วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 84 Cannot walk

Star Martial God Technique Chapter 84 Cannot walk

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 84 ไปใหนไม่ได้


บทที่ 84 ไปใหนไม่ได้



แต่ถึงกระนั้นเหล่ยหงก็ยังใช้ทักษะอีกมากมายเข้าร่วมในการต่อสู้,ดังนั้นเขาจึงไม่ได้อยู่เฉยกลับโจมตีออกไปอย่างไม่หยุดยั้งเหมือนดั่งห่าฝนที่ร่วงหล่นลงมาไม่หยุด,ดำเนินไปเรื่อย,จนเขาเริ่มหายใจหอบๆ,ทั่วร่างกายของเขานั้นมีสายฟ้าส่องสว่างปกคลุมไปทั่วมันช่วยเพิ่มพลังให้มีความแข็งแกร่งยิ่งมากขึ้นไปอีก,ทุกครั้งที่หมัดของเขาพุ่งออกไปเกิดเสียงฉีกอากาศอยู่เนื่องๆ


เย่ซิงเหอยังคงพยายามรับการโจมตีของเหล่ยหงอยู่,เขาไม่รู้เลยว่าจะต้องใช้วิธีใหนในการขัดขวาง,เขาแทบไม่มีโอกาสที่จะตอบโต้กลับ.



ด้วยทักษะที่มากมายของเหล่ยหง,เย่ซิงเหอไม่เคยเห็นมาก่อนเลย,นอกจากนี้ทุกทักษะที่เขาแสดงออกมานั้น,แทบจะไม่ซ้ำกันเลย,ตลอดจนหมัดของเขานั้นทรงพลังและยังมีสายฟ้าคลุมอยู่เป็นที่น่าตื่นตระหนกเป็นอย่างมาก.


ความจริงแล้วการได้รับสืบทอดพลังจากเหล่าผู้อาวุโสของตระกูลต่างๆนั้นช่างแข็งแกร่งยิ่ง,ด้วยความรู้ที่กว้างขวางและลึกซึ้ง,เหล่าตระกูลขุนนางชั้นสูงค่อนข้างที่จะน่าอัศจรรย์กับความสามารถที่พวกเขามี.


เย่ซิงเหอยังคงต่อสู้ทันใดนั้นเขาก็เห็นช่องว่าง,เขาได้พุ่งตรงไป,พร้อมกับเปล่งเสียงเบาๆ,รวบรวมพลังอำนาจแห่งดวงดาราเปลี่ยนมือทั้งสองข้างกลายเป็นดาบเปลวเพลิงแห่งดวงดารา,ด้วยดาบแห่งดวงดาราทั้งสองเล่มนั้นได้กวาดโค้งหล่นมาจากข้างบนฟ้า,พร้อมกับฟาดไปยังเหล่ยหง.


หากว่าความเร็วของดาบเพลิงแห่งดวงดาราฟาดมาเร็วกว่านี้,จะต้องเข้าเป้าและโจมตีเหล่ยหงได้อย่างจัง,ทว่าเหล่ยหงกับปล่อยสายฟ้าที่มีแสงสีดำออกมาทั่วร่างกายได้ก่อนที่ดาบเปลวเพลิงจะฟาดไปที่ร่างกายของเขา.


ปัง ปัง!


ดาบแห่งเปลวเพลิงนั้นฟันไปที่แสงสายฟ้าสีดำ,พร้อมกันนั้นก็ระเบิดออกมาในทันที.

ตูม ตูม!

เป็นพลังอำนาจที่ยอดเยี่ยมนัก.


ภายในใจของเหล่ยหงถึงกับเย็นเยือบทีเดียว,เขาไม่เคยคิดเลยว่าเย่ซิงเหอที่เป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารา,จะสามารถที่จะใช้ทักษะได้เหมือนกับผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิง,ด้วยทักษะที่เขาได้แสดงออกมาเมื่อกี้นี้เป็นทักษะปราณมังกรอสนีที่เป็นความสามารถตกทอดมาของตระกูลอนีบาต,ไม่เช่นนั้นดาบเปลวเพลิงแห่งดวงดาราเมื่อสักครู่อาจจะตัดผ่านคอหอยและทะลุผ่านหัวใจเขาก็เป็นได้.


เย่ซิงเหอยังคงมีไม้ตายซ่อนเอาไว้อยูอีกมากเท่าใดกัน?


