วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 98 Blue carp precious jade

Star Martial God Technique Chapter 98 Blue carp precious jade

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 98 หยกสลักปลาคาร์ปสีน้ำเงิน



บทที่ 98 หยกสลักปลาคาร์ปสีน้ำเงิน



"ทำไมอย่างงั้นรึ?"เย่จุนที่อยู่ใกล้ๆสอบถามออกมา.


เย่ซิงเหอจ้องมองอย่างละเอียดไปที่ป้ายตราประจำตระกูลที่อยู่ในมือของเย่จุน,มันเป็นหยกสลักที่มีสีน้ำเงินจางๆ,มีรูปปลาคาร์ปตัวหนึ่ง,ด้วยหยกที่ล้ำค่านี้มันได้ส่องแสงซึ่งทำให้เขารู้สึกเข้าไปถึงภายในร่างกายที่มันถูกสะท้อนจนส่องสว่างกับบางสิ่งบางอย่างกับรูปสลักดังกล่าว,ไม่รู้เลยว่าแสงที่ระยิบระยับนั่นคือสิ่งใด,หากแต่รูปเกาะสลักที่สมบูรณ์นั่น,เหมือนกับปลาคาร์ปตัวนั้นมีชีวิตอยู่จริงๆ,ดูคล้ายมันกำลังจะกระโดดออกมาอีกด้วย.


ด้วยจุดเด่นดังกล่าวนั่นเย่ซิงเหอรู้สึกประหลาดใจ,ด้วยป้ายตราประจำตระกูลในมือเย่จุนนั่น,มันเป็นเหมือนกับปลาคาร์ปเทวะที่อยู่ในฝันของเขาจริงๆ



ด้วยรูปลักษณ์นั่น,เขาต้องไม่ปล่อยมันให้หลุดมือไปอย่างแน่นอน!


เย่ซิงเหอคิดอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะกล่าวว่า,"ท่านลุงประมุข,ด้วยตำแหน่งตระกูลนั้นข้าไม่สามารถรับได้จริงๆ,ทว่าป้ายตราประจำตระกูลนั่น,มันมีประโยชน์ที่จะช่วยข้าได้โปรดมอบมันให้ข้าได้หรือไม่?"


"ช่วยบางอย่างรึ?"เย่จุนเพ่งพิศ,ทันใดนั้นก็พูดว่า,"ป้ายตราประจำตระกูลนี้แม้ว่ามันจะเป็นสิ่งสำคัญ,ทว่ามันก็หาได้สำคัญมากกว่าชีวิตไม่,หากว่าเจ้าคิดว่ามันช่วยเจ้าได้,เจ้าก็เอามันไปเถอะ!ตระกูลของเรานั้นเกือบที่จะสูญสิ้น,เพียงแค่ป้ายตราประจำตระกูลนี้จะใช้ทำอะไรได้กันเล่า?"


เย่จุนได้มอบป้ายตราประจำตระกูลแก่เย่ซิงเหอ.

เย่ซิงเหอรับป้ายหยกรูปสลักปลาคาร์ปสีน้ำเงินมา,ทันใดเขาก็รู้สึกได้ถึงความเย็น,ที่แอบซ่อนเอาไว้ภายใน,เหมือนว่าเขาจะสามารถควบคุมจุดพลังแห่งดวงดาราภายในจุดดันเถียนได้ลางๆ.


แม้ว่าเขาจะไม่รู้ว่าหยกสลักปลาคาร์ปสีน้ำเงินนี้จะมีผลอะไรบ้าง,ทว่าด้วยสัญญาติญาณเย่ซิงเหอก็รับรู้ได้ว่าหยกสลักปลาคาร์ปสีน้ำเงินนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับศิลาจาลึกโบราณและกับจุดดันเถียนของเขาแน่นอน.


แต่ถึงอย่างไรเขาก็ยังไม่มีเวลาที่จะทดสอบหาคำตอบได้ในตอนนี้,เย่ซิงเหอเก็บหยกรูปสลักปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,จากนั้นก็เร่งรีบช่วยรักษาเหล่าคนภายในตระกูล.


