วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 72 Threat

Star Martial God Technique Chapter 72 Threat

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 72 คำขู่


บทที่ 72 คำขู่


"เหยี่ยนเอ๋อ,ถอยออกมา!"เจ้าหยางได้ยืนมือของเขาไปขวางเหยี่ยนเอ๋อทันที,เขาจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ.


เขาคิดว่าร่างกายของเย่ซิงเหอนั้นมีบางอย่างแปลกไป,ด้วยทักษะนั่นราวกับว่ามันไม่เคยมี,ที่แห่งนี้อยู่ภายในตระกูลขนนกสีฟ้า,อย่างไรก็ตามก็มีคนจำนวนมากกว่าหลายร้อยคน,พวกเขามาเพียงไม่กี่คนเท่านั้น,ไม่ควรที่จะปะทะ,พวกเขาควรถอยไปก่อน.


เจ้าหยางจ้องมองอย่างเย็นชาไปยังเย่จุน,"เย่จุน,เจ้าไม่ได้มีแผนการที่จะไม่ให้พวกเราจากไปใช่ไหม?"


ด้วยคำพูดของเจ้าหยาง,เป็นการชัดเจนแล้ว่ามันค่อนข้างที่จะไร้ประโยชน์,ทว่าด้วยเรื่องทั้งหมดนี้,เป็นแผนทางจิตวิทยาของเย่ซิงเหอเพื่อสร้างผลกระทบและยับยั้งฝ่ายตรงข้ามเอาไว้.



เย่จุนเงียบไประยะเวลาหนึ่ง,เขาได้ฟื้นคืนสติจากความตกใจกับฝ่ายตรงข้ามที่ถูกยับยั้งโดยเย่ซิงเหอ,เขาลังเลใจอยู่ชั่วขณะก่อนทีจะกล่าวว่า,"ประมุขเจ้าไปได้อยู่แล้ว,ไม่มีใครที่จะขวางทางเจ้าอยู่แล้ว,แต่ว่าข้าแนะนำอย่างหนึ่งด้วยความนับถือต่อประมุขเจ้าตอนนี้,ประมุขเจ้าที่ต้องการกลืนกินตระกูลขนนกสีฟ้านั้น,มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆอย่างแน่นอน!"


เย่จัวและเหอเยี่ยนทั้งสองคน,จ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,เผยให้เห็นรอยยิ้มแห่งความภาคภูมิใจ,พวกเขาไม่คาดคิดเลยว่าบุตรของเขานั้นจะแข็งแกร่งเช่นนี้,ถึงกับมีความสามารถที่จะขัดขวางเจ้าเหยี่ยนได้.

เย่ไห่ที่ยืนอยู่ข้างๆ,ระดับ 5 ดินแดนสวรรค์,ระดับ 5 ดินแดนสวรรค์,ด้วยคำพูดเหล่านี้มันสั่นสะท้านอยู่ภายในหูของเขาไม่หยุด.


เย่ซิงหยุนจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,บางคนที่ได้จบมาจากสถาบันดาราสวรรค์,ยังไม่มีความแข็งแกร่งระดับ 5 ดินแดนสวรรค์เลย,ทว่าไม่คาดคิดเลยว่าเย่ซิงเหอกับมีความแข็งแกร่งอยู่ที่ระดับ 5 ดินแดนสวรรค์,นี่เขาใช้เวลาเท่าใดกัน?ทันใดนั้นเขาก็คิดว่ามันช่างน่าหัวเราะซะจริง,เขาคาดไม่ถึงเลยว่าเขานั้นไม่อาจเทียบกับเย่ซิงเหอได้!


เย่ซิงเหอนั้นแม้ว่าจะยังไม่ได้ทำอะไรหรือเพียงพูดออกมา,หากแต่ความหนาวเย็นที่ดุร้ายอันตรายก็ถูกจ้องมอง มายังเจ้าหยางและเจ้าเหยี่ยน บิดาและบุตร,มันถูกส่งออกมาซึ่งเปี่ยมไปด้วยความหนาแน่นแห่งจิตสังหารที่พร้อมจะสังหารทุกคน.


