วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 191 Momentarily accompanies

Star Martial God Technique Chapter 191 Momentarily accompanies

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 191 พร้อมสู้


บทที่ 191 พร้อมสู้


เซี่ยนเถาเถาเองไม่สามารถรับรู้ได้ถึงร่องรอยของเซี่ยเต๋อแต่อย่างได,เขาเพียงต้องการพิสูจน์เท่านั้น,เพราะเขาไม่คิดว่าจะมีคนอื่นจริงๆที่ขัดแย้งกับพวกเขา,ไม่คิดว่าจะคาดเดาได้ถูกต้อง.


ไม่นานหลังจากนั้น,เซี่ยเต๋อก็นำกองทหารของเขาออกมาจากป่า,นอกเหนือจากเซี่ยเต๋อแล้วมีนักรบกว่า 30 นาย,พวกเขาต่างเข้าล้อมรอบเย่ซิงเหอ,เซี่ยนเถาเถาและคนอื่นๆ.


"ไม่รุ้ว่าดึกๆดื่นๆแม่ทัพเซี่ยมาหาข้าตอนดึก,มีเรื่องอะไรรึ?"เซี่ยนเถาเถาหรี่ตามอง,จ้องเขม็งอย่างเย็นชาไปที่เซี่ยเต๋อ.


เย่ซิงเหอกวาดสายตามองไปรอบๆฝ่ายตรงข้ามนั้นมีผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ถึงหก คน และเก้าคนมีระดับ 7ดินแดนสวรรค์



หากเกิดการต่อสู้เกิดขึ้น,พวกเขาจะต้องได้รับการสูญเสียอย่างหนักทีเดียว.


ไม่อีกกี่ลี้จะถึงตระกูลขนนกสีฟ้า,เย่ซิงเหอได้คิดใคร่ครวญ,หากว่าเขาตรงไปยังตระกูลขนนกสีฟ้าเลย,มันคงง่ายที่จะจัดการ,แม้ว่าความแข็งแกร่งของตระกูลขนนกสีฟ้าในตอนนี้ยังไม่อาจจะจัดการคนเหล่านี้ได้,ทว่าหมาป่าอสูรที่อยู่หลังภูเขานั้นสามารถจัดการได้.


เซี่ยเต๋อหัวเราะเสียงดัง,"วันนี้ที่คฤหาสน์เจ้าเมือง,นายน้อยช่างหยิ่งยโสจริงๆเลยนะ!"


"มีปัญหาอะไรรึ?เจ้ามาในตอนดึกค่ำคืนเช่นนี้,ต้องการมาประกาศเป็นศัตรูสินะ!"เซี่ยนเถาเถาขมวดคิ้ว,แค่นเสียงออกไปอย่างเย็นชา.


เซี่ยเต๋อสายหน้าไปมา,กล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม,"ระหว่างคฤหาสนหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายตะวันออกและนิกายเทพประดิษฐ์นั้นยังมีสัมพันธ์ธุรกิจอีกมากมายแน่นอนว่าข้าไม่ได้ต้องการที่จะก่อให้เกิดความขุ่นข้องหมางใจอยู่แล้ว,การสังหารเจ้าหาได้มีประโยชน์อะไรถูกไหม?การทำลายความสัมพันธ์ระหว่างคฤหาสน์องค์รักษ์ฝ่ายตะวันออกและนิกายเทพประดิษฐ์ควรที่จะหลีกเลี่ยง!"


"รู้ก็ดีแล้ว!"เซี่ยนเถาเถาแค่นเสียง,ด้วยอิทธิพลของนิกายเทพประดิษฐ์นั้นทรงอิทธิพลยิ่งนัก,ไม่สามารถที่จะดูถูกได้,เขาเองก็ไม่เชื่อว่าคนของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายตะวันออกจะกล้าสังหารเขาและตัดความสัมพันธ์กับนิกายเทพประดิษฐ์


"เรื่องในวันนี้,จะกระทำการใดกับนิกายเทพประดิษฐ์นั้นคงยากเกินไปสำหรับข้า,อีกอย่างมันไม่ได้สร้างความสนใจหรือจำเป็นต่อคฤหาสน์หัวหน้าองค์กรักษ์ฝ่ายตะวันออกของข้าเลย!"ใบหน้าของเซี่ยเต๋อเปลี่ยนเป็นดำมืด.


