วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 174 Digs up up them

Star Martial God Technique Chapter 174 Digs up up them

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 174 ขุดหลุมฝังตัวเอง


บทที่ 174 ขุดหลุมฝังตัวเอง



ได้ยินคำพูดของซุยเหยี่ยน,ภายในใจของเย่ซิงเหอถึงกลับมืดมัวเหมือนดั่งกำลังจมอยู่ในน้ำในทันที.


เขาและอันซุยหยุน,ได้นัดแนะกันไว้แล้วว่า,ระหว่างที่หล่อนเดินทางไปยังเมืองหลวง,พวกเขาก็จะวางแผนไปช่วยหล่อน,ใครจะรู้ระว่าตระกูลสวรรค์นิรันทร์จะรัดกุมขนาดนี้,ตอนนี้อันซุยหยุนได้ถูกส่งตัวไปยังเมืองหลวงสิบกว่าวันแล้ว!


"ซุยเหยี่ยน,เจ้าจงอยู่ที่ตระกูลขนนกสีฟ้านี้ล่ะ,ไม่ต้องกลับไปยังตระกูลสวรรค์นิรันดร์แล้ว!หยุนหนิง,พวกเราไปกันเถอะ!"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิงขณะพูด.


เย่ซิงเหอเป่าหวีด,เรียกจ้าวเขี้ยวขาวออกมา,เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงได้ขึ้นไปนั่งบนหลังจ้าวเขี้ยวขาว,พร้อมกับพุ่งออกไปดังกะสายฟ้าแล๊ป



"ท่านลุงประมุข,ฝากซุยเหยี่ยนให้ท่านดูแลด้วย!"เป็นเสียงของเย่ซิงเหอที่แววตามมาแต่ไกล.


อันซุยเหยี่ยนจ้องมองจากข้างหลังของเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงที่จากไป,หล่อนได้แต่แอบภาวนาด้วยหัวใจอย่างลับๆ,หวังว่าเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงสามารถที่จะช่วยเหลือพี่สาวของหล่อนกลับมาได้.


หลังจากที่เย่ซิงเหอ,เซี่ยหยุนหนิงและคนอื่นๆได้ออกไปจากตระกูลไม่นาน,คนกลุ่มหนึ่งก็ได้เข้ามายังตระกูลขนนกสีฟ้า,นำโดยผู้อาวุโส อันไซเถียน,พวกเขาได้ปรากฏตัวออกมาพร้อมกับคำข่มขู่.


เย่จุนได้เคลื่อนตัวออกมาพบคนกลุ่มดังกล่าวทันที,พลางถามออกไปด้วยสีหน้าสุขุม,"พวกเจ้าเป็นใคร,มาที่นี่ต้องการทำสิ่งใด?"



"พวกเราเป็นใครอย่างงั้นรึ?"อันไซเถียนแค่นเสียงอย่างเย็นชา,"ข้าเป็นผู้อาวุโสของตระกูลสวรรค์นิรันทร,พวกเจ้านำอันซุยเหยี่ยนไปซ่อนไว้ที่แห่งใด,จงนำตัวออกมาให้ข้าในทันที,ไม่เช่นนั้น,อย่าหาว่าข้านั้นกระทำรุนแรง,ตระกุลสวรรค์นิรันทร์ของเราไม่ต้องการที่จะรังแกคนอื่น!"


ได้ยินคำพูดของอันไซเถียนแล้ว,ใบหน้าของเย่จุนเปลี่ยนเป็นซับซ้อน,กลุ่มคนพวกนี้ยังคิดสินะว่าจะสามารถข่มเหงรังแกตระกูลขนนกสีฟ้าได้อย่างง่ายดายเหมือนแต่เก่าก่อน?


ตระกูลขนนกสีฟ้านั้นใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายอยู่ห่างไกลออกมา,ใช้ชีวิตอย่างสันโดษและไม่คอยยุ่งวุ่นวายกับบุคคลภายนอก,ดังนั้นแล้วคนภายนอกนั้นจึงไม่สามารถที่จะรับรู้ได้ถึงความแข็งแกร่งของตระกูลขนนกสีฟ้า,ทว่าด้วยความเป็นจริงนั้นตระกูลขนนกสีฟ้าได้รับผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์เข้ามาไม่หยุดหย่อน.


