วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 205 Unmarried women

Star Martial God Technique Chapter 205 Unmarried women

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 205 ถือครองพรมจรรย์


บทที่ 205 ถือครองพรมจรรย์


อาจจะราวๆมากกว่าสองชั่วโมงนิดหน่อย,โจวฮวานก็ตื่นขึ้นมา,เขารู้สึกว่าร่างกายของเขานั้นดูสบาย,และกระฉับกระเฉงเป็นอย่างมาก,แน่นอนว่าก่อนนี้มันไม่ใช่เช่นนี้,การตื่นนอนในครั้งนี้ความเจ็บปวดทรมานไปทั้งตัวนั้นได้มลายหายไปหมดแล้ว.

"ข้าเป็นอย่างนี้ได้อย่างไร?"โจวฮวานอุทานออกมาด้วยความตื่นตะลึงในร่างกายตัวเอง.


"นายน้อยเย่เพิ่งออกไปเมื่อสักครู่,เป็นนายน้อยเย่และนายน้อยเซี่ยนที่ช่วยรักษาเจ้า!"สามีภรรยาคู่หนึ่งได้บอกกล่าว.


เขาคิดขึ้นมาได้ตั้งแต่ตอนแรกแล้วที่นายน้อยเย่และนายน้อยเซี่ยนได้เข้ามา,ภายในดวงตาของเขานั้นมีน้ำตาไหลออกมาอย่างไม่ตั้งใจ,บางทีแล้วหากว่าพวกเขาไม่เข้ามาตัวเขาตอนเขาน่าจะกลายเป็นศพไปแล้ว.



โจวฮวานแอบที่จะปฏิญาณอยู่ในใจ,หากว่าชั่วชีวิตนี้เขามีโอกาสล่ะก็,ถึงแม้นว่าจะต้องจ่ายไปด้วยชีวิต,เขาจะไม่ลังเลที่จะตอบแทนบุญคุณเหล่านั้นแน่นอน.


เขาได้นั่งขัดสมาธิบำเพ็ญพลัง,เขาตระหนักได้เลยในตอนนี้,เขาพบว่าวรยุทธ์ของเขานั้นพัฒนาขึ้นอย่างมากมายมหาศาล,ราวกับว่าภายในคืนเดียว,มันทะลวงไปถึงระดับ 5 ดินแดนสวรรค์ในทันที,นอกเหนือจากนี้ภายในร่างกายของเขานั้นยังมีพลังที่พลุ้งพล่าน,ราวกับว่ามันเหนือล้ำยิงกว่าผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 5 ดินแดนสวรรค์ธรรมดาๆไปด้วย.


เย่ซิงเหอและเซี่ยนเถาเถาทั้งคู่ได้เดินไปด้วยกันบนถนนเส้นหนึ่งของตระกูลขนนกสีฟ้า.


"พี่รอง,ท่านบอกว่าเด็กคนนั้นไม่ได้เจ็บป่วยแต่อย่างใด,หากแต่เรื่องดังกล่าวนั้นมันน่าหวาดกลัวจนเกินไป."เซี่ยนเถาเถากล่าวออกมาอย่างขมขื่น"ไม่รู้ว่า,มันอาจจะเกิดเรื่องโหดร้ายเช่นนั้นอีกครั้งก็ได้."


"บอกไม่ได้ว่าจะเกิดอีกครั้ง,แต่มันไม่ดีอย่างงั้นรึ?นอกจากนี้มันยังช่วยพวกเราด้วย,มันทำให้ข้าสามารถทะลวงข้ามไปยังระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ได้เชียวนะ!"เย่ซิงเหอยิ้มออกมา,ภายในใจของเขานั้นจมจ่อมไปด้วยความคิด,เขาได้คิดใครครวญสิ่งที่เกิดขึ้น,มันเป็นอะไรที่เกิดขึ้นเร็วมากจนเขานั้นตั้งตัวไม่ทันที่จะพิจารณา.


เรื่องราวทั้งหมด,จะต้องมีคนที่รู้เกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้ก็เป็นได้,คนๆนั้น ซ่างกวนซูอาน.


บางทีซางกวนซูอาน,คงจะรู้ความเป็นมาของศิลาจารึกโบราณและปลาคาร์ปสีน้ำเงิน!บางทีซางกวนซูอานอาจจะรู้ด้วยว่าทำไมถึงได้มีศิลาจารึกโบราณภายในร่างของโจวฮวาน.


ซางกวนซูอานจากเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินไปเพียงไม่นาน,โจวฮวานก็ปรากฏตัวออกมา,การมาของโจวฮวานนั้น,มีส่วนเกี่ยวข้องกับซานกวนซูอานหรือไม่?


เย่วิงเหอได้แต่คิดภายในใจ,แน่นอนว่าจะต้องมีความลับที่ลึกล้ำซ่อนเอาไว้อย่างแน่นอน.


เศษเสี้ยวร่องของความลับนี้,บางทีอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ธรรมดาสามัญแน่นอน.


เย่ซิงเหอตั้งหน้าตั้งตาในการบำเพ็ญยุทธ์,และสอนเซี่ยนเถาเถาในการบำเพ็ญยุทธ์เช่นเดียวกัน,ความจริงเซี่ยนเถาเถาก็มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน,เป็นพรสวรรค์ที่ไม่สามารถเมินเฉยได้เลย,หากเย่ซิงเหอคอยควบคุม,และชี้แนะล่ะก็,วรยุทธ์ของเขาจะต้องเพิ่มขึ้นมาอย่างรวดเร็วอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก็ได้.


เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว,ราวๆครึ่งเดือนหน่อยๆ,ตระกูลขนนกสีฟ้านั้นยังคงเงียบสงบ,หากแต่ทุกวันที่ผ่านมานี้,ตระกูลขนนกสีฟ้าเองก็ยังคงรับสมัครผู้ฝึกยุทธ์ในทุกๆวัน,พร้อมกันขยายขนาดเติบโตขึ้นทุกวันๆ.


ในวันหนึ่งขณะที่เย่ซิงเหอกำลังฝึกยุทธ์อยู่นั้น,คนในตระกูลคนหนึ่งก็วิ่งหน้าตาตื่นเข้ามาหาเขา.

"ซิงเหอ,ท่านประมุขให้มาตามไปยังห้องโถง!"คนในตระกูลคนดังกล่าวบอกกล่าว.


"ท่านประมุขมีเรื่องสำคัญอะไรอย่างงั้นรึถึงได้มาเรียกข้า?"เย่ซิงเหอสอบถามออกไป.


คนในตระกูลยิ้มออกมาอย่างมีเลิศนัยย์ก่อนที่จะกล่าวออกไปว่า,"มีเรื่องดีนะซิ!เจ้าไปจะรู้เองล่ะ!"


เย่ซิงเหอเองก็รุ้สึกสงสัยเล็กน้อย,จึงได้เร่งรีบตรงไปยังห้องโถงตามที่คนในตระกูลได้บอกกล่าว.


ตระกูลขนนกสีฟ้า,ห้องโถงประจำตระกูล.


ภายในห้องโถงนั้นเต็มไปด้วยคนมากมายกว่าสิบคนเต็มไปหมด,นอกจากประมุขตระกูลและคนในตระกูล,บิดามารดาของเขาก็ยังมาด้วย,เซี่ยนเถาเถาเองก็อยู่ที่มุมห้องพร้อมเผยรอยยิ้มที่ยินดีมีความสุขเป็นอย่างมาก,ตลอดจนกลุ่มของคนแปลกหน้า,ซึ่งเขาไม่รุ้ว่าพวกเขาเหล่านี้เป็นใครมาจากใหน.


แม้ว่าในกลุ่มจะเต็มไปด้วยคนที่เขาไม่รุ้จัก,คนๆหนึ่งที่ยืนอยู่ด้านหน้าเป็นชายวัยกลางคนที่ดูแข็งแรงเปี่ยมไปด้วยพลังยืนอยู่อย่างสง่างาม,แม้จะเป็นเพียงชุดผ้าฝ้าย,ทว่าด้วยกลิ่นอายที่ปล่อยออกมานั้นดูน่าเกรงขามนัก,สูงใหญ่ราวกับภูเขาที่สูงใหญ่ที่ตั้งตระหง่านอยู่ด้านหน้าเขา,หญิงสาวคนหนึ่งที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ยืนอยู่ข้างๆเขา,ขนตาที่งอนงามคิ้วโค้งมนที่ทำให้ใจชายทุกคนต้องมนเสน่ห์ถูกผูกเอาไว้ในทันทีที่สบตา,ชุดต่อสู้ที่เข้ารูป,ดูสมส่วนเข้ากับรูปร่างของหล่อนเป็นอย่างมาก,พร้อมกับที่เอวของหล่อนนั้นมีแส้หนังแขนไว้อยู่ด้วย.


