วันพุธที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 178 Xueyan is missing

Star Martial God Technique Chapter 178 Xueyan is missing

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 178 ซุยเหยี่ยนหายไป


บทที่ 178 ซุยเหยี่ยนหายไป



เย่ซิงเหอเองก็ขมวดคิ้วแน่น,ความจริงแล้วอันซุยหยุนต้องการจะสื่ออะไร,ด้วยเวลาที่มีจำกัดจึงได้เลือกสิ่งดังกล่าวอย่างงั้นรึ?


ด้วยเรื่องดังกล่าวนี้แทบจะไม่สามารถรับรู้ได้เลย.


ดินแดนที่กว้างใหญ่,ผู้คนที่มากมายมหาศาล,เขาจะค้นหาอันซุยหยุนได้ที่ใหนกันเล่า?


อันซุยหยุนจะเป็นหรือตาย,เขาไม่สามารถบอกได้เลย!คนที่ช่วยอันซุยหยุนนั้น,แข็งแกร่งจนเกินไป,หากว่าเขาเป็นศัตรูล่ะ,แม้แต่เย่ซิงเหอในตอนนี้ก็ไม่ใช่คู่มือของเขา.


คงทำได้แค่หวัง,ว่าฝ่ายตรงข้ามจะไม่สังหารอันซุยหยุน.



"เจ้าบอกว่าคนๆนั้น,สังหารเหล่าผู้ฝึกยุทธ์ของตระกูลสวรรค์นิรันดรเพียงเพราะต้องการชิงตัวอันซุยหยุนคนเดียวสินะ,หากแต่ก็ไม่ได้ต้องการสังหารซุยหยุน,พวกเขาทำเพื่อช่วยเหลือหล่อนรึอย่างไร?"เซี่ยหยุนหนิงกล่าว.


ได้ยินคำพูดของเซี่ยหยุนหนิง,เย่ซิงเหอได้คิดไคร่ครวญ,มันก็อาจจะเป็นเช่นนั้นก็ได้,หากคนๆนี้เป็นศัตรูของตระกูลสวรรค์นิรันดร,แน่นอนว่าไม่ควรที่จะปล่อยให้ใครรอดชีวิตได้,แล้วยังจงใจชิงตัวอันซุยหยุนไป,มีความเป็นไปได้ว่ามีเจตนาที่จะช่วยอันซุยหยุน,ไม่รู้เลยว่ามีเจตนาร้ายหรือไม่อย่างไร?


"พวกเราควรทำอย่างไรตอนนี้?"เซี่ยหยุนหนิงได้สอบถามออกไป.


"กลับไปยังเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงิน."เย่ซิงเหอกล่าวออกมาด้วยเสียงแผ่วๆเขาแทบที่จะไม่มีจุดหมายอะไรเลย,เขาควรที่จะค้นหาหรือทำอย่างไรตอนนี้?


อย่างแรกที่ทำได้คงต้องกลับไปยังเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,เพื่อสอบถามความคิดเห็นของหลายๆคนเผื่อจะมีความคิดที่ดี.


พวกเขาทั้งสองก็ได้ขึ้นหลังจ้าวเขี้ยวขาว,ก่อนที่มันจะพุ่งวิ่งกลับไปทางเดิมที่มา.


เมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงิน.


ตั้งแต่ที่เย่ซิงเหอได้บอกกล่าวให้เย่จุนเริ่มเตรียมตัวให้พร้อมกับสงครามที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ,และยังได้เตรียมสร้างกำแพงสูงหลายเมตรล้อมรอบเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,แม้ว่ากำแพงจะไม่สามารถป้องกันผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับสูงได้ก็ตามที,ทว่าก็สามารถทำให้เมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินถูกตัดขาดแยกจากภายนอกได้อย่างชัดเจน.


นอกเหนือจากนี้รอบๆกำแพงเมืองก็ยังมีคนลาดตระเวนโดยตลอด,การที่จะเข้ามายังเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินตอนนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆซะแล้ว.


หมาป่าสีขาวตัวมหึมาเห็นตรงมาแต่ไกล.


เห็นเพียงเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงได้กลับมาแล้ว,ประตูเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินเปิดขึ้นช้าๆ.


พร้อมกันนี้เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงก็ได้เข้ามาข้างในเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงิน.


