วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 194 Gift

Star Martial God Technique Chapter 194 Gift

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 194 ของกำนัล


บทที่ 194 ของกำนัล


เขตแดนอาณาจักรต้าโจว,คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายตะวันออก.


ภายในตำหนักคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายตะวันออกตอนนี้มีศพกว่า 20 ศพนอนเรียงราย,ด้วยลักษณะศพและใบหน้าศพเหล่านี้เต็มไปด้วยความเจ็บปวดทรมานอย่างรุนแรง.



"ใครกันเป็นคนทำ!"เจาซวน หัวหน้าองค์รักษ์ตะวันออกเต็มไปด้วยความเกรี้ยวโกรธในตอนนี้.


เหล่าผู้ฝึกยุทธ์ที่อยู่รอบๆ,ด้วยหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายตะวันออกปกติจะมีอากัปกิริยาสง่างาม,เหมือนว่าในวันนี้จะเต็มไปด้วยความโมโหโกรธา.



"เรียนท่านอ๋อง,มีจดหมายติดมาด้วย,ภายในจดหมายได้เขียนเอาไว้ว่าเขาคนนั้นมีนามว่าเย่ซิงเหอ,เขาได้บอกเล่ารายละเอียดที่เกิดขึ้นทั้งหมด,เพื่อแจ้งเรื่องราวดังกล่าวมายังคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายตะวันออกของพวกเรา,หากว่าต้องการจะสืบสวนเรื่องนี้ต่อ,เขาก็ยินดีที่จะให้ความร่วมมือ!"ผู้เยี่ยมยุทธ์ที่อยู่ด้านข้างนั้นเป็นเหมือนกับกุนซือของหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายตะวันออก,มีนามว่าเจาซิน.


เจาซินนั้นเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,เป็นเหมือนดั่งมือขวาที่ยอดเยี่ยมที่สุดของหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายตะวันออก.


"ชายคนนี้เป็นใครกัน,ที่หาญกล้ามาต่อต้านหัวหน้าองค์รักษ์ตะวันออกอย่างข้า"หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายตะวันออกแค่นเสียงอย่างโกรธเกรี้ยว,"ไปตรวจสอบมาว่าเขามีสถานะต้นกำเนิดภูมิหลังเช่นใดมารายงานข้า!"


"ท่านอ๋อง,เย่ซิงเหอคนนี้นั้นเป็นคนของเมืองบรรพชนสวรรค์,เป็นเพียงตระกูลเล็กๆเท่านั้น!"


"เป็นคนหนึ่งในตระกูลเล็กๆแล้วยังกล้า ยโสโอหังเช่นนี้เลยรึ,อีกอย่างเพียงตระกูลเล็กๆกับสามารถสังหารผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ของพวกเราได้เลยรึอย่างไร?"หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายตะวันออกรู้สึกขุ่นเคืองใจไม่น้อย.


"ตระกูลขนาดเล็กนั้นมีนามว่าตระกูลขนนกสีฟ้า,ก่อนหน้านี้ไม่เป็นที่รู้จัก,ทว่าทำไมไม่มีใครรู้เมื่อเร็วๆนี้,ความแข็งแกร่งกับเพิ่มขึ้นมาอย่างฉับพลัน,ดูเหมือนตอนนี้กลายเป็นตระกูลที่แข็งแกร่งที่สุดในเมืองบรรพชนสวรรค์ไปแล้ว."เจาซินยกมือคารวะไปด้านหน้าก่อนที่จะกล่าวว่า,"เรื่องนี้อย่าเพิ่งวู่วามจะเป็นการดีกว่า."


"อย่าให้ข้าต้องคาดเดา,บอกกล่าวออกมาโดยเร็ว!"เจาซวนรู้สึกขุ่นเคืองอยู่เล็กน้อย.


"ผู้เยี่ยมยุทธ์ที่เราส่งไปนั้นมีระดับ 8 ดินแดนสวรรค์หลายคน,ตามการตรวจสอบบาดแผลของพวกเขาแล้ว,ล้วนแล้วแต่ถูกกัดสังหารด้วยสัตว์อสูร,นอกจากนี้การโจมตียังรุนแรงยิ่งนัก."เจาซินกล่าว.


"ถูกสัตว์อสูรกัดจนตายอย่างงั้นรึ?"ภายในใจของหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายตะวันออกถึงกับเย็นยะเยือก.


"ขอรับ."เจาซินพยักหน้า,"สามารถโจมตีผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์อย่างรุนแรงเช่นนี้,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าเป็นสัตว์อสูรระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,พวกเรายังได้ตรวจสอบอย่างระเอียดแล้วมีรอยกัดให้ถึงตายไม่กี่รอย,นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีร่องรอยฉีกกระชากตามสันชาตญาณของเหล่าสัตว์อสูร!"


