วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 177 Nirvana Star Explosion

Star Martial God Technique Chapter 177 Nirvana Star Explosion

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 177 ระเบิดดาราอมฤต


บทที่ 177 ระเบิดดาราอมฤต


ราวกับว่ามีบางสิ่งบางอย่าง,เป็นพลังทำลายล้างไหลมารวมที่ฝ่ามือของเขาอย่างไม่หยุดยั้ง,พร้อมจะระเบิดทุกเมื่อ,มันค่อยๆปะทุพลังขึ้นเรื่อยๆมากขึ้นมากขึ้น.


เกิดกลุ่มควันคละคลุ้งฟุ้งหมุนวนกระจายไปทั่ว,พลังที่มากมายมหาศาลทะลักเป็นระลอกคลื่นแผ่กระแทกออกมา,ฝุ่นหินดินทรายฟุ้งกระจายปะปนออกไปพร้อมกับกระเด็นควบคู่ผสานรวมเข้ากับคลื่นพลังดังกล่าว,หินก้อนมหึมาด้านหน้าของเขาเริ่มสั่นไหว,เศษส่วนเล็กๆน้อยๆถูกแยกแตกหลุดออกมาปลิวว่อนไปทั่ว.


ภายใต้ความเกรี้ยวโกรธที่ระเบิดออกมา,เย่ซิงเหอได้แสดงทักษะการที่ต่อสู้ที่น่าหวาดกลัวออกมา,ซึ่งเป็นทักษะที่เขาเพิ่งจะเรียนรู้มาไม่นานมานี่เอง,ระเบิดดาราอมฤต!




ด้วยความโกรธที่คลั่งค้างภายในใจมันแทบจะไม่สามารถทานทนได้อีกต่อไปแล้ว.


เหล่าผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 7  ดินแดนสวรรค์เริ่มหวั่นเกรงไม่มั่นใจแล้วตอนนี้,ด้วยความรู้สึกของพวกเขา,พลังอันมากล้นที่เย่ซิงเหอได้ปลดปล่อยทักษะดังกล่าวออกมานั้น,มันหนักหน่วงทำให้พวกเขาตะลึงตาตั้ง,ราวกับว่ากำลังจะถูกขย้ำให้จมไปด้วยคมเขี้ยวของสัตว์อสูรอันดุร้าย.


พวกเขาต่างก็ระมัดระวัง,ไม่กล้าที่จะเข้าใกล้เย่ซิงเหอแม้แต่น้อย.


ในเวลานี้หัวใจของไป๋หลีซิวเซอถึงกับกระตุกเลยทีเดียว.เขาไม่คาดคิดเลยว่าทักษะต่อสู้ของเย่ซิงเหอที่กำลังแสดงออกมานั้นจะน่าหวาดกลัวถึงเพียงนั้น,นี่มันยังเป็นทักษะการต่อสู้ของระดับ 7 ดินแดนสวรรค์อยู่อีกรึ?


พลังที่น่าเกรงขามสร้างคลื่นกระแทกออกมาเป็นระลอกๆ,ทำให้ทั่วบริเวณฟุ้งไปด้วยเศษหินดินทราย,ก้อนหินขนาดมหึมาด้านหน้าสั่นไหวอย่างรุนแรงพร้อมจะปลิวไปตามสายลม,เหล่าผู้ฝึกยุทธ์ทั่วไปที่อยู่ใกล้ๆต่างปลิวกระเด็นลอยละล่องออกไปด้วยแรงดันกดอากาศที่รุนแรง,ปราณพลังที่ส่งออกมานั้นทำให้พวกเขาปลิวออกไปไกลทีเดียว,เหล่าผู้ฝึกยุทธ์ธรรมดาสั่นสะท้านไปด้วยความกลัว.

เศษหินดินทรายที่หมุนวนกระจายตัวล้อมรอบโดยมีเย่ซิงเหอเป็นจุดศูนย์กลางนั้น,ปกคลุมไปทั่วบริเวณกว่าหลายร้อยเมตรเลยทีเดียว.


แม้ว่าเหล่าผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์บางคนจะสามารถแข็งขืนพายุกลุ่มหินทรายเหล่านั้นได้บ้าง,แต่ความจริงแล้วมันแทบจะเต็มกลืนที่จะเป่าให้พวกเขาต้องลอยออกไป,เพราะพลังกลิ่นอายความแข็งแกร่งนั้นมันช่างมากมายมหาศาลยิ่งนัก.


