วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 201 War

Star Martial God Technique Chapter 201 War

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 201 สงคราม


บทที่ 201 สงคราม


เซี่ยนเถาเถาหัวเราะ,พลางลูบไปที่หัวของโจวฮวาน,แล้วกล่าวว่า,"ข้าเคยบอกเจ้าแล้ว,ก่อนนี้ว่าเจ้าโชคดียิ่งนักที่ได้มาพบกับพี่รองของข้า,เจ้าคิดว่าพี่รองของข้านั้นจะเป็นคนใจไม้ใส้ระกำ,มอบเจ้าให้กับพวกมันได้รึอย่างไร?"


"แต่ว่า"โจวฮวานน้อยเริ่มที่จะลังเล,เมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินจะทำสงครามกับกองกำลังมังกรบินจริงๆนะรึ?เป็นได้ได้รึที่เมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินนี้จะต่อกรกับกองกำลังมังกองบินได้?


"เจ้าสบายใจได้!"เซี่ยนเถาเถากล่าวออกมาพร้อมกับรอยยิ้ม,"ถึงไม่มีเจ้า,เรื่องเช่นนี้ยังไงมันก็ต้องเกิดขึ้น,ตอนนี้ทั่วอาณาจักรต่างก็เกิดความวุ่นวายขึ้น,เจ้าคิดว่ากองกำลังมังกรบินจะยอมถอยไปเฉยๆ,หลังจากมอบเจ้าไปให้ฝั่งตรงข้าแล้วพวกมันจะไม่บุกเข้ามารึอย่างไร?ไม่ช้าก็เร็วพวกเขาก็ต้องโจมตี,เจ้าอย่าได้กล่าวอะไรที่ไร้เหตุผล,ตอนนี้เจ้าจงฝึกฝนวรยุทธ์ที่ตระกูลขนนกสีฟ้าอย่างสบายใจเถอะ!"



ด้วยคำพูดของเซี่ยนเถาเถานั้น,ทำให้โจวฮวานได้ยินถึงกับงงงวย,เหมือนว่าสิ่งต่างๆได้เตรียมเอาไว้แล้ว,ราวกับว่านายน้อยเย่ตอนนี้,พร้อมที่จะก่อสงครามแล้ว.


"พี่รอง,หากในครานี้ท่านล้มกองกำลังมังกรบินได้,พวกเราต้องมีชื่อเสียงที่ยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน.เมื่อสงครามจบลง,คงมีแต่คนสนับสนุนพี่ให้เป็นจักรพรรดิแน่นอน!"เซี่ยนเถาเถายิ้มออกมาอย่างผ่อนคลาย.


"ล้มกองทัพมังกรบิน,มันจะเป็นเรื่องง่ายขนาดนั้นเลยรึ?"ดวงตาของเย่ซิงเหอเป็นประกายคิดใคร่ครวญอย่างลึกซึ้ง.


"โปรดวางใจ,ตราบเท่าที่พวกเราสามารถต้านเอาไว้สักสองสามชั่วโมง,กำลังเสริมจากนิกายเทพประดิษฐของข้าต้องมาถึงอย่างแน่นอน.!"



"นิกายเทพประดิษฐ์ต้องเข้ามาพัวพันเช่นนี้เป็นเรื่องถูกหรือผิดกันแน่นะ?"


"พี่รอง,ท่านไม่ใช่เด็กไร้เดียงสาแล้วนะ,ท่านไม่สามารถใช้เพียงแค่คำว่าคุณธรรมต้านทานกองกำลังมังกรบินได้หรอก,ท่านไม่ต้องการให้ข้าได้มีโอกาสสร้างชื่อหรืออย่างไร?ด้วยพี่น้องร่วมสาบานอย่างข้า,นิกายเทพประดิษฐ์พร้อมที่จะต่อสู้,นั่นมันเป็นเรื่องที่สมควรอยู่แล้ว!"เซี่ยนเถาเถายิ้มออกมาอย่างภาคภูมิ.


ได้ยินคำพูดของเซี่ยนเถาเถา,เย่ซิงเหอได้แต่ยิ้มออกมา,การมีเซี่ยนเถาเถาเป็นพี่น้องเช่นนี้,เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมจริงๆ.


