วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 69 Zhao Clan

Star Martial God Technique Chapter 69 Zhao Clan

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 69 ตระกูลเจ้า


บทที่ 69 ตระกูลเจ้า

เย่ซิงเหอได้รักษาอาการบาดเจ็บของเย่ปิงนั้น,ด้วยข่าวดังกล่าวได้แพร่กระจายไปในตระกูลอย่างรวดเร็ว.


"เจ้าได้ยินหรือไม่?บาดแผลของเย่ปิงถูกเย่ซิงเหอรักษาแล้ว!"


"มันเป็นไปได้อย่างไร,บาดแผลของเย่ปิงนั้นเคยถูกรักษาโดยผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดาราระดับ 3 ยังไม่สามารถรักษาได้เลย!"


ทั่วทั้งตระกูลสั่นสะเทือนเลยทีเดียว.



เรื่องที่เย่ปิงได้รับบาดเจ็บนั้น,พวกเขาต่างรู้ดีถึงเรื่องนี้,สมาชิกตระกูลหลายคนนั้นจะต้องทำงานในเหมืองเพื่อที่จะนำแร่กลับไปให้ตระกูลจันทราทมิฬ,ทุกๆปีนั้นจะต้องมีคนในตระกูลของเขาได้รับบาดเจ็บ,บางคนก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่สามารถรักษาได้,คนบาดเจ็บส่วนมากนั้นจะต้องตายไปอย่างเดียว.


ทุกๆปีจะต้องมีคนภายในตระกูลต้องตาย.


หลังจากที่เย่ปิงได้รับบาดเจ็บสาหัส,ประมุขเย่จุนเป็นกังวลกับเรื่องนี้เป็นเวลานาน,หากว่าเย่ปิงตายไป,จะต้องต้องมีเด็กกำพร้าภรรยาของเขาจะต้องเป็นหม้ายจนอาจต้องฝืนทอดทิ้งครอบครัวเขา,เขาเองไม่รู้เลยว่าจะต้องทำเช่นใด?


ก่อนหน้านั้นเมื่อประสบเหตุ,พวกเขาได้นำเย่ปิงข้ามแม่น้ำข้ามเมืองเพื่อที่จะไปรักษา,แต่ผลสุดท้ายก็ไม่สามารถรักษาได้,ท้ายสุดแล้ว,บาดแผลของเย่ปิงกลับมากกว่าเดิมและยิ่งสาหัสขึ้นเรื่อยๆ.เนื่องด้วยเหล่าคนในตระกูลจะต้องตายไป,ภายในใจของพวกเขาก็มืดมนกับชีวิตของพวกเขาที่แขวนอยู่บนเส้นด้าย.


อย่างไรก็ตาม,บาดแผลของเย่ปิงกับถูกรักษาโดยเย่ซิงเหออย่างไม่คาดคิดเลยเป็นเรื่องจริงอย่างงั้นรึ?ความสามารถของเย่ซิงเหอนั้นมากซะยิ่งกว่าผู้ใช้ศิลปะแห่งดวงดาราระดับ 3 ดินแดนสวรรค์ใช่ใหม?


ถึงแม้ว่าผู้ใช้ศิลปะต่อสู้แห่งดวงดาราจะรักษาอย่างมักง่ายอย่างไรก็ตาม,พวกเขาก็รู้ว่าไม่สามารถที่จะรักษาเย่ปิงให้หายได้ในการรักษาเพียงครั้งเดียว,ซึ่งนั่นก็หมายความว่าความสามารถของเย่ซิงเหอ,นั้นเป็นเรื่องที่น่าตื่นตะลึงอย่างยิ่ง,ถึงอย่างงั้นอาการของเย่ปิงสาหัสเพียงใดพวกเขาต่างก็รู้ดี.


คิดถึงความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอ,เขานั้นมีระดับยุทธ์ระดับใดกัน?


