วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 71 Strength

Star Martial God Technique Chapter 71 Strength

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 71 ความแข็งแกร่ง


บทที่ 71 ความแข็งแกร่ง



หลังจากซิงเหอกลับมายังตระกูล,ด้วยทักษะที่เขาได้แสดงออกมา,นั่นก็เพียงพอที่จะมีน้ำหนักโน้มน้าวทุกคนได้.



ความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอที่กลับมาด้วยนี้,เป็นไปไม่ได้ที่จะโดนไล่ออกโดยการโกงการทดสอบ,แน่นอนว่าต้องมีเหตุผลที่ลึกยิ่งกว่านั้นแน่.


เห็นท่าทางของประมุขที่เชื่อใจซิงเหอ,คนในตระกูลคนอื่นๆก็ไม่มีคำพูดอะไรออกมา,เช่นนั้นแล้วส่งผลให้เย่ไห่ต้องม้วนริมฝีปากขึ้นด้วยความเหยียดหยัน,ทว่าในตอนนี้มีศัตรูมาเยือน,เขาจึงไม่ได้ออกอาการปฏิเสธออกไป,หากแต่เก็บมันเอาไว้ภายใน.


"ฮ่าฮ่าฮ่า,ช่างน่าขันยิ่งนัก,ข้าอยู่ที่สถาบันดาราสวรรค์นี่ยังไม่ชัดเจนอีกรึ,พวกเจ้าหมกตัวอยู่แต่ภายในตระกูลจะไปรู้อะไรเล่า?ในสมองนั้นมีแต่ทรายอยู่รึไง!" เด็กคนดังกล่าวพูดออกมาอย่างทะนงตน.


เยาวชนของตระกูลเจ้าคนนี้นั้น,เขาเป็นหนึ่งในหลายคนที่เข้าไปเรียนที่สถาบันดาราสวรรค์เหมือนกับเย่ซิงเหอ,ด้วยพรสวรรค์ของเขาในสถาบันดาราสวรรค์,วรยุทธ์ของเขานั้นได้ไปถึงระดับ 5 ดินแดนสวรรค์เรียบร้อยแล้ว,ไม่นานก็จะก้าวไปยังระดับ 6 ดินแดนสวรรค์,ด้วยความสามารถอีกเพียงเล็กน้อยก็จะสามารถเข้าทำงานเป็นองค์รักษ์ในคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือได้.


เพราะด้วยการใช้ความพยายามเป็นอย่างมากจนประสบความสำเร็จ,ดังนั้นเจ้าหยางได้รับการหนุนหลังจากพ่อบ้านเฉินของตระกูลจันทราทมิฬ,เขาจึงมีความคิดที่จะยึดเหมืองตระกูลขนนกสีฟ้าทั้งหมดมาเป็นของตัวเอง.


"เพราะว่าเจ้าโกงการทดสอบถึงได้ถูกไล่ออกจากสถาบันดาราสวรรค์ยังไงล่ะ,ช่างน่าขายหน้าจริงๆ,หากว่าเป็นข้านะ,ข้าขอตายดีกว่า,ไม่อยู่ให้อับอายให้คนอื่นสมน้ำหน้าหรอก!"จ้าวเหยี่ยนหัวเราะออกมาเสียงดัง.


"ไม่ว่าข้าจะถูกไล่ออกจากสถาบันดาราสวรรค์ด้วยเหตุผลใด,ดูเหมือนว่ามันจะไม่จำเป็นที่จะให้เจ้าบอกกล่าวนะ!"เสียงของเย่ซิงเหอนั้นกล่าวออกมาอย่างเคร่งขรึม,ด้วยหลายวันที่ผ่านมานี้จิตใจของเขานั้นค่อยๆกลับมามั่นคงแล้ว,ด้วยเพราะเขานั้นมุ่งมั่นเพื่อที่จะเพิ่มระดับยุทธ์,ทำให้เขาไม่ได้มีเวลาที่จะคิดเรื่องอื่นๆ,ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่คนอื่นพูดคุยหรือนินทาเขาก็ตาม.


"ตระกูลเย่นั้นมีคนที่หน้าด้านเช่นนี้จริงๆ!"เจ้าเหยี่ยนหัวเราะออกมาเสียงดัง.


