วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 81 I have not used fully

Star Martial God Technique Chapter 81 I have not used fully

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 81 ไม่เพียงเพียงที่จะให้ข้าใช้พลังเต็มที


บทที่ 81 ไม่เพียงเพียงที่จะให้ข้าใช้พลังเต็มที



สายตาของทุกคนต่างก็จ้องไปยังสนามการแข่งขัน.


หนึ่งคือเจ้าเหยี่ยนที่มากพรสวรรค์ของตระกูลเจ้า,อีกหนึ่งคือผู้เยาว์รุ่นใหม่ของตระกูลเย่,ความจริงแล้วมันจะจบลงเช่นใดกันแน่.


เป็นเรื่องปกติหลังจากที่เห็นความแข็งแกร่งที่น่าหวาดกลัวของเจ้าเหยี่ยน,ทุกคนเกือบทั้งหมดต่างก็สงสารเย่ซิงเหอ,วรยุทธ์ของเจ้าเหยี่ยนนั้นอายุแค่นี้ก็อยู่ขั้นสูงสุดระดับ 5 ดินแดนสวรรค์,ผลจะออกมาเช่นใดก็พอจะรู้กัน,แต่อายุของเย่ซิงเหอนั้นยังน้อยมากเมื่อเปรียบกับเจ้าเหยี่ยน.


สายตาของหลินหยินนั้นจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,พร้อมกับแค่นเสียง,,ด้วยคำพูดของเย่ซิงเหอที่เคยพูดกับหล่อน,มันยังคงชัดถ้อยชัดคำ,มาดูว่าจะทำได้อย่างที่พูดได้เท่าใด,เจ้าจะสามารถชนะเจ้าเหยี่ยนได้อย่างงั้นรึ?



สายตาของอันซุยหยุนนั้นเต็มไปด้วยความยุ่งเหยิง,หล่อนหวังว่าเย่ซิงเหอนั้นจะสามารถชนะได้,แล้วก็ยังหวังว่าเขาจะไม่ชนะ,หากว่าเขาชนะ,เย่ซิงเหอก็ต้องแต่งกับหลินหยินไปเป็นภรรยาใช่หรือไม่?


"เจ้าบุกเข้ามาได้เลย,เพื่อหลีกเลี่ยงคำครหาที่ข้าอายุมากกว่าเจ้า,ข้าจะให้โอกาสเจ้าก่อน!"เจ้าเหยี่ยนแสดงท่าทางวางมาดว่าเหนือกว่ามากนัก,วันนี้เขาจะต้องชนะเพื่อคว้าตัวหลินหยิน,ถึงแม้ว่าเขาจะรุ้ได้อย่างชัดเจนแล้วว่ายังไม่มีการประกาศว่านายน้อยเหล่ยหงของตระกูลอสนีบาตจะเข้าร่วมชิงชัย,ถึงกระนั้นเขาจะต้องไม่ยอมให้ตระกูลหลินได้แต่งกับตระกูลอสนีบาตอย่างแน่นอน!ไม่เช่นนั้น,บางทีตำแหน่งตระกูลอันดับหนึ่งในเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินอาจจะหลุดลอยไปได้.


"ในเมื่อเป็นเช่นนั้น,ข้าจะทำการบุกล่ะนะ!"เย่ซิเหอพยักหน้ากล่าวออกมาอย่างเอาจริงเอาจัง,ในตอนนี้นั้นเขาไม่รุ้เลยว่าวรยุทธ์ตัวเองอยู่ในระดับใด,ดังนั้นการเผชิญหน้ากับเจ้าเหยี่ยนเขาจะต้องจริงจัง,เย่ซิงเหอรวบรวมพลังอำนาจแห่งดวงดาราในทันที.


เย่ซิงเหอเปลี่ยนเป็นขึงขัง,เขาพุ่งตรงไปด้านหน้า,ด้วยความเร็วสูง,ฝ่ามือก็พุ่งไปยังด้านหน้าเจ้าเหยี่ยนทันที,เกิดเสียงดัง ปัง!.


