วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 83 Not for Lin Yin

Star Martial God Technique Chapter 83 Not for Lin Yin

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 83 ไม่ใช่เพราะหลินหยิน


บทที่ 83 ไม่ใช่เพราะหลินหยิน



จากการที่เหล่ยหงได้กระโดดขึ้นมาบนเวที,ทั่วทั้งสนามการแข่งขันต่างก็กระหึ่มขึ้นมาทันที,ได้ยินเสียงปรบมือดังระงมทั่วทั้งสนาม,เมื่อเขาขึ้นไปยืนบนสนามเขาค่อยๆก้าวย่างอย่างสง่าผ่าเผย,ร่างกายของเขาเริ่มเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว,แขนทั้งสองข้างเริ่มเป็นประกายกลายเป็นเกล็ดที่วับวาว.


เกล็ดขนาดเล็กสีดำเงา,เปล่งแสงสะท้อนกับแสงตะวัน,เป็นเงาส่องแสงสะท้อนระยิบระยับ,ที่แขนทั้งสองข้างของเขานั้นมีประกายสายฟ้าแป๊บๆ


เหล่ยหงเป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกรนั่นเอง!


นอกเหนือไปกว่านั้นเขายังเป็นหนึ่งที่มีปราณโลหิตมังกรอสนีของผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกร.

เย่ซิงเหอชำเลืองมองไปยังเหล่ยหง,เขาเองนั้นไม่ต้องการที่จะเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อประลองหาคู่เลยด้วยซ้ำ,ทว่าด้วยความกดดันที่น่าหวาดหวั่นได้แผ่ออกมาจากร่างของเหล่ยหง,ส่งผลให้หัวใจของเย่ซิงเหอเต้นไปมาต้องการที่จะเข้าร่วมการต่อสู้.



ความแข็งแกร่งของเหล่ยหงนั้น,แข็งแกร่งยิ่งกว่าเจ้าเหยี่ยนอย่างแน่นอน.


ด้วยการเพิ่มพูนวรยุทธ์นั้น,จำต้องต่อสู้กับผู้ฝึกยุทธ์ที่แข็งแกร่งเท่านั้นจึงจะสามารถเลื่อนระดับไปยังขั้นต่อไปได้!


เย่ซิงเหอเองคิดว่าสามารถพบกับคนที่คู่ควรจะต่อสู้ด้วยแล้ว,ในที่สุดเขาก็หาเจอ,ทำให้ความรู้สึกของเขานั้นตื่นเต้นเป็นอย่างมาก.


เหล่ยหงนั้นเป็นนักสู้ที่ดูน่าเกรงขาม,ด้วยการไล่ตามจุดสูงสุดของศิลปะการต่อสู้,ต้องยอมรับเลยว่าเขานั้นหาได้ด้อยกว่าใครๆ,เขานั้นคลั่งไคล้ในศิลปะการต่อสู้,ทุกๆวัน วันล่ะหลายชั่วโมงเขาต้องมุ่งมั่นและคิดแต่การฝึกวรยุทธ์,ไม่ว่าจะพรสวรรค์ของการบำเพ็ญพลัง,ท่ามกลางผู้เยาว์ของตระกูลขุนนางชั้นสูง,ต้องบอกเลยว่าเขานั้นค่อนข้างโดดเด่น.


ในวันหนึ่งนั้นเขาได้ตกหลุมรักหลินหยิน,เขาจึงได้เดินทางมายังตระกูลหลิน,แม้ว่าตระกูลหลินนั้นจะยินดีเป็นอย่างยิ่งหากแต่หลินหยินกับปฏิเสธ,ถึงอย่างนั้นตระกูลหลินเองก็ไม่ต้องการที่จะเสียโอกาสที่จะยกระดับตระกูลตัวเองเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์กับตระกูลอสนีบาต,พวกเขาจึงได้ทำการบังคับหลินหยิน,ในที่สุดหลินหยินก็ไม่สามารถที่จะปฏิเสธอะไรได้,จากนั้นการจัดแข่งขันเลือกคู่จึงได้ถูกจัดขึ้นตามเงื่อนไขของหลินหยิน.


