วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 182 Wolve

Star Martial God Technique Chapter 182 Wolve

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 182 หมาป่าอสูร


บทที่ 182 หมาป่าอสูร


การทรยศของหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือนั้น,ทำให้ทั่วทั้งอาณาจักรโจวตกไปอยู่ในความสับสนทันที.


ก่อนหน้านี้ที่ราชวงศ์โจวมีเสถียรภาพนั้น,เนื่องจากตระกูลราชวงศ์สามารถควบคุมกฎหมายได้ตามต้องการ,สามารถจะสังหารใครก็ได้ที่พวกเขาต้องกร,นั่นจึงทำให้ไม่มีใครที่กล้าขัดขืน,กองกำลังทหารต่างๆและตระกูลขุนนางชั้นสูงต่างๆก็ให้ความเคารพ,หากแต่เหล่ากองกำลังและตระกูลขุนนางชั้นสูงไม่เคยที่จะหยุดมีแผนประสงค์ร้ายอย่างแน่นอน.


เปรียบเหมือนดั่งตระกูลจันทราทมิฬในยุคก่อนหน้านี้ที่ไล่ล่าสังหารเหล่าตระกูลใต้อาณัติที่แสดงท่าทีขัดแย้งให้แหลกสลายที่เปรียบเหมือนดั่งเรื่องธรรมดาทั่วไป,บ่อยครั้งที่เหล่าตระกูลใต้อาณัติถูกสังหารล้างตระกูล.



หลังจากที่คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือประกาศสงครามกับตระกูลราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,ทันใดนั้นทั่วทั้งอาณาจักรโจวทุกหนทุกแห่งก็เกิดการปฏิวัติไปทั่วเลยทีเดียว,โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่พวกเขารับรู้ว่าองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ถูกทำลายล้างจากองค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์,เพียงแค่ระยะเวลาสั้นๆไม่กี่เดือน,กองกำลังขององค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์ก็สามารถรวบรวมนักรบได้เกือบแสนคนทีเดียว.


อย่างไรก็ตามองค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์นั้นแม้ว่าจะมีนักรบกว่าแสนคนก็ตามที,ก็ยังไม่สามารถที่จะไปเทียบได้กับคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือที่มีกองกำลังที่เชี่ยวชาญมีทหารที่มีประสบการณ์โชกโชน.


ผ่านมาอีกไม่นาน,หัวหน้าองค์รักษ์ทิศใต้ก็ได้นำทหารกว่า 300,000 คนก่อการปฏิวัติ,เขตแดนตะวันตกและเขตแดนตะวันออกยังคงสถานการณ์อยู่,ทว่าก็ไม่รับคำสั่งจากราชวงศ์หรือประกาศถึงการต่อต้านออกมาอย่างชัดเจน,เจ้าเมืองกว่าสิบเมืองตอนนี้,ได้เตรียมเข้าร่วมสงครามแล้ว,พวกเขาต่างก็ได้เตรียมกองกำลังของตัวเองและเพิ่มขนาดขึ้นอย่างบ้าคลั่ง,บางนครที่ยิ่งใหญ่ก็สามารถที่จะยืนอยู่ด้วยตนเอง,ทว่าบางนครนั้นก็เตรียมที่จะค้นหาผู้หนุนหลัง,เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ที่แอบซ่อนอยู่ภายในอาณาจักรโจวหรือภายนอกอาณาจักรที่กว้างใหญ่นี้ที่เคยซ่อนตัวอยู่หลังฉาก,ในเวลานี้,ได้ปรากฏตัวออกมาสนับสนุนกองกำลังบางกองกำลังเพื่อที่จะหนุนให้เขาเหล่านั้นกลายมาเป็นกษัตริย์,บางคนก็เข้าร่วมกับตระกูลขุนนางใหญ่ที่มีอิทธิพล.

คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือนั้นพร้อมที่จะเข้าโจมตีแล้ว,ทั้งนี้ยังมีผู้เยี่ยมยุทธ์จากหลากหลายนิกายที่ลึกลับให้การสนับสนุนด้วย.


