วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 198 Azure Feather Army

Star Martial God Technique Chapter 198 Azure Feather Army

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 198 กองกำลังขนนกสีฟ้า


บทที่ 198 กองกำลังขนนกสีฟ้า


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,เหล่าผู้ลี้ภัยที่อยู่รอบๆต่างก็ตกไปอยู่ภายในความเงียบเป็นเวลานานเหมือนกัน.


ตอนนี้ดินแดนภายนอกนั้นเต็มไปด้วยความวุ่ยวาย,หากว่าพวกเขาจากตระกูลขนนกสีฟ้าไปล่ะก็,มีที่ใหนที่พวกเขาจะไปได้ล่ะ?ท้ายที่สุดแล้วไม่ต้องอดตายหรืออย่างไร?


คิดถึงช่วงเวลาที่ขมขื่นที่พวกเขาได้ประสบมาแล้ว,เป็นตระกูลขนนกสีฟ้าที่ได้มอบ,ที่พักชั่วคราวต่อพวกเขา,เป็นตระกูลขนนกสีฟ้าที่มอบอาหารให้กับพวกเขา,การกินอิ่มแต่ล่ะมื้อนั้นเป็นเป็นอะไรที่มีความสุขเป็นอย่างมาก,เมื่อพวกเขามาถึงตระกูลขนนกสีฟ้า,ถึงได้ประทังความหิว,เป็นอาหารมื้อแรกที่อดอยากมานาน,หลายต่อหลายคนแก้มทั้งสองข้างของพวกเขาถึงกับอาบไปด้วยน้ำตาด้วยความซาบซึ้ง!



นี่คือความกรุณาที่พวกเขาไม่คิดว่าจะได้พบ!


"นายน้อยเย่,พวกเราจะไม่ไปไหน,เกิดเป็นคนต้องเงยหน้าไม่อายฟ้าก้มหน้าไม่อายดิน,นายน้อยเย่ผู้เปี่ยมไปด้วยคุณธรรม,มอบที่พักให้กับพวกเรา,ถึงแม้ว่าจะต้องต่อต้านกองกำลังมังกรบินพวกเราก็ไม่ลังเลที่จะสู้,หากว่าพวกเราหนีไป,พวกเราจะยังเป็นมนุษย์อยู่อีกรึ?"


"ถูกแล้วนายน้อยเย่,พวกเราจะไม่ไปใหน!"


"นายน้อยเย่,แม้ว่าพวกเราจะไม่รู้วรยุทธ์,ทว่าพวกเราก็ยังมีกำลัง,ขอให้นายน้อยเย่มอบอาวุธให้กับพวกเราด้วย,กองกำลังมังกองบินบุกมาเมื่อไหร่,แม้ว่าจะสังหารใครไม่ได้,อย่างน้อยก็ยังสามารถสังหารม้าศึกได้ก็ยังดี!"


เหล่าผู้ลี้ภัย,ต่างพูดด้วยความพร้อมเพรียงกัน.


ตุบ ตุบ ตุบ,กลุ่มผู้ลี้ภัยต่างคุกเข่าต่อหน้าเย่ซิงเหอพร้อมๆกัน.


"ขอให้นายน้อยเย่มอบอาวุธต่อพวกเรา,พวกเราขอปฏิญาณว่าจะต่อสู้จนตัวตายเพื่อป้องกันเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,ขอสัญญาณจะต่อสู้ปกป้องตระกูลขนนกสีฟ้าจนตัวตาย!"


"ที่นี่เป็นตระกูลเดียวที่ต้อนรับพวกเรา,พวกเราไม่มีที่จะไป,แต่,หวังว่านายน้อยเย่จะไม่ไล่พวกเราไปหรอกนะ!"


เหล่าผู้ลี้ภัยต่างก็ครวญครางออกมาอย่างหวั่นเกรง.


เป็นความจริงมีเพียงตระกูลเดียวเท่านั้นที่เป็นสถานที่พักพิงได้,หากว่าจากตระกูลขนนกสีฟ้าไปล่ะก็,หรือว่าตระกูลขนนกสีฟ้าถูกลบออกไป,ยังจะมีที่ใหนอีกล่ะ,พวกเขาจะไปที่ใหนได้อีก?


ได้ยินคำพูดของเหล่าผู้ลี้ภัย,ภายในดวงตาของเย่ซิงเหอถึงกับคลอเบ้า,เขาอดไม่ได้เลยที่จะซาบซึ้งยิ่งนัก.


