วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 82 Lei Hong

Star Martial God Technique Chapter 82 Lei Hong

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 82 เหล่ยหง


บทที่ 82 เหล่ยหง



ฝ่ามือของเย่ซิงเหอฟาดออกไป,พลังอำนาจแห่งดวงดาราดูเหมือนมันจะกระเพื่อมหลังไหลออกมาอย่างไม่มีสิ้นสุด.


นี่เป็นพลังอำนาจที่มากมายไม่สิ้นสุดและมหาศาล.


ผู้ใช้ศิลปะแห่งดวงดาราเกือบทั้งหมดนั้นล้วนแล้วแต่อ่อนแอ,ผู้ใช้ศิลปะแห่งดวงดาราไม่ต่างจากขยะ,ทว่าเย่ซิงเหอรับรู้ได้ว่านั่นเป็นเพราะมองแค่ด้านเดียว,พลังอำนาจแห่งดวงดารานั้นเป็นหนึ่งเดียวในโลกที่มีความแข็งแกร่งและโดดเด่นไม่เหมือนใคร.



ฝ่ามือของเย่ซิงเหอฟาดไปยังเปลวเพลิงตะวันเฉิดฉายเสียงดังปัง,ได้ยินเสียงดังก้องกังวานและแตกกระจายออกมาดังโพล๊ะ.

พลังที่ถูกกระแทกลงไปนั้นช่างแข็งแกร่งยิ่งนัก,มันได้กวาดและผลักดันคลื่นกระแทกแผ่ไปทั่วทั้งสนาม,เปลวเพลิงที่มากมายไม่สิ้นสุดนั้น,คลุมไปทั่วร่างของเย่ซิงเหอ.


"ตาย!ฮ่า ฮ่า,เป็นเพราะเจ้าต้องการที่จะต่อกรกับข้าเอง,สมควรตายแล้ว!"เจ้าเหยี่ยนหัวเราะดังลั่น,เหมือนดั่งสัตว์ป่า,ภายใต้ใบหน้าที่โดนแสงสว่างจากเปลวเพลิงกำลังส่อง,ปรากฏให้เห็นความดุร้ายเป็นอย่างมาก.


เห็นเย่ซิงเหอถูกกวาดไปด้วยเปลวเพลิง,อันซุยหยุนและคนอื่นๆต่างก็แทบจะตระโกนออกมา,ด้วยความเป็นห่วงเย่ซิงเหอ.


เย่จุน,เย่จัวและคนอื่นๆในตระกูลต่างกำหมัดของตัวเองแน่น,กระวนกระวายใจจนเหงื่อผุดออกมาอย่างเย็นเยือบ.

บนเวทีการแข่งขันนั้นถูกคลุมไปด้วยเปลวเพลิง,ไม่สามารถบอกได้ว่าเกิดอะไรขึ้นข้างบน,ด้วยรังสีความร้อนจากเปลวเพลิงที่ส่องสว่างนั้นแทบจะมอดไหม้ผิวของผู้ชมข้างๆสนาม,พวกเขาต่างไม่สามารถที่จะเข้าใกล้เวทีได้เลย.


"ไม่ต่างจากขยะ,ไม่พอต่อกรกับเปลวเพลิงข้าได้เลย,ถูกเผาเป็นจุลไปซะ!"เจ้าเหยี่ยนแค่นเสียงออกมาอย่างเหยียดหยัน.


เมื่อเจ้าเหยี่ยนแค่นเสียงอย่างสะใจ,ก็ได้ยินเสียงที่เย็นชาดังออกมาจากกลุ่มก้อนเปลวเพลิง.


"เจ้าว่าใครเป็นขยะกันรึ?"

ไม่นานก็เห็นทั่วทั้งร่างของเย่ซิงเหอนั้นปกคลุมไปด้วยอำนาจพลังแห่งดวงดาราเป็นปราณสีน้ำเงินปกคลุมทั่วร่างกายเขาอยู่,เปลวเพลิงที่เผาไหม้ค่อยๆมอดลง,ประกายแสงสีทองจากตาของเขาสว่างจ้า,เปลวเพลิงขนาดใหญ่นั้นค่อยๆกระจายหายไปในทันที.