เมื่อครั้งตระกูลราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์เรืองอำนาจ,ได้รับเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์เข้ามามากมายมาย,ด้วยเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์เหล่านั้นล้วนแล้วแต่มีระดับสูงกันทั้งนั้น,จวบจนสามารถผนึกแผ่นดินให้เป็นปึกแผ่นแล้ว,พวกเขาเหล่านั้นก็ได้กลับไปซ่อนตัวอยู่เบื้องหลังของโลกใบนี้,อย่างไรก็ตาม,ดินแดนแห่งนี้ได้มาถึงยุคแห่งความโกลาหลแล้ว,เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ที่เคยซ่อนอยู่หลังฉากมากมาย,ก็กลับออกมาเพื่อก่อร่างสร้างแผ่นดินมังกรนี้ให้มั่นคงอีกครั้ง,


เหล่าเจ้านายที่ครั้งหนึ่งพวกเขาเคยติดตาม,จะนำพาพวกเขาให้กลายเป็นผู้แข็งแกร่ง,และจะกลายเป็นจักรพรรดิองค์ใหม่,ซึ่งจะนำมาซึ่งความร่ำรวยและชื่อเสียง,ล้วนแล้วแต่เป็นที่คาดหวังที่จะนำพาพวกเขาไปสู่โลกใหม่ที่น่ายินดี.


หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา.หลายเดือนที่ผ่านมานี้,มีผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์มากมายเข้าร่วมกับคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,นอกเหนือจากนี้,ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์อีกมากมายก็ได้เดินทางมาเข้าร่วมกับคฤหาสน์หัวหน้าองคัรักษ์ฝ่ายเหนืออย่างไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว.


นอกเหนือจากนิกายลึกลับ,ยังมีนิกายอสูรบางนิกายที่พร้อมจะสร้างความวุ่นวาย,ทุกครั้งเมื่อเข้าสู่ยุคอันวุ่นวายโกลาหล,พวกเขาจะออกมาหาผลประโยชน์อยู่ตลอดเวลา.


ข่าวต่างๆมากมายได้โถมกระหน่ำออกมา,ทุกข่าวที่เย่ซิงเหอได้รับ,ทำให้เขานั้นอดที่จะทอดถอนหายใจ,เส้นทางของโลกนี้ต่างมุ่งไปสู่ความวุ่นวาย,มีความดุร้าย,ความหลอกลวงและอันตรายเต็มไปทุกหนทุกแห่ง.


ก่อนหน้านี่ที่ท่านหญิงซ่างกวน,ก่อนที่หล่อนจะจากไป,ได้บอกกล่าวว่าจะทำให้เย่ซิงเหอนำพาตระกูลขนนกสีฟ้าให้กลายเป็นคนที่มีอิทธิพลและแข็งแกร่งที่สุดในเขตแดนทิศเหนือ,เย่ซิงเหอได้คิดถึงเรื่องดังกล่าวแล้วว่า,นี่ต้องไม่ใช่เรื่องอะไรที่เล็กน้อยธรรมดาทั่วไปอย่างแน่นอน.


.
ภายในเขตแดนทิศเหนือนี้ล้วนแล้วแต่มีผู้ทรงอิทธิพลที่น่าหวาดกลัวเป็นจำนวนมาก,นอกเหนือจากคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,เจ้าเมืองใหญ่อีกหลายๆเมือง,ตลอดจนตระกูลขุนนางชั้นสูงอื่นๆ,พร้อมกับตระกูลขุนนางธรรมดาต่างก็วางแผนฝึกฝนซ่องสุมกองกำลังเตรียมที่จะแปรพักตร์,เป็นอะไรที่คึกคักเป็นอย่างมากในเวลานี้.


เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่ตระกูลขนนกสีฟ้า,มีทรัพยากรมากมายจนน่าอัศจรรย์ใจ,ความมั่งคั่งนี้ไม่ใช่จะมีกันได้ง่ายๆ,ด้วยสมบัติมังกรสวรรค์ตกทอด,จะทำให้ทั่วทั้งภาคเหนือที่กว้างใหญ่นี้,ยากที่จะมีกองกำลังที่สามารถแข่งขันกับตระกูลขนนกสีฟ้าเรื่องทรัพยากรนั้นหาได้ยาก,มีไม่มายเลย,ด้วยทรัพยากรที่ตระกูลขนนกสีฟ้ามีนี้,จะสามารถทำให้รับเหล่าผู้ฝึกฝนยุทธ์เข้ามาร่วมด้วยมากมาย,อย่างไม่เป็นปัญหาเลยทีเดียว.