เห็นเพียงฝ่ามือธรรมดาๆของเย่ซิงเหอที่ฟาดเข้ามา,เจ้าเหยี่ยนยิ้มออกมาด้วยภายในหัวใจแทบจะคลั่ง,การโจมตีของเย่ซิงเหอนี่มันเป็นรูปแบบที่ธรรมดาจนเกินไปไม่ไช่รึ,โอกาสมาถึงแล้ว,เพียงแค่การโจมตีเท่านี้,เขาสามารถรับมันได้อย่างสบายๆ,จากนั้นเขาก็จะโจมตีกลับไปด้วยความรุนแรง.


เห็นการโจมตีของเย่ซิงเหอที่จ้วงเข้ามา,มือขวาของเจ้าเหยี่ยนก็กวัดแกว่งไปมา,ที่ข้างหน้าร่างของเขานั้น,เกิดกำแพงเปลวเพลิงขึ้น.


กระบวนท่าที่ใช้นี่เป็นเหมือนกับเมื่อสักครู่ที่เขาใช้ล้มผู้เยาว์ของเมืองจันทราสีเงินก่อนหน้าที่เลย,ตราบเท่าที่เขานั้นมีกำแพงเปลวเพลิงขวางกั้น,เย่ซิงเหอก็ไม่สามารถที่จะสร้างรอยขีดข่วนให้เขาได้แม้แต่น้อย.



เจ้าเหยี่ยนมองอย่างเหยียดหยันไปยังเย่ซิงเหอที่มีประกายแสงแห่งความดุร้ายดูถูกเหมือนกับแมวกำลังหยอกล้อกับหนู.

ตูมม!


แตกกระจายอย่างน่าหวาดหวั่น.


ฝ่ามือของเย่ซิงเหอกระแทกเข้ากับกำแพงเปลวเพลิง,ส่งผลให้มันแตกกระจายออกเป็นเสี่ยงๆในทันที,แตกกระจายสลายไปทั่วทุกทิศทุกทาง.


เจ้าเหยี่ยนขมวดคิ้วเล็กน้อย,เขาต้องการใช้กระบวนท่าเหมือนก่อนหน้านี้,คือคลุมร่างของเย่ซิงเหอด้วยทักษะเปลวเพลิง,ทว่าเปลวเพลิงที่แตกกระจายออกไปนั่นกับไม่สามารถรวมตัวกันได้,หลังจากครุ่นคิดไปนิดหน่อย,เจ้าเหยี่ยนก็เริ่มรู้สึกได้ว่าหมัดที่ทรงพลังของเย่ซิงเหอนั้นเป็นเหมือนกับภูผาที่สูงชัน,แทบจะบดกำแพงเปลวเพลิงของเขาจนไม่เหลือชิ้นดี.


เจ้าเหยี่ยนมีร่องรอบแห่งความหวาดกลัวความแข็งแกร่งของหมัดที่เย่ซิงเหอ,ซึ่งมันไม่ใช่พลังที่ธรรมดาๆอย่างแน่นอน,ด้วยพลังอำนาจของผู้ใช้ศิลปะแห่งเปลวเพลิงนั้นน่าหวาดกลัวเพียงใดที่คนต่างรู้ดีหากแต่โดนกระแทกโจมตีจนเขาไม่สามารถที่จะรวบรวมมันขึ้นมาใหม่ได้,นี่มัน!


เมื่อเจ้าเหยี่ยนต้องการที่จะตีโต้กลับไป,ก็ไม่มีเวลาเพียงพอแล้ว,ฝ่ามือของเย่ซิงเหอได้ปะทะเข้ากับด้านหน้าของเขาแล้ว,แม้ว่าเขาจะสามารถยกแขนขึ้นมากันได้ทัน,ทว่ามันกับส่งเขากระเด็นออกไปทันที
ตูมม!


ด้วยการยั้งเท้าไว้ก้าวแล้วก้าวเล่า!


เจ้าเหยี่ยนได้กระเด็นถอยหลังมาอย่างต่อเนื่องหลายก้าว,ในที่สุดเข้าก็สามารถหยุดการเคลื่อนไหวจากการกระแทกได้,เขาค่อยๆเงยหน้าขึ้น,พร้อมกับปาดเลือดที่ปากของเขาที่ถูกพ่นออกมาจำนวนมาก.