"ใครจะจากไป,ให้มาลงชื่อ,ข้าจะส่งพวกเจ้าออกไป,ทว่าใครก็ตามที่ยังอยู่,ข้ารับรองคนของตระกูลขนนกสีฟ้าจะต่อสู้จนเหลือคนสุดท้ายเพื่อปกป้องทุกคน!หากว่าใครต้องการเข้าร่วมรบ,ก็ให้ไปลงชื่อที่ประมุขเย่จุน,ไม่ว่ากองกำลังมังกรบินจะแข็งแกร่งเท่าใด,หากกล้าเข้ามายังเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,พวกเราจะต่อสู้จนกว่าเลือดหยดสุดท้ายจะแห้งเหือด!"


"สู้จนเลือดหยดสุดท้ายจะสูญสิ้น,ปกป้องเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,ปกป้องตระกูลขนนกสีฟ้า!"ผู้ลี้ภัยต่างร้องตะโกนประสานเสียงกัน.


เห็นความมุ่งมั่นของเหล่าผู้ลี้ภัยเลือดในกายถึงกับร้อนรุ่มขึ้นมาทันที,ได้ยินเสียงตะโกนดังลั่นราวกับสายฟ้า,เซี่ยนเถาเถาเต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึก,แม้ว่าเหล่าผู้ลี้ภัยจะไม่ได้มาจากตระกูลขุนนางพวกเขาไม่ได้ฝึกฝนวรยุทธ์มาแม้แต่น้อย,ตราบเท่าที่พวกเขามีอาวุธ,ได้รับการฝึกฝนอย่างดี,จะสามารถแสดงความแข็งแกร่งได้ไม่ธรรมดาแน่นอน.


ไม่เพียงเท่านั้น,เย่ซิงเหอมีวิชาวรยุทธ์มากมาย,ทั้งผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกร,ผู้ใช้ศิลปะการต่อสุ้แห่งเปลวเพลิงและผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารา.ด้วยวรยุทธ์เหล่านั้นได้กระจายส่งผ่านไปให้ทุกคนได้ฝึกฝนแล้ว,ไม่รู้จริงๆว่าเย่ซิงเหอนั้นไปรวบรวมมาจากที่ใด,ทุกวิชาล้วนแล้วแต่เป็นสุดยอดวรยุทธ์ชั้นหนึ่งเลยก็ว่าได้.


ผู้ลี้ภัยบางคนที่ยังหนุ่มแน่น,ตราบเท่าที่พวกเขากินอิ่มนอนหลับ,หากได้รับการสั่งสอนศิลปะการต่อสู้ต่างๆแล้วล่ะก็,ถึงแม้ว่าจะไปไม่ถึงระดับ 5หรือ 6 ดินแดนสวรรค์ได้,ขอแค่เพียงระดับ สองหรือ 3 ดินแดนสวรรค์ก็เพียงพอ, ซึ่งความแข็งแกร่งของทหารทั่วไปของกองกำลังมังกรบินเองก็อยู่เพียงระดับสองหรือสามดินแดนสวรรค์เท่านั้น ไม่ได้เหนือจนเทียบไม่ได้แต่อย่างใด.


สิ่งสำคัญที่สุดนั้น,เหล่าผู้ลี้ภัยเหล่านี้นั้น,เหมือนจะซาบซึ้งบุญคุณในตัวของเย่ซิงเหอเป็นอย่างมาก,พวกเขาเคารพและหวงแหนตระกูลขนนกสีฟ้า,เมื่อเกิดการต่อสู้ขึ้น,พวกเขาจะต้องต่อสู้จนตัวตายอย่างแน่นอน,ด้วยการตัดสินใจที่แน่วแน่นี้ยิ่งจะทำให้การเข้าปะทะหรือต่อสู้มีความแข็งแกร่งขึ้นหลายเท่านัก.


ในเวลาเดียว,ก็มีคนหลายร้อยคนเช่นกันที่ตัดสินใจจะจากไป,พวกเขานั้นคิดว่าสิ่งที่เย่ซิงเหอและคนอื่นๆต่อต้านกองทัพมังกรบิน,แน่นอนว่าตระกูลขนนกสีฟ้าคงไม่อาจต้านทานและถูกทำลายตระกูลอย่างแน่นอน,พวกเขาเองยังไม่ต้องการที่จะนำความเป็นความตายมาเสี่ยงไปพร้อมด้วย.