นับจากครั้งนั้น,สมาชิกในตระกูลต่างก็มาขอให้เย่ซิงเหอช่วยรักษาคนแล้วคนเล่า,เขาได้คิดอยู่ในใจว่าเขามีโอกาสที่จะช่วยเหลือเหล่าคนในตระกูลที่ได้รับความลำบาก,จนถึงในบางครั้งพลังของเย่ซิงเหอถึงกับหมดเกลี้ยงเลย



ด้วยการได้ช่วยเหลือเหล่าคนในตระกูลขนนกสีฟ้า,ทุกๆวันที่จะต้องทำงานกันอย่างหนัก,จึงไม่สามารถที่จะหลีกเลียงบาดแผลได้แน่,หากแต่อาการบาดเจ็บก็ค่อยๆเบาบางลง!


เย่ซิงเหอนั้นยินดีที่จะช่วยรักษาคนในตระกูลทุกคน,ตั้งแต่เด็กจนโต,เขาก็ได้รับสิ่งดีๆจากทุกคนในตระกูล,ในที่สุดก็ได้ตอบแทนพวกเขาแล้วเขาจึงรู้สึกดียิ่งนัก.


แม้ว่าเรื่องที่เย่ซิงเหอจะถูกไล่ออกจากสถาบันดาราสวรรค์,จะสร้างความเจ็บปวดกับเหล่าคนภายในตระกูล,ทว่าด้วยการช่วยรักษาพวกเขา,ก็สามารถที่จะทำให้คนในตระกูลยอมรับได้,ถึงกระนั้นซิงเหอกลับมาจากสถาบันดาราสวรรค์นั้นได้รับความสามารถใหม่กลับมาด้วยนั่นเอง.


ความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหออยู่ในระดับใด,พวกเขาต่างก็ไม่รู้ได้อย่างชัดเจน,ความแข็งแกร่งนั้นจะต้องมากมายกว่าที่พวกเขาจินตนาการไว้อย่างแน่นอน.


เขาได้รักษาคนในตระกูลอย่างต่อเนื่องแล้วในเวลานี้,ในขณะที่เขายืนอยู่นั้น,ทันใดนั้นเขากลับรู้สึกหน้ามืดเป็นระยะๆ,แขนขาของเขาถึงกับอ่อนแรง,ไม่สามารถที่จะใช้งานได้.


"ซิงเหอ,เจ้าเป็นอย่างไรบ้าง?"


"ซิงเหอ,เจ้ายังสบายดีอยู่หรือไม่?"


เหล่าคนภายในตระกูลต่างตกไปอยู่ในความสับสนพวกเขาได้อุ้มเย่ซิงเหอเข้าไปวางนอนบนเตียง.


น่าจะผ่านมาแล้วสองชัวโมง,เย่ซิงเหอก็รู้สึกตัว,ทว่าร่างกายของเขานั้นยังคงอ่อนแรงอยู่,นี่อาจจะเป็นเพราะเขานั้นรักษาคนอื่นมากจนเกินไป,จนทำให้พลังของเขาแห้งเหือด.


"ซิงเหอ,เจ้าเป็นอย่างไรบ้าง?"เย่จัวสอบถามด้วยความห่วงใย,เขารู้ว่าบุตรชายของเขานั้นยังเพลียอยู่,เขาจึงได้เร่งรีบที่จะพยุงเขากลับไปที่เดิม.


"ท่านพ่อ,ข้านั้นสบายดี!"เย่ซิงเหอส่ายหัวไปมาขณะพูด.


"ซิงเหอได้ช่วยรักษาพวกเรา,เขาจึงหมดแรง!"คนในตระกูลหลายคนที่อยู่ใกล้ๆเอ่ยออกมา.


เย่จุนคิดอยู่ชั่วขณะก่อนที่เขาจะกล่าวออกไป,"ทุกคนในตระกูลจงฟังข้า,เกี่ยวกับซิงเหอที่เป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารา,เรื่องที่สามารถรักษาคนอื่นนั้น,ห้ามทุกคนเปิดเผยไปสู่คนภายนอกโดยเด็ดขาด,นับตั้งแต่ตอนนี้หากมันไม่หนักหนา,ห้ามใครไปให้ซิงเหอรักษา."



