วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 195 Makes the city

Star Martial God Technique Chapter 195 Makes the city

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 195 สร้างเมือง


บทที่ 195 สร้างเมือง



"เรื่องนี้เป็นเพราะนายน้อยของนิกายเทพประดิษฐ์เป็นคนสั่งให้ส่งมา."เซี่ยนเซี่ยงโค้งคำนับขณะกล่าวออกมา.

"นายน้อย,เป็นนายน้อยคนใหนรึ?"เซี่ยเหล่ยสอบถามออกมาด้วยความสงสัย.


"ด้วยสถานะของนายน้อยมันยังไม่ชัดเจนอีกรึ,พวกเรารุ้เพียงว่านายน้อยได้รับการสั่งสิ่งของดังกล่าวมาจากเมืองบรรพชนสวรรค์,เป็นอาวุธ 300,000ชุด,ชุดเกราะ 300,000 ชุด, เครื่องยิงหน้าไม้ 100,000 ชุด,โล่ขนาดใหญ่ 100,000 ชุดตลอดจนลูกธนูอีก 1 ล้านดอก."เซี่ยนเซี่ยงกล่าวต่ออีกว่า,"ขอให้ท่านอ๋องรับสิ่งของดังกล่าวไว้ด้วย!"

ได้ยินคำพูดของเซี่ยนเซี่ยง,เหล่านักรบที่อยู่รอบๆต่างก็ตื่นตะลึงไปตามๆกัน,ไม่เว้นแม้แต่เซี่ยเหล่ยที่ตื่นตกใจจนไม่มีอะไรจะกล่าวออกมา.



แม้ว่านิกายเทพประดิษฐ์จะทรงอิทธิพล,เป็นที่รู้จักของทุกคนในอาณาจักรต้าโจวแห่งนี้,ด้วยการจัดหาอาวุธและชุดเกราะให้แก่เหล่ากองกำลังต่างๆและตระกูลขุนนางชั้นสูง,ทว่าด้วยจำนวนขนาดนี้,ถึงจะเป็นนิกายเทพประดิษฐ์ก็ตามที,มันไม่ใช่จำนวนน้อยๆเอาซะเลย.


แต่แล้วนิกายเทพประดิษฐ์กับมอบมาให้กับพวกเขาง่ายๆ.


นอกเหนือจากนี้คฤหาสน์หัวหน้าองค์ฝ่ายเหนือกลับไม่ต้องจ่ายอะไรไปเลยด้วย.

มันช่างเป็นเรื่องที่เขานั้นคาดไม่ถึงจริงๆ,เซี่ยเหล่ยคิดว่าคงจะเป็นคนๆเดียวกัน,ที่ก่อนหน้านี้สามารถส่งเม็ดยาเทวะจำนวนมากมาให้กับเขา,เป็นไปได้ว่าจะเป็นคนคนนั้นใช่รึไม่?



ก่อนหน้านี้ที่การแข่งขันเลือกคู่ของตระกูลหลิน,แม้ว่าเขาจะรู้สึกว่าเย่ซิงเหอนั้นเป็นผู้เยาว์ที่เป็นคนดีคนหนึ่ง,ในสายตาของเซี่ยเหล่ย,เย่ซิงเหอก็มีพรสวรรค์ที่ค่อนข้างดีแม้ยังไม่เติบใหญ่,หากแต่ไม่คาดคิดเลยว่าจะเกินกว่าที่เขานั้นจินตนาการเอาไว้,แม้ว่าจะยังไม่เติบโตเต็มตี,แต่กลับมีพลังอำนาจเกินกว่าที่เขาจะคาดคิดได้.


สายตาของเซี่ยเหล่ยจ้องมองออกไปยังที่ไกลออกไป,หากว่าคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือจะต้องพบเข้ากับการสูญเสียแล้วล่ะก็,บางทีเย่ซิงเหอคนนี้,อาจจะกลายเป็นที่พักพิงที่ไว้ใจได้สำหรับหยุนหนิงก็ได้.



เมืองบรรพชนสวรรค์,ตระกูลขนนกสีฟ้า.



ดูเหมือนเป็นภาพที่ยุ่งวุ่นวายเป็นอย่างมาก,เซี่ยนเถาเถาได้นำเหล่าช่างฝีมือตระเวนไปโดยรอบๆทีเดียว.