เหล่ยหงจ้องมองเย่ซิงเหออย่างลึกซึ้ง,เขาได้เปลี่ยนร่างของเขาอีกให้มันมีความแข็งแรงและดุร้ายยิ่งกว่าเดิมทุกๆส่วนบนร่างกายยกเว้นแขน,ถูกปกคลุมไปด้วยเกล็ดที่หนาแน่นเป็นจำนวนมาก,บนศีรษะของเขานั้นมีเขางอกออกมาคู่หนึ่ง,ทั่วทั้งร่างกายของเขานั้นถูกคลุมและมีประกายสายฟ้าออกมาไม่หยุด,ปราณที่ไม่สิ้นสุดนั้นได้ระเบิดออกมารอบๆโดยมีเขาเป็นจุดศูนย์กลาง.

บูมมม...!

เหล่ยหงเป็นเหมือนกับลูกศรที่พุ่งออกจากคันศร,เขาทะยานออกมาอย่างรวดเร็วเห็นเป็นเฉดสียาวพุ่งผ่านเข้ามาทันที,เขากวัดแกว่งหมัดที่ทรงพลังตรงมายังร่างของเย่ซิงเหอ.


ความเร็วของเหล่ยหงนั้นช่างมากมายยิ่งนัก,ทว่าเย่ซิงเหอเองก็เคลื่อนที่ได้รวดเร็วยังกะแสงเหมือนกัน,หมัดที่ทรงพลังนั้นช่างน่ากลัวจนสามารถที่จะข่มขวัญของศัตรูได้เลยทีเดียว,เกิดเสียงดังสนั่นจากการปะทะกันของหมัดทั้งสอง!
บูมมม...!


ทักษะการต่อสู้ของผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกรช่างน่าเกรงขามยิ่งนัก,เขามีทักษะการต่อสู้ให้ใช้มากมายยิ่งนัก,ทว่าที่น่าหวั่นเกรงจนน่าอัศจรรย์นั้นกับเป็นความเร็วและความแข็งแกร่งของร่างกายที่แทบจะอยู่ในจุดสูงสุดเท่าที่เคยเห็น,ทำให้การปะทะนี้ช่างอันตรายอย่างยิ่ง.


ความเร็วนี่มัน!


ภายในใจของเย่ซิงเหอถึงกับสะดุ้งทีเดียว,ในขณะนี้มันเริ่มที่จะตรึงมือเขาเรียบร้อยแล้ว,เขาจึงทำได้แค่เพียงกระตุ้นพลังอำนาจแห่งดวงดาราภายในร่างกายของเขาอย่างบ้าครั่ง,เพื่อที่จะรับหมัดของเหล่ยหง.


ปัง!


เกิดเสียงระเบิดจากการปะทะไม่หยุดบนเวทีการแข่งขัน,จนทำให้ทั่วทั้งพื้นสนามการแข่งขันเริ่มที่จะเกิดรอยแตกเป็นเหมือนกับใยแมงมุมไปทั่วสนาม,บางจุดถึงกับเกิดเป็นหลุมขึ้นมาทันที,เหล่าผู้ชมการแข่งขันที่อยุ่รอบๆที่มีวรยุทธ์อ่อนด้อยถึงกับต้องปลิวกระเด็นออกไปจากคลื่นกระแทกที่เกิดจากการปะทะบนสนาม,มันกระจายตัวออกไปอย่างไม่หยุดทุกทิศทุกทาง.



เหล่าคนที่อยู่รอบๆถึงกับหน้าเปลี่ยนสีเลยทีเดียว,มันเป็นพลังที่แข็งแกร่งจนน่าเกรงขามจริงๆ.


ผู้เยาว์สองคน,ที่ทำการต่อสู้สร้างความเสียหายต่อสนามแข่งขันเช่นนี้,แทบจะไม่เคยเห็นมาก่อน,ต้องยอมรับเลยว่าพรสวรรค์ของทั้งคู่นั้นช่างลึกล้ำนัก!


หลังจากที่ปล่อยหมัดขวาออกไปนั้น,เย่ซิงเหอถึงกับต้องถอยหลังกลับมาหลายก้าวทีเดียว,ทั่วทั้งร่างกายของเขานั้นเต็มไปด้วยบาดแผล,ซึ่งเริ่มมีเลือดไหลออกมาซิบๆ,เสื้อผ้าที่สวมไส่นั้นถึงกลับฉีกขาดไปหลายรอย,ปรากฏใบหน้าที่ตื่นตระหนก,เหล่ยหงเองก็ถอยออกไปหลายเมตร,เขากำลังหายใจหอบๆอยู่เหมือนกัน.


หมัดที่เหล่ยหงหรือแม้แต่เย่ซิงเหอปล่อยออกมา,นั้นได้ใช้กำลังแทบจะถึงขีดจำกัดเรียบร้อยแล้ว.