ทุกคนต่างรู้แล้วว่าเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงได้กลับมาแล้ว,เย่จุนนำเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ออกมาหา,ในเวลาเดียวกันนั้น,ใบหน้าของเย่จุนก็เต็มไปด้วยความกังวลและรู้สึกผิด.

เห็นใบหน้าของเย่จุนที่ดูท่าทางซับซ้อนไม่ค่อยดี,ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นก็ปิ่มๆไปด้วยลางสังหรที่ไม่ดีนัก,อาจเป็นไปได้ว่าภายในตระกูลมีสิ่งที่ไม่ดีเกิดขึ้นอย่างงั้นรึ?



"ซิงเหอ,ข้าไม่ดีเอง!"เย่จุนกล่าวด่าว่าตนเอง.


"ท่านลุงประมุข,เกิดเรื่องอะไรขึ้นอย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอขมวดคิ้วขณะสอบถาม.


"ก่อนหน้านี้พวกเราก็ฝึกฝนวิทยายุทธ์กันธรรมดาทั่วไป.เด็กสาวซุยเหยี่ยนนั้นอาจจะเป็นกังวลพี่สาวของหล่อนมากจนเกินไป,จึงได้ตระเวณเดินไปรอบๆกำแพงเมืองซึ่งพวกเราก็คอยมองอยู่ห่างๆ,หากแต่พวกเราไม่คาดคิดเลย,ในช่วงตอนบ่ายแก่,ขณะที่แดดทอแสงส่องตา,หญิงสาวซุยเหยี่ยนก็หายตัวไป,พวกเราได้พยายามที่จะค้นหาไปทุกๆที่ของเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินแล้ว,ทั่วทั้งหุบเขา,ป่าทุกหนแห่งก็ได้ตรวจสอบแล้ว,แต่ไม่สามารถหาร่องรอยพบได้แม้แต่นิดเดียว!"เย่จุนหายใจยาว,"ซิงเหอ,ข้าไม่สามารถที่จะดูแลคนที่เจ้าฝากฝังให้ได้,ข้า.."


"ซุยเหยี่ยนหายไปอย่างนั้นรึ?"ภายในใจของเย่ซิงเหอถึงกับสั่นไหว,พลางตกไปอยู่ในความคิดอยู่นานเหมือนกัน.


เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอพลางสอบถามออกมา,"ซิงเหอ,เจ้าคิดว่าอย่างไร?"


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเย่จุน,"ท่านลุงประมุข,ท่านไม่จำเป็นต้องตำหนิตัวเอง,การที่ซุยเหยี่ยนถูกลักพาตัวไปนั้น,ฝ่ายตรงข้ามแข็งแกร่งมากจนเกินไป,ถึงแม้พวกเราจะรู้,ก็ไม่สามารถที่จะหยุดเขาได้!"


"ลักพาตัวอย่างงั้นรึ?ภายในตระกูลของพวกเรามีผู้ฝึกยุทธ์ตั้งมากมาย,ทำไมไม่มีใครสามารถรับรู้ได้เลยล่ะ?"เย่จุนสอบถามออกไปด้วยความสงสัย.


"ภายในตระกูลของพวกเรานั้นมีผู้ฝึกยุทธ์สูงสุดก็แค่เพียงระดับ 7 ดินแดนสวรรค์,ฝ่ายตรงข้ามอย่างน้อยสุดต้องมีระดับ 8 ดินแดนสวรรค์,หรืออาจจะสูงกว่าก็ได้!"เย่ซิงเหอส่ายหน้าไปมาขณะพูด.


"หากเป็นเช่นนั้น,หญิงสาวซุยเหยี่ยนจะไม่ตกอยู่ในอันตรายหรอกรึ?"เย่จุนสอบถาม.


"ไม่น่าจะมีอันตรายใดๆ!"เย่ซิงเหอส่ายหน้าไปมาขณะพูด.


ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์หรืออาจจะระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,ตอนแรกก็ลักพาตัวซุยหยุน,ตามด้วยซุยเหยี่ยน,แน่นอนว่าคนผู้นี้จะต้องไม่ใช่ศัตรูแน่นอนไม่เช่นนั้นแล้วคงจะโจมตีพวกเขาไปด้วยแน่,เป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นคนในครอบครัวของซุยหยุนหรือไม่?ด้วยสถานการณ์ตอนนี้บอกได้ลำบากยิ่งนักว่าใครกันที่เป็นคนช่วยซุยหยุน.


