วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 96 Who moves abandons who

Star Martial God Technique Chapter 96 Who moves abandons who

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 96 โจมตีใครที่ขยับ.


บทที่ 96 โจมตีใครที่ขยับ.


เหลียงซูจ้องมองตาโต,ด้วยความเร็วของเย่ซิงเหอนั้นเกินกว่าที่เขาจะขยับได้,ความแข็งแกร่งของเขานั้นไม่สามารถเทียบได้เลย.



ด้วยสันชาติญาณเขาจึงได้สร้างโล่เปลวเพลิงเพื่อป้องกันตัวเองตรงบริเวณอก.


ตูมมม!


ด้วยพลังที่น่าหวาดกลัว,กำแพงป้องกันโล่เปลวเพลิงถูกปะทะอย่างรุนแรงจนแตกกระจายเป็นชิ้นๆแตกกระจายไปทุกทิศทุกทาง.



ด้วยพลังมากมายมหาศาลที่ไม่สิ้นสุด,เหลียงซูผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงบุคคลที่เขาต้องเผชิญหน้าด้วยนั้น,เขารู้สึกได้ว่าตัวเองเป็นเหมือนกับเรือเล็กที่อยู่ท่ามกลางพายุในมหาสมุทร,พร้อมที่จะล่มและแยกออกเป็นเสี่ยงๆได้ทุกเวลา.


ฝ่ามือของเย่ซิงเหอประทับไปที่อกของเหลียงซู,เกิดเสียงดังทึบเหมือนดังกำลังตีกลองทั่วๆไป.

ตูมม.

เหลียงซูพ่นเลือดคำโตออกมาอย่างมากมาย,เปื้อนไปทั้งร่างกายของตัวเอง,กระเด้งกระดอนไปบนพื้นจนไปนอนหมอบอยู่ที่พื้น,กระเสือกกระสนลุกขึ้น,พยุงตัวแทบไม่สามารถคลานหรือขยับตัวได้เลย.



ด้วยฝ่ามือดังกล่าว,ได้ทำลายวรยุทธ์ของเหลียงซูหายไปในทันที,หากแต่ยังเป็นโชคของเหลียงซูที่เขายังมีชีวิตเหลืออยู่,เขาตอนนี้ทำได้เพียงแค่ให้ล้มลุกคุกคลาน,แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ต่างไปกับขยะชิ้นหนึ่งแล้วตอนนี้


เย่ซิงเหอหยุดที่จะก้าวต่อไป,ภายในดวงตาของเขานั้นเต็มไปด้วยจิตสังหาร,เหมือนดั่งปิศาจร้ายที่ขึ้นมาจากขุมนรกก็ไม่ปาน.


เขาต้องพยายามไปอย่างมากมายแทบเป็นแทบตายเพื่อที่จะปกป้องพ่อแม่และคนในตระกูล,แต่ทว่าตอนนี้,คนในตระกูลนอนเกลือกลิ้งอยู่กับพื้น,นอกเหนือจากนี้ยังต้องตายไปหลายคน,นี่มันเป็นเพราะเขา!เย่ซิงเหอเต็มไปด้วยความสำนึกผิดและด่าว่าตัวเอง,พร้อมกับความโกรธที่อัดอั้นพร้อมที่จะระเบิด!


เย่ซิงเหอเองนั้น,นี้เป็นครั้งแรกเลยนับตั้งแต่เด็กจนเติบโตเป็นผู้ใหญ่มันเป็นวันที่เขาโกรธมากมายที่สุดในชีวิต!


อดไม่ได้เลยที่จะมองไปหาบิดามารดาที่ถูกทำร้าย,เห็นเหล่าคนในตระกูลที่ถูกสังหาร,ความเจ็บปวดนี้,แทบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะพูดหรืออธิบายเป็นภาษาออกมาได้.


พลังที่มากมายไม่สิ้นสุดแพร่ออกมารอบๆร่างกายของเย่ซิงเหอ,ด้วยความแข็งแกร่งและทรงพลังนี้,เป็นเหมือนดั่งโซ่ที่มองไม่เห็น,กำลังบีบรัดกดดันเหล่าคนของตระกูลจันทราทมิฬ,แทบจะหายใจไม่ออก.