"ดี,ในวันนี้,ตระกูลขนนกสีฟ้าและนิกายเทพประดิษฐ์จะร่วมมือกันพิชิตศัตรู!"


"ร่วมมือกันพิชิตศัตรู!"


แสงอาทิตย์สาดส่องผ่านเข้ามาในช่องเสา,เห็นเป็นประกายลอดผ่านกำแพง,มือทั้งสองของเด็กหนุ่มประกบรวมเป็นหนึ่ง.


เสียงกองรบดังลั่นทั้งสองฝั่ง,กองกำลังมังกรบินพร้อมเปิดฉากโจมตีแล้ว,หินขนาดใหญ่,ลอยละลิ่วปลิวเข้ามายังเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงิน.


ตูมมม!


บ้านเรือนต่างก็ได้รับความเสียหายจากหินก้อนโต,ภายในเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินเกิดโกลาหลขึ้นมาทันที.


ตระกูลขนนกสีฟ้าเองหาได้แสดงความอ่อนแอไม่,พวกเขาต่างปล่อยลูกดอกออกจากเครื่องยิงหน้าไม้จากกำแพงในทันทีทันใด,ลูกศรกว่าหมื่นดอกถูกยิงออกมาพร้อมกัน,กลายเป็นเหมือนดั่งเมฆคลึ้มก่อนที่ฝนจะตกยังไงยังงั้น,มันพุ่งตรงคลุมไปทั่วบริเวณของกองกำลังมังกรบิน,ทันทีที่มันถูกปล่อยออกไปนั้น,ความแรงของเครื่องยิงลูกดอกดังกล่าวเพียงพอที่จะเจาะเกราะหนักของทหารได้เลย.

"ตามข้ามา!"เมิ่งเย่ตะโกนเสียงดัง,พร้อมกับนำทหารหมื่นนายล่วงหน้าเข้าประชิดประตูเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินทันที,พร้อมทั้งท่อนซุงขนาดใหญ่ที่พร้อมปะทะกับประตูเมือง,พวกเขามุ่งโจมตีไปที่ประตูเมืองโดยตรง.


เพราะพื้นที่เส้นทางที่ใช้เข้ามายังเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินนั้นเป็นทางแคบ,ความสูงต่ำของพื้นดินไม่เท่ากัน,จึงเป็นการยากที่เครื่องยิงหินหลายสิบคันจะเคลื่อนผ่านเข้ามาโดยง่าย,การจะใช้เครื่องยิงหินนั้นจึงเป็นไปด้วยความยากลำบาก,การจะใช้วิธีนี้เป็นหลักคงเป็นความคิดที่ไม่ดีนัก,ดังนั้นเมิ่งเย่จึงได้สั่งให้พลทหารของเขาบุกโจมตีเข้ามาตรงๆ.



พายุห่าลูกธนูถูกปลดปล่อยออกมาชุดแล้วชุดเล่า,ทุกครั้งที่มันตกลงมาบนพื้น,ก็เกิดศพจำนวนมากกองทับถมขึ้นมาไม่หยุด.


"ท่านแม่ทัพ,เครื่องยิงหน้าไม้เป็นอะไรที่น่าหวั่นเกรงยิ่งนัก!"หัวใจของหวังหลินถึงกับสั่นกระตุกด้วยการยิงมาแต่ละชุดของเครื่องยิงหน้าไม้,ลูกธนูจำนวนมาก,ถูกยิงออกมาราวกับเป็นห่าฝนที่ตกลงมาจากฟากฟ้าอย่างหนัก.


ภายในดวงตาของเมิ่งเย่นั้นเต็มไปด้วยจิตสังหาร,"ไม่ว่าจะต้องจ่ายๆไปเท่าใดข้าไม่มีทางยอมแน่,ตามข้ามา!"


หากไม่สามารถหาเจ้าเด็กนั่นพบ,เขาคงไม่กล้าสู้หน้าเหล่าลูกน้องที่ต้องตายไปแน่!