"ตรงนี้,แล้วก็ตรงนี้ด้วย,ติดตั้งตรงกำแพงให้ครบ,ทุกคนทำตามที่ข้าสั่งให้เรียบร้อย,ตรงนั้นนะ,ให้ติดตั้งเครื่องยิงหน้าไม้สามชุดเลย,ตรงนั้นให้ติดตั้งรูปแบบสัญลักษณ์สายฟ้าอสนีตามที่ข้าบอกด้วย!"เซี่ยนเถาเถากำลังควบคุมการติดตั้งด้วยตัวเองทีเดียว.


"น้องสามค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างนั้น,เป็นเจ้าที่เป็นคนออก,ข้าคิดว่ามันไม่ค่อยเหมาะเท่าใดนะ!"เย่ซิงเหอยิ้มออกมาอย่างขมขื่นขณะพูด.


"ไม่เหมาะสมอย่างไรเล่า,ข้าเองคิดว่าใช้เงินไปเพียงเท่านี้,มันจะไม่เหมาะสมได้อย่างไร?"เซี่ยนเถาเถาทำปากจู๋,"ท่านลองมองดูสิว่ากำแพงเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินนั้น,ไม่ได้สูงมากนัก,หากว่าไม่มีสิ่งอื่นชดเชยป้องกัน,จะทำอย่างไรหากว่าตอนกลางคืนมีคนลอบเข้ามากันเล่า?"


"อืม,ก็ดี"เย่ซิงเหอจ้องมองไปรอบๆ,ขณะพูด.


"มันไม่ดีอย่างงั้นรึ?หากว่าท่านได้ไปเยือนนิกายเทพประดิษฐ์,เมืองลึกล้ำของข้าล่ะก็,ท่านจะได้เห็นว่ามันต่างกันขนาดใหน,เมืองลึกล้ำนิกายเทพประดิษฐ์ของพวกเรานั้น,แม้แต่กองทัพ 1 ล้านคน,หากบุกมาล่ะก็ไม่ได้กลับออกไปอย่างแน่นอน!บนกำแพงนั้นมีเครื่องยิงหน้าไม้แถวล่ะไม่ต่ำกว่า 600 ตัวเลยทีเดียว,การยิงออกไปแต่ล่ะรอบสามารถสังหารคนกว่าหนึ่งแสนคนทันที!"เซี่ยนเถาเถากล่าวอย่างภาคภูมิ,"ท่านจะปล่อยให้กำแพงเมืองถูกทำลายง่ายๆรึอย่างไร?"


"แต่ว่า"เย่ซิงเหอต้องการที่จะกล่าวอะไรออกมา.


"โปรดวางใจ,ให้เป็นหน้าที่ของข้าเอง,ข้าจะทำให้มันกลายเป็นฐานทัพที่ทรงพลัง,ถึงแม้ว่าจะไม่อาจสามารถเปรียบได้กับเมืองลึกล้ำของพวกเรา,ทว่าการจะต้านกองกำลังหลายหมื่นคงก็ไม่น่าจะเป็นปัญหา."เซี่ยเถาเถาเผยยิ้ม,"ท่านไปพักก่อนเถอะ,ไว้เสร็จเมื่อไหร่ข้าจะไปบอกท่านเอง!"


เซี่ยนเถาเถาโบกมือไปมา,ก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า,"ท่านก็รู้ว่าข้านั้นเคยอยู่ที่เมืองลึกล้ำแล้ว,มองเห็นที่แห่งนี้,ทุกๆแห่งดูแล้วไม่ปลอดภัยเลย,ทุกค่ำคืนข้านั้นแทบจะนอนไม่หลับ,ทั่วทั้งร่างของข้านั้นไม่ปรกติ,เต็มไปด้วยความกังวลจริงๆ,อย่างไรก็ตามในเมื่อข้าอยู่ที่นี่แล้ว,ท่านไม่จำเป็นต้องกังวลใดๆมันจะต้องกลายเป็นป้อมปราการที่แข็งแกร่ง,จนแตกต่างจากเมื่อก่อนลิบลับเลย!"


"นอกจากนี้นะหลังจากเหล่าผู้อาวุโสที่ได้กินยาเม็ดเทวะของท่านแล้ว,พวกเขาต่างก็ชื่นชมท่านไม่หยุด,จะเป็นไปได้อย่างไรที่ข้าจะไม่ทำอะไรเพื่อความปลอดภัยของท่านเล่า!"


