วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 92 Shangguan Xuan

Star Martial God Technique Chapter 92 Shangguan Xuan

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 92 ซ่างกวน ซูอาน


บทที่ 92 ซ่างกวน ซูอาน


ในตอนนี้,มีร่างหนึ่งร่างได้ปรากฏออกมาอยู่ห่างจากเย่ซิงเหอไม่ไกลออกไป,เป็นหญิงสาวที่สง่างามและเปี่ยมด้วยความน่าเกรงขามเป็นอย่างมาก,ดูจากรูปร่างน่าจะมีอายุราวๆ 15 หรือ 16 ปี,หล่อนสวมชุดผ้าแพรสีขาว,ผมยาวสลวยดำขลับไปจนถึงกลางหลังพร้อมกับขดม้วนเป็นมวยผมอยู่ด้านบน,ดูคร่งขรึมสง่างาม,มีผ้าคลุมหน้าผ้าไหมปกปิดใบหน้าตั้งแต่ลำคอขึ้นไป,เผยให้เห็นเพียงจมูกเพียงครึ่งเดียวขึ้นไปจนถึงดวงตา,ด้วยดวงตาที่ใสกระจ่างเหมือนดั่งสายน้ำ,คิ้วที่โก่งโค้งเรียวเหมือนดั่งคันศรเป็นความงามที่หาสิ่งใดเปรียบได้.


แม้ว่าจะไม่สามารถมองเห็นใบหน้าทั้งหมดของหล่อนก็ตาม,ทว่าเพียงแค่เห็นก็สามารถที่จะระบุความงดงามภายใต้ผ้าปิดหน้านั่นได้,ผิวที่ขาวใสกระจ่างนั่นเป็นหญิงสาวที่สาวใสเป็นแน่,ด้วยดวงตาที่แฝงด้วยความเย็นเยือกส่งผลไปจนถึงขั้วหัวใจที่พร้อมจะแช่แข็งทุกๆคนที่จ้องมอง,หล่อนเป็นตัวตนที่ไม่สามารถระบุได้ว่ามาจากนอกโลก,หรือเป็นคนที่อยู่ในโลกนี้หรืออาจเป็นเทพธิดาก็เปรียบไม่ได้เกินไปเลย.



หล่อนสวมกำไลที่ข้อเท้าสีแดงลักษณะคล้ายๆของหลินหยิน,โดยที่มุมของมันนั้นมีกระดิ่งคล้ายเป็นเหมือนดั่งหยกบริสุทธิ์ติดอยู่,ด้วยผิวที่สดใสราวกับน้ำทะเล,ตัดสีกับต้นไม้ใบหญ้าได้อย่างชัดเจน,อย่างไรก็ตามหล่อนนั้นช่างเป็นคนที่สง่าคามและมหัศจรรย์,จนไม่สามารถที่จะนำหลินหยินมาเปรียบเทียบได้เลยแม้แต่น้อย.


หล่อนจ้องมองไปยังร่างของเย่ซิงเหอ,จ้องมองไปยังสัตว์อสูรพันธะสวรรค์ที่อยู่ไกลออกไป,หล่อนได้กล่าวออกมาหลายคำอย่างสุขุม,"เจ้าจะต้องช่วยข้าปลดผนึก,วันนี้ข้าได้ช่วยเจ้าจากสัตว์อสูรสายพันธ์สวรรค์,ต่อไปต้องเป็นเจ้าที่ต้องตอบแทนข้า."


ปลดผนึก?


เย่ซิงเหอนึกถึงอาการบาดเจ็บที่ตัวเองได้รับ,เขารู้ถึงอาการบาดเจ็บที่ตัวเองได้รับก็รู้สึกงงงวย,เขานึกถึงว่าเขานั้นต้องฝึกฝนอย่างหนักเท่าใดกัน,แล้วผนึกที่ว่าคืออะไร?


เย่ซิงเหอไม่อยากคิดจริงๆ,เมื่อสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นจากฝีมือของหญิงสาวผู้นี้,ด้วยความแข็งแกร่งที่สุดแสนจะน่ากลัวนั่น,แม้แต่สัตว์อสูรสายพันธ์สวรรค์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์,หล่อนทำเหมือนกับว่ามันนั้นไม่ต่างจากเด็กทารกก็ไม่ปาน.


หญิงสาวคนดังกล่าวนั่นได้ชำเลืองมองออกไปไกล,พลางถอนหายใจ,700 ปี,มันช่างเป็นเวลาที่เนิ่นนานจริงๆ,หลิงเทียน,เป็นอย่างไรบ้างตอนนี้?ท่ามกลางความเกลียดชัง,ที่ได้เกิดขึ้นนั่น!"


