วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 203 Bottomless pit

Star Martial God Technique Chapter 203 Bottomless pit

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 203 หลุมในใจ


บทที่ 203 หลุมในใจ


ณ นครบรรพชนแจ่มจรัส.

ตั้งแต่สงครามเริ่มแล้ว,กองกำลังแห่งชาติของคฤหาสน์หัวหน้าองค์กรักษ์ฝ่ายเหนือไม่อาจเทียบได้กับกองกำลังมังกรบิน,**ในเวลานั้นนครบรรพชนแจ่มจรัศจึงได้ถูกกองกำลังมังกรบินยึดครองไป.

ห้องโถงคฤหาสน์เจ้าเมืองเมืองบรรพชนแจ่มจรัส,ชายที่สวมชุดสลักสีทองคาดเหลืองนั่งอยู่ตรงนั้น,ภาพสลักบนเสื้อของเขานั้นเป็นลวดลายมังกรทอง,ชายคนดังกล่าวนั้นได้เปล่งรัศมีของเหล่าคนชั้นสูงออกมา,รูปร่างหน้าตาที่ดูสง่าน่าเกรงขาม,หากแต่กลับมีดวงตาที่เย็นชาจนเย็นยะเยือก,ถึงจะไม่กล่าวอะไรออกมาก็ส่งกลิ่นอายกดดันคนอื่นๆไปทั่ว.

"กองกำลังมังกรบินกว่า 200,000 คนถูกสังหารเกือบหมดอย่างงั้นรึ?เมิ่งเย่,เจ้ารู้ใหมว่าเรื่องนี้มันหนักหนาสาหัสเพียงใด,ผลที่จะตามมานั้นมีมากมายเท่าใดเจ้ารู้รึไม่?"ชายนหนุ่มจ้องมองอย่างเย็นชาขณะพูด.



เมิ่งเย่นั่งคุกเข่าลง,พร้อมกับกล่าวออกมาด้วยเสียงที่หวั่นเกรง,"องค์ชายเก้าผู้สูงศักดิ์,พวกเราได้ทำตามคำสังการของท่าน,นำคนไปล้อมรอบตระกูลขนนกสีฟ้า,เพื่อที่จะค้นหาคนสำคัญภายในตระกูลขนนกสีฟ้า,พวกเราคิดว่าพวกเขาเห็นกองกำลัง 200,000 คน,จะทำให้พวกเขายินยอมแต่โดยดี,หากแต่ไม่คาดคิดเลยว่าตระกูลขนนกสีฟ้ากลับตัดสินใจต่อต้านอย่างไม่คาดคิด,นอกจากนี้กองกำลังแห่งชาติคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,องค์ห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์ ตลอดจนนิกายเทพประดิษฐ์กลับส่งคนออกมาช่วยเหลือพวกเขา,นอกจากนี้หลังจากนั้นนอกจากสามอิทธิพลแล้ว,ยังมีตระกูลอสนีบาตและกลุ่มอิทธิพลอื่นๆ,อีกที่เตรียมพร้อมจะเข้าร่วมสงคราม,พวกเราไม่คาดคิดเลยว่าพวกเขาจะมีพันธมิตรมากมายเช่นนี้,หากแต่ตระกูลขนนกสีฟ้านั้นกลับเป็นเพียงตระกูลขนาดเล็กเท่านั้นเอง,มันเป็นอะไรที่แปลกประหลาดเป็นอย่างมาก."
ชายหนุ่มคนนี้นั้น,คือองค์ชายเก้าโจวเหยี่ยน,เป็นผู้บัญชาการกองกำลังมังกรบินนั่นเอง.


ได้ยินคำพูดของเมิ่งเย่,โจวเหยี่ยนก็ขมวดคิ้วแน่น,ด้วยเรื่องที่ตระกูลขนนกสีฟ้านี้มีผู้สนับสนุนมากเท่าใดกัน?


