วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 196 Has never seen

Star Martial God Technique Chapter 196 Has never seen

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 196 ข้าไม่เคยเห็น


บทที่ 196 ข้าไม่เคยเห็น



เย่ซิงเหอกำลังเดินเข้าไปในตระกูลขนนกสีฟ้า,ในเวลาเดียวกันนี้,ตามเส้นทางผ่านของตระกูลขนนกสีฟ้า,เต็มไปด้วยผู้ลี้ภัยที่สวมใส่ชุดมอมแมมไปทั่วทุกที,ทว่าในมือของทุกคนก็มีอาหารให้กินด้วยการแบ่งสันปันส่วนจากคนของตระกูลขนนกสีฟ้า.


ด้วยเห็นเย่ซิงเหอที่เดินเข้ามา,ฝูงชนต่างก็เกิดเสียงดังอื้ออึงขึ้นมาทันที.


"นั่นมันนายน้อยเย่ของตระกูลขนนกสีฟ้า,เป็นเขาที่ออกคำสั่งให้ที่พักต่อพวกเรา!"


"เป็นนายน้อยเย่,ขอบคุณนายน้อยเย่!"



ทั้งสองเส้นทางที่เขาผ่านเหล่าผู้ลี้ภัยต่างนั่งคุกเข่าลงต่างโค้งคำนับให้กับเย่ซิงเหอ,หลายต่อหลายคนได้โขลกศีรษะให้กับเขาเลยทีเดียว.


พวกเขาได้หนีจากภัยพิบัติ,แทบจะไม่ได้กินอะไรตกถึงท้องเลย,ตะเกือกตะกายหาทางรอด,ตามถนนหนทางที่พวกเขาก้าวผ่านข้ามมานั้นมีคนตายไม่หยุดหย่อน,พวกเขาเองก็คิดว่าคงจะต้องตายไปด้วยเช่นกัน,จนกระทั่งพวกเขาเดินทางมาถึงตระกูลขนนกสีฟ้า,คนของตระกูลขนนกสีฟ้าที่มอบที่หลบภัยต่อพวกเขา,แบ่งสรรอาหารต่อพวกเขา,ทั้งยังสร้างที่พักสำหรับพวกเขาอีก,พวกเขาทั้งหมดต่างซาบซึ้งต่อตระกูลขนนกสีฟ้าเป็นอย่างมาก,

ตระกูลขนนกสีฟ้า,ได้ช่วยเหลือพวกเขาจากภัยพิบัตินั่นเอง.

ในเวลาเดียวกันนั้น,ผู้ลี้ภัยคนหนึ่งได้วิ่งเข้ามาอย่างเร่งรีบ,พลางคุกเข่าที่ด้านหน้าเย่ซิงเหอ,ผู้ลี้ภัยคนนี้เป็นเด็กชายคนหนึ่ง,อายุราวๆ 13-14 ปี.


"นายน้อยเย่,ขอให้ท่านรับข้าเข้าตระกูลขนนกสีฟ้าด้วย!"เด็กชายคนดั่งกล่าวคุกเข่าราบไปกับพื้น,พลางจ้องมองอย่างวิงวอนมาทางเย่ซิงเหอ.


"ลุกขึ้นก่อน,เจ้ามีชื่อว่าอะไร?"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเด็กคนดังกล่าว,ด้วยเด็กคนดังกล่าวนี้ดูเหมือนจะดูอ่อนเปเปลี้ยเพลียแรงอยู่เหมือนกัน,แม้ว่าใบหน้าของเขาจะดูสกปรก,ทว่าก็ดูมีสง่าราศีอยู่ไม่น้อย,ดูเหมือนว่าจะดูแตกต่างจากเด็กที่มาจากตระกูลสามัญทั่วไปอยู่เหมือนกัน.


"ข้ามีชื่อว่า โจวฮวาน,หากว่าท่านไม่รับปากล่ะก็,ข้าจะไม่ลุกขึ้นเด็ดขาด!"โจวฮวานกล่าวอย่างจริงจัง.


"พ่อแม่ของเจ้าล่ะ?"เย่ซิงเหอสอบถาม.


"ท่านพ่อท่านแม่ของข้านั้นถูกสังหารไปหมดแล้ว,ข้าเหลือรอดมาได้แค่คนเดียว."ภายในดวงตาของโจวฮวานนั้นเต็มไปด้วยน้ำตา,"ตอนนี้นั้นข้าเหลือแค่ตัวคนเดียว!"อย่างไรก็ตามแม้ว่าเขาจะเต็มไปด้วยความเสียใจ,หากแต่ภายในดวงตาของเด็กคนนี้,ก็มีประกายแสงที่แน่วแน่.