ด้วยหมัดที่โจมตีมาเมื่อสักครู่,ช่างเป็นพลังที่คาดไม่ถึงอย่างยิ่ง,เหล่าคนที่ล้อมรอบอยู่ต่างนิ่งงันพูดไม่ออกอย่างคาดไม่ถึง.


เพียงแค่กระบวนท่าเดียว,เจ้าเหยี่ยนกับได้รับบาดเจ็บขนาดนี้.


เหล่าคนของตระกูลเจ้าที่อยู่ข้างๆเวทีต่างก็จ้องมองด้วยดวงตาลุกวาว,บนใบหน้าของพวกเขาต่างก็แสดงออกถึงความเหลือเชื่อ,ด้วยความแข็งแกร่งของเจ้าเหยี่ยนนั้นพวกเขาต่างก็รับรู้เป็นอย่างดี,หากแต่เย่ซิงเหอกับแข็งแกร่งกว่าเจ้าเหยี่ยนอย่างงั้นรึ?มันเป็นไปได้อย่างไร?เย่ซิงเหอมีอายุเท่าไหร่กันเล่า?เจ้าเหยี่ยนนั้นมีอายุมากกว่าเย่ซิงเหอถึงสี่ปีเลยนะ!


ด้วยการบำเพ็ญพลังของเจ้าเหยี่ยนด้วยอายุเท่านี้,ก็สามารถเรียกได้ว่าอัจฉริยะแล้ว,แล้วเย่ซิงเหอล่ะ...


เหล่าคนของตระกูลเย่ต่างก็ตื่นตะลึง,พวกเขารู้ถึงความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอว่ามันเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล,ทว่าไม่คิดเลยว่ามันแข็งแกร่งจนสามารถที่จะจัดการกับเจ้าเหยี่ยนได้ช่างเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงเลย!


หนึ่งฝ่ามือ!


รอบๆสนามการต่อสู้ทุกคนต่างก็ตื่นตะลึงและแปลกใจเล็กน้อย,เย่ซิงเหอนั้นยังเด็กอยู่มาก,คาดไม่ถึงเลยว่าจะแข็งแกร่งขนาดนี้,ด้วยพรสวรรค์นี่,ร้อยปียังหาได้ยากยิ่งอย่างแน่นอน.


หลินหยินจ้องเขม็งไปยังสนามการแข่งขัน,ภายในดวงตาของหล่อนนั้นมีประกายแสงที่เปี่ยมไปด้วยความประหลาดใจ,ความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอนั้นมันเกินกว่าที่หล่อนนั้นคาดเอาไว้จริงๆ.


เหล่ยหงรุ้สึกสะดุ้งเล็กน้อย,ในทางตรงกันข้ามเหลียงหยูและอันซุยหยุน,กลับมีท่าทางสงบอยู่,พวกเขารู้อยู่แล้วสินะว่าเย่ซิงเหอนั้นแข็งแกร่งขนาดใหน,แม้ว่าความแข็งแกร่งนั้นจะดูมีพลังมากมาย,นั่นก็ไม่ได้มากมายเกินกว่าเขาเป็นแน่แต่ก็ยังถือว่าน่าประหลาดใจอย่างยิ่ง,ไม่น่าแปลกใจเลยที่เหล่าคนที่อยู่รอบๆต่างก็ตกตะลึง.


เย่ซิงเหอไม่ได้ใส่ใจกับสายตารอบข้าง,เขาไม่คิดเลยว่าความแข็งแกร่งของเจ้าเหยี่ยนนั้นจะย่ำแย่ขนาดนี้,ด้วยว่าฝ่ามือเมื่อสักครู่เขาซัดออกไปเพื่อที่จะทดสอบพลังของเจ้าเหยี่ยนเท่านั้น!


