วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 63 Vice Headmaster He

Star Martial God Technique Chapter 63 Vice Headmaster He

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 63 รองอาจารย์ใหญ่เหอ


บทที่ 63 รองอาจารย์ใหญ่เหอ


ได้ยินเสียงแล้ว,เย่ซิงเหอและโม่หยูหันหน้าไปมอง.


รองอาจารย์ซูก็หันหน้าไปมองด้วยเหมือนกัน,เห็นเพียงคนกลุ่มหนึ่งเดินเข้ามาหาพวกตน


ชายที่นำมา อยู่ในวัยกลางคน,สูงใหญ่และดูมีอำนาจ,สวมใส่ชุดคลุมยาวสีน้ำเงิน,บนใบหน้าที่ดูมั่นใจนั้นไม่คาดคิดเลยจะได้พบ,ด้วยท่าทางที่ค่อนข้างเย็นชา,เขาได้กวาดสายตาไปมองเย่ซิงเหอ,โมหยูและเหลียงหยู,ด้วยท่าทางบนใบหน้าที่เต็มไปด้วยการควบคุมคนอื่น.


ชายวัยกลางคนนั้นได้นำคนมาหกคน,ห้าเด็กชายและหนึ่งเด็กหญิง,พวกเขาต่างกระซิบกระซาบเสียงเบาๆ.



"เหอหยวน,เจ้ามาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร?"รองอาจารย์ใหญ่ซูขมวดคิ้ว,กล่าวออกมาด้วยเสียงที่ขึงขัง.

ได้ยินคำพูดของรองอาจารย์ใหญ่ซู,เย่ซิงเหอ,โม่หยูและเหลียงหยูก็ตื่นตระหนกขึ้นมาทันที,ด้วยสถานนะของฝ่ายตรงข้าม,สถาบันดาราสวรรค์นั้น,มีรองอาจารย์ใหญ่ด้วยกันสองคน,โดยทั้งสองคนนั้นก็ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าใด,มีการแอบแข่งขันกันอย่างลับๆ,รองอาจารย์ใหญ่คนนี้ก็คือรองอาจารย์ใหญ่เหอหยวนนี่เอง.


เหอหยวนจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า"ก่อนหน้านี้,การทดสอบแก้วผลึกวิญญาณแดงเจ้าได้หกลูก,ช่างเป็นพรสวรรค์โดยกำเนิดที่ยอดเยี่ยมนัก,กับต้องถูกผลักใสโดยสถาบันดาราสวรรค์อย่างกะทันหัน,ช่างเป็นเรื่องที่น่าสงสารนัก,อาจารย์ของเจ้าก็ไม่สามารถที่จะปกป้องศิษย์ของตัวเองได้,ช่างขาดคุณสมบัติซะจริง,เด็กน้อย,ลองขอร้องข้าสิ,ข้าอาจจะพิจารณาดูว่าจะเป็นอาจารย์ให้กับเจ้า,อย่าไปฝากอนาคตที่ไร้หนทางกับซูหลีเลย!"


รองอาจารย์ซูจ้องมองไปยังเหอหยวนอย่างโกรธเกรี้ยว,ทว่าเขาจำต้องสงบใจเอาไว้,ไม่จำเป็นต้องเป็นคนหยาบคายอย่างเหอหยวน."เหอหยวน,เจ้าหมายความว่าอย่างไร?"


"ข้ากำลังพูดกับเด็กคนนั้น!"เหอหยวนจ้องมองไปยังรองอาจารย์ใหญซู,จากนั้นก็หันมายิ้มให้กับเย่ซิงเหอ.

"ขออภัย,รองอาจารย์เหอ,ด้วยความปรารถนาดีข้าต้องขอปฏิเสธและขอบคุณท่าน,เรื่องคราวนี้ข้าได้ทำการล่วงเกินคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,หากท่านสามารถโน้มน้าวคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือได้,ข้าอาจจะใคร่ครวญในความหวังดีให้ท่านเป็นอาจารย์เป็นอย่างไรเล่า?"เย่ซิงเหอแสดงท่าที่ที่อ่อนโยนแต่แฝงเร้นไปด้วยความหยาบคายออกไป.


