วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 208 Method

Star Martial God Technique Chapter 208 Method

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 208 วิธีการ


บทที่ 208 วิธีการ


"ดีเลย,พวกเราคงได้เกี่ยวดองกันแน่นอน!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาพร้อมกับรอยยิ้ม,ยืนขึ้น,จ้องมองไปยังเย่จุนและคนอื่นๆ,"ท่านลุงประมุข,รบกวนนำท่านจ้าวหุบเขาเซี่ยวและท่านหญิงเซี่ยวเดินชมรอบๆและจัดที่พักแก่พวกเขาด้วย,พวกเราจะรอคอยอีกสามวัน!"


เย่ซิงเหอได้เริ่งรีบเชิญชวนให้เหล่าผู้มาเยื่อนออกไปอย่างรวดเร็วเช่นนี้,เพื่อป้องกันไม่ให้เซี่ยวเหยี่ยนั้นแปรเปลี่ยนสัญญา,เซี่ยวเหอเองก็พอจะรับรู้ได้ถึงความไม่ชอบมาพากลของเรื่องดังกล่าว,บุตรสาวของเขานั้นอายุยังน้อย,จึงไม่สามารถที่จะรับรู้ได้ถึงความเป็นไปดังกล่าว,เขาเองก็ไม่ได้อยากกล่าวอะไรให้มากความ,ถึงอย่างไรเขาก็กำลังมองหาคนที่จะแต่งงานให้กับบุตรสาวของตนเองอยู่เช่นกัน,หากว่าได้แต่งกับนายน้อยนิกายเทพประดิษฐ์,มันก็ถือว่าไม่เลวอยู่เหมือนกัน.




เซี่ยวเหอเองในตอนนี้ก็ค่อนข้างสนใจในตัวของเซี่ยนเถาเถาอยู่ไม่น้อย,ด้วยนิสัยใจคอที่เขาเห็นก็นับว่าเป็นชายหนุ่มที่ไม่เลวทีเดียว.


เย่จุนและคนอื่นๆได้พาเหล่าแขกออกไป.


"จ้าวหุบเขาเซี่ยว,พวกเราจะพาพวกท่านไปยังห้องพักก่อน,ท่านเดินทางมาไกล,บางทีอาจจะยังเหนื่อยอยู่!"เย่จุนกล่าวออกมาพร้อมกับรอยยิ้ม.


"นับว่าเป็นเรื่องที่ดีเหมือนกัน!"เซี่ยวเหอยกมือคารวะไปด้านหน้า.


"ท่านจ้าวหุบเขาโปรดอย่าได้เกรงใจ."เย่จุนเผยยิ้มออกมาเล็กน้อย.

เย่จัวและเหอเหยี่ยน ยิ้มให้กันอย่างขมขื่น,พวกเขาต่างก็เกรงว่าบุตรชายจะตอบรับคำแต่งาน,คาดไม่ถึงเลยว่าเรื่องจะออกมาเช่นนี้,เย่ซิงเหอนั้นชองท่านหญิงเซี่ย,ทุกคนต่างก็รู้ดี,แต่ว่าเซี่ยหยุนหนิงตอนนี้ไม่รู้อยู่ใหน,พวกเขาจึงทำได้แค่ทอดถอนใจ.


เซี่ยวเหยี่ยนและเซี่ยวเหอตลอดจนเหล่าบริวารของพวกเขาได้ถูกนำไปยังห้องพัก.


เซี่ยวเหยี่ยนขยิบตาพลางกับกล่าวออกมาว่า"ท่านพ่อ,ท่านไม่คิดว่าข้าถูกเอาเปรียบอยู่รึ?ไม่ว่าจะคิดอย่างไรมันก็ยังไม่เหมาะสมไม่ใช่รึไง?"เซี่ยวเหยี่ยนกล่าวออกมาอย่างมีอารมณ์.

"ไม่เหมาะสมตรงใหน?"เซี่ยวเหอแสร้งว่าเขานั้นไม่รู้เรื่อง.