ทั่วทั้งเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินนั้นต่างก็รู้ดีว่า,วรยุทธของเขานั้นควรจะพัฒนาอย่างรวดเร็วที่สุด,วรยุทธ์ของเจ้าเหยี่ยนควรจะอยู่ที่ระดับสูงสุดในขั้น 5 ดินแดนสวรรค์,ทว่าถึงคู่ต่อสู้จะมีระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ก็ตามมันก็ไม่ควรต่างกันมา,แต่ด้วยความคิดของเย่ซิงเหอเขาได้ใช้พลังออกมาเพียง 30 เปอร์เซ๊นต์เพื่อตรวจสอบกำลังคู่ต่อสู้,ไม่คิดเลยว่าจะส่งผลให้เขานั้นได้รับบาดเจ็บจนต้องพ่นโลหิตออกมา.


เย่ซิงเหอจ้องมองมายังเจ้าเหยี่ยน,ส่งผลให้เจ้าเหยี่ยนโกรธเกรี้ยวอย่างมาก,เย่ซิงเหอไม่จำเป็นจะต้องสนใจอะไรแล้ว,ดังนั้นเขาจะใช้ความแข็งแกร่งมากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์เพื่อจัดการกับเจ้าเหยี่ยนไปเลย,,ไม่คาดคิดเลยว่ามันจะไม่เพียงพอแม้แต่ให้เขาทดสอบพลัง.


เหล่าสหายร่วมฝึกของเย่ซิงเหอ,ต่างก็รู้เป็นอย่างดี,ดูเหมือนว่าฝ่ามือเมื่อสักครู่จะยังไม่ใช่พลังอำนาจเต็มกำลังของเขาด้วยซ้ำ.


"ข้าเพียงประมาทให้กับเจ้าเมื่อครู่นี้,ข้ายังไม่ได้ใช้พลังเต็มที่ต่อสู้กับเจ้า,เจ้าทำให้ข้าโกรธแล้ว,ข้าจะทำให้เจ้าต้องตายอย่างทรมาน!"เจ้าเหยี่ยนคำรามออกมาอย่างโมโหร้าย,ทั่วทั้งร่างกายของเขาค่อยๆหมุนวนไปด้วยอากาศ,เขาปะทับตราผนึกอย่างรวดเร็ว,พลังอำนาจที่ไม่สิ้นสุดของผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงพลุ้งพล่านทันที.


ระลอกคลื่นของความร้อนแผ่ออกมาไม่หยุด!


"ตะวันเฉิดฉาย,จงกลายเป็นเปลวเพลิงเผามันให้สิ้น!"


"ไม่คิดจริงๆเลยว่าเจ้าเหยี่ยนนั้นจะใช้ทักษะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิง,ตะวันเฉิดฉาย!"


"เย่ซิงเหอเจ้าต้องได้รับบทเรียนอย่างทุกข์ทรมาน!"


ด้วยความรู้สึกถึงพลังที่แข็งแกร่งของผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิง,เหล่าผุ้คนที่ชมอยู่ต่างตื่นตระหนก,เจ้าเหยี่ยนคงจะเกลียดเย่ซิงเหออย่างสุดๆ,เขาไม่คิดจะออมมือเอาไว้แล้ว,ดังนั้นเย่ซิงเหอคงจะต้องได้รับความพ่ายแพ้อย่างแน่นนอน,ด้วยพลังที่ระเบิดออกมาของเจ้าเหยี่ยนนั่น,เป็นทักษะการต่อสู้เปลวเพลิงตะวันเฉิดฉาย,ทว่าเนื่องจากใช้ด้วยผู้มีระดับยุทธ์ 5 ดินแดนสวรรค์มันจึงเป็นทักษะการต่อสู้ที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก!


เขาผู้ชมรู้สึกเหมือนต้องถูกคุมขังอยู่ในเตาอบ,ทั่วทั้งร่างกายของผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงได้ระเบิดมันออกมา,ดูเหมือนว่ามันเป็นการเผาไหม้ที่ทรงประสิทธิภาพมาก,มันมากกว่า 120 เปอร์เซ็นต์ของปรกติทีเดียว.


โฮกก!