"หากเป็นเรื่องในตอนกลางวัน,ข้าขออภัยคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายตะวันออกด้วยก็แล้วกัน"เซี่ยนเถาเถานั้นเป็นคนฉลาด,เขารู้ว่าตอนนี้เซี่ยเต๋อถือไพ่เหนือกว่า,หากเกิดการปะทะต้องได้รับความเสียหายอย่างหนักแน่นอน,ตอนนี้เขาควรที่จะยอมความพ่ายแพ้ไปก่อน,หลังจากนั้นค่อยเอาคืนอีกครั้งก็ยังไม่สาย.


"นายน้อยเซี่ยนช่างเป็นคนที่ชาญฉลาดยิ่งนัก!"เซี่ยเต๋อหัวเราะออกมาอย่างเจ้าเล่ห์,"ในเมือนายน้อยเซี่ยนขอโทษอย่างจริงใจแล้ว,พวกเราเองก็จะลืมเรื่องต่างๆของนายน้อยเซี่ย,นายน้อยเซี่ยนกับเพื่อนสามารถไปได้,ทว่าเขา,จะต้องอยู่ก่อน!"


เซี่ยเต๋อนั้นชี้ไปยังเย่ซิงเหอ.


สายตาของเย่ซิงเหอเปล่งประกายหรี่เล็กลง,ตั้งแต่แรกแล้วเป้าหมายของเซี่ยเต๋อก็คือเขา,ทว่ามันคงจะไม่ใช่เพราะการโต้เถียงเมื่อตอนกลางวันนี้อย่างแน่นอน.


ได้ยินคำพูดของเซี่ยเต๋อ,ภายในใจของเซี่ยนเถาเถาถึงกับสั่นไหวไปมา,จ้องมองสอบถามไปยังเซี่ยเต๋อ,"ท่านเองไม่ใช่คนของเมืองบรรพชนสวรรค์สักหน่อย,ไม่รู้ว่าพี่รองของข้าไปทำอะไร,ทำไมถึงต้องให้พี่รองของข้าอยู่ด้วยล่ะ?"


"ฮ่า ฮ่า,ท่านอ๋องหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายตะวันออกยังรู้,ทุกคนทั่วทั้งเมืองบรรพชนสวรรค์ต่างก็รู้ดี,มันมีปัญหาเพียงแค่นิดเดียวกับคนของเมืองบรรพชนสวรรค์,พวกเจ้าเองก็น่ารู้ดีทุกอย่าง,และข้าเองก็รู้ว่าเขาคนนั้นเป็นใคร!"เซี่ยเต๋อหัวเราะออกมาเสียงดัง.


เซี่ยนเถาเถาเข้าใจได้ในทันที,มันเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ขององค์หญิงเซี่ยหยุนหนิง,เซี่ยเต๋อจึงได้ต้องการสังหารเย่ซิงเหอ.


ภายในดวงตาของเย่ซิงเหอสาดประกายด้วยความเย็นชา,เขาได้รวบรวมพลังอำนาจแห่งดวงดารา,เตรียมพร้อมที่จะเข้าเผชิญหน้าทุกเวลา,จากนั้นก็จ้องมองพลางสอบถามออกไปกับเซี่ยเต๋อ,"ไม่รู้เลยว่าข้านั้นไปล่วงเกินท่านแม่ทัพเซี่ยเมื่อใด,จึงทำให้แม่ทัพเซี่ยต้องกระทำการรุนแรงกับข้าอย่างคาดไม่ถึงเช่นนี้ได้?"


