วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 210 Aspiration toxin

Star Martial God Technique Chapter 210 Aspiration toxin

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 210 พิษอันรัญจวญ


บทที่ 210 พิษอันรัญจวญ



เพียงแค่ขจัดพิษอย่างเดียว,ก็เกินพอแล้ว.


หลังจากจ้ำโลหิตสีดำได้ถูกนำออกมาจนหมด,สายตาของเย่ซิงเหอได้จ้องมองตาค้างซึ่งยังเหลืออีกหนึ่งตำแหน่งใกล้กับบริเวณหน้าอกของหล่อน,อยู่ข้างร่างปทุมถันของหล่อน,ณ จุดนั้นมีพิษค้างอยู่มากมาย.


เพียงแค่เห็นจุดดังกล่าวแล้วก็ทำให้เย่ซิงเหอรู้สึกอักอ่วนใจเป็นอย่างมาก,เพียงแค่คิด,ด้วยสถานการณ์ที่เป็นอยู่นี้,เขานั้นหาได้มีทางเลือกอื่นใด,ใบหน้าของเขาที่ค่อยๆแดงกล่ำไปจนถึงคอเลยทีเดียว,ก่อนที่จะคลำไปด้านหน้าพร้อมกับกรีดโลหิตพิษออกมา,พิษดังกล่าวนั้นไหลออกมาอย่างบ้าคลั่ง.

โลหิตพิษจุดดังกล่าวนี้น่าสะพรึงเป็นอย่างมาก,มันไหลชุ่มเปื้อนไปบนชุดของซางกวนซีอานเลยว,ซางกวนซูอานที่กำลังหลับอยู่นั้นถึงกับสะดุ้งครางออกมาหนึ่งที,ปรากฏท่าทางสีหน้าแห่งความเจ็บปวดปนอยู่ด้วย.



เห็นที่เกิดขึ้นแล้ว,เย่ซิงเหอเองก็เป็นกังวลไม่รู้เลยว่าเกิดสิ่งใดขึ้น,เขาหวังต่อสวรรค์ว่าจะปกป้องซ่างกวนซูอาน,ให้ผ่านเรื่องดังกล่าวไปได้ด้วยดี.


ด้วยการขับโลหิตสีดำออกมาไม่หยุดหย่อน,เย่ซิงเหอเองก็ได้พยายามเป็นอย่างมาก,ทว่าด้วยโลหิตสีดำจำนวนมากของหล่อนถูกขับออกมาจากร่างกายแสดงว่าโลหิตที่อยู่ภายในร่างกายของซางกวนซูอานนั้นจะต้องเหลือไม่มากแน่,ภายในใจของเขาตอนนี้รู้สึกเป็นกังวลเป็นอย่างมาก.


ที่แก้มของซางกวนซูอาน,เปรียบเทียบจากก่อนหน้านี้เริ่มมีสีแดงของโลหินบ้างแล้ว,ผิวของหล่อนไม่ซีดขาวกลายเป็นสดใสมีน้ำมีนวล,ทำให้ชายใดก็ตามที่พบเข้าในเวลานี้,เกรงว่าคงจะไม่สามารถห้ามใจได้เลย.


เย่ซิงเหอจ้องมองเพิ่งพิศ,ชั่วระยะเวลาต่อมาเขาก็ถอนสายตากลับคืนมา,เขารู้สึกอักอ่วนเป็นอย่างมากเมื่อเห็นขาอันเรียวงามของซางกวนซูอาน,มันทำให้หัวใจของเขาสูบฉีดโลหิตอย่างรุนแรงโลหิตในกายร้อนรุ่ม,ด้วยพิษส่วนมากนั้นได้ขจัดออกไปแล้วหากแต่ยังเหลือด้านล่างที่เขายังไม่สำรวจ

ซางกวนซูอานที่สวมใส่กระโปรงผ้าไหม,เผยให้เห็นเรียวขาอันงามทรงเสน่ห์,มันช่างเย้ายวนใจเขายิ่งนัก.


"มันคงไม่ถูกต้องนัก!"ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นได้เอื้อนเอ่ยออกมา,ก่อนทีค่อยๆยกกระโปรงของซ่างกวนซูอานออมาช้าๆ.