เซี่ยหยินหนิงเองก็ตื่นตะลึงไปด้วยเหมือนกัน,ถึงกลับต้องถอยห่างออกมาไกลทีเดียว,เย่ซิเหอมีทักษะต่อสู้ที่น่าหวาดกลัวขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่?ทำไมหล่อนไม่เคยได้ยินเย่ซิงเหอเอ่ยถึงมันเลยล่ะ?


หลังจากที่เย่ซิงเหอได้ใช้ออกมาซึ่งทักษาระเบิดดาราอมฤต,เขาก็พบว่าในการจะใช้ทักษะดังกล่าวออกไปนั้น,จำต้องเผาผลาญใช้พลังออกไปเป็นจำนวนมากจนเขาคาดไม่ถึงเลยว่าจะมากมายขนาดนี้,หากแต่ว่าพลังที่ถูกส่งออกมานั้นมันกลับรุนแรงจนยากจะจิตนาการได้เช่นกัน.


"อย่าให้มันใช้ทักษะดังกล่าวได้!บุกเข้าไป"ไป๋หลีซิวเซอได้คิดอยู่ชั่วขณะ,ก่อนที่จะตะโกนออกไป.

เหล่าผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์สบตากันและกัน,ส่ายหน้าไปมาก่อนที่จะพุ่งเข้าหาเย่ซิงเหอ.


"ไส่หัวไปให้พ้น!"เย่ซิงเหอกวาดตามองจ้องเขม็งออกมา,ระเบิดดาราอมฤตที่อยู่ในมือของเขาสั่นสะท้านควบรวมพลังเกิดเป็นประกายสว่างวาบขึ้นมาทันที.


ตูมมมมมมมม!



ระเบิดดาราอมฤตคำรามก้อง,เกิดเสียงดังสนั่น,ปะทุออกมาทันทีราวกับแสงตะวันที่ทอแสงสว่างจ้าแผ่รังสีคลุมไปทั่วบริเวณ.


เพียงแค่เสียงดังสนั่นครั้งเดียว,คนที่อยู่รอบๆถึงกับหูดับขึ้นมาทันที,พวกเขาไม่สามารถรับรู้ได้ยินถึงเสียงใดๆอีกต่อไปแล้ว.


ก่อนที่จะได้ตั้งสติ,ร่างของพวกเขาก็ถูกส่งกวาดลอยออกไปทุกทิศทุกทาง.


ดูเหมือนว่าคลื่นกระแทกที่ทะลักออกมานั้นจะมากมายมหาศาลจนส่งผลต่อเย่ซิงเหอด้วยเช่นกัน,เย่ซิงเหอถึงกับต้องกระตุ้นพลังอำนาจของชุดเกราะต่อสู้ศิลาเทวะออกมาในทันที,ถึงกระนั้นมันก็ยังกระแทกเขาปลิวออกมากว่าสิบเมตรเลยทีเดียว,ทว่าเหล่าผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์หลายสิบคนนั้นรับแรงกระแทกออกไปเต็มๆ,พวกเขาได้รับคลื่นกระแทกจากทักษะระเบิดดาราอมฤต,จนร่างกายของพวกเขานั้นแทบจะไม่ต่างจากใบไม้,ถูกกวาดปลิวลอยละลิ่วออกไป.



ผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์เหล่านั้น,ลอยล่องขึ้นไปบนท้องฟ้ากว่า 50-60 เมตร,ก่อนที่จะหล่นลงมากระเด้งกระดอนกับพื้น,ชุดเกราะที่สวมใส่แตกละเอียด,ก่อนที่จะแน่นิ่ง,ไม่รู้เป็นหรือตาย.



ชั่วพริบตาเดียวที่ระเบิดดาราอมฤตถูกใช้ออกมา,พวกเขาเหล่านั้น,ถึงแม้ว่าไม่ตาย,บางทีอาจไม่ต่างจากตายไปแล้วตอนนี้.


เหล่าผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ถูกซัดปลิวกระจายออกไป,ไป๋หลีซิวเซอนั้นยืนอยู่ในตำแหน่งที่ค่อนข้างไกล,เพียงแค่เห็นทักษะระเบิดดาราอมฤตระเบิดออกมา,เขาก็เร่งรีบถอยออกมาอย่างรวดเร็ว,ดังนั้นแล้วจึงไม่ได้รับผลกระทบจากพลังอำนาจโดยตรงจากมันมากมายเท่าใด,ทว่าผลข้างเคียงที่ถูกส่งออกมาหลังจากนั้น,เป็นระลอกคลื่นที่ทรงพลังเป็นอย่างมากของระเบิดดาราอมฤต,ทำให้เขาสั่นสะท้านราวกับว่าถูกชนอย่างรุนแรงด้วยจ้าวคชสาร.