เพราะทุกหนทุกแห่งนั้นมีแต่ความวุ่นวายเกิดขึ้น,ผู้ฝึกยุทธ์หลากหลายไม่กล้าที่จะออกไปเผชิญโลกนี้แต่เพียงลำพัง,เหมือนๆกันกับทุกๆตระกูลที่ยังคงรักษาที่มั่นของตนเอาไว้,บางตระกูลก็จะเข้าร่วมกับตระกูลที่ใหญ่กว่าเพื่อป้องกันภัย,เป็นเรื่องปรกติที่พวกเขาจำต้องคิดใคร่ครวญเกี่ยวกับความปลอดภัยและรักษาความมั่นคงของตระกูลเอาไว้,ด้วยตระกูลใหญ่ที่มีอิทธิพลก็ย่อมสามารถที่จะรับผู้เยี่ยมยุทธ์ที่กระจัดกระจายได้อย่างง่ายและเข้มแข็งขึ้นได้ง่ายกว่าตระกูลหรือกลุ่มอิทธิพลขนาดเล็ก


เพราะตระกูลไหนก็ตามที่มีความแข็งแกร่ง,ตระกูลนั้นย่อมจะมีโอกาสสูงที่จะผ่านยุคแห่งความวุ่นวายไปได้,ตลอดจนสามารถที่จะรับผู้เยี่ยมยุทธ์เข้ามาเพิ่มเติมได้อย่างมากมาย,รวมทั้งสามารถว่าจ้างเหล่านักรบเพื่อมาปกป้องตระกูลให้ปลอดภัยยิ่งขึ้นอีกด้วย.


เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ที่อยู่ภายในตระกูลขนนกสีฟ้าต่างก็ย้ายถิ่นฐานเข้ามายังตระกูลขนนกสีฟ้าทั้งตระกูล,ด้วยยุคแห่งความวุ่นวายที่เกิดขึ้นนั้นจะยังมีสถานที่ใดที่ยังปลอดภัยสำหรับพวกเขาอีกล่ะ?


ด้วยการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดีของตระกูลขนนกสีฟ้าเป็นอย่างดี,ดังนั้นเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์มากมายต่างก็เข้าร่วมกับพวกเขา,ซึ่งตอนนี้ตระกูลขนนกสีฟ้านั้นได้ขยายขนาดขึ้นอย่างบ้าคลั่ง.


อย่างไรก็ตามในการรับผู้เยี่ยมยุทธ์เข้ามานั้น,คนที่มีความแข็งแกร่งมากสุดก็แค่เพียงระดับ 7 ดินแดนสวรรค์เท่านั้น,ซึ่งยังห่างไกลกับคำว่าเพียงพอสำหรับพวกเขาในตอนนี้.



"!"จ้าวเขี้ยวขาวยกหัวขึ้นพลางครางออกมาเบาๆ.


"จ้าวเขี้ยวขาว,มีอะไรรึ?"เย่ซิงเหอจ้องมองไปที่จ้าวเขี้ยวขาวพลางสอบถามออกไป.


จ้าวเขี้ยวขาวได้คาบไปที่เสื้อของเย่ซิงเหอพลางฉุดกระชากเย่ซิงเหอ,ราวกับว่ามันต้องการที่จะให้เย่ซิงเหอขึ้นไปนั่งบนหลังของมัน.


เย่ซิงเหอกระโดดขึ้นไปบนหลังของจ้าวเขี้ยวขาว,ก่อนที่เขาจะเห็นว่าจ้าวเขี้ยวขาวพาเขาพุ่งออกมาราวกับลูกศรถูกปล่อยออกจากคัน.


ไม่รู้เหมือนกันว่าเซี่ยหยุนหนิงอยู่ที่ใหน,เย่ซิงเหอไม่มีเวลาที่จะร้องเรียกแล้ว,เขาจึงทำได้แค่ตะโกนบอกกล่าวเย่จุนและคนอื่นๆที่อยู่ใกล้ๆ,"ท่านลุงประมุข,ข้าออกไปข้างนอก!"


จ้าวเขี้ยวขาวได้นำเย่ซิงเหอวิ่งผ่านเข้าไปในภูเขาที่ไกลออกไป,เป็นที่ราบหุบเขาที่โล่งเตียนไปตลอดทางที่พวกเขาผ่าน.


เย่ซิงเหอไม่รู้เลยว่าจ้าวเขี้ยวขาวนั้นต้องการนำเขาไปยังที่แห่งใด,เขาทำได้แค่เพียงปล่อยตามความต้องการของมันเท่านั้น,ยังไม่มีทีท่าว่ามันจะหยุดวิ่งเลย.


