วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 77 Amethyst

Star Martial God Technique Chapter 77 Amethyst

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 77 อัญมณีสีม่วง


บทที่ 77 อัญมณีสีม่วง



เกือบทุกตระกูลนั้นต่างก็หวาดกลัวที่สุดเลย,คือไม่สามารถหาผู้เยาว์รุ่นใหม่ขึ้นมาทดแทนเหล่าคนรุ่นเก่าได้,ตั้งแต่แรกเริ่มนั้นตระกูลขนนกสีฟ้าได้กลายเป็นตระกูลใหญ่,อย่างน้อยที่สุดก็มีชื่อเสียงอยู่ภายในเมืองบรรพชนสวรรค์,และยังเคยมีผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์อีกด้วย,ทว่าหลังจากผ่านเหตุการณ์ใหญ่ๆหลายๆรุ่นถัดมา,เหล่าคนที่มีพรสวรรค์ของตระกูลค่อยๆลดน้อยถอยลง,วิชาการบำเพ็ญยุทธ์ที่สืบทอดต่อๆกันมาก็สาบสูญไปด้วยเหมือนกัน,จนส่งผลถึงสถานการณ์ที่ตกต่ำลงในปัจจุบันอย่างชัดเจน.


"ซิงเหอหาที่บำเพ็ญยุทธ์แถวนี้ล่ะ,อย่าเข้าไปใกล้กับเกาะตรงกลางทะเลสาบเลย."เย่จุนจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอกล่าวออกมาอย่างห่วงใย,"ข้าคงต้องกลับไปก่อน,ภายในตระกูลนั้นมีเรื่องราวอีกมากที่ต้องจัดการ,เจ้าจะต้องให้ความสำคัญกับความปลอดภัยก่อนนะ!"


"ทราบแล้ว,ข้าจะระมัดระวัง."เย่ซิงเหอพยักหน้า.


เย่จุนได้กลับไปแล้ว,เย่ซิงเหอได้นั่งสมาธิข้างๆทะเลสาบบนหินก้อนหนึ่ง,เริ่มบำเพ็ญยุทธ์,เขาจ้องมองออกไปยังเกาะที่อยู่ใจกลางทะเลสาบซึ่งเพิ่งจะเห็นหลังใครบางคนที่หายเข้าไป,แม้ว่าเขาจะโตขึ้นขนาดนี้,ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นสำหรับหลินหยินไม่ได้มีความรู้สึกมากมายเหมือนดั่งเมื่อก่อน,แต่ทว่าก็อดไม่ได้เลยที่จะยังมีผลกระทบต่อเขาอยู่เหมือนกัน.



หลินหยุนไปยังเกาะกลางทะเลสาบทำอะไรอย่างงั้นรึ?ที่กลางทะเลสาบนั้นมีเกาะมากมายยิ่ง,หล่อนไปยังเกาะแห่งใหนกันล่ะ?

แม้ว่าเขาจะคิดอะไรหลายอย่าง,ทว่าเย่ซิงเหอจะต้องมีสมาธิในการบำเพ็ญยุทธ์,อย่างแรกเลยเขาจะต้องตรวจสอบก่อนว่ามีบางสิ่งที่มีผลกระทบต่อการบำเพ็ญของเขาดั่งที่เคยเกิดขึ้นก่อนหน้านี้!

เย่ซิงเหอบำเพ็ญยุทธ์,โดยรวบรวมสมาธิพุ่งความสนใจอย่างใจจดจ่อเพื่อที่จะเข้าไห้ได้ถึงสภาวะลึกลับที่นิ่งสงบ,เป็นสถานที่ที่มีเสาแห่งดวงดาราที่สูงตระหง่าน,ปลาคาร์ปเทพเจ้าขนาดมหึมาได้เหอะเหินไปมาบนท้องฟ้าเหนือศีรษะของเขา,บดบังท้องฟ้าไปถึงครึ่งหนึ่ง,ภายในหัวใจของเย่ซิงเหอนั้นเต็มไปด้วยความอยากรู้,ทำไมการบำเพ็ญพลังยุทธ์ของเขาเวลานี้,ภายในจิตใจของเขานั้นมักจะปรากฏภาพที่ลึกลับเหล่านี้ด้วย.