"เจ้ากำลังจะบอกว่า,ร่องรอยสัตว์อสูรระดับ 9 ดินแดนสวรรค์นั้น,พวกเขาสามารถออกคำสั่งสัตว์อสูรเหล่านั้นได้อย่างงั้นรึ?"หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายตะวันออกขมวดคิ้วแน่น.


"ขอรับ."เจาซินพยักหน้า,"ฝ่ายตรงข้ามหาญกล้าที่จะส่งศพมายังคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายตระวันออก,เป็นการชัดเจนว่าฝ่ายตรงข้ามนั้นไม่ได้ให้ความสำคัญที่อาจจะเกิดการขุ่นข้องหมองใจกับพวกเราเลย,ถึงขนาดเตรียมพร้อมที่จะเข้าต่อสู้กับพวกเขาอยู่ก็เป็นได้,ดังนั้นพวกเราจำต้องระวังเอาไว้ให้มาก,ความแข็งแกร่งของฝ่ายตรงข้ามต้องไม่อ่อนแออย่างแน่นอน,ไม่น่าจะใช่ตระกูลทั่วไปอาจจะมีอะไรมากกว่านั้น!"


ได้ยินคำพูดของเจาซิน,หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายตะวันออกก็พยักหน้าช้าๆ.


"นอกจากความลึกลับของเย่ซิงเหอแล้ว,เขายังมีความสัมพันธ์กับเซี่ยนเถาเถา,ผู้เป็นนายน้อยนิกายเทพประดิษฐ์"เจาซินกล่าวต่อว่า,"ในความเห็นของข้านั้น,เรื่องในครั้งนี้,เป็นเพราะเซี่ยเต๋อต้องการสังหารเย่ซิงเหอ,นายน้อยนิกายเทพประดิษฐ์ได้ออกมาปกป้องเย่ซิงเหอ,ซ้ำร้ายเหล่าผู้คุ้มกันของนายน้อยนิกายเทพประดิษฐยังถูกสังหารด้วยเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ของพวกเขา,หลังจากนั้นเย่ซิงเหอได้เรียกหมาป่าอสูรเพื่อจัดการโจมตีเซี่ยเต๋อจนถึงแก่ความตาย,เห็นได้ว่านายน้อยนิกายเทพประดิษฐ์และเย่ซิงเหอ,นั้นมีความสัมพันธ์ฉันพี่น้องกันอย่างเหนียวแน่นทีเดียว."


"นายน้อยนิกายเทพประดิษฐมีส่วนเกี่ยวพันด้วยอย่างงั้นรึ?"หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายตะวันออกขมวดคิ้วแน่น,"เจาซิน,เจ้าคิดว่าเรื่องนี้ควรจัดการเช่นไรดี?"


"สถานการณ์ของคฤหาสน์ฝ่ายตะวันออกของพวกเราในโลกที่วุ่นวายนี้,พวกเราไม่ควรที่จะสร้างศัตรูไปทั่วทุกทิศทุกทาง,เรื่องของเย่ซิงเหอนั้นยังคงลึกลับ,และทรงพลัง,ซ้ำยังมีนิกายเทพประดิษฐ์หนุนหลังอีก,หากว่าพวกเรายังคงสืบสวนเรื่องนี้ไม่หยุดล่ะก็,ข้าเกรงว่าคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายตะวันออกของพวกเราอาจจะได้รับความเสียหายมากกว่าเดิมก็เป็นได้!"


"เจ้าหมายความว่า,ให้เรื่องในครานี้จบไปเท่านี้อย่างงั้นรึ?"


"ไม่แค่เพียงแค่ให้จบเท่านี้,พวกเราควรที่จะส่งของขวัญกลับไป,เพื่อปลอบประโลมตระกูลขนนกสีฟ้าและนิกายเทพประดิษฐ์,เรื่องทั้งหมดทั้งมวลนั้นเกิดจากเซี่ยเต๋อ,เป็นตัวเขาที่มะเหรกเกเรไปทำลายสายสมพันธ์ดังกล่าว,พวกเราควรที่จะตัดสินใจที่จะรักษาความสัมพันธ์กับตระกูลขนนกสีฟ้าและนิกายเทพประดิษฐ์จะเป็นประโยชน์กว่า,"เจาซินยกมือคารวะขณะพูด.