สายตาของหล่อนจับจ้องมายังเย่ซิงเหอ,พร้อมกับเผยอปากอย่างหยิ่งๆ,ดูราวกับว่าเต็มไปด้วยท่าทางเจ้ายศเจ้าอย่าง.


"ประมุขเย่,คนๆนี้คงจะเป็นนายน้อยเย่ซิงเหอของตระกูลขนนกสีฟ้าใช่หรือไม่?"ชายวัยกลางคนยกมือคารวะไปด้านหน้าขณะพูด.



"ถูกแล้ว,จ้าวหุบเขาเซียว,เขาคือซิงเหอ!"เย่จุนพยักหน้าขณะพูด.


จ้าวหุบเขาเซี่ยว?เย่ซิงเหอรู้สึกสงสัยเล็กน้อย,ไม่รุ้ว่าบุคคลเช่นนี้มาทำสิ่งใดกัน,เป็นถึงจ้าวหุบเขา,แต่แล้วกลับเดินทางมายังตระกูลขนนกสีฟ้าเพื่อสิ่งใด.


"ได้ยินชื่อเสียงของนายน้อยเย่ของตระกูลขนนกสีฟ้า,เป็นคนที่หล่อเหลาและเปี่ยมไปด้วยความรอบรู้,นอกจากนี้พรสวรรค์ช่างโดดเด่นยิ่งนัก,ช่างเหมาะสมกับชื่อเสียงเป็นอย่างมาก,ข้าเป็นจ้าวหุบเขาของหุบเขาราชาสมุนไพร,มีนามว่าเซี่ยวเหอ,ส่วนคนนี้เป็นบุตรสาวของข้า,มีนามว่า เซี่ยวเหยี่ยน."เซี่ยวเหอเผยยิ้มออกมา.


คนของหุบเขาราชาสมุนไพรอย่างงั้นรึ?


เย่ซิงเหอยกมือคารวะไปด้านหน้าอก,พลางกล่าวว่า,"เป็นโชคดียิ่งนักที่ได้พบ,ไม่รุ้ว่าท่านจ้าวหุบเขาเซี่ยวเดินทางมายังตระกูลขนนกสีฟ้าของพวกเรา,มีเหตุอันใดรึ?"


"เรื่องนั้น,ข้าได้นำบุตรสาวของข้ามาเพื่อขอพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องแต่งงาน!"เซี่ยวเหอยิ้มออกมาก่อนที่จะกล่าวต่อไปว่า,"บุตรสาวของข้าเซี่ยวเหยี่ยนนั้นมีอายุ 16 ปีแล้ว,มีอายุเท่ากับนายน้อยเย่นั่นล่ะ"


ได้ยินคำพูดของเซี่ยวเหอ,เย่ซิงเหอถึงกับตื่นตระหนก,เขาไม่สามารถบอกได้ว่าเขาตอนนี้ได้ยินและเข้าใจความหมายของเซี่ยวเหอผิดไปหรือไม่?


"จ้าวหุบเขาเซี่ยว,ถ้าเป็นเรื่องนั้นช่วยถอนคำสั่งด้วยเถอะ,ความจริงเรื่องที่จ้าวหุบเขากล่าวมานั้น,หัวใจข้ามีคนอื่นครอบครองเรียบร้อยแล้ว,เรื่องดังกล่าวนี้จึงดูไม่ค่อยจะเหมาะสม!"เย่ซิงเหอเร่งรีบยกมือคารวะไปด้านหน้าพร้อมกับกล่าวขออภัยเรื่องดังกล่าว.


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,เย่จุน,เย่จัวและเหอเหยี่ยนตลอดจนคนอื่นๆหาได้ประหลาดใจแต่อย่างใด,ด้วยความสัมพันธ์ของเซี่ยหยุนหนิงและเย่ซิงเหอเป็นเช่นใด,พวกเขาต่างก็รู้ดี.


"มีคนอื่นครอบครองหัวใจแล้วอย่างงั้นรึ?"เซี่ยวเหอขมวดคิ้วแล็กน้อย,ก่อนที่จะถอนหายใจ,"หากเป็นเช่นนั้นแล้ว,ทุกอย่างคงจะจบสิ้นแล้วสินะ."


