วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 75 Blue Carp Lake

Star Martial God Technique Chapter 75 Blue Carp Lake

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 75 ทะเลสาบปลาคาร์ปสีน้ำเงิน


บทที่ 75 ทะเลสาบปลาคาร์ปสีน้ำเงิน



เหลียงหยูเองคือหนึ่งในวายร้าย,เพื่อที่จะให้ตัวเองสามารถไปถึงเป้าหมาย,เขาสามารถทำได้ทุกวิถีทางแต่ทว่าวายร้ายอย่างที่เขาเป็นนี้มันเป็นชนิดใดกันล่ะ?ถึงได้ดูสนุกไปกับมันด้วย.


นอกเหนือจากการมาสังเกตุการณ์,เย่ซิงเหเองก็เป็นบุคคลที่ควรที่จะเฝ้ามองและผูกมิตร.


บุคคลเช่นเย่ซิงเหอนั้น,เพื่อที่จะให้เขาได้รับผลดีด้วย!ตราบเท่าที่เขารักษาความสัมพันธ์ที่ดีต่อเย่ซิงเหอ,เย่ซิงเหอจะเป็นคนที่เป็นประโยชน์ต่อเขามากที่สุด!ที่มุมปากของเขานั้นแอบซ่อนรอยยิ้มไว้บนใบหน้า.



เย่ซิงเหอเองก็รู้เหมือนกันว่าเหลียงหยูนั้นเป็นเช่นไร,ทว่าการร่วมมือกับเหลียงหยู,เพื่อตระกูลขนนกสีฟ้าของเขานั้นย่อมได้รับผลประโยชน์,ตราบเท่าที่เหลียงหยูยังคงดูแลตระกูลเขาอยู่ก็ถือว่าดีแล้ว.เมื่อเย่ซิงเหอแข็งแกร่งจนน่าหวาดกลัวขึ้นเมื่อใด,เหลียงหยูเองก็จะกลายเป็นคนที่มีอำนาจในตระกูลมากขึ้น,ทว่าว่าหากวันใดที่เย่ซิงเหอนั้นตกต่ำลงในโลกแห่งความจริง,เหลียงหยูย่อมต้องเหยียบเขาจมดินอย่างแน่นอน!


"ซิงเหอ,ข้าได้ให้คนนำของขวัญมามอบให้ตระกูลขนนกสีฟ้าด้วย,ถึงแม้ว่าข้าจะทำไม่ดีต่อเจ้า,เจ้ากลับช่วยเหลือข้าไว้,นี่เป็นของขอโทษในเรื่องที่ข้าเคยทำก่อนหน้านี้!"เหลียงหยูเผยยิ้มออกมา.


เหล่าคนของตระกูลขนนกสีฟ้าที่อยู่ใกลออกไปต่างสงเสียงเซ็งแซ่,เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังรถเข็นล้อเดียวที่มีคนผลักมา,และบนพาหนะมีผลผลิตข้าวซ้อนกันอยู่.


"ทั้งหมด 260 ถัง,มอบให้กับตระกูลขนนกสีฟ้า!"เหลียงหยูเผยยิ้มออกมา



ตระกูลขนนกสีฟ้าทุกๆปีนั้นจะต้องมองบรรณาการต่อตระกูลจันทราทมิฬ 160 ถังในทุกๆปี,หากแต่ผลผลิตที่เหลียงหยูมอบมาให้ตระกูลขนนกสีฟ้านี้มากกว่าปีที่แล้วอีก,เหลียงหยูแม้เพียงเป็นแค่ผู้เยาว์คนหนึ่งของตระกูลจันทราทมิฬที่มีอยู่มากมาย,คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีทรัพยากรที่มากมายเช่นนี้!


ผลผลิตจำนวนมากมายจองตระกูลจันทราทมิฬครอบครองนั้นมีตระกูลในเคลือมากกว่า 300 ตระกูล,ทุกตระกูลในเคลือนั้นจะต้องส่งบรรณาการทุกๆปี,นอกเหนือจากผลผลิตข้าวแล้ว,ยังมีทรัพยากรอื่นๆอีกมากมาย,เหล่าผู้เยาว์ของตระกูลของตระกูลจันทราทมิฬนั้นก็ไม่ต่างกับเกิดขึ้นมาในความอุดมสมบูรณ์ไปเปรียบเหมือนบ่อนน้ำมัน เป็นเรื่องธรรมดา.


แม้ว่าคนภายในตระกูลของเขาจะไม่ค่อยพอใจกับคนของตระกูลจันทราทมิฬเท่าใด,ทว่าเย่ซิงเหอกับตอบรับพยักหน้าและกล่าวว่า,"ขอบใจเจ้ามาก!"


