วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 93 white wolf

Star Martial God Technique Chapter 93 white wolf

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 93 หมาป่าสีขาว


บทที่ 93 หมาป่าสีขาว


เปลวเพลิงที่น่ากลัวได้เผาไหม้จุดดันเถียนของเย่ซิงเหอพร้อมกับร่างกายของเขา,เหมือนดั่งว่ามันกำลังลุกไหม้จนทุกสิ่งทุกอย่างของเขานั้นจะต้องกลายเป็นเถ้าถ่าน.


เย่ซิงเหอได้ดิ้นรนไปมาด้วยความเจ็บปวด,ความเจ็บปวดที่เขาได้รับนี้เป็นเหมือนกับว่ากำลังอยู่ในขุมนรกเลยทีเดียว.


กับความเจ็บปวดที่เย่ซิงเหอได้รับเขาเองก็แทบจะทนไม่ได้,ซ่างกวนซูอานเองยังคงจ้องมองอยู่ข้างๆอย่างสุขุมลุ่มลึก.


ความเจ็บปวดที่ถูกจุดขึ้นนี้,มันแทบจะทำให้เย่ซิงเหอนั้นคลุ้มคลั่งไปเลย,หากแต่โชคดีนักที่เขานั้นนอนอยู่บนตียงที่มีพันธนาการด้วยผลึกน้ำแข็งอยู่ข้างหลัง,ส่งผลให้เขารู้สึกถึงความเย็นที่ช่วยบรรเทาอยู่เรื่อๆ,นอกเหนือจากนี้ผนึกมังกรที่อยู่บนแขนของเขานั้นก็ถูกกระตุ้นให้ทำงานอย่างรวดเร็ว,ความเย็นดังกล่าวนั้นได้กระจายออกมาจากง้าวมังกรเหมันต์,ช่วยบรรเทาความร้อนดังกล่าวลดลงไปได้มากมายทีเดียว.



เย่ซิงเหอรับรู้ได้ถึงพลังอำนาจแห่งดวงดาราที่เขามีอยู่นั้นราวกับว่ามันกำลังระเหยออกไปไม่หยุด.


แต่ถึงกระนั้นบางส่วนของพลังอำนาจแห่งดวงดาราที่ยังเหลืออยู่,กลับกลายเป็นว่ามันเข้มข้นจนไม่สามารถเทียบกับตอนแรกได้เลย.



ในเวลาเดียวกัน,เมืองบรรพชนสวรรค์ตระกูลจันทราทมิฬ.


ประมุขตระกูลเหลียงเซี่ยงได้นั่งอยู่ตรงกลาง,โดยมีเหล่าผู้อาวุโสอยู่ข้างๆ,พร้อมกับผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์หกคนกำลังคุกเข่าอยู่ตรงหน้า.


"เรื่องที่ข้าให้พวกเจ้าไปจัดการ,ทำไมถึงไม่สามารถนำศพมันกลับมาด้วย?"เหลียงเซี่ยงขมวดคิ้ว,พร้อมกับมีร่องรอยของความกริ้วโกรธอยู่เล็กน้อย,ยังไม่รู้เลยว่าเป็นหรือตาย,พวกเขากับหนีออกมาก่อนเช่นนั้นรึ?


ผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ต่างก็เร่งรีบยกมือคารวะขึ้นระหว่างอกแล้วกล่าวออกไปว่า,"เรียนท่านประมุข,พวกเราทั้งหกได้ซุ่มไล่ล่าเย่ซิงเหอ,เจ้าเด็กนั่นไม่มีทางรอดเป็นแน่,หลังจากที่เราเห็นมันได้รับบาดเจ็บ,พวกเราจึงได้เร่งรีบหลบหนีมา,พวกเราเตรียมที่จะสังหารเขาและนำศพของมันกลับมาด้วย,ทว่าไม่คาดคิดเลยว่าบนเกาะปลาคาร์ปสีน้ำเงินนั่นจะมีสัตว์อสูรสายพันธ์สวรรค์อาศัยอยู่โดยไม่มีใครรู้มาก่อน,พวกเราจึงไม่ได้สังหารมันด้วยตัวเอง,หากแต่พวกเรามั่นใจว่าศพของเจ้าเด็กนั่นจะต้องถูกสัตว์อสูรนั่นกินไปอย่างแน่นอน,พวกเราโชคดีเป็นอย่างมากที่สามารถหนีออกมาได้อย่างรวดเร็ว,ไม่งั้นเจ้าสัตว์อสูรสายพันธ์สวรรค์นั่นจะต้องสังหารพวกเราแน่ๆ!"