ในจำนวนหลายแสนคนของผู้ลี้ภัย,มีเพียงหลายร้อยคนเท่านั้นที่ตัดสินใจจากไป,นี่ก็นับว่าเป็นสัดส่วนที่น้อยมากๆ,เย่ซิงเหอนั้นไม่ได้ตำหนิพวกเขาแต่อย่างใด,หากแต่ยังคงมอบอาหารสำหรับสิบวัน,พร้อมกับให้คนส่งพวกเขาเหล่านั้นไปยังเมืองบรรพชนสวรรค์ต่อไป.


ในมุมมองของเย่ซิงเหอเอง,เหล่าคนที่จากไปนั้นอาจเป็นเรื่องดีก็ได้,การที่พวกเขายังมีชีวิตอยู่ถือเป็นเรื่องที่ดี,การที่อยู่ภายในตระกูลขนนกสีฟ้าในตอนนี้ยังบอกไม่ได้เลยว่าจะเป็นหรือจะตาย!


หลังจากที่รู้แล้วว่าเย่ซิงเหอนั้นได้ต่อต้านกองกำลังมังกรบิน,เซี่ยนเถาเถาก็ตระหนักได้ว่าสิ่งที่มีอยู่ตอนนี้ยังไม่เพียงพอ,เขาจึงได้ให้นิกายเทพประดิษฐ์ส่งอาวุธอีกหลายหีบ,พร้อมทั้งเครื่องยิงหน้าไม้อีกมากกว่า 500 ชุดเพื่อติดตั้งเป็นแถวตามแนวของกำแพง,นอกจากนี้ยังได้นำอาหารอีกมากมายเข้ามายังเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,เพื่อเตรียมเปิดศึกสงคราม.


แม้ว่านิกายเทพประดิษฐจะมีทรัพยากรที่มากมายมหาศาลก็ตาม,ทว่าก็ไม่สามารถที่จะจ่ายให้กับตระกูลขนนกสีฟ้าตลอดได้,เย่ซิงเหอเองก็ได้ส่งทั้งเงินและอัญมณีมากมายกลับไปยังนิกายเทพประดิษฐ์ด้วยเช่นกัน,เป็นเหมือนประหนึ่งว่าได้ทำการซื้อขายช่วยเหลือซึ่งกันและกัน.


นอกเหนือจากนี้บนกำแพงยังได้เตรียมถุงบรรจุน้ำมันดิบ,ตลอดจนท่อนซุง,ก้อนหิน,อีกมากมาย,เพื่อเพิ่งความแข็งแกร่งในการป้องกัน,ในตอนนี้ไม่ได้แตกต่างจากเมืองใหญ่เช่นนครบรรพชนสวรรค์เลย,โดยเฉพาะอย่างยิ่งภูมิประเทศที่เอื้ออำนวยของเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,ที่ง่ายต่อการป้องกันและยากที่จะโจมตีนั้น,มีเส้นทางเพียงเส้นเดียวที่คับแคบให้กองกำลังมังกรบินจำนวนหลายแสนคนนั้นเข้ามาได้อย่างยากลำบาก,ซึ่งหากพวกเขายกกองกำลังมาเพียงหลักหมื่นล่ะก็,ความแข็งแกร่งของตระกูลขนนกสีฟ้าย่อมเหนือกว่าอย่างแน่นอน.


ลึกเข้าไปในหุบเขาเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,ตอนนี้กลายเป็นลานกว้าง,มีบ้านหลายหลังปลูกสร้างขึ้น,เสียงที่แทรกผ่านดังออกมา,ข้ามผ่านหุบเขาได้ยินเสียงดังอย่างสม่ำเสมอและชัดเจนเป็นอย่างมาก.