ในเวลาเดียวกันนั้น,เย่ซิงเหอก็รู้สึกขึ้นมาได้ในทันทีถึงสิ่งผิดปรกติ,เขาได้หันหน้าจ้องมองไปยังซางกวนซุอาน,ซึ่งเห็นว่านางได้ลืมตาขึ้นมาแล้ว,จ้องมองดวงตาใสแป๋วอย่างสงบมาทางเย่ซิงเหอ.


มือข้างหนึ่งของเย่ซิงเหอยังคงยกกระโปรงของซางกวนซูอานค้าง,ก่อนที่จะวางมันลงในทันที,เขาจ้องมองไปยังซางกวนซูอานอย่างอักอ่วนใจก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า,"ท่านหญิงซางกวน,ข้าเพียงแค่หาจ้ำพิษบางแห่งที่ต้องรักษา?"


บนใบหน้าของซางกวนซูอานที่ยังคงดูซีดขาวอยู่เล็กน้อย,มีประกายร่องรอยโลหิตฝาดสีแดงเรื่อๆอยู่,หล่อนตะเกียกตะกายลุกขึ้น,ทว่าด้วยร่างกายในตอนนี้ของหล่อนอ่อนแอเป็นอย่างมาก,จึงไม่สามารถขยับได้ตามใจชอบ,ส่งผลให้หล่อนนั้นทำได้แค่ขมวดคิ้วกระพริบตาปริบๆ.


"ท่านหญิงซางกวน,ตอนนี้ท่านเป็นอย่างไรบ้าง?"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังซางกวนซูอาน,สอบถามด้วยความเป็นห่วง.


ซางกวนซูอานจ้องมองมายังเย่ซิงเหอ,แม้ว่าซางกวนซูอานนั้นจะเป็นเหมือนคนที่เย็นชา,หลายต่อหลายปีที่ผ่านมานี้หล่อนวางตัวลึกลับไร้ซึ่งความรู้สึก,ทว่าหลังจากที่หล่อนตื่นขึ้นมาในตอนนี้,กลับพบว่าจิตใจของหล่อนนั้นไม่ได้สงบอีกต่อไป,มีคลื่นความรู้สึกอันหลากหลายที่ซัดไปที่หัวใจของหล่อนอยู่ตอลดเวลา,ด้วยกระโปรงของหล่อนที่เย่ซิงเหอได้ยกขึ้นมาเมื่อสักครู่,หล่อนเองไม่รู้ในตอนแรกว่าเย่ซิงเหอต้องการทำสิ่งใด,ทำให้ภายในใจของหล่อนที่เคยสงบ,ถึงกับไม่สามารถครองความสงบเหมือนเมื่อก่อนได้เหมือนกัน.


แม้ว่าซางกวนซูอานนั้นหาใช่คนสามัญทั่วไป,ทว่าหล่อนเองก็หาได้ไร้อารมณ์,เมื่อต้องอยู่ใกล้กันกับบุรุษเช่นนี้.


อย่างไรก็ตาม,ชั่วระยะเวลาหนึ่งหลังจากนั้น,ซางกวนซูอานก็พบว่าพิษส่วนมากในตัวหล่อนได้ถูกขับออกไปแล้ว,ทำให้หล่อนนั้นรู้สึกผ่อนคลายขึ้นมาบ้าง.


"พิษเหล่านั้นเป็นเจ้าช่วยข้าขับออกมาอย่างงั้นรึ?"ซ่างกวนซูอานจ้องมองมายังเย่ซิงเหอพร้อมกับสอบถาม.


เย่ซิงเหอพยักหน้า,ก่อนที่จะกล่าวว่า,"อืม,ถูกแล้ว,ข้าหวังว่าท่านหญิงซางกวนจะไม่เข้าใจผิด,ข้าเพียงต้องการที่จะช่วยท่านหญิงซางกวนถอนพิษเท่านั้น!"หลังจากกล่าวจบ,ใบหน้าของเขาก็ยังคงเป็นสีแดงกล่ำอยู่,แม้ว่าเขาจะทำเพราะช่วยเหลือซางกวนถอนพิษ,ทว่าเย่ซิงเหอเองก็รู้อยู่แก่ใจว่าด้วยความคิดบางส่วนก็มีอิทธิพลต่อเขาเช่นเดียวกัน,รูปร่างของซางกวนซูอานนั้นช่างสวยงามยิ่งนัก,ตัวเขานั้นหาใช่พระอิฐพระปูนที่จะไม่รู้สึกอะไรเลย.