แต่นั่นจำเป็นต้องบอกกล่าวด้วยรึ?


ตระกูลขนนกสีฟ้าย่อมหาญกล้าที่จะต่อต้านกับตระกูลสวรรค์นิรันดรเป็นธรรมดาอยู่แล้ว.


แม้ว่าครั้งหนึ่งตระกูลขนนกสีฟ้าจะเคยเข้าปะทะกับตระกูลจันทราทมิฬ,ทว่าเป็นเพียงการต่อสู้ภายในเท่านั้น,ถึงนั่นจะทำให้ตระกูลขนนกสีฟ้าได้ประกาศเป็นอิสระ!อย่างไรก็ตามตระกูลขนนกสีฟ้าก็เป็นเพียงตระกูลเล็กๆ,พวกเขาจะมีความแข็งแกร่งมากเท่าไหร่กัน?


ดังนั้นแล้วอันไซเถียนจึงได้ยโสอวดดีคิดว่าตัวเองนั้นเหนือกว่าอย่างแน่นอน,ตระกูลสวรรค์นิรันทดร์ของพวกเขานั้นเป็นหนึ่งในสามของตระกูลขุนนางชั้นสูงของเมืองบรรพชนสวรรค์,การที่เดินทางมายังตระกูลขนนกสีฟ้าเช่นนี้,มีรึที่ตระกูลขนนกสีฟ้าจะกล้าขัดขืน?



กลุ่มคนของอันไซเถียนที่อยู่ด้านหลังเขา,ต่างก็ส่งเสียงโวยวายโหวกเหวกอย่างอวดดี


"ส่งอันซุยเหยี่ยนออกมาโดยเร็ว,ไม่เช่นนั้นแล้วตระกูลของเจ้าต้องแหลกสลายไม่เหลือชิ้นดีแน่!"

"พวกบ้านนอกคอกนา,กล้าที่จะต่อล้อต่อเถียงกับผู้อาวุโสของตระกูลสวรรค์นิรันดรอย่างพวกเรารึอย่างไร?"เหล่าผู้ติดตามต่างจองหองทับถม.


ไม่ว่าอย่างไร,พวกเขาต้องการนำอันซุยเหยี่ยนกลับไป,อันซุยหยุนที่ได้แต่งงานไปที่เมืองหลวง,เช่นนั้นแล้ว,มีเพียงอันซุยเหยี่ยนเท่านั้นที่จะสามารถนำมาต่อรองกับอันซุยหยุนได้,ไม่เช่นนั้นแล้วพวกเขาจะสามารถข่มขู่อันซุยหยุนได้อย่างงั้นรึ?


เย่จุนรู้สึกโกรธเกรี้ยวอย่างรุนแรง,นับตั้งแต่ความแข็งแกร่งของตระกูลขนนกสีฟ้าได้เพิ่มขึ้นอย่างมากมายจนเมื่อก่อนเทียบไม่ได้,ทว่าตระกูลขนนกสีฟ้าก็ยังคงรูปแบบเรียบง่าย,ไม่เคยสร้างข้อขัดแย้งกับใครยังคงใช้ชีวิตเก็บซ่อนความแข็งแกร่งของตนเองอย่างระมัดระวัง.


อย่างไรก็ตาม,กลุ่มคนของอันไซเถียนที่มาในวันนี้,พวกเขายังกล้าท้ายทายเต็มไปด้วยความดูถูกยังจะให้เขาทนมันต่อไปอีกรึ?


เมื่อเย่จุนออกมาพูดคุยกับกลุ่มของอันไซเถียนอยู่นั้น,คนกลุ่มใหญ่ก็เริ่มหลั่งไหลมารวมตัวกัน.



"ท่านประมุขเย่จุน,มีสิ่งใดเกิดขึ้นรึ?"


"เกิดอะไรขึ้นอย่างงั้นรึ?"


กลุ่มคน 50-60 คนต่างเข้ามารุมล้อมเต็มไปหมด,ด้านหน้านั้นมีผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ห้าคน,เหล่าผู้ฝึกยุทธ์ต่างก็เริ่มรู้แล้วว่ามีปัญหาบางอย่างเกิดขึ้น,เช่นนั้นแล้วพวกเขาจึงได้หยุดฝึกฝน,พร้อมกับเร่งรีบเข้ามาหา.