"นี่มันเป็นไปไม่ได้,เจ้ายังมีชีวิตอยู่ได้อย่างไร!"เจ้าเหยี่ยนตระโกนออกมาเสียงสั่น,ด้วยตะวันเฉิดฉายเป็นทักษะการต่อสู้ที่น่าหวาดกลัวที่สุดของระดับ 5 ดินแดนสวรรค์เป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีคนรอดชีวิตจากเปลวเพลิงดังกล่าว,เย่ซิงเหอมีระดับยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์อย่างงั้นรึ?มันเป็นไปไม่ได้!


เจ้าเหยี่ยนไม่อยากเชื่อว่าทักษะตะวันเฉิดฉายของเขานั้นไม่สามารถสังหารเย่ซิงเหอได้มันเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงเป็นอย่างมาก!


อันซุยหยุน,เย่จุน,เย่จัวและคนอื่นๆเมื่อมองเห็นเย่ซิงเหอ,ก็วางใจ,เผยออกมาให้เห็นถึงท่าทางที่เบิกบานใจ.


ในขณะนี้เหล่าผู้ชมข้างๆสนามต่างก็พ่นลมออกมาอย่างเย็นเยือบเป็นไปได้อย่างไรผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงระดับสูงของขั้น 5 ดินแดนสวรรค์,ด้วยทักษะตะวันเฉิดฉาย!ที่ปล่อยออกมาเผาไหม้เย่ซิงเหอหากแต่เขากลับยังปลอดภัยไร้รอยขีดข่วน,มันช่างคาดไม่ถึงนัก,เป็นเรื่องที่บ้าจริงๆ!


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเจ้าเหยี่ยน,เขาก้าวเข้าหาเจ้าเหยี่ยนทีละก้าว,ทุกก้าวที่ก้าวเข้าไปเศษหินเล็กๆน้อยๆค่อยๆแตกกระจายออกเป็นผุยผงในทันที,กลายเป็นฝุ่นควันแล้วกระจายหายไป,เขาได้แผ่พุ่งพลังออกมาคลุมฝ่ามือของเขาพร้อมกับซัดฝ่ามือไปที่เจ้าเหยี่ยนทันที.เสียงดังสนั่น!


ด้วยฝ่ามือนั่น,มันช่างรวดเร็วพุ่งทยานเป็นแนวตั้งเห็นเป็นลำแสงซึ่งได้ฟาดออกไปในทันทีทันใด.


เจ้าเหยี่ยนนั้นยังอยู่ในอาการหวาดวิตกกังวน,ทว่าเขาเห็นเพียงฝ่ามือที่พุ่งตรงมาอย่างรวดเร็วหากแต่มันไม่มีเวลาเพียงพอสำหรับเขาแล้ว.


ปัง!


ด้วยฝ่ามือที่ทรงพลังนั้นได้ฟาดไปที่หน้าอกของเจ้าเหยี่ยน,ส่งผลให้เขาพ่นเลือดออกคำโตพุ่งพรวดสาดกระเซ็น,ลอยออกไปด้านหลังทันที,หล่นลงไปใต้เวทีการแข่งขัน,กระเด้งกระดอนก่อนที่จะหยุดกองอยู่บนพื้น,เจ้าเหยี่ยนตะเกือกตะกายอย่างเจ็บปวด,เขาแทบจะไม่สามารถลุกขึ้นหรือแม้แต่จะพยุงตัวเองเลยทีเดียว.


ใช้เพียงฝ่ามือเดียว,กลับสามารถมอบความพ่ายแพ้ให้กับเจ้าเหยี่ยน!


คนหลายคนของตระกูลเจ้าได้เร่งรีบวิ่งตรงไปด้านหน้า,เพื่อที่จะพยุงเจ้าเหยี่ยน,จากนั้นก็จ้องมองไปยังเย่ซิงเหอที่อยู่บนเวทีการแข่งขันด้วยท่าทางขวัญหนีดีฝ่อ.


เหล่าผู้ชมต่างแทบหยุดหายใจ.