"ท่านลุงประมุข,พวกเราจะปล่อยพวกเขาไปจริงๆรึ?"เย่ซิงเหอยังคงมองอย่างแน่วแน่และพูดออกไป,


เจ้าหยางหัวเราะเสียงดัง,"หากพวกเราต้องการจะไป,เจ้ามีความสามารถพอที่จะขวางพวกเราอย่างงั้นรึ?"


"เย่ซิงเหอ,เจ้าคิดว่าตัวเองเป็นใครกัน?อย่าคิดนะว่ารับมือข้าได้หนึ่งกระบวนท่า,แล้วคิดว่าเทียบข้าได้นะ!"เจ้าเหยี่ยนกล่าวออกมาด้วยเสียงที่ขึงขัง.


เย่ซิงเหอนิ่งสงบชำเลืองมองไปยังเจ้าหยางและเจ้าเหยี่ยน,พร้อมกล่าวออกมาด้วยเสียงที่เย็นชา,"เจ้าสามารถลองดูได้."


เจ้าหยางจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,เขาคิดอะไรหลายๆอย่าง,เขาคาดไม่ถึงอย่างช่วยไม่ได้ ทว่ามีประกายความคิดที่ผ่านเขามาในจิตใจเขานั้นน่าหวาดหวั่นนัก,เย่ซิงเหอช่างบ้าคลั่ง!เมื่อเย่ซิงเหอเป็นคนเริ่ม,ทั่วทั้งตระกูลขนนกสีฟ้าก็จะลุกขึ้นต่อสู้ตาม,เขาไม่คิดเลยว่าผู้เยาว์คนนี้จะเป็นอุปสรรค์ขวางทางเขา.


"ท่านพ่อจัดการมันเถอะ,ทำให้มันไม่สามารถพูดออกมาได้,พวกเราสังหารมันดีกว่า!"เจ้าเหยี่ยนนั้นเป็นคนที่หาได้เกรงอะไรไม่,เขาเป็นกระทิงหนุ่มที่ไม่เคยหวาดกลัวพยัคฆ์,เขาไม่รู้เลยว่าหลังจากนั้นมันจะมีปัญหาอะไรเกิดขึ้น.


เย่จุนไม่คาดคิดจริงๆ,บรรยากาศรอบๆเย่ซิงเหอ,เมื่อเขาประจันหน้ากับเจ้าหยางและคนอื่นๆ,ช่างดูแข็งแกร่งจนคาดไม่ถึง.



การต่อสู้พร้อมที่จะปะทุทุกเมือ,เจ้าหยางนั้นมีความเสี่ยงอยู่,แม้ว่าเขานั้นจะเป็นผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์,ทว่าเมื่อต้องเผชิญหน้ากับทุกคนของตระกูลขนนกสีฟ้า,มันคงยังไม่เพียงพอ,นอกเหนือจากเย่ซิงเหอแล้ว,เขายังรู้ว่าตระกูลขนนกสีฟ้านั้นยังมีผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 5 ดินแดนสวรรค์ซ่อนอยู่อีกหลายคน,หากเกิดการปะทะ,กลุ่มของเขาคงเสียเปรียบ,การถอยไปตั้งหลักจึงเป็นความคิดที่ดีกว่า.


เจ้าหยางนั้นรู้สึกผิดหวังอยู่เล็กน้อย,เพราะเขาไม่คาดคิดเลยว่าตระกูลขนนกสีฟ้านั้นยินดีที่จะต่อสู้แบบตาต่อตาฟันต่อฟัน,ดังนั้นเขาจึงไม่ได้มาเพื่อต่อสู้หากแต่ต้องการที่จะมาข่มขู่ตระกูลขนนกสีฟ้าเท่านั้น.


คนพวกนี้กำลังบ้าคลั่ง!