เย่จุนและเย่จัวนั่งอยู่ข้างๆกัน,เย่จุนจ้องมองไปยังที่ไกลออกไป,เพื่อไม่ให้เป็นการรบรวยเยซิงเหอ,เขาเปรยออกมาอย่างมีความสุขตามประสาคนมีอายุพร้อมกับรอยยิ้ม,"เย่จัว,เจ้ามีบุตรชายที่ดีนะ!วันนี้ถ้าไม่ได้ซิงเหอล่ะก็,ตระกูลขนนกสีฟ้าคงถูกขุดรากถถอนโคนไปแล้ว!"


ได้ยินคำพูดของเย่จุน,เย่จัวก็เต็มไปด้วยความภาคภูมิใจ,ด้วยคิดเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นมานั้น,เหมือนกับว่ามันมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายเมื่อไม่นานมานี้,ใบหน้าของเขาก็ปรากฏความกังวล,"พี่ใหญ่,วันนี้ซิงเหอได้จัดการคนของตระกูลจันทราทมิฬไปหลายคน,นอกจากนี้คนพวกนั้นยังเป็นผู้เยาว์ที่สืบสายเลือดหลัก,ข้าเกรงว่าตระกูลจันทราทมิฬจะไม่รามือเพียงแค่นี้แน่นอน,พวกเราควรที่จะจัดการอย่างไรดี?"


เย่จุนเองก็ยิ้มออกมาอย่างขมขื่นมืดมน,"พวกเราคงจะไม่มีความแข็งแกร่งเพียงพอที่จะประจันหน้ากับพวกเขา,วันนี้ตระกูลพวกเราก็แทบจะสูญสิ้น,ด้วยสถานการณ์เช่นนี้วันข้างหน้าจะยิ่งแย่กว่าไม่ใช่รึ?ไม่ว่าจะดีหรือร้าย,พวกเราต้องรีบส่งเหล่าเด็กๆรวมทั้งซิงเหอ,ส่งพวกเขาออกไปจากเมืองบรรพชนสวรรค์."


เย่จุนและเย่จัวคิดว่าเสียงที่พวกเขาคุยกันนั้นเบาเป็นอย่างมาก,คิดว่าเย่ซิงเหอคงไม่ได้ยิน,ทว่าความเป็นจริงนั้นเย่ซิงเหอกับได้ยินทุกคำที่พวกเขานั้นคุยกัน.

เย่ซิงเหอนั้นกำหมัดของเขาแน่น,เขารู้อยู่แล้ว่าตระกูลจันทราทมิฬคงไม่รามือย่างแน่นอน,อีกในไม่ช้าหรือเร็วๆนี้,ตระกูลจันทราทมิฬจะต้องเคลื่อนไหวบางอย่างแน่,จะให้หลบหนีอย่างนั้นรึ?เขาจะไม่ยอมวิ่งหนีออกไปอย่างแน่นอน!


แม้ว่าเขาจะเข้าใจอย่างชัดแจ้งว่าตระกูลจันทราทมิฬนั้นน่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก,ทว่าเย่ซิงเหอเองก็พร้อมที่จะตอบโต้แล้ว,ในเวลานี้เขาหาได้ใส่ใจในความเป็นและความตาย,ภายในหัวใจของเขานั้นเต็มไปด้วยความรุ่มร้อนพร้อมกับเจตนาในการต่อสู้,เขาจะต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างไม่อับอาย,กล้าแกร่งพร้อมที่จะต่อสู้อย่างห้าวหาญ.



เมืองบรรพชนสวรรค์,ตระกูลจันทราทมิฬ.


ผู้เยาว์สายเลือดหลักหลายคน,วรยุทธ์ของพวกเขาได้ถูกทำลายสิ้นแล้ว,กลายเป็นเรื่องสั่นสะเทือนไปทั้งตระกูล,เหลียงเซี่ยงได้ตะโกนคำรามออกมาเสียงดังคงจะได้ยินไปถึงสวรรค์เลยทีเดียว.

ภายในห้องโถงหลักของตระกูล,เหลียงเซี่ยงโกรธเกรี้ยวคำรามลั่นสร้างความตื่นตระหนกสั่นสะท้านทั่วทั้งห้องแทบถล่มลงมา.