ทุกๆคนต่างจ้องมองเย่ซิงเหอด้วยท่าทางตื่นตะลึง,พวกเขาไม่คาดคิดเลยว่าเจ้าเหยี่ยนจะพ่ายแพ้อย่างราบคาบเช่นนี้,เย่ซิงเหอสามารถที่จะกำชัยชนะได้อย่างง่ายๆ,เขามอบความพ่ายแพ้แก่เจ้าเหยี่ยนอย่างไม่ยากเย็น.


หลังจากที่พวกเขานั้นเห็นเจ้าเหยี่ยนได้ใช้ทักษะเปลวเพลิงตะวันเฉิดฉายพวกเขาต่างก็คิดว่าเย่ซิงเหอนั้นหมดซึ่งโอกาสแล้ว,ต้องไม่ลืมว่าเจ้าเหยี่ยนนั้นมีระดับถึงขั้นสูงสุด 5 ดินแดนสวรรค์ด้วยทักษะต่อสู้ดังกล่าวนั่นมันเพียงพอที่จะสังหารผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 5 ดินแดนสวรรค์โดยทั่วไปได้เลย.


เป็นไปได้เหรือไม่ว่าวรยุทธ์ของเย่ซิงเหอนั้น,จะไปถึงระดับ 6 ดินแดนสวรรค์แล้ว?


อายุเพียง 15 หรือ 16 ปี มีระดับ 6 ดินแดนสวรรค์อย่างงั้นรึ? ด้วยพรสวรรค์นี้มันเป็นอะไรที่น่าอัศจรรย์ใจเป็นอย่างมาก!


หากว่าพรสวรรค์เช่นนี้เกิดขึ้นกับผู้เยาว์ของตระกูลขุนนางชั้นสูง,คงจะเป็นเรื่องธรรมดาๆ,แต่นี้เกิดขึ้นที่เมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,ในสถานที่เล็กๆเช่นนี้,สร้างความประหลาดใจให้กับพวกเขาทุกคนอยู่เล็กน้อย.


เหล่าคนของตระกูลเจ้าต่างอยู่ในความหวาดกลัวเล็กน้อยและตื่นตกใจ,พวกเขาตระกูลเจ้านั้นแข็งแกร่งที่สุดในเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินแห่งนี้,พวกเขานั้นมีผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ด้วย,ใครจะคิดเล่าว่าเย่ซิงเหอที่อยู่ในตระกูลที่อ่อนแอนั่น,จะมีวรยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์,ด้วยอายุเพียงเท่านี้นั่นไม่ใช่ว่าเขาอาจจะตัดผ่านเข้าไปยังระดับ 7 ดินแดนสวรรค์หรือแม้แต่ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ได้หรอกรึ?


ตระกูลเจ้าในวันข้างหน้า,ไม่ต้องถูกทำลายล้างโดยสมบูรณไปรึอย่างไร?


เหลียงหยูจ้องมองไปยังแผ่นหลังของเย่ซิงเหอ,ด้วยสายตาที่ซับซ้อน,เขาและเย่ซิงเหอนั้นได้เข้าไปเรียนที่สถาบันดาราสวรรค์พร้อมๆกัน,ความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอที่มีในตอนนี้ช่างลึกล้ำนัก,ทว่าเขาเองกลับยังคงอยู่ที่ระดับ 4 ดินแดนสวรรค์,การจะก้าวข้ามไปยังระดับ 5 ดินแดนสวรรค์นั้นมันช่างเป็นเรื่องที่ลำบากยากเย็น.


โชคดีแล้วที่เขานั้นได้เปลี่ยนมาสร้างความสัมพันธ์กับเย่ซิงเหอ,ทำให้เขานั้นเบาใจ,ไม่เช่นนั้นเหลียงหยูไม่รู้เลยว่าชะตากรรมของเขานั้นจะเป็นเช่นใด,อาจจะกล่าวได้ว่าคงไม่ต่างจากตระกูลเจ้าในตอนนี้เป็นแน่.


