วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 66 Was caught up?

Star Martial God Technique Chapter 66 Was caught up?

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 66 ถูกไล่ออก


บทที่ 66 ถูกไล่ออก


เย่ซิงเหอไม่ได้ตอบกลับไปทำให้เย่ซิงหยุนยิ่งสงสัยยิ่งขึ้นไปอีก.


เย่ซิงหยุนคิดถึงบางสิ่งได้ในทันที,เขากัดฟันแน่นและขมวดคิ้ว,"เย่ซิงเหอ,เจ้าอย่าบอกนะว่าเจ้าออกจากสถาบันดาราสวรรค์แล้วอย่างนั้นรึ?"


หัวใจของเย่ซิงเหอถูกกระชากอย่างแรงด้วยความเจ็บปวด,เขาไม่กล้าที่จะโกหก,จึงทำได้แค่เพียงพยักหน้าอย่างเงียบๆ.


เห็นท่าทางของเย่ซิงเหอ,เย่ซิงหยุนก็โกรธเกรี้ยวขึ้นมาทันที,ภายในใจของเขานั้นเต็มไปด้วยความโกรธ,เขาจับไปที่คอเสื้อของเย่ซิงเหอ,พร้อมกับยกขึ้นแล้วคำรามออกมาเสียงดังเหมือนสัตว์ป่า,"เย่ซิงเหอ,เจ้าบ้านี่!"เย่ซิงหยุนต่อยไปที่ใบหน้าของเย่ซิงเหอ,จนเย่ซิงเหอหน้าคะมำ.



ใบหน้าของเย่ซิงเหอเปลี่ยนเป็นม่วงน้ำเงินขึ้นมาทันที,ทว่าเขานั้นก็ไม่ได้โต้ตอบแต่อย่างใด,เขาเข้าใจถึงความโกรธของเย่ซิงหยุนดี,การที่เย่ซิงหยุนตบตีเขา,อาจทำให้เย่ซิงหยุนรู้สึกดีขึ้นบ้างก็คงดี.


เย่ซิงหยุนยังคงโจมตีด้วยความรุนแรงต่อเย่ซิงเหอทุกครั้งเขาก็ร้องไห้โฮออกมาเสียงดังด้วย,"เย่ซิงเหอ,เจ้าบ้านี้!ข้านั้นย่ำแย่มากกว่าเจ้าหรืออย่างไร?ตอนเราแข่งกันนั้น!ความฉลาดของข้าก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าเจ้า!เพียงด้อยกว่าเจ้าเล็กน้อยเรื่องแผนการณ์ทดสอบเท่านั้น,จนเจ้าสามารถที่จะเข้าเรียนที่สถาบันดาราสวรรค์แทนที่จะเป็นข้า,แต่ว่าเจ้า!"...."20ปี, 20ปีตระกูลขนนกสีฟ้าของเราเพิ่งจะมีคนที่ได้เข้าไปเรียนที่สถาบันดาราสวรรค์,นี่เป็นเป็นโอกาสที่หายากมากเท่าไหร่เจ้ารู้หรือไม่?"


น้ำตาร่วงหล่นอาบไปทั้งสองข้าของเย่ซิงหยุน,"เจ้าคิดว่าเหล่าคนของพวกเราที่ต้องตายไป,ท่านอาที่ตายไป,เจ้าลืมแล้วอย่างงั้นรึ?ทำไมเจ้าถึงปล่อยให้โอกาสที่เป็นดังสมบัติล้ำค่าล่องลอยไปกันเล่า?"


ไม่ว่าเย่ซิงเหอจะถูกเย่ซิงหยุนต่อยตีเท่าใด,เขาเองก็แอบที่จะร้องไห้อยู่ภายในใจ,เขาไม่ต้องการที่จะให้ถูกไล่ออกจากสถาบันดาราสวรรค์ซะหน่อย!ด้วยความรู้สึกที่เปี่ยมล้นของเขา,เขาไม่เจ็บปวดอย่างงั้นรึ?