"ในเมื่อเจ้าจะตายอยู่แล้วข้าจะบอกเอาไว้ก็แล้วกันจะได้ตายตาหลับ,เพราะเจ้าใกล้ชิดสนิทสนมกับองค์หญิงนั่นไงล่ะ,องค์หญิงเป็นใครหล่อนเปี่ยมไปด้วยเกียรติยศชื่อเสียง,เป็นองค์หญิงที่ภาคภูมิ,แต่เจ้าเป็นเพียงสามัญชนผู้เยาว์ของตระกูลทั่วไป,เจ้าคิดรึว่าจะสามารถได้องค์หญิงไปครองนะ?"

"เพื่อกันไม่ให้เจ้าเข้าใกล้องค์หญิงอีก,นึกไม่ถึงจริงๆที่ได้พบเจ้าที่คฤหาสน์เจ้าเมือง,ผิดที่ตัวเจ้าเอง,เป็นเพียงคางคกต้องการกินเนื้อหงส์!ดังนั้นในวันนี้ข้าจะจัดการเรื่องนี้แทนคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือเอง,ตัดเนื้อร้ายให้สิ้น,ไม่ให้พวกต่ำต้อยต้องมาเสนอหน้าขึ้นมาอีก,หากจะโทษก็โทษบรรพบุรุษของเจ้าเองที่ไร้ซึ่งศักดินา!"เซี่ยเต๋อเผยยิ้มออกมาอย่างยโสโอหัง.


"แม่ทัพเซี่ย,ปากของเจ้านี่มันช่างเน่าเหม็นจนเกินไปแล้ว,เมื่อตอนค่ำเจ้าเพิ่งจะกินขี้มารึไง?มันช่างเหม็นจนจะทนได้จริงๆ!"เซี่ยนเถาเถานำมือโบกไปมาที่จมูกของตัวเองขณะพูด.



"นายน้อยเซี่ยน,เจ้า!"ใบหน้าของเซี่ยเต๋อเปลี่ยนเป็นเย็นชาในทันที,"เรื่องในวันนี้,ข้าไม่อยากจะวุ่นวายกับเจ้า,ไสหัวไปซะ,ข้าไม่ต้องการสังหารเจ้า,เจ้าควรที่จะฉลาด,หากยังปากมากเช่นนี้,อย่าได้ตำหนิข้าหากว่าข้าบันดาลโทสะจนควบคุมตัวเองไม่ได้!"


"เซี่ยเต๋อ,ที่ข้าเพิ่งขอโทษเจ้าไปเมื่อครู่เพราะเห็นแก่หน้าหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายตะวันออก,ไม่ใช่ว่าข้ากลัวเจ้าเลย,ทว่ามันช่างน่าขายหน้าสำหรับท่านอ๋องหัวหน้าองค์รักษ์ตะวันออกจริงๆ,เจ้าเป็นตัวอะไร,นึกไม่ถึงจริงๆที่กล้ามาข่มขู่ข้า,แถมยังไม่เห็นข้าเซี่ยนเถาเถาในสายตาอีก!"เซี่ยนเถาเถาแค่นเสียงอย่างโกรธเกรี้ยว,"คนผู้นี้คือพี่รอง,เป็นพี่น้องร่วมสาบานของข้า,ตราบเท่าที่ข้าอยู่ที่นี้,เจ้าอย่าหวังว่าจะได้แตะแม้แต่ปลายเส้นขนพี่รองของข้าเลย!"


ได้ยินคำพูดของเซี่ยนเถาเถา,เย่ซิงเหอถึงกับชำเลืองมองมาเล็กน้อย,,ก่อนหน้านี้เย่ซิงเหอได้สาบานเป็นพี่น้องกับเซี่ยนเถาเถาด้วยคิดว่าเซี่ยนเถาเถานับว่าเป็นคนที่จริงใจคนหนึ่ง,หากแต่ไม่คาดคิดเลยว่าเซี่ยนเถาเถากับเปี่ยมไปด้วยความสัตย์ซื่อเช่นนี้,ถึงจะรับรู้ได้ว่าฝ่ายตรงข้ามนั้นแข็งแกร่งกว่าตัวเองหลายเท่านัก,แต่ก็ไม่คิดจะถอยแม้แต่ก้าวเดียว,ก้าวออกมาปกป้องเย่ซิงเหออย่างกล้าหาญทีเดียว.




