วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 199 Weird disease

Star Martial God Technique Chapter 199 Weird disease

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 199 โรคที่แปลกประหลาด


บทที่ 199 โรคที่แปลกประหลาด



ภายในเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินนั้นยังคงเงียบสงบ,หากแต่ภายนอกนั้นวุ่นวายเกิดสงครามความวุ่นวายรุนแรงเป็นอย่างมาก.


ด้วยคำสั่งให้จัดการกับคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,กองกำลังมังกรเพลิง,ได้ถูกกองกำลังมังกรบิน,และองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์เปิดฉากโจมตีขนาบข้างที่เมืองบรรพชนแจ่มจรัส,เมืองบรรพชนศักดิ์สิทธิ์,ตลอดจนทะเลทรายสีม่วงทั้งสามทิศ,กองกำลัง 500,000 นายนั้นได้กดดันชายแดนภาคเหนือ,เป็นพลังอำนาจที่น่าหวาดหวั่น,ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์เองได้ส่งนักรบระดับ 8 ดินแดนสวรรค์มาร่วมรบอย่างมากมายและระดับ 9 ดินแดนสวรรค์อีกหลายคนเข้ามาช่วยต่อสู้,การลอบโจมตีคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือนั้นเกิดขึ้นทุกที,ในช่วงเวลาหลายๆวันนี้,คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือเต็มไปด้วยคนบาดเจ็บมากมายหลายพันคนเลยตอนนี้.



เพียงระยะเวลาสั้นๆมากกว่าสิบวันนิดหน่อย,เมืองบรรพชนแจ่มจรัสก็ตกอยู่ในมือของราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,กองกำลังมังกรเพลิงกว่า 150,000 นายถูกสังหารจนสิ้น.


เปลวเพลิงแห่งสงครามได้แผดเผาไหม้ลามไปถึงเมืองบรรพชนสวรรค์แล้ว,รอบๆเมืองบรรพชนสวรรค์เริ่มมีกองกำลังมังกรบินและองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ได้เคลื่อนทหารราบและทหารม้าเข้ามาประชิด,ประตูเมืองบรรพชนสวรรค์ปิดประตูแน่น,เตรียมพร้อมรับการโจมตี,ทว่ามีอีกหลายหมู่บ้านบ้าน,เมืองขนาดเล็กภายนอกเมืองบรรพชนสวรรค์,ได้ถูกเข้าโจมตี,ซ้ำยังถูกสังหารจนสิ้นซาก,ทุกแห่งที่กองกำลังมักกรบินเคลื่อนที่ผ่าน,เหล่าผู้ลี้ภัยต่างก็หลบหนีตายกันจ้าระหวั่น.


บนภูเขานอกเมืองบรรพชนศักดิ์สิทธิ์,หลินหงในชุดคลุมสีเทาเงินเปล่งประกายเจิดจ้ายืนเด่นอยู่บนแนวเขาสูง,จ้องมองไปยังพื้นที่ราบที่ไกลออกไป,ด้วยสามารถมองเห็นดินแดนรอบๆรวมทั้งกำแพงเมือง,ที่ตอนนี้ถูกเปลวเพลิงแห่งสงครามทำล้ายล้างอย่างไม่หยุดหย่อน.


เขาในตอนนี้,ไม่ได้เป็นเด็กเหมือนแต่ก่อนแล้ว,ภายในดวงตาที่กล้าแกร่งลึกล้ำ,ชุดคลุมยาวสีเทาเงินโบกสะบัดไปตามลมที่พัดผ่านเกิดเสียงดังผับ ผับ,ส่งกลิ่นอายที่น่าเกรงขามต่อคนทุกคน.


เขาได้ยืนอยู่ต่อหน้าผู้เยี่ยมยุทธ์สิบกว่าคนในตอนนี้,เหล่าผู้ฝึกยุทธ์เหล่านี้ล้วนแล้วแต่มีระดับ 9 ดินแดนสวรรค์กันทั้งนั้น.


ห่างออกไปไม่ไกลจากสถานที่หลินหง,มีศพนอนเรียงรายกันอยู่,ซากศพเหล่านี้แห้งเหี่ยวหน้าตาเต็มไปด้วยความหวาดกลัว.


"ท่านนายป้อม,คนดังกล่าวนี้เป็นเป็นหน่วยสอดแนมและสุนัขของราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,เป็นถึงผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกรระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,นึกไม่ถึงเลยว่าจะอ่อนแอได้ถึงเพียงนี้."ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์คนหนึ่งคำนับขณะพูด,ด้วยสายตาของเขานั้นเต็มไปด้วยความหวั่นเกรง,เขาเห็นกับตาเลยว่าผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ9 ดินแดนสวรรค์คนดังกล่าวนั้นแห้งเหือดทันทีทันใด,มันจะไม่ทำให้เขานั้นหวาดกลัวได้เช่นใดกัน.