ความแข็งแกร่งของพลังในจุดดันเถียนของเขาได้หนาแน่นขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง,ทำให้การบำเพ็ญยุทธ์ของเขาค่อยๆเลื่อนระดับขึ้นอย่างไม่หยุด.


เป็นความจริงที่การบำเพ็ญพลังยุทธ์ใกล้ๆกับทะเลสาบปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,นั้นส่งผลให้ความเร็วในการบำเพ็ญยุทธ์มากกว่าสถานที่ใดซะอีก!

ภายในจุดดันเถียน,ราวกับว่าในตอนนี้มีหมอกเรืองแสง,ปกคุลมส่องสว่างเป็นจุดๆประกายวับวาวเต็มท้องฟ้า,เย่ซิงเหอรู้สึกได้ถึงหมอกสีเหลืองอ่อนๆ,ที่กำลังไหล่บ่าท่วมท้นไปด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดารา.


หลายวันมานี้,เย่ซิงเหอได้ทำการดูดซับพลังอำนาจแห่งดวงดาราจากศิลาดวงดาราไปมากมาย,ทว่ามันส่งผลให้พลังยุทธ์ของเขาเพิ่มขึ้นเท่าๆกับการบำเพ็ญยุทธ์ใกล้ๆกับทะเลสาบปลาคาร์ปสีน้ำเงินอย่างคาดไม่ถึงเลย.


น่าจะประมาณหนึ่งหรือสองชั่วโมง,เย่ซิงเหอก็เปิดดวงตาของเขาขึ้นในทันที,ภายในดวงตาของเขานั้นมีประกายแสงเทวะจมจ่อมอยู่,แม้ว่าเขาจะไม่รู้ว่าระดับพลังยุทธ์ของเขานั้นจะไปถึงระดับใดแล้ว,ทว่าด้วยความรู้สึกดังกล่าวที่เขาได้บำเพ็ญยุทธ์มาหนึ่งถึงสองชั่วโมงนี้,ก็ทำให้เพิ่มระดับขึ้นมากมายทีเดียว.


โดยปกตินั้นการบำเพ็ญยุทธ์ทั่วไปการที่จะสะสมพลังงานให้มากพอต้องใช้ระยะเวลานานเหมือนกัน,จึงจะสามารถรับรู้ได้ถึงพลังยุทธ์ที่เพิ่มขึ้นบ้าง,ทว่าเย่ซิงเหอนั้น,ด้วยความเร็วในการพัฒนาที่ก้าวกระโดดช่างเป็นอะไรที่น่าตกใจยิ่ง!


หลังจากลืมตาขึ้น,เย่ซิงเหอดูเหมือนว่าจะมองเห็นอะไรบางอย่างเลือนๆที่ใต้ก้นทะเลสาบปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,มันเปล่งประกายแสงวับวาวเล็กๆออกมา.


สิ่งนั้นคืออะไรกัน?


เย่ซิงเหอยืนขึ้น,เต็มไปด้วยความใคร่รู้,เขาได้กระโดดพุ่งหลาวลงไปยังทะเลสาบดังกล่าว.


ความหนาวเย็นแทรกผ่านเข้ามา,มันมาจากด้านล่างของก้นทะเลสาบนั่นเอง,เย่ซิงเหอไม่เคยรู้เลยว่าข้างใต้ทะเลสาบปลาคาร์บสีน้ำเงินนี้จะมีความหนาวเย็นที่ไม่คาดคิดเช่นนี้เลย.


คนโดยทั่วไปนั้นหากต้องสัมผัสกับความหนาวเย็นใต้ทะเลสาบเช่นนี้,แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่โฉดเขลาเป็นอย่างมากหากตกลงไป,แม้แต่อาจต้องถูกแช่แข็งให้ถึงแก่ความตายก็เป็นได้.