สายตาของเย่ซิงเหอนั้นจ้องมองไปยังคอของโจวฮวาน,ซึ่งเสื้อของเขาไม่สามารถที่จะปิดมันได้มิดนัก,เป็นรอยสักสีม่วง,เป็นอักขระที่ลึกลับเป็นอย่างมาก.


"พ่อแม่ถูกสังหาร!"เย่ซิงเหอรู้สึกเวทนาในตัวของโจวฮวานจึงได้กล่าวออกไปว่า,"หากว่าเจ้ายินดีที่จะเข้าร่วมตระกูลขนนกสีฟ้า,เช่นนั้นก็ได้,ข้าจะให้คนในตระกูลรับเจ้าไปดูแลเอง!"


"ขอบคุณนายน้อยเย่,ข้าสามารถฝึกฝนวรยุทธ์ได้ใช่ใหม่?ข้าต้องการฝึกฝนวรยุทธ์เพื่อล้างแค้นให้กับท่านพ่อกับท่านแม่ของข้า!"โจวฮวานกัดฟันแน่,พลางจ้องมองขึ้นไปยังเย่ซิงเหอ.


"ใครคือศัตรูของเจ้าอย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอสอบถามออกไป.


โจวฮวานก้มหน้าลงอย่างอึกอัก,ด้วยท่าทางสายตาที่สั่นจ้องมองเขม็ง,หากแต่ไม่ต้องการที่จะกล่าวออกมา.


"เอาล่ะ,ก่อนที่จะถึงเวลานั้นเจ้าตอนนี้ยังไม่มีความแข็งแกร่งเพียงพอ,เจ้าจงอยู่ภายในตระกูลขนนกสีฟ้านี่ล่ะ!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาด้วยสถานะของเด็กน้อยคนนี้,ค่อนข้างที่จะลึกลับอยู่เหมือนกัน,ในเมื่อเขาไม่ยินดีที่จะบอกเขาเกี่ยวกับศัตรู,เขาก็ไม่ควรที่จะบังคับ,ค่อยรอคอย,สอบถามอีกครั้งก็ได้


เย่ซิงเหอได้ให้ครอบครัวที่ไม่มีบุตรของตระกูลขนนกสีฟ้ารับโจวฮวานไปเป็นบุตรบุญธรรม,พร้อมกับให้เขาอยู่ในตระกูลขนนกสีฟ้า,เป็นการมอบชีวิตใหม่ให้กับเขานั่นเอง.


เย่ซิงเหอได้เดินต่อไป,เห็นผู้ลี้ภัยที่บาดเจ็บมากมาย,เขาผู้เป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารา,สามารถที่จะรักษาพวกเขาเหล่านั้นได้,เย่ซิงเหอเองนึกขึ้นมาได้อย่างหนึ่ง,เมื่อครั้งหนึ่งนั้น,หลินหงได้ทำการเตือนเขาเอาไว้,คำพูดดังกล่าวนั้นยังก้องอยู่ในใจว่าไม่ให้รักษาและช่วยคนอื่นอย่างง่ายๆ.


ในเวลาเดียวกันนั้น,เซี่ยนเถาเถาได้วิ่งหน้าตาตื่นเข้ามาหาเขา.


"พี่รอง,ที่ด้านนอกกำแพงเมืองมีกองทหารม้ากองหนึ่ง,พวกเขาบอกว่าจะเข้ามายังตระกูลขนนกสีฟ้าเพื่อค้นหาคน!"เซี่ยนเถาเถาจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอพลางกล่าวออกมา,"ท่านรีบไปดูเถอะ!"


ทหารม้ากลุ่มหนึ่งอย่างงั้นรึ?


เย่ซิงเหอขมวดคิ้วแน่น,นำเซี่ยนเถาเถาและคนอื่นๆขึ้นไปยังกำแพงเมืองในทันที.


ขณะที่เย่ซิงเหอ,เซี่ยนเถาเถาและคนอื่นๆได้เดินไปบนกำแพงนั้น,สายตาของเด็กหนุ่มโจวฮวานก็เป็นประกายขึ้นมาในทันที,สายตาของเขานั้นเต็มไปด้วยความซับซ้อน,ลุกลี้ลุกรน,เขาเองก็รีบเร่งตามขึ้นไปบนกำแพงทันที,โดยที่แอบซ่อนอยู่หลังเสาไม้เสาหนึ่งบนกำแพง.