เป็นทักษะการต่อสู้ที่น่าหวาดกลัวจริงๆ!


ไป๋หลีซิวเซอถึงกับต้องกระพริบตาปริบๆ,เผยประกายแสงแห่งความหวาดกลัวออกมา,ด้วยทักษะที่ถูกใช้ออกมานี้ยังเป็นทักษะการต่อสู้ของมนุษย์อยู่อีกรึ?


หากว่าทักษะการต่อสู้ดังกล่าวนี้ไปตกยังฝูงชนที่ชุมนุมกันอยู่,น่ากลัวจริงๆว่าคงจะสามารถสังหารคนหลายร้อยคนในทันทีเป็นแน่.


มองเข้ามาจากสถานที่ไกลออกไปทุกคนต่างก็เห็นกลุ่มของฝุ่นหินดินทรายมากมายจากที่หมุนวนอย่างรุนแรงก็ค่อยๆสงบลง,จุดศูนย์กลางของระเบิดดาราอมฤตที่ปะทุพลังของมันออกมานั้น,กลายเป็นแอ่งขนาดมหึมาถูกทิ้งเอาไว้บนพื้น,หินขนาดใหญ่ข้างๆถูกบดแหลกละเอียดไม่เหลือแม้แต่ชิ้นเดียว.


ที่ปากของแอ่งขนาดใหญ่นั้น,ร่างๆหนึ่งก็ชะโงกสำรวจอย่างช้าๆ,เป็นจ้าวเขี้ยวขาวนั่นเอง.


ไป๋หลีซิวเซอไม่กล้าที่จะเข้าต่อสู้แล้วตอนนี้,เห็นทักษะที่น่ากลัวเช่นนี้เขายังจะเข้าประจันหน้ากับเย่ซิงเหออยู่อีกรึ?หากว่าเย่ซิงเหอใช้ทักษะดั่งเช่นระเบิดดาราอมฤตอีกครั้ง,เขาไม่รู้เลยว่าจะสามารถทำอะไรได้?


"ฝากเอาไว้ก่อนเถอะ,เรื่องในวันนี้,มันไม่จบแค่นี้แน่!"ไป๋หลีซิวเซอแค่นเสียง,หากแต่ก็ไม่กล้าที่จะกล่าวอะไรมากไปกว่านี้,ด้วยยังหวาดเกรง,เขาได้กระโดดหันหน้ากลับ,พร้อมกับไปช่วยพยุงเหล่าผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ที่นอนนิ่งไม่ขยับที่เกลื่อนกลาดนอนระเนระนาดอยุ่บนพื้น,ไม่รู้เป็นหรือตาย,ก่อนที่จะพวกเขาทั้งหมดจะจากไป.


ไป๋หลีซิวเซอไม่กล้าเลยที่จะท้าทายเย่ซิงเหออีกครั้ง.


ในเวลาเดียวกันนั้น,ที่มุมหนึ่งของแอ่งขนาดใหญ่,เย่ซิงเหอได้กุมไปที่หน้าอกตัวเอง,ก่อนที่จะพ่นเลือดออกมาคำโต.


แม้ว่าจะทำการเรียกชุดเกราะต่อสู้ศิลาเทวะออกมาก็ตามที,ทว่าด้วยแรงกระแทกจากระเบิดดาราอมฤตก็หนักหนาเป็นอย่างมาก,ส่งผลไห้เขาได้รับผลกระทบไม่น้อย,ด้วยการใช้ทักษะดาราอมฤตอย่างรีบเร่ง,ปลดปล่อยออกมาใกล้เกินไป,เขาประเมินพลังมันต่ำเกินไป,ระเบิดดาราอมฤตนั้น,พลังอำนาจแห่งดวงดาราในตัวเขาถูกใช้ไปแทบเกลี้ยงเลยทีเดียว.


หากว่าไป๋หลีซิวเซอไม่หนีไปด้วยความหวาดกลัวล่ะก็,เขาคงยากลำบากที่จะจัดการได้แน่,ด้วยพลังตอนนี้เหลือไม่มากแล้ว.