"หลังจากนี้อีกครึ่งเดือนในการแข่งขันการต่อสู้เพื่อหาคู่,ข้าจะต้องไปชมเป็นแน่,ไม่พลาดอย่างแน่นอน!"เหลียงหยูยกมือคารวะไปด้านหน้าพร้อมกับกล่าวออกมา.


"ยอดเยี่ยม."เย่ซิงเหอพยักหน้า.


กลุ่มคนของเหลียงหยูก็ได้จากไป,เหล่าคนของตระกูลขนนกสีฟ้าต่างก็พูดคุยกันเสียงดัง,การมาถึงของเหลียงหยูนั้นน่าตกใจ,แค่เพียงตัวเหลียงหยูคนเดียวก็น่าตื่นตะลึงมากแล้ว,นี่ยังมีผลผลิตอีกมากมาย,ตระกุลขนนกสีฟ้าในปีนี้ไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องอาหารเลยทั้งเสื้อผ้าอีกมากมายมันมีเพียงพอเลย.


"ซิงเหอ,ผลผลิตเหล่านี้จะทำอย่างไรต่อ?"เย่จุนเดินตรงมา,พร้อมกับจ้องมองสอบถามเย่ซิงเหอ,ต้องไม่ลืมว่าผลผลิตเหล่านี้ล้วนถูกมอบให้กับเย่ซิงเหอ.


"ผลผลิตเหล่านี้จัดสรรให้กับคนในตระกูลของพวกเรา!"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเหล่าผลผลิตที่อยู่บนรถแล้วกล่าวออกมา.


"ซิงเหอ,จริงๆแล้วเจ้าได้ช่วยเหลือตระกูลของเราตั้งหลายอย่าง,ก่อนหน้านี้พวกเราได้กล่าวหาเจ้าผิดๆ,เจ้าไม่ติดใจเลยอย่างงั้นรึ?"เย่จุนจ้องมองไปที่เย่ซิงเหอด้วยความรู้สึกผิด.


"ท่านลุงประมุขท่านช่างว่ากล่าวห่างเหินนัก,ตระกูลแห่งนี้ที่ข้าได้เติบโตขึ้นมา,หล่อเลี้ยงให้ข้าได้เติบใหญ่,ก่อนนั้นนี้ทุกคนต่างก็คาดหวังกับข้าเป็นอย่างมาก,ข้าเข้าใจ."เย่ซิงเหอรีบกล่าวออกมาอย่างเร่งรีบ,เขาจะไม่พอใจตระกูลของตัวเองได้อย่างไร,ตระกูลแห่งนี้นั้นได้ช่วยเหลือเขาไว้เป็นอย่างมาก,เขาไม่เคยคิดเป็นอื่นเลย.


"ซิงเหอ,เจ้าช่างกตัญญูยิ่งนัก."เย่จุนถอนหายใจหลายวันมานี่เขาได้พบว่าเย่ซิงเหอนั้นเป็นผู้ใหญ่แล้วจริงๆ.


หลายวันมานี้เย่ซิงเหอได้อ่านหนังสือมาหลายเล่ม,เขาได้ความรู้อีกหลายอย่างเพิ่มขึ้นมากมาย,หลินหง,อันซุยหยุนและเซี่ยหยุนหนิง,แม้แต่เหลียงหยูและฉู่เซี่ยน,ทุกๆคนนั้นต่างก็สร้างผลกระทบกับเขาเป็นอย่างมาก,ช่วยทำให้เขานั้นเติบโตและรู้จักคิดอ่าน.

เหล่าคนในตระกูลต่างเริ่มทยอยมารับผลผลิตกันแล้ว.

"ซิงเหอ,ข้าเพิ่งนึกได้ว่ามีเรื่องที่ข้าเพิ่งนึกได้,ที่แถบภูเขาของเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินได้มีทะเลสาปขนาดใหญ่อยู่ที่นั่น,เหล่าผู้ฝึกยุทธ์ต่างก็ได้ไปรวมตัวกันบำเพ็ญยุทธ์กัน,เปรียบกับทุกที่แล้ว,สถานที่ดังกล่าวทำให้การบำเพ็ญยุทธ์พัฒนาขึ้นรวดเร็วเป็นอย่างมาก!"เย่จุนนึกขึ้นได้ทันใด,จึงได้เอ่ยกับเย่ซิงเหอ.


"เป็นศูนย์รวมของทะเลสาปอยู่ที่นั่นรึ?"เย่ซิงเหอ,เงียบไปชั่วขณะหนึ่ง,"ท่านลุงประมุขโปรดนำทางข้าไปยังที่แห่งนั้นด้วย!"