การทดสอบของเย่ซิงหยุนนั่นช่างเป็นเรื่องที่น่าสงสารนักที่เขาพลาดโอกาสที่จะได้เข้าไปยังสถาบันดาราสวรรค์,และหลุดลอยให้กับเย่ซิงเหอ.


"เจ้ารู้หรือไม่หลายเดือนที่ผ่านมานี่?เจ้ารู้ไหมว่าข้าต้องรอที่จะเข้าสถาบันดาราสวรรค์นานเท่าใด?หากแต่ข้านั้นไม่มีแม้แต่โอกาส!ที่จะเข้าทดสอบ,ข้าไร้ซึ่งคำพูด,กับเจ้าจริงๆที่ได้ผ่านเข้าไปยังสถาบันวิญญาณสวรรค์,เจ้ากับถูกไล่ออกมาจากสถาบันดาราสวรรค์,แล้วเจ้ายังกล้าที่จะกลับมาพบหน้าตระกูลขนนกสีฟ้าอีกอย่างงั้นรึ?เจ้าสมควรตายซะมากกว่า!"เย่ซิงหยุนคำรามออกมาอย่างบ้าคลั่ง,เขากระทืบเท้าลงบนร่างของเย่ซิงเหอ,พร้อมกับน้ำตาที่ไหลร่วงไม่หยุด.



"เย่ซิงเหอ,ตั้งแต่เด็กจนโต,ข้านั้นดูถูกเจ้ามาโดยตลอด,ตอนนี้ข้ายิ่งดูถูกเจ้ามากกว่าเดิม!เจ้ามันขี้ขลาด,ขยะ!เจ้าทำให้ตระกูลของเราต้องผิดหวัง!"เย่ซิงหยุนร้องไห้พร้อมกับด่าว่า,หลายเดือนที่ผ่านมา,เขาเศร้าเสียใจมาโดยตลอด,ใครจะสามารถเข้าใจเขาได้.


ด้วยความรู้สึกที่เปี่ยมล้น,ด้วยความอิจฉาเย่ซิงเหอ,เขาอิจฉาเย่ซิงเหอที่ได้ออกไปจากเมืองปราคาร์ปน้ำเงิน,ซึ่งไม่ใช่เขา,วันแล้ววันเล่าเขาก็ยังอยู่ที่แห่งนี้.


ไม่ว่าเช้าวันใหน,เขาจะต้องปีนขึ้นไปบนยอดเขาปลาคาร์ปสีน้ำเงินเป็นประจำ,เพื่อที่จะมองออกไปยังที่ไกลออกไปยังทิศทางของเมืองบรรพชนสวรรค์,แม้ว่าเขาจะทำได้แค่เพียงมองเห็นแค่เพียงกำแพงที่ไกลออกไป,ถึงกระนั้นเขาก็พึงพอใจแล้ว.


คนที่ได้ออกไปจากเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินนั้น,ล้วนแล้วแต่ต้องแบกความคาดหวังของคนทั้งตระกูล.


ทว่าเย่ซิงเหอได้กลับมา,หลังจากที่ผ่านมาหลายเดือน,เย่ซิงเหอได้กลับมาจากสถาบันดาราสวรรค์,นอกเหนือไปจากนี้เขายังถูกไล่ออกมาจากสถาบันด้วย!


ภายในใจของเย่ซิงหยุน,เจ็บปวดกับเย่ซิงเหอเป็นอย่างมาก,


เขานั้นไม่มีโอกาส,หากแต่เย่ซิงเหอกับไม่รู้จักรักษาสมบัติล้ำค่านั้นไว้.


"พี่ซิงหยุน หยุดเถอะ,ท่านอย่าทำร้ายพี่ซิงเหออีกเลย!"เหล่าเด็กๆที่อยู่ใกล้ๆต่างร้องไห้คร่ำครวญ,ทว่าพวกเขาก็ไม่กล้าเข้าใกล้,ในตอนนี้เย่ซิงหยุนดูน่ากลัวจนเกินไป.

"เจ้าสมควรตายแล้ว!เจ้าทรยศต่อบิดามารดา,เจ้าทรยศต่อความคาดหวังของคนในตระกูลมากมายใช่หรือไม่?"เย่ซิงหยุนครวญครางและร้องไห้.