"ซิงเหอ,เจ้าเป็นอย่างไรบ้าง?"เซี่ยหยุนหนิงรีบเข้าไปประครองเย่ซิงเหอ,ด้วยการใช้ทักษะระเบิดดาราอมฤต,สร้างความตื่นตระหนกแก่หล่อนทีเดียว,แม้ว่าจะรีบถอยห่างออกไปไกล,แต่ก็ยังสามารถรับรู้ได้ถึงพลังที่น่าหวั่นเกรงดังกล่าวได้เลย.


แม้ว่าพลังอำนาจแห่งดวงดาราจะเหือดแห้ง,ร่างกายได้รับบาดแผล,ทว่ามันกลับไม่สามารถเทียบได้เลยกับความรู้สึกที่เจ็บปวดของเขาในเวลานี้.


เย่ซิงเหอคลี่มือออกช้าๆ,ผ้าเช็ดหน้าผ้าไหมสีขาว,กับจี้ตุ้มหูหนึ่งข้าง,แต่ว่าในตอนนี้บนผ้าเช็ดหน้านั้นเปื้อนไปด้วยเลือด,กลายเป็นสีแดงแจ๋เลยทีเดียว.


"ซุยหยุน."เย่ซิงเหอกำผ้าเช็ดหน้าแน่น,ภายในใจของเขานั้นถูกฉุดกระชากด้วยความเจ็บปวด,ราวกับว่ามีใครใช้มีดทิ่มแทงมายังตรงกลางใจของเขา.


ไป๋หลีซิวเซอได้จากไปแล้วโดยทิ้งคำพูดไว้สองสามคำ,ด้วยหวาดกลัวต่อพลังทักษะความสามารถของเย่ซิงเหอ,อารมณ์ความรู้สึกของเย่ซิงเหอตอนนี้,เต็มเปี่ยมไปด้วยความเป็นห่วงเป็นใยในความปลอดภัยของอันซุยหยุน


เห็นผ้าเช็ดหน้าผ้าใหมบนมือของเย่ซิงเหอ,จากนั้นเซี่ยหยุนหนิงก็เข้าใจทุกอย่าง,เหตุผลที่เย่ซิงเหอโกรธเกรี้ยวขึ้นมาทันทีทันใดนั้น,เป็นเพราะอันซุยหยุนนั่นเอง,เซี่ยหยุนหนิงจึงทำได้แต่เงียบ,ในเวลานี้นั้น,อารมณ์ความรู้สึกของหล่อนซับซ้อนยุ่งเหยิงไปหมด.


ด้วยเวลาเดียวกัน,ก็ไม่รู้ว่าซุยหยุนไปอยู่แห่งหนใด,หล่อนเองก็ห่อเหี่ยวอยู่เหมือนกัน,เป็นกังวลกับความปลอดภัยของซุยหยุน,ในอีกด้านหนึ่ง,ด้วยท่าทางที่เย่ซิงเหอแสดงออกมานั้น,ทำให้หล่อนรู้สึกเข้าใจอย่างลึกซึ้ง,ภายในหัวใจของเย่ซิงเหอ,สถานะของซุยหยุนนั้นไม่สามารถที่จะให้ใครไปแทนทีได้เลย.


หัวใจของหล่อนในตอนนี้มันสั่นไหวรู้สึกเจ็บปวดขึ้นมาด้วยเหมือนกัน.


ซิงเหอ,ซุยหยุนได้ทิ้งของเช่นนั้นเอาไว้,นั่นน่าจะสามารถบอกได้ว่าหล่อนนั้นยังปลอดภัยดี,เจ้าไม่ต้องกังวลใจให้มากก็ได้."เซี่ยหยุนหนิงฝืนยิ้มออกมา,พลางกล่าวปลอบใจเย่ซิงเหอ.


"เกี่ยวกับร่องรอยที่ซุยหยุนได้ทิ้งไว้นั้น,ซุยหยุนคงจะเร่งรีบเป็นอย่างมาก."เย่ซิงเหอเงียบไปชั่วขณะ,"เรื่องคงจะเกิดขึ้นในทันทีทันใดจนไม่สามารถตระหนักได้ถึงอันตราย,ไม่เช่นนั้นคนในตระกูลของหล่อนคงไม่ตาย,และทิ้งของดังกล่าวไว้ใต้หินเช่นนี้."


"เจ้าคิดว่าฝ่ายตรงข้ามจงใจสังหารคนของตระกูลสวรรค์นิรันดร์เพื่อชิงตัวซุยหยุนอย่างงั้นรึ?"เซี่ยหยุนหนิงสอบถาม,"พวกเขามีเป้าหมายอะไรกัน?"