ความเป็นจริงนั้น,เหล่ยหงเป็นคนที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,ผนึกมังกรที่อยู่ที่แขนขวาของเขาเตรียมพร้อมที่จะนำมันออกมาใช้งาน,เขาต้องการที่จะปลดปล่อยมันออกมาเพื่อใช้ในการต่อสู้อยู่เหมือนกัน,แต่ถึงกระนั้นเมื่อคิดอย่างละเอียดแล้วมันยังไม่จำเป็น,ถึงขนาดต้องใช้ง้าวมังกรเหมันต์แต่อย่างใด.


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเหล่ยหง,พร้อมกับส่งยิ้ม,"ข้าแพ้ท่านแล้ว!"


เหล่ยหงจ้องมองไปยังข้างหน้าเล็กน้อย,เขาได้ใช้พลังจนเกือบจะหมดเหมือนกัน,หากแต่ไม่สามารถล้มเย่ซิงเหอได้,แม้ว่าเขายังมีทักษะที่น่าเกรงขามซ่อนเอาไว้อยู่อีก,ทว่าด้วยพลังที่เขาต้องใช้ในทักษะดังกล่าว,มันไม่เพียงพอที่จะใช้ออกมาเลย,แต่ความรู้สึกของเหล่ยหงที่มีนั้น,เขากับคิดว่าเย่ซิงเหอยังคงมีไพ่ตายที่ยังไม่แสดงออกมา,หากต้องต่อสู้ต่อไปล่ะก็,เขาเองก็ไม่รู้เลยว่าจะพ่ายแพ้หรือได้รับชัยชนะ.


อย่างไรก็ตามคาดไม่ถึงว่าเย่ซิงเหอกับยอมรับความพ่ายแพ้ไปซะก่อน!


อาจจะคิดได้ว่าเย่ซิงเหออาจจะช่วยเขาอยู่หรือไม่,เหล่ยหงยกมือคารวะไปด้านหน้าพร้อมกับกล่าวว่า"ความแข็งแกร่งของน้องซิงเหอ,ทำให้ข้านั้นชื่นชมยิ่งนัก,หากว่ามีโอกาสพวกเราคงจะได้ทดสอบฝีมือกันอีกครั้ง,หากว่าเจ้านั้นมีสิ่งใดที่ข้าเหล่ยหงสามารถช่วยได้,ขอให้เจ้าบอกกล่าวมาได้เลย!"


การต่อสู้ในครั้งนี้,เหล่ยหงนั้นรู้สึกเสียดายที่ยังไม่ได้ต่อสู้กันอย่างชัดเจนเหมือนดั่งที่ควรจะเป็น,ซึ่งเขารู้สึกชื่นชมเย่ซิงเหอเป็นอย่างมาก,ทว่ามันกับทำให้เขานั้นค้างคาเสียยิ่งกระไร!


"ยินดีเป็นอย่างยิ่ง,พี่เหล่ยหง,หากว่าพวกเรามีโอกาสได้พบกันอีก,พวกเราจะทำการนัดวันการแข่งขันอีกครั้งหนึ่งก็ยังได้!"เย่ซิงเหอเองก็คิดว่าเหล่ยหงนั้นเป็นชายที่น่าชื่นชมคนหนึ่งเหมือนกัน,เขายกมือคารวะไปที่เหล่ยหง.


ในตอนนี้สายตาของทุกๆคนต่างจ้องมองขึ้นไปยังเวที,มองการแข่งขันศิลปะการต่อสู้,ผู้เยาว์ทั้งสองนี้ช่างโดดเด่นยิ่งนัก,ภายในใจของพวกเขานั้นเต็มไปด้วยความชื่นชม,อนาคตข้างหน้าของพวกเขานั้น,วันหนึ่งใครจะรู้ว่าพวกเขาอาจจะต้องแหงนมองเหล่าผู้เยาว์ทั้งสองเลยก็ได้.



เจ้าเหยี่ยนที่มีคนคอยพยุงแขนอยู่,ภายในดวงตาของเขานั้นมีประกายแสงแห่งความเจ็บปวดและไร้ซึ่งจิตวิญญาณ,เขาคิดว่าภายในเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินนี้เขาเป็นหนึ่งเดียวที่มีพรสวรรค์มากที่สุด,ตอนนี้เมื่อเขาเอาไปเปรียบกับเย่ซิงเหอแล้ว,กับไมสามารถเทียบได้เลย,นอกจากนี้เขายังอายุ 19 ปีแล้ว,เย่ซิงเหอมีอายุแค่เพียง 15-16 ปีเท่านั้น.


