วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 73 Ye Xinghe master

Star Martial God Technique Chapter 73 Ye Xinghe master

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 73 อาจารย์ของเย่ซิงเหอ


บทที่ 73 อาจารย์ของเย่ซิงเหอ



เจ้าหยางคิดว่าเจ้าเหยี่ยนจะไม่แพ้แน่,ถึงแม้ว่าจะพลาดท่า,เขาก็สามารถแกล้งว่าไม่รู้เรื่องดังกล่าวอย่างแน่นอน,ทว่าไม่คาดคิดเลยว่าเย่ซิงเหอจะคิดใคร่ครวญอย่างระมัดระวังเช่นนี้,ป้องกันเอาไว้ทุกทางไม่ปล่อยโอกาสให้เขาหายใจได้เลย.


ด้วยตาของเจ้าหยางหรี่ลงเล็กน้อย,ภายในดวงตานั้นมีประกายแสงที่เปี่ยมไปด้วยความเย็นชา,"เยี่ยม,เราจะเขียนสัญญาขึ้น!"


ภายในใจของเจ้าหยางได้คำนวณแล้ว,หากว่าเย่ซิงเหอพ่ายแพ้,เช่นนั้นแล้วเหมืองของตระกูลขนนกสีฟ้าจะกลายมาเป็นของพวกเขา,หากแม้ว่าเย่ซิงเหออาจจะชนะเพราะโชคดีจริงๆ,เมื่อเวลานั้นมาถึงเขาก็มีวิธีการที่จะยกเลิกกับตระกูลขนนกสีฟ้าอยู่แล้ว!

ในโลกนี้,มีเพียงผู้แข็งแกร่งที่สุดเท่านั้นมีสิทธิ์ตัดสินใจ.



เจ้าเหยี่ยนแค่นเสียงอย่างเย็นชา,"เจ้าเด็กกะโปโล,มันไม่จบเพียงแค่นี้แน่,การแข่งขันศิลปะการต่อสู้ในครั้งนี้,ข้าจะทำให้เจ้าได้รับมันอย่างสาสมเลย!"แค่เพียงปะมือกันเมื่อสักครู่นี้,แม้ว่าเขาจะด้อยกว่าเล็กน้อย,ทว่าเขาก็ยังมีทักษะต่อสู้อีกหลายอย่างที่ยังไม่ได้แสดงออกมา,เขาจึงคิดว่าเขานั้นไม่มีทางพ่ายแพ้แน่นอน.


เย่จุนจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,เขาไม่รู้เลยว่าเย่ซิงเหอนั้นมั่นใจขนาดใหน,กระทั่งคิดที่จะเขียนข้อตกลงสัญญาเลยทีเดียว.


ตอนนี้คงทำได้แค่เพียงต้องพึ่งเขาเท่านั้น.

ตระกูลเจ้าต้องการที่จะมาแจ้งข่าวบังคับขู่เข็นตระกูลขนนกสีฟ้าอย่างไร้ทางขัดขืน.


เย่ซิงเหอทำเช่นนี้นั้น,อย่างน้อยก็ยังสามารถปะวิงเวลา,เพื่อที่จะหาทางแก้ไขอีกครั้ง!


"สัญญาจะทำการเขียนในครั้งถัดไป,พวกเรากลับไปได้รึยัง?"เย่หยางกวาดสายตามองไปยังเย่จุนและเย่ซิงเหอ.


"แน่นอน,ประมุขเจ้าสามารถไปได้,พวกเราจะไม่ขวางทางท่านอย่างแน่นอน!"เย่ซิงเหอถอยออกมา,ให้ทางพวกเขา.


เจ้าหยางจ้องมองไปยังคนอื่นๆ,ที่มุมปากของเขายกขึ้นมาเล็กน้อย,ความจริงตระกูลขนนกสีฟ้าไม่มีใครที่จะกล้าจะต่อกรกับพวกเขาอยู่แล้ว,อย่างไรก็ตามเขาได้ทำการพนันตัดสินชะตาของตระกูลพวกพวกนั้นไปแล้ว.


"พวกเรากลับ!"เจ้าหยางแค่นเสียงอย่างเย็นชา.


เจ้าเหยี่ยนปล่อยรังสีการฆ่าฟันกวาดไปยังร่างของเย่ซิงเหอ,ก่อนที่จะตามเจ้าหยางไป.


กลุ่มคนของตระกูลเจ้าก็ได้เดินผ่านออกไปอย่างเงียบๆ.


กลุ่มตระกูลเจ้าเดินตามกันไปพร้อมทั้งเดินออกมาจากตระกูลขนนกสีฟ้าด้านนอก.


เจ้าเหยี่ยนกระซิบข้างหูเจ้าหยางด้วยเสียงทุ้มต่ำ,"ท่านพ่อ,พวกเราจะปล่อยพวกมันไปอย่างนี้รึ?"

