วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 200 The armies threaten the border

Star Martial God Technique Chapter 200 The armies threaten the border

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 200 เคลื่อนพลเข้ามาข่มขู่


บทที่ 200 เคลื่อนพลเข้ามาข่มขู่



เย่ซิงเหอที่คิดอยู่ภายในใจ,ว่าจะหาทางช่วยโจวฮวานรักษาอย่างไร,ทันใดนั้นพื้นดินก็สั่นสะเทือนเป็นจังหวะอย่างต่อเนื่อง.


"เป็นเสียงการเคลื่อนพล,ไปบนกำแพงเร็ว!"ใบหน้าของเซี่ยนเถาเถาเปลี่ยนเป็นซับซ้อน,ขณะพูด.


เย่ซิงเหอกระโดนพุ่งไปยังบนกำแพงเมือง,เขาจ้องมองออกไปด้านนอกเห็นทหารราบ,ทหารม้าหนึ่งกอง,จากการคำนวณคราวๆน่าจะมีกำลังหลายแสนคนทีเดียว,นี่จะต้องเป็นกองกำลังมังกรบินอย่างแน่นอน.



ที่บริเวณด้านนอกเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินไม่ไกลออกไปนั้น,ได้เห็นกองกำลังดังกล่าวเดินทางก้าวเข้ามาไม่หยุด,นำทัพมาโดยหวังหลินที่อยู่ด้านหน้า,ซึ่งอยู่ด้านข้างเขานั้น,มีชายชุดเกราะสีทองเป็นนักรบที่น่าเกรงขาม,หวังหลินเองดูท่าทางเคารพบุคคลดังกล่าวเป็นอย่างมาก.

"ไม่คาดคิดเลยว่าเขาจะเดินทางมาด้วยตัวเอง!"ใบหน้าของเซี่ยนเถาเถาเปลี่ยนเป็นปั้นยาก.


"เขาเป็นใคร?"เย่ซิงเหอสอบถาม.

"หนึ่งในแม่ทัพกองกำลังมังกรบิน,มีนามว่าเมิ่งเย่,เขาเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,เป็นคนที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก,เมื่อครั้งบุกโจมตีกลุ่มคนเถื่อนทิศเหนือ,เขาสามารถที่จะสังหารหัวหน้าคนเถื่อนสามคนพร้อมๆกันเลยทีเดียว,เป็นคนที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก."เซี่ยนเถาเถากล่าวต่ออีกว่า,"เขาเป็นแม่ทัพที่อยู่เหนือแม่ทัพของกองกำลังดังกล่าว,ทุกคนล้วนแล้วแต่อยู่ภายใต้บัญชาการของเขา."


เย่ซิงเหอพยักหน้า.


เห็นเพียงหวังหลินตะโกนข้ามกำแพงเมืองมายังเย่ซิงเหอ.


"พวกโง่เง่าเบาปัญญา,เปิดประตูเมืองให้เร็ว,ไม่เช่นนั้นแล้วกองกำลังมังกรบินจะสังหารพวกเจ้า,สังหารคนทั่วทั้งเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินไม่ให้เหลือแม้แต่คนเดียวแน่นอน!"ที่มุมปากของหวังหลินนั้นยกขึ้นมาอย่างเหยียดหยันเผยให้เห็นถึงความยโสโอหัง,ถึงแม้ว่าตระกูลขนนกสีฟ้าจะมีฝูงหมาป่าอสูร,แล้วจะสามารถทำอะไรได้ล่ะ?



เพียงแค่หมาป่าอสูรฝูงเดียว,จะสามารถต้านทานกองกำลัง 200,000 กว่านายได้หรืออย่างไร?


กองกำลังมังกรบินนั้น,มีชื่อเสียงอย่างมากมายของจักรวรรดิต้าโจว,เป็นกองกำลังที่ถูกเรียกว่าเป็นกองกำลังชั้นสูง,ที่มีความแข็งแกร่งยิ่งกว่ากองกำลังทั่วไป,นอกจากนี้พวกเขายังมีอาวุธและชุดเกราะที่ครบครัน,ทั่วร่างกายของพวกเขานั้นเต็มไปด้วยชุดเกาะหนัก,นอกจากยังเป็นกองกำลังทหารราบที่ยากจะต้านทานได้.


ในเวลาเดียวกันนี้เครื่องยิงหน้าไม้ก็ได้โหลดลูกดอกเตรียมพร้อมเรียบร้อยแล้ว,ตระกูลขนนกสีฟ้าได้เตรียมไพร่พลไว้พร้อมที่จะสู้,ถึงแม้จะไม่อาจเทียบได้กับกองกำลังมังกรบินก็ตามที.