"ข้าบอกไปแล้วว่าคนที่จะมาเป็นสามีข้าจะต้องแข็งแกร่งกว่าข้า,ถึงผลจะออกมาว่าเซี่ยนเถาเถาสามารถทะลวงผ่านระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ได้,ก็หาได้แข็งแกร่งกว่าข้าไม่,แล้วจะให้เขากลายมาเป็นสามีของข้าอย่างงั้นรึ?"เซี่ยวเหยี่ยนกล่าวออกมาอย่างห่อเหี่ยว.


"เหยี่ยนเอ๋อ,พวกเราได้ตกลงพนันกับพวกเขาไปแล้ว,หากว่าเจ้าไม่รักษาสัญญาล่ะก็,พวกเราจะไปสู้หน้าตระกูลขนนกสีฟ้าได้อย่างไร,เจ้าคงไม่ต้องการที่จะทำให้บิดาต้องขายหน้าหรอกนะ!"เซี่ยวเหอยิ้มอย่างขมขื่นขณะพูด.


"เขานั้นจะมีความสามารถพอรึไง!ก็แค่เพียงพนัน,ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์จะไปถึงระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ได้,บอกได้เลยว่าไม่มีทางเป็นไปได้!ภายในสามวัน,พวกเขาจะต้องพ่ายแพ้อย่างแน่นอน!"เซี่ยวเหยี่ยนแค่นเสียง


สายตาของเซี่ยนเถาเถาจ้องมองออกไปไกล,เห็นเพียงด้านหลังของเซี่ยวเหยี่ยนรูปร่างที่เพรียวบางทรงเสน่ห์ของหล่อนทำให้เขาไม่สามารถละสายตาได้เลย,เขาจ้องมองจนเซี่ยวเหยี่ยนลับสายตาไป,ก่อนที่จะค่อยๆถอนสายตากลับมาก,ก่อนที่จะทอดถอนใจอย่างเศร้าสร้อย.


"ดูเหมือนว่าไม่มีกระจิตกระใจเลยนะ!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม.


ใบหน้าของเซี่ยนเถาเถานั้นถอนหายใจอย่างแรงก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า,"พี่รอง,ท่านต้องการที่จะให้ข้าสามารถทะลวงไปยังระดับ 7 ดินแดนสวรรค์,เรื่องเช่นนี้จะเป็นไปได้อย่างไร!ตอนนี้ข้ารู้สึกชังตัวเองยิ่งนัก!"


"มีเรื่องอันใดที่ต้องชังล่ะ?"


"ข้ารู้สึกชังตัวเองที่ไร้ซึ่งความพยายามเมื่อตอนข้ายังเด็ก,ชังตัวเองที่ไม่ทำตามที่บิดาข้าได้สอนสั่ง,ทุกๆครั้งที่เขาแนะนำข้าอย่างจริงจัง,ข้ากลับไม่ได้สนใจมันเท่าใดนัก,ข้าไม่ควรที่จะละเลยคำสอนสั่งเหล่านั้น,น่าชังยิ่งนัก."


"ไม่เห็นต้องชัง,ในเมื่อตอนนี้เจ้าก็รู้สึกชังการกระทำเหล่านั้นแล้ว!"เย่ซิงเหอหัวเราะขณะพูด.


"แล้วตอนนี้จะทำอย่างใดดี,หากภายในสามวันไม่สามารถทะลวงผ่านระดับดังกล่าวได้ล่ะ?"เซี่ยนเถาเถากล่าวออกมาด้วยใบหน้าที่ขื่นขม.


"..."เย่ซิงเหอปรากฏท่าทางอักอ่วน.


"พี่รอง,ท่านมีวิธีการใช่หรือไม่?"เซี่ยนเถาเถาจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,สายตาของเขาเป็นประกายด้วยความหวัง,"พี่รองท่านดูมั่นใจในการพนันในครานี้,ท่านต้องมีอะไรอย่างแน่นอน!โธ่พี่รอง,ท่านต้องช่วยข้านะ!"