เหล่าคนของตระกูลขนนกสีฟ้าเห็นเย่ซิงเหอที่ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง,ต่างก็ร้องไห้,ซิงเหอนั้นยังไม่ตาย!เหล่าคนของตระกูลจันทราทมิฬนั้นหลอกลวงพวกเขา,อย่างไรก็ตามคนที่มากมายของตระกูลจันทราทมิฬนี้,เย่ซิงเหอเพียงคนเดียวจะสามารถรับมือได้อย่างงั้นรึ?


มีคนของตระกูลจันทราทมิฬมากกว่า 60 คน,ระดับ 5 ดินแดนสวรรค์หลายคน,นอกเหนือจากนั้นเป็นระดับ 4 ดินแดนสวรรค์เกือบทั้งหมด,ตลอดจนมีจ้าวหยางและจ้าวเหยี่ยน,พ่อลูกที่น่ารังเกลียดนั่นอีก!


เพียงแค่ตัวคนเดียวคงเป็นการยากที่จะจัดการศัตรูจำนวนมากเช่นนี้,หากว่าเย่ซิงเหอโดนสังหารล่ะก็,ตระกูลขนนกสีฟ้าก็จะไร้ซึ่งความหวังใดๆเลย.


"ซิงเหอ,ปล่อยพวกเราไว้เช่นนี้,เจ้าวิ่งได้เร็วกว่า,ไปซะ!"เย่จุนพยายามกัดฟันและตระโกนออกมาเสียงดัง.


"ซิงเหอ,วิ่งเร็วเข้า,จงจำไว้,ล้างแค้นให้พวกเราด้วย!"เหล่าคนภายในตระกูลต่างตระโกนออกมาเสียงดัง.

เหล่าคนภายในตระกูล,ต่างก็ใคร่ครวญแล้วว่าคงไม่สามารถหนีรอดได้!ทว่าพวกเขาคิดว่าหากเย่ซิงเหอหนีรอดได้,ตระกูลของพวกเขานั้นก็จะยังคงอยู่!


เย่ไห่เองก็ด้วยเหมือนกัน,ในเวลานั้น,เขาเป็นคนหนึ่งที่คับแค้นโกรธเกรี้ยวมากที่สุด,พร้อมกับตระโกนออกไปเสียงดัง.


"ซิงเหอ,วิ่งหนีเร็วซิ!!"


จ้าวหยางเริ่มรู้สึกถึงความเลวร้าย,ตระกูลจันทราทมิฬได้ไล่ล่าเตรียมสังหารหมู่ตระกูลขนนกสีฟ้า,เขาต้องการเข้าร่วมเพื่อความสนุก,และคิดว่าคงจะเป็นได้ด้วยดี,ตอนนี้เขาหวาดเกรงว่าเย่ซิงเหออาจจะล้างแค้นเขาด้วย,ก่อนนั้นนั้นเขาสามารถบอกได้ว่าเย่ซิงเหอสามารถเทียบได้กับผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์เลยทีเดียว,ถึงจะรวมเขาเข้าไปด้วยในตอนนี้,คงเป็นการยากลำบากที่จะสังหารเย่ซิงเหอได้,หรือถึงแม้ว่าสังหารเย่ซิงเหอได้บางทีอาจจะเกิดการนองเลือดแล้วต้องมีคนอีกหลายคนที่ต้องตกตาย.



จ้าวหยางได้ค่อยๆเข้าไปไกล้กับกลุ่มคนของตระกูลขนนกสีฟ้า,ตราบเท่าที่เขานั้นสามารถจับพ่อกับแม่ของเย่ซิงเหอเป็นตัวประกันได้,เขาไม่เชื่อว่าเย่ซิงเหอนั้นจะหลุดรอดเงื้อมมือเขาไปได้.