"ไม่ว่าเจ้าจะกล่าวสิ่งใดตระกูลเย่ของพวกเราจะไม่ออกไปจากเหมืองไม่ว่าอย่างใดอย่างแน่นอน,ถ้าต้องการเหมืองของพวกเรา,ก็ต้องข้ามศพของคนตระกูลขนนกสีฟ้าซะก่อน.,พวกเราตระกูลเย่จะสู้จนกว่าจะเหลือคนสุดท้าย,จะไม่มีวันยอมก้มหัวให้กับพวกเจ้าอย่างแน่นอน!"เย่ซิงเหอคำรามพร้อมกับจ้องมองออกไปยังเจ้าเหยี่ยนด้วยความโกรธ.


เย่ซิงเหอนั้นรู้ดีว่าที่ตระกูลเจ้านำคนมาในวันนี้,ต้องการที่จะให้ตระกูลเย่ยอมรับเงื่อนไขแต่โดยดี,เพื่อให้ออกไปจากเหมืองอย่างละมุนละม่อม,ดังนั้นไม่ว่าเจ้าเหยี่ยนจะข่มขู่อย่างไร,ในความคิดของเย่ซิงเหอ,เขาจะไม่ยอมถอยแม้แต่ก้าวเดียว,เหมืองที่มีนี้มันคือสถานที่หล่อเลี้ยงชีวิตของตระกูลเขา.


ในเมื่อเขามีวรยุทธ์,เย่ซิงเหอจะต้องปกป้องตระกูลของเขา,ตระกูลเจ้าที่คิดจะก้าวผ่านเขาตอนนี้จะต้องพบกับจุดจบแน่,เย่ซิงเหอจะต้องก้าวออกไปเผชิญหน้ากับพวกเขาอย่างกล้าหาญ.


"ขยะที่ถูกไล่ออกจากสถาบันดาราสวรรค์,เจ้ามีความรับผิดชอบพอที่จะพูดอย่างงั้นรึ?"เจ้าหยางแค่นเสียงอย่างโกรธเกรี้ยว.


"เขามีสิทธิ!"เย่จุนพยักหน้ากล่าวออกมาอย่างขึงขัง.


หลังจากคนในตระกูลคนอื่นๆได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,ด้วยความรู้สึกที่อยู่ในสายเลือดของพวกเขาก็เดือดขึ้นทันที,ใช่แล้ว,ตระกูลขนนกสีฟ้าจะยินยอมได้อย่างไร,พวกเขานั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกที่ไม่ยินดี!ถึงแม้ว่าพวกเขาจะสู้จนเหลือคนสุดท้าย,พวกเขาก็จะไม่ยอมให้ใครมาเหยียบย่ำความเป็นคนแน่!



ดวงตาของเจ้าหยางหรี่แคบลงมีประกายแสงแห่งความเย็นชาจมอยู่,ขาแค่เสียงออกมา,"ในเมื่อพวกเจ้าดื้อรั้นขนาดนี้,ไม่ยินยอมที่จะฟังคำพูดบอกล่าวดีๆ,เช่นนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับทักษะความสามารถที่มีแล้วล่ะ!"


ด้วยการมาตระกูลขนนกสีฟ้าในเวลานี้,ตอนแรกนั้นพวกเขาไม่ได้คาดที่จะให้มันออกมาเป็นเช่นนี้,ทว่าพวกเขาเพียงแค่มาเตือน,ในเมื่อไม่สามารถที่จะทำให้ตระกูลขนนกสีฟ้ายินยอมแต่โดยดี,นั่นก็เป็นการแสดงให้เห็นว่าจะโทษพวกเขาไม่ได้ถ้าต้องใช้วิธีอื่น.


เจ้าหยางเองก็ได้ข่มขู่คุกคามไปจนหมดแล้ว.


"พวกเรากลับ!"เจ้าหยางจ้องมองกลับไปยังคนของเขาที่อยู่ด้านหลัง,กล่าวออกมาด้วยเสียงเย็นชา.


"ช้าก่อน.!"เย่ซิงเหอได้เลื่อนตัวออกมาขวางเจ้าหยางและเหล่าคนอื่นๆในทันที.