"ข้าไม่แน่ใจ."เย่ซิงเหอส่ายหน้าไปมาด้วยท่าทางที่เป็นกังวลยิ่งนัก.



"ซุยหยุนได้ทิ้งสิ่งของดังกล่าวไว้เป็นเพียงจี้ตุ้มหูหนึ่งข้าง,หล่อนต้องการที่จะทิ้งร่องรอยหรือสื่อความหมายอะไรไว้รึป่าวนะ?"เซี่ยหยุนหนิงคิดใคร่ครวญพร้อมกับกล่าวออกมา.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

34 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ อยากอ่านต่ออ่ะ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ กำลังสนุกเลย

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ กำลังสนุกเลย

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณคับ อยากให้แปลวันละ2ตอนกำลังดี

    ตอบลบ
  5. คนเราไม่ชอบเห็นค่าคนที่อยู่ใกล้ตัวหรอก
    พระเอกเรื่องนี้ก็เป็นหนึ่งในนั้น
    พระเอกไม่เคยคิดถึงความรู้สึกขององหญิงเลย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เหมือนกระบี่เทพสังหารไง 555

      ลบ
    2. กระบี่เทพสังหารนี่สงสารศิษย์พี่มาก

      ลบ
  6. นั่นไงว่าแล้ว หาเรื่องกลายเป็นเนื้อบดกันทั้งฝูง ดีแค่ไหนแล้วที่ไม่ตายห่านกันหมด บุญหัวพวกมันจริงจริ้งๆ ที่ ซิงเห่อ ยังไม่ชิน วิชา นี่ถ้าช่ำชองวิชาล่ะก็คงไม่แคร้วได้ตายแบบเรียงหัวเป็นแน่แท้ 55555

    ตอบลบ
  7. เอาให้เขี้ยวขาวดมตะ

    ตอบลบ
  8. เพื่อนพระเอกมาช่วยไปแน่ๆ

    ตอบลบ
  9. วิชาพลังระเบิดตนของเบจิต้า รึป่าว

    ตอบลบ
  10. จะตามหาซุยหยุนง่ายนิดเดียว เอาผ้ากับกระดิ่งให้เขี้ยวขาวดม แปปเดียวก็น่าจะหาเจอ

    ตอบลบ
  11. โถพี่เย่ ทักษะนี่ เขาเอาไว้ปาหัวศัตรู ไม่ใช่โยนลงตรงหน้าตัวเอง เกือบตายเสียเองเรยไหมล่ะ -..-

    ตอบลบ
  12. โห ไอคุณไป๋นึกว่าแน่ ถอยซะไกลเลยยังดีนะ โดนไปบ้าง 555+ / ชักอยากให้สลับตำแหน่งสองสาวนี่จริงๆ อยากรู้ว่าถ้าคนข้างๆเป็นซุยหยุนแทนหยุนหนิง เรื่องมันจะกลายเป็นแบบไหน
    #ทีมหยุนหนิง!
    ปล.ซุยหยุนเอาตำแหน่งนางเอกไปแต่ภรรยาต้องหยุนหนิง ฮ่าๆ

    ตอบลบ
  13. ไอ้เทพกระบี่รึเปล่าที่เป็นคนทำ

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณครับที่ช่วยแปลให้อ่าน

    ตอบลบ
  15. มึงไม่เห็นค่าหยุนหนิงเลยหรอนะ

    ตอบลบ
  16. ตามหาข้าให้เจอนะ ชิงเหอ ข้าจะรอเจ้าที่ทางช้างเผืิอก(เขาบอกว่าคนไทยชอบเผือก) สารจากซุยหยุน

    ตอบลบ
  17. แม่งถ้าเรื่องนี้ไม่ควบสองนะ กูจะแช่งคนเขียนให้ตกรถตกเตียง ตกตู้ ตกท่าน้ำ ตกเครื่องบิน ให้คางคกกัดให้งูรัดให้โดนพัดบมบาดมือบาดนิ้วและบาดแขนบาดขา....เออแม่ง!! เขียนออกมาทำลายความรู้สึกคนอ่านจนไม่อยากจะอ่านละเนี้ย อันที่จริงไม่มีหรอกคนที่เย็นชาใส่คนที่อยู่ข้างๆอ่ะ แต่พระเอกเรื่องนี้นะความรักบังตาขนาดคนข้างๆยังมองไม่เห็น โปรดเอาหลินหงมาเป็นพระเอกเถิด...กูลำคาญมาก ขอระบาย อ่านต่อละ...

    ตอบลบ
  18. กระสุนวงจักร

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