เหล่ยหงนั้นยินยอมและตัดสินใจที่จะเข้าร่วมการแข่งขันเลือกคู่ทว่าเขานั้นยังไม่ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่าเขาเองนั้นได้ตั้งใจที่จะมาเข้าร่วมการแข่งขันศิลปะการต่อสู้เลือกคู่ในครั้งนี้,ด้วยความแข็งแกร่งของเขานั้น,ใครจะสามารถเทียบกับเหล่ยหงของตระกูลอสนีบาตได้อย่างงั้นรึ?


เย่ซิงเหอนั้นเตรียมที่จะหยุดการแข่งขันและก้าวลงจากเวทีการแข่งขัน,ทว่าเมื่อเห็นเหล่ยหงขึ้นมาทำให้เขานั้นหยุดก้าวต่อไป,เขาจ้องมองมายังเหล่ยหงแล้วกล่าวออกมาว่า,"การจะต้องแข่งขันต่อสู้กับเจ้านั้นข้าหาได้มีปัญหาไม่,หากแต่ข้าต้องการที่จะบอกกับท่านให้มันชัดเจน,สำหรับตัวข้านั้นหลินหยินของตระกูลหลินข้านั้นหาได้สนใจในตัวนางไม่,หากว่าท่านพ่ายแพ้,ข้าไม่ต้องการให้มันมีผลกับคนอื่นๆ,ข้านั้นเข้าร่วมการแข่งขันไม่ไช่เพราะต้องการที่จะแต่งงานกับใคร!"


ด้วยคำพูดของเย่ซิงเหอนั้นทำให้เหล่ยหงถึงกับต้องชำเลืองมองตาค้าง,เขาช่างทำให้เขานั้นประหลาดใจเสียยิ่งกระไร.


เป็นยิ่งกว่าโชคแล้วหากชนะการแข่งขันและได้หลินหยินเป็นภรรยา,เย่ซิงเหอกลับประกาศตัวว่าไม่ต้องการเกี่ยวข้องกับการแต่งงานขึ้นมา,หญิงสาวอย่างหลินหยินนั้นยังไม่สวยน่าถึงดูดพอรึ,เย่ซิงเหอถึงได้ไม่มีความสนใจ,อ่อนด้อยจนเขานั้นต้องการที่จะหลบหลีกเลยรึอย่างไร?หรือจริงๆแล้วเขานั้นอาจจะชอบผู้ชาย!


เหล่าผู้ชมที่อยู่ข้างๆสนามการแข่งขันต่างจ้องมองหน้ากันและกัน,ด้วยคำพูดของเย่ซิงเหอ,มันทำให้พวกเขานั้นตกใจมากซะยิ่งกว่าตอนที่เย่ซิงเหอมอบความพ่ายแพ้ต่อเจ้าเหยี่ยนซะอีก.


ทั่วทั้งเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินนั้นหลินหยินเป็นหญิงสาวที่สวยที่สุด!ด้วยหญิงสาวที่ทรงเสน่ห์เช่นนั้นยังไม่เพียงพอกับเขาอีกอย่างงั้นรึ?,เขายังกล้าที่จะไม่สนใจช่างคาดไม่ถึงยิ่งนัก.


ขณะได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,อันซุยหยุนจ้องมองจากข้างล่างเวที,อันซุยหยุนรู้สึกเหมือนว่ามันจะเกี่ยวข้องกับหล่อนยังไงไม่รู้,ที่แก้มของหล่อนนั้นค่อยๆเปลี่ยนเป็นสีแดง,จากนั้นหล่อนก็ก้มหน้าลง.


หากมีใครสักคนมองเห็นสิ่งดังกล่าวก็จะสามารถเข้าใจได้ในทันที,ถึงสิ่งที่เป็นไป,เย่ซิงเหอนั้นภายในใจของเขามีใครครอบครองแล้ว!ด้วยรูปร่างหน้าตา,ด้วยสถานะ,อันซุยหยุนไม่ได้ด้อยไปกว่าหลินหยินเลย!


