วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 187 Marrying

Star Martial God Technique Chapter 187 Marrying

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 187 การแต่งงาน


บทที่ 187 การแต่งงาน


"องค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์จะต้องยึดครองส่วนหนึ่งของอาณาจักรมาอย่างแน่นอน,ไม่มีเส้นทางให้ถอยกลับแล้ว,"หลินหงกล่าวออกมาด้วยเสียงที่จริงจัง.


ถึงหลินหงจะไม่บอกออกมา,ซึ่งเย่ซิงเหอเองก็คงจะสามารถเดาได้ถูกต้องอย่างแน่นอน.


ในเมื่อไม่สามารถถอยหลังกลับได้,เช่นนั้นก็ต้องเดินหน้าอย่างเดียว.


"หากว่าพี่ใหญ่หลินหงต้องการ,ขอให้บอกมาได้เลย,นิกายเทพประดิษฐ์ของข้าจะต้องช่วยเหลือพี่ใหญ่หลินหงอย่างสุดความสามารถ!"เซี่ยนเถาเถากล่าวต่ออีกว่า"แม้ว่าข้านั้นจะไม่ได้ควบคุมนิกายเทพประดิษฐ์ก็ตาม,ทว่าก็สามารถตัดสินใจเรื่องบางอย่างของตระกูลได้!"


"อืม,ขอบคุณน้องสามมาก."หลินหงเผยยิ้มออกมา.กล่าวอย่างสุขุม,ด้วยเขาซึ่งมีอำนาจในองค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธ์,นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป,หลินหงนั้นเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจและความมุ่งหวังในอุดมคติอันสูงส่งของตัวเขา.



ศัตรูของบิดา,เขาจะต้องไปเยือนตำหนักคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์และเหล่าสุนัขรับใช้ของจักรพรรดิเพื่อสะสางบัญชีแค้นอย่างแน่นอน!

เย่ซิงเหอและหลินหงพร้อมกับเซี่ยนเถาเถาพวกเขาทั้งสามได้คุยกันเป็นเวลานานเลยทีเดียว.


"ข้ายังมีเรื่องที่ต้องทำ,ข้าคงต้องไปก่อน,ซิงเหอ,ข้ามาเพื่อบอกกับเจ้า,กองกำลังทหารราชสำนักราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์นั้นมีอยู่ 500,000 ที่ได้ยกทัพมายังเขตแดนแห่งนี้,เพื่อเปิดศึกสงครามกับกองกำลังแห่งชาติ,คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ทั่วทั้งดินแดนภาคเหนือนี้ต้องตกลงไปสู่ความวุ่นวายด้วยสงคราม,เจ้าต้องระมัดระวังตัวเอาไว้ให้ดี!"สายตาของหลินหงเป็นประกายอย่างลึกซึ้ง,"ด้วยสองอิทธิพลก็เปรียบเหมือนกับหมาสองตัวที่ไล่กัดกัน,องค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์ของข้านั้นย่อมสามารถหาผลประโยชน์จากเรื่องนี้ได้แน่นอน!"


"หลินหง,ข้ามีเรื่องบางเรื่องที่รุ้สึกคลุมเคลือ."เย่ซิงเหอคิดใคร่ครวญก่อนที่จะกล่าวออกมา.


"อะไรรึ?"

"การที่คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ลุกขึ้นต่อต้านราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ที่มีกองกำลังมากกว่าหลายสิบเท่าเช่นนี้,จะมีโอกาสประสบผลสำเร็จหรือไม่?"


"มีโอกาสน้อยกว่า 10 เปอร์เซ็นต์!"


"หากว่าพวกเขาพ่ายแพ้,จะเกิดสิ่งใดขึ้น?"


"ตามกฏทหาร,ต้องถูกสังหารเก้าชั่วโคตร!"หลิงหงกล่าวออกมาอย่างลังเลเล็กน้อย.


"หากเป็นเช่นนั้นแล้ว,ทำไมหัวหน้าองค์รักษ์ถึงยังต้องก่อสงครามด้วยล่ะ?"เย่ซิงเหอสอบถามอย่างสงสัย.


หลินหงเงียบไปชั่วขณะก่อนกล่าวว่า,"กระแสเวลาที่ไหลผ่านจิตใจคนที่ล้ำลึก,ใครเล่าที่จะสามารถต้านทานความยั่วยวนของอำนาจได้,หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือเซียเหล่ยได้วางแผนนี้มานานมากแล้ว!"