เย่ซิงเหอเริ่งรีบคลุมร่างด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดารา,เขาได้ใช้พลังอำนาจง้าวมังกรเหมันต์บนมือขวาของเขาให้โคจรพลังสูบพลังความหนาวเย็นเข้าไปในตัวมันอย่างรวดเร็ว,เย่ซิงเหอรู้สึกได้ว่ายิ่งมันดูดกลืนพลังความหนาวเย็นเข้าไปยิ่งทำให้มันมีพลังความแข็งแกร่งที่เพิ่มขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง.


ไม่รู้เลยว่าง้าวมังกรเหมันต์จะมีจิตวิญญาณที่มีสติปัญญาขนาดนี้!


เย่ซิงเหอยังคงดำน้ำลงไปด้านล่าง,แม้ว่าเขาจะรู้สึกว่ายิ่งลึกลงไปมากเท่าไหร่ยิ่งพบกับความหนาวเย็นมากขึ้นเท่านั้น,แต่ด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดาราของเขาบวกกับง้าวมังกรเหมันต์,เย่ซิงเหอจึงไมได้รู้สึกว่ามันหนักหนาจนเกินรับได้.


ด้วยการพุ่งไปด้านล่างก้นทะเลสาบเห็นแต่ฝอยอากาศที่ข้างหลัง,เห็นเป็นลำแสงสว่างจ้าดูโดดเด่นน่าจับตา,ด้วยการดำผุดดำว่ายพุ่งเป็นลำแสงตรงไป,ยิ่งเข้าไปใกล้เท่าใดยิ่งเห็นแสงสว่างด้านหน้ามากขึ้นเท่านั้น,ในที่สุดเย่ซิงเหอก็พบเข้ากับลำแสงที่เปล่งออกมาอย่างแท้จริง,เขาได้พบเข้ากับหอยมุกขนาดมหึมาอยู่ใต้ทะเลสาบ,ที่จุดศูนย์กลางของมันนั้นมีไข่มุกขนาดใหญ่วางอยู่,ไข่มุกนี้ส่องแสงออกมาบดบังบรรยากาศบริเวณรอบๆทุกอย่างที่อยู่ข้างๆมัน.


เย่ซิงเหอที่ยังคงจับจ้องอยู่,แทบจะไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง!


เขาเคยเห็นไข่มุกมาก่อน,ซึ่งมีขนาดเล็กเท่านั้น,ยังมีมูลค่ามากมายมหาศาล,แต่ทว่าไข่มุกนี้,มีขนาดใหญ่กว่าปกติเป็นอย่างมาก!


หอยมุกตัวนี้ได้กลายเป็นปิศาจหอยแล้วซินะ!

ด้วยหอยมุกขนาดมหึมามีขนาดใหญ่กว่าสามเมตรเป็นอย่างต่ำ,บอกได้เลยมันน่าตื่นตะลึงอย่างเต็มคราบ!,มันคงอยู่มาหลายปีแล้ว,ยิ่งขนาดใหญ่ขนาดนี้หอยมุกตัวนี้ต้องใช้เวลากี่ปีถึงจะเติบโตจนมีขนาดมหึมาเท่านี้ได้!


พันปี?หมื่นปี?


แต่ถึงกระนั้นเย่ซิงเหอก็ค้นพบแล้วว่าหอยมุกที่เก่าแก่นี้มันได้ตายไปแล้ว,เหลือทิ้งไว้เพียงแค่ไข่มุกขนาดใหญ่นี้เท่านั้น!


หากว่าเขานั้นนำไข่มุกนี้ไปขายแล้วล่ะก็,จะต้องสามารถทำเงินได้อย่างมหาศาลเป็นแน่,ด้วยเงินที่ได้มาอาจจะทำให้ตระกูลขนนกสีฟ้าสามารถใช้จ่ายได้อย่างไม่ขัดสนเลย!