การสังหารเย่ซิงเหอด้วยความแข่งแกร่งของตระกูล,เหลียงหยูไม่มีความคิดนั่นอยู่ภายในใจเลย,ในทางตรงข้าม,เขาเองก็ยังไม่ได้รับการถ่ายโอนอำนาจที่จะสามารถควบคุมตระกูลได้,หากกระทำการอย่างบุ่มบ่าม,เป็นไปได้ว่าเขานั้นอาจจะโดนเย่ซิงเหอจ้องเอาชีวิต,เช่นนั้นแล้วทั่วทั้งชีวิตของเขาจะไม่สงบสุขได้อีกต่อไป!


บุคคลอย่างเหลียงหยูนั้น,แม้ว่าเขานั้นจะเป็นคนมุทะลุทำอะไรโดยพลการ,ทว่าด้วยความหยิ่งยโสนั่น,เขากลับรักชีวิตและหวั่นเกรงความตาย,เพราะว่าเขานั้นหวาดกลัวในความตาย,เช่นนั้นแล้วเขาจะต้องทำการทุกอย่างแบบชาญฉลาด.


อัยซุยหยุนนั้นรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก,ความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอนั้น,แตกต่างจากเมื่อก่อนอย่างเทียบไม่ได้,อาจเป็นได้ได้ว่าเขาเลื่อนระดับขึ้นมาอย่างมากมายมหาศาล.


เย่ซิงเหอสำหรับตัวเขานั้นคิดว่าวรยุทธ์ของเขานั้นยังคงอยู่ในระดับ 5 ดินแดนสวรรค์,เขาคิดว่าเขาจะลองใช้พลังเต็มกำลังเพื่อที่จะเผชิญหน้ากับเจ้าเหยี่ยนอยู่เหมือนกัน,ทว่าหลังจากการใช้ทักษะเนตรทะลายสวรรค์ตรวจสอบแล้ว,เจ้าเหยี่ยนนั้นมีพลังความแข็งแกร่งอ่อนด้อยจนเกินไป,เพียงแค่กำแพงไฟของเจ้าเหยี่ยน,เย่ซิงเหอใช้พลังเพียงแค่ 30 เปอร์เซ็นเท่านั้นก็สามารถทำลายได้แล้ว,ส่วนฝ่ามือที่สองที่เขามอบความพ่ายแพ้ให้กับเจ้าเหยี่ยนนั้น,เย่ซิงเหอใช้พลังไปเพียง 60 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น.


เย่ซิงเหอค้นพบแล้วว่าเขานั้นได้คาดการณ์ความแข็งแกร่งของตัวเองผิดไปไกลเลย.


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเหล่าคนของตระกูลเจ้า,โดยเฉพาะผู้นำของพวกเขาเจ้าหยาง.


"ประมุขเจ้า,ตามข้อตกลงของพวกเรา,ข้อตกลงของพวกเรายังคงมีผลอยู่ใช่ใหม?ในตอนนี้นายน้อยเหลียงหยูได้ทำการรับรองเอกสารนั่นแล้ว,เหมืองทั้งสามแห่งของตระกูลเจ้า,ตอนนี้มันจะต้องตกเป็นของตระกูลขนนกสีฟ้า!"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเจ้าหยาง,พร้อมกับขมวดคิ้วเล็กน้อยขณะพูด.


เจ้าหยางกัดฟันกรอดอย่างทันที,จ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,ภายในสายตาของเขานั้นมีประกายแสงแห่งความแค้นและเกลียดชัง.


"อย่าได้ทำอะไรให้อับอาย,เป็นมนุษย์ควรจะละอายในสิ่งที่ตัวเองได้กระทำ!ประมุขเจ้า,ข้ารู้อยู่แล้วว่าตระกูลเจ้านั้นเชื่อใจไม่ได้อย่างแน่นอน,ในเมื่อมันเป็นอย่างนี้ข้าจำเป็นที่ต้องทำให้มันชัดเจน,หากว่าตระกูลเจ้านั้นต้องการที่จะข่มเหงตระกูลเย่,ต้องการช่วงชิงเหมืองตระกูลเย่อีกอยู่ล่ะก็,การเดิมพันในครั้งนี้คงไม่โปร่งใสเป็นแน่!ในเมื่อตระกูลเจ้านั้นได้ลงชื่อยินยอมที่จะพนันกับตระกูลเย่แล้ว,เป็นความจริงแท้ที่ตระกูลเย่ของพวกเราเองก็ไม่เคยถอยหนี!หากท่านไม่ยอมทำตามสัญญาเชิญพวกท่านใช้กำลังบุกมาได้เลย,ตระกูลเย่ของพวกเราจะไม่มีทางถอยหนีแม้แต่ก้าวเดียว,ไม่มีทางทำอะไรที่ตาขาวอย่างตระกูลเจ้าอย่างแน่นอน!"เย่ซิงเหอจ้องตรงไปยังเจ้าหยาง,พร้อมกับกล่าวออกมาอย่างขึงขัง.