"แน่นอนว่าไม่,ยังไงก็เถอะภายในตระกูลเย่นั้นก็ยังมีพวกมีฝีมือหลายร้อยคนอยู่,หากเราทุ่มกำลังในตอนนี้ย่อมเป็นการต่อสู้ครั้งใหญ่แน่นอน,นอกจากนี้บางทีตระกูลหลินอาจจะใช้โอกาสนี้จัดการพวกเราได้,พวกมันยังจับจ้องสถานะการณ์ของพวกเราอยู่,อย่างไรก็ตามในเมื่อตระกูลเย่ยอมรับการเดิมพันแล้ว,พวกเราจะรอจนใกล้ถึงวันเดิมพันก่อนค่อยมาคุยกันอีกครั้ง,ด้วยความแข็งแกร่งของเจ้า,จะต้องทำให้เย่ซิงเหอแพ้ใช่ใหม?"เจ้าหยางจ้องมองพร้อมกับสอบถามเจ้าเหยี่ยน.


เจ้าเหยี่ยนพยักหน้า,"มันแน่อยู่แล้ว,ข้าจะไปแพ้เย่ซิงเหอนั่นได้เยี่ยงไร!จริงอยู่เจ้านั่นเอาจจะแปลกประหลาด,วรยุทธ์เพิ่มขึ้นรวดเร็วมาก,ทว่าความจริงแล้วหาไช่คู่ต่อกรของข้า!รอให้ถึงการแข่งขันศิลปะการต่อสู้มาถึงก่อนเถอะ,ข้าจะจัดการมันให้มาอยู่แทบเท้าเลย,ทำให้มันคลานขอความปราณีจนไม่อยากมีชีวิตอยู่เลย!"ด้วยคำพูดของเจ้าเหยี่ยนนั้น,เต็มไปด้วยความชั่วร้ายและพร้อมรังสีสังหาร.


เจ้าหยางพยักหน้าเล็กน้อย,ภายในดวงตาของเขานั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความเย็นชา"เมื่อถึงเวลาแข่งขัน,เจ้าต้องสังหารมันให้ได้!"เขาจ้องมองอย่างมันใจ,แม้ว่าเย่ซิงเหอจะมีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม,ซึ่งอาจจะเหนือกว่าเจ้าเหยี่ยน,ดังนั้นบุคคลเช่นนี้จะต้องไม่ให้มีอยู่โดยเด็ดขาด.


เจ้าหยางยกมุมปากขึ้นยิ้มอย่างเย็นชา,เย่ซิงเหอคิดว่าการแข่งขันนี้ยุติธรรมอย่างงั้นรึ?ช่างไร้เดียงสายิ่งนัก!


กลุ่มคนกลุ่มดังกล่าวได้จากไปแล้ว,ยังคงเหลือไว้แต่คนของตระกูลขนนกสีฟ้า.


เหล่าคนในตระกูลขนนกสีฟ้าต่างก็มารวมตัวกันเกือบทั้งหมด,ด้วยบรรยากาศของวันหยุดพักผ่อนนั้นได้กลายเป็นการมาเยือนของตระกูลเจ้าทำให้พวกเขานั้นหดหู่ใจอย่างเลี่ยงไม่ได้,คนในตระกูลหลายคนต่างกำหมัดของตัวเองแน่น,พวกเขายังจุกอยู่ที่ลำคอ.


ในวันนี้ตระกูลเจ้าได้ทำการข่มขู่อย่างชัดแจ้ง,ถ้าหากเย่ซิงเหอไม่ออกหน้าเสี่ยงชีวิต,โดยไม่ลังเลที่จะเข้าปะทะกับเจ้าเหยี่ยน,เกรงว่าคงจะไม่ได้ออกมารูปแบบนี้ซึ่งอาจจะมีความรุนแรงกว่านี้ก็เป็นได้.


"ซิงเหอ,ไม่คิดเลยว่าความแข็งแกร่งของเจ้าจะเพิ่มขึ้นมากมายขนาดนี้,ทว่าบางทีเจ้าอาจจะยังไม่สามารถต่อกรกับพวกเขาได้,เพียงแค่นี้ตระกูลเจ้าคงไม่ยอมแพ้อย่างง่ายดายเป็นแน่,พวกมันคงมีวิธีอีกมากมายที่จะคุกคามพวกเรา!"เย่จุนจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,ภายในดวงตานั้นมีประกายแสงแห่งความกังวลอย่างช่วยไม่ได้.


ในเวลานี้นั้นการที่ได้ผลักไสตระกูลเจ้าออกไปช่างเป็นเรื่องที่โชคดีมาก,หากแต่ครั้งต่อไปนี้ล่ะ?ด้วยการแข่งขันกับเจ้าเหยี่ยน,เกรงว่าเย่ซิงเหอนั้นจะโชคร้ายมากกว่าโชคดี.