"บางทีก็นะ,การแข็งข้อของหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือนั้นไม่ใช่เรื่องเล็กน้อยเลย,การที่เขาไล่องค์หญิงออกจากตำหนัก,ไม่ทำให้ทุกคนรู้สึกระแคะระคายเรื่องนี้เลยรึ?"เย่ซิงเหอกล่าวต่อไปว่า"หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือย่อมรู้ว่ามีโอกาสพ่ายแพ้สูงมากอย่างแน่นอน,ดังนั้นจึงได้ต้องการขับหยุนหนิงออกมาจากตำหนัก,ในเมื่อว่ารู้อยู่แล้วว่าต้องพ่ายแพ้,ทำไมเขายังต้องการทำเช่นนี้อีกเล่า?"


หลินหงลังเลคิดใค่ครวญอยู่นานเหมือนกัน.


"การไล่หยุนหนิงออกจากตำหนัก,ด้วยเกรงว่าจะเกิดการสูญเสีย,แน่นอนว่ามันเกี่ยวข้องกันอย่างแน่นอน,ทว่าคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือรู้อยู่แล้ว,หากแต่ยังทำ,เป็นการชัดแจ้งเลยว่า,อำนาจของจักรพรรดิตอนนี้ไม่ธรรมดา,เขาคงจะมีเหตุผลอย่างอื่นเป็นแน่ที่คอยกระตุ้นให้เขาจำต้องลงมือเช่นนี้!"


หลินหงคิดอีกครั้งก่อนที่จะกล่าวว่า,"ข้าจะส่งคนไปสืบเรื่องนี้เอง!"ทำไมเขาเองถึงต้องสงสัยการกระทำของหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือด้วยนะ.


หลังจากที่เย่ซิงเหอและเซียนเถาเถาได้บอกลา,หลินหง,เขาก็เปลี่ยนเป็นกลุ่มควันหายไปอย่างไร้ร่องรอย.


ความแข็งแกร่งของหลินหงนั้นทำให้เซียนเถาเถาต้องอุทานออกมาทีเดียว,หลินหงนั้นมีอายุไม่มากกว่าเขาเท่าใด,ทว่าความแข็งแกร่งด้านวรยุทธ์นั้นไปถึงขั้นที่เขาไม่สามารถเทียบได้เลย,ไม่ว่าใครก็ตามที่ได้เห็นล้วนแล้วแต่ต้องใจสั่นสะทานด้วยกันทั้งนั้น


ถึงกระนั้น,หลินหงกลายเป็นพี่ใหญ่,พี่น้องของเขาแล้ว,ไม่มีอะไรที่เขาจำต้องกังวล!


"พี่รอง,ข้าจะพาท่านเข้าไปยังตำหนักเจ้าเมืองเอง,คนของตำหนักเจ้าเมืองนั้นข้าจะจัดการเอง,เซียซุนเจ้าเมืองนั้นทำธุรกิจกับนิกายเทพประดิษฐ์ของข้าเป็นประจำ,แม้ว่าจะซื้อขายกันเพียงเล็กน้อยแต่ทุกสิ่งล้วนแล้วแต่เป็นสมบัติที่มีมูลค่าสูง,ทั้งนี้ยังมีการซื้อขายอาวุธชุดเกราะจากนิกายเทพประดิษฐ์ของข้าอย่างลับๆด้วย,การที่พวกเขาขวางทางทุกคนไว้ไม่ให้เข้าไปก็เป็นเรื่องธรรมดา!ถึงอย่างนั้นข้าก็สามารถเข้าพบกับเจ้าเมืองมาหลายครั้งแล้ว"เซี่ยนเถาเถาเอ่ย!


ได้ยินคำพูดของเซี่ยนเถาเถา,เย่ซิงเหอก็เริ่มเข้าใจว่าเซียซุนได้ติดต่อซื้ออาวุธให้กับคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,เรื่องที่คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือตั้งใจจะก่อกบฏนั้นมีการวางแผนไว้นานแล้ว,เซียนซุนน่าจะรู้ทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวตลอดจนการสนับสนุนต่างๆด้วย.


ประตูทางเข้าของคฤหาสน์เจ้าเมือง,ทหารองค์รักษ์หลายคนได้ป้องกันไม่ให้เย่ซิงเหอและเซียนเถาเข้าไป


"พวกท่านอย่าได้มารบกวนโปรดไปให้พ้น,ตำหนักเจ้าเมืองของเราวันนี้ไม่รับแขก,นายน้อยทั้งสองโปรดกลับไป!"ชายชุดเกราะสีดำกล่าวออกมาด้วยเสียงที่จริงจัง.


"พวกเจ้าไปเรียนท่านเจ้าเมือง,บอกเขาว่านายน้อยนิกายเทพประดิษฐ์เดินทางมาหา!"เซียนเถาเถายื่นมือมือคารวะไปด้านหน้าพร้อมกับกล่าวออกมา.


เหล่าองค์รักษ์ชุดเกราะสีดำต่างก็สบตากันไปมา,พวกเขารู้ได้อย่างชัดเจนว่านิกายเทพประดิษฐ์นั้นคือใคร.