เย่ซิงเหอได้สร้างกองกำลังของตัวเองมีชื่อว่า,กองกำลังขนนกสีฟ้า,ด้วยเวลาก่อตั้งที่ไม่ได้นานมากนัก,กองกำลังขนนกสีฟ้านั้นมีขนาดค่อยๆเพิ่มขึ้น,กว่า 100,000 คนแล้ว,ตลอดจนอาวุธชุดเกราะที่ยอดเยี่ยมอย่างเพียงพอ,ในกองกำลัง 100,000 คนนั้น,มีกองกำลังเกราะเบา 50,000 นาย,กองกำลังเกราะหนัก 12,000 ,ทหารม้าเร็ว 12,000,ทหารม้ารบ 12,000 นายและ 8000 พลหน้าไม้,และพลธนูอีก 6000 นาย,นอกเนือจากนี้เหล่าคนของตระกูลขนนกสีฟ้ายังมีผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์มากกว่า 500 นาย ที่อยู่ภายในการควบคุมของเย่ซิงเหอ,ถูกจัดตั้งขึ้น,โดยมีชื่อเรียกว่าองค์รักษ์สีฟ้าศักดิ์สิทธิ์.


กองกำลังขนนกสีฟ้านั้นได้ฝึกฝนวรยุทธ์ทุกๆวัน,เตรียมพร้อมที่จะเข้าต่อสู้ได้ทุกเวลา.


นอกจากนี้เย่ซิงเหอเองก็ยังคงรับสมัครผู้เยี่ยมยุทธ์มากมายต่อเนื่องไม่หยุด,ทั้งระดับ 7 ดินแดนสวรรค์หรือแม้แต่ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์,ยังคงเดินทางเข้าร่วมคนแล้วคนเล่า.


เหล่าคนที่เข้าร่วมตระกูลขนนกสีฟ้าหากมีระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ขึ้นไป,ทุกคนก็จะได้รับผลไม้เทวะแห่งจันทราดับกันทุกคน,และหากว่าใครนั้นยินดีช่วยเหลือตระกูลขนนกฟ้าเป็นอย่างดี,ก็จะมีโอกาสได้รับสมบัติจากนิกายเทพประดิษฐ์,ตลอดจนยาเม็ดเพิ่มพลังยุทธ์,ด้วยเรื่องดังกล่าวนี้นับว่าเป็นเรื่อที่ดึงดูดใจและสร้างความตื่นเต้นกระหายต่อผู้ฝึกยุทธ์อย่างแน่นอน.


ถึงแม้ว่าจะเป็นกองทัพขนาดใหญ่ก็ตาม,ก็ยังไม่สามารถที่จะมอบสิ่งของที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ให้กับพวกเขาได้.


เย่ซิงเหอนั้นเข้าใจและรับรู้ว่าไม่สามารถที่จะผูกมัดเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ให้เข้าร่วมตระกูลขนนกสีฟ้าได้ตลอด,เพียงแค่คำว่าคุณธรรมเพียงอย่างเดียว,มันจำต้องมีผลประโยชน์เข้ามาร่วมด้วยถึงจะได้ผล.


ด้วยหลักการของตระกูลขนนกสีฟ้านั้นย่อมไม่มีทางจะบังคับคนอื่นหรือฝืนใจคนที่ไม่สมัครใจของเหล่าคนที่จะเข้าร่วมกับพวกเขาแน่นอน.


แม้ว่าความแข็งแกร่งของตระกูลขนนกสีฟ้าจะเพิ่มขึ้นทุกวันทุกวัน,ทว่าก็ยังไม่สามารถป้องกันหากว่ากองกำลังมังกรบินส่งผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์เข้ามาสมทบ,เย่ซิงเหอจึงได้ให้จ้าวเขี้ยวขาวนั้นได้เรียบอสูรหมาป่าที่มีระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ที่อยู่ภายนอกเมืองนั้นเข้ามาในเมือง,โดยให้พวกมันนั้นติดตามอยู่เคียงข้างเข้าโดยตลอด.


ด้วยนิสัยอันดุร้ายของเหล่าอสูรหมาป่า,ทำให้คนในเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินบางคนหวาดกลัวอยู่เช่นกัน,ทว่าด้วยความเคารพในตัวเย่ซิงเหอพวกเขาจึงได้ค่อยๆเปลี่ยนท่าทีไปในที่สุด.


อสูรหมาป่าที่ปรกติจะกินคน,ตลอดจนยิ่งเป็นอสูรหมาป่าที่มีระดับ 9 ดินแดนสวรรค์แล้ว,หากแต่มันกับทำตัวเชื่องเมื่ออยู่ต่อหน้าเย่ซิงเหอ,ภายในความคิดของพวกเขาตอนนี้ยิ่งเทอดทูนเย่ซิงเหอเหมือนดั่งพระเจ้าเลยก็ว่าได้.


