วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 175 Is robbed?

Star Martial God Technique Chapter 175 Is robbed?

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 175 ถูกปล้น?


บทที่ 175 ถูกปล้น?



ทั่วทั้งเมืองบรรพชนสวรรค์ตอนนี้นั้นทุกๆการกระทำทุกๆการเคลื่อนไหวของตระกูลขนนกสีฟ้าล้วนแล้วแต่ส่งผลสั่นสะเทือนไปทั่วทั้งเมือง


ด้วยเรื่องดังกล่าวที่ตระกูลขนนกสีฟ้ากระทำไปนั้นล้วนแล้วแต่น่าตื่นตกใจเป็นอย่างมาก,อันไซเถียนโดนทุบตี,อันหยวนหลงประมุขตระกูลสวรรค์นิรันดรก็ยังถูกตระกูลขนนกสีฟ้าตะเพิดหาทางกลับไม่เจออีก.


ตระกูลขนนกสีฟ้าเวลานี้ช่างน่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างยิ่ง.



นครบรรพชนสวรรค์ในตอนนี้ได้ให้น้ำหนักความแข็งแกร่งของตระกูลขนนกสีฟ้า,กลับกลายเป็นตระกูลที่น่าสะพรึงกลัวมากที่สุดไม่ใช่รึอย่างไร?

หลายต่อหลายคนต่างก็ได้สืบเสาะหาวิธีการ,ที่จะสามารถเข้าร่วมตระกูลขนนกสีฟ้า,หลายๆคนต่างพยายามที่จะเดินทางบึ่งไปยังตระกูลขนนกสีฟ้า,ทว่าตระกูลขนนกสีฟ้าที่แยกตัวออกไปอย่างโดดเดี่ยวไม่รับคนภายนอกแล้ว,เว้นเสียแต่คนที่ตระกูลขนนกสีฟ้าเชื้อเชิญมาเท่านั้น,ส่วนคนทั่วไปนั้นจะไม่สามารถแม้แต่จะผ่านประตูเข้าไปได้เลย.


เมื่อก่อนนี้ตระกูลขนนกสีฟ้ายังเป็นเพียงตระกูลเล็กๆเท่านั้นใครจะคาดล่ะว่าตอนนี้จะกลายเป็นตระกูลที่น่าสะพรึงในขณะนี้ได้?



กลับมายังเส้นทางหลักไปยังเมืองหลวง,คนสองคนนั่งอยู่จ้าวเขี้ยวขาว,ที่เคลื่อนที่ไปราวกับพายุใต้ฝุ่น.

อันซุยหยุนถูกส่งตัวออกไปยังเมืองบรรพชนสวรรค์สิบกว่าวันแล้ว,บอกได้เลยว่าขบวนส่งตัวอันซุยหยุนนั้นควรที่จะล่วงหน้านำพวกเขาและยังอยู่บนเส้นทางกว่าสิบวันนั่นเอง.


ด้วยคิดถึงเวลาที่ผ่านมาถึงขนาดนี้,เย่ซิงเหอร้อนรนแทบจนทนไม่ไหว,เขาได้ทำการกระตุ้นให้จ้าวเขี้ยวขาววิ่งออกไปอย่างรวดเร็ว,ด้วยการเดินทางไปยังเมืองหลวงนั้นจะใช้เวลาราวๆหนึ่งเดือนถือว่าเร็วสุด,หากว่าพวกเขา,เพิ่มความเร็วขึ้นจากปรกติ,ควรที่จะสามารถไล่ตามขบวนของตระกูลสวรรค์นิรันดรก่อนถึงเมืองหลวงได้,และสามารถยับยั้งพวกเขาได้ทัน.


ด้วยความเร็วของจ้าวเขี้ยวขาวนั้น,มีความเร็วยิ่งกว่าการเดินทางด้วยม้าซะอีก,นอกจากนี้ยังมีความอดทนในการเดินทางติดต่อกันได้อีกมากมายนัก.


จ้าวเขี้ยวขาวได้นำพวกเขาวิ่งต่อไปไม่หยุด,สองวันสองคืนแล้วที่ไม่ได้หยุดพักเลย,จ้าวเขี้ยวขาวตอนนี้รู้สึกเหนื่อยล้าออกอาการหอบๆอยู่เล็กน้อย.


เย่ซิงเหอโครจรพลังอำนาจแห่งดวงดารา,แผ่พุ่งไปยังร่างกายของจ้าวเขี้ยวขาวเพื่อรักษาอาการเหนือล้า,ทันทีที่จ้าวเขี้ยวขาวได้รับพลังก็กลับมากระปี้กระเป่าเช่นเดิม,ก่อนที่มันจะเพิ่มความเร็ววิ่งออกไปเหมือนเดิม.


