วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 70 Making false accusations

Star Martial God Technique Chapter 70 Making false accusations

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 70 กล่าวหาใส่ความ


บทที่ 70 กล่าวหาใส่ความ




เห็นการมาเยือนของบุคคลตระกูลเจ้า,ประมุขตระกูล เย่จุนพร้อมกับคนอื่นๆก็เร่งรีบออกมาในทันที,สายตาของเขานั้นลึกล้ำ,ด้วยภายในดวงตามีความกังวลอยู่ภายใน,ไม่รู้เลยว่าคนของตระกูลเจ้าเดินทางมาตระกูลขนนกสีฟ้ามีจุดประสงค์ใด,หากแต่พอจะคาดเดาได้ว่าต้องมีเรื่องไม่ดีเป็นแน่,หากแต่เขาก็ไม่ต้องการที่จะแสดงความอ่อนแอออกมาให้เห็น.



เหล่าคนในตระกูลขนนกสีฟ้าต่างก็ออกมาล้อมรอบเช่นกัน,พวกเราต่างมองเห็นการมาเยือนของฝ่ายตรงข้ามแต่ไกล.


"ประมุข เจ้าหยาง,ท่านมาเยือนตระกูลขนนกสีฟ้าของเรามีจุดประสงค์ใด?"เย่จุนมวดคิ้วก่อนถาม.



ฮ่าฮ่า เจ้าหยางส่งยิ้มเผยอออกมาหนึ่งครั้ง,"ผิดอะไร,สำหรับตระกูลใหญ่ของเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,ตระกูลเจ้าของพวกเราไม่สามารถไปเยี่ยมเยือนเพื่อนบ้านได้รึอย่างไร?"


"หากเจ้าเยี่ยมเยือน,ตระกูลขนนกสีฟ้าของพวกเราย่อมเต็มใจอย่างแน่นอน,ทว่าวันนี้เป็นเทศกาลคุนหยวน,มันเป็นวันหยุดที่ทุกคนได้เฉลิมฉลองกัน,ตระกูลเจ้านั้นไม่รู้ธรรมเนียมอย่างงั้นรึ?"เย่จุนกล่าวด้วยเสียงที่ขึงขัง.


"ตระกูลเบี้ยอย่างพวกเจ้าจำเป็นต้องถือธรรมเนียมด้วยรึ,พวกเรามาที่นี่,มาแค่ไม่นาน,เพื่อแจ้งข่าวแก่ตระกูลเย่เท่านั้น,หลังจากผ่านเทศกาลคุนหยวนแล้ว,เหมืองของตระกูลเย่,ตระกูลเจ้าจะควบคุมทุกอย่าง!"เจ้าหยางยกมุมปากคุยกล่าวอย่างเหยียดหยัน,จ้องมองไปยังเย่จุนและคนอื่นๆด้วยท่าทางหยิ่งยะโส.


"ควบคุมเหมืองของตระกูลขนนกสีฟ้าทั้งหมดรึ?ทำไม?"คิวของเย่จุนขมวดแน่,ถามออกไปด้วยความเย็นชา.


รอบๆเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินนั้นมีเหมืองอยู่หกเหมืองด้วยกัน,สามารถผลิตแร่เหล็กผสมฟอสฟอรัส,โดยเหมืองตระกูลขนนกสีฟ้าได้ทำงานอยู่พร้อมกับขุดเจาะลงไป,ด้วยแร่เหล่านี้จะทำการขายต่อไปยังตระกูลจันทราทมิฬ,ด้วยราคาที่ต่ำเป็นอย่างมาก,นอกไปจากนี้ยังทำให้คนในตระกูลต้องได้รับบาดเจ็บเป็นบางส่วน,ทว่ารายได้จากเหมืองก็ยังพอสามารถช่วยประทังชีวิตของคนในตระกูลได้.


นอกเหนือจากการทำการเกษตรแล้ว,เหมืองก็ยังเป็นรายได้หลักของตระกูลขนนกสีฟ้า.

ตระกูลเจ้ามีเหมืองสามแห่ง,ที่จวนเจียนใกล้จะหมดแล้ว,ซึ่งตรงกันข้ามกับเหมืองของตระกูลขนนกสีฟ้าที่ยังสามารถขุดได้อยู่,ดังนั้นตระกูลเจ้าจึงได้มีความคิดที่จะหาเหมืองเพื่อใช้ขุดได้อีกเป็นเวลานาน.