เหลียงเซี่ยงจ้องมองอย่างเย็นเยือกไปยังผู้ฝึกยุทธ์ทั้งหกคน,พร้อมทั้งกล่าวออกมาอย่างเย็นชา,"ถ้าที่นั่นมีสัตว์อสูรสายพันธ์สวรรค์,พวกเจ้าทั้งหกคนกับสามารถหนีมาได้ทั้งหมดเลยรึ?อย่าให้ข้ารู้นะว่า,พวกเจ้ากำลังหลอกลวงข้า?"


เหล่าผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์รีบกล่าวออกมาด้วยความกลัว,"เรียนท่านประมุข,พวกเราไม่กล้าที่จะหลอกลวงท่านประมุขแน่นอน,เจ้าเด็กนั้นได้นอนแน่นิ่งแล้ว,แม้ว่าบาดแผลนั่นอาจจะไม่ได้มาจากพวกเรา,ทว่าพวกเราไม่คิดหรอกว่ามันจะรอดได้,มันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ที่จะรอดจากเงื้อมมือของสัตว์อสูรสายพันธ์สวรรค์เช่นนั้นได้,ปานนี้มันคงจะกินเจ้าเด็กนั่นไปเรียบร้อยแล้ว,พวกเรานั้นเห็นมันแต่ไกล,ก่อนที่พวกเราจะหนีออกมา,องค์หญิงก็เช่นกันคงจะโดนมันกินไปเรียบร้อยแล้ว,พวกเขานั้นอยู่ด้วยกัน,คงจะโดนสัตว์อสรูสายพันธ์สวรรค์นั่นเคี้ยวอย่างเอร็ดอร่อยไปแล้ว,พวกเขาคงตายอย่างไม่ต้องฝังแน่นอน.



พ่อบ้านเฉินได้ยกมือประกบคารวะไปด้านหน้า,พร้อมกับกล่าวว่า,"ท่านประมุข,ข้าคิดว่าพวกเขาไม่กล้าที่จะหลอกลวงพวกเราอย่างแน่นอน,หากพวกเขาโกหก,เมื่อเจ้าเด็กนั้นโผล่ออกมา,พวกเขาย่อมไม่มีโอกาสได้หายใจอย่างไม่ต้องสงสัยเลย!พวกเขาคงไม่ต้องการที่จะประสบกับความตายอยู่แล้ว!"


"พวกเจ้าเห็นกับตาตัวเองใช่ใหมว่าเจ้าเด็กนั่นโดยกินไปแล้ว?"เหลียงเซี่ยงแค่นเสียง,กล่าวออกมาด้วยท่าทางจริงจัง.


"พวกเรายืนยันอย่างแน่นอน!"เหล่าผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ต่างรีบเร่งกล่าวออกมาโดยไวพวกเขาหวาดเกรงจนแทบจะไม่กล้าสบตากันและกัน.


"ไปให้พ้นหน้าข้า!"เหลียงเซี่ยงโบกมือไปมา,เขารู้ว่าคนเหล่านี้คงไม่กล้าหลอกลวงเขาอย่างแน่นอน,เขาเพียงต้องการยืนยันก็เท่านั้น.


ในเมื่อเขาได้ถอนหนามยอกอกเย่ซิงเหอออกไปแล้ว,เขาก็ไม่จำเป็นต้องกังวลต่อไปแล้ว.


ด้วยความรวดเร็ว,ข่าวการสังหารเย่ซิงเหอได้กระจายไปทั่วตระกูลจันทราทมิฬอย่างรวดเร็ว.


ภายในห้องของเหลียงหยู,ผู้เยาว์คนหนึ่งได้เข้าไปแจ้งกับเหลียงหยู.