ห้าวันผ่านไป,อย่างรวดเร็ว.


"หากยังไปด้วยความเร็วเช่นนี้,น่าจะ 2-3 วัน,พวกเราคงจะสามารถช่วยเหลือซุยหยุนได้!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมา,ด้วยอันซุยหยุนถูกส่งตัวออกไปแล้วนั้น,หล่อนเองก็เป็นกังวลใจอยู่เช่นกัน,หล่อนรู้ดีว่าอันซุยหยุนเป็นคนหัวแข็งเด็ดเดี่ยว,หากถูกส่งตัวไปยังเมืองหลวง,บางทีอาจจะทำอะไรโง่ๆก็เป็นได้!


"อืม."เย่ซิงเหอพยักหน้า,"นี่ก็เดินทางติดต่อกันมาห้าวันแล้ว,จ้าวเขี้ยวขาวก็เหนื่อยมากแล้ว,พวกเราควรที่จะหาที่พักกันก่อน!"


ด้วยเส้นทางหลักที่ใช้เดินทางไปเมืองหลวงเช่นนี้,มีสถานที่พักแรมอยู่เยอะทีเดียว.



ทันทีที่จ้าวเขี้ยวขาวเดินทางมาถึงที่พักแรม,เย่ซิงเหอเซี่ยหยุนหนิงก็ลงมาจากหลังของมัน


ภายในที่พักแรมดังกล่าวนั้นมีกองคาราวานอยู่มากมาย,เหล่าม้าหลายตัวที่มองเห็นจ้าวเขี้ยวขาวต่างก็ตื่นตระหนกหวาดกลัวร้องเสียงดังทันที.


พวกเขาต่างก็เห็นเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิง,ด้วยพวกเขาเป็นแค่พ่อค้าจึงได้แต่หวาดกลัวไม่รู้เลยว่าเป็นนายน้อยหรือนายหญิงของตระกูลใด,คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีหมาป่าสีขาวขนาดมหึมาเป็นสัตว์เลี้ยงได้,ช่างเป็นอะไรที่น่าหวาดกลัวจริงๆ.


จ้าวเขี้ยวขาวนอนลงอย่างว่าง่าย,พร้อมกับหรี่ตาลงพักผ่อนอย่างรวดเร็ว.


เห็นจ้าวเขี้ยวขาวที่ดูเชื่องๆและไม่มีท่าทางดุร้าย,เหล่าพ่อค้าทั้งหลายก็เริ่มเบาใจ.


เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงได้เข้าไปในเพิงที่พัก,ภายในนั้นเป็นร้านขนาดใหญ่,มีโต๊ะเก้าอี้จำนวนมากเพื่อต้อนรับเหล่าคนเดินทางพักกินข้าวดื่มกินโดยทั่วไป.


"สองที่,เอาอาหารที่มีผักมาหลายๆอย่างหน่อย,เอาเนื้อวัวมาด้วยสองจิน!"เย่ซิงเหอกล่าวออกไปเสียงดัง,แม้ว่าหลังจากที่พวกเขากินผลไม้เทวะแห่งจันทราดับ,จะทำให้ไม่รู้สึกหิวก็ตามทีทว่าเขาก็ควรที่จะเตรียมเก็บแรงเอาไว้เหมือนกัน.


"ไม่รู้เลยตอนนี้ซุยหยุนจะเป็นอย่างไร."เซี่ยหยุนหนิงถอนหายใจออกมาเล็กน้อยขณะพูด


ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นได้แต่ภาวนา,หวังว่าซุยหยุนจะไม่คิดทำอะไรอย่างไม่ยั้งคิด,ก่อนที่พวกเขาจะไปถึง.


ขณะเมื่อพวกเขากำลังกินอยู่นั้น,เสียงคุยกันไม่ไกลนักของกลุ่มพ่อค้าข้างๆ,ทำให้พวกเขานั้นเพ่งความสนใจไปทันที,ด้วยข้อความที่พวกเขาคุยกันนั้นแม้จะเสียงแผ่วๆ,ทว่าด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดารา,การได้ยินของเสียงพวกเขาจึงเหนือล้ำกว่าปกติ,คำพูดนั้นเย่ซิงเหอได้ยินเต็มสองหูเลยทีเดียว.