แม้ว่าเครื่องยิงหน้าไม้นั่นจะแข็งแกร่งมาก,ทว่าอุปกรณ์ต่างๆของกองกำลังมังกรบินก็นับว่ายอดเยี่ยม,ร่างกายของพวกเขาถูกปกคลุมไปด้วยเกราะหนา,หากไม่โจมตีเข้าจุดสำคัญ,ก็ไม่ทำให้ตายไปง่ายๆแน่,แม้ว่ากองกำลังมังกรบินจะสูญเสียอย่างหนัก,ทว่าการต่อสู้ได้เริ่มขึ้นแล้วพวกเขาจะต้องบุกเข้าไปทำลายประตูให้ได้.


ภายในกำแพงเมืองนั้นมีพลหน้าไม้และพลธนูเตรียมพร้อมไว้แล้ว,เมื่อไหร่ที่กองกำลังมังกรบินเข้ามาใกล้กำแพง,พวกเขาก็จะเปิดฉากโจมตีทันที.


"เตรียมท่อนซุงโจมตี!"


"เตรียมน้ำมัน!"



ทันทีทีท่อนซุงโจมตีเข้ามายังกำแพงเมือง,น้ำมันก๊าดก็ถูกเทลงมายังกองกำลังมังกรบินทันที,ไฟลุกไหม้ให้ความร้อนแผดเผาไหม้น้ำมันที่ไหลผ่านฟุ้งกระจายอย่างรวดเร็ว,เสียงร้องโหยหวนดังขึ้นทะยานไปถึงสวรรค์เลยทีเดียว.


ลูกธนูปลิวว่อนทะลวงไปยังเป้าหมาย,หินขนาดมหึมาเองก็โจมตีเข้ามาด้วย.


แม้ว่ากำแพงเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินจะไม่ได้สูงมากนัก,ทว่าการป้องกันกับแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,สามารถที่จะตอบโต้การบุกโจมตีที่รุนแรงของกองกำลังมังกรบินได้.


การสังหารกันและกันอย่างบ้าคลั่ง,สงครามนี้ดูราวกับว่าเครื่องบดเนื้อขนาดใหญ่เลยก็ว่าได้,มันได้มอบความตายให้กับคนของทั้งสองฝ่าย.

คลื่นการโจมตีของกองกำลังมังกรบินถูกผลักดันให้ตีกลับออกไป,ชั่วระยะเวลาต่อมาหลังจากนั้นการโจมตีระลอกสองก็ถูกโจมตีเข้ามา,ทุกหนทุกแห่งเต็มไปด้วยซากศพ,และทะเลเลือดไหลนองไปทั่ว.


การเข้าปะทะโจมตีผ่านไปสองชั่วโมงอย่างรวดเร็ว.


"ท่านแม่ทัพ,พวกเราสูญเสียคนไปกว่าหนึ่งหมื่นคนแล้ว!ห่าลูกธนูโจมตีพวกเราไปทุกหนทุกแห่งราวกับเป็นตาข่าย!"หวังหลินกล่าวออกมาด้วยความตื่นตะลึง,เขาคิดว่าพวกเขาสามารถจัดการตระกูลขนนกสีฟ้าได้อย่างรวดเร็ว,ทว่าไม่คาดคิดเลยว่าตระกูลขนนกสีฟ้ากับตีโต้ต้านทานพวกเขาได้อย่างคาดไม่ถึงเลย.

"ชิ,ห้ามหยุด,โจมตีต่อไป!"เมิ่งเย่ตระโกนออกมาเสียงดัง.


กลุ่มกองกำลังมังกรบิน,ยังคงโจมตีมุ่งตรงไปยังกำแพงเมือง,พวกเขาได้นำบันไดพาดไปที่กำแพงเมือง.


ตระกูลขนนกสีฟ้าภายใต้กับนำของเย่ซิงเหอ,ได้ต่อต้านการโจมตีที่รุนแรงของกองกำลังมังกรบิน,ทั่วทั้งกำแพงตอนนี้อาบไปด้วยเลือด,เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ของตระกูลขนนกสีฟ้าทั้งหมดได้เข้าร่วมสงครามในครั้งนี้แล้ว.


นี่เป็นการต่อสู้ที่ยากลำบากเป็นอย่างมาก,ด้วยกองกำลังมังกรบินที่ตีปะทะเข้ามา,การจู่โจมของพวกเขานับว่าน่าอัศจรรย์ยิ่งนัก.