หลายวันมานี้พวกเขาทุกคนต่างก็ได้ผลไม้เทวะแห่งจันทราดับ,ด้วยความกรุณาของเย่ซิงเหอ,ไม่มีโอกาสเลยที่พวกเขาจะได้ตอบแทน,ในตอนนี้นั้นนับว่าเป็นยิ่งกว่าโอกาสหายาก,ที่พวกเขาจะสามารถตอบแทบเรื่องดังกล่าว,ด้วยการรับคำสั่งจากเย่จุนแทน.


"พวกเจ้าต้องการหาเรื่องสินะ"อันไซเถียนอ้าปากค้าง,หลังจากจ้องมองไปยังเหล่าคนรอบๆ,เขาตอนนี้ถึงกับต้องกลืนน้ำลายลงคอทีเดียว.


เพราะด้วยสัมผัสของพวกเขาแล้ว,คนรอบๆนี้มีระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ถึงห้าคน,นอกจากนี้คนอื่นๆทั้งหมดล้วนแล้วแต่มีระดับ 6 ดินแดนสวรรค์กันทั้งหมด.


ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่ตระกูลขนนกสีฟ้ามีผู้เยี่ยมยุทธ์มากมายขนาดนี้?ด้วยความแข็งแกร่งนี้ไม่ได้ด้อยไปกว่าตระกูลขุนนางชั้นสูงของเมืองบรรพชนสวรรค์เลย!


เหล่าลูกน้องฝีปากกล้าของอันไซเถียนต่างก็สบตากันไปมาอย่างอักอ่วน,ก้มหน้าก้มตาหลบ,ใครจะรู้เล่าว่าตระกูลขนนกสีฟ้าจะซ่อนเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ไว้มากมายขนาดนี้กัน?หากว่าพวกเขารับรู้ว่าตระกูลขนนกสีฟ้ามีความแข็งแกร่งถึงเพียงนี้,พวกเขาจะหาญกล้าเข้ามาสถานที่แห่งนี้ได้อย่างไร.


อันไซเถียนได้ไอออกมาแห้งๆ,พลางกล่าวว่า,"ประมุขตระกูลขนนกสีฟ้า,พวกเราเพียงต้องการแค่หญิงสาวคนเดียว,พวกท่านคงไม่กลัวว่าเพียงเด็กหญิงคนเดียวกับต้องการเป็นศัตรูของตระกูลสวรรค์นิรันดรหรอกนะ?"


"สั่งสอนพวกมัน!"เย่จุนแค่นเสียงอย่างเย็นชา.


"ช้าก่อน!"อันไซเถียนเร่งรีบกล่าวออกมา,"ข้าอาจจะลบหลู่ท่านไปบ้าง,ทว่าใคร่ขอท่านประมุขผู้อารีอภัยแก่ข้าด้วย,ความจริงแล้วพวกเราต้องการทีจะมาหาคนๆเดียว,ไม่จำเป็นที่จะต้องทำเพื่อเด็กหญิงคนเดียว,อย่าได้ทำลายไมตรีจิตรของทั้งสองฝ่ายเลย!"


"ไมตรีจิตรอันจอมปลอมนะซิ,เจ้ากลับไปบอกประมุขของพวกเจ้า,เชิญพวกเจ้าบุกมาได้ทุกเมื่อที่ตระกูลขนนกสีฟ้า,หากมันมีผู้ใดกล้าหาญพอ,ให้มันคนนั้นมาได้เลย,อัดมัน!"เย่จุนแค่นเสียงอย่างเย็นชา.


เพียงได้ยินเสียงของเย่จุน,ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ได้เข้าโจมตีทันที,ตามด้วยผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์อีกหลายคน,คนแล้วคนเล่าต่อยออกไปที่อันไซเถียนและพรรคพวกอย่างบ้าคลั่ง.



อันไซเถียนและคนอื่นๆต่างก็ทำได้แค่ร้องโหยหวน,ตะโกนออกมาอย่างทรมานทรกรรม,แม้ว่าจะตอบโต้ไปบ้าง,ทว่าฝ่ายตรงข้ามนั้นมีมากจนเกินไป,พวกเขาจึงได้ถูกระดมหมัดอัดใส่แต่เพียงฝ่ายเดียว,จนทำได้แค่ทน,กระเสือกกระสนล้มลุกคลุกคลานหนีตายวิ่งออกไปข้างนอก.