ที่ไกลออกไปมีคนของตระกูลขนนกสีฟ้าสองคนได้รีบเข้ามา,ชายที่แข็งแรงทั้งสองนั้นก็รีบเร่งมาเพื่อห้ามเย่ซิงหยุน,หากยังเป็นเช่นนี้,เย่ซิงเหอคงจะโดนสังหารแน่!"


ความเป็นจริงนั้น,การโจมตีของเย่ซิงหยุนนั้นไม่ได้สร้างความเจ็บปวดทางร่างกายต่อเย่ซิงเหอแต่อย่างใด,หลังจากที่เขาบำเพ็ญยุทธ์วิชาเทพการต่อสู้แห่งดวงดารา,ร่างกายของเย่ซิงเหอก็แข็งแกร่งมาก,ตั้งแต่ที่เขาอยู่ในระดับ 1 ดินแดนสวรรค์ก็ไม่มีใครสามารที่จะสร้างบาดแผลต่อเขาแล้ว,ทว่าความเจ็บปวดจริงๆนั้นหาได้ใช่ร่างกายไม่,แต่มันเป็นความรู้สึกต่างหากที่เขากำลังปวดร้าวยิ่ง!


ด้วยการที่เขานั้นต้องออกมาจากสถาบันดาราสวรรค์นั้น,เขายังมีหน้ากลับมาให้คนในตระกูลเห็นอีก,หากไม่เพราะระดับวรยุทธ์ของเขาเพิ่มขึ้นมากล่ะก็,จริงๆเขาอาจจะทำอย่างที่เย่ซิงหยุนกล่าวก็ได้,ควรจะตายอยู่ข้างนอกซะ!


เขาจะต้องช่วยตระกูลขนนกสีฟ้าจัดการเรื่องต่างๆอีกมากมาย,ดังนั้นเขาจึงได้กลับมา.


หัวหน้าตระกูลเย่จุน,บิดาของเย่ซิงเหอ,เย่จัวและมารดา เหอเหยี่ยน,พร้อมกับเหล่าลุงๆและคนในตระกูล.


"ซิงเหอ,เป็นเจ้า,ที่โดนไล่ออกจากสถาบันดาราสวรรค์จริงๆรึ?"เย่จัวถามด้วยเสียงสั่นเคลือ.


ได้ยินคำพูดของบิดา,เย่ซิงเหอก็คุกเข่าลงในทันที"ท่านพ่อ,ข้าขอโทษ,ลูกช่างอกตัญญู!"


เย่จัวยกมือขวาของเขาขึ้นด้วยความโกรธเกรี้ยว,ต้องการที่จะฟาดไปที่เย่ซิงเหอ,ทว่าเขากับวางลงมา,เขาไม่สามารถที่จะฟาดออกไป,น้ำตาของเขาล่วงหล่น,การทดสอบเข้าสถาบันดาราสวรรค์ก่อนนี้,เขารุ้สึกภาคภูมิใจมากเท่าใด,คิดถึงเมื่อไหร่ก็ได้แต่กัดฟันที่เคยยืดอกภาคภูมิต่อหน้าคนอื่นในตระกูล.


เย่ซิงเหอที่ต้องแบกรับทุกอย่างไว้,เป็นความหวังของคนทุกคนในตระกูล,ทว่าเย่ซิงเหอกลับได้ทำลายมันโดยถูกไล่ออกจากสถาบันดาราสวรรค์!


เย่จัวคุกเข่าลุงต่อหน้าประมุขตระกูลเย่จุน"ความผิดของบุตรข้าใช่ว่าจะอภัยให้ได้,ท่านประมุข,บุตรชายของข้าได้ทำความผิดพลาดครั้งใหญ่,ข้าเย่จัวยินดีที่จะรับการลงโทษแทนเขา!"