"อืม,เจ้าเพียงแต่แก้พิษ."ซางกวนซูอานกล่าวออกมาอย่างเย็นเยือบ,หากแต่ที่ใบหน้าของหล่อนนั้นก็มีรอยแดงปรากฏขึ้นมาอยู่เป็นเรื่องยากที่จะตบตาได้,หากแต่มันก็เกิดขึ้นเพียงชั่วขณะเท่านั้น.


จ้องมองไปยังซางกวนซูอาน,หลังจากนั้น,เขาก็สามารถรับรู้ได้อย่างแน่ชัด,ซางกวนซูอานนั้นช่างเป็นหญิงสาวที่สวยงามยิ่งนัก,ตัวหล่อนนั้นแทบจะไม่สามารถนำคนทั่วไปมาเทียบได้เลย,ไม่คิดเลยว่าเย่ซิงเหอนั้นแอบมีความคิดที่ชั่วร้ายได้เยี่ยงไรกัน.


เย่ซิงเหอนั้นสามารถรับรู้ได้ว่าตัวเองนั้นต่ำต้อยกว่าอย่างเห็นได้ชัด,หากต้องประสบพบเจอเข้ากับซางกวนซูอานที่เป็นเหมือนดังเทพธิดาก็ไม่ปานนั้น,สิ่งที่เขาคิดนั้นเปรียบได้แค่เป็นการลบหลู่ดูหมิ่นเหล่าทวยเทพก็เท่านั้น.


เย่ซิงเหอกล่าวออกมาอย่างเชื่อมั่น,"ท่านหญิงโปรดวางใจข้าได้พบวิธีในการรักษาพิษ,อีกไม่นาน,ขาทั้งสองข้างของท่านจะต้องขยับไปมาได้สดวกแน่นอน"


"อืม,ขอบใจ."ซางกวนซูอานพยักหน้า.

"ข้าขออนุญาตท่านหญิงเพื่อรักษาได้หรือไม่?"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังซางกวนซูอาน.พลางกล่าวขออนุญาต




ซางกวนซูอานพยักหน้าเล็กน้อย,ไม่ได้เอื้อนเอ่ยอะไรออกมา.


เย่ซิงเหอขยับเข้าไปใกล้ๆซ่างกวนซูอาน,ก่อนที่จะค่อยๆยกกระโปรงขึ้นมาช้าๆ,สายตาของเขาจ้องมองไปยังขาทั้งสองข้างของซางกวนซูอาน,ขาทั้งสองข้างเรียวเล็กราวกับหยกสลัก,ช่างเป็นผิวพรรณที่สมบูรณ์แบบ,ทว่าสิ่งที่เขาเห็นนั้นมีห้อโลหิตอยู่สองจุดด้วยกัน.


เขาได้นำมีดสั้น,พร้อมกับเฉือนห้อโลหิตเพื่อนำโลหิตที่คลั่งค้างด้วยพิษบนขาทั้งสองข้างของซางกวนซูอานออก,ซึ่งตอนนี้เห็นโลหิตสีดำค่อยๆไหลออกมาบ้างแล้ว.


อืม..."ซางกวนซูอานถึงกับครวญครางออกมา,กระพริบตาปริบๆ.


ความจริงด้วยวรยุทธ์ของหล่อนนั้น,ไม่จำเป็นต้องรู้สึกรุ้สากับความเจ็บปวดเล็กน้อยนี้เลย,ทว่าด้วยร่างกายที่อ่อนแรงในเวลานี้,ทำให้หล่อนหมดเรี่ยวแรงลงไปเป็นอย่างมาก,เมื่อโลหิตสีดำปนเปื้อนไปทั่วเส้นปราณของหล่อนนั้น,มันได้นำพาความเจ็บปวดแผ่ซานไปทั่วร่างกายของหล่อนจนทำให้นางต้องกัดฟันทนเลยทีเดียว.


เห็นท่าทางเจ็บปวดของซ่างกวนซูอานแล้ว,เย่ซิงเหอจึงได้สอบถามออกไป,"ท่านหญิงซางกวน,ท่านเป็นอย่างไรบ้าง?"

"เจ้าทำต่อไปเถอะ."ซ่างกวนซูอานส่ายหน้าไปมา,พลางกัดฟันอดทนต่อความเจ็บปวด.

โลหิตสีดำได้ไหลออกมาหมด,จนโลหิตที่เหลือกลายเป็นสีแดงปรกติและผิวบริเวณดังกล่าวก็กลับมามีน้ำมีนวลแล้ว,เย่ซิงเหอก็เริ่งรีบนำยาป้ายโชลมบริเวณดังกล่าวในทันที.