ราวกับว่าเซี่ยนเถาเถาต้องการจัดการทุกสิ่งตามใจตัวเอง,ในเมื่อเขานั้นไม่สามารถจะทำอะไรได้แล้ว,เย่ซิงเหอจึงไม่ได้ห้ามเซี่ยนเถาเถาที่ดูเหมือนจะยุ่งวุ่นวายกับงานต่างๆอยู่.


แม้ว่าการเสริมความแข็งแกร่งของกำแพงเหล่านี้ต้องใช้เงินทุนจำนวนมาก,ทว่าเซี่ยนเถาเถานั้นร่ำรวยเป็นอย่างมาก,เขาไม่ได้สนใจกับค่าใช้จ่ายที่ต้องเสียไปเลย.


คนของนิกายเทพประดิษฐ์ได้เข้ามาติดตั้งอาวุธเต็มไปทั่วทุกที,พวกเขาได้ทำการติดตั้งหน้าไม้ขนาดใหญ่เป็นจำนวนมาก,รูปแบบอักขระลึกลับ,เหล่าคนของตระกูลขนนกสีฟ้าที่คอยช่วยเหลือ,แม้ว่าจะไม่ค่อยเข้าใจ,ทว่าด้วยรูปร่างของหน้าไม้ขนาดใหญ่แล้ว,ทำให้พวกเขานั้นแทบจะตื่นเต้นไปด้วยเหมือนกัน.


การฝึกฝนวรยุทธ์ของเย่ซิงเหอหลายวันมานี้,เขาได้ไปถึงแล้วในระดับสูงสุดของระดับ 7 ดินแดนสวรรค์เหลือเพียงแค่ก้าวเดียวก็จะไปถึงระดับ 8 ดินแดนสวรรค์,มีแต่เรื่องที่ดีเยี่ยมเข้ามาทีเดียว,หลังจากที่จ้าวเขี้ยวขาวได้ไปถึงระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ในระดับที่พิเศษเป็นอย่างมาก.


หลายวันมานี้เย่ซิงเหอก็ได้ให้จ้าวเขี้ยวขาวกินยาเทวะไปหลายเม็ดทีเดียว,ยาเม็ดยาเทวะที่ได้มาจากสมบัติมังกรสวรรค์ตกทอดจึงนับว่าเป็นสิ่งที่มีคุณภาพเป็นอย่างมาก,ดังนั้นความแข็งแกร่งของจ้าวเขี้ยวขาวจึงได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว.


"ซิงเหอ,คฤหาสน์หัวหน้าตะวันออกส่งของมา,ทว่าเป็นของกำนัลที่มากมายนัก,บอกว่าเป็นของกำนัลขอโทษเรื่องก่อนหน้านี้ต่อพวกเรา,"เย่จุนบอกกล่าวต่อเย่ซิงเหอ.


"คฤหาสน์หัวหน้าตะวันออก,ส่งของมาขอโทษอย่างงั้นรึ?"สายตาของเย่ซิงเหอถึงกับหรี่ตามองออกไป,เหตุผลที่เขาให้เซี่ยนเถาเถาส่งศพของเซี่ยเต๋อและคนอื่นๆไปนั้น,เพื่อที่จะสร้างความสับสนให้คฤหาสน์ตะวันออกไม่ให้กระทำการอะไรบุ่มบ่ามเนื่องจากไม่เข้าใจสถานการณ์,เขาคิดว่าทำเช่นนั้นจะทำให้คฤหาสน์ตะวันออกคิดใคร่ครวญและหยุดเคลื่อนไหวไปซักพัก,หากแต่ไม่คาดคิดเลยว่ากับส่งของขวัญมาเพื่อปลอบประโลมใจพวกเขาอย่างคิดไม่ถึงเลยเช่นนี้.


บุคคลเช่นหัวหน้าตะวันออก,ไม่ใช่ธรรมดาซะแล้ว,หลังจากนี้เป็นต้นไปเขาจำต้องระมัดระวังขึ้นไปอีก.