เย่ซิงเหอเมื่อคิดดังนั้นแล้ว,เขาได้ยื่นมือตรงไปยังไข่มุกดังกล่าว,เพียงแค่สัมผัสกับไข่มุก,มันได้ส่องสว่างออกมาและดูวิจิตรบรรจง,เพียงแค่แตะต้องก็รู้สึกได้ว่ามันเนียนนุ่มยังกับผิวของหญิงสาวแรกแย้ม,เมื่อเย่ซิงเหอคว้าไปที่ไข่มุกดังกล่าวแล้ว,ไข่มุกนั้นได้แผ่รังสีแสงออกมา,ส่องสว่างจ้าจนแทบทำให้ดวงตาพล่ามัวมองอะไรไม่เห็นเลย.

!

เย่ซิงเหอรีบปิดดวงตาเขาเอาไว้,เขารู้สึกสับสนไม่เข้าใจเลยว่าจริงๆแล้วมันเกิดสิ่งใดขึ้น.


เมื่อเย่ซิงเหอเปิดตาข้างปิดข้างขึ้นมามองไข่มุก,เขาก็เห็นแสงที่ลึกลับส่องผ่านบินวนไปมา,เห็นแสงดังกล่าวนั้นมีรูปร่าง,ดูเหมือนกับปลาคาร์ปตัวเล็กๆได้บินฉวัดเฉวียนไปรอบๆไข่มุกที่น่าหลงไหลนั่น.


ลำแสงของไข่มุกค่อยๆหายไปช้าๆ,เห็นเพียงแค่ผิวของไข่มุกมันค่อยๆแตกกระจายออกมาอย่างรวดเร็ว,แสงสีขาวที่อยู่ภายในไข่มุกได้พุ่งออกมา,รวมตัวกันรอบๆร่างกายของเย่ซิงเหอ,จากนั้นก็ วู๊ซ วูซ,หายจากไปใต้ก้นทะเลสาบที่ลึกลงไปด้านล่าง.


เย่ซิงเหอได้เปิดดวงตาของตัวเองขึ้นทั้งหมด,ความจริงเมื่อซักครู่ได้เกิดสิ่งใดขึ้นกันนะ?


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังไข่มุกก็พบว่ามันได้หายไปแล้ว,หลงเหลือไว้แค่เพียงความว่างเปล่า,ไม่มีสิ่งใดเหลืออยู่เลย.


"เป็นไข่มุกปลอมใช่ใหม?"เย่ซิงเหอไร้ซึ่งคำพูด,ใครจะรู้เล่าว่าเขานั้นไร้ซึ่งความนึกคิด,ได้พุ่งตัวลงมายังก้นทะเลสาบเพื่อพบกับไข่มุกปลอม!


เย่ซิงเหอคงต้องจากไปแล้ว,ทันใดนั้นเขาก็ได้พบกับบางสิ่งอยู่ข้างในหอยมุกขนาดใหญ่ที่โบราณนั่น,ราวกับว่ามันส่งพลังบางอย่างออกมา,เย่ซิงเหอได้ค่อยๆหาบางสิ่งบางอย่าง,เขารู้สึกได้ถึงความหนาวเย็น,ด้วยการจ้องมองอย่างจริงจัง,ทันใดนั้นเขาก็พบเข้ากับหยกสีม่วงขนาดเท่ากับนิ้วหัวแม่มือ.

ภายในใจเย่ซิงเหอถึงกับเย็นเยือบ,ด้วยการใช้หยกม่วงนี้จะช่วยในการบำเพ็ญยุทธ์ขึ้นยิ่งกว่าปกติ,จะช่วยให้ซึมซับพลังหยางเข้ามาในร่างกายได้มากกว่าเดิม,โดยทั่วไปแล้วหยกม่วงขนาดเท่านิ้วหัวแม่มือ,หากขายออกไป,จะมีมูลค่าเท่ากับรายรับผลผลิตที่ตระกูลขนนกสีฟ้าทำได้ในหนึ่งปีเลย.

เย่ซิงเหอรู้สึกว่าหอยมุกนี้มีอายุเก่าแก่เป็นอย่างมาก.