เย่ซิงเหอและเซี่ยนเถาเถายืนอยู่บนกำแพง,จ้องมองลงไปด้านล่างซึ่งมีกลุ่มของทหารม้าเต็มไปหมด,ด้วยชุดเกราะสีเงินที่พวกเขาสวมใส่นั้นดูเปล่งประกายเป็นอย่างมาก,พวกเขาต่างส่งกลิ่นอายที่จองหองออกมา,โดยเฉพาะคนที่อยู่ด้านหน้านั้นสวมชุดเกราะรบสีทอง,พร้อมกับกระชับหอกทอง,นั่งอยู่บนหลังม้าสีน้ำตาลตัวมหึมา.


ด้วยการโบกหอกยาวนั้นไปมา,เขาได้ตะโกนออกมาเสียงดังขึ้นไปยังผู้ควบคุมประตูเมือง,"เปิดประตูเดี่ยวนี้!"เสียงของเขานั้นราวกับสายฟ้าฟาดที่ผ่าลงมาด้วยกลิ่นอายท่าทางอันทรงอำนาจ.


"พวกเจ้าเป็นใคร?"เย่ซิงเหอได้ตะโกนลงไปเสียงดังยังเหล่าคนที่อยู่ด้านล่าง.


เมื่อเย่ซิงเหอตะโกนออกมา,เหล่าเครื่องยิงหน้าไม้ต่างก็ถูกขึ้นลำเตรียมพร้อมที่จะยิงออกไปในทันที.


ด้านล่างกำแพงเมือง.


ผู้คุ้มกันคนหนึ่งได้ควบม้าเข้าไปหาแม่ทัพ,พร้อมกับเสียงอันแผ่วเบา,"ท่านแม่ทัพ,ที่กำแพงเมืองนั้นได้ถูกติดตั้งเครื่องยิ่งหน้าไม้ของนิกายเทพประดิษฐ์,ดูเหมือนว่ามันจะสามารถยิงลูกดอกเหล็กออกมาพร้อมกันทีล่ะหนึ่งร้อยดอกเลยทีเดียว,ภายในระยะ 500 เมตรสามารถที่จะทะลวงชุดเกราะของพวกเราได้เลย!"




แม่ทัพคนดังกล่าวใบหน้าเปลี่ยนเป็นซับซ้อนเย็นชาขึ้นมาทันที,เขากล่าวออกมาด้วยเสียงที่ขึงขัง,"เป็นใครที่ดูแลสถานที่แห่งนี้?คาดไม่ถึงเลยว่าจะสามารถติดตั้งเครื่องยิงหน้าไม้เช่นนี้ได้?"


"เรียนท่านแม่ทัพ,คนที่สั่งการที่นี่,เป็นหนึ่งในตระกูลที่มีชื่อว่า ตระกูลขนนกสีฟ้า,ด้วยความแข็งแกร่งนั้น,พวกเรายังไม่รู้อะไรชัดเจนนัก."ผู้คุ้มกันคนดังกล่าวได้กล่าวออกมาอย่างอึกอัก ."ข่าวที่พวกเราได้รับรู้มาเมื่อไม่นานมานี้,ความแข็งแกร่งของคนตระกูลนี้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว,ผู้อยู่เบื้องหลังจะต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน."


ชายในชุดเกราะสีทองจ้องมองไปบนกำแพงจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,เซี่ยนเถาเถาและคนอื่น,พร้อมกับตะโกนออกมาด้วยเสียงดังอย่างขึงขัง,"ข้าคือแม่ทัพอาณาจักรต้าโจว,กองกำลังมังกรบินแม่ทัพเพลิงสวรรค์,มีนามว่าหวังหลิน,พวกเจ้าจงเปิดประตูโดยเร็ว!"


แม่ทัพมังกรบินของอาณาจักรต้าโจวอย่างงั้นรึ?


เย่ซิงเหอขมวดคิ้วแน่น,กองกำลังของอาณาจักรต้าโจว,กองกำลังองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์และกองกำลังมังกรบินนั้นได้เคลื่อนกองกำลังเข้าประชิดกองกำลังของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือซึ่งประจำการอยู่ที่เมืองบรรพชนศักดิ์สิทธิ์และเมืองบรรพชนแจ่มจรัส,แล้วทำไมทหารม้าของกองกำลังมังกรบินจึงได้มาโผล่ในสถานที่แห่งนี้กันล่ะ?