"ลงโทษแล้วมีประโยชน์อะไรล่ะ? 20 ปี, 20ปีมาแล้วไม่มีผู้ใดได้เข้าไปยังสถาบันดาราสวรรค์,เย่ซิงเหอได้แย่งข้าเข้าทดสอบ,ทว่าเขากับต้องผิดพลาดกลับมา,ทำไม,ทำไมด้วยโอกาสเช่นนั้น,จริงๆมันยิ่งกว่าสูญเสียสมบัติล้ำค่าซะอีกไม่ใช่รึ?"เย่ซิงหยุนตะโกนร้องไห้ออกไป,เขาผลักชายสองคนล้มลง,พร้อมเกือบที่จะเตะไปที่ร่างของเย่ซิงเหอได้.


มารดาของเย่ซิงเหอ,เหอเหยี่ยนก็ได้คุกเข่าลงต่อหน้าประมุขเย่จุนเหมือนกัน,"ข้าใคร่ขอท่านประมุขได้อภัยให้กับลูกชายข้าด้วย,ข้านั้นยินดีที่จะรับโทษแทนเขา!"

เห็นบิดาและมารดาของเขาต้องคุกเข่าลงแล้ว,ภายในหัวใจของเย่ซิงเหอก็แตกกระจายเป็นชิ้นๆ,ตุ๊บ ตุ๊บ เขาได้โขลกศีรษะของตัวเองต่อหน้าบิดามารดาของเขา พร้อมกับกล่าวต่อประมุขตระกูลว่า"ท่านลุงประมุข,เรื่องทุกอย่างข้าเป็นคนผิด,ข้าต้องการที่จะยอมรับทุกอย่างไว้คนเดียว,แม้ว่าข้านั้นจะถูกขับออกจากสถาบันดาราสวรรค์,ทว่าข้าก็ได้เรียนรู้หลายๆสิ่งมาจากสถาบันดาราสวรรค์,ข้ายินดีจะชดเชยทุกอย่างเท่าที่จะทำได้!"


"ไม่ถึงแม้แต่ครึ่งปี,เจ้าได้เรียนอะไรกันล่ะ!จะชดเชยด้วยสิ่งใดรึ?ฮึ,น่าขำ,เจ้าจะชดเชยมันด้วยอะไร?"ชายวัยกลางคนที่ยืนอยู่ข้างๆได้แค่นเสียงอย่างเย็นชา,เขามีชื่อว่า เย่ไห่,เขาเป็นบิดาของเย่ซิงหยุน,ตอนทดสอบแข็งขันนั้นเขาต้องผิดหวัง,ที่ลูกชายของเขาพลาดเข้าสถาบันดาราสวรรค์,ภายในใจของเขานั้นค่อนข้างที่จะไม่พอใจ.


หากว่าเย่ซิงเหอยังคงศึกษาอยู่ที่สถาบันดาราสวรรค์ต่อไปนั้น,เขาก็ไม่สามารถที่จะว่ากล่าวความรู้สึกภายในใจอะไรออกมาได้,แต่ว่าตอนนี้,เย่ซิงเหอนั้นได้ถูกไล่ออกจากสถาบันดาราสวรรค์แล้ว,นี่จึงทำให้เขาโกรธเกรี้ยวเป็นอย่างมาก.


โอกาสที่ดีของบุตรชายเขาได้ถูกปล้นไปจากคนอื่น,คนๆนั้นกลับไม่สามารถรักษาสมบัติล้ำค่านั่นได้,เขาได้ถูกไล่ออกมาจากสถาบันดาราสวรรค์,นี่ยิ่งทำให้เขาเจ็บลึกลงไปข้างใน,เขารู้สึกโกรธเกรี้ยวเต็มหัวใจในตัวของเย่ซิงเหอ.






ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

30 ความคิดเห็น:

  1. ทำไม่เล่าความจริงไป มั่วแต่อ่ำอึ้ง น้ำตาร่วงอยู่ด้าย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เล่ารายละเอียดไปก็ มีแต่จะเลวร้ายครับ ถ้าบอกว่าล่วงเกินตระกูลใหญ่ ก็จะทำให้คนในตระกูลหวาดกลัว
      ถ้าบอกว่าโดนไล่มาทั้งๆที่ช่วยคนอื่น ถ้าไม่ถูกมองว่าแก้ตัว โยนความผิดให้คนอื่น ก็เป็นการโยนความโกรธแค้นไปให้ไกลตัวเท่านั้น