ขณะเจ้าหยางเพียงแค่แสดงท่าทีออกมา,ตูมม,เย่ซิงเหอก็ก้าวอย่างรุนแรงไปที่พื้น,พื้นดังกล่าวแตกเป็นทางกลายเป็นเศษเล็กเศษน้อย,เป็นรอยแตกใยแมงมุมฝุ่นผงกระจัดกระจายไปทุกทิศทุกทาง,ด้วยพลังที่น่าหวาดกลัวนั่น,เย่ซิงเหอได้เคลื่อนที่อย่างรวดเร็วกลายเป็นลำแสง,แล้วฟาดไปที่จ้าวหยาง.


คาดไม่ถึงเลย,ด้วยปฏิกิริยาของเย่ซิงเหอนั้นรวดเร็วจนไม่มีใครคาดคิด,ด้วยความเร็วนั้นแทบจะเป็นความเร็วอันสุดยอด.


.
เย่ซิงเหอเข้าใจได้ถึงจุดอ่อนของเขานั่นได้อย่างแน่นอน,ดังนั้นเขาจึงได้ให้ความสนใจกับการเคลื่อนไหวและการกระทำของทุกคนได้เป็นอย่างดี,เมื่อจ้าวหยางเคลื่อนไหวเพียงเล็กน้อย,เย่ซิงเหอก็เข้าจัดการในทันที.


ทันใดนั้น,เย่ซิงเหอก็เคลื่อนที่เขาไปอยู่ข้างๆจ้าวหยาง.

.
จ้าวหยางถึงกับหมุนเคว้งในทันที,เขาต้องการป้องกันตัวเองหากแต่ไม่ทันการแล้ว,เขาเห็นเพียงไหล่ของเย่ซิงเหอนั้นกระแทกมาที่ตัวเขา,พร้อมกับโจมตีไปที่ตำแหน่งจุดดันเถียนของเขาอย่างโหดร้าย,ตูมม,ได้ยินเพียงแค่เสียงเหมือนดั่งกับขวดแก้วแตกดังโพล๊ะ.


จ้าวหยางตะโกนออกมาอย่างน่าสงสาร,พร้อมกับเสียงคร่ำครวญของความเจ็บปวดระทมให้ทุกๆคนได้ยิน,ร่างของเขานั้นลอยกระเด็นออกไป,หล่นหมอบนอนอยู่บนพื้นออกไปหลายเมตร.


การโจมตีของเย่ซิงเหอนั้น,มีจุดประสงค์เพื่อทำลายจุดดันเถียนของจ้าวหยางโดยตรง,จ้าวหยางกระเสือกกระสนล้มลุกคุกคลาน,เขาได้กลายเป็นเพียงขยะเรียบร้อยแล้ว.


การโจมตีของเย่ซิงเหอนั้นไม่จำเป็นต้องใช้ทักษะการต่อสู้ใดๆ,เพียงแค่การเคลื่อนที่ของแรงอัดอากาศก็เพียงพอที่จะบดขยี้ความแข็งแกร่งของคู่ต่อสุ้ได้แล้ว,ไม่จำเป็นต้องใช้ทักษะต่อสู้ใดๆ.


หลังจากโจมตีจ้าวหยางล้มคว่ำไปแล้ว,เย่ซิงเหอได้จ้องมองกวาดสายตาอันเย็นชาไปยังเหล่าคนของตระกูลจันทราทมิฬพร้อมกับเจ้าเหยี่ยนด้วย.


ภายในดวงตาของเย่ซิงเหอนั้นเต็มไปด้วยความโกรธและจิตสังหาร,ที่น่าหวาดเกรงไม่ต่างไปจากสัตว์ปิศาจที่น่าสะพรึงกลัวเลย.


กรึบๆ,จ้าวเหยี่ยนกลืนน้ำลาย,ความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอที่เติบโตขึ้นขนาดนี้,ยังเป็นมนุษย์อยู่อีกรึ?ทำไมถึงได้เพิ่มขึ้นรวดเร็วขนาดนี้กัน!