"กองกำลังของพวกเราได้ยกมาแล้ว,มีเพียงเป้าหมายเดียว,พวกเจ้าจงมอบคนออกมาไม่เช่นนั้นแล้วอย่าหาว่าข้านั้นโหดร้ายก็แล้วกัน!"หวังหลินตะโกนออกไปเสียงดัง.


กองกำลังมังกรบินกว่า 200,000 นายที่คุกครามชายแดนทิศเหนือจนราบคราบ,เขาไม่เชื่อว่าตระกูลขนนกสีฟ้าจะไม่หวาดกลัว.


เป็นเวลานานอยู่เหมือนกัน,ไม่มีใครที่ให้ความสนใจหวังหลินเลย.


เมิงเย่จ้องมองขึ้นไป,เห็นเครื่องยิงหน้าไม้มากมายบนกำแพง,ต่างขึ้นลำ,เล็งตรงมายังพวกเขา,ทำให้ใจของเขาถึงกับเย็นเยือบอยู่เหมือนกัน,ที่กำแพงเมืองแต่ล่ะด้านนั้นมีเครื่องยิงหน้าไม้หลายร้อยตัวเลยทีเดียว,


เป็นเพียงเมืองเล็กๆที่อยู่ลึกเข้าไปในหุบเขา,กลับมีการป้องกันที่หนาแน่นจนน่าตกใจ,จนทำให้คนทั่วไปนั้นถึงกับต้องตกใจ,กับสิ่งที่พวกเขาเห็นทีเดียว,เป็นเพียงแค่เมืองขนาดเล็กกับมีทรัพยากรมากมายมหาศาลจนน่าอัศจรรย์ใจ.


แต่ถึงกระนั้น,เมืองเล็กๆเช่นนี้,คาดไม่ถึงเลยว่าจะกล้าท้าทายกองกำลังมังกรบิน,คงไม่ต้องการจะมีชีวิตต่อไปแล้ว!


"พวกเราจะนับหนึ่งถึงสิบ,ถ้าพวกเจ้าไม่เปิดประตูหรือส่งคนมาล่ะก็,พวกเจ้าได้เจอดีแน่,"หวังหลินยังคงส่งเสียงดังร้องเรียกความต้องการของเขาอีกครั้ง.


"อย่าพล่ามไร้สาระ,ไม่ต้องนับถึงสิบหรอก,ถ้าอยากสู้ก็มาสู้!"เย่ซิงเหอแค่นเสียงอย่างเย็นชา,เขากล่าวออกไปด้วยท่าทางเหมือนไม่ต้องการจะเลือกอะไรทั้งนั้น,เขารู้สึกราวกับว่ารำคาญเสียงของหวังหลินที่กล่าวอะไรไร้สาระ.


เมิ่งเย่ได้กระชับม้า,พลางก้าวไปด้านหน้า,มือด้านหนึ่งถือหอกยาว,ชำเลืองมองไปยังกำแพงเมืองจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ.



"เรื่องของตระกูลขนนกสีฟ้านั้น,ข้าได้ยินมาเหมือนกัน,ว่าตระกูลขนนกฟ้าไม่คู่ควรแม้แต่จะคุกคามพวกเราได้,แต่ว่าการเป็นศัตรูกับราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์นั้น,ถึงจะหลบหนีคดีก็ไม่สิทธิ์ที่จะให้อภัย,ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์หากไม่สามารถจับพวกเขาได้,ไม่มีทางยอมแพ้อย่างแน่นอน.ถึงแม้ว่าพวกเขาจะยอมแพ้ในตอนนี้,แต่ว่า?คงยากที่จะหนีพ้นการสังการเก้าชั่วโคตร,หลีกหนีชะตากรรมอย่างแน่นอน!"


เมิ่งเย่ได้สอบถามไปที่หวังหลินด้วยเสียงเบาๆ."ตระกูลขนนกสีฟ้านั้นมีกองกำลังจำนวนกี่คนรึ?"


หากมีไม่มีกองกำลังใดๆเลย,ตระกูลขนนกสีฟ้าจะกล้าต่อต้านกองกำลังมังกรบินได้อย่างไร.


"เรียนท่านแม่ทัพ,พวกเราได้ตรวจสอบแล้ว,ตระกูลขนนกสีฟ้าน่าจะมีนักรบราวๆ 50,000-60,000 นาย,นอกจากนี้คนเหล่านั้นพวกเขายังได้รับสมัครมาจากเหล่าผู้ลี้ภัยอย่างเร่งรีบ,จะสามารถเอามาเทียบกับกองกำลังมังกรบินของพวกเราได้อย่างไร!"หวังหลินกล่าวออกมาพร้อมกับรอยยิ้ม.