"นายน้อย,เย่ซิงเหอได้ถูกสังหารแล้วนะ,นับจากนี้ไปท่านไม่จำเป็นต้องหวาดกลัวเขาอีกต่อไปแล้ว!"ผู้เยาว์คนดังกล่าวพูดออกมาอย่างตื่นเต้น.


ได้ยินคำพูดของผู้เยาว์คนนั้น,เหลียงหยู,ไม่ค่อนสบอารมณ์เท่าใด,ในทางตรงกันข้ามนั้นเขารู้สึกหดหู่เล็กน้อย,หลายวันมานี้ความรู้สึกที่มีต่อเย่ซิงเหอของเขานั้นเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างมากจาก A ไป Z เลยทีเดียว,หากเย่ซิงเหอเต็บโตยิ่งกว่านี้,มันก็จะยิ่งเป็นประโยชน์ต่อเขาเท่านั้น,ไม่คาดคิดเลยว่าเย่ซิงเหอกลับต้องตายก่อนเช่นนี้,มันช่างเกิดขึ้นรวดเร็วเกินไป.


"เชื่อถือได้สินะ!"เหลียงหยูโบกมือไปมาด้วยความหดหู่ใจ.

นอกเหนือจากเหล่าผู้เยาว์ภายในตระกูลแล้ว,ข่าวนี้ช่างกระจายไปรวดเร็วยิ่งนัก.


ก่อนหน้านี้ด้วยความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอ,พวกเขานั้นไม่ค่อยยินดีเป็นอย่างมาก,ด้วยผู้เยาว์ของเหล่าตระกูลหลัก,กับมีวรยุทธ์ไม่สามารถเทียบกับผู้เยาว์กับตระกูลในอาณัติอย่างไม่คาดคิด,มันทำให้พวกเขานั้นไม่อยากยอมรับเป็นอย่างมาก,ตอนนี้เย่ซิงเหอได้ถูกสังหารแล้ว,ส่งผลให้พวกเขานั้นรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น.


ตระกูลเล็กๆเช่นตระกูลขนนกสีฟ้า,เป็นแค่เพียงปลาเล็กปลาน้อยคิดจะผยองอย่างงั้นรึ?ช่างเป็นความฝันลมๆแล้งๆเป็นอย่างมาก!


ก่อนหน้านี้สำหรับตระกูลขนนกสีฟ้าพวกเขาไม่กล้าที่จะคิดทำอะไรตอนนี้ปัญหาใหญ่ได้ถูกเอาออกไปแล้ว,พวกเขานั้นได้ยินเจ้าเหยี่ยนตระกูลจ้าวได้บอกพวกเขาว่าตระกูลขนนกสีฟ้ามีหญิงงามอยู่หลายคน,ช่างน่าเสียดายที่หลุดพ้นเงื้อมมือพวกเขาไปได้ซึ่งหล่อนชื่อเย่เฉาเอ๋อ,เป็นที่รู้ทั่วกันว่าเป็นหญิงสาวที่สวยที่สุดของตระกูลขนนกสีฟ้า,ถึงเวลาที่พวกเขาต้องลงมือแล้ว.


ผู้เยาว์หลายคนของตระกูลจันทราทมิฬยกเว้นเหลียงหยูได้มุ่งหน้าไปยังตระกูลขนนกสีฟ้าอย่างเงียบๆ.


ในเวลาเดียวกันนี้,เซี่ยหยุนหนิงก็ได้ตื่นขึ้นมาซึ่งหล่อนได้สลบไปก่อนนี้,หล่อนพบว่ามีหมาป่าตัวใหญ่สีขาวได้นั่งยองๆอยู่ใกล้ๆหล่อน,หล่อนถึงกับสะดุ้งด้วยความกลัว,พร้อมกับร้องออกมาเสียงดัง.


หมาป่าสีขาวขนาดใหญ่นี้มีขนาดความสูงถึง 3.4 เมตรเลย,ขนทั่วทั้งร่างกายของมันนั้นเป็นสีขาวเหมือนดั่งหิมะ,ไม่มีสีใดเจือปนเลยแม้แต่น้อย,ดวงตาของมันสีแดงฉาน,ราวกับว่ามันดูแสนรู้ยิ่งนัก.