"นายน้อยทั้งสองโปรดรอสักครู่,ข้าจะไปเรียนท่านเจ้าเมืองก่อน!"องค์รักษ์ชุดเกาะสีดำคนหนึ่งกล่าวออกมา.


เย่ซิงเหอและเซี่ยนเถาเถาได้รออยู่ชั่วครู่ก่อนองค์รักษ์เกราะดำจะวิ่งมาอย่างรีบเร่ง.


"นายน้อยทั้งสอง,ท่านเจ้าเมืองเรียนเชิญเข้าพบได้!"องค์รักษ์เกราะดำกล่าวออกมาพร้อมกับโค้งคำนับเล็กน้อย.


เซี่ยนเถาเถาจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,ที่มีท่างทางดีใจเล็กน้อยแสดงออกมา.


เซี่ยนเถาเถาจ้องมองไปยังเหล่าลูกน้องของเขาและกล่าวว่า,"พวกเจ้ารออยู่ที่นี่ล่ะ,ข้าจะเข้าไปในตำหนักเจ้าเมือง!"


"ขอรับ!"เหล่าลูกน้องของเขาตอบรับอย่างพร้อมเพรียง.


เซียนเถาเถาและเย่ซิงเหอได้ถูกพาตัวไปยังห้องโถงแห่งหนึ่ง,ซึ่งห้องโถงด้านในสุดนั้นมีเสียงสนทนาดังออกมาเป็นระยะ.

มีชายในชุดที่ดูคล้ายกับเหล่าราชวงศ์เป็นชายผมขาวนั่งอยุ่ตรงกลาง,เขาคือเจ้าเมืองเซี่ยซุน,เป็นบิดาของเซี่ยเหล่ย,และเป็นปู่ของเซียหยุนหนิงนั่นเอง,มีคนหลายคนที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ขนาบทั้งสองข้าง.พวกเขาสวมชุดที่หรูหราและชุดคลุมยาวที่ดูมีราคา,ด้วยสถานะของพวกเขานั้นจะต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน.


เซี่ยซุนจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอและเซียนเถาเถาที่กำลังเข้ามา,พลางกล่าวออกมาด้วยเสียงที่ลึกล้ำ,"นายน้อยทั้งสองโปรดนั่งรอด้านข้างก่อน,รอให้ข้าจัดการเรื่องตรงนี้ให้เสร็จสิ้นก่อน.


"ท่านเจ้าเมืองอย่าได้เกรงใจ!"เซียนเถาๆยกมือคารวะไปด้านหน้าพลางกล่าวออกมาด้วยความสุภาพ.


ก่อนหน้านี้เย่ซิงเหอเองก็คิดว่าเซียนเถาเถาเป็นคงที่ดูทรนงอยู่ตลอดเวลา,หากแต่ตอนนี้เขาก็พบว่าเซียนเถาเถานั้นสามารถที่จะเปลี่ยนลักษณ์นิสัยได้,ตามการพูดจาตามแต่คนที่เขาจำต้องติดต่อด้วย.


เซี่ยซุนกวาดสายตามจ้องมองไปยังเหล่าคนที่สวมชุดอันงดงามและราคาแพงว่า"ด้วยข้อเสนอของท่านอ๋องภาคตะวันออกนั้น,ข้าจะทำการบอกกล่าวต่อเซียเหล่ยเอง,ทว่าเรื่องดังกล่าวนี้ยังจำเป็นต้องพิจารณาใคร่ครวญอีกครั้ง?!"


"นายท่าน,เวลาไม่คอยท่าแล้ว,ท่านไม่ควรที่จะลังเลปฏิเสธพวกเรา,ด้วยกองทัพของราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ได้คุกครามเข้ามาแล้ว,ด้วยกองกำลังแห่งชาติหัวหน้าองค์รัก,ตลอดจนกองทัพของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ตะวันออก,ควรที่จะร่วมมือกันในการต้านทาน,ตราบเท่าที่นายท่านตอบตกลงเรื่องแต่งงาน,ท่านอ๋องของพวกเราก็พร้อมที่จะเร่งรีบยกทัพเข้ามาช่วยเหลือคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือในทันที!"คนดังกล่าวเป็นตัวแทนของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายตะวันออก มีนามว่า เซี่ย เต๋อ,พวกเขาเองนั้นพยายามที่จะผูกสัมพันธ์กับคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ด้วยการมาเยี่ยมเยือนในครั้งนี้,เพื่อที่จะบีบบังคับให้รับการแต่งงานนั่นเอง.


"พวกท่านไม่รู้รึอย่างไรว่าหลานสาวของข้านั้นมีพฤติกรรมเสเพล,ทั้งนี้ยังถูกไล่ออกจากคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือแล้ว,ไม่ใช่องค์หญิงอีกต่อไป,การแต่งงานครั้งนี้,ข้าเกรงว่ามันไม่น่าจะได้ผลหรอกนะ!"เซียซุนยิ้มออกมาอย่างขมขื่น.