เป็นป่าแห่งหนึ่งที่อยู่หลังภูเขาไม่รู้เลยว่าพวกเขาผ่านเข้ามาลึกเท่าไหร่แล้ว,ในตอนนี้ได้ยินเสียงแผ่วๆบริเวณนี้เหมือนกัน,มีหลากหลายเสียงมากมาย,และเสียงหนึ่งเป็นเหมือนกับเสียงเห่าหอนของหมาป่าดังออกมาเบาๆ.


ได้ยินเสียงดังกล่าว,ทำให้ใจของเย่ซิงเหอถึงกับเย็นเยือบ,ไม่ใช่ว่าจ้าวเขี้ยวขาวกำลังไปหาพวกพ้องของมันหรือไม่?


เย่ซิงเหอแทบจะไม่อยากคิดเลย,หากว่าฝ่ายตรงข้ามนั้นเป็นหมาป่าทั้งฝูง,เขาจะทำอย่างไรดี,หากว่ามันเป็นฝูงของหมาป่าจริงๆ,หากมันมีระดับมากกว่า 7 ดินแดนสวรรค์ทั้งฝูง,เขาจะไม่ต้องกลายเป็นอาหารมันหรอกรึ?ด้วยหมาป่าทั้งฝูงคงจะใช้เวลาไม่นานในการกินเขาเป็นแน่!


"จ้าวเขี้ยวขาว,หยุดก่อนเร็วเข้า!"เย่ซิงเหอเร่งรีบตะโกนออกมาเสียงดัง.


ในเวลานี้,เสียงของเย่ซิงเหอต้องหยุดลงในทันที,เพราะด้วยสิ่งที่เขาเห็นนั้น,เป็นฝูงหมาป่าที่ได้โผล่ออกมาทุกทิศทุกทาง,ดวงตาของพวกมันเปล่งประกายเป็นแสงสีเขียวราวกับว่าเป็นอสูรสังหาร,ที่สามารถทำให้มนุษย์ทุกคนนั้นต้องขนลุกชูชัน.


ที่อยู่บริเวณแถบนี้เต็มไปด้วยหมาป่าอสูรเต็มไปหมด,ส่วนใหญ่แล้วมีระดับ 7 ดินแดนสวรรค์และระดับ 8 ดินแดนสวรรค์,และมีอีกสองตนซึ่งส่งพลังอำนาจกลิ่นอายที่น่าหวาดกลัว,กระแทกมายังเย่ซิงเหออย่างหนักหน่วงจนแทบจะทำให้เขานั้นถึงกับหายใจหอบๆทีเดียว.


มันควรที่จะอยู่ในระดับ 8 ดินแดนสวรรค์หรือไม่,หากแต่ด้วยกลิ่นอายที่ปลดปล่อยออกมานั้น,แทบจะกดดันให้เย่ซิงเหอหายใจไม่ออกทีเดียว,ราวกับว่าอสูรหมาป่าสองตัวนี้,อยู่ในระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ไปแล้ว.


โอ้วสวรรค์,เจอะเข้ากับหมาป่าอสูรที่มีระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,เขาจะยังมีโอกาสรอดชีวิตไปอีกรึ?

เย่ซิงเหอถึงกับแอบด่าอยู่ในใจ,จ้าวเขี้ยวขาวพาเขามาพบกับอันตรายที่อาจทำให้เขาต้องตายอย่างอเนจอนาถซะแล้ว.


เย่ซิงเหอได้แต่คิดอยุ่ภายในใจฝูงหมาป่าอสูรนี้พร้อมที่จะกระโดดพุ่งเข้ามาหาเขา,หากแต่เห็นเพียงแค่หมาป่าผู้นำฝูงนั้นทำให้เขาแทบไม่อย่างเชื่อ,หางของมันที่กวัดแกว่งไปมา,ดูราวกับว่ามันแสดงออกมาถึงความเป็นมิตร,ดูราวกับว่ามันมีสติปัญญาที่แสนรู้ยิ่งนัก.



เห็นภาพดังกล่าว,เย่ซิงเหอได้ชำเลืองมองไปช้าๆ.


นี่มันกำลังเกิดอะไรขึ้นรึ?


จ้าวเขี้ยวขาวในตอนนี้เปี่ยมไปด้วยความอหังการยิ่งนัก,มันกวาดสายตาไปยังเหล่าหมาป่าอสูรที่อยู่รอบๆ,ด้วยท่าทางหยิ่งผยองเป็นอย่างมาก.


เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่า,มันคือราชาของเหล่าหมาป่าอสูร,เป็นจ้าวเขี้ยวขาวที่มีระดับ 7 ดินแดนสวรรค์,เป็นจ่าฝูงสุดยอดอัจฉริยะ!ที่มีหมาป่าอสูรระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ยังต้องโค้งคำนับและก้มหัวให้มันอย่างอ่อนน้อม!