"พวกเจ้ามาที่นี่,มีเรื่องอันใด?"เย่ซิงเหอตะโกนเสียงดังเพื่อสอบถาม.


"อย่าได้มากความ,รู้ใหมว่าพวกเราคือกองกำลังมังกรบิน,หากไม่รีบเปิดประตูละก็,พวกเจ้าจะต้องกลายเป็นพวกกบฏ?"แม่ทัพที่มีนามว่าหวังหลินนั้นตะโกนออกมาด้วยความโกรธเกรี้ยว.


"พวกเจ้าบอกว่าเป็นกองกำลังมังกรบินอย่างงั้นรึ?เป็นกองกำลังมังกรบินหรือไม่?ใครจะรู้ว่าพวกเจ้าเป็นกองกำลังมังกรบินจริงๆ,ไม่มีใครบอกได้ว่าเป็นของจริง"เย่ซิงเหอแค่นเสียงออกไปอย่างเย็นชา.


"สามหาว!"หวังหลินด่าทอด้วยความโกรธ,"ไม่เปิดประตูคือพวกกบฏ,ระวังปากพวกเจ้าเอาไว้ไม่งั้นพวกข้าจะนำกองทัพมาทำลายเมืองอันกะจ้อยร่อยนี้ให้สิ้นซากในทันทีแน่!"


"ทุกคนเตรียมตัว,คนเหล่านี้กล้าหลอกลวงว่าเป็นกองกำลังมังกรบิน,พวกมันเป็นกองโจรที่ปลอมตัวมา,หากว่าพวกมันกล้าที่จะเข้ามาใกล้ประตูแม้แต่ก้าวเดียว,ให้สังหารพวกมันให้ตกตายไปด้วยเครื่องยิงหน้าไม้ในทันที!"เย่ซิงเหอตะโกนออกไปเสียงดัง,ไม่แสดงออกให้เห็นถึงความอ่อนแอแม้แต่เล็กน้อย.


ด้วยเสียงของเย่ซิงเหอนั้น,ดังกังวานผ่านลงไปยังด้านล่าง.


หวังหลินนั้นเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยวอย่างมากมาย,เขตแดนทิศเหนือนี้ไม่เพียงคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือที่กล้าก่อกบฏ,แม้แต่ตระกูลเล็กๆที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางแนวเขา,ยังกล้าที่จะท้าทายกองกำลังมังกรบินของพวกเขาอีก,มันเป็นเรื่องที่ยโสโอหังยิ่งนัก.


ทว่ากลุ่มของเย่ซิงเหอนั้นมีเครื่องยิงหน้าไม้บนกำแพง,มันเป็นอะไรที่น่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก.


หวังหลินยังคงกระชับม้าของเขา,พร้อมกับตะโกนออกไปด้วยเสียงอันดัง,"เจ้าเห็นเด็กผู้ชายอายุ 13-14 ปี,บนคอมีปานสีม่วง,หากว่าเจ้าส่งคนมาให้เรา,พวกเราก็จะจากไปในทันที,ไม่เช่นนั้นแล้วข้าจะทะลวงประตูเข้าไปอย่างแน่นอน!"


ได้ยินคำพูดของหวังหลิน,เย่ซิงเหอก็นึกถึงโจวฮวานในทันที,เขาไม่รู้ว่าด้วยเหตุผลอันใด,โจวฮวานถึงได้ถูกไล่ล่าจากกองกำลังมังกรบินเช่นนี้.



"ข้าไม่เคยเห็นคนที่พวกเจ้าว่ามาเลย!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาอย่างมั่นใจ.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/


อาณาจักรต้าโจว มีกองกำลังทหาร 6 กอง


  • กองทัพมังกรบิน   ควบคุมโดยราชวงศ์ศํกดิ์สิทธิ์
  • องค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์  ควบคุมโดยราชวงศ์ศํกดิ์สิทธิ์
  • กองกำลังแห่งชาติ,กองกำลังมังกรเพลิง(ตั้งขึ้นใหม่)  คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ ดูแลชายแดนฝ่ายเหนือ.
  • กองกำลังธวัธทมิฬ
  • กองกำลังขอบน้ำเงิน
  • กองกำลังเปลวเพลิงสีชาติ


48 ความคิดเห็น:

  1. มาแล้ว...ขอบคุณครับ ...ทันใจ,,,,

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากๆ ครับ ยิ่งอ่านอยิ่งมันครับ

    ตอบลบ
  3. เอามาอีกๆ ขอบคุณครับ คุณผู้แปล

    ตอบลบ
  4. มันส์มาก อย่าพึ่งนอนได้หรือไม่ท่านผู้แปล ข้าน้อยขออีกซักหนึ่งตอนจะได้หรือไม่.