"องค์ชายเก้าที่เคารพ,ความจริงแล้วพวกเราเองก็พอจะรู้มาว่าคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือและองค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์นั้น,ความจริงแล้วไม่ได้ร่วมมือกันแต่อย่างใด,ขณะที่พวกเขาถอนกำลังกลับนั้นเกือบที่จะเข้าปะทะกันด้วยเหมือนกัน!"เมิ่งเย่ได้กล่าวรายงาน.


"เจ้าต้องการบอกว่ากลุ่มอิทธิพลเหล่านั้นร่วมมือกันเพียงเพื่อตระกูลขนนกสีฟ้าแค่นั้นสินะ."โจวเหยี่ยนขมวดคิ้วเล็กน้อย.


"เป็นอย่างที่เหนือหัวกล่าว,หากว่าพวกเขาไม่มีความแข็งแกร่งและคนสนับสนุนเพียงพอ,ตระกูลขนนกสีฟ้าอันกระจิดริดจะหาญหล้าต่อต้านกองกำลังมังกรบินได้เช่นใด!"เมิ่งเย่ยกมือคารวะไปด้านหน้าขณะกล่าว,"ไม่ใช่ว่าข้าต้องการทำให้ความผิดของข้าลดน้อยลง,แต่ด้วยกองกำลังที่ข้านำไปนั้น,ใครจะคาดคิดว่าจะถูกโอบล้อมเข้าโจมตีกลับมาอย่างไม่คาดคิดเช่นนั้น!"



"ตระกูลขนนกสีฟ้าตระกูลนี้,ดูเหมือนว่าจะมีอะไรซ่อนไว้อยู่!"สายตาของโจวเหยี่ยนขมวดเข้าหากันเล็กน้อย.


"ข้าได้ยินข่าวเกี่ยวกับการจัดตั้งพันธมิตรของพวกเขานั้น,อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับองค์หญิงหยุนหนิง คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ที่มีความสัมพันธ์กันที่ไม่ชัดเจนระว่างเย่ซิงเหอตระกูลขนนกสีฟ้า,ได้ยินมาว่าองค์หญิงถึงกับไปอาศัยอยู่ที่นั่นนานนับเดือนเลยทีเดียว."เมิ่งเย่กล่าวออกมา,พลางชำเลืองมองท่าทางของโจวเหยี่ยนไปด้วย.


โจวเหยี่ยนกำหมัดแน่นจนบนแขนของเขานั้นเส้นเลือดบวมเปล่งขึ้นมาทันที,นานไปเหมือนกันที่เขานั้นเงียบไปก่อนที่จะแค่นเสียงอย่างเย็นชา,"โทษของเจ้านั้นยากที่จะยกเว้นได้,คงเป็นไปไม่ได้ที่จะยกโทษให้,ลงโทษโบย 100แส้,เหล่าองค์รักษ์นำแม่ทัพเย่ไปรับโทษ!"

"ของคุณองค์ชายเก้าที่เมตตา!"เมิ่งเย่รีบกล่าวขอบคุณด้วยการที่เขานั้นนำพากองกำลังมังกรบินกว่า 200,000 นายไปถูกสังหารเกือบหมด,เพียงแค่นี้ก็นับว่าเมตตาเป็นอย่างมากแล้ว.


เมิ่งเย่กล่าวขอบคุณก่อนที่จะถูกนำตัวออกไป.