ที่บริเวณหลังเขานั้นเป็นสถานที่น่าหวาดหวั่นเป็นอย่างมาก,บ่อยครั้งได้มีสัตว์อสูรบางตัวได้ปรากฏตัวขึ้นและหายไปในที่แห่งนั้นด้วย,แม้ว่าจะเป็นสัตว์อสูรที่มีระดับ 3 ดินแดนสวรรค์ก็ตาม,หากเป็นเพียงแค่เด็กน้อยธรรมดา,ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่อันตรายมาก,ดังนั้นเหล่าคนภายในตระกูลจึงได้สั่งห้ามไม่ให้เหล่าผู้เยาว์คนใดเข้าไปที่หลังเขา,เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้เหล่าเด็กผู้เยาว์อยากรู้เรื่องดังกล่าว,คนในตระกูลจึงไม่ได้กล่าวอะไรออกมาเกี่ยวกับข้างหลังภูเขาเลย.


ตั้งแต่ที่เย่ซิงเหอเป็นเด็กจนเติบโต,ไม่เคยรู้เลยว่าข้างหลังภูเขานั้นมีทะเลสาบอยู่.


เย่ซิงเหอได้บอกกล่าวต่อบิดามารดา,จากนั้นก็กระตือรือร้นเพื่อเริ่มเดินทางไปกับเย่จุน,พวกเขาได้เข้าไปยังหลังภูเขา.


ที่บริเวณหลังภูเขานั้นมีต้นไม้ปกคลุมอยู่มากมาย,มีกระทั่งต้นไม้ที่สูงหลายสิบเมตรที่แยกกันเทียบความสูงกันและกัน,บนต้นไม้เหล่านั้นมีเถาวัลย์เป็นสายย้อยลงมา,เป็นเหตุให้ทั่วทั้งป่านั้นปกคลุมไปด้วยความอึมคลึมน่ากลัวอย่างยิ่ง,ข้างล่างร่มไม้ดังกล่าวแสงแทบจะไม่สามารถส่องลงมายังพื้นด้านล่างได้,เกิดเป็นจุดลำแสงส่องเท่านั้นที่ลอดผ่านลงมาบนพื้นเป็นจุดๆมากมาย.


ข้ามป่าดิบชื้นดังกล่าวไป,พวกเขาได้ปีนป่ายขึ้นไปยังเนินที่เป็นชั้นเหมือนบันใดค่อยๆสูงขึ้นๆ,ในที่สุดก็สามารถพ้นออกมาจากแนวป่า.


เป็นทะเลสาบที่ลึกลับเป็นอย่างมาก,ซ่อนตัวได้อย่างสมบูรจากเหล่าต้นไม้ที่สูงชัน,แม่น้ำดังกล่าวนั่นยกสูงขึ้นมาและถูกล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ทะเลสาบแห่งนี้มีขนาดหนาดเส้นผ่าศูนย์กลางหลายสิบลี้,โดยถูกปกคลุมไปด้วยเกาะที่หนาแน่นอยู่ตรงกลาง,บ่อยครั้งก็เห็นกลุ่มของนกยักษ์บินวนเวียนไปมา,ด้วยความกว้างใหญ่เหมือนกับมีพลังงานที่แข็งแกร่งกระจายออกมาส่งผลให้เกิดระลอกคลื่นซัดสาดไปรอบๆทะเลสาปแห่งนี้.


"ที่นี่เรียกว่าทะเลสาบปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,ภายในทะเลสาบแห่งนี้มีเกาะอยู่มากมายกว่า 30 เกาะ,เกาะแต่ละแห่งนั้นกว้างใหญ่ทีเดียว,บางเกาะนั้นแทบจะไม่สามารถเข้าไปถึงได้เลย."เย่จุนกล่าวออกมาเพิ่มเติมเกี่ยวกับทะเลสาบปลาคาร์ปสีน้ำเงินด้วยความกระตือรือร้นล้น.


ทะเลสาปปลาคาร์ปสีน้ำเงินนี้เต็มไปด้วยความลึกลับ,ตั้งแต่ที่มันกลายเป็นปริศนาของเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินแต่ก็ไม่มีใครที่จะหาคำตอบของมันเลย.


ตั้งแต่เด็กจนโต,เย่ซิงเหอไม่เคยได้ยินใครที่กล่าวถึงเรื่องที่เกี่ยวกับทะเลสาบปลาคาร์ป,เมื่อเขารู้ว่าที่หลังภูเขานั้นมีทะเลสาบขนาดใหญ่อยู่ก็ทำให้ภายในใจของเขานั้นเต็มไปด้วยความประหลาดใจแล้ว,ตอนนี้เมื่อเขามาถึงทะเลสาบปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,เพียงแค่เขามองไปยังทะเลสาบที่กว้างใหญ่ขนาดนี้มันขยายแผ่ออกไปรอบๆยิ่งทำให้แปลกใจขึ้นอีก.


เย่ซิงเหอรู้สึกพลังอำนาจแห่งดวงดาราของเขาเริ่มที่จะพลุ่งพล่านรบกวนเขา.