เกี่ยวกับคำพูดของเย่ซิงเหอนั้น,เย่จุน,เย่จัวและคนอื่นๆในตระกูลต่างก็รู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย,ต้องไม่ลืมว่าไม่ว่าจะมองอย่างไรหลินหยินก็ดูเพรียบพร้อม,ถือว่าเป็นหญิงสาวที่ดีทีเดียว,แต่หลังจากคิดอีกครั้ง,ด้วยพรสวรรค์ของเย่ซิงเหอ,ก็ไม่จำเป็นต้องกลัวว่าจะไม่สามารถหากภรรยาไม่ได้,เย่ซิงเหอนั้นยังมีอนาคตที่ดีในวันหนึ่งเขาจะเหนือยิ่งกว่านี้เขาจะเป็นเหมือนดั่งมังกรที่ตัดผ่านท้องฟ้า,หลินหยินอาจจะไม่คู่ควรกับเขาซะด้วยซ้ำ!


ในขณะเดียวกันนั้น,ที่ไกลออกไปหลินหยินที่อยู่ในชุดชุดเจ้าสาวสีแดง,ที่มือขวาของหล่อนนั้นกำมันเข้ามาแน่น,นิ้วที่เรียวงามนั่นบิดเข้าหากันเท่าที่จะบีบเข้าหากันได้,ปรากฏใบหน้าที่ขาวซีด,นิ้วของหล่อนเริ่มจิกเข้าไปในเนื้อ,หากนับตั้งแต่ต้นนั้น,เย่ซิงเหอไม่มาเข้าร่วมการแข่งขันศิลปะการต่อสู้,แน่นอนว่าหลินหยินนั้นไม่ได้ไส่ใจเขาอย่างแน่นอน,ทว่าเย่ซิงเหอกลับมาเข้าร่วมพร้อมทั้งยังประกาศว่าที่เข้าร่วมหาได้แข่งขันเพื่อต้องการแต่งงานกับหล่อน,ด้วยความสวยของหล่อนนั้นยังไม่ถึงดูดพอหรือด้อยกว่าคนอื่นอย่างงั้นรึ,นี่มันทำให้หล่อนได้รับความอับอายเสียยิ่งกระไร!



ตั้งแต่เด็กจนโต,หล่อนนั้นเป็นที่ยอมรับพร้อมกับควบคุมคนอื่น,สิ่งที่เกิดขึ้นนี้เขาต้องการที่จะทำให้หล่อนนั้นได้รับความอับอายหรืออย่างไร?


"เย่ซิงเหอ,ข้าจะต้องทำให้เจ้าเสียใจที่ได้กระทำการเช่นนี้กับข้า!"หลินหยินนั้นเต็มไปด้วยความโกรธ,หล่อนจ้องมองไปยังแผ่นหลังของเย่ซิงเหอ,หล่อนจะจดจำสิ่งที่เย่ซิงเหอนั้นทำให้หล่อนต้องได้รับความอับอายนี้ไปตลอดกาล!


หลังจากได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอแล้ว,หลินซานหยุนแค่นเสียงอย่างโกรธเกรี้ยว,"เป็นเด็กที่โอหังอะไรเช่นนี้,เขาคิดว่าพวกเราต้องการที่จะให้เขานั้นได้แต่งอย่างงั้นรึ?อย่าได้แม้แต่จะคิด!ก่อนจะถึงเวลานั้นเจ้าจะได้รู้และจำมันไปจนตาย!"