"กล้าที่จะมาชูคอหยิ่งจองหองที่ตระกูลขนนกสีฟ้ารึ,หาที่ขุดหลุมฝังตัวเองซะแล้ว!"เหล่าผู้ฝึกยุทธ์จำนวนมากต่างตะโกนด่าทอไล่หลัง,


แทบไม่มีใครสนใจใครแล้วตอนนี้,เสียงด่าทอไล่หลังตามไปติดๆ,อันไซเถียนและพรรคพวกต่างก็วิ่งหนีอย่างไม่คิดชีวิต,ด้วยกลุ่มคนของตระกูลขนนกสีฟ้านี้,ช่างโหดร้ายทารุณยิ่งนัก,เป็นที่น่าหวาดกลัวเป็นอย่างยิ่ง.


อาจจะประมาณราวๆครึ่งชั่วโมง,ทั้งหัวหงอกหัวดำ,กลุ่มของอันไซเถียนและผู้ติดตาม ถูกโยนออกมาซ้ำยังวิ่งหนีหัวซุกหัวซุนจากตระกูลขนนกสีฟ้า.


สองวันหลังจากนั้น,ก็มีข่าวแพร่สะพัดไปทั่วทั้งเมืองบรรพชนสวรรค์.


ร้านอาหาร,สภากาแฟ,ห้างร้าน,ทุกสถานทั่วทุกหนทุกแห่งต่างก็พูดคุยกันสนุกปากถึงเรื่องดังกล่าว.


"เจ้ารู้รึยังตระกูลสวรรค์นิรันทร์ทำหญิงสาวคนหนึ่งหายไป,ผู้อาวุโสอันไซเถียนของตระกูลสวรรค์นิรันทร์ได้นำลูกน้องหลายคน,เร่งรีบบึ่งเดินทางไปยังตระกูลขนนกสีฟ้าเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,เจ้าเดาซิว่าเกิดอะไรขึ้น?"


"อะไรกัน?,อันไซเถียนเป็นถึงผู้อาวุโสระดับ 7 ดินแดนสวรรค์, เช่นนั้นแล้วตระกูลขนนกสีฟ้าคงถูกทำร้ายอย่างอเนจอนาถไปเลยใช่ใหม?"


"ผิดแล้ว,ก่อนหน้านี้ไม่มีใครเคยรู้เลยว่าเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินจะสร้างเกราะป้องกันขึ้นในทันทีทันใด,มีคนจากภายนอกน้อยมากที่จะรู้ความเป็นไปข้างในนั้น,พวกเราเพิ่งจะรู้จวบจนถึงวันนี้ล่ะว่าตระกูลขนนกสีฟ้าความเป็นจริงแล้วแข็งแกร่งอย่างไม่คาดคิด,ผู้อาวุโสอันไซเถียนกับผู้ติดตามทุกคนถูกทุบตีหาทางกลับไม่เจอเลยทีเดียว."


"ก่อนหน้านี้ตระกูลจันทราทมิฬไม่ได้ทำลายล้างตระกูลขนนกสีฟ้า,ทุกคนต่างก็คิดว่าเป็นเพราะการออกหน้าของรองอาจารย์ใหญ่ซู,หลังจากที่เหลียงเซี่ยงตายไปอย่างมีลับลมคมใน,พวกเราต่างก็คิดว่าตระกูลจันทราทมิฬมีความขัดแย้งภายในจึงไม่ได้เอาความตระกูลขนนกสีฟ้า,ตอนนี้คงต้องมองใหม่แล้ว,แม้ว่าเหลียงเซี่ยงจะมีชีวิตอยู่,ก็ยังไม่สามารถต่อกรกับตระกูลขนนกสีฟ้าได้เลย!"


"แล้วเจ้าได้ยินอีกรึเปล่า,หลังจากที่อันไซเถียนโดนทุบกลับมา,ประมุขอันหยวนหลงของตระกูลสวรรค์นิรันดรถึงกับนำคนออกไปยังตระกูลขนนกสีฟ้าด้วยตัวเองเลยทีเดียว."


"ผลเป็นอย่างไรล่ะ?"