พิษที่ขาทั้งสองข้างของซางกวนซูอานเองก็ค่อยๆฟื้นฟู,จนในที่สุดหล่อนก็สามารถขยับมันไปมาได้บ้างแล้ว.


"วิธีการของเจ้าใช้ประโยชน์ได้ดีทีเดียว,ดูเหมือนก็คล้ายๆกับวิธีการของข้า,ทว่า"ซ่างกวนซูอานสะดุ้งหนึ่งทีก่อนที่จะกล่าวต่อไปว่า"ข้าได้พยายามควบรวมพิษทั้งหมดให้มันมารวมตัวที่ด้านล่างจุดดันเถียนองข้า,หากแต่ด้วยพิษที่มันกระจายไปทั่วนั้นไม่สามารถเคลื่อนย้ายมาทั้งหมดได้,ข้านั้นไม่มีเวลาพอ,ส่วนที่เจ้าได้ขับออกมานั้นเป็นเพียงส่วนน้อยที่มันยังไม่ไหลมารวมตัวกัน"

"ถ้าเป็นเช่นนั้นควรทำเช่นใด?"เย่ซิงเหอสอบถาม.


"ช่างน่าเสียดายที่ร่างกายของข้านั้นไม่เหลือเรี่ยวแรง,ไม่มีพลังเพียงพอที่จะขับพิษหลักนี่ออกมาได้,ใช้วิธีการของเจ้าคงเป็นการดี,ข้าคิดว่ากรีดบาดแผลตรงรอยแผลที่ท้องของข้า,ตัดบาดแผลให้กว้าง,เพื่อที่จะบังคับพิษให้ไหลออกมาคงเป็นการดีกว่า."ซ่างกวนซูอานได้บอกกล่าว.


"ก่อนหน้านี้ข้าได้พยายามแล้ว,เพื่อที่จะกระตุ้นจุดดันเถียนของท่าน,ดูเหมือนว่ามันจะกว้างขวางไร้ขอบ,ด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดาราของข้านั้นไม่สามารถที่จะแผ่ไปทั่วร่างของท่านได้,มันคงเหมือนกับดินเหนียวที่หล่อนลงไปบนทะเลอันกว้างใหญ่,จนไม่สามารถหาร่องรอยของมันได้."เย่ซิงเหอยิ้มออกมาอย่างขมขื่นด้วยความแข็งแกร่งของเขานั้นมันช่างน้อยนิดมาก,ไม่สามารถที่จะช่วยขับพิษของซ่างกวนซูอานด้วยวิธีดังกล่าวได้เลย.

"นี่เป็นเม็ดยาเพลิงเทวะ,เจ้ารีบกินมันเข้าไป,จากนั้นจะได้ช่วยข้าขับพิษที่เหลือได้!"ซ่างกวนซูอานคิดอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะนำเม็ดยาสีแดงเพลิงออกมา.


"ตรงนั้นมัน..."เย่ซิงเหอรู้สึกกะอักกระอ่วน,แม้ว่าซ่างกวนซูอานจะไม่ได้ใส่ใจเกี่ยวกับมุมมองความรู้สึกเหมือนดังคนทั่วไป,ทว่าจุดที่ได้รับพิษนั้นมันอยู่ต่ำลงมาตรงท้องน้อยนิดหน่อย,บางทีนี่อาจเป็นการแก้พิษที่ทุกคนนั้นไฝ่ฝันถึงเลยทีเดียว.


ซ่างกวนซูอานเงียบไปครู่หนึ่งก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า,"ด้วยพิษที่เปื้อนโลหิตเจ้าอาจไม่สามารถต้านทานได้,หากเจ้าไม่ยินดีที่จะทำล่ะก็."



ได้ยินคำพูดของซ่างกวนซูอาน,เย่ซิงเหอก็ยืนขึ้นในทันที,พลางกล่าวออกมาอย่างขึงขัง,"ท่านหญิงอย่าได้กล่าวอย่างเกรงใจ,ท่านหญิงซ่างกวนนั้นมีบุญคุณที่ได้ช่วยชีวิตข้า,ถึงแม้ว่าชีวิตนี้ต้องใช้มันไปทั้งหมด,ข้าก็ไม่เคยลังเลเลย,ในเมื่อท่านหญิงไม่ได้ใส่ใจเรื่องดังกล่าว,ข้าก็จะช่วยท่านหญิงแก้พิษอันรัญจวญนี้อย่างแน่นอน!"