หลังจากที่ให้เย่จุนเก็บของขวัญดังกล่าว,เย่ซิงเหอก็ฝึกฝนวรยุทธ์ต่อไป.ทักษะต่างๆ เนตรสังหารสวรรค์! เนตรทะลายสวรรค์!,หมัดมังกรสวรรค์!,หมัดจิตวิญญาณสวรรค์! ทั้งสี่ทักษะนี้เขาได้ศึกษาฝึกฝนจนถ่องแท้แล้ว,เขาสามารถที่จะใช้และฝึกฝนมันได้ตลอดเวลา,ในส่วนทักษะระเบิดดาราอมฤตนั้น,แม้ว่ามันยังลึกซึ้งที่จะเข้าใจ,ทว่าเขาก็ไม่กล้าแสดงมันออกมา,ด้วยทักษะนี้มีความรุนแรงเป็นอย่างมาก,หากเขาแสดงออกมา,ตระกูลขนนกสีฟ้าตอนนี้อาจจะเกิดความวุ่นวายเกิดขึ้นก็เป็นได้.


วันแล้ววันเล่า,จากวันล่วงเลยสู่เดือน,ตระกูลขนนกสีฟ้าก็ยังคงเงียบสงบ,,มีข่าวมากมายจากด้านนอก,กองกำลังมังกรบิน,กองกำลังองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์ ทั้งสองกองกำลัง,เคลื่อนทหาร 500,000 นายเข้าประชิดเมืองบรรพชนศักดิ์สิทธ์,เมืองบรรพชนแจ่มจรัสและสถานที่อื่นๆ,เพื่อเข้าปะทะกับกองกำลังมังกรเพลิง.

เปลวเพลิงแห่งสงครามในที่สุดก็ถูกจุดขึ้น,หลายต่อหลายเมืองตกไปสู่ความวุ่นวาย,ผู้ลี้ภัยจำนวนมากหลั่งไหลเข้ามายังเมืองบรรพชนสวรรค์และพื้นที่ใกล้เคียง.


ผู้ลี้ภัยจำนวนมากเลยทีเดียวที่เดินทางมาขอลี้ภัยที่ตระกูลขนนกสีฟ้า,เย่ซิงเหอเองก็ให้เหล่าคนในตระกูลจัดที่พักเท่าที่จะทำได้,ทั้งยังจัดตรียมอาหารให้กับเหล่าผู้ลี้ภัยเหล่านี้ด้วย.


เหล่าผู้ลี้ภัยมากมายได้มารวมตัวที่เมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินอย่างรวดเร็ว,รวมตัวกันแล้วกว่าหนึ่งแสนคนเลยทีเดียว,สถานที่ต่างๆของเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินแน่นขนัดจนพื้นที่ไม่เพียงพอ,เย่ซิงเหอจึงได้สั่งให้คนของเขาสร้างสถานที่เพิ่มขึ้นล่วงเข้าไปในเขตภูเขาทีเดียว,เพื่อที่จะสร้างที่อยู่อาศัยให้กับคนจำนวนมากขนาดนี้.

ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นเต็มไปด้วยความสงสารเหล่าผู้ลี้ภัยที่ไร้บ้านเป็นอย่างมาก,ตอนนี้เพลิงแห่งสงครามได้ลุกลามไปทั่ว,เหล่าผู้ลี้ภัยไม่สามารถที่จะอาศัยอยู่ได้จึงได้ทะลักออกไปยังสถานที่ปลอดภัย,ซึ่งสถานที่ใกล้ที่สุดตอนนี้คงเป็นเมืองบรรพชนสวรรค์ที่ยังคงปลอดภัยอยู่,เย่ซิงเหอเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเหล่ากองทัพองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์จะบุกเข้ามาเมื่อใด,เขาคงทำได้แค่เพียงต้องระมัดระวังเท่านั้นเอง.


เหล่าอาหารสำรองนั้นสามารถที่จะรองรับคนได้หลายแสนคน,แต่ก็ถือว่าเป็นปัญหาใหญ่เลยทีเดียว,แม้ว่าเย่ซิงเหอจะให้คนในตระกูลเก็บสะสมผลผลิตอาหารสำรองไว้มากมาย,ทว่ามันก็สามารถที่จะใช้เลี้ยงเหล่าผู้ลี้ภัยได้แค่เพียง 5-6 เดือนเท่านั้น.


"พี่รอง,ท่านได้เตรียมสถานที่หลบภัยไว้ให้กับพวกเขาอย่างงั้นรึ?"เซี่ยนเถาเถาสอบถาม.


"ตอนนี้ไฟสงครามได้ถูกจุดขึ้นแล้ว,พวกเขาเหล่านี้ไม่มีสถานที่ไป,ถ้าข้าไล่พวกเขาไปล่ะก็,พวกเขาจะต้องอดตายอย่างแน่นอน,ข้าจึงได้ช่วยพวกเขาเท่าที่จะสามารถทำได้!"เย่ซิงเหอพยักหน้าขณะพูด.