รอบๆเวทีการแข่งขันเหล่าผู้ชมต่างก็ยืนกอดออกจ้องมองไปข้างหน้าไร้ซึ่งความคิดอะไรดีๆ,การแข่งขันศิลปะการต่อสู้ในครั้งนี้กลับได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอที่เปลี่ยนจุดประสงค์ของการแข่งขัน,เปลี่ยนเป็นการแข่งขันวัดพรสวรรค์ของทั้งสองซะอย่างงั้น,ไม่ได้มีส่วนใดที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันเลือกคู่เลย,นี่เป็นเหตุการที่แปลกประหลาดเป็นอย่างมาก,นี่หากถ้าหลินหยินเป็นหญิงสาวที่อัปลักษณ์ก็ว่าไปที,หลินหยินนั้นกับเป็นหญิงสาวที่สวยทรงเสน่ห์เป็นอย่างยิ่ง.


"ในเมื่อเจ้าต้องการเช่นนั้นและไม่ต้องการที่จะฉกฉวยหญิงสาวกับข้า,ข้าจะให้เจ้าเป็นเพื่อนของข้า,เข้ามาได้,ไม่จำเป็นต้องมากความ!"เหล่ยหงหัวเราะอย่างตรงไปตรงมา,ทันใดนั้นเขาก็แผ่พุ่งพลัง,ชกออกไปยังเย่ซิงเหอ,"ระวัง!"ด้วยพลังหมัดที่เหล่ยหงปล่อยออกไปนั้น,เกิดเสียงดังสนั่นเสียดสีกับอากาศรอบๆ.


ด้วยความรู้สึกถึงการโจมตีที่รุนแรงจนไม่อาจประมาทได้พุ่งมา,เย่ซิงเหอเปลี่ยนเป็นสีหน้าจริงจัง,เขาได้รวบรวมพลังอำนาจแห่งดวงดาราเพื่อเข้าต่อสู้ทันที.


ตูมม ตูมม ตูมม!


หมัดที่ทรงพลังนั่นระเบิดออกมา.


การต่อสู้ของเย่ซิงเหอและเหล่ยหงได้ปะทุขึ้นทันที,ด้วยความรวดเร็วและความรุนแรงยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆทุกนาที,จนเกือบจะมองเห็นเป็นเพียงแค่แสงปะทะกัน.


"ข้าจำได้ซิงเหอนั้นเป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดาราใช่ใหม?"เย่จุนจ้องมองอย่างประหลาดใจและสอบถามเย่จั่ว.


เย่จัวพยักหน้า,"เป็นความจริงซิงเหอเป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารา."

ด้วยการต่อสู้ที่เห็นนั่น,พวกเขาไม่สามารถที่จะเข้าใจได้,เป็นความจริงที่เย่ซิงเหอนั้นเป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดาราไฉนถึงได้ต่อสู้ได้ยอดเยี่ยมเช่นนั้น,เขาสามารถที่จะต่อกรกับผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกรที่มีร่างกายแทบจะไร้เทียมทาน,นึกไม่ถึงเลยว่าจะสามารถทำได้ถึงขนาดนี้,คงจะต้องทำความเข้าใจใหม่กับผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดาราซะแล้ว.


การต่อสู้ที่อยู่บนเวทีการแข่งขันนั้นยิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าใดการต่อสู้ก็ยิ่งรุนแรงขึ้นเท่านั้น,ทั้งความเร็วทั้งความแข็งแกร่ง,เหล่าผู้ชมที่อยู่ด้านล่างต่างพากันจ้องมองอย่างตื่นตะลึง,ในตอนแรกที่เย่ซิงเหอมอบความพ่ายแพ้ให้กับเจ้าเหยี่ยนนั้น,เขายังไม่ได้ใช้พลังเต็มที่เลย,ในตอนนั้นยังไม่ใช่ความแข็งแกร่งที่แท้จริงของเย่ซิงเหอด้วยซ้ำ.

ตูมม ตูมม ตูมม!


ผู้เยาว์ทั้งสองคนนี้,ช่างแข็งแกร่งยิ่งนัก!
ตูมม ตูมม ตูมม!


เหลียงหยูเฝ้ามองอยู่ข้างเวทีการแข่งขัน,ภายในดวงตาของเขานั้นมีประกายแสงแห่งความอิจฉา,เขาไม่คิดเลยว่านอกจากเย่ซิงเหอแล้ว,ความแข็งแกร่งของเหล่ยหงนั้นช่างเป็นระดับที่คาดไม่ถึงจริงๆ.


