วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 204 Black Gu Bei?

Star Martial God Technique Chapter 204 Black Gu Bei?

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 204 หลุมดำ


บทที่ 204 หลุมดำ


เย่ซิงเหอพบว่าที่จุดดันเถียนของโจวฮวานนั้นได้ทำการดูดซับพลังอำนาจแห่งดวงดาราของเขาอย่างบ้าครั้ง,,ฝ่ามือของเย่ซิงเหอที่วางไว้ที่หน้าผากราวกับว่ากลายเป็นแม่เหล็กที่ถูกดึงดูดจนไม่สามารถดึงออกมาได้.


ช่างเป็นการดูดซับที่น่าหวาดกลัวมาก!


เย่ซิงเหอต้องการที่จะนำมือของเขาออก,ทว่าพลังงานอำนาจแห่งดวงดาราของเขานั้นกลับไหลแผ่พุ่งออกไปอย่างเชี่ยวกรากไม่มีทีท่าว่าจะหยุนหย่อน,จนตัวเขานั้นแทบจะไม่สามารถควบคุมมันเอาไว้ได้เลย.



ความหนาวเย็นที่น่าหวาดหวั่น,ไหลผ่านเข้ามายังฝ่ามือของเย่ซิงเหอ,ทำให้แขนของเย่ซิงเหอในตอนนี้ถูกแช่แข็งไปในทันที.


เย่ซิงเหอเองรู้สึกราวกับว่าร่างกายของเขาในเวลานี้เริ่มที่จะถูกแช่แข็งไปแล้ว.


ร่างกายของโจวฮวานมีสิ่งใดซ่อนเอาไว้อยู่?


พลังอำนาจแห่งดวงดาราที่จุดดันเถียนถูกดูดออกมาอย่างต่อเนื่อง,ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นเป็นกังวลเป็นอย่างมาก,ทว่าเขากับไม่สามารถทำสิ่งใดได้เลยซึ่งทั่วร่างของเขาในตอนนี้ดูเหมือนจะถูกแช่แข็งจนไม่สามารถขยับไปใหนได้.


ความหนาวเย็นนี้,เทียบได้กับอากาศหนาวของง้าวมังกรเหมันต์เลยทีเดียว,เป็นเรื่องที่น่าสะพรึงเป็นอย่างมาก.



"พี่รอง,ท่านเป็นอย่างไรบ้าง?"เซี่ยนเถาเถาจ้องมองดูสถานการณ์ตอนนี้เขาเป็นกังวลเป็นอย่างมากซึ่งเขาพยายามที่จะเขย่าร่างของเย่ซิงเหอ,ทว่าเพียงแค่มือของเขาสัมผัสไปที่เย่ซิงเหอ,มันราวกับว่าร่างของเย่ซิงเหอได้ดูดพลังอำนาจแห่งเปลวเพลิงของเขาเข้าไป,พร้อมกับผ่านร่างของเย่ซิงเหอเข้าไปในร่างของโจวฮวานโดยมีร่างของเย่ซิงเหอเป็นตัวเชื่อมนั่นเอง.


ไม่ดีแน่!


ไม่คาดคิดเลยว่าร่างของโจวฮวานนั้นจะแปลกประหลาดเป็นอย่างมาก,มันได้ดูดพลังของเซี่ยนเถาเถาไปอีกคนด้วย.


เย่ซิงเหอคิดวิธีหลายๆอย่าง,ทันใดนั้นเขาได้กระตุ้นพลังอำนาจของง้าวมังกรเหมันต์,เย่ซิงเหอราวกับได้ยินเสียงคาถาอาคมของมังกรอยู่ภายใน,ง้าวมังกรสวรรค์ได้ทำการดูดซับพลังความเย็นที่อยู่ภายในร่างกายของเย่ซิงเหออย่างบ้าคลั่ง.


พลังอำนาจแห่งดวงดาราภายในร่างกายที่จุดดันเถียนของเขาก็เพิ่มขึ้นมาไม่หยุด,ทั้งนี้ง้าวมังกรสวรรค์ยิ่งมันดูดซับพลังอำนาจแห่งความเย็นไปมากเท่าไหร่มันเองก็ยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้น.