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,ใบหน้าของเหอหยวนเปลี่ยนเป็นปั้นยาก,ถ้าต่อต้านตระกูลเล็กๆภายในเมืองบรรพชนสวรรค์,แน่นอนว่าระดับเขาคงทำได้โดยง่าย,ทว่าการเป็นศัตรูกับคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์,เขายังไม่สามารถเทียบได้,เย่ซิงเหอนั้นได้ทำการกระตุ้นรากปัญหาให้กับเขาจริงๆ,การตัดสินใจของสถาบันเช่นนี้,คาดไม่ถึงเลยว่าจะเป็นการล่วงเกินคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ.


ด้วยสิ่งที่เขาได้ยินนั้น,พอจะรู้ได้ว่าเย่ซิงเหอนั้นมีเจตนาเย้าแหย่เขา.


"เหล่าศิษย์มักจะนำปัญหามาให้ทุกทีล่ะนะ,ไม่จำเป็นต้องรับทุกอย่าง."เหอหยวนแค่นเสียงสามที,จ้องมองไปยังรองอาจารย์ใหญ่ซูอย่างอวดดี,"ซูหลี,ดูเหมือนว่าการแข่งขันหอคอยแห่งพระเจ้าครั้งนี้,เจ้าคงหมดหวังแล้วสินะ,รองอาจารย์ใหญ่ของสถาบันที่เคร่งครัด,ไม่ได้มีศิษย์ให้คาดหวังแล้ว,ช่างทำให้คนอื่นน่าหัวเราะซะจริง!"


"จริงๆแล้วเจ้าต้องการที่จะพูดอะไรกันแน่?"รองอาจารย์ใหญ่ซูนั้นรู้สึกรำคาญเป็นอย่างมากซึ่งเขาอยากจะตอบโต้กับไปจริงๆ.

"อย่างไรก็ตาม,การแข่งขันครั้งนี้คงจะไม่ได้พบเจ้าสินะ,ข้าจึงได้มาทักทายเจ้าก่อน,แม้นจะส่งศิษย์ทั้งสามของเจ้าเข้าร่วมการแข่งขันหอคอยแห่งพระเจ้า,เจ้าก็หาได้มีศิษย์ที่ดีเยี่ยมนัก,ด้วยตำแหน่งรองอาจารย์ใหญ่คงจะเป็นงานที่ยากสำหรับเจ้าสินะ,ด้วยศิษย์ของข้าที่ฝึกฝนพวกเขามา,ศิษย์เจ้าก็ไม่ต่างกับขยะไม่สามารถที่จะเอามาเปรียบเทียบได้!"เหอหยวนได้จงใจพูดยุแหย่รองอาจารย์ใหญ่ซูเนื่องด้วยพวกเขานั้นได้แข่งขันกันมาโดยตลอด,ทุกครั้งที่สบโอกาส,เนื่องด้วยวรยุทธ์ของเขานั้นด้อยกว่ารองอาจารย์ใหญ่ซู,หากมีทางใหนที่จะสามารถข่มได้แล้ว,เป็นเรื่องปรกติที่เหอหยวนจะไม่ปล่อยโอกาสเช่นนั้นที่จะดูแคลนรองอาจารย์ใหญซูออกไปทันที.

เหลียงหยูจ้องมองเหอหยวนอย่างโกรธเกรี้ยว,ด้วยคำดูหมิ่นอย่างขยะ,ทำให้เขารู้สึกไม่ยอมรับในหัวใจอย่างยิ่ง.


เย่ซิงเหอเองก็จ้องมองอย่างเย็นชาไปที่เหอหยวน,เหอหยวนคนนี้ไม่ได้มีจรรยาบรรณในการเป็นรองอาจารย์ใหญ่จริงๆเลย!


เหอหยวนที่ยืนอยู่ใกล้ๆศิษย์ของเขาจงใจพูดออกมาเสียงดัง"ด้วยการแข่งขันหอคอยแห่งพระเจ้าข้าได้เตรียมตัวมาเป็นเวลานาน,ช่างน่าสงสารรองอาจารย์ใหญ่ซูนักที่จะไม่ได้แข่งขันกัน,มันช่างน่าเบื่อหน่ายยิ่งนัก."


"เด็กคนนั้นชื่อ ฮูเหยียนโหย่ง,เขามาจากตระกูลขนนกเพลิงหงสา,เขาใช้เวลาห้าปี,วรยุทธ์ของเขาอยู่ในระดับ 6 ดินแดนสวรรค์เรียบร้อยแล้ว!"เหลียงหยูกระซิบบอกเย่ซิงเหอเบาๆ,เขายืนอยู่ข้างๆเย่ซิงเหอ,ต้องไม่ลืมว่าเขากับเย่ซิงเหอนั้นเป็นศิษย์ของรองอาจารย์ใหญ่ซู.