ท่อนซุงขนาดใหญ่ที่ใช้ทำลายประตูเมือง,ด้วยการโจมตีครั้งแล้วครั้งเล่าจนในที่สุดประตูก็กำลังจะถูกทำลายลง,เมื่อประตูถูกทำลายลง,เหล่านักรบกองกำลังมังกรบินก็ทะลักเข้ามาในเมืองทันที,การต่อสู้ภาคพื้นดินกับกองกำลังขนนกสีฟ้าก็จะเกิดขึ้นในทันที,กองกำลังสีฟ้าศักดิ์สิทธิ์ที่เพิ่งจัดตั้งขึ้นได้มารวมตัวกันพร้อมเข้าประจันหน้ากับกองกำลังระดับสูงมังกรบิน,สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นยากที่จะจินตนาการได้นัก.


"ปกป้องตระกูลขนนกสีฟ้า,ปกป้องเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงิน!"


"ปกป้องตระกูลขนนกสีฟ้า,ปกป้องเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงิน!"


เพียงแค่ประตูเมืองถูกทำลายกลุ่มก้อนของทหารของกองกำลังสีฟ้าศักดิสิทธิ์ได้รวมตัวกันด้วยกลุ่มของนักรบเกราะหนักเต็มชุด,ต่างก็มารวมตัวกันที่หน้าประตู,พวกเขานั้นเตรียมพร้อมที่จะเข้าปะทะกับกองกำลังมังกรบินได้ทุกเวลา.


ตูมมมม!


ภายใต้การโจมตีอย่างรุนแรง,เสียงประตูเมืองระเบิดออกมาเสียงดัง,กลุ่มของกองกำลังมังกรบินได้ทะลวงประตูเข้ามา,การต่อสู้ที่รุนแรงได้ปะทุขึ้นมาในทันที.


"ชิ,เมื่อประตูเมืองถูกทำลายลงแล้ว,ข้าจะคอยดูซิว่า,พวกมันจะต้านได้ซักดีน้ำ!"ที่มุมปากของเมิ่งเย่ยกขึ้นมาเผยให้เห็นถึงความเย็นชา,และรอยยิ้มที่มืดมน.


การต่อสู้ภายในกำแพงเมืองปะทุขึ้นมาอย่างน่าตกใจ,การต่อสู้ที่รุนแรงเกิดขึ้นในทันที.


"คนของตระกูลขนนกสีฟ้ามันช่างยโสโอหังจริงๆ,คิดหรือว่าเป็นเพียงคนธรรมดาสามัญจะมีความสามารถต้านทานกองกำลังมังกรบินของพวกเราได้?กองกำลังมังกรบินของพวกเรานั้นเป็นนักรบชั้นสูงที่โดดเด่นที่สุดของอาณาจักรต้าโจวแห่งนี้เชียวนะ,แค่จำนวนก็เทียบไม่ได้แล้ว,แม้แต่กองกำลังแห่งชาติคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ยังไม่กล้าที่จะเข้าปะทะโดยตรง,เพียงแค่ตระกูลขนนกสีฟ้าอันกระจ้อยร่อย!ในวันนี้,ที่นี่จะถูกทำลายไม่เหลือแม้แต่ฝุ่นผง!"


หวังหลินเต็มไปด้วยความเหยียดหยัน,ดูถูกตระกูลขนนกสีฟ้า.


หลังจากนั้นสองชั่วโมง,กองกำลังมังกรบินกว่า 20,000 นายเข้าไปในเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,ทว่ากลับไม่มีใครกลับออกมาซักคน.


ภายในเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินนั้นเต็มไปด้วยซากศพกองเป็นภูเขาเลากา,ทว่ากองกำลังมังกรบินที่พวกเขาคาดหวังนั้น,ไม่สามารถจับตัวใครในเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินได้แม้แต่เพียงคนเดียว.