"เจ้าอันธพาลน้อย,อย่ามาขวาง!"สายตาของเจ้าเหยี่ยนมีประกายตาแห่งจิตสังหารอย่างรุนแรง,เขาได้ควบพลังสร้างกลุ่มก้อนเปลวเพลิงขึ้นในทันทีพร้อมกับระเบิดส่งมันตรงมายังเย่ซิงเหอ


"ซิงเหอ,ระวัง!"


เย่จุนและคนอื่นๆต่างตะโกนออกไป,พวกเขาต้องการที่จะหยุดเจ้าเหยี่ยนหากแต่เวลาไม่พอแล้ว.


เห็นกลุ่มก้อนเปลวเพลิงกำลังพุ่งตรงมายังร่างกายของเขา,ภายในดวงตาของเย่ซิงเหอก็ส่องแสงสว่างพร้อมกับเปล่งประกายแสงสีทองออกมา.


หมัดจิตสังหารสวรรค์!


ตูมม,กลุ่มเปลวเพลิงที่ล่องลอยอยู่บนอากาศ,ได้ระเบิดออกมาในทันที,เย่ซิงเหอที่อยู่ด้านหน้าได้สร้างเปลวเพลิงขึ้นในทันที.


ดาบเปลวเพลิงแห่งดวงดารา!


วู๊ซซ,ดาบเปลวเพลิงแห่งดวงดาราได้พุ่งตามไปยังทิศทางของเจ้าเหยี่ยนและฟาดลงในทันที.


โล่แดงเพลิง!


เจ้าเหยี่ยนตะโกนออกมาอย่างเย็นชา,พร้อมกับคำรามลั่นสร้างโล่ขึ้นมาปกป้องร่างกาย,ตูม..เปลวเพลิงแห่งดวงดาราระเบิดออกมาพวยพุ่งกระแทกไปยังโล่แดงเพลิง,ส่งแสงประกายจากการปะทะกัน,เกิดคลื่นที่ทรงพลังออกมาเป็นอย่างมากทำให้เจ้าเหยี่ยนถึงกับกระโดดถอยหลังออกไป.


ด้วยการต่อสู้กันธรรมดา,เกิดขึ้นรวดเร็วมากเห็นเพียงแค่แสงเกิดขึ้นวูบเดียว,คนอีกหลายคนต่างก็ไม่รู้จริงๆว่าเกิดอะไรขึ้น,ทว่ารู้แต่เพียงว่าเกิดประกายแสงไฟจากเปลวเพลิง,เย่ซิงเหอและเจ้าเหยี่ยนได้เคลื่อนไหว,เย่ซิงเหอนั้นยังคงยืนอยู่กับที,เจ้าเหยี่ยนนั้นได้ถอยหลังออกไปหลายก้าวทีเดียว.


ตื่นตะลึง!


ทุกคนต่างจ้องมองออกไปอย่างประหลาดใจกับสิ่งที่ได้เห็น.

เจ้าเหยี่ยนนั้น คนจากตระกูลเจ้าทั้งหมดต่างก็รับรู้ถึงพรสวรรค์ของเขาได้,ห้าปีที่เขาได้เข้าไปเรียนที่สถาบันดาราสวรรค์,ผลของการเรียนที่สถาบันดาราสวรรค์นั้นโดดเด่นเช่นกัน,พวกเขาต่างก็รับรู้ว่าเขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์อันดับหนึ่งในเมืองขนนกสีฟ้า!


แต่ว่าเย่ซิงเหอล่ะ?


ก่อนหน้านั้น,เย่ซิงเหอไม่เคยแสดงความสามารถในการต่อสู้เลย,ทว่าภายในสายตาของคนในตระกูลขนนกสีฟ้าจำนวนมากนั้น,เย่ซิงเหอมีความสามารถแค่เพียงรักษาอาการเจ็บป่วยของผู้คนได้,ทว่าพวกเขาทุกคนในตระกูลขนนกสีฟ้านั้นไม่รู้จริงๆว่าเย่ซิงเหอจะมีความแข็งแกร่งที่น่าหวาดกลัวอย่างคาดไม่ถึง!เมื่อเย่ซิงเหอเปิดเผยความแข็งแกร่งกับเจ้าเหยี่ยนให้ได้เห็นแล้ว,พวกเขาทุกคนคงต้องประเมินเขาใหม่อีกครา.