ต่อสุ้กับระดับ 6 ดินแดนสวรรค์!

เย่ซิงเหอยกมือคารวะไปทางรองอาจารย์ใหญ่ซูแล้วกล่าวว่า"อาจารย์,ไม่ทราบว่าการแข่งขันหอคอยแห่งพระเจ้าจะเริ่มเมื่อไหร่,ข้าสามารถที่จะร่วมได้หรือไม่?"


"เวลานี้การแข่งขันหอคอยแห่งพระเจ้าควรจะเริ่มในเร็วๆนี,สถาบันดาราสวรรค์ของพวกเราเป็นเจ้าภาพ,บางทีเจ้าคงไม่สามารถร่วมได้,แต่การแข่งขันหอคอยแห่งพระเจ้าครั้งหน้าจะจัดขึ้นที่เมืองหลวง,ประชาชนทุกคนสามารถเข้าร่วมได้!"รองอาจารย์ใหญ่ซูกล่าว.


"การแข่งขันหอคอยแห่งพระเจ้าครั้งหน้า,อาจารย์ช่วยให้ข้าได้เข้าร่วมด้วย,เมื่อถึงเวลานั้นข้าเองต้องการที่จะแข่งขันกับศิษย์พี่ ฮูเหยียน!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาอย่างมั่นใจเป็นอย่างมาก.


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,ฮูเหยียน โหย่งก็เพ่งพิศมาที่เขาแล้วหัวเราะขึ้นในทันที,"สหายน้อยดูเหมือนว่าคงจะทำให้ขนอ่อนข้าหล่นได้สักเส้นนะ,ในเมื่อสหายน้อยมีความสนใจเช่นนี้,เมื่อเวลานั้นมาถึงข้าจะเป็นเพื่อนเล่นให้กับสหายน้อยเอง,หากว่าข้าลงมือหนักไป,สหายน้อยคงจะไม่ร้องไห้นะ!"


ได้ยินฮูเหยี่ยน โหย่งพูด,เย่ซิงเหอได้ยกมือคารวะไปข้างหน้าแล้วกล่าวว่า"ถ้านั่นเป็นเรื่องจริง,เมื่อเวลานั้นมาถึงข้าหวังว่าศิษย์พี่ฮูเหยี่ยนคงไม่แพ้นะ!"


"ฮ่าฮ่าฮ่า,คิดไม่ออกเลยว่าข้าจะแพ้,เด็กน้อย,เจ้านี้ค่อนข้างที่จะวางโตซะจริง,ในเมื่อเจ้ามั่นใจในตัวเอง,ข้ากับเจ้ามาพนันกันหน่อยเป็นอย่างไร?"ภายในดวงตาของฮูเหยียนโหย่งมีประกายแสงแห่งความดุร้ายย.


"จะพนันอย่างงั้นรึ?แล้วสิ่งเดิมพันล่ะ?"เย่ซิงเหอขมวดคิ้วเล็กน้อยถามออกไป.


"ถ้าเจ้าพ่ายแพ้,เจ้าจะต้องถอดเสื้อผ้า,วิ่งรอบถนนในเมืองหลวงสามรอบ,จากนั้นก็ตระโกนว่าเป็นศิษย์รองอาจารย์ใหญ่ซู,เป็นอย่างไรล่ะ?" ที่มุมปากของฮูเหยี่ยนโหย่งยกขึ้นอย่างร้ายกาจ,พร้อมกับจ้องมองไปยังรองอาจารย์ใหญ่เหอ,เขาก็เห็นเพียงรองอาจารย์ใหญ่เหอเผยสายตาที่พึงพอใจออกมา,เห็นอย่างชัดเจนในท่าทางของเขานั้นสนอกสนใจเรื่องนี้เป็นอย่างมาก.


เย่ซิงเหอจ้องมองไปทางรองอาจารย์ใหญ่ซู,เห็นเพียงท่าทางที่โกรธเกรียวของรองอาจารย์ใหญ่ซู,พลางพยักหน้าให้กับเขา.


เย่ซิงเหอจ้องมองไปที่ฮูเหยี่ยนโหย่วแล้วกล่าวว่า,"ก็ดี,ถ้าเจ้าแพ้,เจ้าก็ต้องวิ่งถอดเสื้อผ้าสามรอบ,พร้อมกับตระโกนว่าเจ้าเป็นศิษย์รองอาจารย์ใหญ่เหอเหมือนกัน!"