เย่ซิงเหอเองรู้สึกว่าพลังอำนาจแห่งดวงดาราภายในร่างกายของเขาตอนนี้แห้งเหือดเหลือแต่เพียงความวางเปล่าแล้ว,ทั่วทั้งจุดดันเถียนของเขานั้นว่างเปล่า,ทว่าจุดดันเถียนของโจวฮวานยังไม่ยอมหยุดดูดซับพลังของเขาต่อไป,เย่ซิงเหอรู้สึกราวกับว่าที่จุดดันเถียนของตัวเองนั้นเหมือนกับว่ามันกำลังจะระเบิดออกมาแล้ว.


"พี่รอง,ข้าทนไม่ได้อีกต่อไปแล้ว!"เซี่ยนเถาเถาตะโกนออกมา,เขาได้ผละตัวออกมาจากเย่ซิงเหอ,ที่จุดดันเถียนของเขาเองก็ถูกดูดออกไปจนเกลี้ยงเช่นกัน.


เย่ซิงเหอยังคงอดทนต่อไป,ถ้าหากว่าเขาหยุดกลางคลัน,วรยุทธ์ของเซี่ยนเถาเถาและเขาเอง,จะต้องเสียเปล่าที่ได้พยายามตั้งแต่แรก.


เหมือนว่าจะคิดอะไรได้,เย่ซิงเหอได้ทำการรวบรวมสมาธิท่องคาถาวิชาเทพการต่อสู้แห่งดวงดาราภายในใจ,เริ่มที่จะขับเคลื่อนฝึกฝนวรยุทธ์ไปด้วย.


ภายในจิตใจส่วนลึกเข้าไปนั้น,ราวกับว่ามีเสียงดังสนั่นเลื่อนลั่น,ก้องกังวานแต่ยังไม่ชัดเจนนัก,เย่ซิงเหอได้มองเห็นศิลาจาลึกโบราณ,ที่ด้านบนนั้นมีปลาคาร์ปสีน้ำเงินยังคงล่องลอยอยู่.


ทันใดนั้น,ภายในจุดดันเถียนของเขาเกิดเสียงปังและก็ปัง,พลังอำนาจแห่งดวงดาราได้เพิ่มขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง,พวยพุ่งออกมาจากจุดดันเถียนของเขา,ราวกับว่ามันเป็นน้ำบ่าที่ไหลบากพร้อมที่จะท่วมไปทุกที่.


พลังอำนาจแห่งดวงดาราที่พวยพุ่งออกมานี้,เป็นพลังที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมากจนทำให้เกิดคลื่นกระแทกพัดผ่านออกมากระทบร่างของเซี่ยนเถาเถาเลยทีเดียว,ดวงตาของเซี่ยนเถาเถาถึงกับตะลึงตาโตขึ้นมาในทันที.


เป็นความแข็งแกร่งที่น่าหวาดหวั่นยิ่งนัก!

ระลอกแล้วระลอกเล่าถึงกับพัดเซี่ยนเถาเถาลอยออกไปกระเด้งกระดอนปลิวละล่องลอยออกไปจนชนกับกำแพงก่อนที่จะหล่นลงกับพื้น.


พลังอำนาจแห่งดวงดาราภายในร่างของเย่ซิงเหอนั้น,ถูกโจวฮวานดูดซับทันทีทันใด,ด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดาราที่เพิ่มขึ้นมามากมายมหาศาล,แต่ถึงกระนั้นร่างกายของโจวฮวานนั้นราวกับเป็นฟองน้ำที่คอยดูดซับพลังเข้ามาอย่างบ้าคลั่ง.


เป็นเหมือนดั่งสายน้ำลำธารที่กว้างใหญ่ที่ไหลผ่านนำพาพลังอำนาจแห่งดวงดาราของเย่ซิงเหอเข้าไปยังจุดดันเถียนของโจวฮวาน.