"พวกเจ้านี่มันบัดซบ!,ข้าไม่ได้สั่ง,พวกเจ้ากล้าที่จะไปตระกูลขนนกสีฟ้าเชียวรึ?ปีกกล้าขาแข็งนัก,แล้วยังจะเรียกร้องอะไรอีก?เจ้านำคนไปตั้งมากมายเพื่อไปจัดการเด็กคนเดียว,กลับถูกมันทำลายวรยุทธ์กลับมาไม่ต่างกับคนพิการ,แล้วยังจะให้ข้าเอาหน้าไปไว้ที่ใหนกัน..!"เหลียงเซี่ยงฉุนเฉียวฟาดฝ่ามือไปที่โต๊ะ,สั่นไหวไปมาจนโต๊ะตัวนั้นแยกออกเป็นเสี่ยงๆ.


"ท่านพ่อ!"เหลียงซูคร่ำครวญ,"พวกเราไม่รู้ว่าเจ้าเด็กเย่ซิงเหอนั่นจะยังมีชีวิตอยู่,นอกจากนี้วรยุทธ์มันก็มากมายและแข็งแกร่งจนคาดไม่ถึง!ท่านพ่อ,วรยุทธ์ของข้าถูกทำลายแล้ว,ท่านต้องแก้แค้นให้ข้าด้วยนะ!"


"ท่านประมุขแก้แค้นให้พวกเราด้วย!"

เหล่าเด็กเสเพลต่างก็ร้องไห้คร่ำครวญไม่หยุดหย่อน.


อกของเหลียงเซี่ยงนั้นพร้อมที่จะระเบิดออกมาด้วยความโกรธ,เขาตะโกนออกมาอย่างฉุนเฉียว,"หุบปากพวกเจ้าทั้งหมดเลย! พวกเจ้านี้มันขยะชัดๆ!"


เหล่ากลุ่มของเด็กเสเพลต่างเงียบไปในทันทีไม่กล้าที่จะพูดอะไรออกมา,ด้วยวรยุทธ์ของพวกเขานั้นถูกทำลายจนสิ้นนั่นหมายความว่าอนาคตที่สดใสในตระกูลได้หายไปแล้ว,ด้วยสถานการณ์ได้กลายเป็นมืดมนแล้ว,เกรงว่าเหล่าผู้เยาว์ของตระกูลสาขาอื่นๆนั้นคงจะเปลี่ยนไปด้วย,พวกเขาจะต้องเพิ่มสูงขึ้นอย่างมากเป็นแน่.


ในเวลานี้,ทั่วทั้งตระกูลจันทราทมิฬต่างอยู่ในความมืดมนบรรยากาศอึมครึมอึดอัดเป็นอย่างมาก,ที่มุมแห่งหนึ่งของตระกูลมีใครบางคนที่กำลังแอบหัวเราะเบาๆแทบจะจุกตาย,แม้ว่าใบหน้าของเขาต้องแสดงออกถึงท่าทางเศร้าเสียใจ,ทว่าภายในใจของเขานั้นมีความสุขที่สุด,เหลียงหยูนั่นเอง,ผู้เยาว์ทายาทสายเลือดหลักมีกันหลายคน,ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นหนึ่งในนั้น,แม้ว่าสถานะของเขาจะไม่ต่ำเท่าใด,ทว่าก็ไม่ได้สูงสักนิดเดียว,ด้วยทายาททั้งหมดที่มีเกือบ 78 คน,มีสิทธิ์คุณสมบัติเป็นประมุขตระกูลรุ่นต่อไป,ในอนาคตข้างหน้าเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากที่จะตกอยู่ในกำมือของเขา,แต่ว่าตอนนี้มันแตกต่างไปแล้ว,นอกเหนือจากเขา,ผู้เยาว์ทายาทสายเลือดหลักนั้นเหลือเพียงเขาคนเดียวทุกคนล้วนแล้วแต่ถูกทำลายวรยุทธ์ทั้งหมด,มีเขาเพียงคนเดียวที่ปลอดภัย.


ในอนาคตตำแหน่งประมุขตระกูลจันทราทมิฬ,จะรอดพ้นเงื้อมมือของเขาได้อย่างไร?ในใจของเขานั้นแอบที่จะยินดีเป็นอย่างมาก,ก่อนหน้านี้เหลียงซูได้ส่งคนมาเรียกเขาเหมือนกัน,เขาเองก็คิดมาโดยตลอดว่าไม่เป็นการดีแน่,แม้ว่าจะมีข่าวบอกว่าเย่ซิงเหอได้ตายแล้วก็ตาม,ทว่าเหลียงอยูกับยังคิดว่าเขายังคงมีชีวิตอยู่,ดังนั้นเขาจึงแกล้งว่าป่วยแล้วไม่ไปตามคำเชิญของเหลียงซู,ไม่คาดคิดเลยว่าเย่ซิงเหอนั้นยังไม่ตายจริงๆดั่งที่เขาคาดไว้!


