วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 209 Shangguan Xuan toxin

Star Martial God Technique Chapter 209 Shangguan Xuan toxin

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 209 ซางกวนซูอานถูกพิษ


บทที่ 209 ซางกวนซูอานถูกพิษ


ด้วยเวลาสามวัน,เซี่ยนเถาเถาภายใต้การแนะนำของเย่ซิงเหอ,ก็ได้เริ่มบำเพ็ญวรยุทธ์อย่างบ้าคลั่ง.


จวบจนถึงตอนนี้เซี่ยนเถาเถาไม่เคยมุ่งมั่นจริงจังขนาดนี้มาก่อนในชีวิตเลย.


เวลานี้,เย่ซิงเหอเองก็รีบเร่งบำเพ็ญวรยุทธ์เช่นกัน,เขายังคงฝึกฝนทักษะการต่อสู้อย่างสม่ำเสมอ.



เพราะด้วยสมบัติมังกรสวรรค์ตกทอด,เย่ซิงเหอได้ใช้มันมากมายหลายตัวยาบำรุงเซี่ยนเถาเถาอย่างไม่หยุดยั้ง,ในวันหนึ่งๆนั้นกินถึง 2-3 ครั้งทีเดียว,หลังจากได้รับยาหลายขนานเหล่านั้นไปแล้วพวกเขาเองก็คงทำได้แค่บำเพ็ญเพียรและรอคอยประสิทธิภาพของยาเท่านั้น.


ภายในห้องของเขาเอง,เย่ซิงเหอได้นั่งสมาธิ,พลางค่อยๆเข้าสู่สภาวะลึกลับของการบำเพ็ญ.


ที่ภายในจิตสำนึกนั้น,เย่ซิงเหอได้พบเข้ากับศิลาจารึกโบราณ,มันลอยเด่นอยู่บนฟ้า,พร้อมกับปลาคาร์ปสีน้ำเงินที่แหวกว่ายรอบๆสิ่งของดังกล่าว.


ทุกสิ่งทุกอย่างภายในนี้ช่างเงียบงันเป็นบรรยากาศที่พิเศษเป็นอย่างมาก,ภายในจิตสำนึกนี้ราวกับว่าทุกหนทุกแห่งเต็มไปด้วยดวงดารา,มีพลังอำนาจแห่งดวงดาราที่ไร้ก้นบึงรวมตัวกันอยู่ทั้งด้านบนด้านล่าง,กระจายไปทั่วทุกทิศทุกทาง,ด้วยพลังดังกล่าวนั้นทำให้ทั่วร่างของเย่ซิงเหอรู้สึกอุ่นขึ้นมาเลยทีเดียว.มันแผ่พุ่งออกมากระจายไปทุกรูขุมขนของเขา.


ในเวลาเดียวกันนั้น,ชั่วระยะเวลาแค่อึดใจ,ความเงียบงันได้มลายหายไปสิ้น,บนท้องฟ้าของดินแดนจิตสำนึก,ปลาคาร์ปเทวะสีน้ำเงินบนอากาศร้องออกมาอย่างเจ็บปวดทรมาณ,ที่ท้องของมันนั้นพ่นบางอย่างออกมา,เป็นกลุ่มก้อนของโลหิตพุ่งโปรยปรายออกมาสาดกระจายไปทั่วทำให้ทุกหนทุกแห่งในดินแดนจิตสำนึกถูกปกคลุมไปด้วยพิรุณแห่งโลหิต.


เกิดอะไรขึ้น?


เย่ซิงเหอรู้สึกตื่นตกใจอย่างรุนแรง,ทั่วทั้งจุดดันเถียนของเขาในตอนนี้ดูคล้ายจะระเบิดออกมา.


"อ๊ากกๆ"เย่ซิงเหอส่งเสียงร้องออกมาอย่างเจ็บปวด,เร่งรีบเปิดตามขึ้นโดยพลัน,พลางหายใจหอบๆ,ทั่วทั้งร่างของเขาตอนนี้เปียกโชกไปด้วยเหงื่อที่เย็นเยือบ.