เซี่ยหยุนหนิงร้องออกมาเสียงดัง,หากแต่ว่าแม้มันได้ยินเสียงก็หาได้ทำสิ่งใด,หล่อนจ้องมองไปยังเจ้าหมาป่าสีขาวนั่น,มันยังคงนั่งอยู่อย่างสงบและเชื่องนัก,มันไม่ได้มีท่าทีต่อต้านและโจมตีหล่อนเลย,ภายใต้ดวงตาสีน้ำเงินของหล่อนนั่น,ดูราวกับว่าหมาป่าตัวนั้นมันเข้าใจว่าเซี่ยหยุนหนิงรู้สึกหวาดกลัวในตัวมัน,มันจึงได้หมอบลงและคางเบาๆออกมา.


เซี่ยหยุนหนิงเองก็รู้สึกประหลาดใจ,ด้วยเจ้าหมาป่าสีขาวนี้มันช่างเข้าใจธรรมชาติของมนุษย์ได้ดี,หลังจากที่พอรับรู้ว่าไม่มีอันตรายหล่อนก็เริ่มมองหาร่องรอยของเย่ซิงเหอ.


ในชั่วขณะนั้น,หมาป่าสีขาวก็ยืนขึ้น,มันได้คาบกระดาษสีขาวที่ปากมันนั้นเข้าไปหาหล่อน.


เซี่ยหยุนหนิงได้รับกระดาษสีขาวนั่น,พร้อมกับอ่านข้อความในนั้น,ที่กระดาษสีขาวนั่นมีข้อความที่เขียนด้วยลายมืออันสวยงาม,ด้วยรูปร่างและความประณีตนี้ต้องเป็นลายมือของหญิงสาว,โดยมีใจความว่า,"เย่ซิงเหอ,ข้าได้นำตัวเขาไป,เขาปลอดภัยดี,อย่าได้เป็นกังวล."


เห็นข้อความเหล่านั้นแล้วเซี่ยหยุนหนิงเองก็เบาใจ,เย่ซิงเหอเองคงจะปลอดภัยดีอยู่,ทันใดนั้นหล่อนก็คิดอะไรบางอย่างได้,ถึงกับต้องเป่าลมออกจากปากทีเดียว,จนกระดาษที่อยู่ในมือหล่อนไปกองอยู่กับพื้น,เย่ซิงเหอโดนลักพาตัวด้วยเสน่หาหรืออย่างไรถึงได้ถูกนำตัวไป.


ด้วยลายมือที่หล่อนเห็น,เซี่ยหยุนหนิงพอจะคาดเดาได้เลยว่าต้องเป็นของหญิงสาวที่สวยและทรงเสน่ห์เป็นอย่างมาก,ยิ่งคิดก็ยิ่งทำให้ภายในใจของหล่อนนั้นเต็มไปด้วยความหึงหวงจนแทบล้นออกมา.


ทว่าเย่ซิงเหอนั่นไม่รู้ว่าอยู่ที่ใด,หล่อนไม่รู้เลยว่าต้องไปหาที่ใด,หล่อนจะสามารถทำอะไรได้.


หล่อนคิดไปต่างๆนาๆทันใดนั้นหล่อนก็จ้องมองไปยังหมาป่าสีขาว,"เจ้าหมาป่าขาวน้อย,เจ้ารู้รึไม่ว่าเย่ซิงเหอนั้นถูกนำตัวไปไว้ที่ใด?"


ดวงตาที่กระจ่างใสของหมาป่าสีขาวได้จ้องมองมาที่หล่อน,ราวกับว่ามันเขาใจในคำพูดของหล่อน,จากนั้นมันก็ส่ายหัวไปมา.


"เจ้าไม่รู้สินะ."เซี่ยหยุนหนิงส่งเสียงงึมงำ,ด้วยท่าทางหดหู่,เย่ซิงเหอนั้นได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก,ถูกนำตัวไปโดยหญิงสาว,ไม่รู้ว่าเป็นภูติผีหรือว่าสิ่งใด,หล่อนจะเร่งรีบค้นหาบริเวณใกล้ๆนี้,จากนั้นก็ต้องค่อยๆค้นไปที่ละแห่ง.