นี่คือซิงเหอจริงๆรึ?


พวกเขาเห็นเย่ซิงเหอตั้งแต่เด็กจนเติบโต,พวกเขาไม่คาดคิดเลยไม่เห็นเพียงไม่กี่เดือน,ความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอช่างน่าหวาดกลัวอะไรเช่นนี้!

เหล่าคนของตระกูลเจ้าเองก็ตกใจอย่างที่สุด,พวกเขาต่างรู้ความแข็งแกร่งของเจ้าเหยี่ยนดี,พวกเรารู้ได้อย่างชัดเจนเลย,แต่เย่ซิงเหอ,พวกเขาคิดว่าเป็นเหมือนกับฟื้นที่ไร้ประโยชน์,ทว่าพวกเขานั้นไม่คาดคิดว่าความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอนั้นจะมีความแข็งแกร่งที่ไม่คาดคิดอยู่ในระดับเดียวกับเจ้าเหยี่ยนในตอนนี้


ในเวลานี้เย่ซิงเหอไม่ได้มีเวลาที่จะสนใจสายตาของทุกคนที่กำลังตื่นตะลึง,เขารู้แค่เพียงว่า,ถ้าหากเขาไม่แสดงความแข็งแกร่งออกมา,ตระกูลเจ้าก็จะกดขี่ข่มเหงตระกูลเย่อยู่ร่ำไป.


เจ้าเหยี่ยนจ้องมองออกมาเขาเริ่มรู้สึกตื่นตะลึง,พร้อมกับความโกรธกำลังเพิ่มขึ้นมาจากความอับอาย,เขาไม่คิดเลยว่าขยะไร้ประโยชน์ที่เขาชิงชัง,จริงๆแล้วกับแข็งแกร่งทรงพลังเช่นนี้,ไม่คาดคิดเลยว่าจะสามารถแลกหมัดกับเขาได้.


เย่ซิงเหอจ้องมองอย่างเย็นชาไปยังเจ้าเหยี่ยน,บรรยาการรอบๆตัวเขากำลังเปลี่ยนแปลง,ราวกับว่ามันจะแผ่ซ่านกระแทกความหนาวเย็นเข้าไปในอากาศ,แม้ว่าแสงอาทิตย์จะสว่างจ้า,ทว่าความหนาวเย็นที่อยู่ในอากาศนั้นมันกับสามารถแทรกผ่านเข้าไปจนถึงไขกระดูก.


ชั่วขณะนั้นเจ้าหยางค่อยๆที่จะได้สติกลับมา,เมื่อเขาเปรียบพลังของเย่ซิงเหอ,ภายในใจของเขานั้นมีความหวาดกลัวที่พลุ่งพล่านเข้ามา เหมือนกับความหวาดกลัวต่ออสรพิษยังไงยังงั้น,ความหนาวเย็นที่แทรกเข้าไปในกระดูกถูกส่งผ่านมาจากในอากาศ.


จากนั้นเขาก็พบว่าเขานั้นได้ดูถูกผู้เยาว์ของตระกูลขนนกสีฟ้าเข้าอย่างจัง,ครั้งหนึ่งเขาเคยคิดว่าตระกูลขนนกสีฟ้านั้นช่างย่ำแย่นัก,ไม่มีผู้เยาว์รุ่นใหม่ที่มีความสามารถพอที่จะทดแทนรุ่นเก่าได้,ตระกูลเจ้าของพวกเขาสามารถที่จะข่มขู่พวกเขาได้โดยง่าย,ด้วยความแข็งแกร่งที่เย่ซิงเหอแสดงออกมาจนถึงตอนนี้,ทันใดนั้นเขาก็พบแล้ว่าตระกูลขนนกสีฟ้านั้นไม่ได้ง่ายดายอย่างที่เขาคิดและจัดการได้อย่างง่ายๆดังที่เขาวาดฝันเอาไว้!