ทำไมปลาคาร์ปสีน้ำเงินที่จุดดันเถียน,ถึงได้รับบาดเจ็บเช่นนั้น!โลหิตที่สาดกระเซ็นนั่น,ยังคงตราตรึงอยู่ภายในจิตใจของเย่ซิงเหอ.


ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้น,ปลาคาร์ปสีน้ำเงินที่จุดดันเถียน,ทำไมถึงได้รับบาดเจ็บหนักหนาสาหัสเช่นนั้นกัน?


ขณะที่เย่ซิงเหอแสดงท่าทางงงงวย,ที่ด้านหน้าห้องของเขานั้น,ประตูหน้าห้องจู่ๆก็เปิดขึ้นมาทันควัน,มีร่างๆหนึ่งที่เพรียวบางตะเกือกตะกายวิ่งเข้ามา,ก่อนที่จะล้มนอนลงอย่างเหนื่อยอ่อน.


เพียงแค่เห็นร่างดังกล่าว,เย่ซิงเหอสามารถจำได้ในทันที,เป็นซ่างกวนซูอานนั่นเอง!


จวบจนถึงตอนนี้เขาไม่เคยเห็นซ่างกวนซูอานที่ต้องทนทุกข์มาก่อนเลย,เย่ซิงเหอเร่งรีบกระโดดผ่าง,พุ่งมายังหน้าประตูก่อนที่จะพยุงไปที่ร่างของซางกวนซูอาน,ก่อนที่จะกล่าวออกมาอย่างตะกุกตะกัก,"ท่านหญิงซางกวน,ท่านเป็นอย่างไรบ้าง?"


"อือออ"ซางกวนซูอาน คร่ำครวญครางออกมาด้วยความเจ็บปวด.


หัวใจของเย่ซิงเหอถึงกับกระตุกสั่นไหว,ซางกวนซูอานตอนนี้ได้รับบาดเจ็บหนักทีเดียว,เย่ซิงเหอเร่งรีบคว้าไปที่ร่างอุ้มซางกวนซูอานขึ้นมาก,ก่อนที่จะนำร่างของหล่อนเข้ามาในห้อง,บนเสื้อผ้าของหล่อนบริเวณท้องนั้นโชกไปด้วยโลหิตมากมาย.


บนท้องของซางกวนซูอานนั้นได้รับบาดเจ็บอย่างหนักเลยทีเดียว.


เย่วิงเหอได้อุ้มซางกวนซูอานเข้ามาในห้องด้านใน,จ้องมองลงบนร่างของนาง,ซางกวนซูอานที่อยู่ในชุดผ้าไหมสีขาว,กระโปรงผ้าใหมนั้นดูเข้าชุด,รูปร่างที่โค้งเว้าสมส่วน,เป็นอะไรที่น่าตื่นตะลึงกับความงามยิ่งนัก,ดวงตาทั้งสองข้างของหล่อนปิดสนิท,ผิวของหล่อนนั้นราวกับไข่ปลอกเลยทีเดียว,ขาวใสเนียนนุ่มบริสุทธิ์,ใบหน้าที่เรียวกลม,หว่างคิ้วที่เรียวยาว,ริมฝีปากที่เรียวเล็กโปร่งใสราวหยกสลักนั่นกำลังหายใจเข้าหอบๆ,ผมยาวของหล่อนที่ดูราวกับสายน้ำตกที่ไหลลงจากที่สูงนั่น.


บอกได้เลยว่าซางกวนซูอานช่างงดงามเกินคำบรรยาย,ความสวยของหล่อนนั้นต่างกับเซี่ยหยุนหนิงและอันซุยหยุน,ความสวยของหล่อนนั้นเหมือนว่ามันไม่ใช่สิ่งมีชีวิตที่อยู่ในโลกล้านี้,ด้วยใบหน้าที่ดูจะไม่แยแสต่อสิ่งใดหรือสามารถนำสิ่งใดมาเทียบได้,เย่ซิงเหอนั้นไม่เคยมองเห็นนางในระยะใกล้ขนาดนี้มาก่อนเลย.


