วันอังคารที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 184 Delivered you

Star Martial God Technique Chapter 184 Delivered you

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 184 มอบให้เจ้า


บทที่ 184 มอบให้เจ้า



"มากเท่าไหร่ก็ไม่ขาย."เย่ซิงเหอกล่าวเสียงแข็ง.


จ้าวเขี้ยวขาวเองยิงฟันใส่ผู้ฝึกยุทธ์ชุดคลุมสีขาวทันที,ด้วยท่าทางดุร้าย,ปรากฏความโกรธเกรี้ยวอย่างรุนแรง.


ชายชุดคลุมสีขาวปรากฏท่าทางประหลาดใจเป็นอย่างมาก,นอกจากความแข็งแกร่งของหมาป่าอสูรสีขาวแล้ว,ทว่ามันกลับมีความชาญฉลาดเป็นอย่างมาก,สามารถที่จะเข้าใจความหมายอารมณ์ความรู้สึกของคนอื่นด้วย.


"นี่,น้องชาย,ไม่เห็นต้องตัดเยื่อใยเช่นนั้น,ทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้,ไม่มีสิ่งใดสำคัญไปกว่าเงิน,ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนแล้วแต่ซื้อได้,ไม่มีสิ่งที่ไม่สามารถซื้อไม่ได้หรอก!"ชายชุดขาวยังตามตื้อไม่เลิก,พร้อมกับกล่าวต่ออีกว่า,"ที่เงินที่ซื้อไม่ได้นั้น,เป็นเพราะราคายังไม่สูงพอ,ข้าสามารถมอบ ยาเพิ่มวรยุทธ์ 6 เม็ดแก่เจ้าได้,ว่าอย่างไรล่ะ?ด้วยยาหกเม็ดนี้,เพียงพอที่จะทำให้เจ้าเลื่อนระดับไปถึงขั้น 8 ดินแดนสวรรค์ได้เลย!นอกจากนี้ข้ายังจะมอบสมบัติระดับน้ำเงินสองชิ้น,เงินอีกหนึ่งหมื่นตำลึงทอง,เจ้าว่าอย่างไร?"



"ขออภัยด้วยข้าไม่ได้สนใจเงินของเจ้าเลย!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาอีกว่า"หากเจ้าสามารถหาสัตว์อสูรเหมือนเจ้าเขี้ยวขาวมาให้ข้าได้,ข้าจะมอบยาเพิ่มวรยุทธ์ให้เจ้าสิบเม็ด,สมบัติระดับน้ำเงินสิบชิ้น,พร้อมกับเงินอีก 100,000 ตำลึงทอง,ว่าอย่างไรเล่า?"



ด้วยราคาที่เขากล่าวออกไปนั้น,เป็นราคาที่สูงเป็นอย่างมาก,หากว่าเป็นคนทั่วๆไปล่ะก็คงจะตื่นเต้นตาค้างไปเรียบร้อยแล้ว,อย่างไรก็ตามมันไม่ได้มีความหมายใดๆหรือสร้างความสนใจต่อเย่ซิงเหอได้เลย,เขาไม่ยินดีที่จะขายจ้าวเขี้ยวขาวอย่างแน่นอน,ด้วยสมบัติมังกรสวรรค์ที่เขามีนั้น,เย่ซิงเหอไม่ได้สนใจในตัวชายชุดขาวนี้เลยแม้แต่นิดเดียว.


เขาไม่รู้เลยว่าชายคนดังกล่าวนี้เป็นใครมาจากใหน,อาจเป็นไปได้ว่าเป็นคนของนิกายลึกลับอย่างแน่นอน,นอกจากนี้ยังดูท่าทางร่ำรวยเป็นอย่างมาก,จะอย่างไรก็ตามคงจะไม่สามารถเอามาเปรียบกับเย่ซิงเหอที่ได้รับสมบัติมังกรสวรรค์ตกทอดมาได้แต่อย่างใด.


ชายชุดคลุมสีขาวค่อนข้างขุ่นเคืองทีเดียว,ที่ถูกยอกย้อนคำพูดของเขาเช่นนี้.


"ไม่เอาเงิน,หรือจะให้พวกเราแย่งมาเอง!"


"ถูกแล้ว,พวกบ้านนอกคอกนา,กล้าที่จะพูดจากยอกย้อนคนของนิกายเทพประดิษฐ์ของพวกเรา"


"จับมันไว้ดีกว่า,จะได้รู้ว่าได้ทำอะไรผิดไป!"