เย่ซิงเหอรู้สึกถึงรังสีต่อสู้ที่น่าหวาดหวั่น,เป็นเหมือนดั่งพายุในมหาสมุทร,ทว่ามันกลับหายไปในทันที,ตอนนี้รับรู้ได้เพียงแค่นิดหน่อยเหมือนกับแสงที่ส่องสว่างของเงาจันทร์.


เย่ซิงเหอตอนนี้เพิ่งตระหนักได้อย่างชัดเจนว่าบุคคลคนนี้เป็นตัวตนที่อยู่บนจุดสุดยอดที่น่าสะพรึงกลัวอย่างไม่มีสิ้นสุด,เข้าใจในศิลปะการต่อสู้อย่างลึกซึ้งไม่มีขอบเขต,เป็นบุคคลที่มีอยู่เพียงน้อยนิด.


สติของเขาค่อยๆเลือนหาย,ในที่สุดเขาก็ไม่สามารถจดจำสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นได้.

ไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเวลานั้นผ่านไปเนิ่นนานเท่าใด,เย่ซิงเหอนั้นรู้สึกเหมือนได้ฝันไปอย่างยาวนาน,ภายในความฝันนั้นมีปลาคาร์ปเทวะสีน้ำเงินขนาดใหญ่ได้โบยบินอยู่บนท้องฟ้า,มันได้บินฉวัดเฉวียนไปมา,วนไปรอบๆศิลาจารึกโบราณในจิตสำนึกของเขา.


พลังที่มีอยู่ภายในศิลาจารึกโบราณ,ราวกับว่ามันจะแผ่พุ่งออกมาเป็นระลอกๆ.


ย่ซิงเหอได้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง,เขาไม่รู้เลยว่าเขานั้นสิ้นสติไปนานเท่าใด,เย่ซิงเหอพบว่าเขานั้นกำลังนอนอยู่บนเตียงน้ำแข็ง,ทั่วทั้งร่างของเขานั้นเหมือนกับโดนแช่แข็ง,โดยมีแท่งน้ำแข็งพันธนาการเขาอยู่จนไม่สามารถที่จะคลื่อนไปไหนได้,เขาพยายามอย่างเต็มทีอีกครั้งเพื่อที่จะให้หลุดพันธนาการ,หากแต่มันกลับไม่สามารถที่จะทำให้เขานั้นหลุดออกมาได้เลยแม้แต่น้อย,เขาได้จ้องมองไปรอบๆด้วยท่าทางตื่นตระหนก,สถานที่แห่งนี้อาจจะเป็นถ้ำแห่งหนึ่ง,ทุกๆแห่งหนนั้นมีหินงอกหินย้อยทั่วไปทุกที่.


ข้ามาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร?


เย่ซิงเหอเองก็ไม่สามารถที่จะอธิบายเรื่องดังกล่าวได้,อาจเป็นไปได้ว่าเขานั้นถูกนำตัวมาด้วยหญิงสาวลึกลับคนดังกล่าวหรือไม่?


ชั่วขณะนั้น,วู๊ซๆ,มีร่างสีขาวได้ผ่านเข้ามา,เป็นหญิงสาวที่มีผ้าปิดใบหน้าได้ปรากฏตัวต่อหน้าของเขา.


เย่ซิงเหอได้แต่หวาดกลัว,"ท่านเป็นมนุษย์หรือเป็นภูติผีกันรึ?"ด้วยความเร็วของหญิงสาวคนดังกล่าวนั้นช่างรวดเร็วเป็นอย่างมาก,ทำให้สายตาของเขานั้นยังไม่สามารถจับการมองเห็นได้ทัน.ด้วยความแข็งแกร่งของหล่อนมันช่างมากมายเหลือเกิน,จนทำให้เย่ซิงเหอเองเขาใจได้ว่าฝ่ายตรงข้ามนั้นอาจเป็นผีหรืออสูรรึอย่างไร?


หล่อนกวาดสายตามองอย่างสุขุม,จ้องมองมายังเย่ซิงเหอ,"เรียกข้าว่า ซ่างกวน ซูอาน,ข้าขอถามเจ้าสักหลายคำถาม."


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังซ่างกวนซูอาน,ซ่างกวนซูอานนั้นเป็นคนที่ให้บรรยากาศเย็นเยือกทีเดียว,ด้วยท่าทางที่สุขุมยากหยั่งถึงนั่น,ทำให้ทั้งร่างกายของหล่อนได้ส่งบรรยากาศกลิ่นอายความกดดันอันหนาวเย็นออกมา.


"เป็นเรื่องอะไรอย่างงั้นรึ?"


"ที่จุดดันเถียนของเจ้ามีอะไรเกิดขึ้นอย่างงั้นรึ?"เสียงของซ่างกวนซูอานนั้น,ดูเหมือนไม่น่าหวาดกลัวอย่างที่คิด.