ทว่าในเมื่อซุยหยุนถูกช่วยไป,ทำไมไม่มีใครสามารถเห็นพวกเขาได้ล่ะ?ถึงอย่างไรก็ควรจะมีจดหมายแจ้งบ้างก็ยังดี!เย่ซิงเหอเต็มไปด้วยความเศร้าใจยิ่งนัก,ไม่เพียงแค่คิดถึงซุยหยุนมากมาย,ยิ่งความรู้สึกนึกผิดปนอยู่ด้วย,ที่ก่อนหน้านั้นเขาไม่สามารถช่วยซุยหยุนออกมาได้จากตระกูลสวรรค์นิรันดร์.

"หยุนหนิง,ซุยหยุนและซุยเหยี่ยนยังมีคนในครอบครัวอื่นหรือคนที่ใกล้ชิดอยู่อีกหรือไม่?"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิงก่อนที่จะสอบถามออกไป.


"สมาชิกครอบครัวคนอื่นรึ?หรือคนสนิท?"เซี่ยหยุนหนิงขมวดคิ้วคิดหนัก,"ข้าไม่เคยได้ยินซุยหยุนเอ่ยถึงเลยนะ.มารดาของซุยหยุนและซุยเหยี่ยนก็เป็นเพียงภรรยานอกสมรส,มารดาของพวกหล่อนนั้นเหมือนจะจากไปตั้งแต่พวกหล่อนยังเด็ก,ด้วยอันหยวนหลงนั้นเป็นคนที่เจ้าชู้หลายใจ,ไม่เคยทำดีกับอันซุยหยุนและอันซุยเหยี่ยนเลย,อันหยวนหลงคนนี้หาใช่คนดีนัก,ซุยหยุนและซุยเหยี่ยนต้องประสบกับโชคชะตาไม่ต่างจากคนทั่วไป,จวบจนกระทั่งซุยหยุนได้หมั้นหมายนั่นล่ะ,อันหยวนหลงจึงได้ให้สถานะและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นมาบ้าง,แต่ถึงกระนั้นสถานะของพวกหล่อนทั้งสองก็เป็นที่กระอักกระอ่วนใจเป็นอย่างมากในตระกูลสวรรค์นิรันดร,ไม่น่าจะมีคนใกล้ชิดและยิ่งเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ที่แข็งแกร่งเช่นนี้แล้วด้วย!"


เย่ซิงเหอกำลังใคร่ครวญอย่างลึกล้ำ,แม้ว่าเขาจะไม่รู้ว่าฝ่ายตรงข้ามเป็นใคร,ทว่าด้วยความคิดของเขาแล้วฝ่ายตรงข้ามจะต้องไม่มีเจตนาร้ายต่อซุยหยุนและซุยเหยี่ยนอย่างแน่นอน,ด้วยเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ที่แข็งแกร่งเช่นนี้,หากว่าไม่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับซุยหยุนและซุยเหยี่ยนล่ะก็,แน่นอนว่าคงจะไม่เข้าต่อสู้และช่วยเหลือพวกหล่อนเป็นแน่.


"ท่านลุงประมุข,ช่วยส่งคนไปหาแบะแสของซุยหยุนและซุยเหยี่ยนด้วยล่ะกัน."เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเย่จุน.


"อืม,ข้าจะจัดการเอง!"เย่จุนพยักหน้า.


"นอกจากนี้ช่วยคัดคนที่ไว้ใจได้,พร้อมกับรถเทียมม้า,ให้ตามข้าไปทำเรื่องบางอย่างด้วย."เย่ซิงเหอคิดใคร่ครวญก่อนที่จะกล่าวออกมา.


เย่ซิงเหอได้เตรียมที่จะเปิดขุมทรัพย์มังกรสวรรค์ตกทอดแล้วนั่นเอง.




เหลือเวลาไม่มากแล้ว,เย่ซิงเหอรู้สึกว่าจำต้องเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวเองและตระกูลของเขาให้มากจะเป็นการดีที่สุด,ไม่เช่นนั้นแล้วหากมีเรื่องที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นล่ะก็,เขาก็จะไม่สามารถทำสิ่งใดได้เลย.


การเปิดขุมทรัพย์มังกรสวรรค์ตกทอดนี้,จะมีส่วนสงเสริมที่จะช่วยให้ตระกูลของเขาเพิ่มความแข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้น.