เหล่าคนรอบๆเวทีการแข่งขันเมื่อได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,ต่างก็พยักหน้า,เหล่าคนของตระกูลเย่ช่างมีความสามารถนัก,ไม่ใช่เพียงแค่พรสวรรค์ที่โดดเด่น,ทว่าการโต้แย้งนั้นช่างมีเหตุผลและปกป้องผลประโยชน์ให้กับตระกูล,หากว่าภายในตระกูลมีบุคคลเช่นนี้,ไม่ต้องห่วงเลยว่าในภายภาคหน้านั้นตระกูลเย่จะเป็นเช่นไรกัน?


ไม่ไกลออกไปหลินหยินที่จ้องมองมายังเย่ซิงเหอ,หล่อนประหลาดใจเป็นอย่างมากกับความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอ.หล่อนเองไม่เคยพบเจอกับเย่ซิงเหอเลยซักครั้งที่สถาบันดาราสวรรค์,เย่ซิงเหอหลังจากที่เข้ามาเรียนที่สถาบันดาราสวรรค์,ไม่คิดเลยว่าวรยุทธ์จะเพิ่มขึ้นมากมายขนาดนี้,แม้ว่าเขานั้นจะถูกขับไล่ออกจากสถาบันดาราสวรรค์,ทว่าด้วยวรยุทธ์ระดับนี้,แม้แต่คนที่จบมาจากสถาบันดาราสวรรค์ยังไม่สามารถเทียบได้เลย.


หลินหยุนเองคิดอยู่ตลอดว่า,เขานั้นช่างยโสต่อหน้าหล่อนนัก,มีไม่กี่คนเท่านั้นที่จะทำอย่างงั้นกับหล่อน,รวมถึงเจ้าเหยี่ยนของตระกูลเจ้านั้นด้วย,ทว่าวันนี้,เย่ซิงเหอได้ทำให้หล่อนนั้นเข้าใจในความเป็นจริงแล้ว.


เจ้าหยางกัดฟันแน่น,กล่าวออกมาด้วยเสียงที่โกรธเคือง,"ตระกูลเจ้าของพวกเรานั้นไม่เคยกลับคำพูด,ในเมื่อนี่เป็นการเดิมพัน,เหมืองทั้งสามแห่งของตระกูลเจ้า,ตอนนี้เป็นของตระกูลเย่แล้ว!"


"ในเมื่อเป็นเช่นนี้!"เย่ซิงเหอส่งยิ้มอย่างใจเย็น,"นายน้อยเหลียง,ตามที่พวกเราได้ตกลงกันก่อนหน้านี้,เหมืองทั้งสามข้าขอขายให้กับนายน้อยเหลียงหยู,ส่วนราคานั้น,สุดแล้วแต่นายน้อยเหลียงเห็นสมควร!"


"ขอบคุณสำหรับความเอื้อเฟื้อ!"เหลียงหยูหัวเราะออกมา.


เจ้าหยางจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอด้วยความเจ็บแค้น,เย่ซิงเหอทำเช่นนี้,ก็เท่ากับว่าตัดโอกาสที่เขาจะสามารถนำเหมืองนั้นกลับมาเป็นของตระกูลเจ้าแล้ว,หากว่าเหมืองทั้งสามนั้นอยู่ภายในการควบคุมของตระกูลเย่,เจ้าหยางยังสามารถหาวิธีในการนำมันกลับมาได้,บางทีแล้วหากมันอยู่ภายในมือของเหลียงหยู,การที่จะนำมันกลับมานั้นคงจะต้องซื้อมันกลับมาด้วยราคาที่มากกว่าปกตินอกจากนี้แล้วเหลียงหยูจะยังยินดีขายมันออกมาหรือไม่.