"อันหยวนหลงก็โดนทุบ,ถูกโยนออกมาจากตระกูลขนนกสีฟ้าหาทางกลับบ้านไม่เจอไปอีกคนนะสิ! ฮ่า ฮ่า ฮ่า "


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

51 ความคิดเห็น:

  1. นึกว่าตระกูลนี้ จะเก่งซ่ะอีก เหอะๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใช่ครับนึกว่าจะเจ๋ง

      ลบ
    2. นึกว่าเจ๋งที่แท้.....(แดกจุดแปบ)

      ลบ
  2. เพราะ ตระกูล นี้กากนี่เองถึงได้อยากให้ ซุนหยุน แต่งงานออกไปอยู่กลุ่มผู้มีอำนาจ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับสนุกมากๆครับ

    ตอบลบ
  4. หาทางกลับบ้านเจอยังหว่า 555

    ตอบลบ
  5. นางเอก(คนที่สอง) เทอหายไปไหน

    ตอบลบ
  6. ตอนนี้สนุกสะใจมากจริงๆ สั่งสอนพวกมันซะ

    ตอบลบ
  7. อย่างฮาตอนนี้ ตอนจบเด็ดมากอะ 5555555555

    ตอบลบ
  8. บอกตรงๆ ว่า ทั้งตอน เด็ดสุดก็ตอนท้ายนี่ละ 555+ ตระกูลเวนนี่นึกว่าจะเก่ง ขนาดประมุขยังโดนตบกลับ ไม่แปลกเลยทำไมถึงทะเยอทะยานหาอำนาจหนัก
    ปล. ดีนะซิงเหอไม่อยู่ตอนประมุขมาเจอไม่งั้นคงหาได้ผู้น้ำคนใหม่แหงมๆ

    ตอบลบ
  9. โหดสัสรัฐเซีย ไนจีเรีย เอธิโอเปีย

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณคับๆๆสนุกๆมากๆคับ

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณครับ ตอนนี้ฮามาก

    ตอบลบ
  12. อ่านตอนนี้แล้วสะใจมากครับ555 ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  13. สะใจโว้ย 555+
    ตอนนี้เป็นตอนนี้ที่ชอบที่สุด

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณค่ะ
    วันนี้บทพระเอกเราหายไปไหนเนี่ย..?
    แต่เห็นพวกตระกูลของพี่อันโดนอันก็คุมอยู่...สะใจแฮะ

    ตอบลบ
  15. ตระกูลนี้ก็ฮาดีอยู่นะ แต่มันไม่เห็นจะเก่งเลย

    ตอบลบ
  16. ขอบพระคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  17. 555 ถ้าช่วยอันซุยหยุนกลับมา ตระกุลจะกล้ามายุ่งไหม

    ตอบลบ
  18. 5555ชอบมากหาทางกลับไม่ถูก

    ตอบลบ
  19. ขอบคุณมากครับผม

    ตอบลบ
  20. อย่างฮ่าเลยตระกูลนิรัน น่าจะลงวันละสองตอนนะครับ แต่ก็ขอบคุณมาครับที่แปลให้อ่าน เป็นกำลังใจให้ครับ

    ตอบลบ
  21. ตระกูลพระเอกมันโคตรเทพเลยสืนะ ขอบคุณที่แปลให้อ่านครับ

    ตอบลบ
  22. เติมเงิน อ๊อฟตูม ทั้งตระกูลว่างั้น

    ตอบลบ
  23. นึกว่าจะแน่ ถถถถถถถ.

    ตอบลบ
  24. ขอบคุณครับ
    หนีหางจุกตูดเลย 555

    ตอบลบ
  25. ฮาวุ้ย คือนึกว่าประมุขมาแล้วจะพอฟัด พอเหวี่ยง ที่ไหนได้หนีหางจุกตูดพอกัน

    ตอบลบ
  26. ตอนนี้ฮาดี ตระกูลนี้นึกว่าจะโหด เทียบกับจันทราแล้วต่างกันเลย ฝ่ายนั้นไม่โหดธรรมดา เหี้ยมด้วย ชอบๆ

    ตอบลบ
  27. โดนตีนกันถ้วนหน้า ทั้งตระกูลเลยไหมละ อย่าริอาจมาหาเรื่องท่านประมุข

    ตอบลบ