ในเวลานี้เจ้าหยาง,รู้สึกตกใจเล็กน้อย,หากว่าตระกูลขนนกสีฟ้าทั้งหมดบ้าคลั่งโจมตีเข้ามาเต็มกำลังล่ะก็,มันจะยิ่งน่าหวาดกลัวมาก.


เจ้าหยางเงียบไปชั่วขณะ,ก่อนที่จะจ้องมองไปยังเย่จุน,"เย่จุน,เจ้า,หากเจ้าต้องการล่ะก็,ตระกูลข้าก็จะไม่ยอมแพ้อย่างแน่นอน,ถึงอย่างไรพวกเราก็ไม่ได้ด้อยกว่าอยู่แล้วเช่นนั้นทำไมเราไม่มาลองพนันกันดูล่ะ?"


"เจ้าต้องการที่จะพนันอะไรล่ะ?"คิ้วของเย่จุนขมวดขึ้นเล็กน้อย.

"อีกครึ่งเดือนหลังจากนี้,เมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินของพวกเขาจะจัดแข่งขันศิลปะการต่อสู้,ความจริงแล้วมันเป็นการประลองหาคู่ของตระกูลหลิน,จัดแข่งขันเพื่อที่จะได้แต่งงานกับบุตรสาวหลินอวิ๋นของตระกูลหลิน,เมื่อเวลานั้นมาถึง,พวกเราจะให้เย่ซิงเหอและเจ้าเหยี่ยนลงแข่งขันด้วย,ถ้าหากว่าตระกูลเจ้า ของเราพ่ายแพ้,ตระกูลเจ้าของพวกเราจะไม่แย่งชิงเหมืองของตระกูลเย่,หากว่าพวกเราชนะตระกูลเย่ของพวกเจ้าต้องมอบเหมืองให้กับตระกูลเจ้า!"เจ้าหยางยกมุมปากขึ้นยิ้มออกมาอย่างเย้ยหยัน,แม้ว่าความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอจะทำให้เขาค่อนข้างประหลาดใจ,ทว่าเขาเองก็เชื่อมันในเย่เหยี่ยน,ไม่เพียงแค่นี้,เขายังมีอีกหลายวิธี,เมื่อถึงเวลานั้นเขาจะทำให้เย่ซิงเหอไม่สามารถที่จะมาร่วมการแข่งขันได้อย่างแน่นอน.


แข่งขันการต่อสู้เพื่อที่จะแต่งงานกับหลินอวิ๋นในวันนั้นอย่างงั้นรึ?


ทันใดนั้น,เย่ซิงเหอก็นึกขึ้นได้ถึงหญิงสาวที่สวมชุดสีม่วง,หล่อนเป็นเพื่อนวัยเด็กของเขาอย่างไม่ไม่ถึง,ในตอนนั้นหล่อนดูเหมือนตุ๊กตาลายครามที่ดูน่ารักยิ่ง,ทว่าหล่อนเป็นแค่เพียงเพื่อนวัยเด็กเท่านั้น,เมื่อเขาได้พบกับอันซุยหยุน,เย่ซิงเหอก็พบว่าเด็กสาวคนดังกล่าวก็ค่อยๆเลือนหายไปจากความทรงจำของเขา,จนกระทั่งเจ้าหยางได้เอ่ยออกมา,เย่ซิงเหอจึงได้นึกถึงได้


เย่ซิงเหอขมวดคิ้วแล้วกล่าวออกมาว่า,"หากพวกเราแพ้จะต้องยกเหมืองให้พวกเจ้า,หากแต่ตระกูลเจ้ากับไม่ต้องจ่ายสิ่งใดกลับคืนมาหากพ่ายแพ้,มันไม่ยุติธรรม!"

"เจ้าต้องการแบบใด?"เจ้าหยางแค่นเสียงเย็นชา.


"หากว่าตระกูลเจ้าพ่ายแพ้,ตระกูลเจ้าจะต้องยกเหมืองสามแห่งให้กับตระกูลขนนกสีฟ้า!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาด้วยเสียงที่ขึงขัง.