ความรู้สึกที่เปี่ยมล้นเต็มไปด้วยความไม่ยินดีและเกลียดชัง,เขาอดไม่ได้ที่จะหดหู่ใจ,เพราะเขานั้นเข้าใจได้อย่างแม่นแท้ว่าระหว่างเขากับเย่ซิงเหอนั้นต่างกันเช่นไรถึงแม้ว่าเขาจะฝึกฝนอย่างหนักก็ตาม,เขาและเย่ซิงเหอยังคงมีช่องว่างขนาดใหญ่ที่กั้นขวางเอาไว้อยู่,จนทำให้เขานั้นได้เพียงมองอยู่ข้างหลังที่ห่างไกล.


เย่ซิงเหอเตรียมพร้อมที่จะกระโดดลงจากเวทีการแข่งขัน,ก็เห็นเพียงใครคนหนึ่งที่พุ่งขึ้นมาบนเวทีการแข่งขัน,พร้อมกับใช้มือขวางทางเย่ซิงเหอเอาไว้.


คนๆนี้,เป็นหลินหยินนั่นเองที่คอยสังเกตการณ์อยู่ห่างๆ.

ในขณะนั้นใบหน้าที่สวยงามของหล่อนนั้น,มีประกายแสงที่ยโสและเอาแต่ใจ,หล่อนชำเลืองมองไปยังเย่ซิงเหอ, "เจ้าจะไปใหนไม่ได้!"


เย่ซิงเหอจ้องมองอย่างเหยียดหยันไปที่หลินหยิน,เขาขมวดคิ้วเล็กน้อย,พร้อมกับถามอย่างไม่พอใจ,"ทำไม?"


"เห็นอยู่แล้วว่าเจ้าสามารถที่จะชนะเหล่ยหง,ทำไมเจ้ากลับยอมแพ้?"หลินหยินยกคิ้วขึ้น,จ้องมองไปยังเย่ซิงเหอและพูด.


"ฮ่า ฮ่า,เจ้าช่างเป็นผู้หญิงที่น่าขันยิ่งนัก,ข้าและพี่เหล่ยหงนั้นต่อสู้กันทุกคนล้วนแล้วแต่ก็เห็น,ข้าไม่สามารถเทียบกับพี่เหล่ยหงได้,เป็นเรื่องธรรมดาที่ข้าต้องพ่ายแพ้,นี่มันเป็นแค่เพียงการแข่งขัน,มันจำเป็นด้วยรึที่ข้าจะต้องเอาทั้งหมดของข้าเข้าไปเสี่ยง?หลินหยิน,เจ้ามั่นใจในตัวตนของเจ้ามากเกินไป,เจ้าคิดว่าทุกคนนั้นล้วนแล้วแต่ชื่นชมในตัวเจ้าอย่างงั้นรึ?เจ้าเป็นเพียงแค่ผู้หญิงธรรมดาที่สวยและน่าดึงดูด,แล้วมันยังไงล่ะ,เจ้าคิดอย่างนั้นสินะ,ไม่ว่าผู้ชายคนใหนเขาจะต้องใช้ชีวิตและความตายเพื่อเจ้านะ?มันช่างน่าหัวเราะจริงๆ!"เย่ซิงเหอม้วนปากขึ้น,กล่าวด้วยความเหยียดหยัน.


"เจ้า" หลินหยินใบหน้าเปลี่ยนเป็นสีแดง,หล่อนได้ก้าวเข้าไปหาเย่ซิงเหอ,"ถึงอย่างไร,ไม่ว่าเจ้าจะพูดอะไร,เจ้าก็ไม่สามารถก้าวออกไปจากเวทีนี้โดดเด็ดขาด!"


"หากข้าต้องการจะไปแล้วจะทำไม?"ภายในด้วยตาของเย่ซิงเหอนั้นมีประกายแสงแห่งความเย็นชา.


"เจ้าต้องชนะข้าก่อน,ต้องข้ามศพข้าไป!"หลินหยินกล่าวออกมาเสียงดัง.



เย่ซิงเหอไม่ค่อยเข้าใจผู้หญิงคนนี้เลย,หลินหยินคนนี้เป็นเหมือนกับคนเสียสติ!หล่อนต้องการจะทำอะไรกัน?ต้องการที่จะให้มีการแข่งขันต่อ,หรือหล่อนต้องการอะไรกันแน่?