ด้วยนายป้อมของพวกเขาที่ยังหนุ่มแน่น,หากแต่เต็มไปด้วยความดุร้ายดุดัน!ในเวลาอันสั้น,ก็ไปถึงระดับ 9 ดินแดนสวรรค์แล้ว,เพียงระยะเวลาไม่นานมานี้,องค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์ผู้อาวุโสผู้นำวิญญาณได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าให้หลินหงนั้นควบตำแหน่งหัวหน้าป้อมปราการองค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์,หลังจากนั้นผู้อาวุโสวิญญาณอันลึกลับก็ได้หายไป,ไม่มีใครรุ้เลยว่าหายไปใหน.


ก่อนหน้านี้มีหลายคนที่สงสัยว่าหลินหงได้ใช้วิธีที่ไม่ถูกต้องในการชักจูงผู้อาวุโสวิญญาณ,เพื่อให้ได้รับตำแหน่งหัวหน้าป้อมปราการ,หลังจากนั้นอาจจะสังหารผู้อาวุโสวิญญาณไปแล้วหรือไม่


เป็นเรื่องปกติที่ทุกคนได้แต่เพียงสงสัย,หากแต่ไม่มีผู้ใดที่จะกล้าลุกขึ้นต่อต้านหลินหง,ด้วยการตั้งคำถามต่อหลินหง,มีเพียงแต่ความตายเท่านั้นที่รออยู่.


เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,ต่างก็เงียบกริบ,ต่อหน้าหลินหง,พวกเขาหวาดในความตายอย่างที่สุด,แม้ว่าหลินหงจะดูเหมือนว่าจะเป็นมิตรกับทุกคน,หากแต่การสังหารคนของหลินหงนั้น,เป็นอะไรที่โหดเหี้ยมเป็นอย่างมาก.


"การต่อสู้ระหว่างคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือและราชวงศ์ศักดิ์นับวันก็ยิ่งรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ,การซุ่มโจมตีของพวกเรานั้นจะสร้างผลประโยชน์มากมาย,ด้วยการเป็นมือที่มองเห็นของความขัดแย้งนี้,แต่ว่าความแข็งแกร่งของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือนั้นพวกเขามีความแข็งแกร่งที่ต่างกันเกินไป,หากเป็นเช่นนี้คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือต้องเพรี้ยงพล้ำไปก่อนแน่,ดังนั้นแล้วพวกเราต้องรักษาฐานอำนาจของทั้งสองให้อยู่ในความสมดุลในสงครามครั้งนี้,จะต้องให้มันยืดเยื้อไปเรื่อยๆ"ภายในสายตาของหลินหงนั้นจมจ่อมไปด้วยความคิดที่ลึกซึ้งและจิตสังหารที่รุนแรง,เขานั้นรังเกียจทั้งคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือและราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,อย่างรุนแรง!


หลายวันมานี้องค์กรห้วงทะเลศักดิ์นั้นได้ทำการไล่ล่าสังหารผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ของราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ไปหลายคนทีเดียว.


"ตระกูลกูลขนนกสีฟ้าเป็นอย่างไรบ้างตอนนี้?"หลินหงจ้องมองพลางสอบถามเหล่าผู้ติดตามของเขา.


"เรียนนายท่าน,กองกำลังมังกรบินได้ส่งผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ไปสังหารเย่ซิงเหอ,หากแต่ถูกพวกเราจัดการไปเรียบร้อยแล้ว,พวกเราได้จัดการตามที่ท่านนายป้อมสังการทุกอย่าง."



"ดี."หลินหงพยักหน้า,จ้องมองออกไปยังเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์หลายๆคน,"ความปลอดภัยของพี่น้องข้าต้องมาก่อน,ข้าให้พวกเจ้าดูแล,ถ้าหากว่าเขามีปัญหาอะไรขึ้นล่ะก็,พวกเจ้าทุกคนคงจะรู้นะว่าจะได้รับผลอะไรตามมา?"


"พวกเราเข้าใจแล้ว!"เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ต่างเปล่งเสียงตอบรับพร้อมกันในทันที.