"บัดซบ!"เจ้าเหยี่ยนตระโกนออกมาด้วยความโกรธ,พลังทั่วร่างกายของเขาพลุ่งพล่านด้วยตัวเขานั้นเป็นถึงผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิง


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/


ปล.พรุ่งนี้วันอาทิตย์ไปธุระ ถ้ากลับมาทันจะแปลให้นะ ถ้าไม่ทันก็ค้างไปก่อนล่ะกัน....หุๆๆ

33 ความคิดเห็น:

  1. 2ตอนจริงๆ ขอบคุนมากคับแอด รักตาย

    ตอบลบ
  2. หมดเวลาฟาร์ม ได้เวลาบวก สักที

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ10 ธันวาคม 2559 เวลา 20:19

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับ

    พรุ่งนี้รีบ ๆ กลับนะครับ ^^
    เดินทางปลอดภัยครับ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับบบ ความค้างก็มา

    ตอบลบ
  6. แอด น่ารักที่สูดดดด เลย คนที่สอง ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณครับ รักตายเลยยย

    ตอบลบ
  8. กระทืบซะให้ตะลึงทั้งตระกูลเจ้าเลย ทีนี้ละ คงจะหงอเหมือนหมา ไม่กล้าตอแยต่อละ

    ตอบลบ
  9. ได้ตำรากับหินตำนวนมากรีบๆฝึกๆเข้าได้ซักระดับ5ก็น่าจะสู้กับระดับ7ได้

    ตอบลบ
  10. เพลวเพลิงรึจะสู้น้ำแข็งหุหุ

    ตอบลบ
  11. ค้างอีกแล้ว ขอบคุณมากครับผม น่าติดตามมากๆครับผม

    ตอบลบ
  12. สงสัยคงต้องดองการอ่านของตัวเองซะละ
    ขาดตอน 555

    ตอบลบ
  13. เหอะๆๆ ค้างหนักกว่าเดิมเลยทีนี้ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณคราฟฟฟฟฟฟ
    Thank You
    感謝
    dúpẹ lọwọ
    감사
    謝謝
    อ่านมันขนาดนี้ ขอบคุณคราฟ ฟินสุดๆๆ 2ตอน TOT

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณมากนะครับ แอดใจดีจัง 55555

    ตอบลบ
  16. ขอบตุณมากครับ ผู้แปลใจดีมากเดินทางปลอดภัยนะครับ

    ปล.พระเอกล้มอ. ที่รุมมา2คนพร้อมกันได้แค่นักเรียนปี5 สบายมากแล้วยังบู๊กับสายไปมาแล้วด้วย

    ตอบลบ
  17. ขอบพระคุณคร้าบบบบ..มา2ตอน2วันเลย อิ่มๆเลยครับ^^ มีธุระแปลเหนื่อยๆพักบ้างนะครับ รักษาสุขภาพด้วยนะครับ ขอบคุณที่เสียสละเวลาส่วนตัวมาทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม..เป็นกำลังใจให้ครับ

    ตอบลบ
  18. ขอบพระคุนเป็นอย่างสูงง มา2ตอน ของให้ออกวันละ2ตอนต่อไปเรื่อยๆนะครับ ติดตามผลงานอยู่ ซิงเหอตบสักทีตบพวกที่มาให้หมดนั้นเลยครัช

    ตอบลบ
  19. ขอบคุณครับ...ใกล้ถึงตอนโชเทพแล้ว

    ตอบลบ
  20. ค้างมากท่าน พรุ่งนี้ท่านคงจามทั้งวันแน่นอน

    ตอบลบ
  21. ขอบคุณมากๆครับ👍👍👍

    ตอบลบ
  22. ขอบคุณแอดมากครับ อิอิเฝ้าติดามตลอดนะครับ

    ตอบลบ
  23. รอตอนต่อไปอยู่นะครับสนุกมากๆ

    ตอบลบ
  24. รอบที่แล้วอาจารย์ 2 คนระดับ 5 ดินแดนยังกองกับพื้น แล้วพี่เจ้ามาจากไหนครับ แหมๆ นี่ทวนมังกรยังไม่ใช้นะเนี่ย เดี๋ยวโดนๆ

    ตอบลบ
  25. เริ่มล่ะสกิลพระเอก...ลุยยย

    ตอบลบ