ตระกูลของพวกเขาในเวลานี้ค่อนข้างอ่อนแอและไร้กำลัง,การที่จะเพิกเฉยต่อเงื่อนไขที่ย่ำแย่นั่น,ก็มีแต่จะเป็นการกลบหลุมฝังตัวเอง.


ในเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินนั้นมีตระกูลขนาดใหญ่สามตระกูล,จริงๆแล้วมีเพียงแค่ตระกูลขนนกสีฟ้าเท่านั้นที่อ่อนแอที่สุด,หลายปีที่ผ่านมาด้วยการจ่ายภาษีอย่างหนักหน่วง,ทุกๆปีจะต้องมีคนเฒ่าคนแก่ที่จะต้องอดอาหารตาย,ภายในตระกูลนั้นมีหญิงสาวอีกหลายคนที่ไม่สามารถทานทนต่อความอัปยศจนต้องตาย,รวมทั้งอาของเย่ซิงเหอก็เป็นหนึ่งในนั้น.


คิดถึงเรื่องหนักหนาที่พวกเขาต้องประสบแล้ว,เหล่าคนในตระกูลถึงกับต้องร้องไห้.



"ด้วยคำขู่อันชั่วร้ายของพวกเขา!"


"หากต้องตาย,ขอสู้จนตัวตาย,ดีกว่าถูกรังแกจนตาย!"


"พวกเราจะลุกขึ้นสู้กับตระกูลเจ้า!"


ได้ยินคำพูดเหล่านั้นของคนในตระกูล,เย่ซิงเหอยิ่งรู้สึกถูกเติมไปด้วยความแค้นฝังใจ,ทว่าหลังจากที่เขาได้คิดชั่วขณะ,ใบหน้าของเขาก็เปลี่ยนเป็นเย็นชา,"ตระกูลเจ้านั้นดูหมิ่นพวกเรา,พวกเราต้องต่อสู้กับพวกมันให้ย่อยยับไปข้างหนึ่ง,หลายปีที่ผ่านมานอกจากนี้ยังต้องถูกดูหมิ่นจากตระกูลจันทราทมิฬอีก จะปล่อยให้ทุกตระกูลเหยียบย่ำซ้ำเติมตระกูลขนนกสีฟ้าให้เป็นอย่างนี้โดยตลอดอย่างงั้นรึ?ข้าจะไม่ยอมแน่,พวกเราตระกูลขนนกสีฟ้าจะยังยินยอมกับความไม่ยุติธรรมอย่างงั้นรึ?."


"ซิงเหอ,พวกเราเชื่อเจ้า!"เหล่าคนในตระกูลหลายคนได้กล่าวออกมา.


แม้ว่าเย่ซิงเหอนั้นจะมีอายุเพียง 15-16 ปี,แต่ด้วยท่าทางที่สงบและแน่วแน่ที่เย่ซิงเหอแสดงออกมา,ทำให้ทุกคนที่มีอายุมากกว่ารู้สึกเขินอายและด้อยกว่าอย่างช่วยไม่ได้.


เย่ซิงหยุนเดินเข้าไปข้างๆ,พร้อมกับจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,"ซิงเหอ,ก่อนนี้ข้าได้ทำร้ายเจ้าซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่สมควร,ด้วยความคิดที่ว่าเจ้านั้นอ่อนด้อยกว่าข้า,ทำไมตระกูลต้องมอบทรัพยากรมากมายแก่เจ้า,แต่ว่าวันนี้,ข้าพบแล้วว่า,ข้านั้นไม่สามารถเทียบกับเจ้าได้,หลังจากนี้ตราบเท่าที่เจ้าพูดอะไรมาข้าจะเชื่อฟังเจ้า!"


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหยุน,ทันใดนั้นเย่ซิงเหอก็รู้สึกดีไม่น้อย,จริงๆแล้วเขาไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องดังกล่าวเลย,เขาตบไปที่บ่าของเย่ซิงหยุนแล้วกล่าวว่า,"ทุกๆคนนั้นล้วนแล้วแต่เป็นพี่น้องกัน,เรื่องอดีตอย่างได้ไปสนใจ!"


"อืม!" เย่ซิงหยุนเผยยิ้มออกมาเล็กน้อย,พร้อมกับพยักศีรษะคลอไปด้วยน้ำตา.

เย่จุนจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,ในตอนนี้นั้นเย่ซิงเหอได้กลายเป็นเสาหลักของตระกูลขนนกสีฟ้าไปเรียบร้อยแล้ว.ด้วยประสบการที่ได้รับในวันนี้,เหล่าผู้เยาว์ของตระกูลจะต้องเติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก.