หากไม่สามารถหาสมบัติมังกรสวรรค์ได้,ก็สามารถเข้าไปยังตำหนักเทวะหลิงเทียนซึ่งภายในนั้นมีสมบัติที่มากมายคณานับ.


เย่จุนไม่รู้เลยว่าเย่ซิงเหอต้องการที่จะไปทำอะไร,ทว่าเขาก็เร่งรีบจัดเตรียมคนที่ไว้ใจได้ให้ในทันที.


ทุกสายตาจ้องมองมายังเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงที่นำทีมกลุ่มหนึ่งออกไป.


"ซิงเหอ,เจ้าคิดว่าแผนที่ซ่อนสมบัตินั้นเป็นของจริงอย่างงั้นรึ?"เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปยังแผนที่สมบัติในมือเย่ซิงเหอก่อนที่จะถามออกไป.


"ไม่น่าจะเป็นของปลอมนะ."เย่ซิงเหอคิดอยู่ชั่วขณะด้วยถ้อยคำที่จักรพรรดิหลิงเทียนได้ทิ้งเอาไว้,เพื่อเป็นรางวัลในการเยี่ยมเยือนพร้อมทั้งไม่ได้แตะต้องศพของเขา,จึงไม่ควรที่จะเป็นของปลอม,ไม่เช่นนั้นแล้วคงจะมีใครค้นพบแผนที่ดังกล่าวไปนานแล้ว,หากแต่กลับยังไม่มีใครสามารถพบเห็นแผนที่ดังกล่าว,หากใครก็ตามที่จงใจทำลายโคงกระดูกหลุมศพของเขา,แผนที่ซ่อนสมบัติจะปรากฏออกมาอยู่รึ?


"แผนที่สมบัติเหล่านี้,มีอยุ่สามที่ด้วยกัน,พวกเราควรที่จะไปตรวจสอบสถานที่ใกล้ๆกับพวกเราก่อน!"เย่ซิงเหอคิดอยุ่ชั่วขณะก่อนจะกล่าวออกมา.


กลุ่มของพวกเขาได้มุ่งตรงไปยังภูเขาอุดรทมิฬ,ด้วยการตัดผ่านเข้าไปในป่า,หลบเส้นทางหลักที่ต้องเดินผ่าน.



ในเวลานี้ภูเขาอุดรทมิฬดูเหมือนจะเงียบสงัดเป็นอย่างมาก,หลังจากที่ผ่านการต่อสู้ที่หนักหน่วงมาแล้ว,ทุกหนทุกแห่งก็เต็มไปด้วยซากศพและโครงกระดูก,จึงไม่มีใครเลยที่จะผ่านเข้ามาบริเวณนี้


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

32 ความคิดเห็น:

  1. อยากจะอ่านมากกว่าวันละตอน แต่ก็ทำได้เพียงแค่อ่านวันละตอน ขอบคุณคับ คุณผู้แปล

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณคับๆจะเจออะไรบ้างน้า

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณคุณครับสนุกมากๆเลยครับ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณมากๆเลยค่ะ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับ ท่านผู้แปล อีกซักตอนได้ไหมเอ่ย

    ตอบลบ
  6. คงเปนหลินหงอีกตามเคย

    ตอบลบ
  7. อยากรู้มากกกก ว่าอันซุยหยุนไปอยู่ที่ไหน ทำไมไม่มาหาสามี

    ตอบลบ
  8. เนี้ยหลี่ใช่ไหมที่มาช่วย5555(ผิดเรื่อง)

    ตอบลบ
  9. หลินหงได้กับอันซุยยุน
    ชิงเห่อได้กับเชี่ยหยุนหนิง

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณผู้แปลครับ แปลได้ทุกวันนี่สุดยอดจริงๆ

    ตอบลบ
  11. หลินหงมาช่วยไปหรือป่าวหว่า

    ตอบลบ
  12. ถ้าเป็นผมจะให้เขี้ยวขาวดมกลิ่นจากของซุนหยุนครับเผื่อจะได้เบาะแสอื่น มีหมาอยู่ด้วยแท้ๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใช้หมาผิดประเภทนะ ขี่เป็นม้าอย่างเดียวเลย อิอิ

      ลบ
  13. ได้เวลาล่าขุมทรัพย์

    ตอบลบ
  14. กลายเป็นหุบเขาโครงกระดูกซะละ เดวก็มีเกรบคีพเปอร์มา

    ตอบลบ