"ทุกสิ่งทุกอย่างนั้นมันขึ้นอยู่กับเอกสารของตระกูลจันทราทมิฬนะซิ!"เจ้าหยางได้ยกริมฝีปากเผยรอยยิ้มและใบหน้าที่พึงพอใจ,"ทั่วทั้งเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินนี้ล้วนแล้วแต่ขึ้นอยู่กับการตัดสินของตระกูลจันทราทมิฬ,ด้วยคำสั่งของตระกูลจันทราทมิฬ,เจ้ากล้าที่จะไม่เชื่อฟังอย่างงั้นรึ?"


เย่จุนยื่นมือไปรับเอกสารที่อยู่ในเมือ,หลังจากที่เจ้าหยานส่งเอกสารไป,เขาก็แค่นเสียงอย่างเย็นชา,"เจ้าต้องการเอกสารยืนยันคำพูดสินะ,ดูซะมันเป็นของพ่อบ้านเฉิน,บนเอกสารนั่นมีลายมือชื่อของเขาอยู่ด้วย,!ไม่ว่าอย่างไรหลังจากจบเทศกาลคุนหยวน,เหมืองของตระกูลเย่ต้องถูกยึดโดยพวกเรา!"


ไม่รู้เลยว่าเจ้าหย่างได้ใช้วิธีการอันใด?ทำให้ตระกูลจันทราทมิฬทำให้พ่อบ้านเฉินเซ็นชื่อให้ได้คาดไม่ถึงจริงๆ,เพราะว่าตระกูลขนนกสีฟ้านั้นเป็นตระกูลในเคลือของตระกูลจันทราทมิฬ,หากเป็นคำสั่งของตระกูลจันทราทมิฬ,ตระกูลขนนกสีฟ้าจะต้องทำตามโดยไม่อาจต้านทาน.


ความโกรธเกรี้ยว,เริ่มแพร่กระจายออกมาจากเหล่าคนภายในตระกูล.


รายได้จากเหมือง,เป็นส่วนช่วยยังชีพของตระกูลขนนกสีฟ้า,หากไม่มีเหมืองแล้วล่ะก็,เหล่าคนในตระกูลจะต้องมีอีกกี่คนที่จะต้องอดตาย!


"ท่านประมุขอย่าไปเชื่อ,คำโป้ปดของพวกเขา!"


"ใช่แล้ว,ท่านประมุข,พวกเขาต้องการที่จะทำลายตระกูลขนนกสีฟ้าของพวกเรา!"


เหล่าคนของตระกูลขนนกสีฟ้าทั้งหมดต่างรู้สึกว่าเรื่องนี้สร้างความโกรธเกรี้ยวกับพวกเขาเป็นอย่างมาก.


เจ้าหยางหัวเราะออกมา,"คำกล่าวอ้างที่ตระกูลเจ้าสร้างขึ้นเองอย่างงั้นรึ?พวกเจ้ามีสิทธิ์โต้เถียงพวกเรารึอย่างไร?ไม่ต้องบอกเลยว่าตระกูลเย่นั้นไม่ได้มีผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์เลย,ยิ่งสูงกว่าระดับ 3 ดินแดนสวรรค์นั้นจะมีสักกีคนเชียว!"ใบหน้าของเจ้าหยางเป็นเป็นดำมืด,สายตาของเขานั้นมีประกายรังสีสังหารส่งออกมา,"หากนี่เป็นเรื่องโกหก,ข้าต้องใส่ใจมันด้วยรึในเมื่อพวกเราสามารถกำจัดตระกูลเย่ได้อย่างง่ายดาย,ส่วนพวกผู้หญิงก็ส่งไปขายซ่องได้อย่างง่ายดาย,ทั้งตระกูลขนนกสีฟ้าของพวกเจ้ามีปัญญาที่จะขัดขวางอย่างงั้นรึ!"


ตระกูลเย่และตระกูลเจ้านั้นล้วนแล้วแต่อยู่ภายใต้การปกครองของตระกูลจันทราทมิฬ,หากว่าตระกูลเจ้าทำลายตระกูลเย่แล้ว,ตระกูลจันทราทมิฬคงไม่ต้องการที่จะเห็นอย่างแน่นอน,ภายใต้การดูแลควบคุมของตระกูลจันทราทมิฬนั้น,ภายในเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินมีตระกูลใหญ่ภายใต้การปกครองสามตระกูล,แม้ว่าจะไม่ลงรอยกันเท่าใด,ทว่าก็ไม่ถึงระดับขั้นล่าล้างตระกูล.


หากว่าตระกูลเย่ถูกตระกูลเจ้าคุกคามล่ะก็,นั่นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง,ตระกูลเจ้าคงจะวางแผนแล้วว่าตระกูลเย่นั้นไร้ซึ่งความสามารถที่จะทัดทาน!