"ไร้สาระ,คนของนิกายเทพประดิษฐ์จะเป็นเยี่ยงพวกฆ่าคนชิงสิ่งของได้อย่างไร,หากว่ามีใครล่วงรู้เขา,พวกเราจะไม่กลายเป็นตัวตลกให้คนอื่นหัวเราะเยาะรึอย่างไร,ข้า,เซี่ยนเถาเถาไม่เชื่อว่าข้าจะไม่สามารถซื้อมันมาได้!"เซี่ยนเถาเถาแค่นเสียงอย่างเย็นชาไปยังเหล่าลูกน้องของเขา.


นิกายลับ,นิกายเทพประดิษฐ์นั้น,น้อยคนมากที่จะไม่มีใครรู้จัก,ภายในราชสำนักอาณาจักรโจวแห่งนี้,ทุกคนต่างก็รู้ถึงชื่อเสียงพวกเขาเป็นอย่างดี,ไม่ใช่เพราะความแข็งแกร่ง,ทว่าด้วยสมบัติมากมายเป็นพวกเขาที่สร้างพวกมันขึ้นมา,โรงประมูลที่ยิ่งใหญ่ของอาณาจักรโจว,ล้วนแล้วต้องมีสมบัติของพวกเขาในการประมูลด้วยทุกครั้ง,จึงเป็นการแน่นอนว่าพวกเขานั้นมีทรัพยากรมากมายเพียงใด.


ด้วยความร่ำรวยของนิกายเทพประดิษฐ์นี้,แทบจะหาคนที่ร่ำรวยเทียบกับพวกเขาได้ยากนัก.


"ให้ข้าได้ตรวจสอบเบื้องหลังของคนผู้นี้ก่อน!"เซี่ยนเถาเถาจ้องมองไปยังด้านหลังของเย่ซิงเหอที่เดินจากไป,พลางแค่นเสียงอย่างเย็นชา,ด้วยนิสัยของเขาแล้ว,สิ่งใดก็ตามที่เขาต้องการ,ถึงแม้ว่าจะต้องจ่ายเงินมากมายเท่าใด,เขาก็ยินดี.


เขาผู้เป็นนายน้อยของนิกายเทพประดิษฐ์,เซี่ยนเถาเถาจึงเต็มไปด้วยชื่อเสียงที่มากล้น,ด้วยชื่อเสียงอันฉาวโฉ่วในตระกูล,หากไม่เพราะว่าความร่ำรวยของนิกายเทพประดิษฐ์ล่ะก็,คงไม่เพียงพอให้เขาใช้จ่ายแน่นอน.


"ขอรับ!"เหล่าผู้ฝึกยุทธ์ด้านหลังเขากล่าวตอบรับออกมาพร้อมกัน.


หลายต่อหลายครั้งที่เขาเดินกลับมายังประตูทางเข้าคฤหาสน์เจ้าเมือง,ทว่ามันกับปิดแน่นอยู่ตลอดเวลา,เย่ซิงเหอช่วยไม่ได้ที่ต้องทอดถอนใจ,ในตอนนี้เขาไม่สามารถทำอะไรได้,คงทำได้แค่เพียงรอคอยให้ถึงเวลาเย็นอย่างอดทน.


"เฮ้,สหายน้อย,เจ้าต้องการที่จะเข้าไปยังตำหนักเจ้าเมืองอย่างงั้นรึ?ข้ากับเจ้าเมืองนั้นเป็นเหมือนกับสหายคนหนึ่ง,หากว่าเจ้ายินดีที่จะขายหมาป่าสีขาวให้ข้า,บางทีข้าสามารถช่วยเจ้าได้!"เซี่ยเถาเถายังคงตามตื้อเย่ซิงเหอ.


เย่ซิงเหอคิดว่าคนๆนี้ช่างตามตื้อเขาอย่างไม่สิ้นสุดจริงๆ.


"เจ้าร่ำรวยมากมายขนาดนั้นเลยรึ?"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเซี่ยนเถาเถาที่อยู่ใกล้ๆ.


"นายน้อยเช่นข้านั้นจะมีใครเทียบได้,ข้ามีเงินมากมายนัก,เช่นนั้นแล้วทุกคนจึงได้เรียกข้าว่า เซี่ยนเถาเถา!"เซี่ยนเถาเถากล่าวออกมาอย่างภาคภูมิ.


"เป็นเรื่องน่าเศร้าสำหรับข้าที่ไม่จำเป็นต้องการเงินแต่อย่างใด,ไม่รู้จะเอาไปใช้อะไร?"เย่ซิงเหอจ้องมองอย่างเหยียดๆไปที่เซี่ยนเถาเถา,พลางกล่าวออกมาว่า,"ข้าจะไม่บอกกล่าวอีกแล้ว,เจ้าคิดว่ามันเป็นแค่เพียงหมาป่าสีขาวอย่างงั้นรึ?เจ้าคิดว่าเจ้าสามารถซื้อมันได้รึอย่างไร?"