"ขอรับ!"เหล่าคนภายในตระกูลกล่าวเป็นเสียงเดียวกัน.


"ข้าไม่เป็นไร."เย่ซิงเหอเร่งรีบกล่าวออกไป,แม้ว่าเขานั้นจะใช้พลังอำนาจแห่งดวงดาราไปจนไม่เหลือ,ทว่าเขากลับรู้สึกว่า,ถึงมันจะว่างเปล่าซึ่งหลังจากที่เขาบำเพ็ญพลังมันก็จะกลับมาอีกครั้ง,เหมือนกับว่ามันได้แข็งแกร่งขึ้นหลายเท่าเมื่อเปรียบเทียบกับเมื่อก่อน.


สายตาของเย่จุนจ้องมองไปที่เย่ซิงเหอ,เขาไม่คิดเลยว่าพลังอำนาจแห่งดวงดาราของเย่ซิงเหอนั้นจะแข็งแกร่งจนคาดไม่ถึง,เขาสามารถที่จะรักษาบาดแผลของเย่ปิงได้,ทว่าการที่ต้องใช้พลังอำนาจแห่งดวงดาราเพื่อใช้ในการรักษาคนนั้น,นั่นก็หมายความว่าได้ทำความเสียหายต่อการบำเพ็ญพลังเหมือนกัน,เย่ซิงเหอได้ช่วยรักษาเหล่าคนในตระกูลจำนวนมาก,ดังนั้นพลังของเขาจึงได้หมดเป็นธรรมดา.


หลังจากที่เขาไม่สามารถที่จะห้ามเย่ซิงเหอให้รักษาคนอื่นได้เขาจึงทำเป็นเหนื่อยหน่าย,ต้องไม่ลืมว่าการบำเพ็ญพลังอำนาจแห่งดวงดาราที่ทรงพลังเช่นนี้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย.


มองเห็นเย่ซิงเหอที่ฟื้นคืนมา,ภายในใจของเย่จุนก็ลอบทอดถอนใจ,เขารู้สึกไม่เข้าใจได้เลย,ต้องบอกเลยว่าด้วยพรสวรรค์ของเย่ซิงเหอและด้วยนิสัยที่ดีเยี่ยมของเขา,ทำไมถึงได้ถูกเชิญให้ออกจากสถาบันดาราสวรรค์ด้วยล่ะ?ตอนนี้เขาจะต้องสืบสวนหาเหตุผลที่เป็นอยู่ว่ามันคืออะไร?


ทั่วทั้งตระกูลขนนกสีฟ้า,ไม่ได้มีคนทีมีความสามารถพอที่จะได้เข้าสถาบันดาราสวรรค์อีก,แม้ว่าเย่ซิงหยุนจะมีความหวังอยู่บ้าง,ทว่าเปรียบเทียบกับเย่ซิงเหอแล้ว,ไม่อาจเทียบได้,การทดสอบแข่งกับเย่ซิงเหอนั่นก็ได้ผลลัพท์ทั้งหมดแล้ว,การที่จะเข้าสถาบันดาราสวรรค์นั้น,เย่ซิงหยุนมีความเชื่อมั่นในตัวเองมากจนเกินไปไม่ใช่รึ?


แม้ว่าเรื่องที่เย่ซิงเหอได้ถูกขับไล่ออกจากสถาบันดาราสวรรค์จะทำให้เหล่าคนในตระกูลนั้นเต็มไปด้วยความผิดหวัง,ทว่าเห็นเย่ซิงเหอช่วยรักษาบาดแผลคนในตระกูล,มันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่แล้ว,พวกเราไม่สามารถที่จะตำหนิเย่ซิงเหอได้,ลึกลงไปนั้นพวกเขากลับรู้สึกเสียดายแทนเขายิ่งนัก.


ด้วยการรักษาคนในตระกูลให้หายดี,ทุกคนล้วนแล้วแต่ซาบซึ้งใจเย่ซิงเหอ,พวกเขาไม่สามารถที่จะจินตนาการได้ว่าเย่ซิงเหอนั้นจะมีอนาคตแบบใดกันแน่.