เย่ซิงเหอกำหมัดของตัวเองแน่นด้วยความโกรธ,ด้วยการที่ตระกูลเขานั้นในตอนนี้อ่อนแอ,ทุกๆคนก็ก้าวเข้ามาเหยียบหัว,โดยเฉพาะตระกูลเจ้าที่มีตระกูลขุนนางหนุนหลัง,พวกเขาต้องการที่จะเหยียบตระกูลขนนกสีฟ้าให้จมดิน!


เย่ซิงเหอเดินออกมา,ยืนอยู่ข้างๆเย่จุน,จ้องมองไปยังเจ้าหยาง,พลางแค่นเสียงพูดอย่างเย็นชา,"ประมุขเจ้าหยาง,หากตระกูลเย่นั้นขัดขืนเต็มกำลังล่ะก็,บางทีตระกูลเจ้าอาจจะได้ผลลัพท์ที่น่าเศร้าไปด้วยก็ได้,ข้าคงไม่กล้าที่จะรับรองหรอกนะว่าตระกูลเจ้าอาจจะต้องตายไปหลายร้อยคนถึงจะทำให้พวกเรายอมได้,ข้าคงไม่ต้องบอกนะว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น,หากว่าเป็นอย่างนั้นตระกูลเจ้าจะยังเป็นตระกูลที่ใหญ่เป็นอันดับหนึ่งของเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินอีกใหม!"


ภายในสถาบันดาราสวรรค์นั้น,เย่ซิงเหอได้เรียนรู้และเข้าใจความเป็นจริงในที่สุด,เมื่อคนเรายินยอมพร้อมใจ,พวกเขาก็จะยิ่งได้ใจได้คืบย่อมจะเอาเพิ่มอีกศอก!


เหล่าคนที่อยู่รอบๆของตระกูลขนนกสีฟ้าต่างจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,พวกเขาไม่รู้เลยว่าเย่ซิงเหอจะกล้าพูดเช่นนั้นออกไป,ยิ่งอยู่ตระหน้าประมุขตระกูลเจ้า,ด้วยการที่จะพูดเช่นนั้น,เด็กคนอื่นๆนั้นแม้แต่เข้าใกล้ยังไม่กล้าแม้แต่นิ้วเดียว,พวกเขาจะมีแต่ความหวาดกลัว,พวกเขาก็จะทำได้แค่เพียงก้มหน้าเท่านั้นล่ะ,ยิ่งต่อหน้าสาธารณะชนอาจจะยิ่งทำให้เจ้าหยางโกรธเกรี้ยวไม่ใช่รึ?.


เจ้าหยางแอบที่จะสดุ้งตกใจภายในใจ,คนของตระกูลเย่มีจำนวนหลายร้อยคน,อย่างไรก็ตามหากเกิดการขัดขืน,แน่นอนว่าตระกูลเจ้าต้องได้รับการเสียหายไม่น้อยเหมือนกัน,สิ่งที่ตระกูลเจ้าต้องการทำในตอนนี้คือ,ทำให้ตระกูลเย่ก้มหัวยอมรับพวกเขาโดยไร้ซึ่งการขัดขืน.


เจ้าหยางจ้องมองมายังเย่ซิงเหอ,พร้อมกับหัวเราะออกมาเสียงดัง"ฮ่า ฮ่า...ฮ่า,จะทำให้คนตระกูลเจ้าตายไปหลายร้อยคนอย่างงั้นรึ,ตระกูลเย่ของเจ้าคิดว่าทำได้รึ,เด็กน้อย,ฟังผู้อาวุโสพูด,เจ้าไปเอาคำพูดนั่นมาจากที่ใหนกันรึ?"


เด็กคนหนึ่งเดินไปหาเจ้าหยาง,เขาต้องการที่จะแสดงความเหนือชั้นกว่าเย่ซิงเหอ,ด้วยความสูงส่งและอำนาจที่ตัวเองมี,ว่าดีกว่า,เข้าจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอแล้วยิ้มออกมาและกล่าวออกมาว่า,"ท่านพ่อ,เด็กคนนี้ที่ข้าเคยบอกท่านไงว่าชื่อเย่ซิงเหอที่ได้เข้าเรียนที่สถาบันดาราสวรรค์,หากแต่ในที่สุดก็ถูกไล่ออกจากสถาบันดาราสวรรค์,ทุกคนในสถาบันต่างก็รู้วีรกรรมของเขาดี,เขานั้นได้ผ่านการทดสอบพรสวรรค์ด้วยการโกง,ดังนั้นจึงถูกอาจารย์ไล่ออกมา!"


โกงทดสอบพรสวรรค์อย่างงั้นรึ?