เย่ซิงเหอรู้สึกตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก,จุดดันเถียนของโจวฮวานช่างน่าหวาดกลัวยิ่งนัก,ด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดารามหาศาลที่เขาดูดซับไป,หากว่าเขาเองไม่มีศิลาจาลึกโบราณ,ที่เก็บเอาไว้ที่จุดดันเถียนของเขาล่ะก็,บางทีจุดดันเถียนของเขาอาจถูกสูบจนเหือดแห้งและระเบิดออกมาในทันทีแน่นอน.


เขาเองถึงกับหวาดกลัวอยู่เหมือนกันถึงเขาจะมีจุดดันเถียนเพิ่มเป็นสิบจุด,ก็คงจะไม่สามารถกักเก็บพลังอำนาจแห่งดวงดาราได้มากมายขนาดนี้แน่นอน.


ทว่าพลังอำนาจแห่งดวงดาราทีจุดดันเถียนของโจวฮวานที่ได้ดูดซับไปนั้น,ดูราวกับว่าเป็นเหมือนดั่งทะลที่ไม่มีก้นเลยทีเดียว.


ผ่านมาชั่วระยะเวลาหนึ่ง,พลังอำนาจแห่งดวงดาราของเขาได้ขยายเส้นปราณของเขาเพิ่มขึ้น,ง้าวมังกรสวรรค์ของเขาเองก็มีพลังเพิ่มพลังขึ้นมหาศาล,ได้ยินเพียงแค่เสียงดังปังและก็ปัง,เย่ซิงเหอรู้สึกราวกับว่าจุดดันเถียนของเขานั้นถูกจุดระเบิดดังลั่นเลยทีเดียว.


พลังที่ลึกลับมากมายที่จุดดันเถียนของเขาได้พวยพุ่งทะยานขึ้นมาในทันทีทันใด.


ไม่คาดคิดจริงๆเลยว่าพลังที่มากมายมหาศาลที่ไหลผ่านเส้นปราณของเขานี้จะกระต้นให้เขานั้นสามารถตัดผ่านข้ามไปยังระดับ 8 ดินแดนสวรรรค์ได้,ซึ่งก่อนหน้านี้เขาได้ไปถึงจุดสูงสุดของระดับ 7 ดินแดนสวรรค์แล้วนั่นเอง.


การทำเช่นนี้คาดไม่ถึงเลยว่าทำให้ระดับวรยุทธ์ของเขาจะเลื่อนระดับได้!


เย่ซิงเหอรู้สึกว่าสามารถที่จะเลื่อนระดับได้อย่างบังเอิญ,ร่างกายของเขาที่ถูกไหลเวียนด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดารา,ทำให้เส้นปราณของเขาขยายตัว,พลังอำนาจแห่งดวงดาราที่เขามีในตอนนี้,เพิ่มขึ้นมากมายกว่าเมื่อก่อนหลายเท่าตัวเลยทีเดียว,ตลอดจนง้าวมังกรเหมันต์ดูเหมือนกับว่ามันมีพลังมากกว่าเดิมด้วยเช่นกัน.




ก่อนหน้านี้เย่ซิงเหอคิดว่าเขาอาจถึงตายได้,หากว่าถูกโจวฮวานสูบพลังอำนาจแห่งดวงดาราไม่หยุดหย่อน,ทว่าไม่คาดคิดเลยว่าด้วยการกระตุ้นพลังและดูดซับมันไปจากโจวฮวาน,ทำให้ศิลาจารึกโบราณที่อยู่ภายในร่างกายของเขานั้นถูกกระตุ้นสร้างพลังอำนาจแห่งดวงดาราขึ้นมามากมายมหาศาล,จะทำให้เขานั้นเลื่อนระดับขึ้นไปเป็น ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์,ดังนั้นจากที่เป็นวิกฤติกลับกลายเป็นโอกาสดีในที่สุด!


ไม่คาดคิดเลยว่าภายในร่างกายของโจวฮวานนั้นมีสิ่งใดกัน,จึงมีความสามารถที่ดูดซับพลังอำนาจแห่งดวงดาราได้มากมายมหาศาล,แทบจะไม่หยุดหย่อนเลย.