"ซิงเหอ,ที่จุดศูนย์กลางของทะเลสาบนั่นมีพลังที่แข็งแกร่งและแปลกประหลาดอยู่,พวกเราไม่สามารถเข้าไปได้,ตราบเท่าที่เจ้าสามารถมองหาสถานที่นั่งบำเพ็ญได้,แค่เพียงข้างๆทะเลสาบก็ถือว่าใช้การได้แล้ว,ด้วยความรวดเร็วในการบ่มเพาะพลังจะต้องรวดเร็วขึ้นอีกมาก."


"ข้าทราบแล้ว."เย่ซิงเหอพยักหน้าเขาจ้องมองค้นหาสถานที่ดังกล่าว,เพราะว่าจุดดันเถียนของเขาเริ่มที่จะเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย,ดังนั้นเขาจึงต้องการที่จะหาสถานที่บ่มเพาะพลังและตรวจสอบความเปลี่ยนแปลง.


ด้วยความสงบเงียบที่แปลกประหลาดส่งผลให้ทะเลสาบปลาคาร์ปสีน้ำเงินนั้นดูผิดปกติ,มีสิ่งลึกลับซ่อนอยู่อย่างงั้นรึ?


ด้วยการมาถึงของเย่ซิงเหอและเย่จุนในเวลานี้,ไม่ไกลออกไปอยู่ในป่าก็มีเสียง ซี่ ซี่ ซู ซู ดังออกมา.


"เป็นสัตว์อสูรหรือไม่?"ภายในใจของเย่ซิงเหอถึงกับเย็นเยือบ,ทันใดนั้นเขาก็เปลี่ยนเป็นระมัดระวัง,พร้อมกับจ้องมองไปยังทิศทางดังกล่าว.


สถานที่ดังกล่าวนั่น,กลับมีคนอยู่หลายคนอยู่อย่างไม่คาดคิด.


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังฝ่ายตรงข้าม,เขาก็นึกขึ้นได้เล็กน้อย,เหล่าคนตรงข้ามหลายคนนั้นเป็นคนของตระกูลหลินตระกูลใหญ่อีกตระกูลหนึ่งในเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงิน


ด้วยตระกูลใหญ่ทั้งสามของเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินั้นประกอบด้วย,ตระกูลหลิน,ตระกูลเจ้าและเย่ซิงเหอที่มาจากตระกูลเย่, ตระกูลเจ้านั้นแข็งแกร่งที่สุด,ส่วนตระกูลเย่กลับอ่อนแอที่สุด,ทว่าตระกูลหลินนั้น,ค่อนข้างที่จะแปลกประหลาดเป็นอย่างมาก,ตลอดมานั้นไม่เคยขัดแย้งหรือโต้แย้งกับฝ่ายใดเลย,ด้วยความแข็งแกร่งของพวกเขานั้นอาจเทียบเคียงได้กับตระกูลเจ้าเลยทีเดียว,ทว่าตระกูลหลินกับเป็นเพียงตระกูลเดียวเท่านั้นในเมืองนี้ที่ไม่จำเป็นต้องส่งบรรณาการ,ไม่มีใครรู้เลยด้วยเหตุผลใด,ตระกูลจันทราทมิฬเองก็ดูแลตระกูลหลินเป็นอย่างดีอีกด้วย.



เกี่ยวกับเรื่องนี้นั้น,อาจจะพอคิดได้เลยว่า,ตระกูลหลินนั้นถึงแม้ว่าจะเป็นตระกูลที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก,กับสามารถที่จะทำให้ตระกูลจันทราทมิฬยกเว้นพวกเขาได้อย่างไม่คาดคิด,ด้วยความเป็นจริงนี้จึงเป็นเรื่องแปลกประหลาดเป็นอย่างมาก.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

22 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ จะได้ปลาคร์าฟเป็นพวกแล้ว

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ จะเพิ่มพลังยุแระดันโผล่มาเป็นย่อหน้าอีก ค้าง....หึหึ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับ ค้างอีกแว้ว

    ตอบลบ
  5. ขอบคุนมากคับ ลุ้นต่อไปว่าจะเจออะไรดีๆ อีก

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณคร้าบบบบ..สนุกๆครับ รอลุ้นรอติดตามกันไปยาววววว..เป็นกำลังใจให้นักแปลด้วยนะครับ ^^

    ตอบลบ
  7. ขอบพระคุนครับบ ไปกลางเกาะไปทีซิงเหอ555555

    ตอบลบ
  8. ท่านลุงพามาฟาร์มเวลละ

    ตอบลบ
  9. ได้ทีเพิ่มเลเวลล่ะ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณครับ 😀😀😀 ดองไว้เยอะเลย

    ตอบลบ