หลังจากที่เขาเข้าใจทุกอย่างแล้ว,เย่ซิงเหอก็รู้สึกผ่อนคลายขึ้นเล็กน้อย,ตั้งแต่ตอนแรกแล้วจ้าวเขี้ยวขาวนั้นไม่ใช่ธรรมดาอย่างที่คิด!"เย่ซิงเหอได้กวาดสายตาไปยังเหล่าหมาป่าอสูร,เขาพบว่ามีหมาป่าอสูร 16 ตน,ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ สองตน,ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ 3 ตน,นอกนั้นล้วนแล้วแต่มีระดับ 7 ดินแดนสวรรค์.



แม้ว่ามีอสูรหมาป่าห้าตนที่มีพลังความแข็งแกร่งมากกว่าจ้าวเขี้ยวขาว,อย่างไรก็ตามพวกมันก็มีขนาดที่เล็กกว่าจ้าวเขี้ยวขาว,ตลอดจนพวกมันมีขนออกไปทางโทนสีน้ำตาล,ไม่เหมือนจ้าวเขี้ยวขาวที่มีขนเป็นสีขาวบริสุทธิ์!



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

37 ความคิดเห็น:

  1. กองทัพหมาป่าสินะ

    ตอบลบ
  2. หมาน้อยหมดบัตรทรูไปเท่าไหร่แล้ว

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณมากคับ ได้กองกำลังมาเพิ่มแล้ว555555

    ตอบลบ
  4. นั่นๆๆๆ มีฟาร์มหมาป่าอสูรส่วนตัวเข้ามาเพิ่มอีก แล้วแบบนี้ จะมีใครคนใดที่จะกล้าย่างเท้าเข้าบ้านพระเอกไหมล่ะเนี่ย มิวายถูกฝูงหมารุมแทะแหงๆ

    ตอบลบ
  5. ได้กองกำลังเพิ่งเลย555ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
  6. ได้หมาเพิ่มมาข้าวที่เหลือไม่ต้องกังวลล่ะ

    ตอบลบ
  7. ขอบพระคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  8. ถ้าฟื้นพลังระดับอสูร ให้เขี้ยวขาวได้ นี่ไร้เทียมทานในแดนเหนือเลยทีเดียว

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ถูกคับ พลังเหนือระดับ10ดินแดนสวรรคื เปนระดับราชันย์ขั้น6แล้ว(ถ้าจำไม่ผิดนะ ตอน เปิดเผยความลับหมาป่า ตอนที่แล้วแล้วมา)

      ลบ
  9. มีอาหารกินแล้ว สินะ ^^?

    ตอบลบ
  10. แล้วนี่เรื่องประลองยุธกับลูกสิทรองอาจารใหญ่อีกคนหายไปแล้วเหลอ 5555 ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สะดุดเม้นนี้ แต่อย่างว่า ระดับซิงเหอตอนนี้ไปประลองมันคงเก่งสุดในบรรดานักเรียนของสถาบันแน่นอน

      ลบ
    2. เล่นสะผมลืมเรื่องนี้ไปเหมือนกัน ประลองเนี่ย 55+

      ลบ
  11. ได้เวลาสร้างกพลทหารหมาป่าแ้วสินะ บรู๊ววววว.....

    ตอบลบ
  12. มีแต่เรื่องเข้ามาเรื่องเก่ายังไม่ทันได้สืบเสาะกะมีเรื่องใหม่มาอีกจนลืมหมดละ

    ตอบลบ
  13. ดีแท้ หมาไม่ต้องเสียค่าจ้าง

    ตอบลบ
  14. นี่เขาเรียกสัตว์ขี่ สินะ ขอบคุนคับ

    ตอบลบ
  15. ได้หมามาเลี้ยงเพิ่มอีกละ ขอบพระคุนครับบ

    ตอบลบ
  16. บอกมามะ เมิงหมดบัตรทรูไปกี่ล้าน

    ตอบลบ
  17. กองกำลังใหม่ของพระเอกสินะ

    ตอบลบ
  18. ขอบคุณครับ สะสมกองกำลังไปเรื่อยๆเลย เพิ่มระดับบ้างก็ได้น่ะพระเอก

    ตอบลบ
  19. ว้าวๆกองทัพหมาป่า

    ตอบลบ
  20. เปิดเรื่องเยอะเกินบทตามไม่ทันขอบคุณครับ

    ตอบลบ