"ฮ่า ฮ่า ฮ่า,เจ้าเด็กน้อยดูเหมือนเจ้าจะโอหังมากเกินไปแล้ว,นอกจากนี้พวกเจ้ามีแค่เพียงเหมืองเดียว,ทำไมถึงต้องการถึงสามเลยรึ?"เจ้าหยางแค่นเสียงอย่างเย็นชา.


"สุดแล้วแต่ท่าน เหมืองของตระกูลเย่นั้นมีแร่จำนวนมากและคุณภาพสูง,ทว่าเหมืองของพวกท่านนั้น,มันจวนเจียนจะหมดอยู่แล้ว,สามแลกเพียงหนึ่ง,จากการคำนวณแล้วข้าว่ามันคุ้มค่ากับท่านยิ่งนัก,นับประสาอะไร,พวกท่านนั้นอยู่ในกำมือพวกเราแล้ว,ไม่มีสิทธิ์ที่จะต่อรองในตอนนี้,!"เย่ซิงเหอกล่าว.


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,เจ้าเหยี่ยนนั้นโกรธเกรี้ยวขึ้นมาทันที,"เจ้าเด็กเปรต,เจ้าบอกใครอยู่ในกำมือกัน?"เย่ซิงเหอกำลังคิดว่าจะเคี้ยวพวกเราเมื่อไหร่ก็ได้อย่างงั้นรึ?


"หากไม่ต้องการที่จะพูดคุยก็ใช้กำลังเข้ามาได้เลย!"เย่ซิงเหอจะไม่แสดงความอ่อนแอออกไปแน่,เขาได้ปล่อยแรงกดดันออกไป


เขารู้ว่าข้อเสนอของตระกูลเจ้านั้น,เป็นเรื่องที่เอาเปรียบเป็นอย่างมาก,พวกเขานั้นต้องการที่จะข่มขู่ให้ยอมรับในข้อเสนอซะมากกว่า,และต้องการที่จะเอาผลประโยฃน์แต่ฝ่ายเดียว.


ข้อเสนอที่เย่ซิงเหอต่อรองนั้น,ทำให้เย่จุนและคนอื่นๆนั้นตกตะลึงเป็นอย่างมาก,ด้วยการกระทำของเขานั้น,ช่างเป็นการต่อรองที่บ้าระห่ำเป็นอย่างมาก,ต้องไม่ลืมว่าตระกูลขนนกสีฟ้า,ด้วยสถานะในตอนนี้,ไม่สามารถขัดขวางเจ้าหยางได้,ด้วยความแข็งแกร่งของตระกูลทั้งหมดที่มีได้,การต่อรองของเย่ซิงเหอจึงบ้าบิ่น,ไม่สนใจสิ่งเหล่านั้น,อาจหาญที่จะเผชิญกับโชคชะตา,และการขู่เข็ญของฝ่ายตรงข้าม.


เจ้าหยางกวาดตามองไปยังฝูงชนที่อยู่รอบๆของตระกูลขนนกสีฟ้าที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้,เขาพบว่าตอนนี้การต่อรองของเขาคงจะไม่สำเร็จโดยง่าย,มันช่างเป็นเรื่องที่โง่งมนัก,ไม่ว่าเขาจะเคลื่อนไหวอย่างไร,ผลที่ออกมาก็ต้องเป็นฝั่งเขาที่ได้เปรียบอยู่แล้ว,เย่ซิงเหอไม่มีวันที่จะชนะอย่างแน่นอน,ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเหมืองสามแห่ง,ยังไงล่ะพวกมันมีปัญญาเอาไปได้รึ?


"ดี,เหมืองสามแห่งแลกหนึ่งแห่ง!"เจ้าหยางกล่าวออกมาอย่างขึงขัง.