เจ้าเหยี่ยนกำลังโกรธเกรี้ยวบ้าคลั่งได้โคจรพลังแห่งเปลวเพลิง,ล้อมรอบร่างกายพร้อมกับปล่อยมันล่องลอยขึ้นเป็นลูกไฟขนาดยักษ์หกลูก.


"ข้าจะทำให้เจ้าตายไร้หลุมฝัง!"เจ้าเหยี่ยนคำรามออกมา,กระตุ้นกลุ่มก้อนเปลวเพลิงทั้งหกลูกนั้นพุ่งตรงไปยังเย่ซิงเหอ,เกิดระเบิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง,เปลวเพลิงนั่นขยายออกมาอย่างต่อเนื่อง,แทบจะรวมตัวกันเป็นลูกเดียวพร้อมกับพุ่งตรงมาเตรียมทำลายล้างทุกสิ่งทุกอย่าง.


"ซิงเหอ,ระวังด้วย!"เหล่าคนของตระกูลเย่ต่างตระโกนออกมาอย่างตกใจ,เพราะลูกไฟหกลูกที่ใหญ่โตแทบจะรวมตัวกันนั้นมันช่างมหึมาดูแล้วน่าหวาดกลัวเป็นอย่างยิ่ง.


อันซุยหยุนยืนอยู่อย่างกระวนกระวาย,หล่อนเป็นกังวลห่วงใยเย่ซิงเหอเป็นอย่างมาก.


เย่ซิงเหอเองยังคงยืนสงบนิ่งไม่ไหวติง,เขาจ้องมองไปด้านหน้า,ราวกับว่าเปลวเพลิงทั้งหกลูกนั้นเป็นเหมือนกับเปลวเพลิงที่สว่างไสวธรรมดาๆ,ทว่าด้วยพลังที่ถูกปล่อยออกมานั้นเป็นพลังของเจ้าเหยี่ยนที่เป็นผู้ใช้ศิลปะแห่งเปลวเพลิงที่ได้ใช้พลังออกมาทั้งหมด,หากแต่มันไม่สามารถหลบเลี่ยงทักษะเนตรทะลายสวรรค์ของเย่ซิงเหอไปได้เขารับรู้ว่ามันมีความแข็งแกร่งเท่าไหร่,ภายในใจของเขานั้นได้จ้องมองศึกษามันพร้อมกับเข้าใจได้ถึงทักษะดังกล่าวอย่างลึกซึ้งและชัดเจน.


ความแข็งแกร่งโดยทั่วไปของผู้ใช้ศิลปะแห่งเปลวเพลิงเป็นเช่นนี้สินะ!


เปลวเพลิงหกลูกนั้นกำลังจะพุ่งชนไปยังร่างของเย่ซิงเหอในอีกนิดเดียว,เย่ซิงเหอได้ถอยออกมาก้าวหนึ่งในทันที.


เย่ซิงเหอเตรียมที่จะจัดการลูกไฟดังกล่าวแล้ว


"แค่นี้,มันยังไม่เพียงเพียงที่จะให้ข้าใช้พลังเต็มที!"






ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

49 ความคิดเห็น:

  1. ค้างงงงงงอีกแล้วฮ่าๆ// ขอบคุณครับบบ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากครับจัดมายาวๆเลยครับ

    ตอบลบ
  3. อ๊าก กำลังสนุกเลยครับ ขอบคุณครับ 

    ตอบลบ
  4. สงสัยเจ้าเหยี่ยนนี่จริงๆดูท่าจะแพ้หมดรูปเลยถ้าซิงเหอพูดแบบนี้

    ตอบลบ
  5. อบคุณมากๆเลยครับจัดมายาวๆฃุดใหญ่ไฟกระพริบ

    ตอบลบ
  6. กราบบบบบบบบบบบบบบ ค้างแสรดดดดดดดดดดดดดดด

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณมากครับ ค้างงงงงงงงงงงงง มันส์มากกกกกก

    ตอบลบ
  8. อ่านเรื่องนี้นี่ 1ตอนนิยายเป็น 1ตอนมังงะชัวน์เลย บรรยายเยอะมาก เนื้อเรื่องเดินไปหน่อยเดียว