"นี่ก็ใช่!"

"นั่นก็ไช่!"


เย่ซิงเหอถึงกับตื่นตะลึง,เขาพบว่าภายในหอยมุกโบราณนี้มีหยกม่วงอยู่ดาษดื่น,แต่ละอันนั้นไม่ได้คุณภาพย่ำแย่เลยแต่มันมีคุณภาพสูงเป็นอย่างมาก,มันช่างเป็นอะไรที่มั่งคั่งเสียจริง,มันมีมากกว่าหลายร้อยชิ้นทีเดียว,นอกจากนี้ทุกอันล้วนแล้วแต่มีคุณภาพ,ถึงแม้ว่าบางอันจะไม่ได้ดีที่สุดแต่ก็เหนือกว่าหยกม่วงทั่วไปเป็นอย่างมาก!



เย่ซิงเหอเก็บเหล่าหยกม่วงเหล่านี้ได้สิบชิ้นเท่านั้น,ถ้าเขาเก็บนานกว่านี้คงขาดอากาศหายใจเป็นแน่,เขาจึงต้องเริ่งรีบขึ้นมายังผิวน้ำก่อน,จากนั้นค่อยดำลงไปใหม่,ค่อยๆเก็บ,จนกระทั่งเขาสามารถที่จะเก็บหยกม่วงได้มาหลายร้อยชิ้น.



เย่ซิงเหอ,ด้วยจำนวนหยกม่วงที่เขามีนี้จะสามารถทำให้ตระกูลขนนกสีฟ้าไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายเป็นเวลานานเลยทีเดียว.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

33 ความคิดเห็น:

  1. ขอบพระคุนขอรับบบบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มีความเป็นลูกจีเอ็ม เหมือนมันเสกของเองได้

      ลบ
  2. คำตอบ
    1. ของเก่ายังดูดไม่หมดเลย ได้ของไหม่มาอีกละ

      ลบ
  3. เย้ๆพระเอกจะรวยแล้ว

    ตอบลบ
  4. 555555..รวยๆเป็นเสี่ยเหอ แล้ว

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณคร้าบบบบ สนุกๆมากครับ

      ลบ
  5. อีกหน่อยคงรวยเหมือนเสียหนียเหลียงแน่

    ตอบลบ
  6. เริ่มฟาร์มแล้วสินะ หุหุ

    ตอบลบ
  7. แล้วก็รวยตามลูกพี่หลี่ไปอีกคน

    ตอบลบ
  8. เหมือน GM เสกของเสกเงินให้...โชคดีเกินไปแล้ว..

    ตอบลบ
  9. ขอบคุงครับ พระเอกเรารวยแล้ว งานนี้

    ตอบลบ
  10. เริ่มเดินตามทางเนี่ยนหลี่และ หลังจากเป็นเทพต้องมีตัง

    ตอบลบ
  11. อันสีฟ้าก็ทำไมไม่ขาย ได้สีม่วงอีกเมื่อไหร่จะขาย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ช่ายๆ แหวนมิติก็ไม่มี เกบไว้ไหนก็ไม่รุ้

      ลบ
  12. กว่าจะได้เทพ ลำบากชิบโดนรังแกแถมเมียก็จะได้ไหมยังไม่รู้เลยเห้ออ สงสาร สาวๆอีก
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  13. ที่ฟาร์มตังค์ดีๆนี่เอง

    ตอบลบ
  14. รวยล่ะแถมได้พลังหอยเพิ่มอีก...

    ตอบลบ
  15. ชิ้นเดียวเท่ากับรายด้ายตระกลูหนึ่งปี ขายสักร้อยชิ้นดิเหลือกินเลย 5555

    ตอบลบ
  16. เย่ซิงเหอได้เติมบัตรอีกแล้วววว

    ตอบลบ
  17. อัพ Luk เยอะก็แบบนี้แหละ เดียวใช่หรอ

    ตอบลบ
  18. มีเงินและเหลือแค่บัตรทรูเท้านั้น

    ตอบลบ