ด้วยพรสวรรค์ที่มากมายของพวกเขา,ทำให้หัวใจของเหลียงหยูนั้นเต็มไปด้วยความหดหู่.


อันซุยหยุนที่จ้องมองจากข้างๆเวทีต่างจ้องมองอย่างไม่กระพริบตา,ด้วยคำพูดของเย่ซิงเหอนั้นก็ทำให้ใจของหล่อนนั้นมีความสุขขึ้นมา,แม้ว่าหล่อนนั้นจะรับรู้อย่างชัดแจ้งว่าหล่อนนั้นจะได้หมั้นหมายไว้แล้ว,หล่อนไม่สามารถที่จะควบคุมชะตาชีวิตของตัวเองได้,หากแต่เมื่อหล่อนรับรู้จริงๆแล้วเย่ซิงเหอไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อที่จะเลือกคู่,ทำไมภายหัวใจของหล่อนนั้นถึงได้มีความสุขมากมายขนาดนี้.


ในส่วนของหลินหยินนั้น,หล่อนได้จ้องมองการต่อสู้อยู่ชั่วขณะหนึ่ง.


ตูมม ตูมม ตูมม!



คลื่นกระแทกจากการปะทะระเบิดออกไปรอบๆทิศเป็นระยะๆ


เย่ซิงเหอแอบที่จะสะดุ้งอยู่เหมือนกัน,เหล่ยหงนั้นช่างเป็นคนที่แข็งแกร่งยิ่งนัก,บางทีอาจจะเหนือกว่าเขา,เขาได้ใช้พลังออกมาสิบเท่าจากเดิมแล้ว,ทว่าก็ยังไม่สามารถล้มเหล่ยหงได้,บางทีหากเขาไม่ใช้เนตรทะลายสวรรค์เพื่ออ่านการเคลื่อนไหวของเหล่ยหงล่ะก็,เขาคงต้องพ่ายแพ้ไปเรียบร้อยแล้ว.


ความเป็นจริงแล้ว,เหล่ยหงเองหัวใจของเขาก็สั่นไหวไปมาไม่ต่างกับเย่ซิงเหอเลย,ก่อนนี้เขาได้ซ่อนความแข่งแกร่งเอาไว้,เขานั้นเป็นคนที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมากท่ามกลางตระกูลของเหล่าผู้เยาว์จากขุนนางชั้นสูง,อาจจะตัดสินได้ว่าเขาอยู่แถวหน้าอย่างแน่นอน,เขาคิดว่าเขานั้นสามารถที่จะมอบความพ่ายแพ้ให้กับเย่ซิงเหอได้อย่างง่ายดาย,ทว่าเมื่อเริ่มต่อสู้เป็นระยะเวลาหนึ่งแล้วมันกับยากลำบากกว่าที่เขาได้จินตนาการมากนัก.



การโจมตีของเย่ซิงเหอนั้นราวกับว่าเขานั้นสามารถอ่านการเคลื่อนไหวของเขาได้ทะลุปรุโปร่ง,ไม่ว่าเขาจะใช้ทักษะต่อสู้อะไรออกมา,เขาก็ไม่สามารถที่จะสร้างความได้เปรียบต่อเย่ซิงเหอเลย,การต่อสู้ในครั้งนี้เหมือนกับว่าเขานั้นกำลังร่ายรำอยู่บนฝ่ามือของเย่ซิงเหอยังไงยังงั้น.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

51 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ กำลังสนุกเลย

    ตอบลบ
  2. ค้่างมากมาย สนุกมากเลยขแบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  3. ซ๊๊ดดดด ในที่สุดก็มา.....ฮ่า ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับ ค้างหนักอีกแล้ว ฮ่าๆ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณมากๆครับ👍👍👍 มันส์มาก. ขออีกซักตอนนะครับ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณมากๆๆๆๆๆครับ. รอพระเอกโชว์ ง้าวมังกร