"มีอีกวิธีหนึ่ง."เย่ซิงเหอเกาศีรษะไปมา.


"วิธีใดรึ?"ดวงตาของเซี่ยนเถาเถาถึงกับเบิกกว้างในทันที.


"วิธีแรกนั้นเจ้าก็ฝึกยุทธ์อย่างซื่อตรง,เพิ่มความพยายามเป็นสามเท่า,ข้าจะมอบยาทิพย์แก่เจ้า,ช่วยให้เจ้าฝึกฝนเพื่อทะลวงผ่านอย่างเต็มกำลัง!"เย่ซิงเหอกล่าว.


"ที่ท่านกล่าวมานั้น,แม้ว่าข้าจะสามารถทะลวงผ่านระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ได้,ทว่าอย่างน้อยก็ต้องใช้เวลากว่าครึ่งปี,ภายในสามวันนั้นมันจะสามารถทำได้อย่างงั้นรึ?"เซี่ยนเถาเถายิ้มออกมาอย่างขมขื่น "อีกอย่างข้าเองก็เพิ่งทะลวงผ่านระดับ 6 ดินแดนสวรรค์มาเมื่อไม่นานนี่เอง,การที่จะสามารถเพิ่มระดับติดต่อกันนั้น,ข้าว่าไม่มีทางเป็นไปได้แน่! ใช่แล้ว,แล้ววิธีที่สองล่ะ?"


"วิธีที่สอง,แล้วแต่เจ้าจะตัดสินใจ."เย่ซิงเหอกล่าวออกมาด้วยท่าทางหน้าเจื่อนๆเล็กน้อย,พร้อมกับหยิบยาบางอย่างออกมา,"นี่เรียกว่าเม็ดยาสวรรค์ลึกล้ำ,เป็นยาที่มีผลรุนแรงเป็นอย่างมาก,หลังจากที่เจ้ากินเข้าไป,วรยุทธ์ของเจ้าจะสามารถเพิ่มขึ้นมาได้สามวัน,หลังจากครบสามวันแล้วมันก็จะกลับมาเท่าเดิม,เจ้าที่ตอนนี้อยู่ในระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ขั้นปลาย,ด้วยยานี้ก็จะสามารถทำให้เจ้าทะลวงไปยังระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ได้ในเวลาอันสั้น."


เม็ดยาดังกล่าวนี้เย่ซิงเหอได้รับมันมาจากขุมทรัพย์สมบัติมังกรสวรรค์ตกทอด.


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอแล้ว,เซี่ยนเถาเถาถึงกับอ้าปากค้าง,พลางชำเลืองมองไปยังเม็ดยาในมือของเย่ซิงเหอ.


ผ่านไปนานเหมือนกัน,เซี่ยนเถาเถาก็ได้กล่าวออกมา,"พี่รอง,ท่านจะใช้วิธีนี้สินะ"จากนั้นเซี่ยนเถาเถาก็สามารถเข้าใจได้ในทันทีว่าทำไมต้องใช้เวลาสามวัน,นั่นก็เพื่อที่จะตบตานั่นเอง,เมื่อท่านหญิงเซี่ยวก้าวเข้าสู่กับดัก,ซึ่งจะไม่มีใครรู้ในเรื่องนี้,หลังจากที่จัดงานแต่งานไปแล้ว,เมื่อข้าวสารเปลี่ยนเป็นข้าวสุก,เมื่อนั้นท่านหญิงเซี่ยวถึงอยากจะร้องก็ร้องไม่ได้แล้ว.


"ข้าไม่ได้บอกว่าเจ้าจะต้องใช้วิธีนี้,เอาล่ะ,เรื่องเช่นนี้มันเป็นเรื่องที่อันตรายมาก,เราควรที่จะให้มันจบแค่นี้ไปก่อนแล้วกัน!"เย่ซิงเหอได้เตรียมเก็บเม็ดยาเม็ดดังกล่าว


"รอก่อน.."เซี่ยนเถาเถาตะโกนออกมาหยุดเย่ซิงเหอ,ถึงแม้ว่าความรู้สึกของเขาจะต่อต้านอยู่เหมือนกัน,ทว่าอีกใจหนึ่งก็เหมือนมีเจตนาไม่ดีแฝงอยู่ด้วยเช่นกัน,เขากล่าวอย่างแผ่วๆ,"พี่รอง,ท่านมอบยานั้นให้ข้าเถอะ!"