ภายในดวงตาของโจวเหยี่ยนนั้นจมจ่อมไปด้วยประกายแสงแห่งความขุ่นข้องหมองใจ,เขาได้จมจ่อมไปในห้วงความคิด,เขายังจำได้เมื่อหลายปีที่ผ่านมานั้น,สาวสวยที่สวมชุดสีแดงเพลิง,ที่คอยตามเขาไปทุกที,เคยแม้แต่กระทั่งเรียกเขาว่า พี่โจวเหยี่ยนอย่างมีความสุข,ในคราแรกที่บิดาของเขาได้กล่าวอนุญาตให้แต่งงานกันในครานั้น,โจวเหยี่ยนรู้สึกมีความสุขปลื้มปิติเป็นอย่างมาก,ทว่าไม่คาดคิดเลยว่าจะถูกปฏิเสธจากหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ในครานั้นบิดาของเขาเองถึงกับโกรธเกรี้ยวเป็นอย่างมาก,ค่ำคืนนั้นทั่วทั้งตำหนักในเมืองหลวงเต็มไปด้วยความความขุ่นเคืองเสียงคำรามแห่งความโกรธที่ดังก้องไปถึงสวรรค์,ทุกคนต่างก็คิดว่ามันจะมีเหตุร้ายเกิดขึ้นหรือไม่,ทั้งโจวเหยี่ยนและเซี่ยหยุนหนิงเองก็เป็นกังวลด้วยเหมือนกัน,หลังจากนั้นพวกเขาก็ได้ยินว่าในวันนั้นหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือก็เดินทางออกจากเมืองหลวงในคืนวันนั้นเช่นกัน.


หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือเองถูกจับตาอยู่ตลอดเวลา,ด้วยบิดาของเขาเองก็เป็นกังวลเกี่ยวกับกองกำลังแห่งชาติ,ที่จะทรยศ,เรื่องดังกล่าวนี้อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นก็เป็นได้,ด้วยทุกๆการกระทำทุกๆการเคลื่อนไหวของพวกเขาถูกองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์จับตามองเขตแดนทางทิศเหนืออยู่ตลอดเวลา.


จนหลายปีที่ผ่านพ้นมานี้,ทุกๆคนต่างก็คิดว่าคงไม่เป็นไรแล้ว,ทว่าทันใดนั้นคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือก็ก่อการปฏิวัติ,ทำให้ทั่วทั้งภาคเหนือตกไปสู่ความวุ่นวายสับสนทันที.


และแล้วระหว่างเขาและเซี่ยหยุนหนิง,จึงได้กลายเป็นเส้นขนานที่ไม่สามารถมาบรรจบกันได้.


แม้ว่าตัวเขานั้นจะแต่งงานไปแล้ว,โจวเหยี่ยนเองก็ไม่เคยลืมเลือนเซี่ยหยุนหนิงที่อยู่ภายในใจเลย,เขาหวังว่าจะสามารถกลับมาเป็นเหมือนดั่งวันวานดั่งเช่นในวัยเด็กอีกครั้ง,แต่แล้วการพบกันในครานี้,พวกเขากลับกลายเป็นศัตรูกันแล้ว.


เขาผู้เป็นเชื้อสายราชวงศ์,จำต้องคิดถึงความเป็นไปของประเทศก่อน,จำต้องตัดความรู้สึกที่มีในใจออกไป!


"ดูเหมือนว่าระหว่างเจ้ากับข้านั้น,จะไม่สามารถครองคู่กันได้แต่แรกแล้วสินะ!"โจวเหยี่ยนถอนหายใจยาว.


เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้,เขาต้องสูญเสียกองกำลังมังกรบินไปกว่า 200,000 นาย,ทำให้โจวเหยี่ยนในรู้สึกวิตกกังวลอยู่เช่นกัน,เขาไม่รู้เลยว่าตระกูลขนนกสีฟ้าจะมีคนคอยสนับสนุนมากมายเช่นนี้,ด้วยกลุ่มอิทธิพลต่างๆกับตระกูลขนนกสีฟ้านั้นมีส่วนเกี่ยวข้องกันเช่นใด?ตระกูลขนาดเล็กที่อยู่เข้าไปในหุบเขา,กลับสามารถเคลื่อนกองกำลังที่แข็งแกร่งมาเป็นกำลังเสริม,เป็นอะไรที่ไม่ใช่ธรรมดาแน่นอน.