"อย่าได้ประมาทไป,"เมิงเย่ได้จ้องมองออกไปอย่างลึกซึ้ง,"เพียงแค่ตระกูลเล็กๆกล้าที่จะต่อต้านกองกำลังมังกรบิน,จะต้องมีอะไรแอบแฝงเป็นแน่."


"ท่านแม่ทัพท่านยังคิดว่ามีสิ่งใดแอบแฝงอยู่งั้นรึ?"


"ตระกูลขนนกสีฟ้าดูเหมือนว่าจะมีความสัมพันธ์กับคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ!"เมิ่งเย่ขมวดคิ้วแน่น,"ไม่เช่นนั้นก่อนหน้านี้,องค์หญิงคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,คงจะไม่มาอาศัยอยู่ที่ตระกูลขนนกสีฟ้าเป็นแน่!"


"สิ่งที่ท่านแม่ทัพหมายถึงนั่น,ข่าวที่องค์หญิงถูกไล่ออกจากตำหนักคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,เป็นข่าวที่จงใจหลอกลวงใช่หรือไม่?ตระกูลขนนกสีฟ้านั้นต้องร่วมมือกับคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนืออยู่แล้วใช่ใหม?"คิ้วของหวังหลินขมวดแน่นคิดอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า,"ไม่น่าแปลกใจเลยว่าพวกเขาไม่ให้พวกเราเข้าไปในเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,ภายในเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินจะต้องมีความลับที่ใหญ่โตซ่อนเอาไว้แน่นอน."


"ไม่ว่าเรื่องอะไร,ไม่ว่ามีความลับอะไรของหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือซ่อนอยู่,เจ้าเด็กนั้นจะต้องมีความสำคัญอย่างแน่นอน!"เมิ่งเย่จ้องมองอย่างเย็นชา,"ไม่ว่าอย่างไรต้องให้เจ้าเด็กนั่นเผยความลับหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือออกมาให้ได้!"


เย่ซิงเหอยืนอยู่บนกำแพงเมือง,จ้องมองลงไปยังกองกำลังมังกรบิน,พลางขมวดคิ้วครุ่นคิด,เขาสามารถรู้ได้เลยว่า,มันจะต้องเป็นสงครามที่หนักหนาของตระกูลขนนกสีฟ้าที่ต้องพบเจอ,หากว่าเขานั้นไม่ระมัดระวัง,เป็นไปได้ว่าตระกูลขนนกสีฟ้าอาจจะถูกลบล้างให้หายสิ้นไปทั้งตระกูลก็เป็นได้.


อย่างไรก็ตามในเมื่อกองกำลังมังกรบินยกทัพมาแล้ว,เขาจะหดหัวอยู่ไม่สู้ได้อย่างไร.


"พี่รอง,ท่านคิดว่าเจ้าเด็กนั่นมีสถานะใดกันแน่,เพื่อเจ้าเด็กนั้น,คาดไม่ถึงเลยว่ากองกำลังมังกรบินถึงกับต้องเคลื่อนพลหลายแสนคนมา,เจ้าเด็กนั่นจะต้องไม่ใช่ธรรมดาอย่างแน่นอน!"เซี่ยนเถาเถากล่าวออกมาด้วยรอยยิ้มอันขมขื่น.


เย่ซิงเหอเองก็คิดว่าเรื่องนี้มันไม่ปรกติเช่นกัน,อย่างไรก็ตามโจวฮวานต้องไม่ใช่เด็กธรรมดาแน่,ถึงกับต้องนำจำนวนคนถึงเพียงนี้เพื่อมาค้นหาเลยรึ?


"ท่านแม่ทัพ,พวกเราบอกกับพวกท่านไปแล้วคนที่ท่านต้องการหาไม่ได้อยู่ที่นี!หากว่าพวกเท่านตามตื้อไม่เลิกอยู่ล่ะก็,คงไม่ต้องมีอะไรคุยกันแล้ว!"เย่ซิงเหอตะโกนออกไปเสียงดัง,ข้ามผ่านกำแพงลงไป.