เจ้าหยางนั้นเต็มไปด้วยความเกลียดชังเย่ซิงเหออยู่เต็มหัวใจ,หากแต่เขาเองก็แอบหวั่นใจอยู่เหมือนกัน,เพราะว่าด้วยพรสวรรค์ที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมากของเย่ซิงเหอ,ถ้าหากว่าเขายังเติบโตขึ้นอยู่ล่ะก็,ภายในเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินนี้เป็นไปได้ว่าตระกูลเจ้าอาจจะถูกเหยียบย่ำให้จมดินเลยก็ได้.


หลังจากทิ่สิ้นสุดการต่อสู้กับเจ้าเหยี่ยน,จากนั้นเย่ซิงเหอก็เตรียมที่จะลงจากเวทีการแข่งขัน.


ไม่ต้องกล่าวถึงเลยว่าการแข่งขันศิลปะการต่อสู้เลือกคู่ในครั้งนี้,เย่ซิงเหอหาได้มีความสนใจแม้แต่น้อย.


"การมาเข้าร่วมแข่งขันศิลปะการต่อสู้เพื่อเลือกคู่วันนี้,ข้าค่อนข้างคิดเลยว่ามันไร้ซึ่งความน่าสนใจ,การแข่งขันที่ยอดเยี่ยมนั้นไม่มีเลย,เจ้าจะช่วยข้าทำมันให้น่าสนใจได้สินะ!"ในเวลานั้นเหล่ยหงได้กระโดดขึ้นไปบนเวทีการแข่งขัน,"ข้าต้องการจะแข่งขันกับเจ้า!"


ได้ยินคำพูดของเหล่ยหง,เหล่าผู้ชมที่อยู่รอบๆเวทีการแข่งขันต่างก็รู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาทันทีทันใด.


ด้วยความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอนั้นช่างเหนือกว่าที่พวกเขานั้นจินตนาการจริงๆ,ทว่ากลับไม่มีใครกล้าหรือคาดคิดเลยว่าจะมีใครสักคนที่จะขึ้นไปแข่งขันกับเย่ซิงเหอ.

นั่นมันเหล่ยหง ตระกูลอัสนีบาตนิ!


พวกเขาต่างก็พูดคุยกันอย่างหนาหูว่าการแข่งขันเลือกคู่ในวันนี้,เหล่ยหงนั้นเป็นคนที่ตระกูลหลินได้เลือกแล้วทว่าพวกเขายังไม่ได้ประกาศว่าเป็นบุตรเขยเท่านั้นเอง,การจัดการแข่งขันนี้นั้นยังไม่มีอะไรชัดเจนแล้ว,ในเมื่อไม่มีใครกล้าที่จะแข่งขันกับเย่ซิงเหอ,มันคงจะใกล้ถึงจุดสำคัญของการแข่งขันแล้ว.



ในที่สุดตัวละครหลัก,เหล่ยหงและเย่ซิงเหอจะได้ต่อสู้กันแล้ว,ใครกันจะได้รับชัยชนะในครั้งนี้ล่ะ?ใครกันที่จะสามารถได้โอบกอดหญิงสาวที่สวยทรงเสน่ห์คนนี้กัน?



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

46 ความคิดเห็น:

  1. สมดั่งที่รอ ว่าละต้องมาอีกตอน55555

    ตอบลบ
  2. ช่วงนี้ค้างหนักทุกตอน //ขอบคุณครัยย

    ตอบลบ
  3. ให้พระเอกบอกยอมแพ้ ละให้ มันชนะงานแต่งไปเลย จบง่ายดี 555

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆครับ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับ สนุกทุกตอน

    ตอบลบ
  6. เย่ซิงเหอแพ้คับ ฟันธง100%

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มันตั้งใจแพ้ครับ เอาจริงไม่ได้ เดี๋ยวเสียตัว