ในส่วนคำสั่งของบิดาที่ให้เขานำตัวเด็กคนหนึ่งกลับมานั้น,มันไม่ชัดเจนเอาซะเลย,ทำไมบิดาของเขานั้นถึงต้องการเด็กคนดังกล่าวนัก,ทว่าในเมื่อเป็นคำสั่งของบิดาของเขาแล้วได้ย้ำนักย้ำหนาว่าเด็กคนนี้มีความสำคัญเป็นอย่างมาก.


ดูเหมือนว่ามันจะต้องมีอะไรอย่างแน่นอน!



ในเวลาเดียวกันนี้,ตระกูลขนนกสีฟ้า.


.
ข่าวคราวของตระกูลขนนกสีฟ้าได้ไล่ล่าสังหารกองกำลังมังกรบินไปกว่า 200,000 นั้น,ทำให้พวกเขากลายเป็นตระกูลที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก,ก่อให้เกิดความโกลาหลเลยทีเดียว,เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์มากมายต่างก็อยากเป็นส่วนหนึ่งของความแข็งแกร่งของพวกเขา,ตระกูลขนนกสีฟ้าในเวลานี้,จึงมีผู้เยี่ยมยุทธ์มากมายเดินทางมาหาเพื่อขอเข้าร่วมกองกำลัง.


นอกเหนือจากผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ถึงเจ็ดคน,แม้แต่ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ ห้าคนและยังมีผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์อีกหนึ่งคนด้วย,ด้วยชื่อเสียงของเย่ซิงเหอนั้นได้กระจอนกระจายไปอย่างรวดเร็ว,พวกเขาค่อยๆตรวจสอบอย่างระมัดระวังก่อนที่จะเข้าร่วมกับตระกูลขนนกสีฟ้า.

ชื่อเสียงตระกูลขนนกสีฟ้าเวลานี้นั้น,กลายเป็นมหาอำนาจเลยก็ว่าได้.



ที่ลานของตระกูลขนนกสีฟ้า,ทันใดนั้นก็มีเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดถึงส่งผ่านออกมา.

เสียงดังกล่าวนี้,คือเสียงของโจวฮวานนั่นเอง.


เซี่ยนเถาเถาจ้องมองไปยังโจวฮวานที่ตะเกือกตะกายอดทนต่อความเจ็บปวด,ก่อนที่จะจ้องมองพลางสอบถามเย่ซิงเหอ,"พี่รอง,ทำอย่างไรดี?เขาต้องมีปัญหาอะไรสักอย่างแน่นอน!"


เย่ซิงเหอขมวดคิ้วเหมือนกัน,ในวันนี้,แสงแดดที่ร้อนแรงของดวงตะวันนั้นร้อนแรงเป็นอย่างมาก,ทว่าร่างกายของโจวฮวานกับดูราวกับว่าเป็นแท่งน้ำแข็ง,รอบๆตัวของเขาในตอนนี้เริ่มมีหมอกและหยดน้ำเกาะไปทั่วร่าง,เขาเองไม่เคยเห็นอาการเจ็บป่วยเช่นนี้มาก่อนเลย.


"ข้าจะช่วยเขารักษาเอง!"เย่ซิงเหอคิดอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะวางมือไปที่ร่างของโจวฮวาน.

"พี่รองโปรดระวังด้วย,ดูเหมือนว่าร่างกายของเขาในตอนนี้ได้กลายเป็นแท่งน้ำแข็งเรียบร้อยแล้ว,เพียงแค่มือไปสัมผัสราวกับว่ามันจะแช่แข็งทุกสิ่งทุกอย่างเลย!"เซี่ยนเถาเถากล่าวออกมาอย่างเป็นห่วง.