พ่อค้าคนหนึ่งได้กล่าวออกมาว่า,"เรื่องดังกล่าวข้ารู้สึกประหลาดใจมากเลย,หลังจากที่เดินทางมาจากเมืองหลง,เกิดจากอะไรกันถึงได้มีศพมากมายก่ายกองขนาดนั้นขึ้น?"


"ใช่แล้ว,กองคารวานดังกล่าวต้องถูกปล้นแน่ๆไม่ใช่รึ?"


"ข้าดูแล้วไม่น่าจะใช่นะกองคาราวานนะ,คนเหล่านั้นควรจะเป็นตระกูลขุนนางอย่างแน่นอน!"



ได้ยินคำพูดเหล่านั้น,เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงต่างมองหน้าสบตากันละกัน,เซี่ยหยุนหนิงลุกขึ้นอย่างเร็วไว,เดินตรงไปยังกลุ่มพ่อค้าดั่งกล่าว.


"ที่เจ้าพูดมาเมื่อสักครู่นี้คืออะไร?ศพอะไร?"เซี่ยหยุนหนิงจ้งมองไปยังกลุ่มพ่อค้า.


พ่อค้าทั้งสามจ้องมองสบตากันอย่างกระอักกระอ่วน,ด้วยเห็นท่าทางของเซี่ยหยุนหนิงแล้ว,ดูเหมือนว่าจะมาจากตระกูลขุนนางชั้นสูงเป็นแน่,จึงรีบหุบปากในทันที.


"พวกเราไม่รู้อะไรซักอย่างเลย."พ่อค้าคนหนึ่งกล่าวออกมาอย่างสั่นเทาด้วยความหวาดกลัว.


เซี่ยหยุนหนิงวางเหรียญทองที่นำออกมาจากกระเป๋า,กระแทกลงไปบนโต๊ะ,จ้องมองไปยังเหล่าพ่อค้าทั้งสาม,"หากพวกเจ้าบอกกล่าวออกมาให้ชัดเจน,เหรียญทองนี้เป็นของพวกเจ้า,แต่หาไม่แล้วหากพวกเจ้ายังโยเย้ปิดบังอยู่ล่ะก็,อย่าคิดเลยว่าจะออกไปจากที่นี่ได้!"


"ท่านหญิง,จริงๆแล้วพวกเราก็ไม่ค่อยแน่ใจนัก,พวกเราเองเป็นแค่เพียงพ่อค้าเร่ที่เดินทางมาจากเมืองหลวงเท่านั้น,ห่างออกไปจากที่แห่งนี้ 56 ลี้,มีเหล่ากองซากศพอยู่,คงจะมากกว่า 20 คนเป็นแน่,พวกเราเองก็คิดเหมือนกันว่าพวกเขาตายด้วยสาเหตุใด!"



"เป็นเช่นนั้นจริงๆ."พ่อค้าอีกคนรีบกล่าวเสริมทันที,"มีศพกว่า 20 ศพ,ดูเหมือนว่าจะเป็นคนของตระกูลขุนนาง,มีบางคนบอกว่าพวกเขานั้นเดินทางมาจากเมืองบรรพชนสวรรค์ด้วยล่ะ!"


ได้ยินคำพูดของเหล่าพ่อค้า,เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงต่างมองหน้ากันและกัน.


ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นเอ่อร้นขึ้นมาด้วยลางสังหรที่ไม่ดีขึ้นมาทันที.


"ตระกูลขุนนางจากเมืองบรรพชนสวรรค์อย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอถามออกไป.


"เรื่องดังกล่าวนั้นพวกเราไม่แน่ใจ,พวกเราไม่รู้เรื่องดังกล่าวจริงๆ,แต่มีศพมากว่า 20 ศพ,พวกเขาต่างสวมใส่ชุดที่สง่างามสีน้ำเงินอ่อน,บนชุดของพวกเขานั้นมีสัญลักษณ์สีม่วงด้วย."พ่อค้าอีกคนกล่าว.


ได้ยินคำพูดดังกล่าวของพ่อค้าคนนั้นแล้ว,หัวใจของเย่ซิงเหอถึงกันหล่นผลุบลงไปในหุบเหวที่ลึกสุดหยั่งทันที,ด้วยกลุ่มคนเหล่านั้น,เหมือนดั่งตระกูลสวรรค์นิรันทร์ของเมืองบรรพชนสวรรค์เลยไม่ใช่รึ?