"ไม่เพียงให้จบไปเท่านี้,แต่ต้องส่งของขวัญกลับไปด้วยอย่างงั้นรึ?"หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายรู้สึกหดหู่อย่างมาก,เรื่องดังกล่าวนี้มันยากที่เขาจะยอมรับได้,ด้วยฝ่ายตรงข้ามสังหารลูกน้องของเขา,ซ้ำยังส่งศพกลับมายังคฤหาสน์ของเขา,เป็นการกระทำที่ยั่วยุตัวเขาอย่างเปิดเผย,กลับต้องให้เขานั้นต้องอดทนอย่างงั้นรึ?


อย่างไรก็ตามเจาซวนต้องกลืนมันลงคอ,ทุกคำแนะนำของเจาซินนั้นเป็นเรื่องที่เขายอมรับเป็นอย่างมาก,ภายใต้กลยุทธ์ของเจาซิน,อำนาจของเขาถึงได้เพิ่มขยายขึ้นมามากมายขนาดนี้,ด้วยความคิดเสนอการแต่งงานก็เป็นเจาซินที่เสนอมา,ทว่าคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือกลับปฏิเสธเสียงแข็ง,เรื่องนี้จึงทำให้เขานั้นขุ่นเคืองอยู่เหมือนกัน.


"ถูกแล้ว,ท่านอ๋อง,ในเวลานี้เหล่าผู้กล้าที่ยอดเยี่ยมแข็งแกร่งต่างก็โผล่ออกมาไม่หยุด,พวกเราถอยเพียงหนึ่งก้าว,เพื่อรอเวลา,หากว่าวันใหนที่พวกเราสามารถครองโลกนี้ได้,เมื่อเวลานั้นมาถึงค่อยคิดบัญชีกับพวกเขาอีกครั้งก็ยังไม่สายแต่อย่างใด!"เจาซินกล่าว.


ได้ยินคำพูดของเจาซิน,เจาซวนก็คิดใคร่ครวญ,คิดแล้วคิดอีก,ก่อนที่จะถอนหายใจยาว,"ดี,ข้าจะเชื่อเจ้า!"


เจาซินยกมือโค้งคารวะไปด้านหน้าก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า,"ท่านอ๋องฉลาดล้ำลึก,เรื่องขี้ผงอย่าได้ให้กลายมาเป็นเรื่องที่เป็นอุปสรรค์ต่องานใหญ่ข้างหน้า!"เจาซินจ้องมองไปยังโจวซวนด้วยประกายแสงจมจ่อมไปด้วยความชื่นชม,อย่างไรก็ตามเขาจะต้องช่วยท่านอ๋องทำการใหญ่ให้สำเร็จก่อนที่ตนจะเกษียณให้จงได้.


คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ.


หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือนั่งรับฟังรายงานจากผู้ใต้บังคับบัญชา.


"เมื่อเร็วๆนี้กองกำลังมังกรเพลิงได้เพิ่มกำลังทหารขึ้นอีกมากเท่าใด?"เซี่ยเหล่ยสอบถาม.


เมื่อไม่นานมานี้,คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือไม่เพียงแต่กองกำลังเดิมที่มีอยู่,พวกเขาได้จัดตั้งอีกกองกำลังขึ้น,ซึ่งมีชื่อเรียกว่า,กองกำลังมังกรเพลิง,หากแต่เพิ่งจะจัดตั้งขึ้นมาไม่นานนี่เอง.


"เรียนท่านอ๋อง,เวลาไม่นานเพียงสามเดือน,กองกำลังมังกรเพลิงของพวกเรามีสมาชิกแล้วกว่า 300,000 นาย,ทว่าพวกเขาต่างก็ไม่มีประสบการณ์ในการรบจำต้องฝึกฝนอีกสักหน่อย,ปัญหาในตอนนี้นั้น,เป็นอาวุธและชุดเกราะของพวกเราที่ยังค่อนข้างหนักหนามากกว่า."นักรบคนหนึ่งได้ยกมือคารวะไปด้านหน้าขณะพูด.


"อาวุธและชุดเกราะในตอนนี้ยังขาดอยู่อีกเท่าไหร่?"


"เรียนท่านอ๋อง,อาวุธขาดอยู่ 150,000 ชุด ชุดเกราะยังขาดอยู่ 250,000 ชุด."นักรบคนดังกล่าวยกเมือขึ้นคารวะตอบคำถาม.


"ฝั่งนิกายเทพประดิษฐ์ที่เราติดต่อไปนั้นตอนนี้ว่ากล่าวอย่างไรบ้าง?"