      ลบ
  7. เย่ลงเวที ว่าด้วยเหตุผลไม่ต้องการสู้แล้วแง่ม

    ตอบลบ
  8. ค้างงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
    ทำไมมันช่างตัดได้ปวดร้าวอย่างนี้ๆ

    ตอบลบ
  9. สบายใจและ ขอบคุณครับ ^^

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณครับ คืนนี้หายเงี่ยนนิยายล่ะครับ

    ตอบลบ
  11. เดวเจอเลยอยากโชว์พาวให้สาวเห็นเจอตบคว่ำแน่ๆ 5555 สัก80เปอก็พอ

    ตอบลบ
  12. เลือกไม่สู้เป็นดีที่สุดนะ ซิงเหอ ไม่ต้องไปไฟว้กะมันเพื่อEปากปีจอ นั่นหรอก

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณมากๆๆๆครับ

    ตอบลบ
  14. ขอบพระคุนครับแอด ซิงเหอ สู้แต่แกล้งแพ้แน่เลย

    ตอบลบ
  15. ชิงเหอไม่รับหรอก 555

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณ รอตอนต่อไป อิอิอิ

    ตอบลบ
  17. อ่าห์ ฟินๆ รอๆครับ ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  18. ขอบคุณมากครับ คิดวาจะมาพรุ้งนี้ ดีเข้ามาดูก่อน

    ตอบลบ
  19. กระทืบให้หมดทุกคนแล้วเดินลงเวทีอย่าง หล่อๆ เลย

    ตอบลบ
  20. อย่าไปสู้เสียเวลา

    ตอบลบ
  21. ขอบคุณมากๆครับ สำหรับที่ขอไปอีกตอน


    พรุ่งนี้ขอสองตอนได้ป่าวครับ ตอนเดียวไม่น่าจะจบ

    ตอบลบ
  22. ผมว่าเอาชนะเหล่ยหงเลย แต่ไม่เอาหลินหยุนทำเมียสะใจดี 55+

    ตอบลบ
  23. ขอบคุณผู้แปลมากๆครับ👍👍👍

    ตอบลบ
  24. ขอบคุณมากเลยครับ
    แต่ผมสงสัยทำไม"ตระกูลเจ้า"ถึงเขียนแบบนี้หรอครับ555 ผมอ่านละเหมือนเรียกตัวละครอ่ะครับแบบ"เจ้าด่าง!!!"อะไรประมาณนี้
    ทำไมถึงไม่พิม"จ้าว"แบบนี้ละครับผมว่าน่าจะอ่านง่ายกว่านะครับแหะๆ ต้องขอโทษทีนะครับที่เรื่องมากและทำให้ผู้แปลกดดัน พอดีผมอ่านไปสงสัยและสับสนด้วย(เพราะคิดว่าเรียกตัวละคร และสงสัยผมคุ้นกับคำว่า จ้าว แบบนี้มากไปด้วยละมั่งครับ) แหะๆ

    ตอบลบ
  25. ขอบคุณมากคับ สุดยอดเลยคับ ^^

    ตอบลบ
  26. กราบบบ มีการสปอยตอนจบด้วย ฮาๆ

    ตอบลบ
  27. ขอบคุณคร๊าบค้างมาก ฮ่าาา

    ตอบลบ
  28. ชนะเสร็จก็เอารางวัลทิ้งขยะ แน่ ๆ

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  29. ว้าววววววเมื่อวานมา2ตอนหรอเนี่ยยยยย..เพิ่งมาอ่านตอนเช้าาาาาาอีกวัน....ขอขอบคุณแอดมินและผู้แปลนะคร้าบบบบบบ ตอนนี้ สมใจๆสะใจๆอัดเจ้าเหยี่ยนจนหน้าแหกเลย พูดมากดีนัก พระเจ้าจ๊อดมันยอดมาก55555..ขอบคุณครับ^^

    ตอบลบ
  30. พระเองเดินลงเวทีนี้จะเป็นอะไรที่พิคมาก
    หรือตบแม่งให้ร่วงก่อนแลัวค่อยลง

    ตอบลบ
  31. ไม่ได้กันสักคน ปักธงแล้วหนีตลอด

    ตอบลบ
  32. เอาไปเลย..ข้ามิใส่ใจ

    ตอบลบ