"จุดดันเถียนของข้ารึ?ข้าเองก็ไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว."เย่ซิงเหอเองก็สงสัยจึงได้ถามซ่างกวนซีอานออกไป,มันมีอะไรเกิดขึ้นหรืออย่างไร?


ซ่างกวนซูอานจ้องมองไปยังดวงตาของเย่ซิงเหอ,หลังจากนั้นนานเหมือนกัน,ราวกับว่าเขาตระหนักได้ว่าเย่ซิงเหอเองนั้นก็ไม่รู้ถึงมัน,หล่อนเงียบไปชั่วขณะ,แล้วถามต่อไป,"เจ้ารู้จัก,เทียนเจวหรือไม่?"


"เทียนเจว?ใครอย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอเพ่งพิศ,สอบถามด้วยความสงสัย.


ซ่างกวนซูอานจ้องมองตรงไปยังดวงตาของเย่ซิงเหออีกครั้งหนึ่ง,ชั่วขณะ,หล่อนก็ถอนสายตากลับมา,แล้วกล่าวว่า,"งั้นเจ้าก็ไม่รู้จักสินะ."


"ข้าขอถามท่านบ้าง,ข้าถูกนำตัวมาที่แห่งนี้,แล้วเซี่ยหยุนหนิงเป็นอย่างไรบ้าง?"เย่ซิงเหอนึกอะไรบางอย่างได้ทันทีทันใด,จึงได้สอบถามออกไปอย่างเร่งรีบ.


"หล่อนสบายดี,"ซ่างกวนซูอานกล่าวออกมาอย่างเฉยเมยและไม่ยินดีที่จะอธิบายสิ่งที่ได้เกิดขึ้น,สายตาของหล่อนนั้นยังคงจับจ้องไปยังเย่ซิงเหอ,ด้วยสายตาที่สว่างใส,สุขุมลุ่มลึกเหมือนดั่งกระบี่ที่คมกริบ,ถึงแม้ว่าหล่อนยังไม่ได้ทำสิ่งใด,แต่ก็ทำให้เย่ซิงเหอนั้นรู้สึกถึงความหวาดกลัวอยู่เป็นระยะๆ.


ไม่สามารถบอกได้เลยว่าซ่างกวนซูอานนั้นต้องการทำสิ่งใด,เย่ซิงเหอคิดถึงชีวิตของเขาที่ถูกหล่อนได้ช่วยเอาไว้,ไม่ว่าอย่างไรหล่อนก็เป็นคนช่วยชีวิตเขา,การที่จะสงสัยในตัวหล่อนอาจจะไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสม,เช่นนั้นเขาจึงได้จ้องมองไปที่ซ่างกวนซูอานแล้วสอบถามออกไปว่า,"ท่านหญิงซ่างกวน,ท่านได้ช่วยชีวิตของข้า,ข้าจะต้องตอบแทนท่านด้วยชีวิตของข้า,ข้าขอขอบคุณท่าน,หากว่ามีสิ่งใดที่ข้าสามารถทำได้,ข้าจะต้องทำมันให้สุดกำลังอย่างแน่นอน."



"อึม."ซ่างกวนซูอานตอบรับด้วยเสียงเบาๆในลำคอ.


เย่ซิงเหอเองก็คิดอยู่บ้างว่าฝ่ายตรงข้ามนั้นไม่ได้มีท่าทีอื่นใด,พร้อมกับซ่างกวนซูอานก็ตอบรับเขา,ถึงไม่ได้พูดอะไรมาก,หล่อนเพียงแค่จ้องมองเขาอย่างเยือกเย็น.


เย่ซิงเหอยังคงดิ้นรนจากพันธนาการ,ทว่าด้วยความแข็งแกร่งของแท่งน้ำแข็งจึงทำให้เขานั้นไม่สามารถขยับตัวได้,เย่ซิงเหอจึงทำได้แต่ยิ้มแหยๆ,ซ่างกวนซูอานเองก็ไม่ได้ช่วยเหลือเขาให้หลุดพ้นจากสถานการณ์ดังกล่าวแต่อย่างใด.


ภายในดวงตาที่ลึกล้ำของซ่างกวนซูอาน,มีประกายแสงเทวะสีทองที่ดวงตา,หล่อนได้กวาดสายตาไปทั่วร่างของเย่ซิงเหอ,เย่ซิงเหอรู้สึกได้ถึงบางอย่างจากตัวหล่อน,ที่ได้จ้องมองตัวเขาอย่างไม่ธรรมดา,เย่ซิงเหอเองรู้สึกเหมือนว่าจุดดันเถียนของเขานั้นราวกับว่ามันกำลังเริ่มที่จะเผาไหม้อยู่.