"ก่อนหน้านี้นิกายเทพประดิษฐ์ได้แจ้งพวกเรามาก่อนแล้วว่า,ราคาในตอนต้นนั้นมันไม่เพียงพอ,หลังจากหลายวันมานี้ความต้องการอาวุธยุทโธปกรณ์ของพวกเรากลับต้องการมากมายจนไม่เพียงพอ,ค่าใช้จ่ายของพวกเราที่ได้จ่ายไปนั้นสามารถซื้อได้แค่เพียง อาวุธ 50,000 ชุดและชุดเกราะ 30,000 ชุดเท่านั้นเอง."


เซี่ยเหล่ยถึงกับขมวดคิ้วแน่น,หากว่าอาวุธและชุดเกาะไม่เพียงพอล่ะก็,ความแข็งแกร่งของกองกำลังจะดูเลวร้ายเป็นอย่างมาก,ซ้ำยังส่งผลต่อขวัญกำลังใจของกองทัพอีกด้วย.


ขณะที่เซี่ยเหล่ยยังไม่สามารถหาทางออกได้อยู่นั้น,นักรบคนหนึ่งก็เร่งรีบวิ่งเข้ามาด้านใน.


"ท่านอ๋อง,คนของนิกายเทพประดิษฐ์เดินทางมา,พวกเขายังนำสิ่งของมาด้วยมายมายทีเดียว.


นิกายเทพประดิษฐ์ส่งคนมาอย่างงั้นรึ?เซี่ยเหล่ยรุ้สึกสงสัยเล็กน้อย,เมื่อเร็วๆนี้พวกเขายังไม่บอกกล่าวตกลงที่จะซื้ออาวุธและชุดเกราะกับนิกายเทพประดิฐแต่อย่างใด.


"ให้พวกเขาเข้ามา!"


"ขอรับท่านอ๋อง!"


กลุ่มของชายฉกรรจ์ที่แข็งแรงได้เดินเข้ามาอย่างกระฉับกระเฉง,พร้อมกับหีบอีกหลายหีบที่ได้แบกคานกันมา,ก่อนที่จะนำมันมาตั้งอยู่กลางห้องโถง.


เซี่ยเหล่ยเต็มไปด้วยความสงสัย,นิกายเทพประดิษฐ์ต้องการทำสิ่งใดกันรึ?ทำไมถึงได้นำสิ่งของมากมายเข้ามากันล่ะ? หลังจากที่พวกเขาได้เปิดหีบเหล่านั้นออกมา,ก็เต็มไปด้วยชุดเกราะและอาวุธต่างๆนานา.


ชายที่แต่งตัวดีได้เดินไปหาเซี่ยเหล่ย,พลางโน้มตัวยกมือคารวะไปที่เซี่ยเหล่ยเล็กน้อย."ท่านอ๋อง,นี่เป็นรายการของที่พวกเราได้นำมา,ขอให้ท่านอ๋องได้ตรวจสอบด้วย!"


เซี่ยเหล่ยรู้ดีว่าชายคนนี้เป็นใคร,เขาเป็นผู้จัดการนิกายเทพประดิษฐ์มีนามว่า,เซี่ยน เซี่ยง.



"ผู้จัดการเซี่ยน,คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือยังไม่ได้สั่งสิ่งของต่างๆเลย,ทำไมท่านถึงได้ส่งอาวุธยุทโธปกรณ์มารวดเร็วขนาดนี้เลยล่ะ?"เซี่ยเหล่ยสอบถามด้วยความสงสัย.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

60 ความคิดเห็น:

  1. ค้างอีกแล้วครับ​ อยากได้ยินผู้จัดการบอกว่าลูกเขยในอนาคตส่งมาให้55

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ ถ้าอย่างเมื่อวานอีกสักตอน จะเป็นพระคุณอย่างสูงครับ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณค่ะ
    ...ค้างจริง...บทพระเอกเราก็ไม่ออกด้วยมีแต่กล่าวถึง...เฮ้อ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณคับกำลังมันเลย

    ตอบลบ
  5. สินสอดมาขอหมั้นลูกสาว แกล้งไม่รู้รึเปล่าท่านพาอตา

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. น่าจะไม่รู้จริงนั่นแหละ เดี๋ยวเจอเม็ดยาแล้ววจะอึ้ง

      ลบ
  6. ขอบคุณครับ แต่ค้างอยู่

    ตอบลบ
  7. ขออีกตอนครับท่านผู้แปล

    ตอบลบ
  8. ของที่ท่านเห็นทั้งหมดนี้นี่คือสินสอดทองหมั้นจากนายน้อยตระกูลขนนกสีฟ้า เย่ซิงเหอ เพื่อเป็นการสู่ขององค์หญิง เซี่ยหยุนหนิง!!!
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณครับ เป็นการจบที่โคตรค้าง ต่อจนคุยจบก็ไม่ได้คนเขียนช่างใจร้ายจริงๆ