เขาเองก็ต้องการที่จะหลบหนีไป,หากแต่ด้วยสายตาที่เย็นชาของเย่ซิงเหอ,ด้วยใบหน้าที่ดำมืดจ้องมองมาที่เขา,ทันใดนั้นขาของเขาก็แทบจะไม่กล้าก้าวออกไปได้แม้แต่ก้าวเดียว,เขาหวาดกลัวแม้แต่การกระทำเล็กๆน้อยๆของเย่ซิงเหอ,เพียงแค่การจ้องมองของเย่ซิงเหอ,ก็สามารถทำให้เรี่ยวแรงของเขานั้นหายไป,มันฝังลึกลงไปในจิตใจของเขา,เย่ซิงเหอนั้นไม่ต่างจากปิศาจแม้แต่นิดเดียว.


ในตอนนี้เขาคิดถึงแต่เพียงความปลอดภัยของตัวเอง,แทบที่จะไม่ได้คิดถึงจ้าวหยางบิดาของเขาเลยแม้แต่น้อย.


"พวกเราอย่าไปกลัว,ข้าไม่เชื่อว่าพวกเราทั้งหมดมีกันตั้งหลายคนจะไม่สามารถจัดการคนๆเดียวได้!"ผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 5 ดินแดนสวรรค์คนหนึ่งในกลุ่มผู้เยาว์อันเสเพลได้ตระโกนออกมา.


หลังจากได้ยินคำพูดของเหลียงจิว,ทุกๆคนเหมือนกับว่าเริ่มมีความกล้าขึ้นมาเล็กน้อย.


เพียงแค่คำพูดของเหลียงจิวจบลง,ก็เห็นเพียงเย่ซิงเหอเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว,วู๊ซซๆ,เขาไปอยู่ข้างๆเหลียงจิวอย่างรวดเร็ว,ฝ่ามือของเย่ซิงเหอได้กวัดแกว่งฟาดไปยังจุดดันเถียนของเหลียงจิว,เหลียงจิวร้องออกมาอย่างน่าสงสาร,ปลิวออกไป,เหมือนดั่งเหลียงซูและจ้าวหยาง,นอนกองกันอยู่บนพื้น.


เป็นอีกคนหนึ่งที่ถูกทำลายวรยุทธ์ไปแล้ว!


สายตาของเย่ซิงเหอนั้นกวาดตามองอย่างเย็นชายังไปพวกเขา.


เหลียงจิวที่พูดออกมานั้น,เหล่าผู้เยาว์ของตระกูลจันทราทมิฬกำลังใคร่ครวญ,คิดที่จะเข้ากระทำการสังหารเย่ซิงเหอดั่งที่เหลียงจิวพูดหากแต่ยังไม่สิ้นเสียง ร่างของเหลียงจิวก็หล่นไปนอนกับพื้นแล้ว,ด้วยการโจมตีของเย่ซิงเหอ,เพียงแค่ประกาศออกมาเท่านั้น,เกรงว่าในตอนนี้นั้นเหลียงจิวคงจะมีสภาพที่ไม่ต่างไปจากจ้าวหยาง,ได้กลายเป็นขยะไร้ประโยชน์เรียบร้อยแล้ว.


เย่ซิงเหอได้กระทำการให้พวกเขาต้องหวาดกลัวอย่างหนัก,ด้วยวรยุทธ์ที่พวกเขามีอยู่ไม่สามารถที่จะขัดขืนได้เลย,นี่ช่างเป็นการกระทำไม่ต่างจากการถูกสังหารและถูกคุกคามอย่างโหดร้ายป่าเถื่อน!


พวกเขาทั้งหมดในกลุ่มต่างแข็งค้างไม่กล้าที่จะขยับออกไปจากที่ยืนอยู่,บนหน้าผากปรากฏเหงื่อที่ไหลซึมออกมาเหมือนดั่งเขื่อนแตก,ไม่มีใครสักคนในพวกเขาที่จะกล้าขยับตัว,หรือกล้าที่จะพูดอะไรออกมาสักคำ.


ด้วยการที่จ้องมองกลุ่มคนพวกนั้นอย่างเย็นเยือบ,เนื่องด้วยจริงๆแล้วเย่ซิงเหอเข้าใจว่าฝ่ายตรงข้ามนั้นมีจำนวนที่มากกว่า,หากว่าเขานั้นกระทำการบุ่มบ่าม,เขาต้องใช้เวลาในการตู่สู้ที่นานและเกินมือเกินเท้าของเขา,ทว่าด้วยการกระทำเช่นนี้กับคนเหล่านี้,เขาก็จะสามารถกดพวกเขาให้อยู่กับที่,ทำให้พวกเขานั้นไม่กล้าแม้แต่ขยับตัว.