เย่ซิงเหอพยักหน้า,เขาจ้องมองดูโจวฮวาน,ใบหน้าของโจวฮวานนั้นเต็มไปด้วยความเจ็บปวด,ฝ่ามือของเขาค่อยๆรวบรวมพลังอำนาจแห่งดวงดารา,ก่อนที่จะประกบไปที่หน้าผากของโจวฮวานอีกข้างก่อนที่จะถ่ายพลังออกไปช้าๆ.


"ฟู่ๆๆ!"เย่ซิงเหอถึงกับต้องหายใจออกเป็นควันเย็นด้วยอากาศอันเหน็บหนาว,ด้วยความหนาวเย็นนั้นแผ่ซ่านผ่านเข้ามาตามฝ่ามือของเขา,ราวกับว่ามันจะแช่แข็งแขนทั้งสองข้างของเขาไปเลย.


ง้าวมังกรสวรรค์ในมือขวาของเย่ซิงเหอนั้นค่อยๆเคลื่อนไหว,พร้อมกับดูดซับอากาศหนาวเย็นดังกล่าวอย่างช้าๆ,เย่ซิงเหอรู้สึกว่าพลังอำนาจแห่งดวงดาราของเขานั้นค่อยๆแผ่พุ่งเข้าไปในร่างของโจวฮวาน,ช่วยโจวฮวานผสานพลังความเย็นภายในร่างของเขา.


ภายในร่างกายของโจวฮวานในเวลานี้,ทำให้เย่ซิงเหอนั้นรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย,ที่จุดดันเถียนของโจวฮวานนั้น,ดูราวกับว่ามันเป็นหลุมดำขนาดใหญ่กว่าปรกติเลย,มันได้ค่อยๆดูดความร้อนเข้าไปอย่างบ้าคลั่ง,เพียงแค่พลังอำนาจแห่งดวงดาราสัมผัสมัน,มันก็ดูดซับกระชากพลังของเขาเข้าไปอย่างบ้าคลั่ง.




"ไม่ดีแน่!"ภายในใจของเย่ซิงเหอตอนนี้ตื่นตะลึงอย่างรุนแรง.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

43 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากนะครับ กางเต้นรอครับ

    ตอบลบ
  2. คำตอบ
    1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
  3. ขอบคุณคับวันนี้2ตอนเลยอิอิ

    ตอบลบ
  4. อุบ้ะ ขอบพระคุนครับบ

    ตอบลบ
  5. เยี่ยมมากครับ ที่แปลให้อ่าน ไหลต่อมาเลยครับ

    ตอบลบ
  6. ไอเด็กนี่มันต้องมีความเทพอยู่ในตัวแน่ๆ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  7. ฝึกวิชา มหาเวทดูดาวสินะ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับ
    สะใจจริงๆหนี้หางจุตูดเลย 555

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณคับ มหาเวทดูดดาวชัดๆ

    ตอบลบ
  10. ฟันธงแล้ว เซี่ยนเถาเถา ไม่กลับบ้ายแล้วแน่นอน

    ตอบลบ
  11. สกิลพระเอกมาเลย 555

    ตอบลบ
  12. มหาเวทดูดดาวสินะ

    ตอบลบ
  13. เจอมหาเวทย์ดูดดาวแน่เลย

    ตอบลบ
  14. เด็กน้อยเป็นตัวอะไรนิ มีหลุมดำด้วย

    ตอบลบ
  15. ต่อไปข้าจะเรียกเจ้าว่า "โจวฮานสายดูด"

    ตอบลบ
  16. แซ่เดียวกันเลยแฮะ

    ตอบลบ
  17. เย่ชิงเหอ โดนดูดพลังจนหมดแล้วก็ตายจบ

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  18. เป็นมังกรแปลงรึเปล่านี่..มะมาเป็นบริวารพี่เย่เต๊ะดีๆ

    ตอบลบ
  19. นางรองที่ไหนจะมีบทมากกว่านางเอกทั่วไปกัน.
    ปล.ขอบคุณครับ

    ตอบลบ