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

54 ความคิดเห็น:

  1. มาไวดั่งใจคิด ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุนคับ สมใจ หลับสบายละ

    ตอบลบ
  3. นึกถึงละครไทยฉากตบจูบๆกันเลยทีเดียว ต้องใช้วิธีนี้ปราบ 555+

    ตอบลบ
  4. ขอบพระคุณหลายครับ
    มาไวจริง 2 ตอนเลย
    😍😍😍

    ตอบลบ
  5. ขอบพระคุณมากๆจ้า สนุกไปเรื่อยๆละ

    ตอบลบ
  6. สวดยอดมากมายขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  7. สวดยอดมากมายขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  8. ตายๆๆ แบบนี้มันนอนไม่หลับนะครับ ค้างงงงงงง
    ขอบคุณผู้แปลและผู้นำมาลงมากๆครับ 👍👍👍

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณครับ แต่ค้างงงงงน่ะ

    ตอบลบ
  10. โอ้ ขอบคุณครับได้เสพวันละ2ตอน ทำไมผมรู้สึกค้างงงงงงงงงง

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณมากมายครับ

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ20 ธันวาคม 2559 เวลา 21:13

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  13. ได้วันละ 2 - 3 ตอนก็ขอบคุณมากแล้วครับ

    ตอบลบ
  14. เเปลไวมาก ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  15. ทำไมรู้สึกว่ามันคล้ายๆกับนิยายที่เราอ่าน เอ่อ...ชื่อเรื่องก็......จำไม่ได้แหละ //ขอบพระคุณอย่างสูงครับผู้แปล

    ตอบลบ
  16. ค้างหนักกว่าเก่าอีก

    ขอบคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  17. รู้สึกว่าช่วงนี้จะค้างหนักนะครับแต่ละตอน

    ตอบลบ
  18. ทำไมนึกถึง แม่นางเสือดุ(กับคนอื่น) ในเรื่องเนี่ยหลี่จิง

    ตอบลบ
  19. มาละ เพื่อนNPC ตัวแรกของมัน เป็น GM ยังมีเพื่อนเป็น NPCอีก55555 ขอบพระคุนครับบ

    ตอบลบ
  20. เรียก เนียหลี่ ไปเป็นอาจารย์รับรองระดับพุ่งเทพทรูเลย

    ตอบลบ
  21. ขอบคุณครับ ตอนหน้าสนุกแน่

    ตอบลบ
  22. ขอบพระคุณมากครับ มาสองตอนจริงๆ ขอบคุณอีกครั้งครับ

    ตอบลบ
  23. มีลุ้นเลย ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  24. ค้างไปอีกตอน รอตอนหน้าครับขอบคุณครับที่แปลให้อ่าน

    ตอบลบ
  25. มาวันละสองตอนสุดยอดเลยครับ

    ตอบลบ
  26. พระเอกไม่ค่อยมีดวงเรื่องผญนะ เจอผญกี่คนๆเป็นเรื่องตลอด 5555

    ตอบลบ
  27. ช่วงนี้นิยายหลายๆเรื่องทำผมค้างยอดไม้มาตลอด 55555555+

    ตอบลบ
  28. THX ครับผม ^^ สุดยอดๆ คนแปลเก่งๆ

    ตอบลบ
  29. ขอบคุณครับ ค้างมากครับT-T

    ตอบลบ
  30. นิยายเรื่องนี้ผู้หญิงยังมีดีหลายคน เจอเรื่องที่พระเอกเป็นนักปรุงยาแล้วกลับชาติมาเกิดอะไปหาดีไม่ได้ซักคน

    ตอบลบ
  31. พระเจ้าจ๊อดมันยอดมาก...แอดใจดีจัดใก้2ตอน..ฟินกันไปเลยทีเดียว....ขอขอบพระคุณแอดมินและนักแปลด้วยนะคร้าบบบบบบ ได้มาอ่านก่อนนอนอิ่มอกอิ่มใจ นอนหลับฝันดีล่ะครับคืนนี้55^^

    ตอบลบ
  32. ขอบคุณค้าบบบบบ แปลต่อไปนะครับผู้แปลสู้ๆครับ

    ตอบลบ
  33. เหล่ยหงจะรู้สึกไงหว่า คนที่ตนชอบโดนด่าขนาดนี้

    ตอบลบ
  34. กราบบบบบบบบบ ปล.ตบมันสักฉาด จัดไป ฮาๆ

    ตอบลบ
  35. ปักธงหลังต่อสู้แน่นวล

    ตอบลบ
  36. ผู้หญิงเขาจะเอาให้ได้เนอะ... คุณสามีทั้งหลายคงจะเข้าใจ 55"

    ตอบลบ
  37. อย่างนี้ ที่เค้าเรียกว่า ซึนเดเระ ใช่ป่ะ

    ตอบลบ
  38. เมียพระเอกอีกคนสินะ

    ตอบลบ