ภายในใจของเย่ซิงเหอรู้สึกอยู่เหมือนกัน,ในเวลานี้,เขายอมรับเซี่ยนเถาเถาเป็นเหมือนดั่งพี่น้องอย่างแท้จริง.


เซี่ยเต๋อหัวเราะออกมาเสียงดัง,"นายน้อยเซี่ยน,ข้าได้บอกว่าท่านฉลาดก่อนหน้านี้,แต่ตอนนี้ข้าเพิ่งรู้เลยว่า,สมองของเจ้าเต็มไปด้วยน้ำ?ขึ้นอยู่กับเจ้าแล้ว,หากยังกล้าพูดเช่นนี้กับพวกเรา?หากว่าเจ้ายังยืนกรานอยู่,ต้องการปกป้องคนเช่นนี้,อย่าได้ตำหนิข้าที่จะสังหารเจ้าไปด้วยแล้วกัน!"


"ลองดูสิ!"เซี่ยนเถาเถาแค่นเสียงอย่างเย็นชาจ้องมองเขม็งไปที่เซี่ยเต๋อ,ด้วยเขานั้นถูกสั่งสอนให้ซื่อสัตย์,ด้วยจิตใจที่มั่นคงไม่หวั่นเกรงความตาย,เซี่ยเต๋อเพียงแค่ขู่เขาไม่กี่คำจะทำให้เขาหวาดกลัวและหนีไปอย่างงั้นรึ?เย่ซิงเหอนั้นเป็นพี่รองของเขา,พวกเขาได้ทำการสาบานกันแล้ว,ด้วยข้อตกลงระหว่างพี่น้องจะร่วมทุกข์ร่วมสุข ไม่หวั่นเกรงต่อภยันอันตราย!


"น้องสาม,เจ้าหนีไปก่อน,ข้าจะหาโอกาสหลบหนีไปเอง,"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาเสียงเบาๆ.


เซี่ยนเถาเถาจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,ส่ายหน้าไปมาพลางกล่าวว่า,"หากจะไป,ต้องไปด้วยกัน,วันนี้พวกเราสาบานเป็นพี่น้องกันแล้วไม่แยกแยะความเป็นความตาย,หากว่าข้ารักตัวกลัวตายหนีไปคนเดียว,ข้าเซี่ยนเถาเถาไม่ต้องกลายเป็นตัวตลกให้คนหัวเราะเยาะหรอกรึ?"


เห็นใบหน้าที่มั่นคงของเซี่ยนเถาเถาแล้ว,ภายในใจของเย่ซิงเหอก็รู้สึกตื้นตัน,คิดชั่วขณะก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า"ที่นี่อยู่ไม่ไกลจากตระกูลขนนกสีฟ้าแล้ว,อยู่ห่างออกไปไม่กี่ลี้เท่านั้น,หากว่าเราไปถึงที่นั้นมุ่งไปยังที่ดังกล่าว,ตราบเท่าที่กำลังเสริมมาถึง,พวกมันไม่สามารถจัดการพวกเราได้แน่!"


"ดี."เซี่ยนเถาเถาพยักหน้า.


ไม่รู้ว่าเย่ซิงเหอและเซี่ยนเถาเถากระซิบกระซาบอะไรกันด้วยเสียงอันแผ่วเบา,เซี่ยเต๋อแค่นเสียงจ้องมองไปยังเซี่ยนเถาเถา,"นายน้อยเซี่ยนไม่คิดจะจากไป,ต้องการตายไปด้วยกันสินะ?"


"ข้าเซี่ยนเถาเถา,ไม่ใช่คนขลาดตัวกลัวตาย,แล้วมันอย่างไรล่ะ,เซี่ยเต๋อ,หากเจ้ากล้าก็เข้ามา,ข้าเซี่ยนเถาเถาพร้อมจะสู้กับเจ้าทุกเมื่อ!"เซี่ยนเถาเถาตอนนี้เหล่าลูกน้องของเขาต่างก็เข้ามารุมล้อมตัวของเซี่ยนเถาเถาเอาไว้,พวกเขาจ้องมองออกไปอย่างเย็นชา,เตรียมพร้อมที่จะเข้าต่อสู้ได้ทุกเวลา.


เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ของนิกายเทพประดิษฐ์นั้นพวกเขาต่างก็ยืนอยู่ขนาบข้างเซี่ยนเถาเถาไม่ห่าง,พวกเขานั้นเต็มไปด้วยความจงรักภัคดีอย่างแน่นอน,พวกเขาต่างก็สาบานว่าจะเป็นดั่งนักรบไม่หวาดเกรงต่อความตาย,แน่นอนพวกเขาทุกคนจึงไม่มีใครที่คิดจะหลบหนีไป.



"ในเมื่อเป็นเช่นนี้,อย่าได้ว่ากล่าวข้าที่ไร้หัวใจก็แล้วกัน!"ภายในดวงตาของเซี่ยเต๋อ,เต็มไปด้วยจิตสังหาร.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

42 ความคิดเห็น:

  1. เปิดศึกผิดที่แล้ว =w= อย่าลืมเขี้ยวขาวสิ มันแค่หินเรียกชื่อเถอะว่าเจอกองทัพหมาป่าแน่นอน / พี่ซิงก็ไม่ได้กลัวแพ้แค่กลัวสูญเสียเฉยๆ ดีไม่ดีศึกนี้อาจทำให้พี่ซิงอัพระดับ8ก็เป็นได้

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ ค้างเบยยยยย นึกว่าจะลุยกันแล้วววววว

    ตอบลบ
  3. เดวเจอขย้ำคาเขี้ยว

    ตอบลบ
  4. ขออีกตอนน่ะครับน่ะๆๆๆๆๆๆๆมัน ค้างง

    ตอบลบ
  5. ทันใดนั้นก็ติดตามตอนต่อไป 555

    ตอบลบ
  6. แหมะมันค้างจิงๆ ขอบคุนครับ

    ตอบลบ
  7. มันส์มาก
    ขอบคุณครับบบบบ

    ตอบลบ
  8. ข้าตื้นตันยิ่งนัก หาใช่ความสัมพันธ์พี่น้องไม่ หากแต่เป็นท่านผู้แปล ขอบคุณค้าบ

    ตอบลบ
  9. ล่อไปที่สวนให้......

    ตอบลบ
  10. ขอบคุนมากๆคับ ค้างๆๆ

    ตอบลบ
  11. ขออีกครับ ค้าง ครับ ตอนหน้าจะเอาหมาเทพออกมาป่าว

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณค่ะ
    ...ไม่คิดเลยว่าจะค้างได้ขนาดนี้

    ตอบลบ
  13. เรียกหมาป่ามาขบหัวพวกมัน

    ตอบลบ
  14. เรียกหมาป่ามาขบหัวพวกมัน

    ตอบลบ
  15. เรียกหมาป่ามาขบหัวพวกมัน

    ตอบลบ
  16. ค้าง...ขอบคุณที่แปลครับ
    เดี๋ยวรู้..เดี๋ยวรู้เลย ฝูงหมาป่า สตรองงงง

    ตอบลบ
  17. ได้เวลาแดกข้าวละ เจ้าเขี้ยวขาว5555

    ตอบลบ
  18. ซิงเหอศัตรูเยอะจริงๆ

    ตอบลบ
  19. ในที่สุดข้าก็ตามอ่านจนทัน ขอบพระคุณท่านผู้แปลเป็นยิ่งนัก!

    ตอบลบ
  20. ซิงเห่อ บอกเจ้าเขี้ยวขาว ว่า เจ้าเขี้ยวขาวเรียกพี่น้องเจ้ามาซิ ได้เวลาลิ้มลองเนื้อพวกชั่วๆแล้ว!!!

    ตอบลบ
  21. หาใช่คางคกคิดลิ้มลองเนื้อหงส์ไม่ แต่เป็นหงส์ที่ยินดีให้คางคกได้ลิ้มลอง

    ตอบลบ
  22. พี่น้องเช่นนี้หาได้ที่ใด

    ตอบลบ
  23. ทำไมไม่ให้เขียวขาวหอนเรียกซะที

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