เซี่ยวเหยี่ยนที่อยู่ใกล้ๆได้แต่เม้มริมฝีปากก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า,"ท่านพ่อ,ข้าบอกท่านแล้ว,การที่จะนำคนสองคนมาจับคู่กันง่ายๆเช่นนี้มันเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง!"การหารือเรื่องแต่งงานไม่ได้ถูกตอบรับ,เซี่ยวเหยี่ยนดูเหมือนว่ามีท่าทางตื่นเต้นดีใจอย่างเห็นได้ชัด.


"ท่านจ้าวหุบเขาเซี่ยว,เรื่องดังกล่าวนี้,ข้าต้องขออภัยจริงๆ!"เย่ซิงเหอเผยยิ้มออกมากพูดแล้วก็ยิ้มกลบเกลื่อน,เซี่ยวเหอท่าทางจะยอมแพ้ไปอย่างรวดเร็ว,ดูเหมือนว่าเซี่ยวเหอเองก็ไม่ได้คาดหวังว่าการแต่งงานครั้งนี้จะเกิดขึ้นอย่างง่ายดาย.


เซี่ยวเหอยิ้มออกมาอย่างขมขื่นก่อนที่จะโบกมือไปมาก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า,"เป็นตระกูลเซี่ยวเองที่ดูจะเอาแต่ใจเกินไป."


"ผู้เยาว์รู้สึกสงสัยจับใจ,ทำไมท่านจ้าวหุบเขาถึงต้องเร่งรีบเดินทางมากพูดคุยเรื่องแต่งงานอย่างกะทันหันอย่างนี้ล่ะ?ขอให้ท่านจ้าวหุบเขาช่วยบอกกล่าวความเป็นจริงต่อข้าด้วยเถอะทำไมถึงได้เลือกตระกูลขนนกสีฟ้าเช่นนี้กันล่ะ?"เย่ซิงเหอเองรู้สึกสงสัยก่อนที่เขาจะถามออกไป,ด้วยท่าทางของเซี่ยวเหอนั้น,ค่อนข้างที่จะแปลกประหลาดจริงๆ.


เซี่ยวเหอจ้องมองไปยังเย่จุนและคนอื่นๆ,พร้อมกับจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอก่อนที่จะฝืนยิ้มออกมา,"ตระกูลเซี่ยวของพวกเรานั้นค่อนข้างที่จะใช้ชีวิตอิสระเสรี,ทว่าข้ากับไม่รุ้ว่า,ได้ตามใจลูกสาวจนเกินไป,แม้ว่าหุบเขาราชาสมุนไพรนั้นจะไม่ได้ถูกนับให้เป็นผู้มีอิทธิพลสูงสุด,ทว่าในเขตแดนภาคตะวันออกนั้น,ก็นับว่าเป็นตระกูลที่ยิ่งใหญ่อยู่ไม่น้อย,บุตรสาวของข้านั้นมีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมโดดเด่น,ด้วยหุบเขาราชาสมุนไพรนั้นมีตัวยาที่มีคุณภาพมากมาย,ดังนั้นวรยุทธ์ของบุตรสาวจึงพัฒนาเพิ่มขึ้นอย่างมากมายยอดเยี่ยมยิ่ง,เพียงอายุ 16 ปีก็มีระดับวรยุทธ์ 7 ดินแดนสวรรค์เรียบร้อยแล้ว."


ได้ยินคำพูดของเซี่ยวเหอ,บนใบหน้าของเซี่ยวเหยี่ยนนั้นก็เผยท่าทางแห่งความพึงพอใจ.


เย่ซิงเหอรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย,ค้นหาเหล่าคนที่จะมาแต่งงาน,เพราะว่าวรยุทธ์บุตรสาวของตนเองอย่างงั้นรึ?



"บุตรสาวของข้านั้น,ได้เรียกร้องคุณสมบัติผู้เป็นสามีของนางไว้นั้นสูงมาก,อย่างแรกต้องการให้เป็นตระกูลที่มีชื่อเสียงไม่น้อยไปกว่าหุบเขาราชาสมุนไพร,อย่างที่สองจะต้องชอบหล่อน,อย่างที่สามจะต้องมีวรยุทธ์ที่เทียบเท่าหรือสูงกว่าหล่อน.ผ่านมาสองปีแล้ว,หุบเขาราชาสมุนไพรต่างก็เสาะแสวงหาไปทุกทั่วสารทิศเพื่อที่จะหาคนตามที่หล่อนต้องการ,หากแต่ไม่สามารถตรงกับเงื่อนไขของหล่อนได้เลย,ตอนนี้หล่อนมีอายุ 16 ปีแล้ว,หากไม่รีบหาคนแต่งงานล่ะก็,หล่อนต้องกลายเป็นหญิงสาวที่ถือครองพรมจรรย์อย่างแน่นอน,พวกเราเป็นกังวลเรื่องดังกล่าวนี้ทุกวี่ทุกวัน,เมื่อไม่นานมานี้พวกเราได้ยินซื่อเสียงของตระกูลขนนกสีฟ้าเป็นอย่างมาก,ด้วยฐานะตระกูลนั้นเพียงพอที่จะทำให้พวกเรานั้นเร่งรีบเดินทางมายังที่แห่งนี้ในทันที."