ที่ท้องของนางตอนนี้มีเลือดไหลออกมาไม่หยุด,ทำให้เย่ซิงเหอเองตอนนี้ไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องอื่นได้แล้ว,เขาได้เร่งรีบวางหล่อนไว้ที่เตียง.


"มันเป็นเหตุการณ์ที่ฉุกเฉินนะ!"เย่ซิงเหอเงียบไปชั่วขณะ,ค่อยๆใช้มือครี่ชุดตรงบริเวณท้องของหล่อนออกมาช้าๆ.


เพียงแค่เขาได้เห็นข้างใน,เย่ซิงเหอตกใจเป็นอย่างมาก,บาดแผลที่ท้องของซางกวนซูอานนั้นหนักหนาสาหัสเป็นอย่างมาก,ทุกหนแห่งนั้นเต็มไปด้วยโลหิต,บาดแผลเป็นหลุมลึกลงไปขนาดใหญ่,ราวกับว่าถูกหมัดของใครคนหนึ่งปะทะเข้าอย่างแรง.

"จริงๆแล้วความแข็งแกร่งของท่านที่น่าสะพรึงถึงขนาดนั้นยังได้รับบาดเจ็บเช่นนี้..."เย่ซิงเหอได้แต่แอบรำพึงในใจเขารู้สึกเย็นเยือบไปทั้งร่างเลยทีเดียว.


วรยุทธ์ของซางกวนซูอานนั้นเย่ซิงเหอรู้ดีว่าเป็นเช่นใด,ไม่สามารถบรรยายได้เลย,ด้วยความเร็วราวอสูรหรือภูติผี,ก็เพียงพอที่จะทำให้เขานั้นตื่นตระหนกแล้ว,ถึงแม้ว่าจะเป็นเช่นนั้น,ซางกวนซูอานกลับได้รับบาดแผลเช่นนี้,ความแข็งแกร่งของฝ่ายตรงข้ามนั้นจะมากมายจนเกินกว่าจินตนาการแน่นอน,จะมีพลังที่มหัศจรรย์ถึงพียงใดกัน!


บาดแผลดังกล่าวนี้,ราวกับว่ามันมีพิษซ่อนเอาไว้อยู่,โลหติที่ไหลออกมานี้เป็นสีดำส่งกลิ่นออกมาคละคลุ้ง,เหมือนว่ามันได้แผ่ซ่านเกือบทั่วร่างของซางกวนซูอาน.


หากว่าเป็นแผลเพียงเล็กน้อย,คงไม่เพียงพอที่จะทำอันตรายต่อซางกวนซูอานแน่แท้,สิ่งที่เป็นเหตุสำคัญที่ทำให้หล่อนต้องบาดเจ็บต้องเป็นพิษอย่างแน่นอน!


ดวงตาของเย่ซิงเหอกลอกไปมาคิดใคร่ครวญอย่างหนัก,เขาจ้องมองไปยังร่างของซางกวนซูอาน,นอกเหนือจากจัดการบาดแผลที่น่าสะพรึงเหล่านี้,เขาจะต้องขจัดพิษดังกล่าวนี้โดยเร็ว,นี่จึงเป็นเรื่องที่สำคัญสุดตอนนี้.


เย่ซิงเหอได้รวบรวมพลังอำนาจแห่งดวงดาราแผ่พุ่งคลุมไปยังท้องของซางกวนซูอาน,กระจายพลังอำนาจแห่งดวงดาราเพื่อที่จะไห้ไหลเวียนไปยังร่างกายของซางกวนซูอาน.


ร่างกายของซางกวนซูอานที่เขาสัมผัสได้,ราวกับว่ามันกว้างใหญ่ไพศาลไม่มีขอบเลย,พลังอำนาจแห่งดวงดาราของเขาที่ไหลเวียนเข้าไปนั้น,เหมือนกับหยดน้ำเล็กๆที่หยดลงในทะเลที่กว้างใหญ่ยังไงยังงั้น,มันไม่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของเขาเลยแม้แต่นิดเดียว.