"ถึงอย่างงั้นก็เป็นหลานสาวของท่านอ๋อง,ไม่ว่าท่านอ๋องจะกล่าวเช่นใด,ตราบเท่าที่ท่านอ๋องเรียกกลับมายังตำหนัก,การแต่งงานดังกล่าวก็เป็นใช้ได้,เมื่อเวลาที่กองทัพของราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์บุกมา,พวกเราก็จะสามารถร่วมมือในการต่อสู้ครั้งนี้ได้!"เซี่ยเต๋อเผยยิ้มออกมาขณะพูด


"ด้วยนิสัยที่แข็งกร้าวของเซียเหล่ยนั้น,การจะเรียกองค์หญิงกลับมานั้นคงจะเป็นไปไม่ได้,ทว่าข้าใคร่ขอให้ท่านอ๋องคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือโปรดใคร่ครวญ,ด้วยสงครามในครั้งนี้,เกี่ยวพันธ์ถึงความเป็นความตาย,ถึงแม้ว่าจะไม่มีงานแต่งงาน,พวกเราก็สามารถร่วมกันต่อสู้ได้!"เซี่ยซุนกล่าว.


ได้ยินคำพูดของเซี่ยซุย,เซี่ยเต๋อและหัวข้อคุยกันของการสนทนาอื่นๆ,เย่ซิงเหอก็สามารถเข้าใจได้ว่า,เซียเต๋อนั้นต้องการที่จะช่วยคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายตะวันออกเพื่อบีบบังคับให้เกิดการแต่งาน,เขาต้องการที่จะให้เซียหยุนหนิงแต่งงานกับอ๋องตำหนักคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายตะวันออก,ด้วยเรื่องดังกล่าวนี้,เมื่อเย่ซิงเหอได้ยินก็รู้สึกไม่มีความสุขนัก,แน่นอนว่าเขานั้นไม่พอใจในตัวของเซี่ยเต๋ออย่างแน่นอน.



"ความตั้งใจของอ๋องภาคตะวันออกนั้น,ด้วยองค์หญิงหยุนหนิงเป็นบุตรสาวเพียงคนเดียวของท่านอ๋องคฤหาสนหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,มีเพียงองค์หญิงหยุนหนิงแต่งงานกับอ๋องคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายตะวันออกเท่านั้น,ท่านอ๋องตะวันออกถึงจะยินดีส่งกองกำลังทหารมาช่วย!"เซียเต๋อกล่าวออกมาพร้อมเผยท่าทางเร่งเร้า,พร้อมกับกล่าวกดดันอย่างหนัก.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

25 ความคิดเห็น:

  1. อยากให้พี่เย่พูดแทรกไปเลยว่า "หยุนหนิงนั้นเป็นภรรยาของข้า!" จะปิดบ้านฉลองเลยทีเดียว ฮ่าๆ

    ตอบลบ
  2. เรื่องแต่งงานอาจจะเป็นจุดเปลี่ยนของเรื่องทั้งหมด

    ตอบลบ
  3. มาถึงก็ขอกันเลย ไม่ใช่ขนมนะเฮ้ย จะขอก็รีบขออย่ารอให้ถึงปีหน้า...

    ตอบลบ
  4. "หยุนหนิงเป็นเมียข้า เรามีอะไรกันแล้ว คงให้แต่งงานกับคนอื่นไม่ได้" ชิงเหอไม่ได้กล่าวไว้ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  5. เย่ ซิงเห่อ กล่าวว่า นางกับข้างเปลือยกายในอ่างน้ำด้วยกันทุกๆวัน

    ตอบลบ
  6. ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ แดกระเบิดดวงดาวไปซะ

    ตอบลบ
  7. เอาแล้วไงมีคนจะแย่งหยุนหนิงแล้ว ซิงเหอจะทำไงละ

    ตอบลบ
  8. อยากให้ชิงเหอเอาอย่งพี่หยุ่นเช่อกะเย่วหยางจริงๆ มันจะลื่อไปไหนงอบ้างครับพี่!!!!!

    ตอบลบ
  9. หาเรื่องตาย 😂😂😂

    ตอบลบ
  10. ตอนเขาอยู่ก็เย็นชา ทีงี้ทำมีอารมณ์ 555

    ตอบลบ
  11. เรื่องนี้แน้ๆที่จะเอาเย่เข้าสงคราม

    ตอบลบ
  12. นี่Game of thronesฉบับจีนไหม ตระกูลขนนกสีฟ้านี่มันสตาคแห่งวินเทอร์ฟอลชัดๆมีหมาป่าในตระกูล

    ตอบลบ