สายตาของเย่ซิงเหอนั้นจ้องไปที่เซี่ยนเถาเถา,เขารั้งรอ,พลางพูดกับเซี่ยนเถาเถาว่า"ก่อนที่ข้าจะมอบยานี้ให้กับเจ้านั้น,ข้ายอมรับในคราแรกนั้น,ในความเห็นของข้า,ผู้หญิงอย่างเซี่ยวเหยี่ยนนั้นช่างฉลาดแกมโกงและเอาแต่ใจไม่ฟังเหตุผล,พร้อมทั้งหยิ่งยโสยิ่งนัก,ข้าอยากยืนยันว่าเจ้าชอบหล่อนหรือไม่?"


"อืม."เซี่ยนเถาเถาพยักหน้าไปมาหลายครั้ง.


"เจ้าตั้งใจจริงอย่างงั้นรึว่าหลังจากแต่งงานกันแล้ว,เจ้าจะสามารถปราบพยศหล่อนได้,เจ้าจะสามารถใช้ชีวิตร่วมกับหล่อนได้อย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอจ้องมองก่อนที่จะกล่าวต่อว่า"หากว่าเจ้าไม่สามารถจัดการหล่อนได้,ข้าก็จะเก็บเม็ดยาดังกล่าวนี้ไว้!"


"ข้าตั้งใจจริง."เซี่ยนเถาเถาพยักหน้า,หลายปีมาแล้ว,เซี่ยวเหยี่ยนคือหญิงสาวที่ทำให้หัวใจของเขาต้องสั่นไหว.หากว่าต้องผิดหวัง,เขาจะต้องรู้สึกเสียใจไปชั่วชีวิตแน่นอน."เม็ดยาสวรรค์ลึกล้ำนี้ข้าขอเก็บไว้ก่อน,ถึงแม้ว่าข้าจะได้มันไป,ด้วยสามวันที่เหลือนี้ข้าจะต้องฝึกฝนอย่างเต็มที,เพื่อที่จะทะลวงไปยังระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ให้จงได้,เพื่อที่จะได้แต่งงานอย่างตรงไปตรงมา,หากว่ามันไม่สำเร็จจริงๆ,เมื่อเวลานั้นมาถึงข้าค่อยตัดสินใจอีกครั้งว่าจะใช้เม็ดยาสวรรค์ลึกล้ำก็แล้วกัน."


เย่ซิงเหอพยักหน้า,แม้ว่าเซี่ยนเถาเถาจะยังไม่ตัดสินใจอะไร,แต่ถึงกระนั้นด้วยท่าทางของเซี่ยนเถาเถาแล้วคงจะไม่กระทำการอะไรบุ่มบ่ามแน่นอน.


เย่ซิงเหอรู้ดีว่าวิธีการของเขานั้นไม่ถูกต้อง,อย่างไรก็ตาม,มันก็เป็นเรื่องที่ดีเช่นกัน,ถึงเรื่องของคนสองคนความจริงแล้วมันเป็นเรื่องของพรมหมลิขิตก็ตาม,หากแต่ต้องมาจำกัดด้วยวรยุทธ์แล้วทำให้แคล้วคลาดล่ะก็,มันก็ค่อนข้างที่จะน่าเสียดาย.