"เจ้าชื่ออะไรรึ?"ซ่างกวนซูอานได้สอบถามเขาทันทีทันใด.


หลังจากที่ซ่างกวนซูอานเงียบไปชั่วขณะหนึ่ง,ทันใดนั้นเย่ซิงเหอก็อ้าปากตอบคำถามอย่างหวาดหวั่น,"ข้ามีนามว่าเย่ซิงเหอ."


"เย่ซิงเหอ,เจ้าบอกข้าว่าเจ้าจะตอบแทนข้าที่ได้ช่วยชีวิตเจ้า,ใช่หรือไม่?"ซ่างกวนได้สอบถามเขา.


"เป็นดังที่ท่านกล่าว."เย่ซิงเหอพยักหน้า,กล่าวออกมาด้วยเสียงทีมั่นคง,"ท่านหญิงซ่างกวนมีบุญคุณที่ช่วยชีวิตของข้า,ข้าจะต้องตอบแทนท่านอย่างแน่นอน."


"ก่อนที่จะถึงเวลานั้นข้าจะคอยเฝ้ามองเจ้า,ข้าจะช่วยเจ้าจัดการเรื่องต่างๆก่อน."ซ่างกวน ซูอานได้กล่าวออกมาด้วยเสียงที่เย็นเยือบดวงตาเป็นประกายสุขุมลุ่มลึก,ราวกับว่าเขากำลังอยู่ในช่วงฝึกฝนบำเพ็ญพลังรวบรวมพลังงานงานไปที่จุดดันเถียนอยู่.


"ขึ้นอยู่กับท่านหญิงซ่างกวนแล้ว,ตราบเท่าที่ข้านั้นสามารถช่วยเหลือท่านได้,"เย่ซิงเหอพยักหน้าและกล่าวออกมา.


"ก่อนจะถึงเวลานั้นเจ้าต้องมีชีวิตก่อนที่จะช่วยเหลือข้าได้,ข้าจะมอบอะไรบางสิ่งให้กับเจ้า!"ซ่างกวนซูอานได้นำหยกขนาดเท่าหัวแม่มือ,วางไว้ที่ตรงท้องของเย่ซิงเหอ,ก่อนที่มันจะเริ่มหมุนเคล้งเข้าไปในจุดดันเถียนของเขา.


เย่ซิงเหอรู้สึกได้ถึงบางอย่างที่แปลกประหลาด,ด้วยความรู้สึกที่ลึกลับไม่สามารถที่จะหลบเลี่ยงออกไปได้.

มันได้ชี้นำจุดดันเถียนของเขา,เป็นเหมือนกับว่ามันไม่เคยมีสิ่งใดอยู่ที่ตรงนั้น,เย่ซิงเหอเองก็รู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย,ไม่รู้เลยว่าของขวัญที่ซ่างกวนซูอานมอบให้กับเขานั้นมันคือสิ่งใดกัน?


ชั่วขณะไม่นานหลังจากนั้น,เย่ซิงเหอรู้สึกได้ถึงจุดดันเถียนของเขาที่กำลังลุกไหม้เต็มไปด้วยกลุ่มของเปลวเพลิง.

!


เย่ซิงเหอได้ร้องออกมาอย่างโหยหวนและน่าสงสาร.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

22 ความคิดเห็น:

  1. คนแรกคับ ขอบคุณมากๆคับ ^^

    ตอบลบ
  2. เมื่อไหร่ชิงเหอจะได้เนตรวงแหวน

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ27 ธันวาคม 2559 เวลา 20:16

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. วันนี้ 2 ตอน

    ฟินนนนนนน

    ขอบคุณคัฟ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณมากๆครับ 👍👍👍

    ตอบลบ
  6. ทนไว้ๆพ้นไปได้ก็เทพแล้ว

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณค่ะ
    จะเทพขึ้นอีกขั้นแล้วสินะ...

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับบ โอ้ววววเมื่อไหร่จะเทพๆๆ ตัวเกินสเกลโผล่มาละ

    ตอบลบ
  9. ได้ของจริงๆด้วยแต่ต้องแลก..ด้วยชีวิต??หรือสิ่งใด...สนุกๆขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  10. มีคำถามมากมายจิงๆ อ้ากกกก ในเป็นอะไร ขอบคุนครับบ

    ตอบลบ
  11. Shangguan xuan อ่านแบบจีน อ่านว่า ซางกวน ซวนนะครับ

    ตอบลบ
  12. ขอบพระคุณมากๆจ้าาาาาา

    ตอบลบ
  13. เติมทรูแน่ๆ พี่เย่

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณคร้าบบบบ ไม่รู้ว่าเมื่อวานมี2ตอนหรอเนี่ยยยย ..เพิ่งได้อ่าน 55555 สนุกๆ^^

    ตอบลบ