"เจ้าต้องอยู่ภายในทะเลสาบปลาคาร์ปสีน้ำเงินอย่างแน่นอน,ข้าไม่เชื่อว่าจะหาเจ้าไม่เจอ!"เซี่ยหยุนหนิงยิ้มออกมาอย่างขมขื่นจากนั้นก็ยืนขึ้นพร้อมกับเดินตรงไปข้างหน้า.

~~

อากาศรอบๆค่อยๆเพิ่มขึ้นช้าๆ,ภายในถ้ำนั้นมีแสงสว่างเป็นประกายอย่างหาที่เปรียบไม่ได้,เป็นแสดงของไข่มุกในตำนานที่ส่องสว่างจ้าอยู่ข้างใน,นอกเหนือจากนี้ภายในถ้ำยังมีแท่งน้ำแข็งปกคลุมไปทั่ว,ทำให้ลำแสงนั้นสะท้อนเปล่งประกายระยิบระยับข้างในถ้ำ.


ไม่สามารถรู้ได้เลยว่าความเจ็บปวดที่ได้รับนั้นมากมายเท่าใด,ทั่วทั้งร่างกายของเย่ซิงเหอนั้นเต็มไปด้วยหยาดเหงื่อที่เปียกโชก,ร่างกายของเขาที่อยู่บนเตียงน้ำแข็งนั้น,ได้ทำให้มันเกิดเป็นแอ่งขนาดใหญ่ข้างล่างร่างกายของเขา.


แต่ถึงกระนั้นหลังจากผ่านความเจ็บปวดที่น่าหวาดหวั่นแล้ว,เย่ซิงเหอรู้สึกว่าทั่วทั้งร่างกายของเขานั้น,กับกลายเป็นได้รับความบริสุทธิ์ยิ่งกว่าแต่ก่อนหลายเท่านัก,ทั่วทั้งร่างกายของเขานั้นมีพลังมายมายไม่สิ้นสุดไหลเวียนอยู่.


"ทั่วทั้งร่างกายของเจ้า,เต็มไปด้วยสิ่งเน่าเหม็นและสกปรก,ถึงแม้ว่าเจ้าจะทำการบ่มเพาะพลังจนได้พลังความแข็งแกร่งขึ้นมาบ้างเล็กน้อยก็ตาม,ข้าได้ช่วยเจ้าปรับเปลี่ยนพื้นฐานจิตวิญญาณ,มันจะช่วยเจ้าเชื่อมต่อเส้นปราณภายในร่างกายของเจ้า,จากนี้ไปการบำเพ็ญพลังของเจ้าก็จะยิ่งรวดเร็วกว่าเมื่อก่อนหลายเท่า."ซ่างหวนซูอานกล่าวอย่างสุขุมเยือกเย็นเหมือนดั่งเช่นเรื่องปรกติทั่วไป.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

29 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณนะครับ สนุกมากๆเลยครับ

    ตอบลบ
  2. แสรดดด โหดเติมทรู อีกแล้วสินะ

    ตอบลบ
  3. สนุกมากๆครับ ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  4. มันยังจะเร็วขึ้นอีกรึ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับ รอตอนเย็นอีกตอน

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณมากๆครับ👍👍👍

    ตอบลบ
  7. ดะ ดะ โดน GM จับมานี่เอง

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับผม มันจริงๆ

    ตอบลบ
  9. อยู่ๆ ก็มีคนมาเติมทรูให้

    ตอบลบ
  10. รอเทพตบเกรียน 555555

    ตอบลบ
  11. อาจารคนที่2วะ55555 หรือมันจะเป็นนนน คัยวะ ขอบคุนครับบ

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณครับบบบบบ เย่ซิงเหอได้คู่ครองที่ลึกล้ำยิ่งนัก 5555

    ตอบลบ
  13. ค้างแต่ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณคร้าบบบบบบ ^^

    ตอบลบ
  15. ของเก่ามันก็เร็วแล้วนะ

    ตอบลบ