เขาเองรู้สึกว่าภายในจุดดันเถียนของโจวฮวานนั้นมีอะไรบางสิ่ง,ที่ไม่ชัดเจนนัก,ราวกับว่ามันเป็นช่องว่างสีดำ,ช่องว่างสีดำที่ดูราวกับว่าเป็นหลุมดำ,ภายในหลุมดำนั้น,มีอะไรบางสิ่งบางอย่างอยู่ราวกับว่าเป็นศิลาจารึกที่ตั้งตระหง่านอยู่ในนั้น,นี่คือ,ศิลาจารึกโบราณที่ดูคล้ายกับที่อยู่ภายในร่างของเย่ซิงเหอ,แทบจะคิดว่ามันเป็นชิ้นเดียวกันเลยก็ว่าได้.


หากเพียงแต่ศิลาจาลึกที่อยู่ภายในร่างของเย่ซิงเหอนั้นเป็นสีเทาหม่น,ทว่าศิลาจารึกที่อยู่ในร่างของโจวฮวานนั้นเป็นสีดำ.



สิ่งที่เกิดขึ้นนี้มันคืออะไรกันแน่!


เย่ซิงเหอถึงกับตื่นตกใจ,เขาไม่คาดคิดเลยว่าภายในจุดดันเถียนของโจวฮวานนั้น,ความจริงแล้วมีศิลาจารึกอยู่ด้วยเช่นกัน.


หลังจากที่ดูดซับพลังอำนาจแห่งดวงดาราจนเพียงพอ,ในที่สุดโจวฮวานก็หยุดดูดซับมันอีกต่อไป,ความเจ็บปวดของเขาก่อนหน้านี้ก็ได้หายไปด้วย,ราวกับว่าในตอนนี้เขากำลังนอนหลับอย่างสงบและหายใจอย่างมั่นคง,ไม่รู้เลยว่ากำลังฝันถึงสิ่งใดอยู่,ที่มุมปากของเขายกขึ้นยิ้มออกมาอย่างมีความสุข.


เย่ซิงเหอได้ดึงมือของเขาออกมา,พร้อมกับหายใจหอบๆ,ราวกับว่ากำลังเหนื่อยอยู่เล็กน้อย.


"พี่รองท่านไม่เป็นไรใช่ใหม?"เซี่ยนเถาเถาเร่งรีบเข้ามาพยุง.


"ข้าไม่เป็นไร,เจ้าล่ะ?"เย่ซิงเหอสอบถาม.


"ข้าเองก็รู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย,หลังจากที่ข้าโดนปะทะให้กระเด็นออกไปกระแทกเข้ากับกำแพง,กระดูกทั่วร่างของข้านั้นราวกับว่ามันจะหักแตกออกเป็นเสี่ยงๆ,ทว่าชั่วระยะเวลาหลังจากนั้น,มันกับรักษาตัวเองกลับมา,นอกจากนี้ดูเหมือนว่าข้าจะมีพลังมากกว่าเมื่อก่อนอีกด้วย!"เซี่ยนเถาเถาตอบกลับออกมาด้วยความประหลาดใจเล็กน้อย.


ดูเหมือนว่าพลังอำนาจแห่งดวงดาราภายในร่างกายของเขาจะถูกถ่ายเทไปยังร่างของเซี่ยนเถาเถา,ดังนั้นมันจึงเกิดผลออกมาเช่นนั้น.


สายตาของเย่ซิงเหอจ้องมองไปยังร่างของโจวฮาน,โจวฮวานในตอนนี้ดูเหมือนจะกำลังหลับอย่างสบายอย่างคาดไม่ถึงเลย.


"เจ้าเด็กนี่นอนหลับอย่างมีความสุขเชียว,ทำให้พวกเราเกือบที่จะต้องตายไปซะแล้ว!"เซี่ยนเถาเถากล่าวออกมาด้วยท่าทางหดหู่เล็กน้อย,เขาเองไม่คาดคิดจริงๆเลยว่าการเจ็บปวดของโจวฮวานนั้นจะแปลกประหลาดจนคาดไม่ถึงจริงๆ.