เจ้าหยางเผยยิ้มออกมา,"ตระกูลเย่จริงๆแล้วทำให้เมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินขายหน้าสินะ,ไมใช่ว่ามีพรสวรรค์ที่ขี้โกงอย่างงั้นรึ?เจ้าคิดว่าสถาบันดาราสวรรค์จะตกเป็นเหยื่อของเจ้าสินะ?ถึงแม้ว่าเจ้าจะใช้วิธีอะไร,ยังไงก็จะต้องถูกจับได้อยู่แล้ว?"


เหล่าคนในตระกูลจ้องมองมายังที่เย่ซิงเหอ,พวกเขารู้แต่เพียงว่าเย่ซิงเหอนั้นถูกขับออกจากสถาบันดาราสวรรค์,ทว่าก็ไม่รู้ถึงเหตุเพราะเย่ซิงเหอไม่เคยเอ่ยออกมาเลย.


"กล่าวหาใส่ความ,ข้าเชื่อว่าบุตรของข้าไม่ทำเช่นนั้นอย่างแน่นอน!"ไม่ใช่ใครที่ใหนที่กล่าวออกมาเขาคอเย่จัวบิดาของเย่ซิงเหอกล่าวออกมาอย่างมั่นใจ,"ซิงเหอนั้นเป็นเด็กที่ซึ่อสัตย์,ไม่มีทางเป็นอย่างที่เจ้ากล่าวหาอย่างแน่นอน!"


"ข้าก็เชื่อว่าซิงเหอนั้น,เขาจะไม่ทำเรื่องเช่นนั้นอย่างแน่นอน!"มารดารของเขาเหอเหยี่ยนก็ยืนอยู่ข้างๆเย่ซิงเหอด้วย

ในชั่วขณะนั้น,บิดาและมารดาของเขาไม่ลังเลที่จะยืนอยู่ข้างเขา,เย่ซิงเหอรู้สึกหม่นหมอง,ภายในใจของเขานั้นแทบอยากร้องไห้,ไม่ว่าอย่างไร,ด้วยเหตุผลที่กล่าวหาเขาเช่นนั้น,เย่ซิงเหอรู้สึกว่าถึงแม้ว่าจะทำให้ทุกคนนั้นเข้าใจเขาผิด,หากแต่บิดาและมารดาไม่เข้าใจเขาผิด,มันก็เพียงพอแล้ว.


"ข้าก็เชื่อในตัวซิงเหอ,ไม่มีทางที่เขาจะทำเรื่องเช่นนั้นอย่างแน่นอน!"เย่จุนกล่าวตอบอย่างมั่นคง.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

17 ความคิดเห็น:

  1. อ่านจบ เครียดเลยค้างสุดๆ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุนคับ วันนี้2ตอนไหมคับแอด

    ตอบลบ
  3. ปัญหาวิ่งเข้าหาไม่หยุด คือถ้ามันไม่โชว์พาวซักหน่อยนี่น่าเบื่อละ xึงจะกั๊กพลังอะไรหนักหนา พลังก็ไม่ใช่ด้อยกว่าไหนจะมีง้าวสวรรค์อยู่อีก หรือกะฟาร์มจนเทพค่อยถล่มตูมเดียวกัน

    ตอบลบ
  4. จัดแม่ม สาส กร่างหรอ

    ค้างมากๆ บอทแปลก็งงมาก อ่านอิ้งพอไหว แต่บอทอิ้งอ่านไม่ไหว 555

    ตอบลบ
  5. จัดประลองชิงเหมืองไปเลย แถมยังรู้จักลูกชายตระกูลจันทราทมิน อีก

    ตอบลบ
  6. ตบสั่งสอนเลย หมั่นไส้

    ตอบลบ
  7. ขอบคุนครับบบ วันนี้หวังไหวว่าคงจะมา2ตอน สาธุๆ ตบแม่งเลยซิงเหอ

    ตอบลบ
  8. โชว์เทพซักครั้งเรื่องก็จบละ.. ทำตัวอ่อนแออยู่ได้ให้เขากดเขาด่าเขาหยาม ต้องรอให้คนในตระกูลถูกฆ่าอีกก่อนซินะถึงจะโชว์ฝีมือได้ สรุป มึงเก่งหรือมึงปอดกันแน่วะ ทีกับพวกองค์รักเก่งชิบหาย ที่กับพวดตระกูล ส้นทีนพวกนั้นนี้กลัวจัง

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณคร้าบบบบบบ^^

    ตอบลบ
  10. พี่จุนก็ช่วยด้วย น้ำตาไหลพราก ToT

    ตอบลบ