คนจำนวนมากในเวลานี้มีความแข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้นพร้อมทั้งความศรัทธา,ถึงแม้ว่าจะต้องเผชิญหน้ากับกองกำลังมังกรบิน,ด้วยพวกเขามีเย่ซิงเหอ,มีองค์รักษ์สีฟ้าศักดิ์สิทธิ์,ตระกูลขนนกสีฟ้าที่ให้ความปลอดภัยต่อพวกเขา,ทั่วทั้งเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินในตอนนี้มีขวัญและกำลังใจเพิ่มมากขึ้นมากที่สุด,พวกเขาคิดว่าไม่ว่าจะเป็นหรือตายก็พร้อมแล้วที่จะเข้าปะทะกับกองกำลังมังกรบินแล้ว
.




ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

42 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับที่สละเวลา

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ ท่าได้อีกตอน จะซึ้งจนน้ำตาไหลเลย กะลังอินเลย

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ ขออีกตอน

    ตอบลบ
  4. กราบบบบบบบบบบบบบบบบบ

    ตอบลบ
  5. ลั่นกลองศึกได้ แววู...........

    ตอบลบ
  6. คือ เซี่ยนเถาเถา นี่ไม่คิดจะกลับบ้านเลยใช่ป่ะ

    ตอบลบ
  7. แล้วการปะลอง ระหว่างศิษย์รองอาจารย์ใหญ่ละ เกือบลืมมม

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จะมีคนกล้าประลองด้วยเหรอ ระดับพลังเพิ่มขึ้นตลอด 5555

      ลบ
  8. ขอบคุณมาก สนุกมากเลย

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณครับ สนุกมากเลยครับ

    ตอบลบ
  10. เมื่อไหร่จะฆ่ากันซักทีเริ่มเบื่อละ

    ตอบลบ
  11. มาถึงตอนนี้ บอกได้ว่า ตระกูลขนนกจะขาดก็แค่ คนที่มีพลังระดับ8-9เท่านั้น คือถ้ามีเมื่อไรก็ไม่ต้องกลัวแล้ว

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. หมาป่าอสูรระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ ความสามารถสูงกว่า มนุษย์ ที่มีระดับ 9 ดินแดนสวรค์เท่ากันครับ งานนี้ถ้ามาไม่กี่คนพอรับไหว

      ลบ
  12. ขอบคุนคับ ซิงเหอได้คู่ตุ๋ยใหม่ละ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตกลงคู่นี้ เอามาจิ้นกัน....ก็ได้หรอ?

      ลบ
  13. สรุปเป็นทัพหลักไปแล้ว ^^

    ตอบลบ
  14. จัดตั้งกองทัพเรียบร้อย บอกได้คำเดียว ค้างงงงงงงงงง!!
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณครับ ถ้าได้อีกตอนจะดีมากครับ

    ตอบลบ
  16. ขอบพระคุนขอรับบบ

    ตอบลบ
  17. ขอบคุณ...ครับ...ถ้าไปได้ขออ่านอีกสักตอน - 2 ตอน ..ครับ..

    ตอบลบ
  18. ขอบคุณครับ เนื้อเรื่องน่าติดตามไม่น่าเบื่อเลย ขอบคุณผู้แปลสุดหัวจิตหัวใจเลยครับ

    ตอบลบ
  19. ขอบคุณครับ เฮียเย่คงหนีไม่พ้นเรื่องแย่งชิงดินแดนแล้วล่ะมั๊ง

    ตอบลบ
  20. กองทัพก้อมีแล้ว ต่อไปก้ กองทัพนางสนม(ฮาเร็ม) สินะ ไปช่วยนางทั้งสองได้แล้ว

    ตอบลบ
  21. เติบโตขึ้นมากจริงๆเมืองนี้

    ตอบลบ
  22. เดียว ตระกูลขนนกสีฟ้า จะกลายเป็น นิกาย ขนนกศักดิ์สิทธิ์.แล้ว

    ตอบลบ
  23. ขอบคุณที่ช่วยแปลให้อ่านครับ

    ตอบลบ
  24. หน้าจะตั้งชื่อกองกำลังสายล้อฟ้า รับรองจากนี้ไปมีโอทีให้ทำทุกวัน ท่านประทานรับงานทั่วราชณาจักรทั้งในทวีปและนอกทวีป อนาคตมีนโบายรับงานนอกโลก

    ตอบลบ