ใบหน้าของเมิ่งเย่เปลี่ยนเป็นซับซ้อน,เขาตะโกนออกไปด้วยเสียงอันดัง,"เจ้าเด็กน้อยตระกูลขนนกสีฟ้า,ในเมื่อเจ้าไม่รู้จักสำนึกบุญคุณ,ก็จงถูกเหยียบลาบเป็นหน้ากองซะ,ข้าจะคอยดู,เมืองเล็กๆเช่นนี้,จะสามารถต้านทานกองกำลังมังกรบิน 200,000 นายได้ซักกี่น้ำ!"


ปัง ปัง ปัง!


เสียงกองรบ,พร้อมกับเสียงย่ำเท้าดังสนั่นหวั่นไหวสะเทือนฟ้าสะเทือนดิน.


ภายในกำแพงเมือง,โจวฮวานได้วิ่งมาอย่างเร่งรีบ.


"เจ้ามาที่นี่ได้อย่างไร?"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังโจวฮวานพร้อมกับสอบถาม.


"นายน้อยเย่,เพียงแค่ข้าเดินทางมาถึงเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,ก็สร้างปัญหาใหญ่เช่นนี้ให้กับท่านแล้ว,ท่านให้ที่พักพิงแก่ข้า,ถึงแม้นต้องต่อต้านกองกำลังมังกรบินก็ไม่เคยลังเลเลย,ข้าเต็มไปด้วยความซาบซึ้งใจยิ่งนัก,แต่นี้มันเป็นคราวเคราะห์ของข้า,ข้ารู้สึกเสียใจยิ่งนัก,ดังนั้นข้าไม่อยากให้ท่านต้องมาพัวพันอีก!"ภายในดวงตาของโจวฮวานนั้นเต็มไปด้วยน้ำตา,ท่านส่งข้าไปให้พวกเขาเถอะ!"



หลายวันมานี้โจวฮวานเต็มไปด้วยความรู้สึกอันเจ็บปวด,จริงๆแล้วเขาชอบที่นี่เป็นอย่างมาก,เขาชอบคนของตระกูลขนนกสีฟ้าเป็นอย่างมาก,ด้วยความซาบซึ้งในบุญคุณนั้น,เขาจึงไม่ต้องการที่จะให้ตระกูลขนนกสีฟ้าต้องถูกทำลายล้างตระกูลอันเนื่องมาจากเขานั้นเป็นสาเหตุ.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

41 ความคิดเห็น:

  1. กิลวอเริ่มแล้วววว

    ตอบลบ
  2. ไม่หักได้แต่คนหักไม่ได่ เราจะสู้จนเลือดหยกสุดท้ายหลั่งริน

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณค่ะ
    ค้างอ่ะ...

    ตอบลบ
  4. ของคุณมาก กำลังติดมาก อยากอ่านต่อเร็วๆ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุนคับ ค้างๆๆ

    ตอบลบ
  6. ฆ่ามานนนนน ขอบคุณครับบ

    ตอบลบ
  7. มีกลุ่มลูกน้องหลินหงคอยเป็นแบ็คให้อยู่อย่าได้หวั่นพี่เย่ เชื่อเลยว่าถ้าเปิดศึกจริงๆมีโอกาสที่ ทัพองค์รักษ์ฝ่ายหนือต้องโผล่มาแน่นอน

    ตอบลบ
  8. ความมันส์บังเกิด
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  9. วันนี้อาจจะตอนเดียว าาสองตอนขะขอบพระคุณหลายย

    ตอบลบ
  10. เดียวเจอหลินหงละเมิงหนาวแน่ ท่านแม่ทัพ ขอบคุณคร้าบบ

    ตอบลบ
  11. เดียวเจอพี่ใหญ่กู
    #เย่ชิงเหอะไม่ได้กล่าวไว้

    ตอบลบ
  12. เตรียมขึ้น สารบัญ ใหม่

    ตอบลบ
  13. เดี๋ยวรู้ เดี๋ยวรู้เลย ท่านแม่ทัพ.ขอบคุณที่แปลให้อ่านครับ

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณครับสนุกมากครับ

    ตอบลบ
  15. ออกทุกวันหรอครับ

    ตอบลบ
  16. ขอบพระคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  17. กองทัพ200,000คนเคลื่อนทัพจนประชิดกำแพงเมือง เพิ่งจะรู้สึกตัว เป็นเรื่องจริงก็ไม่ต้องรบกันแล้ว ขาดความสมจริงไปนิดนะครับ

    ตอบลบ
  18. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  19. ค้าง...เลย หน้าไม้จะยิงเลยไม่กล้า...นายน้อยเย่ (ขอบคุณครับ)

    ตอบลบ
  20. วันนี้งดหรอครับใจจะขาด

    ตอบลบ