"ช่างเป็นคำกล่าวที่เลื่อนลอยนัก,พวกเรามาเขียนข้อตกลงด้วยดีกว่า!"ฮูเหยียนโหย่งแค่นเสียง,เขาจะพ่ายแพ้ได้อย่างไร!เย่ซิงเหอเพิ่งเข้ามายังสถาบันดาราสวรรค์,อย่างมากสุดก็มีวรยุทธ์ที่ 3 ดินแดนสวรรค์,ไม่รู้จริงๆรึว่าฟ้าสูงแผ่นดินนั้นต่ำเพียงใด!


"เยี่ยม!"เย่ซิงเหอพยักหน้า,ตะโกนออกมาทันที.

รองอาจารย์ใหญ่ซูแลรองอาจารย์ใหญ่เหอทั้งสองคนต่างจ้องมองศิษย์ทั้งสอง,ด้วยสายตาที่บางเบาและมีประกายแสงแห่งการต่อสู้,พวกเขานั้นไม่ได้แข่งขันกันมานานแล้ว,ถ้าศิษย์ของพวกเขาคนใดคนหนึ่งพ่ายแพ้,ก็เป็นเหมือนกับพวกเขานั้นพ่ายแพ้ไปด้วย,บางทีพวกเขาคนใดคนหนึ่งอาจจะไม่มีหน้าที่จะอยู่ในสถาบันดาราสวรรค์อีกครั้งก็ได้!การเดิมพันนี้จึงเกี่ยวข้องกับอนาคตของพวกเขาด้วย!


ทำไมรองอาจารย์ใหญ่ซูจะไม่รู้ล่ะ,เขานั้นเชื่อใจในเย่ซิงเหอเป็นอย่างมาก.


"เจ้าเด็กคนนี้ช่างหูหนวกตาบอดนัก,กล้าที่จะโอหังอย่างไม่คาดคิดขนาดนี้!"ฮูเหยียนโหย่วแค่นเสียงออกมาเบาๆ.


หลังจากที่พวกเขาได้เขียนสัญญาขึ้นแล้ว,รองอาจารย์ใหญ่เหอก็แค่นเสียงออกมาอย่างเย็นชา,ก่อนจะนำกลุ่มพวกเขาจากไป.



"ฮูเหยียนโหย่งนั้นมีระดับยุทธ์ 6 ดินแดนสวรรค์,อีกไม่นาน,ข้าจะสั่งสอนพวกเจ้า,ไม่อยากเชื่อเลยว่าพวกเขาจะยอมรับข้อเสนอนี้ไป!"รองอาจารย์ใหญ่เหอแค่นเสียงออกมา,เขานั้นแอบคิดว่าเขานั้นได้กำชัยชนะอยู่ในมือเรียบร้อยแล้ว,เมื่อเกียรติยศชื่อเสียงของรองอาจารย์ใหญ่ซูนั้นเสียหายเขาก็จะต้องจากไปจากสถาบันดาราสวรรค์,เมื่อถึงเวลานั้นตำแหน่งอาจารย์ใหญ่จะรอดเงื้อมมือเขาไปได้อย่างไร.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

16 ความคิดเห็น:

  1. สนุกมากค่ะ🌸😊 สงสารพระเอก😿

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ แทบรอตอนต่อไปไม่ไหว อะเฮื่อๆ

    ตอบลบ
  3. แร้วววววววว....ไฟว้ๆๆๆๆกันแล้ววววว สนุกๆๆๆ ขอบคุณครับ^^

    ตอบลบ
  4. กลับมาอีกทีแม่งควเทพแล้วอ่ะ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุนครับ มึงไม่รู้จักเทพทรูละ

    ตอบลบ
  6. ตำแหน่งอาจารย์ใหญ่จะรอดเงื้อมมือข้าได้อย่างไร ฮ้าาาาาาาา ...ชั่วร้ายจริงๆ

    ตอบลบ
  7. โดนตบเกรียนแน่ๆขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  8. พูดปากเปล่ายังบ่ายเบี่ยงได้ นี้มุงเล่นเขียนเป็นลายลักษณ์อักษร เหมือนมุงฆ่าตัวตายอะ หาปี๊บคลุมหัวรอเลย ขอบคุณครับ

    ตอบลบ