พลังอำนาจแห่งดวงดาราของข้านั้นไม่มีผลอะไรเลยไม่ใช่รึ?


เย่ซิงเหอได้แต่คิดอยู่ในใจ,หากพลังอำนาจแห่งดวงดาราของเขาไม่มีผลอะไรต่อซ่างกวนซูอาน,เขาจะสามารถรักษาซางกวนซูอานได้อย่างไร?


เย่ซิงเหอนั่งลังเลอยู่ข้างๆซางกวนซูอาน,วรยุทธ์ของซางกวนซูอานนั้นลึกลับ,วรยุทธ์ของเย่ซิงเหอนั้นไม่สามารถนำไปเทียบกับหล่อนได้เลย,เขาเป็นเพียงแค่หยดน้ำที่หยดลงในมหาสมุทร,แน่นอนว่าพลังอำนาจแห่งดวงดาราของเขาจะไปมีผลได้เช่นใด!


เย่ซิงเหอก้มหน้าลง,เขาได้ค่อยๆสังเกตบาดแผลของซ่างกวนซูอาน,เขาเริ่มเห็นบาดแผลของหล่อนนั้นค่อยๆฟื้นฟูด้วยตัวของมันเอง.


วรยุทธ์ของหล่อนนั้นไปถึงระดับใดกันแน่,ถึงได้มีทักษะความสามารถที่แข็งแกร่งเยี่ยงนี้ได้.


พิษสีดำที่ปนเปื้อนในเส้นปราณของหล่อนคงจะเป็นปัญหา,หากว่าสามารถจัดการพิษเหล่านี้ได้,บางทีร่างกายของซางกวนซูอานคงจะสามารถฟื้นฟูกลับมาได้เร็วกว่าเดิมเป็นแน่!


ดังนั้นบาดแผลจึงไม่จำเป็นที่เขาจะต้องรักษา,เขาจำต้องหาวิธีการในการบำบัดพิษภายในโลหิตของซางกวนซูอานถึงจะเป็นเรื่องที่ถูกต้อง!


เย่ซิงเหอคิดอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะจ้องมองลงไปยังร่างของซางกวนซูอาน.


"ล่วงเกินแล้ว!"เย่ซิงเหอคิดชั่วขณะก่อนที่จะฉีกเสื้อของซางกวนซูอานออกช้าๆ,ซึ่งเขาเห็นเพียงร่างของซางกวนซูอานนั้น,ถูกปกคลุมไปด้วยจ้ำเลือดสีดำอยู่หลายจุดทีเดียวเต็มทั่วร่างกาย,


เป็นเหมือนดังที่เย่ซิงเหอนั้นได้คิดเอาไว้จริงๆ!


แม้ว่าพิษเหล่านั้นจะดูน่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก,ทว่าซางกวนซูอานกลับไม่มีพลังพอที่จะต้านพิษเหล่านั้นเอาไว้,หล่อนจึงได้ผนึกพิษเหล่านั้นเอาไว้ในโลหิต,แล้วทำให้มันแข็งตัวไม่ให้ไหลเวียนไปทั่วร่างกายตามใจชอบ,ดังนั้นพิษเหล่านั้นจึงถูกผนึกให้รวมตัวกันเป็นจุดๆตามเส้นเลือดของหล่อนซึ่งสามารถมองเห็นเป็นจ้ำเลือดทั่วร่างกายของหล่อนนั่นเอง.


เย่ซิงเหอตอนนี้ได้ค่อยๆเปิดเสื้อผ้าของซางกวนซูอานออกช้าๆก่อนที่จะสำรวจจ้ำเลือดที่อยู่บนร่างกายของหล่อนทั้งหมด.