จ้าวเหยี่ยนเพียงแค่คิดจะก้าวก็ทำให้ขาของเขานั้นหมดซึ่งเรี่ยวแรง,เขารู้ดีว่าเย่ซิงเหอนั้นมีจุดมุ่งหมายที่จะทำสิ่งใด,ทว่าด้วยวิธีของเขานั้นมันกับได้ผลเกินคาด,เขาแทบไม่กล้าที่จะหาทางตอบโต้วิธีดังกล่าวได้เลย,แม้แต่จะเคลื่อนไหวแม้เพียงเล็กน้อย,หรือกล่าวอะไรออกมา,เขาก็เกรงว่าเย่ซิงเหอนั้นจะพุ่งเข้ามาโจมตีเขาในทันที.


ไม่เพียงแต่พรสวรรค์ของเย่ซิงเหอจะไม่สามารถบรรยายถึงได้,ทว่าด้วยความชาญฉลาดนั่นก็มหัศจรรย์ไม่ต่างกัน,เป็นเรื่องที่ยากลำบากที่จะจัดการและต่อสู้กับเขา.


พวกเขาได้ไปสร้างความโกรธแค้นกับคนผู้นี้ได้อย่างไรกัน!ภายในใจของจ้าวเหยี่ยนนั้นรู้สึกหดหู่เป็นอย่างมาก,หากว่าเขานั้นมีโอกาสอีกครั้ง,เขาจะไม่เข้าไปยุแหย่บุคคลเช่นเย่ซิงเหออีก,อย่างแน่นอน,ในตอนที่ได้ยินว่าจะมีการฆ่าล้างตระกูลขนนกสีฟ้า,ตระกูลจ้าวนั้นไม่ได้คิดเลยว่ามันจะเป็นเรื่องที่ไม่ดี,มันเป็นเหมือนกับคนแก่ที่ต้องการหาความสนุกใส่ตัวโดยหารู้ไม่ว่ามันจะเป็นการสร้างปัญหาได้.


เย่ซิงเหอเตรียมที่จะเข้าโจมตีทุกๆคนที่ขยับตัวในทันทีทันใด,ในขณะที่เขานั้นค่อยๆหันไปสนใจเย่จัว,เย่จุนและคนอื่นๆในตระกูลอย่างระมัดระวัง.


เหล่าคนในตระกูลขนนกสีฟ้านั้นไม่คิดเลยว่าเย่ซิงเหอจะสามารถกดข่มให้เหล่าคนตระกูลจันทราทมิฬทุกคนไม่กล้าแม้แต่ขยับอย่างคิดไม่ถึง,พวกเขากำลังเร่งรีบช่วยเหลือและพยุงพวกเขาอยู่,เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้คนภายในตระกูลอีกหลายคนต้องถูกสังเวยอีก.


ในขณะนั้น,มีคนบางคนของตระกูลจันทราทมิฬไม่สามารถที่จะทานทนได้แล้ว,เขาได้ก้าวเตรียมที่จะวิ่งหนีออกไปอย่างไม่คิดชีวิต.


เห็นแค่เพียงมือขวาของเย่ซิงเหอได้กวัดแกว่งไปในทันที,ดาบเปลวเพลิงแห่งดวงดาราได้ตรงไปที่หลังของเขาเกิดเสียงดังสนั่นในบริเวณที่คนๆนั้นอยู่ในทันที.

ปังง!



เหล่าคนอื่นๆต่างค้างไปในทันที,ด้วยทักษะการต่อสู้ที่น่าหวาดกลัวนั่น,มันกลับกลายเป็นทักษะที่สามารถโจมตีระยะไกลได้ด้วย,นี่เขายังเป็นมนุษย์อีกรึ,นี่เป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดาราที่พวกเขารู้จักอยู่ใช่ใหม?