"พี่รอง,นับจากเด็กจนโต,ข้าไม่เคยที่จะยกย่องชื่นชมใครมาก่อน,แต่ว่าในวันนี้,ข้าชื่นชมท่านยิ่งนัก,"เซี่ยนเถาเถากล่าวอย่างจริงจัง,"ตราบเท่าที่นิกายเทพประดิษฐ์ของพวกเราสามารถช่วยเหลืออะไรได้,ท่านบอกมาได้เลย,นิกายเทพประดิษฐ์ของพวกเราจะต้องช่วยท่านอย่างเต็มกำลังแน่นอน!"


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

42 ความคิดเห็น:

  1. วันนี้มาบ่ายเลย
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. มาเร็วเลย ^ ^ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  3. พี่เย่เราปักธงพ่อตาเเล้ววุ้ย

    ตอบลบ
  4. 2ตอยไหมนี่วันนี้55555 ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  5. 2ตอยไหมนี่วันนี้55555 ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  6. แม้แต่พ่อนางก็ไฟเขียว ฮ๋าๆ #ซิงหยุน / จากเสบียงสะสมใช้ได้ 56ปี เหลือ 56เดือน แสดงว่าคนแห่กันมามากมายจริงๆ แต่ก็มีทั้งนิกายเทพช่วย(ไม่ต่างกับตู้ATM)รวยล้นเหลือๆ ไม่น่าใช่ปัญหา

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จริงๆน่าจะ 5-6 ปีมากกว่าน่ะฮะ ถ้า 56 ปีจริงเสบียงคงจะเน่า

      ลบ
    2. จีนคนแปลจะตกมาตายพวกนี้บ่อยครับ ตัวเลขเค้าเขียนเปนอักษร 5-6เดือน เค้าก้เขียนเป็น 56เดือน เวลาแปลมาก้เป็น 56เดือน บางทีข้างบนนี้อาจจะแค่5-6เดือนด้วยซ้ำครับ ไม่เชื่อไปหาถามเพื่อนที่อยุ่จีนได้เลยครับ เรื่องตัวเลขเค้าหลายเรื่องละนิยายแปลมา กว่าจะมารู้ตัวก้พลาดมาหลายร้อยตอน

      ลบ
    3. เชื่อสิคับ คนเขียนเค้าไม่เขียนให้อดตายแน่

      ลบ
  7. ไฟสงครามครุกกรุ่น หยุนหนิงเจ้าอยู่แห่งใด ข้าคิดถ....

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับบบบบบ

    ตอบลบ
  9. มาเร็วมากคับวันนี้ ขอบคุนคับ

    ตอบลบ
  10. เม็ดยาเทวะ4เม็ดนั้น เถาๆ ซื้งใจอย่างมาก มันคืออาหารหมานี้เอง

    ตอบลบ
  11. ระดับ 8 พิเศษ ของเขี้ยวขาวมันคืออะไร อยากบอกนะว่าแปลงร่างเป็นมนุษย์ และพูดภาษามนุษย์ได้

    ตอบลบ
  12. วันนี้มาไวสงสัยคงมีตอนต่อไปตามมาแน่ ๆ เลย
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณครับ. ขออีกด้ายม้ายยย ค้างคาครับ

    ตอบลบ
  14. มาเร็วดีแท้ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  15. มาเร็วมากครับ ขอบพระคุณมากๆครับ ขอให้เจริญด้วย อายุ วรรณะ สุขะ พละ ด้วยเทอญ สาธุ

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณค่ะ
    อ๊ากกกบางทีก็แอบรับไม่ได้ที่เอายาเม็ดไปให้เจ้าเขี้ยวขาวกิน...ทั้งประเทศมีไม่กี่เม็ดเองนะ...เสียดาย...

    ตอบลบ
  17. ขอบคุณครับ สนุกมากๆเลยครับ

    ตอบลบ
  18. ขอบพระคุนขอรับบบ

    ตอบลบ
  19. ขอบคูณครับ...ใกล้ได้วนยุทธ์ใหม่ 8 แดนสวรรค์....

    ตอบลบ
  20. อาหารจะหมดแล้ว คนเยอะแยะทำมัยไม่ช่วนกันปลูกนะ
    ขอบคุณผู้แปลครับ

    ตอบลบ