อย่างไรก็ตามหลังจากที่ได้ยินมาว่า,ความแข็งแกร่งและพลังยุทธ์ของเย่ซิงเหอดูเหมือนว่าจะมีมากกว่าเมื่อก่อนซะอีก!


ดูเหมือนว่าการจะเข้าปะทะต่อสู้กับเย่ซิงเหอนั้น,ไม่มีใครสามารถบอกความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอได้เลย,ในอนาคตข้างหน้ามันจะมีระดับเพิ่มขึ้นเท่าไหร่กัน?


แม้ว่าเย่ซิงเหอนั้นจะเครียดแค้นตระกูลจันทราทมิฬมากเท่าใด,ถึงจะโกรธเกรี้ยวจนแทบบ้า,เย่ซิงเหอเองก็ไม่ได้สังหารใคร,เหลียงหยูเองคิดถูกแล้วที่เขาไปตีสนิทเย่ซิงเหอ,นี่ไม่ใช่เรื่องที่ผิดพลาดอย่างแน่นอน.


เหลียงเซี่ยงนั่งลงหมดแรง,อย่างหดหู่ใจ,เหล่าผู้เยาว์ทายาทสายตรง,ทุกคนล้วนแล้วแต่ถูกทำลายวรยุทธ์กันทั้งหมด,ไม่สามารถที่จะฟื้นฟูความแข็งแกร่งได้อีกต่อไป,เหลือเพียงแค่เหลียงหยูคนเดียวเท่านั้น,ในเวลานี้ตระกูลจันทราทมิฬต่างอยู่ในสภาวะตรึงเครียดเป็นอย่างมาก,โดยเฉพาะบุตรชายของเขาเหลียงซู,เขาต้องหล่อเลี้ยงบำรุงฝึกฝนมาหลายปี,สุดท้ายแล้วตอนนี้กับได้ผลลัพท์ออกมาเช่นนี้,มันช่างเป็นความโกรธเกลียดที่ไม่สามารถที่จะยอมกันได้อีกแล้ว.


เป็นเพราะเจ้าตัวบัดซบหกคนนั่น,ไม่คิดเลยว่าจะรายงานเท็จว่าเย่ซิงเหอนั้นได้ตายแล้ว!เหลียงเซี่ยงได้ออกคำสั่งให้จับกุมคุมขังพวกเขาในทันที,ถึงแม้ว่าจะตัดหัวพวกมันทุกคน,ก็หาได้ทำให้ความโกรธของเขานั้นเบาบางลงไม่!


ไม่คาดคิดเลยว่าเย่ซิงเหอจะอาละวาดบ้าบิ่นขนาดนี้,เหลียงเซี่ยงกำหมัดดังกร๊อดๆออกมา,ก่อนหน้านี้เขาเป็นกังวลเกี่ยวกับรองอาจารย์ใหญ่ซู,เขาจึงได้เลือกกระทำการอย่างลับๆ,ตอนนี้เรื่องของเย่ซิงเหอนั้นรู้กันไปทั่วว่าตระกูลจันทราทมิฬกระทำการอย่างเปิดเผยจะทำให้เขานั้นกล้ำกลืนคำครหาของคนอื่นๆได้อย่างไรกัน?



หากว่าวรยุทธ์ของเย่ซิงเหอยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเช่นนี้,เป็นไปได้รึที่ตระกูลจันทราทมิฬจะวางเฉยได้?


ไม่ว่าเรื่องนี้จะมีรองอาจารย์ใหญ่เข้ามาเกี่ยวพันธ์ยังไงก็ตาม,ตระกูลจันทราทมิฬจะต้องสังหารเย่ซิงเหอให้จงได้,ตระกูลขนนกสีฟ้านั้นจะต้องถูกขุดรากถอนโคนออกไปให้สิ้น!


เหลียงเซี่ยงนั่งนิ่ง,ทั่วทั้งร่างกายของเขานั้นแผ่ปราณพลังออกมามากมาย,เขาคิดใคร่ครวญน้ำตาแทบจะไหลออกมาพร้อมกับต้องการที่จะฉีกเย่ซิงเหอออกมาเป็นชิ้นๆ.