    ตอบลบ
  9. สนุกมากมายครับ ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  10. ใกล้เทพแล้วโว้ยยยยย

    ตอบลบ
  11. กร๊ด เฮียเย่ สู้ๆ

    ตอบลบ
  12. ชิงเหอจึงรวบรวมฮาคิและปัดออกไป

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณมากครับ

    ค้างมากมาย T T ทลายสวรรค์ คงออกมาในไม่ช้า

    ตอบลบ
  14. ขออีกแค่ตอนเดียวน่ะครับ ได้โปรด pls

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณครับ จบตอนแบบนี้เครียดเลย ค้างโคตรๆ

    ตอบลบ
  16. 555555...เฮียชิงเหอ โชว์เทพทรูเติมมาเยอะ !!!!สนุกๆคร้าบบบบ ขอบคุณท่านนักแปลที่ช่วยแบ่งปันและมอบความสุขเพื่อส่วนรวมครับ ^^

    ตอบลบ
  17. จัดมาเลยครับ ค้างงงงงงงงงงงงงง

    ตอบลบ
  18. ไม่ระบุชื่อ19 ธันวาคม 2559 เวลา 17:22

    ขอบคุณครับ ค้างงงงงงงงงงงงงงมาก

    ตอบลบ
  19. ขอบคุนมากคับ ค้างหนักเลยตอนนี้

    ตอบลบ
  20. มันจะค้างๆคาๆอยู่ในหัว เวลาที่ไม่ได้อ่านตอนต่อและตอนต่อๆไป ครับรบกวน คุณท่านผู้แปลๆไวๆส่งไวๆ ด้วยครับ

    ตอบลบ
  21. เย่ชิงเหอ : แค่นี้ยังอ่อนหัดอยู่นะ

    ตอบลบ
  22. แค่สู้กับคนกากๆยังดึงเรื่องได้2ตอนละยังไม่รู้ผลเลยนี้ถ้าสู้กับคนเก่งๆไม่ดึงเรื่องจนลูกผมออกบวชจนสึกเลยเหลอ..

    ตอบลบ
  23. ค้างงงงงงง !!!! ตัวเท่าบ้าน

    ตอบลบ
  24. ขอบคุณคับ อีกตอน อีกตอน ^^

    ตอบลบ
  25. ขอบคุณมาก มันค้างอ่ะ

    ตอบลบ
  26. จะอ่านต่อ จะอ่านต่อ จะอ่านต่อ ค้างอีกแล้วกำลังมันเลยย

    ตอบลบ
  27. ขอบคุณครับ ดึกๆขออีกตอนได้ป่าวครับ

    ตอบลบ
  28. ค้างงงงงงงงงคืนนนนนน ขอบคุนคับ

    ตอบลบ
  29. ค้างๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  30. ทุบทำลายสรววค์!! จบเลยสินะ

    ตอบลบ
  31. เทพมาก
    เสกของ(หาขอดรอปที่หายากมากได้ง่ายๆ)
    ใส่เกราะ(มีสกิลที่โดนโจมตีไร้ผล)
    ก็อปวิชา(ใช้ตาดูแล้วเอามาเป็นของตัวเอง)
    ต่อไปจะมีพวกแนวสัตว์เลี้ยง หรือ ผู้ติดตามไหมน้าาาาา

    ตอบลบ
  32. ผมว่าระดับพระเอกไปอยู่ช่วงๆ 7.5 ละครับ ง้าวมังกรเหมันต์ก้ออัพเกรดแล้ว ในรุ่นจูเนียร์ คงเทพสุดแล้วตอนนี้

    ตอบลบ
  33. มึงเละแน่ขอบพระคุนครับที่ออกมา2ตอนเลย ขอบคุนมากๆนะคับ

    ตอบลบ
  34. เจ้ามันไม่ใช่แม้แต่หุ่นฟางให้ข้าซ้อมฝึกสกิลด้วยซ้ำ ฮ้าาาา...

    ตอบลบ
  35. เป็นบันไดให้ข้ามสะ...

    ตอบลบ