หลังจากผ่านเรื่องนี้ไปแล้วพวกเขาก็จะดูแลเย่ซิงเหออย่างดี,เหล่าคนในตระกูลก็เริ่มทำงานกันอย่างขยันขันแข็ง.


หลายวันที่ผ่านมานี้,เย่ซิงเหอเริ่มที่จะสอนสั่งเหล่าเด็กๆภายในตระกูลอย่างเอาจริงเอาจัง,เย่ซิงเหอต้องการที่จะให้พวกเขาสามารถเข้าสถาบันดาราสวรรค์ให้ได้,นอกเหนือไปจากนี้ด้วยความคิดเห็นของเขาที่ได้สอนศิลปะต่อสู้,ที่เขาได้สั่งสอนเหล่าเด็กๆเหล่านี้,เขาเชื่อว่าอีกไม่นาน,ภายในตระกูลของเขาจะต้องมีเหล่าเด็กๆ 1-2 คนที่ได้เข้าไปยังสถาบันดาราสวรรค์.


เย่ซิงเหอพบว่าเย่ซิงอู๋นั้นมีพรสวรรค์โดยธรรมชาติที่ยอดเยี่ยม,นอกเหนือจากการเรียนรู้แล้วเขายังตั้งใจขยันขันแข็งมากกว่าคนอื่น,นี่จึงทำให้เย่ซิงเหอมีความสุขมาก.


ภายในตระกูลหลายวันมานี้,เย่ซิงเหอรู้คิดถึงเรื่องของอันซุยหยุนอยู่,เขานึกถึงเรื่องที่อันซุยหยุนได้ช่วยเขาจากหอกปราณทมิฬ.


เย่ซิงเหอไม่คาดคิดได้เลยว่า,จะมีหญิงสาวสักกี่คนที่ยินยอมที่จะมอบชีวิตของหล่อนเพื่อปกป้องเขา.ด้วยความรู้สึกที่ลึกซึ้งนั่น,ทำให้เขานั้นเปี่ยมล้นอย่างเลี่ยงไม่ได้.


อย่างไรก็ตาม,หลังจากนี้บางทีคงเป็นเรื่องที่ยากมากที่จะมีโอกาสได้พบกันอีก,


อันซุยหยุนเป็นบุตรสาวของตระกูลสวรรค์นิรันดร,นอกจากนี้หล่อนยังหมั้นแล้ว,ภายใน 1-2 ปี,คงจะเดินทางไปเมืองหลวง.

ภายในใจของเย่ซิงเหอจึงจมจ่อมไปกับความสิ้นหวังจากหลีกเลี่ยงไม่ได้,ดังนั้นเขาจะต้องขยันขันแข็งในการฝึกยุทธ์,เขาไม่รู้เลยว่าวรยุทธ์ของคนอื่นๆนั้นจะพัฒนาไปถึงระดับใดแล้ว,เขารู้แต่เพียงว่าเขาจะต้องบำเพ็ญยุทธ์พลังของเขาอย่างสุดกำลัง,อย่างไรก็ตามนอกจากการฝึกยุทธ์ของเขาแล้ว,พรสวรรค์ของเด็กเหล่านี้จะต้องไม่หยุดพัฒนาด้วยเหมือนกัน.



คนอื่นๆนั้นต่างมีทรัพยากรที่อุดมสมบูรณ์มาตั้งแต่เกิด,ส่วนเขานั้นหาได้มีอะไรไม่,การที่เขามีระดับสูงเช่นนี้,มีเพียงเขานั้นพยายามอย่างเอาจริงเอาจังไขว่คว้ามันมาด้วยตัวเอง!


การบำเพ็ญยุทธ์เกือบจะยี่สิบสี่ชัวโมงต่อวัน,หนึ่งเดือนก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว.




เวลาเที่ยงวัน.