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

78 ความคิดเห็น:

  1. 555 มาแล้ว เปิดหน้าเพจรอเลยคับ

    ตอบลบ
  2. ผู้แปลคะ
    จะว่าเห็นแก่ผู้อ่านก็ได้
    โปรดอย่าทิ้งกันช่วงปีไหม่ ใจจิขาด

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใช่ๆๆๆเลยยยยยยยยยย
      กรุณาอย่าทิ้งกันในช่วงปีใหม่เลยนะ
      ได้โปรด

      ลบ
    2. อย่าทิ้งกันเลยได้ไหมขาดไปสักสองสามวันคงจะขาดใจตาย

      ลบ
  3. ฆ่ามานนนนนนนนนนนนนนนนนนน

    ตอบลบ
  4. โอ้ววว เยี่ยมมากพี่ชิงเหอ

    ตอบลบ
  5. สะใจมาก ขอบคุณครับแอด

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับ รักผู้แปลเลย

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณครับ กำลังสนุกเลย

    ตอบลบ
  8. ค้างอย่างรุนแรง ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
  9. เยี่ยม ต้องพูดว่าตอนนี้ที่รอคอยเลย ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณคะ...วันนี้มารัวเลยสนุกมากคะ

    ตอบลบ
  11. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  12. ใช่คับ ปีใหม่ไม่สนุกหรอกถ้ายังเป็นแบบนี้ อยู่บ้านประหยัดเงินดีกว่า

    ตอบลบ
  13. โอ้ว งานนี้ ถ้าไม่มีพวกระดับบิ๊กๆของตระกูลจันทรามาละก็ มั่นใจว่าพวกครีปป่าพวกนี้โดนเก็บเรียบแน่นอน =w=

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณมากๆครับ ขออีกตอนได้ป่าวครับ

    ตอบลบ
  15. สะใจมากกกกกก. แต่พรุ้งนี้อีกสักตอนสองตอนจะดีใจมาก. ขอบคุณท่านผู้แปลเป็นอย่างมาก

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณมากมายครับ

    ตอบลบ
  17. ตอนแรกคิดว่าเรื่องนี้เดินเรื่องช้ามาก ไม่ค่อยสนุก แต่ตอนนี้ค้างมากกกก พี่เย่กดบัตรทรูเป็นล้านละมั้ง

    ตอบลบ
  18. ขอบคุณครับ สะใจมากตอนนี้

    ตอบลบ
  19. มาแล้วๆๆๆๆ เย้ๆๆ ฆ่าให้หมด ขอบคุณคับๆๆ

    ตอบลบ
  20. ปีใหม่ไม่สนุกหลอกนายท่าน...แปลต่อจะสนุกกว่าาน่าครับ

    ตอบลบ
  21. ขอบคุนครับท่านผู้แปล โหดสัสรัสเซียมากๆๆ นี่มันเทพทรูๆชัดๆ

    ตอบลบ
  22. คือ อ่านไป ขนลุกไป ... สุดยอดครับ เปิด Page นี้มันทุกวัน ทุก 2-3 ชั่วโมงจนมันเลื่อนขึ้นเป็น Page ที่ดูบ่อยที่สุดไปแล้วววววว

    ตอบลบ
  23. ขอบคุณหลายๆเลยครับ

    ตอบลบ
  24. ลบตระกูลนี้ทิ้งไปซะ

    ตอบลบ
  25. ตั้งต่อ่านมา กูเชียคนแปลสุดและ สู้ๆครับอย่าพึ่งหนีไปปีใหม่นะ 55

    ตอบลบ
  26. ดีๆ...มึงเริ่มจะเป็นบักเฟิงแล้ว

    ตอบลบ
  27. ตั้งต่อ่านมา กูเชียคนแปลสุดและ สู้ๆครับอย่าพึ่งหนีไปปีใหม่นะ 55

    ตอบลบ
  28. แอด ครับบบ วันนี้ ขอ 3 pls

    ตอบลบ
  29. ขอบคุณมากครับผู่แปล

    ตอบลบ
  30. ขอ 3 ตอนน่ะแอด วันนี้ พรีสสส

    ตอบลบ
  31. ขอบคุนจาดนัก แอ่วปีใหม่ ฮื้อม้วนๆหลาย

    ตอบลบ
  32. คหสต. ถ้าใจดีขนาดไม่คิดฆ่าคน ก็ควรจะจิ้มพลังผู้คนทั้ง2ตระกูลนี้ให้รั่วออกหมดทุกคน พวกมันจะได้รับกรรมลำบากบ้างละ