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับ วันละ 2 ตอน ฟินเฟร่อ 555

    ตอบลบ
  6. ปัญหาเก่าเพิ่งจบ ปัญหาใหม่มาอีกละ / ว่าแต่ว่าถ้ามันเก่งจริงทำไมมันยังต้องกลัวเครื่องยิงอีก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เก่งจริง แต่ถ้าหลบไม่ทันก็ตายสิ มันไม่ใช่ปีศาจหรอสัตว์อสูรเสียหน่อย มนุษย์นั้นมีจุดอ่อนหลายจุดถ้าโดนก็ถึงตายได้ แถมชุดเกาะน่ะปิดไปไม่มิดหรอกเด๋อ ชุดเกราะแต่ล่ะอันมันมีช่องว่างเล็กๆอยู่ มันไม่มีเกราะที่สมบูรณ์พร้อมหรอ ว่าไปนั้นฮาๆๆ

      ลบ
    2. หัวหน้าอาจไม่เท่าไหร่แต่สมุนมันนี้น่าจะตายเกลื่อน

      ลบ
    3. หัวหน้าอาจไม่เท่าไหร่แต่สมุนมันนี้น่าจะตายเกลื่อน

      ลบ
  7. มีคนมาให้ลองของใหม่ตลอดเลยพี่เย่เรา

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณค่ะ
    ...คราวนี่เด็กนั้นเป็นใครอีกละเนี่ย...ดูท่าจะไม่ธรรมดาซะแล้ว...

    ตอบลบ
  9. ขออีกตอนเถอะคับ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณครับ รอบที่แล้วก็หมาป่ารอบนี้ธนู จัดไปดิพี่เย่ชุดใหญ่ไฟกระพริบ

    ตอบลบ
  11. มาเร็วแบบนี้ วันนี้จะได้สามตอนป่าวนี่ อิอิ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  12. เฮียเย่ไปฆ่าพ่อแม่ใครมั่งป่าว เดี๋ยวจะมีดรามาล้างแค้นให้พ่อแม่
    ถ้าแม่ทัพกลัวเสียหน้าน่าจะขอดวลตัวต่อตัว ถ้าจะลุยกันตรง ๆ คงโดนลูกศรเสียบตายยกแก๊ง

    ตอบลบ
  13. เข้มข้นจริมๆ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  14. แหนะ เดี๋ยวยิงแม่มเลย

    ตอบลบ
  15. ขอบคุนมากๆคับ จัด2ตอนวันนี้

    ตอบลบ
  16. ขอบพระคุนครับบบ

    ตอบลบ
  17. ขอขอบพระคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  18. ยิงให้ไส้แตก เลยพูดมากดีนัก

    ตอบลบ
  19. ในความคิด ของ ผม นะ ไอ้ เด็ก ปาน สีม่วง คง เป็น องค์ชาย ที่ไหน สักที่เเหละ (ขอบคุณ ที่เเปล ให้ อ่านนะครับ)

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อาณาจักรต้าโจว....โจฮวาน คล้ายๆเนอะ!

      ลบ
  20. เรื่องมาถึงขนาดนี้ พี่เย่เก่งขนาดนี้ แล้วการประลองที่โรงเรียนยังจะมีไหม????

    ตอบลบ
  21. โจวฮวานต้องเป็นผู้มีพลังแฝงแน่เลย

    ตอบลบ
  22. คราวนี้ได้เป็นกบฎร่วมกับพ่อเมียแล้ว 55555

    ตอบลบ
  23. ขอบพระคุณมากๆครับ เนื้อเรื่องแจ้มจ้นต่อเนื่องเลย

    ตอบลบ
  24. ยินดีต้อนรับลุกสมุนพี่เย่

    ตอบลบ
  25. ขอบคุณครับที่แปลให้อ่าน กำลังเข้มข้น มีคนมาลองของตลอดเลยนะพี่เย่ 555

    ตอบลบ