"เรื่องในวันนี้,ไม่ต้องบอกเขาก็แล้วกัน."เย่ซิงเหอคิดอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะกล่าวออกมาซึ่งโจวฮวานนั้นมีศิลาจาลึกอยู่ภายในร่างกาย,มันทำให้เขานั้นเต็มไปด้วยความสงสัยมากมาย,สิ่งที่อยู่ภายในร่างของโจวฮวานนั้น,มีความเกี่ยวข้องกับเขาหรือไม่อย่างไร?


"คงจะไม่ดีแน่,เพื่อเจ้าเด็กนั่น,เกือบจะส่งให้พวกเขาไปถึงแก่ความตาย,หากไม่บอกเขา,เขาจะรู้ได้อย่างไรเล่า?"เซี่ยเถาเถาบุ้ยปาก,"ถ้าจะให้ดี,ถึงจะไม่ได้ต้องการให้เขาตอบแทนหรอกนะ,แต่เรื่องบางอย่างก็ควรที่จะบอกให้เขารู้บ้าง!"


ได้ยินคำพูดของเซี่ยนเถาเถา,เย่ซิงเหอก็ยิ้มออกมาอย่างขมขื่น.



"แล้วแต่เจ้าก็แล้วกัน!"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังร่างของโจวฮวาน,ดูเหมือนว่าโจวฮวานจะไม่ได้เป็นอะไรแล้ว,หลังจากนี้คงจะไม่มีอะไรที่ต้องเป็นห่วง,จากนั้นเขาและเซี่ยนเถาเถาก็เดินออกมาด้วยกัน.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

36 ความคิดเห็น:

  1. แท่จริงแล้วเจ้าคือน้องชายของพี่เย่ที่ท่านพ่อไปแอบมีเมียน้อยไว้แน่ๆเลย

    ตอบลบ
  2. ขอบคณมากๆ ครับ มาแต่เช้าเลยครับ สงสัยวันนี้คงจะลงสามตอนเป็นแน่เท้ อิอิ

    ตอบลบ
  3. มหาเวทย์ดูดดาวแน่ๆฟันธง ขอบพระคุณผู้แปลมากๆจ้า

    ตอบลบ
  4. ขั้น8แล้วนะคับ ๆๆๆ

    ตอบลบ
  5. ท่านนักบวช ช่องว่างแห่งลม

    ตอบลบ
  6. มาเร็วจัง ขอบคุนมากๆคับ

    ตอบลบ
  7. ครั้งหน้าก็ให้ดูพลังอีกจะได้ถึงระดับ9เลย

    ตอบลบ
  8. ดูดขนาดนี้นึกว่าเนี่ยลี่

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณมากๆเลยครับ

    ตอบลบ
  10. อบคุณครับ วันนี้แอดมาสามตอนแน่ๆ (ความหวังเล็กๆ)*_*

    ตอบลบ
  11. เด็กนี่มันต้องมีความสามารถที่จะช่วยให้คนอื่นฝึกวรยุทธได้ไวขึ้นแน่ๆ ไม่งั้นพวกราชวงษ์มันคงไม่อยากได้ตัวขนาดนี้

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณคับ หวังว่าคงจะไม่ใช่พลังขี้โกงนะ ดูดของคนอื่นมาและสามารถก็อปปี้มาใช้ได้

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณมากๆคับ ขอ 2 คับผม

    ตอบลบ
  14. มหาเวทย์ดูดดาว ของ "เนกิ สปิงฟิล์ว" รึปล่าวเนี่ย

    ตอบลบ
  15. ถือว่าโชคดีตัดผ่านไประดับ8ได้

    ตอบลบ
  16. แท่จริงแล้วเจ้าคือน้องชายของพี่เย่ที่ท่านพ่อไปแอบมีเมียน้อยไว้แน่ๆเลย

    ตอบลบ
  17. คู่ปรับตามโชคชะตาของพี่เย่

    ตอบลบ