ถึงเรื่องนี้เหลียงเซี่ยงจะปิดข่าวไว้อย่างไร,ข่าวที่เย่ซิงเหอได้ทำลายวรยุทธ์ของผู้เยาว์ของตระกูลจันทราทมิฬก็ได้แพร่กระจายไปทั่วเมืองบรรพชนสวรรค์อย่างรวดเร็ว,ทุกๆคนทุกๆตระกูลขุนนางต่างก็รู้สึกตกใจและประหลาดใจ,พวกเราแทบจะไม่สามารถจินตนาการถึงได้เลย,ไม่คิดเลยว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องจริง.


เหล่าผู้เยาว์ทายาทสายตรงของตระกูลจันทราทมิฬไม่คาดคิดเลยว่าจะถูกเด็กจากตระกูลในอาณัติทำลายวรยุทธ์ได้?ด้วยตระกูลในอาณัติกล้าที่จะท้ายทายกับตระกูลหลัก,ภายในเมืองบรรพชนสวรรค์หลายร้อยปีมานี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเลย.


พวกเขานั้นต่างก็ได้ยินเรื่องเย่ซิงเหอดีเพราะเขาเป็นคนที่ถูกไล่ออกจากสถาบันดาราสวรรค์,ไม่คาดคิดว่าจะเป็นคนเดียวกัน,นึกไม่ถึงเลยว่าเขาจะสามารถทำลายวรยุทธ์ของเหล่าผู้เยาว์ทายาทสายตรงของตระกูลจันทราทมิฬจะเป็นเรื่องจริงได้เลย?




พวกเขาต่างรอคอยอยากรู้อยากเห็น,ไม่อาจบอกได้เลยว่าตระกูลจันทราทมิฬจะทำการตอบโต้กลับไปอย่างไร,ทว่าด้วยเรื่องดังกล่าวนี้ต้องไม่เป็นเรื่องเล็กๆอย่างแน่นอน,เกรงว่าตระกูลจันทราทมิฬคงจะไม่ลังเลที่จะทุ่มกำลังทั้งหมด,เพื่อที่จะสังหารเย่ซิงเหอหรอกนะ!


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/




ปล.กลับมาปีใหม่นะ หยุด 31 เก็บเสื่อกลับไปก่อนได้เลย เดวมาต่อให้วันที่ 1 เย็นๆอย่างเร็ว หรือยกยอดไปวันที่ 2 เลยก็ได้

Happy Newyear2017  เดินทางโดยปลอดภัย

48 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณค่ะสวัสดีปีใหม่ไม่เจ็บไม่จนนะคะ

    ตอบลบ
  2. เที่ยวให้สนุกนะครับ สู้ๆ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณมากครับ เท่านี้ก็ไม่ค้างแว้ว / มันจะฮามากถ้าตระกูลจันทรายกกันมาละเจอตอทำให้ตระกูลต้องหายไป
    H N Y 2017 ทุกท่านครับ (^(OO)^)

    ตอบลบ
  4. ยกยอดที4ตอนไปเยยนะๆ

    ตอบลบ
  5. สวัสดีปีใหม่ครับ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับบบ ปูเรื่องเกือบ100 ตอนเหมือนกันนะเนี้ยยกว่าจะโชว์เทพ 555 คล้ายๆพี่เมิ่ง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. 300 จะ400ตอนละ พี่เมิ่งก็ยังคงโดนล่าอยู่
      รอวันที่พี่เมิ่งล่ากลับ

      ลบ
    2. เรื่องไรหรอครับ?