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

53 ความคิดเห็น:

  1. เยแน่นอน พี่เย่เยแน่นอน555

    ตอบลบ
  2. ต้องการ 210.5 ครับ

    55555555

    ตอบลบ
  3. แก้พิษตรงไหนนะพี่เย่

    ตอบลบ
  4. ค้างคับ ขออีกซักดอกเถอะ เอ้ย ซักตอนนะคับ

    ตอบลบ
  5. พี่เย่พี่เย่พี่เย่พี่เย่พี่เย่พี่เย่พี่เย่พี่เย่พี่เย่พี่เย่ อย่าทำแรงนะคะ 555555

    ตอบลบ
  6. ชิงเหอ ใช้มีดนะ รัญจวญอาราย!! 😅

    ตอบลบ
  7. ดูดหรือเลีย เอาใหแน่นะพี่เย่

    ตอบลบ
  8. ดูดพิษ ดูดสิครับดูด

    ตอบลบ
  9. เจ้าต้องใช้ มีดสั้นของเจ้าเท่านั้นนะ!! เย่ชิงเหอ...

    ตอบลบ
  10. ค้างอย่างแรงงงงครับ

    ตอบลบ
  11. โอ้วท่านหญิงผมของเป็นคนแก้พิษให้ท่านได้ไหมข้ายินดี5555

    ตอบลบ
  12. ต้องใช้วิธีดูดพิษน่าจะเข้าท่ากว่านะจุดนั้น 555+

    ตอบลบ
  13. แต่ละเม้น 55555555555555555555
    ...ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  14. ต้องดูดออกเท่านั้นพิษตรงนั้นอ่ะ

    ตอบลบ
  15. อ่านเม้นก็ฮาแล้ว 555+ แหมะ ขอให้กำลังรักษาอยู่ดีๆ ประตูเปิดพรึบ! หยุนหนิงมาเห็นทีได้ไหม ท่าจะฮา

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณครับ เรื่องนี้ออก 18+ ขึ้นมาทุกวันละ

    ตอบลบ
  17. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  18. ฮาเรมคนแรกมาแล้ววุ้ย

    ตอบลบ
  19. พี่เย่ระวังเจอป่าทึบนะ5555 ขอบคุนคับบ

    ตอบลบ
  20. ผมรู้ว่าต้องแก้พิษตรงไหน แต่แก้พิษยังไง โผมมมม ไม่เข้าใจ ของ .5 หน่อยยยยยยยยยยยยยยยย 55555555555555555555555555555555

    ตอบลบ
  21. เหมือนตอนนี้ ท่านผู้อ่าน จะคึกคัก อยากให้ความเห็น เป็นพิเศษ 555+ ปล.ฮาตรงพิษอันรัญจวน นี่หละ 555+

    ตอบลบ
  22. จะเอามีดเฉือนเดี๋ยวมันจะไม่ฟื้นฟู มีทางเดียวต้องดูดจ๊วบๆ ไม่งั้นพี่เย่คงไม่เกร็งขนาดนี้

    ตอบลบ
  23. ตกลงว่าปลาคาปที่เห็นในนิมิต คือท่านหญิงหรอกรึ?

    ตอบลบ
  24. จะเลียไห้วาว เลยย เอ้ย จะดูดพิษ

    ตอบลบ
  25. ขอบคุณครับ ถึงกับต้องออก 2 ตอนติด เป็นช่วงเวลาที่พีคมาก ไปอ่านใน eng ก่อนดีกว่า อดใจไม่ไหวจริงๆ

    ตอบลบ
  26. 5555 ผมชอบดูด ยอมตายครัล

    ตอบลบ
  27. ฟินเลยเย่ชิงหอย... 18+ แน่ๆตอนหน้า

    ตอบลบ
  28. เดวๆ ประโยคสุดท้ายนี่ รีบตอบรับในทันที

    ตอบลบ
  29. แหมๆ แก้พิษได้ดีจริงๆ

    ตอบลบ
  30. ถ้าเปนผมน่ะ จะดูดพิษออก จากทุกส่วนของร่างกาย แล้วค่อยปล่อยยารักษาเขาไปค้างใน แล้วค่อยขับพิษออกให้หมด

    ตอบลบ
  31. 55555 ล่วงเกินแล้ว
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