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

47 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณผู้แปลคับ ฮาเร็มชัดๆ มาสร้างใบเบิกทางแล้ว

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับบ ค้างมากมายยย

    ตอบลบ
  3. หน้าสงสารพ่อเสือกินเจมีเนื้อวิ่งเข้าปากตลอด

    ตอบลบ
  4. ส่งไห้ น้อง 3 ไปสิครับ แหม

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. คิดเหมือนกันเลย นิสัยแบบนี้ เหมาะกับหนุมเพยบอล(แฝงด้วยความมานะ)

      ลบ
  5. ยกให้น้องเถาเถา ไปละกัน

    ตอบลบ
  6. อันซุยหยุนหายไปไหน???

    ตอบลบ
  7. คนดีไปไหนพี่เย่จับเข้าฮาเร็มอีกคนจะเป็นไรไป5555

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณมากมายครับ

    ตอบลบ
  9. เสร็จน้อง 3 แน่นอน ตละกูลใหญ่ตรงตรงเงื่อนไข

    ตอบลบ
  10. หวังว่าการมาของเขาจะไม่นำปัญหามานะ กลัวจะมีพวกหนุ่มๆชอบละนางไม่ตกลงละพอเห็นนางมาหาพี่เย่ ยกคนมาวออีกเป่า 555
    หยุนหนิงปายหนายยยย รีบกลับมาได้แว้วววว

    ตอบลบ
  11. ได้ฤกษ์ผูกมิตรถล่มอ๋องคฤหาสน์ตะวันออกแล้ว

    ตอบลบ
  12. อ้าว จับเบิร์นสิครับ รออะไร

    ตอบลบ
  13. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณมากนะครับ โอนให้น้อง รองเลย จบ 5555

    ตอบลบ
  15. มันไม่เหมือนนิยายเกาหลีเนาะ เข้าแถวเรียงคิวมาเลยจัดให้ทุกคน ^^

    ตอบลบ
  16. น้องข้ายังโสด ท่านสนใจไหม

    ตอบลบ
  17. 555 พระเอกเป็นญาติกับขุนช้างป่าววะ(ขอบคุนมากๆคับ)

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขุนแพนครับไม่ใช้คุนช้าง ขุนช้างมันตัวรอง

      ลบ
  18. ขอบคุณค่ะ
    ....พี่เย่อย่า(เผลอ)ปักธงนะพี่....เยอะไปแล้วนะคนที่พี่(เผลอ)ปักธงไว้นะ

    ตอบลบ
  19. ซิงเหอ:น้องสามเจ้าแต่งกับนางแทนข้าที
    เซี่ยนเถาเถา:ตกลงครับพี่รอง
    555 มโนๆ

    ตอบลบ
  20. คงต้องช่วยหาคู่ กับคนใกล้ตัวเสียแล้วสิ

    ตอบลบ
  21. ขอบคุณยาวๆเลยครับ

    ตอบลบ
  22. เมียใหม่/เมียหลวง:อันซุยหยุน/เมียรอง:เซี่ยหยุนหนิ๋ง

    ตอบลบ
  23. ถามเมียทั้ง2ก่อนว่าจะยอมป่าว

    ตอบลบ
  24. ขอบคุณครับ เมียคนที่ 3 โผล่ออกมาอีกละ เมียคนก่อนหายหัวไปไหนหมด นึกว่าจะไปช่วยอันซุยหยุนได้ แล้วมาฝึกยุทธในอ่างจากุชชี่เลื่อนระดับไปอย่างรวดเร็ว

    ตอบลบ
  25. แบบนี้ต้องจับมาถอดเสื้อผ้าหันหลังชนกันแล้ว อิอิ

    ตอบลบ
  26. จีนรึอินเดียเนี่ย 555
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