"ของทุกอย่างในโลกนี้ไม่มีสิ่งใดที่คนอย่างข้าจะไม่สามารถจ่ายได้,หมาป่าสีขาวระดับ 7 ดินแดนสวรรค์นี้,ข้ายินดีที่จะจ่ายมันเป็นสิบเท่าเลยก็ได้,หรือเท่าใดก็ได้ตราบที่เจ้ายินดีขาย."เซี่ยนเถาเถาแค่นเสียง.


"ข้ารู้สึกขันกับความรู้อันขาดเขลาของเจ้าจริงๆ,เจ้าคิดว่ามันเป็นเพียงหมาป่าสีขาวระดับ 7 ดินแดนสวรรค์จริงๆนะรึ,เจ้าคิดว่าหมาป่าทั่วไปนั้นจะมีความฉลาดทางวิญญาณเช่นนี้รึอย่างไร?"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาด้วยท่าทางขบขัน.


เวลาใดก็ตามที่เย่ซิงเหอกล่าว,จ้าวเขี้ยวขาวก็จะยกหัวเชิดหน้าขึ้นอย่างภาคภูมิ,ดูราวกับว่ามันได้แสดงออกถึงความสามารถของมัน.


"เจ้า.."เซี่ยนเถาเถาใบหน้าถึงกับแดงซ่าน,แสดงออกถึงท่าทางซึมเศร้า,ทว่าด้วยคำพูดของเย่ซิงเหอนั้นทำให้เขาต้องคิดใคร่ครวญ,ความจริงแล้วมันเป็นเช่นนั้นจริงๆ,ด้วยหมาป่าธรรมดาๆที่มีระดับ 7ดินแดนสวรรค์นั้น,ไม่มีตัวใดเลยที่จะดูเหมือนกับหมาป่าสีขาวตัวนี้,มันมีระดับความฉลาดทางวิญญาณเป็นอย่างมาก "ข้าเป็นนายน้อยของนิกายเทพประดิษฐ์,จ้าวบอกว่ามันไม่ใช่แค่เพียงหมาป่าธรรมดาแต่มันมีค่ามากมาย,แล้วมันเท่าใดกัน!"


นายน้อยนิกายเทพประดิษฐ์อย่างงั้นรึ?เย่ซิงเหอเองก็เคยได้ยินชื่อเสียงของนิกายเทพประดิษฐ์เช่นกัน,มันเป็นเช่นนี้สินะ,ไม่น่าแปลกใจเลย.


ด้วยความร่ำรวยของนิกายเทพประดิษฐ์,เป็นอะไรที่น่าตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก,สามารถบอกได้เลยว่าไม่มีใครที่จะเทียบความร่ำรวยกับพวกเขาได้.


อย่างไรก็ตาม,ด้วยทรัพยากรที่เย่ซิงเหอนั้นมีกลับเป็นสมบัติมังกรสวรรค์ซึ่งน่าอัศจรรย์ยิ่งกว่า,สมบัติมังกรสวรรค์ของจักรพรรดิหลิงเทียนที่เคยมี,มันไม่ใช่สิ่งที่จะเอาสมบัติธรรมดาๆมาเทียบได้,ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนแล้วแต่ไม่สามารถประเมินค่าได้,ทั้งยังไม่ใช่สิ่งที่ใครจะสามารถซื้อมาได้อีกด้วย.


"นายน้อยนิกาย,ข้าเพียงอยากถามท่าน,เจ้าต้องการซื้อจ้าวเขี้ยวขาวไปทำไมรึ?ในเมือข้าไม่ยินดีที่จะขายจ้าวเขี้ยวขาวสักนิดเลย!"เย่ซิงเหอส่ายหน้าไปมาขณะพูด.


"จวนจะถึงวันเกิด 80 ปีของท่านปู่ข้าแล้ว,ทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้,สิ่งของหายากข้าล้วนแล้วแต่เคยเจอมาหมดแล้ว,หากแต่มีเพียงหมาป่าอสูรสีขาวตัวนี้ไม่เคยเห็น,ข้าจึงต้องการซื้อมัน,เพื่อเป็นของขวัญแก่ปู่ของข้า!"เซี่ยนเถาเถากล่าวออกมาอย่างกระตือรือร้นเป็นอย่างมาก.