เย่ซิงอู๋ที่เฝ้ามองอยู่,เขาเป็นเด็กอายุเพียง 7-8 ปี,ด้วยสายตาที่จ้องมองไปที่เย่ซิงเหอเปี่ยมด้วยความเคารพ.


เย่ซิงเหอเงียบไปนานเหมือนกัน,จากนั้นก็กล่าวว่า,"ระหว่างข้ากับเจ้าเหยี่ยนนั้น,จะต้องต่อสู้กันอย่างแน่นอน,หากว่าข้าแพ้,พวกเราอาจจะต้องเสียเหมืองไป,อย่างน้อยที่สุดก็ยังปกป้องตระกูลของเราได้,หากว่าข้าชนะแล้วนั้น,ฝั่งตระกูลเจ้าต้องไม่ยินยอมมอบเหมืองให้อย่างแน่นอน,,ข้าจะนำเรื่องนี้บอกกล่าวไปยังอาจารย์ของข้า,ขอร้องเขาให้ช่วยเหลือข้าอีกแรง,จากนั้นข้าถึงจะสามารถวางแผนการณ์ได้อย่างมั่นใจ."


เย่ซิงเหอเข้าใจถึงความแข็งแกร่งของตระกูลขนนกสีฟ้าตอนนี้ดี,ว่าไม่สามารถที่จะต้านทานตระกูลเจ้าได้,เขาจึงจะต้องทำทุกๆอย่างถึงแม้ว่าจะต้องขอกำลังจากภายนอก.


"อาจารย์รึ?"เย่จุนรู้สึกงงงวย,ในเมือเย่ซิงเหอกลับมาแล้ว,เย่ซิงเหอเองก็ไม่เคยกล่าวอ้างถึงเลย.


"ไช่แล้ว,ที่สถาบันดาราสวรรค์,ข้ามีอาจารย์ซูซึ่งเป็นรองอาจารย์ใหญ่เป็นอาจารย์,แม้ว่าข้าจะถูกขับไล่จากสถาบันดาราสวรรค์,ทว่าอาจารย์ก็ไม่ได้ตัดขาดกับข้า!"เย่ซิงเหออธิบาย.


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,เหล่าคนในตระกูลต่างจ้องมองมาที่เขา,พวกเขาไม่รู้เลยว่าจะพูดอะไรออกมาได้ด้วยความรู้สึกที่ตกตะลึง,เย่ซิงเหอมีอาจารย์เป็นรองอาจารย์ใหญ่ของสถาบันดาราสวรรค์ช่างไม่คาดคิดเลย,!ด้วยสถานะอันสูงสงของรองอาจารย์ใหญ่ของสถาบันดาราสวรรค์,นี่มันเป็นเรื่องอะไรกันแน่!


ไม่ต้องกล่าวถึงเลยว่าตระกูลขนนกสีฟ้านั้นกระจ้อยร่อยอย่างไร,รองอาจารย์ใหญ่ของสถาบันดาราสวรรค์นั้นเปรียบได้กับระดับเทพสำหรับพวกเขาเลย.


ตระกูลจันทราทมิฬเองยังไม่อาจเอาไปเปรียบเทียบได้เลย.



ภายในใจของเหล่าคนในตระกูล,หัวใจถึงกับหล่นหายไปเลยเชียว.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

30 ความคิดเห็น:

  1. ค้างมากกก ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบพระคุนขอรับบบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มาช้าแต่มาหนัก ฟ้องอาจารก็มา55555

      ลบ
    2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    3. เอาแล้วไง เป็นเด็กเส้นแบบนี้ต้องโชว์พาวสัดกะหน่อย!!

      ลบ
  3. สนุกๆๆๆๆเรื่อยๆๆๆยาวววววไปปปปป...ขอบคุณครับบบบบ^^

    ตอบลบ
  4. ใกล้เวลา ปล่อยของล๊อดใหญ่ให้ประจักรกันแล้วเว้ยเฮ้ย ซิงเห่อ เอาแบบ พยาจอมมารไปเล้ยยย...ขอเหอะๆ

    ตอบลบ
  5. ถ้ารู้ว่าอาจารย์ข้าคือใคร แล้วเจ้าจะหนาว....

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณแอถมินมากๆเลยค้าบบบบบบบ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณครับ มันส์ ๆ

    ตอบลบ
  8. เเบ๊คอัฟ ดีมาก รองอาจารใหญ่ ต้องเเบ๊คเพิมเย่ฉิงเหอ

    ตอบลบ
  9. เจอมังกรเหมันต์เข้าไป มีแต่ตายกับตาย คิดผิดแล้วที่มางัดข้อกับพี่เย่ 555+

    ตอบลบ
  10. เป็นเสาหลักให้ครอบครัวได้อีกระดับล่ะ

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณมากครับศิษย์พี่

    ตอบลบ
  12. เรียกแบ็คแล้วเหว่ยย

    ตอบลบ