ความจริงแล้วเป็นเทศกาลคุนหยวน,เมื่อเวลานี้มาถึง,เหล่าคนในตระกูลจะได้หยุดพักทำงาน,เมืองบรรพชนสวรรค์ทุกคนก็จะวางมือจากการทำงานกลับบ้าน,สถาบันดาราสวรรค์ก็จะหยุดเรียนห้าวันด้วย,อนุญาตให้เหล่านักเรียนกลับบ้านเพื่อรวมตัวกันกับเหล่าคนในครอบครัว.


ตระกูลขนนกสีฟ้าแต่ล่ะครอบครัวนั้นจะทำการตกแต่งโคมไฟเป็นทิวแถว หลายตระกูลก็ไม่ได้ตกแต่งมากมายขนาดนั้น,ก็จะมีที่ทางเข้าประตูบ้านจะแขวนตะเกียงขนาดใหญ่ไว้หนึ่งดวง.


ขณะที่เย่ซิงเหอบำเพ็ญพลังอยู่นั้น,เขาก็ได้ยินเสียงดังอยู่ไปมารบกวนสมาธิของเขาในทันที.


คนกลุ่มหนึ่งได้เดินทางมายังที่นี่,นำโดยชายวัยกลางคนที่สวมชุดคลุมยาวสีเทาเงิน,พร้อมกับชายฉกรรจ์สิบกว่าคนและเด็กๆอีก 56 คน.


เย่ซิงเหอนึกขึ้นได้ในทันทีทันใด,คนกลุ่มนี้เป็นกลุ่มคนของตระกูลเจ้า,ตระกูลเจ้าที่อยู่ในเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินนั้นเป็นอีกหนึ่งตระกูลที่ทรงพลัง,เหล่าสมาชิกในตระกูลมีมากกว่าพันคน,ซึ่งมากกว่าตระกูลขนนกสีฟ้ายิ่งนัก,ตั้งแต่ที่ตระกูลเจ้านั้นมีอำนาจมากกว่าตระกูลขนนกสีฟ้า,การแข่งขันแย่งชิงแหล่งน้ำและที่ดินก็เกิดขึ้นหลายต่อหลายครั้งสร้างความอดสูต่อตระกูลขนนกสีฟ้าเป็นอย่างมาก,ตระกูลขนนกสีฟ้าทำได้แค่เพียงกลืนคำดูถูกเหล่านั้นไว้.



"ซิงเหอ,เจ้ารีบออกมาโดยเร็ว!"บิดาของเย่ซิงเหอเย่จัวเร่งรีบฉุดเย่ซิงเหอออกมา.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

21 ความคิดเห็น:

  1. 2ตอนเลย ขอบคุนมากคับแอด เสพๆๆๆ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากๆเลยครับ

    ตอบลบ
  3. โห 2ตอน ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงขอรับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ9 ธันวาคม 2559 เวลา 19:40

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  5. ขอบพระคุณคร้าบบบบบบ เสพไป2ตอน..อิ่มอกอิ่มใจกันเลยทีเดียว(สนุกๆมากๆครับแปลได้ไหลลื่นมากๆครับ) 5555 ^^

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณมากเลยครับ กำลังเข้มข้นเลย สองตอนเต็มๆ สู้ๆนะครับ

    ตอบลบ
  7. ตอนนี้ไร้ดราม่า เลยไม่มีอะไรบ่น ขอบคุณครับ เดียวดราม่ามากๆจะด่าให้ยับเลย 555

    ตอบลบ
  8. ขอบคุนมากครับแอดดก มา2ตอนเลย ปลื่มปิติยิ่งนัก

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณที่แปลครับ ชอบการใช้คำมากอ่านแล้วรู้สึกถึงอารมณ์ตัวละครเลย

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณสำหรัยสิ่งดีๆคับ

    ตอบลบ
  11. ได้เวลากิลด์วอร์แล้วลูกเย่

    ตอบลบ
  12. หินดารา20ก้อนกับหินเหมัน 100กว่าก้อนไปใหน หรือมันปาทิ้งหมดแล้ว????

    ตอบลบ