      ลบ
  7. ขอบคุณครับ อีกตอนครับ 99 เลขสวย 

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณสำหรับ การแปลใน ปีนึี้นะครับ

    รักษาสุขภาพด้วยครัชช

    ตอบลบ
  9. ขอบพระคุณมากๆคับ รักษาสุขภาพ เที่ยวให้สนุกคับ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณมาครับ...ขอให้มีความสุขมากๆครับ

    ตอบลบ
  11. สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าครับ ขอบคุณครับ ไม่เจ็บ ไม่จนนะครับ

    ตอบลบ
  12. สวัสดีปีใหม่ครับ 🎉🎉🎉🎊

    ตอบลบ
  13. H N Y 2017 ครับผม ขอให้เที่ยวสนุกนะครับ ^^ อย่าลืมของฝากนะครับ ขอสัก๓ตอนจะเป็นพระคุณอย่างสูงครับ แฮร่

    ตอบลบ
  14. ขอบพระคุนครับบ สวัสดีปีใหม่เด้อครับบบ ผู้แปล

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณมากครับ เที่ยวให้สนุกครับ happy new year ครับ

    ตอบลบ
  16. Happy new year ครับปีใหม่มีความสุขมากๆนะครับทุกๆคนเลย ขอบคุณที่สละเวลาแปลให้อ่านนะครับสนุกมากเลยครับ

    ตอบลบ
  17. Happy New Yeat //ขอบคุณตอนใหม่จ้าดาหน้ากันเข้ามาเลยตระกูลจันทราทมิฬจะได้สั่งสอนทีเดียววว

    ตอบลบ
  18. ขอบคุณครับเที่ยวให้สนุก เดินทางปลอดภัยครับ

    ตอบลบ
  19. ขอบคุนมากคับ หลับสบายละ

    ตอบลบ
  20. Happy Newyear2017 ขอบคุณที่สละเวลามาแปลให้ครับมีความสุขมากๆๆครับ

    ตอบลบ
  21. ขอบคุณค่ะ
    สุขสันต์วันปีใหม่ล่วงหน้านะค่ะ ขอบคุณที่แปลให้อ่านจะติดตามต่อไปค่ะ ปล.เสียใจนิดๆที่พรุ่งนี้ไม่อัพตอนต่อไป

    ตอบลบ
  22. แอด ขยันจริง ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  23. ขอบคุณครับ สำหรับแปลมาถึงตอนนี้ไม่ค้างเท่าไรครับ ขอขอบคุณผู้แปลมาก ๆ ครับ
    สวัสดีปีใหม่ เดินทางปลอดภัย มัความสุขๆๆๆๆทุกคนครับ

    ตอบลบ
  24. ขอบคุณ สวัสดีปีใหม่

    ตอบลบ
  25. รวดเร็วยิ่งนัก....ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  26. สุขสันต์วันปีใหม่
    ขอบคุณมากๆครับ 👍👍👍

    ตอบลบ
  27. ขอบคุณครับแอด สวัสดีปีใหม่ครับ

    ตอบลบ
  28. ขอบคุณครับ สวัสดีปีใหม่

    ตอบลบ
  29. ขอบคุณครับๆๆ สุขสันวันปีใหม่คร้าบบบบ^^

    ตอบลบ
  30. ขอบคุณครับบบบบ สุขสันวันปีใหม่ครับบบ

    ตอบลบ
  31. ขอบคุณมากคับ เที่ยวให้สนุกเดินทางปลอดภัยนะคับ

    ตอบลบ
  32. ขอบคุณครับ สวัสดีปีใหม่นะครับ

    ตอบลบ
  33. แอดคราฟ ตอน 104 peak มากคราาฟ แปลถึงเร็วๆนะคราฟสู้ๆ อ่านของเเอดเเล้วมันกว่าแปลเองเยอะ

    ตอบลบ
  34. สส.ปีใหม่เช่นกันครับ
    แอดมินสุดที่รัก ที่นำเสนอผลงานแปลดีๆแก่เราๆมาโดยตลอด เป็นกำลังใจให้สู้ต่อไป อวยพรเฮงๆรวยๆนะครับ

    ตอบลบ
  35. สวัสดีปีใหม่นะคับ เทียวให้สนุก แต่อย่าไป นานนะคับ รีบกลับมา แปลนะคับ ไปนานเดียวคิดถึ๊งคิดถึง

    ตอบลบ
  36. เล่นซะยุคหน้าตระกูลจันทราไม่มีผู้นำให้เลือกขึ้นตำแหน่งประมุขเลย

    ตอบลบ
  37. ปีใหม่นี้มีสุขภาพแข็งแรงร่ำรวยกันทั่วหน้านะครับ

    ตอบลบ
  38. ขอบคุณครับ

    สวัสดีปีใหม่ครับบบ

    ตอบลบ
  39. อย่าลืมนะ ว่ามี2แบ็ค รองกับหัวหน้าฝ่ายเหนือ

    ตอบลบ