แม้ว่าความคิดของเขาตอนนี้จะสองจิตสองใจ,ไม่รู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ถูกต้องหรือไม่,ถ้าเซี่ยนเถาเถาและเซี่ยวเหยี่ยนแต่งงานกันด้วยวิธีการไม่ปรกติล่ะก็,เย่ซิงเหอเองคิดว่าการตรวจสอบความตั้งใจของเซี่ยนเถาเถานั้นเป็นสิ่งที่ควรทำ,หากว่าต่อไปพวกเขาขัดแย้งกันจนกลายเป็นศัตรูล่ะก็,ตัวเขาในตอนนี้ก็ไม่แคล้วต้องการเป็นเหมือนดั่งหัวหน้าโจร.



ในโลกนี้นั้น,เรื่องผิดหรือถูกต้อง,ใครเล่าจะรู้ได้อย่างถ่องแท้?ความจริงแล้วการที่ปล่อยให้เซี่ยนเถาเถาขบคิดก่อนภายในสามวันนี้,เกี่ยวกับการทะลวงผ่านระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ได้หรือไม่ได้นั้น,เขาก็จะสามารถเข้าใจได้เองว่าความรู้สึกที่เขามีในเรื่องนี้นั้นอยู่ที่ระดับใดกันแน่.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/


ปล.(ตอบคำถามครับ)
1.อัพวันล่ะก็ตอน?
-.เหตุการณ์ปกติคืออัพวันล่ะตอน ครับ แต่วันใหนว่างจะแปลเพิ่มให้

2.มีกลุ่มลับใหม?
-ไม่ได้ต้องการจะทำครับ  ทำเพราะใจรัก หากเปิดกลุ่มโดเนทขนาดนั้น มันดูจงใจหารายได้กับเจ้าของที่แท้จริงมากจนเกินไป  แค่มีโฆษณามาติด ได้ค่าขนมไม่กี่ร้อย ยังโดนด่ายับเลย ถ้าเปิดโดเนท แทนที่จะสนุกกลับกลายเป็นเซ็งแทนแน่นอน  หากใครติดตามมาตั้งแต่แรกจะเห็นว่ามีดราม่าเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน.


***อย่างไรก็แปลให้จนจบแน่นอนครับ^o^**

66 ความคิดเห็น:

  1. สู้ๆครับ แปลเข้าใจง่ายดี ✌

    ตอบลบ
  2. อ่านถึงบรรทัดนี้น้ำตาไหลเลยครับ
    ***อย่างไรก็แปลใหเจนจบแน่นอน**** T^T
    ขอบคุณแอดมากมายครับ
    ก็เคยมีเว็บเปิดโฆษณากับโดเนทน่ะแต่เป็นนิยายอีกเรื่อง สุดท้ายโดนจวกไส้แตกเลยครับ -_-

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณมากครับ สู้ๆครับ

    ตอบลบ
  4. แอด วันนี้มีอีกตอนไหม งับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขึ้นไปอ่านข้างบนให้หมดดีไหมครับ เอาเข้าใจง่ายๆนะครับ ถ้าแอดเค้าลงตอนบ่ายก็จะมีสองตอนแต่ถ้าลงตอนเย็นๆ ก็ตอนเดียวครับ หรืออาจจะมาอีกทีห้าทุ่มก็ไปลองลุ้นเอาครับ

      ลบ
    2. รอลุ้นเสาร์อาทิตย์เลยคับ แอดเขาก็ต้องทำงานนะคับ

      ลบ
  5. 555 คิดมากจังครับพี่ สู้ๆ ครับ

    ตอบลบ
  6. ใครที่ไม่เข้าใจก็ปล่อยเค้าไปเถอะครับแอด แปลวันละตอน ถ้าแอดว่างก็ค่อยแปลวันละสองตอน สามตอน สี่ตอน แก้เบื่อก็ได้ครับ

    ตอบลบ
  7. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับ เป็นกำลังใจให้คนแปลครับ

    ตอบลบ
  9. สวดยอดเลยครับลวกเพี้ย

    ตอบลบ
  10. ลงวันละตอนสองตอนนะดีแล้วครับ เมื่อไรที่มีเงินมาเกี่ยวข้องท่านจะกลายเป็นทาสผู้อ่านทันที่ เพราะถ้าลงช้ามันจะด่าแน่นอน