ได้ยินคำพูดของเซี่ยนเถาเถาแล้ว,เย่ซิงเหอได้แต่เพ่งพิศ,เซี่ยนเถาเถาคนนี้เพียงต้องการมองหาของขวัญไปมอบให้กับปู่ของเขาอย่างงั้นรึ?



"เจ้าคิดอย่างงั้นสินะ,ไม่ต้องพูดถึงเลยว่าปู่ของเจ้าจะชอบจ้าวเขี้ยวขาวหรือไม่,หากว่าจ้าวเขี้ยวขาวนี้เกิดควบคุมไม่ได้ไปกัดปู่ของเจ้าล่ะ?เย่ซิงเหอเผยยิ้มออกมาเล็กน้อย.


"นั่นมัน."เซี่ยนเถาเถาดูลังเลอยู่เล็กน้อย,"ในเมื่อหมาป่าอสูรตัวนี้มันเปี่ยมไปด้วยความฉลาดทางวิญญาณ,มันจะทำอย่างงั้นได้อย่างไร"


"เพราะว่ามันมีความฉลาดทางวิญญาณนะสิ,มันถึงได้เชื่อฟังคำพูดของข้า,แต่มันก็ไม่จำเป็นที่ต้องเชื่อฟังคำพูดของปู่เจ้านิ!"เย่ซิงเหอเผยยิ้มออกมาเล็กน้อย.

เซี่ยนเถาเถาคิดอยู่ชั่วขณะ,มันเป็นยิ่งซะกว่าความจริงซะอีก.


ในเวลาเดียวกันนั้น,เย่ซิงเหอก็เผยยิ้มออกมา,นำสิ่งของบางอย่างออกมา,สิ่งดั่งกล่าวนั้นเป็นโลหะสีดำ,มีขนาดเท่ากับหัวนิ้วโป้ง,"ได้ยินมาว่านิกายเทพประดิษฐ์เชี่ยวชาญหลอมอาวุธเป็นอย่างมาก,ทุกสิ่งที่สำนักเทพประดิษฐสร้างขึ้น,ไม่เคยเป็นสองรองใคร,ไม่มีใครในโลกล้าที่จะกล้ายกยอตัวเองเป็นที่หนึ่ง!"


"นั่นเป็นเรื่องที่แน่นอนอยุ่แล้ว."เซี่ยนเถาเถากล่าวออกมาอย่างภูมิใจ.


ในเมื่อหอแสดงสมบัติของเจ้าเต็มไปด้วยสมบัติระดับเทวะมากมาย,งั้นสิ่งนี้,เจ้าควรจะรู้ว่ามันคือสิ่งใด!"เย่ซิงเหอได้คลี่มือขวาของเขาออกมา


เพียงแค่เห็นสิ่งของในมือของเย่ซิงเหอ,เซียนเถาเถาถึงกับตาค้างไม่กระพริบในทันที,"นี่มัน!ทองคำดำลึกล้ำ!มันเป็นทองคำดำลึกล้ำในตำนานที่ได้มาจากหุบเขาลึกที่ลึกลับ,มันเป็นสิ่งของที่มีอยู่เฉพาะดินแดนที่เต็มไปด้วยอันตรายหนึ่งในสิบสถานที่สีแดงในอาณาจักรโจวอันกว้างใหญ่นี้,ใครก็ตามที่เข้าไปแล้วก็ยากนักจะมีชีวิตรอดกลับมา,เจ้าได้ทองคำดำลึกล้ำมาได้อย่างไร!"


"ไม่ว่าจะได้มาอย่างไร,ข้าก็มีมันแล้ว,สิ่งนี้เจ้าคิดว่าอย่างไรล่ะ?"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเซี่ยนเถาเถาเพื่อสอบถาม.


"ทองคำดำลึกล้ำนี้เป็นสิ่งที่ล้ำค่ามากมายมหาศาลที่เหล่าช่างหลอมต่างปรารถนาและใฝ่ฝันถึงมันเลยก็ว่าได้,ถึงแม้ว่ามันจะมีขนาดแค่เพียงเส้นผม,มันก็มีราคาที่ประเมินไม่ได้แล้ว,นิกายเทพประดิษฐของเราเองก็ไม่มีข้อยกเว้น!"สีหน้าของเซี่ยนเถาๆนั้น,ตื่นเต้นเป็นอย่างมากจนสั่นไม่หยุดเลยก็ว่าได้,ไม่ว่าจะต้องจ่ายไปเท่าไหร่,เขาจะต้องซื้อทองคำดำลึกล้ำนี้กลับไปให้ได้!