    ปล.ถึงจะรู้คำตอบแล้วก็เถอะแต่ก็ค้างอยู่ดี5555

    ตอบลบ
  10. ของขวัญจากลูกเขย

    ตอบลบ
  11. ถ้ามันบอกว่ามาส่งให้เพราะเย่ซิงเหอ อยากรู้จริงๆว่าทางนี้จะคิดยังไง เพราะตั้งแต่ปลดตำแหน่งองค์หญิงจากหยุนหนิง พ่อนางก็ไม่ได้ตามอีกเลย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เชี่ยเหลยตามข่าวตลอดที่ปล๊ดเพราะอยากให้หยุนหนิงใช้ชีวิตแบบคนธรรมดา แต่พี่เหอเรามันเมพเกินไป

      ลบ
  12. ขอบคุณมากขอรับกระผม

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณมากครับ แต่อยากจะบอกถึงความเห็นแก่ตัวอย่างไม่อายปากว่า ขออีกตอนเถอะคร๊าบบบ

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณมากครับผม

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณมากครับสนุกมาก

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณครับ รบกวนขอความกรุณาอีกซักตอนสองตอนนะคับ ติดมากเลยตอนนี้
    ปล.เหมือนในนี้จะเชียร์หยุนนิงเยอะนะคับ

    ตอบลบ
  17. น้ำตาจิไหลเลยครับแอคกรุณาซักตอนเถอะครับ ผมนี้ชอบสุดๆๆในการตบหน้าพ่อตา ชิวิตจิงทำไม่ได้ เห็นนิยายตอนนี้แล้ว เอิ่มอยากทำมั้งจัง

    ตอบลบ
  18. ของขวัญจากลูกเขย

    ตอบลบ
  19. ถามนิดนึงครับ อันซุยหยุนเพื่อน หยุนหนิง ที่อยู่ตระกูลสวรรค์นิรันดร์ ที่จะโดนจับแต่งงานกับคนในเมืองหลวง
    นี่หายไปไหนละครับ พอดีไม่ได้ตาม แต่งงานไปแล้วเหรอครับเห็น พี่เย่ กับ หยุนหนิงเคยไปช่วยอยู่รอบนึง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตอนนี้หายไปไม่รู้ไปอยู่ใหน

      ลบ
    2. หลินหงน่าจะช่วยไป เพราะนู๊อันเคยดูแลตระกูลหลินหง

      ลบ
  20. ขอบพระคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  21. ขอบคุนคับ.ค้างงงงงงงมาก

    ตอบลบ
  22. นึกว่าจะมากี่ตอน ค้างอย่างแรง

    ตอบลบ
  23. ขอบคุณที่แปลให้อ่านครับ แต่ค้างมักๆ 5555
    มาแล้วสินสอดฝ่ายเจ้าบ่าว

    ตอบลบ
  24. ลูกเขยส่งมาขอรับ ขอบพระคุนครับบ

    ตอบลบ
  25. ขอบคุณมาล้น แต่...ค้างติ่ง...กระดิ่งแมว....

    ตอบลบ
  26. สินสอดลูกเขยไงเล่า ปัดโถ่!

    ตอบลบ
  27. ขอบคุณครับ สำหรับการแบ่งปันความรู้สึกค้างครับ อิอิ. ขอบคุณครับที่แปลให้อ่าน

    ตอบลบ
  28. ลูกเขยท่านส่งมา หุหุ

    ตอบลบ
  29. ขอบคุณครับ อ่านสนุกดีคับ

    ตอบลบ
  30. รู้จักเย่ซิงเหอ สายเปย์ป่ะสัส 555+

    ตอบลบ
  31. ขอบคุณครับ น่าติดตามทุกตอนเลย

    ตอบลบ
  32. ลูกเขย ส่งของหมั้นมาไห้พ่อตา

    ตอบลบ
  33. ผู้จัดการเซี่ยนกล่าวว่า ทั้งหมดนี้ ผู้สนับสนุนโดย ว่าที่ลูกเขย เย่ซิงเหอ

    ตอบลบ
  34. ขอบคุณครับ

    จับเป็นหลานเขยเร็ว ๆ นะ

    ตอบลบ
  35. ของกำนัลจากลูกเขยในอนาคต

    ตอบลบ
  36. น่าจะมาแนวคล้ายๆเนี้ยหลี่ตอนเจอพ่อตาครั้งแรก ตอนแรกทะเลาะกันตอนหลังนิแกล้งกัน

    ตอบลบ