"พวกเราจะทำการเขียนข้อตกลงเพื่อรับรองผล,ด้วยการเขียนข้อตกลงนี้ข้าจะส่งไปให้กับบุคคลในตระกูลจันทราทมิฬเป็นผู้รับรอง,หากว่าเหมืองทั้งสามตกมาเป็นของทางเรา,ข้าจะทำการขายออกไป,เมื่อตอนนั้นมาถึงตระกูลเจ้าสามารถที่จะซื้อกลับคืนได้!"เย่ซิงเหอกล่าวอย่างตรงไปตรงมายังเจ้าหยางซึ่งความจริงเจ้าหยางอาจจะคิดเอาเปรียบตระกูลขนนกสีฟ้าอยู่,ดังนั้นเขาก็จะไม่ประมาทอย่างแน่นอน.


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,เจ้าหยางถึงกับขมวดคิ้วแน่น,ด้วยวิธีการของเด็กคนนี้ช่างน่าหวาดเกรงยิ่ง,ด้วยการจัดการของเขาทำให้ประมุขที่เขี้ยวลากดินอย่างเขาถึงกับเหงื่อตกอยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออก,เรื่องนี่มันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนจริงๆ





ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

32 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากครับ ชิงเหอบังไค !!

    ตอบลบ
  2. ขอบคุนคับ นึกว่าจะไม่ได้อ่านละวันนี้

    ตอบลบ
  3. เอาละวุ้ย มันจะได้โชว์ซะที ตู(คนอ่าน)เก็บมานานอยากเห็นมันอัดใครโชว์กับเขาซักที

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับ

    ชิงเหอเปลี่ยนไปไม่หงอเหมือนเดิมแล้ว ..... อีกครึ่งเดือนชิงเหอเกิน6แดนสวรรค์แน่

    ตอบลบ
  5. รอตอนเปิดตัวง้าว ฮิ้ว~

    ตอบลบ
  6. วันนึงเข้ามาดูหลายรอบมาก ว่าเมื่อไหร่จะมา ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  7. วันนึงเข้ามาดูหลายรอบมาก ว่าเมื่อไหร่จะมา ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับที่รีบกลับมาจากทำธุระเพื่อมาลงนิยายให้พวกผมได้อ่าน

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณครับ เป็นกำลังใจให้ผู้แปลครับ

    ตอบลบ
  10. ขออีกตอนได้ไหม 😂😂😂

    ตอบลบ
  11. บทจะเชียบขาดก็ไม่มีใครกินลง บทจะโง่งมก็โงซะ

    ตอบลบ
  12. เก็บกดมานานละ 3เดือน ช้าไป... คนแปลช้วยแปลรวดเดียวถึงตอนประลองเลยได้ไหมนี้...คันไม้คันมือละอยากรู้

    ตอบลบ
  13. ขอบคุนครับบ ขอให้หลังจากนี้วาปไปครึ่งเดือนเลยอยากเห็นมันบวกกันละ

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณมากมาย นี่มันเนียลี่น้อยอีกคนอีกแล้ว หรือจะเป็นนังหยุน หรือจะเป็นพี่เฟิง

    ตอบลบ
  15. อยู่สำนักเดียวกะท่านผู้นำเนี่ยอะเปล่าเนี้ย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เสี่ยเนี้ย เค้าสายความรู้ ส่วนน้องเย่เป็นสายพรสวรรค์ อัพสกิลยังไม่คล่องเลย

      ลบ
    2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    3. ถ้าอายุเท่ากัน(รวมอดีตชาติไอ้หลี)เหอกินขาดคับผมว่า ไอ้หลี่ต้องเจอกับเทพสงครามวีคนู้น 555

      ลบ
  16. ขอบพระคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  17. มันส์ครับผม

    ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  18. เนี่ยหลีจุติปะเนี่ย ค้าไม่เคยเข้าเนื้อมีแต่กำไรเหลือล้น

    ตอบลบ
  19. นั่นไงความคิดล้ำลึกสามแรกหนึ่ง....เสร็จแน่ๆ5555

    ตอบลบ