เขาจะต้องเร่งรีบช่วยเหลือซางกวนซูอานจัดการพิษเหล่านี้,เย่ซิงเหอได้เตรียมมีดที่คมกริบออกมา,เพื่อที่จะกรีดรีดพิษเหล่านั้นออกมาจากจ้ำเลือดที่ซางกวนซูอานผนึกเอาไว้,หลายต่อหลายจุดเริ่มที่จะมีโลหิตสีดำข้นไหลออกมา.


เพียงแค่โลหิตสีดำไหลออกมา,ช่วงระยะต่อมาหลังจากนั้น,บาดแผลเหล่านั้นก็เริ่มที่จะฟื้นฟูตัวเอง,โลหิตของซางกวนซูอานก็เริ่มกลับมาเป็นสีแดง.


เย่ซิงเหอเองก็เร่งรีบที่จะค้นหาตัวยาบางอย่าง,เพื่อที่จะทาไปยังบาดแผลของซางกวนซูอาน,ด้วยยาเหล่านี้เขาได้นำมาจากสมบัติมังกรสรรคค์ตกทอดที่ได้รวบรวมเอาไว้,ผลของมันนั้นยอดเยี่ยมมาก,สามารถที่จะช่วยฟื้นฟูบาดแผลของซางกวนซูอานได้รวดเร็วกว่าเดิม.




 ด้วยวิธีดังกล่าวนี้,ด้วยการจัดการกลับเหล่าจ้ำเลือดของโลหิตพิษนั้น!เย่ซิงเหอได้คิดมันขึ้นภายในใจและสามารถค้นหาวิธีดังกล่าวอย่างรวดเร็วและเป็นวิธีการที่ธรรมดาสามัญที่สุดด้วย.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

43 ความคิดเห็น:

  1. เทพเหอ คอยหาคะแนนสนับสนุนนะ ถถ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณค่าบบ มาเร็ววแท้

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ ระถึกมากตอนนี้

    ตอบลบ
  4. โอ้ได้เห็นน่าอกของซางกวนซูอาน
    อยากจะเขมือบเหลือเกิน

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณค่ะ
    ...ใครทำท่านซานกวน...

    ตอบลบ
  6. อืม...ได้ภรรยาเพิ่มอีกป่าวนะ?

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สวยขนาดนั้นทำไม่จับเข้าคลัง ฮาเร็ม เนอะ
      ตอนมันติดพิษนี่แหละโอกาสจับกดซะสิ

      ลบ
  7. ไรท์สร้างกลุ่มลับได้ไหม
    เดี๋ยวจะช่วยสนับสนุน

    ตอบลบ
  8. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  9. ขอบคุนมากมายคับ

    ตอบลบ
  10. ต้องรอดูว่าหลังฟื้นขึ้นมานางจะรู้สึกอย่างไรกับพี่เย่กัน

    ตอบลบ
  11. ขอบพระคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  12. ขอบคุนคับ 2 ตอนแน่เลยวันนี้

    ตอบลบ
  13. มาแต่หัววันเลย ขอบคุณท่กครับ

    ตอบลบ
  14. มาไวแท้ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณคับ เย่ซิงเหอขอบคุณเจ้ามากที่ช่วยชีวิตข้า ในเมื่อเจ้าล่วงเกินข้าและเห็นรางกายของข้าแล้ว เพราะงั้น เจ้าต้องรับผิดชอบข้า รับข้าเข้าฮาเร็มด้วย 555+

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณครับ. เป็นกำลังใจให้คับ

    ตอบลบ
  17. นางเปนปลาคราปรึเปล่า????

    ตอบลบ
  18. ขอบพระคุนครับบบ

    ตอบลบ
  19. ซ่านกวงเป็นปลาคราป

    ตอบลบ
  20. ขอบคุณมากจะคอยเป็นกำลังใจให้นะสู้ๆ

    ตอบลบ
  21. ใครกล้าทำร้ายนางขนาดนี้นะ

    ตอบลบ
  22. เจ้าเด็กโง่ ได้เวลาตอบแทนค่าผลไม้ข้าแล้ว

    ตอบลบ