"เกิดอะไรขึ้น,ทำไมยังไม่มีใครจับตัวคนในเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินออกมา!"เมิ่งเย่รู้สึกขุ่นเคืองใจยิ่งนัก,พวกเขาได้ใช้กองกำลังชั้นสูงของกองกำลังมังกรบินไปกว่า 30,000 คนแล้ว,ทว่ากลับยังไม่สามารถยึดครองเมืองเล็กๆนี้ได้อย่างง่ายดายตามที่พวกเขาคิด.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

61 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณค่ะ รอติดตามตอนต่อไปอย่างใกล้ชิด

    ตอบลบ
  2. อยากได้อีกสักตอนจังงงง

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ มันส์มากครับ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับ ขอบคุณมากๆ

    ตอบลบ
  5. อยากกระทืบหวังหลิน

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณคับ กองทัพหมาป่าอยู่หนายๆๆมาช่วยเร็วๆ

    ตอบลบ
  7. ค้างมาก ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  8. โดนอสูรหมาป่า คาบไปแดกละ

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณครับกำลังหนุกเลย

    ตอบลบ
  10. เจอเด็กพี่ใหญ่เข้าไป เก๋าเหรอเข้ามาสิ

    ตอบลบ
  11. มันมากๆๆขอบคุณครับ อยากได้อีกซักตอน

    ตอบลบ
  12. ที่เข้าไป หารู้ไม่ว่าพวกมันตายหมดแล้ว ขอบคุณมาก ๆ ครับ

    ตอบลบ
  13. ค้างเลย. แต่ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  14. Ah~~ ค้างอารมณ์จุงเบ๋ย คนเขียนที่จีนเอ๋ย ถ้าท่านทำค้างอารมณ์แบบยาวอย่างนี้ เขียนที่เดียวให้จบเลยมิได้หรือ ค้างติดลมต่อมาหลายตอน นานๆทีจะจบตอบแบบแฮปปี้ มาสักทีเฮ้อชีวิต

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. พี่จีนแกเล่นไป300กว่าตอนแล้วครับ รอคนแปลกต่อไป

      ลบ
    2. อิ้งก้จบแล้วนะคับ

      ลบ
  15. โห เห็นคุยซะดี 2ชม.ยังเพิ่งตีประตูป้อมได้ นี่ขนาดยังไม่มี ทัพนิกายเทพ กับพวกของหลินหงนะนิ สงสัยพี่น้องคู่นี้จะดังก็คราวนี้
    ปล.อยากจะให้มีอีกตอนจริมๆ

    ตอบลบ
  16. ค้างมากแต่ขอขอบคุณผู้แปลอย่างสุดซึ้ัง

    ตอบลบ
  17. ต้องอดทนให้ถึงรุ่งสาง แล้วพ่อมดขาวก็จะมา

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. คิดอยู่นานว่าจะตบมุขดีใหม?
      เเกนดาฟป่ะ

      ลบ
  18. ขออีกนิดครับ....รอลุ้น
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  19. ขอบคุณครับ สนุกมากเลยครับ

    ตอบลบ
  20. มันส์มากขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  21. ขอบคุณครับ
    กำลังมันส์เลย

    ตอบลบ
  22. ขอบคุณครับ ค้างครับแอด ขออีกสักตอนจะเป็นพระคุณยิ่ง

    ตอบลบ
  23. โดนกิโยตินตายห่าหมดแระเอารัยมาจับ 555

    ตอบลบ
  24. ได้โปรดขออีกตอนจะได้ไหมครับ ค้างงงงงงงงงงงงงงงงงมาก

    ตอบลบ
  25. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  26. ว่าไงท่านแม่ทัพเมิงเย่ จะต่อกันอีกยกไหม

    ตอบลบ
  27. แบ็ค พี่เย่เมื่อไหร่จะมาถึง ลุ้นนนนน

    ตอบลบ
  28. ค้างงๆ ขอบคุนมากๆคับ

    ตอบลบ
  29. สุดยอดเลยครับ ยังไม่มีใครตายใช่ไหม..... ขอบคุณนะครับ

    ตอบลบ
  30. ขอบคุณครับสนุกมากๆ สู้ครับ

    ตอบลบ
  31. กำลังมันโว้ยย ขอต่อนะแอด ฮ่าๆๆ

    ตอบลบ
  32. ขอบคุณมากเลยครับ

    ตอบลบ
  33. ขอบคุณมากเลยครับ และคอยติดตามต่อครับ

    ตอบลบ