    ตอบลบ
  11. ขอบคุนมากๆคับ เป็นกำลังใจให้คับ

    ตอบลบ
  12. ขอบพระใจผู้แปลมากเลยนะ

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณแอดที่แปลด้วยใจ ให้ผู้น้อยทั้งหลายได้อ่านกัน

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณมากๆๆๆๆค่ะ

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณมากๆครับเป็นกำลังใจให้

    ตอบลบ
  16. เป็นกำลังใจ
    และขอขอบคุณเป็นอย่างสูง

    ตอบลบ
  17. ขอบคุณครับ ติดตามครับ สนุกมาก

    ตอบลบ
  18. แปลได้สนุกมากครับ สู้ๆนะครับ

    ตอบลบ
  19. ขอบคุณมากๆคับ แอ๊ดใจดีสุดๆคับ

    ตอบลบ
  20. ขอบคุณผู้แปลมากครับ สนุกมากกกก

    ตอบลบ
  21. จะออกหัวออกก้อยเดี๋ยวรู้กัน

    ตอบลบ
  22. ขอโทษนะครับ ผมเห็นหลายข้อความและคับ พี่ชื่อแอด เหรอครับ

    ขอบคุณครับ พี่แอด

    ตอบลบ
  23. ขอบพระคุนมากเด้อแอดๆๆ

    ตอบลบ
  24. ขอบคุณที่แปลให้อ่านครับบ

    ตอบลบ
  25. รักเลย ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  26. จะ1ตอนหรือ2ตอนแค่มีมาให้อ่านทุกวันก็ดีใจแล้วครับ ขอบคุณมากครับผม

    ตอบลบ
  27. It is your rights na krub admin
    No matter what u do it is your webpage
    Who care? Anyway fighting la gan kab

    ตอบลบ
  28. พี่เอดผู้กล่อดังเทพบุตรอัพไห้อีกสังตอนหน่อยนะคับ
    00

    ตอบลบ
  29. ตั้งแต่อ่านนิยาย ไม่เคยแสดงความคิดเห็นในนิยายไหนมาก่อน
    เห็น ปล. แล้ว บอกว่า ขอบคุณมากๆครับ และเป็นกำลังใจให้นะครับ

    ตอบลบ
  30. ขอบคุณคับ มีให้อ่านทุกวันก็ดีใจมากแล้วคับ คนที่ไม่รู้จักพอ สงสัยในชีวิตเขาก็คงเป็น คนที่ไม่รู้จักพอแม้ว่าจะไม่ได้ทำอะไรเลยก็ตาม

    ตอบลบ
  31. ขอบคุณแอดสุดหล่อมากครับ

    ตอบลบ
  32. รอลุ้นว่าวันนี้จะมีอีกซักตอนหรือป่าว...
    ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไรคับรักษาสุขภาพไว้แปลยาวๆดีกว่าคับ

    ตอบลบ
  33. ขอบคุณคนแปลมากครับที่สละเวลาแปลให้ ^w^

    ตอบลบ
  34. เป็นกำลังใจให้ครับ ลงเรื่อย เหนื่อยก็พักครับ คนเรามีการมีงานมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ แค่แปลให้อ่านก็ขอบคุณมากแล้วครับ

    ตอบลบ
  35. ขอบคุณมากครับแอด แค่แปลให้วันละตอน ผมก็นับถือน้ำใจแล้วครับที่เสียสละเวลามาแปลให้อ่านกันครับ หน้าที่การงานก็น่าจะมีเหมือนกัน

    ตอบลบ
  36. ขอบคุณ และเป็นกำลังใจให้นะครับ

    ตอบลบ
  37. ขอบคุณครับอยากอ่านหลายตอนก็ดองไว้สักเดือนซิแล้วคีอนมาอ่าน

    ตอบลบ
  38. แอดหล่อฝุดๆ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  39. ขอบคุณครับ ใจดีจริงๆ
    (หายากกกกกกกกกกกกก)
    สู้ๆนะครับ ทำดีแล้ว

    ตอบลบ