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณมากครับ มาเร็วแบบนี้ขออีกตอนนะครับ ค้างมากครับ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณมากๆคับ กดเข้ามาอับเดทแล้วดีใจมากๆเลยคับ

    ตอบลบ
  9. อุสาคิดว่าหลังจากเจ้าเหยียนแล้วจะชิวๆที่ไหนได้มันส์สะงั้น​ คะคะคค้างดิ ขอบคุณ​มาก​ครับ​

    ตอบลบ
  10. อารมณ์ค้าง ขอจัดอีกสักตอน2ตอน

    ตอบลบ
  11. ขอบคุนมากคับ มันๆๆ เหลือพลังน้ำแข็งทวนจงออกมา

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณมากๆเลยครับบบบ สนุกฝุดๆ

    ตอบลบ
  13. สุดยอดครับน่าติดตามมาก แต่ทำไมเนี่ยหลี่ไม่แปลต่อล่ะครับ

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณครับ สนุกมาก พระเอกได้ใช้พลังเต็มที่ซักที

    ตอบลบ
  15. ขอบพระคุนมากๆครับ พระเอกยังเหลืออันติอยู่นิ ไอ้ง้าวมังกรอะ5555 ขอให้มีมาอีกตอนสาธุๆ

    ตอบลบ
  16. ขอบคุนมากคับ แปลกันเร็วมากเป็นกำลังใจให้คับ

    ตอบลบ
  17. ไฟว้ที..ซัดกันยาววววเลย 5555 ขอบคุณคร้าบบบบ สะใจๆ^^

    ตอบลบ
  18. เย้ๆ ขอบคุณครับจะดีแน่ครับ ถ้ามีอีกตอน555+ ^^

    ตอบลบ
  19. ค้างอีกแว่วว ของแทบขึ่น ขอบคุณครับอัฟเยอะๆน่าครับวันล่ะ10ตอนจะโอเค เลน555(ล้อเล่นครับ)ถ้าได้ก็ดีน่ะ

    ตอบลบ
  20. สุดยอดสนุกมากครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  21. จะมีอีกตอนมั้ยน้าวันนี้ สาธุๆๆ เอ็ดสู้ๆคับ

    ตอบลบ
  22. หลังจากประลองเสร็จ เหล่ยหงและเย่ซิงเหลอ ก็ต่างมีความรู้สึกผูกพันกันอย่างลึกซึ้งจนได้ตกลงเป็นสามีภรรยากัน...เอ๋ย..เป็นเพื่อนรักกัน..

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เดียวๆๆๆ ฉ๊กกเกินไปเเเร้ว

      ลบ
  23. ใครอ่าน ENG มาห้ามสปอยน่ะ ขาดรสชาติ

    ตอบลบ
  24. วันนี้รออีกตอน เอดใจดีคับ จ๊วบๆๆเลย

    ตอบลบ
  25. ขอบคุณครับ ค้างอีกแล้ว

    ตอบลบ
  26. ขอบคุณมากครับ หลังเลิกงานได้อ่านนิยายดีที่สุดเลยครับ

    ตอบลบ
  27. ไม่ระบุชื่อ20 ธันวาคม 2559 เวลา 20:06

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  28. ค้างๆๆๆสุดๆๆๆ ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
  29. ขอบคุณครับ อีกสักตอนล่ะก็จะเป็นพระคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  30. ขอบคุณครับ
    แนะนำนิดนึงครับ
    อยากให้แอดแปลแบบ ใส่อารมณ์อีกนิด
    มันจะได้อารมณ์กว่า
    อย่างชื่อตอนนี้ ไม่ใช่เพื่อเจ้าหลินหยิน

    ตอบลบ
  31. เจดดด ๆ ๆ ๆ ๆ มันส์ ๆ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  32. พูดซะเหมือน ฉีเทียนต้าเซิ่นซุนหงอคง อยู่บนมือพระยูไลยังไงยังงั้นแหละ

    ตอบลบ