อันซุยหยุนพวกหล่อนถูกปล้นและถูกสังหารไปแล้วรึ?เย่ซิงเหอไม่อยากยอมรับและเชื่อว่ามันเป็นเรื่องจริง,ใบหน้าและเสียงที่ยิ้มแย้มที่ยังคงอยู่ของอันซุยหยุน,ด้วยทุกอย่างที่ชัดเจนได้โผล่ขึ้นมาในตอนนี้,ทำให้หัวใจของเย่ซิงเหออดไม่ได้เลยที่จะถูกฉุดกระชากให้เกิดความเจ็บปวดอย่างรุนแรง.


"ภายในกลุ่มศพเหล่านั้นมีหญิงสาวอยู่หลายคน,ทว่าบางคนถูกสับเละกลายเป็นแอ่งเลือดเลยทีเดียว,แทบจะไม่สามารถบอกได้เลยว่าเป็นใคร,พวกเราจึงไม่สามารถบอกอะไรได้เลย!"พวกเขาต่างจ้องมองออกมาด้วยความหวาดกลัวอย่างรุนแรงไปยังเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิง,เพราะว่าใบหน้าของทั้งสองนั้นดูเหมือนจะไม่ค่อยดีแล้วตอนนี้.


"ไปกันเถอะ,พวกเราจะต้องไปดูด้วยตาตัวเอง!"เย่ซิงเหอคิดอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะกล่าวออกมาด้วยเสียงที่ขึงขังพร้อมกับพุ่งออกไปจากโรงเตี้ยมดังกล่าวออกไปด้านนอกทันที.


เซี่ยหยุนหนิงเองก็เร่งรีบตามออกไปเหมือนกัน,ในขณะเดียวกันก็พูดปลอบเย่ซิงเหอไปด้วย,"ซิงเหอ,เจ้าอย่าพึงกังวลใจมากไป,บางทีกลุ่มศพเหล่านั้นอาจจะไม่ใช่คนของตระกูลสวรรค์นิรันทร์ก็ได้!"แม้ว่าหล่อนจะกล่าวออกไปเช่นนั้นหากแต่ภายในใจของหล่อนเองก็เต็มไปด้วยความกังวลอย่างหนักหน่วงเช่นกัน.



ไม่รู้เลยว่าอันซุยหยุนจะประสบเหตุจริงหรือไม่,เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงเองก็ไม่กล้าที่จะหยุดพักที่ตรงนี้แล้ว,หลังจากขึ้นไปบนหลังของจ้าวเขี้ยวขาว,พวกเขาทั้งหมดก็พุ่งเดินทางออกไปอย่างรวดเร็ว.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

27 ความคิดเห็น:

  1. พระรอง ไปช่วยนางรองไง มิใช่เรื่องแปลก :)

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. พระรอง นางรอง เปงสายยอม(สละ)ทั้งคู่

      ลบ
  2. ขอบคุณมาก ๆ ครับ

    ตอบลบ
  3. โถ่ เย่ซิงเหอ เอ่ย ทำไมไม่ส่งคนคอยจับตามองตละกูลอันละ? เจออย่างงี้กังวลตามเลย

    ตอบลบ
  4. ขอบพระคุนครับบ ตายหมดซะงั้น

    ตอบลบ
  5. ขออีกตอนเถอะ😥😥😥

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับ
    ขออีกตอนนะครับค้าง....

    ตอบลบ
  7. แผนของซุยหยุนแน่ๆ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับที่แปลให้อ่าน

    ตอบลบ
  9. น่าจะเป็นหลินหงเปนคนไปช่วย

    ตอบลบ
  10. สุดท้ายเพื่อนเปนประมุขสายมืด พระเอกเปนสุกยอดจอมยุทธสายสว่าง...อิอิอิ (แถไป ๆ)

    ตอบลบ
  11. สุดท้ายเพื่อนเปนประมุขสายมืด พระเอกเปนสุกยอดจอมยุทธสายสว่าง...อิอิอิ (แถไป ๆ)

    ตอบลบ
  12. กราบขอบพระคุณคร๊าบบบบ

    ตอบลบ
  13. อ้าวเฮ้ย ออกไปไม่จ่ายค่าข้าวด้วย สงสารเจ้าของร้าน 555

    ตอบลบ
  14. ข้าเพิ่งจะฟุบตุวลงพักผ่อนเมื่อกี้นี้เองนะพี่เย่ สารจากพี่เขี้ยวขาวส่งมา

    ตอบลบ
  15. สงสารเขี้ยวขาว 5555 เหมือนคนขับสิบล้อกินยาบ้า ง่วงเพลีย แต่ก็ถูกกระตุ้น 555555

    ตอบลบ