"สิ่งนี้,ข้าให้เจ้า!"เย่ซิงเหอได้โยนทองคำดำลึกล้ำให้กับเซียนเถาเถา,"อย่าได้มาตามรังควานข้าอีกต่อไป!"


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

45 ความคิดเห็น:

  1. สุดยอด ใจกว้างมาก

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณ ชิตังเม โป้ง รวย เอาทองฟาดหัว

    ตอบลบ
  3. เปรียเสมือน นิกายเทพประดิษมีเงิน 1 ล้าน
    แต่พี่เย่เรามี เงิน 1 ล้านล้าน
    จะอวดรวยกับใครไม่ดูตาม้าตาเรือเลย โดนเอาทองคำดำ พาดหน้าให้เป็นไงละ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณค่ะ
    พี่เย่...ช่วงนี้พี่จะรวยไปไหมค่ะ...อิจฉาซะแล้วสิ

    ตอบลบ
  5. สงสัยมีมากกว่า1....เลยเปให้สะงั้นเพิ่มมิตรภาพอีกคน ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  6. คลังอาวุธของพี่เย่แน่ผมเดานะ555ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
  7. นี่มันเครือข่ายไซซะนะชัดๆ55

    ตอบลบ
  8. อวเรวยแบบนี้ เดี๋ยวงานเข้านะเพ่

    ตอบลบ
  9. เชรดเข้ ไงละมึงโชว์เหนือแล้ว เจอพี่เย่ตูโชว์เหนือกว่าควักโคตรๆๆๆๆแรร์ไอเท็มออกมาโชว์มั้ง เดาว่าเดะมันคงช่วยให้พี่เย่ผ่านประตูไปข้างในแน่นอน

    ตอบลบ
  10. เชดเข้ว์ !!! พระเอกเรามีความรวยมาก 5555+

    ตอบลบ
  11. แรกๆ สร้างศัตรู เพราะความบ้าบิ่น เดวนี้ฉลาดแล้วสร้างมิตรสะบ้าง เดวไม่มีคนคบ

    ตอบลบ
  12. เอาของที่แรย์ยิ่งกว่าแรย์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ฟาดกะบาลเต็มๆ

    ตอบลบ
  13. เอาถุงเลือดไปดูดซะพวกปลิง 555

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณครับ
    พี่เย่ โชว์เทพอีก

    ตอบลบ
  15. ขอต้อนรับสู่สายเปย์ ขอบคุณผู้แปลครับ

    ตอบลบ
  16. ช่างอู้ฟู่ซะจริงนายน้อยเย่ โยนของมาทางนี้บ้างข้าก็อยากได้กะเขามั่ง

    ตอบลบ
  17. ลูกศิษเนี่ยหลี่นี่หว่า

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เอียซิ่วเสนอยากับวิธีบ่มเพาะกกับการสร้างค่ายกล เจอหลี่เกทับพูดไม่ออก

      ลบ
  18. เอาของฟาดหัวมันไป แม่งจะเลื่อนยศเป็น GM แล้วละ555ขอบพระคุนครับ

    ตอบลบ
  19. โยนให้ฟรี แบบนี้ แปลว่าในคลัง มีเป็นลัง

    ตอบลบ
  20. กระบี่เหล็กดำที่เอี้ยก้วยใช้ก้อคงเป็นโลหะชนิดเดียวกัน เพราะเรื่องนั้นก้อกล่าวว่ามีคุณค่าในการหลอมอาวุธอย่างสุดยอด

    ตอบลบ
  21. ขอบคุณครับ อยากรู้จังพระเอกมันเติมทรูกี่ใบ

    ตอบลบ
  22. พี่เย่คับผมอยากเรียนต่อแต่ผมหาค่าเทอมยังไม่ได้อยากจะขอยืมพี่เย่จะได้ไหม

    ตอบลบ
  23. โอ้สุดท้ายโยนของฟาดหัวสินะ

    ตอบลบ
  24. ขอบคุณครับ แจกของฟรีเฉยเลย

    ตอบลบ
  25. จัดหนักผูกมิตรดุกว่า

    ตอบลบ
  26. กราบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

    ตอบลบ
  27. 555 เจอป๋าของจริงแล้วไง

    ตอบลบ
  28. กราบตีนป๋าเลยมึง

    ตอบลบ
  29. เซี่ยนเถาเถาถึงจะดูโง่ แ่ต่ก็เป็นคนดีนะ

    ตอบลบ
  30. เอาไปเลยไอ้น้องพี่ใช่ไม่หมด555⅝555

    ตอบลบ