หลินหงจ้องมองออกไปยังทิศทางของตระกูลขนนกสีฟ้า,ที่มุมปากของเขานั้นยกขึ้นมาแสดงให้เห็นถึงรอยยิ้มที่อบอุ่น,พลางพึมพำอยู่ภายในใจ,"กองกำลังขนนกสีฟ้าในตอนนี้,เริ่มที่จะแข็งแกร่งขึ้นแล้ว,ซิงเหอ,เจ้าต้องการเป็นหนึ่งคนที่จะสร้างกฏของดินแดนแห่งนี้สินะ,ทว่าด้วยความสามารถของเจ้าแล้ว,ข้าจะช่วยให้เจ้าไปถึงที่หมายนั่นให้ได้,สุดท้ายแล้วเจ้าก็สามารถเลือกเส้นทางใดให้กับตัวเอง,อนาคตข้างหน้ามีหลากหลายเส้นนัก,บางทีอาจจะมีคนมากมายที่เดินไปตามกฏของเจ้าก็ได้,อย่างไรก็ตามข้าก็แอบหวังอยุ่เหมือนกันว่าเจ้าจะประสบความสำเร็จไปถึงระดับใหนกันแน่!"


เมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงิน.


เย่ซิงเหอนั้นระวังอยุ่ตลอดเวลาว่ากองกำลังมังกรบินคงจะส่งนักฆ่ามาสังหารเขาเป็นแน่,ดังนั้นเขาจึงได้ให้อสูรหมาป่าสองตนคอยอยู่ข้างเขาตลอดเวลา,ทว่าไม่คาดคิดเลยว่ากองกำลังมังกรบินกลับไม่ปรากฏออกมาแต่อย่างใด.


เป็นไปได้ด้วยรึอย่างไร?ที่กองกำลังมังกรบินจะเลิกลาเพียงเท่านี้?พวกเขาไม่ไล่ล่าโจวฮวานอีกแล้วรึ?


เซี่ยนเถาเถาเดินตรงมายังเย่ซิงเหอ,พลางเผยยิ้มออกมา,พี่รอง,ข้าได้ทำการติดตั้งเครื่องยิงหน้าไม้เสร็จแล้ว,ตามกำแพงเมืองต่างๆกลายเป็นป้อมปราการที่แข็งแกร่งเรียบร้อยแล้ว,แม้แต่กองกำลังหลายแสนคนก็ยากที่จะโจมตีป้อมนี้โดยง่าย!"


"ขอบคุณน้องสามมาก!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาอย่างซาบซึ้งใจ.


"พี่รองอย่าได้เกรงใจ,พวกเราเป็นพี่น้องกัน,มีเรื่องอันใดที่ท่านต้องขอบคุณด้วยเล่า!"เซี่ยนเถาเถาเผยยิ้มพูดแล้วก็ยิ้ม.


เย่ซิงเหอพยักหน้า,ความจริงแล้วจะขอบคุณสักเท่าใด,พวกเขาต่างก็รู้อยู่แล้วว่าไม่จำเป็น.


"พี่รอง,ท่านรู้รึไม่ว่าพรสวรรค์ในการฝึกยุทธ์ของโจวฮวานนั้นเป็นพรสวรรค์ที่หายากมากนัก,ข้าไม่เคยเห็นใครเหมือนกับเขาที่ดูจะเอาจริงเอาจัง,ด้วยมีพรสวรรค์อยู่แล้ว,จึงสามารถฝึกฝนวรยุทธ์ได้มากมายหลากหลาย,เขาฝึกฝนเพียงไม่กี่วันก็มีพัฒนาการที่ก้าวกระโดดกว่าคนทั่วไปเลยทีเดียว."เซี่ยนเถาเถากล่าวออกมาพร้อมกับยิ้มอย่างขมขื่น,"พรสวรรค์ที่เขามีนั้นทำให้ข้าอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย,ราวกับว่าเขานั้นไม่ใช่มนุษย์ทั่วไปเลยเชียว!"


"?"เย่ซิงเหอเองก็รู้สึกประหลาดใจอยู่เช่นกัน,เขาไม่คาดคิดเลยว่าพรสวรรค์ของโจวฮวานจะมีมากมายจนไม่คาดคิดจริงๆ,ดูเหมือนว่าสถานะของโจวฮวานนั้นต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน.


"แต่มีเรื่องที่แปลกประหลาดอยู่เล็กน้อย,หลังจากที่เขาเริ่มฝึกฝนบำเพ็ญยุทธนั้น,หลายครั้งในช่วงเวลาตอนบ่ายวันหนึ่งนั้น,ร่างกายของเขานั้นเย็นยะเยือก,ราวกับว่าร่างของเขานั้นได้กลายเป็นแท่งน้ำแข็งไปซะแล้ว,ตอนนั้นไม่มีใครเลยที่จะกล้าแตะต้องเขา,แต่อีกครึ่งวันร่างกายของเขากลับกลายร้อนระอุราวกับอยู่ในเตาอบเช่นเดียวกัน."เซี่ยนเถาเถากล่าว,"พวกเราคอยตักเตือนโจวฮวานอยู่เหมือนกัน,ทว่าโจวฮวานกับไม่ได้รับฟังมันเลย."


"มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นรึ?เป็นไปได้ว่าเขาอาจจะเจ็บป่วยหรือไม่?"เย่ซิงเหอสอบถาม.


"ข้าเองก็ไม่แน่ใจเช่นกัน,ไม่เคยได้ยินอาการเจ็บป่วยเช่นนี้มาก่อน,"เซี่ยนเถาเถาเผยยิ้มออกมาอย่างขมขื่นพลางส่ายหน้าไปมา.


เย่ซิงเหอขมวดคิ้วแน่น,พลางกล่าวว่า,"โจวฮวานควรจะเกิดในตระกูลที่ร่ำรวยหรือมีชื่อเสียง,โดยปรกติแล้วอายุเท่านี้,ควรจะเริ่มฝึกฝนวรยุทธ์มาบ้างแล้ว,ทว่าเขามาที่นี้,กลับเพิ่งเริ่มฝึกฝนวรยุทธ์เอง,เป็นไปได้ว่าตระกูลของเขานั้นได้ห้ามไม่ให้เขาฝึกฝน,หากฝึกฝนวรยุทธ์โดยอำเภอใจละก็อาจจะได้รับผลบางอย่างที่หนักหนาก็เป็นได้."


"พวกเราควรจะทำสิ่งใดดี?ห้ามไม่ให้ฝึกฝนวรยุทธ์เลยใหม?"เซี่ยนเถาเถาได้สอบถามออกไป.


"หากว่าเจ้าตอนนี้กำลังแบกรับความเกลียดชังที่ล้ำลึกเอาไว้อยู่,ด้วยสถานการณ์เช่นนี้,เจ้าจะเลือกทำอย่างไรกันล่ะ?"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเซี่ยนเถาเถา.


เซี่ยนเถาเถาได้เงียบไปชั่วขณะก่อนที่จะกล่าวว่า,"แน่นอนอยู่แล้วว่าจะเป็นหรือตาย,ต้องฝึกฝนวรยุทธ์อย่างเต็มที,เพื่อให้มีความสามารถพอที่จะสังหารศัตรูให้จงได้!"


"อืม."เย่ซิงเหอพยักหน้า,"ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหรือข้าคงห้ามให้เขาหยุดไม่ได้,จนกว่าเขาจะทำสำเร็จ,คงได้แต่ต้องเดินหน้าเท่านั้น,พวกเราคงทำได้เพียงแค่ช่วยเหลือเขาเท่าที่จะทำได้!"



เย่ซิงเหอคิดอยู่เหมือนกันว่าโจวเหยี่ยนอาจจะกำลังป่วยหรือผิดปรกติอะไรสักอย่าง,เป็นไปได้ว่าอาจจะมีวิธีการรักษาหรือไม่?ด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดาราของเขาแล้วจะสามารถรักษาอาการเจ็บป่วยนั่นได้หรือไม่นะ?"


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

34 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากๆ ครับ สุดยอดมากๆ ครับ จัดรวดเดียวสองตอนเลยครับ

    ตอบลบ
  2. มา2ตอนขอบคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  3. 2 ตอน !!!! ฟินนนน ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณผู้แปลมากๆครับ วันละตอนสองตอน ดีงามมากครับ กำลังเข้มข้น

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณมากๆ ครับ สำหลับตอนที่สอง

    ตอบลบ
  6. และแล้วอาณาจักร ปลาคราฟทะเลศักดิ์สิทธิ์ ก็ถือกำเนิดขึ้น

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  7. ขอบพระคุณค่ะสำหรับตอนที่สอง...

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณคับ วันนี้แปล สองตอน

    ตอบลบ
  9. ได้เวลาหนูลองยา ทดสอบวิชารักษาใหม่ๆ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุนมากคับ2ตอนเลยวันนี้

    ตอบลบ
  11. ขอบคุนคับ 2วัน3ตอน

    ตอบลบ
  12. ใจเลย
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  13. เป็นพี่ใหญ่ที่ดีจริงๆ

    ตอบลบ
  14. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  15. อดใจ..ไม่ไหว..วันนี้ได้อ่าน 2 ตอน...ขอบคุณครับ..

    ตอบลบ