      ลบ
    2. เล่าความจริง ถึงมันจะจริง ถึงมันจะถูก แต่สำหรับทุกคนที่บ้าน มันก็แค่คำแก้ตัว จะด้วยเหตุผลอะไรมันโดนไล่ออกแล้วนั่นเอง

      เชี้ยจริงๆ ช่วยลูกสาวไว้ ตัวพ่อเจือกไล่เค้าออกไม่ขอบคุณซักคำ

      ลบ
  2. เดี๋ยวววว โชว์เทพเลย พ่อ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุนคับ ต้องโชว์เทพเรื่องก็จบ

    ตอบลบ
  4. แย่ๆโดนทืบซะงั้น555555ขอบคุนครับ

    ตอบลบ
  5. ตอนแรกบอกหน้าน้ำเงินคลำ ต่อมา บอกว่าไม่มีใครสามารถทำร้ายร่างกายได้?...เอาให้แน่เรื่มงงแล้วอีกอย่า แค่พูดออกไปว่าเป็นเพราะอะไรมันจะตายไงฟะ ปากอม ค... ไว้เหลอ ขัดใจชิบโง่เหมือนควายแต่เสือกได้โชคชะตาดีเหมือนมีพระเจ้าคอยช้วยเหลอ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. นั้นน่ะสิ ไม่ก็เข้าป่าฝึกวิชา น่าจะตายห่าไปตั้งนานล่ะพระเอก

      ลบ
  6. อารมเสียตัวเอกแบบนี้ กลับมาบ้านทำไมแทนที่จะเข้าป่าฝึกวิชา กลับมาก็ไม่ยอมเล่าอะไรอีก คนดีเกินไปอยู่ในโลกจอมยุทธยากจริงๆ

    ตอบลบ
  7. กลับมาทำไมออกผจนภัยดีกว่าเห้อ พระเอกโง่แท้ เป็นเหมือนพี่หลี่หน่อยไม่ได้เห้อ

    ตอบลบ
  8. ก็ไม่อยากจะพูดหรอกนะแต่มันขัดใจมากตอนนี้ ถ้าเดาดีๆน่าจะขังกักบริเวณไม่ก็โดนไล่ออกจากตระกูล

    ตอบลบ
  9. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  10. มันพูดยากน่ะนะ เข้าใจ แต่ทำไมไม่แอบฝึกวิชาก่อนฟ่ะ

    ตอบลบ
  11. มัวแต่ก้มหน้าทำควายอะไรวะ ชิงเหอ แค่มึงโชว์เทพก็จบ

    ตอบลบ
  12. ให้กำลังใจครับแล้วรอลุ้นดูผลต่อไป....
    ขอบคุณแอดมินมากมายครับ

    ตอบลบ
  13. กระหน่ำมาให้หมดแม็ก จะได้ไปฝึกให้เทพทรูจุติ

    ตอบลบ
  14. แล้วจะกลับบ้านไปทำแป๊ะอะไร

    ตอบลบ
  15. พระเอกแมร่งไม่ได้คนดีเกินหรอกแมร่งโง่บัดซบ

    ตอบลบ
  16. ไล่มันออกจากตระกูลเลยไม่งั้นก็ฆ่าแม้งเลยจะได้เปลี่ยนเอาหลินหงมาเป็นพระเอกแทนกูว่ามันกว่าไอ้ขี้กากนี้อีก

    ตอบลบ
  17. เป็นผู้ใหญ่แต่ไม่ถามหาเหตุผล เข้าทำนองว่าลงโทษก่อนค่อยถาม

    ตอบลบ
  18. เชี่ยมึงจะดราม่าทำไมวะ ไม่เข้าใจเว้ยยยย ไปฝึกวิชาไป

    ตอบลบ
  19. ก็นะตัวเอกมันซื่อๆมาแต่ต้นเรื่องละ นี้แค่โดนไล่ออกยังโกรธขนาดนี้ ถ้ารูมุงรู้ว่ามันไปทำอะไรมาเดี๋ยวมุงหนาว 5555

    ตอบลบ
  20. กลัวมันจะไม่ดร่าม่า

    ตอบลบ