    ตอบลบ
  33. ผมก้ค้างครับ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  34. ต่อยจุดตันเถียนทามไม...ต่อยหัวให้ขาดไปเลยทีนี้ละ สยดสยองกันเลยทีเดียว มีขี้หดตดหาย น้ำลายฟูมปากตามมาแน่นอน สยดสยองไปยันรุ้นลูกรุ้นหลานกันเลยทีเดียว

    ตอบลบ
  35. ถ้าเป็มผมไม่มีรอดสักคนเดียว. ได้ฆ่าล้างตระกูลกันมั้งละ#
    ขอบคุณผู้แปลมากๆครับ👍👍👍

    ตอบลบ
  36. ผู้แปลคร้าฟฟฟ ของขวัญปีใหม่ขอสัก 5-6 ตอนน่ะผู้แปล
    จะกราบขอบพระคุณมากกกกก :D

    ตอบลบ
  37. สุดๆๆ...อย่างเท่ห์...เลย ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  38. ตับแตก...ล่ะ มารดาท่าน....

    ตอบลบ
  39. ขอขอบพระคุณมากๆครับ ได้เวลาสนุกแล้วสิ

    ตอบลบ
  40. แค่เพียงขยับก้ถึงคราวตาย โหดชิบ

    ตอบลบ
  41. ขอบคุณนะครับที่สละเวลาแปลให้อ่านสนุกมากเลยครับ

    ตอบลบ
  42. เปนผมฆ่าทิ้งให้หมดแล้วค่อยพาหนีฮ่าๆๆ

    ตอบลบ
  43. หายค้างจากเมื่อตอนบ่าย ขอบคุณมากคับ ช่วยแปลต่อด้วยคับ จะเป็นพระคุณอย่างสูง

    ตอบลบ
  44. หลังจากฆ่าหมดนี่คงเป็นพ่อบ้านเฉิน จากนั้นก็ลบตระกูลจันทราทมิฬสุดเลวระยำออกจากหน้าประวัติศาสตร์ 555+ คิดแล้วสะใจ

    ตอบลบ
  45. F5 รัวๆ ฮ่าาาาาา ลุ้นมาก

    ตอบลบ
  46. พอได้อ่านนิยายเหมือนคนป่วยขาดยาแล้วได้รับยา บรรทาอาการลงแดง..555 ขอบคุณๆคร้าบบบบบบบ ตอนนนี้สนุกๆสะใจๆ อัดอั้นดราม่ามา2ตอน^^

    ตอบลบ
  47. เข้ามาลุ้นตอนที่3ของวันนี้คับ

    ตอบลบ
  48. สนุกมาก ติดตามต่อเนื่อง ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  49. 55+ หล่อเลยพระเอกตอนนี้ ขอบคุณมากๆคับ

    ตอบลบ
  50. ขอบคุนมากคับ เปนของขวัญปีไหม่มี่ดีเลย

    ตอบลบ
  51. ถอนตัวไม่ได้แล้วครับ คุณผู้แปล ขอบคุณครับซึ๊ดเพลงมา

    ตอบลบ
  52. ขอบคุณมากครับ สะใจมาก ชิงเหอฆ่าล้าง2ตระกูลไปเลย จะดีมาก 5555

    ตอบลบ
  53. สะใจมากคับ
    ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
  54. ขอบคุณคร้าบ แปลมายังกะรู้ใจ ช่วงปีใหม่ก็พักผ่อนให้เยอะๆนะครับ เที่ยวบ้างไรบ้าง 😀

    ตอบลบ
  55. ขอบคุณมาก ๆ ครับ มันส์ ๆ

    ตอบลบ