วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 197 Dragon Gallop Army

Star Martial God Technique Chapter 197 Dragon Gallop Army

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 197 กองกำลังมังกรบิน


บทที่ 197 กองกำลังมังกรบิน


โจวฮวานถึงกับต้องลูบไปที่คอของตัวเองในทันที,ด้วยเสื้อผ้าที่ขาดวิ่น,แน่นอนว่ามันไม่สามารถปกปิดรอยปานของเขาได้อย่างแน่นอน,เย่ซิงเหอคงรู้แล้วว่ามีเครื่องหมายดังกล่าว,ทว่าเย่ซิงเหอกับบอกว่าไม่เคยเห็น.


ด้วยการให้ที่พักพิงต่อเขา,แม้แต่กล้าขัดขืนกองกำลังมังกรบินอีกด้วย.


ดวงตาของโจวฮวานนั้นคลอเบ้าไปด้วยน้ำตา,เขาเพียงคนเดียวที่หนีมาได้,บิดามารดาของเขาทั้งคู่ต้องตายไป,เขาต้องกล้ำกลืนฝืนทนร้องไห้,ถูกขโมยชีวิตไปถูกทำร้ายอย่างป่าเถื่อน,ซ้ำยังถูกไล่ล่า,เขาไม่สามารถที่จะมองหาจุดหมายในชีวิตที่จะสามารถมีชีวิตเอาไว้ได้เลย.


"หากไม่ต้องการที่จะแก้แค้นแทนบิดามารดาล่ะก็,เขาคงไม่อยากจะมีชีวิตอีกต่อไปแล้ว.



จนกระทั่งเดินทางมาถึงเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,ตระกูลขนนกสีฟ้าที่ให้อาหารแก่เขา,ทุกคนล้วนแล้วแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเมตตา,ทำให้เขาคิดอยากจะอยู่ที่ตระกูลขนนกสีฟ้า,เขาไม่ได้ต้องการที่จะสร้างปัญหาให้,ไม่ได้ต้องการที่จะเป็นคนเนรคุณ,ไม่รู้จริงๆว่ากองกำลังมังกรบินจะไล่ตามเขามาถึงที่นี่.


โจวฮวานคิดได้ว่าไม่สามารถซ่อนตัวได้อีกแล้ว,คิดว่าตระกูลขนนกสีฟ้าจะต้องถูกจัดการไปเพราะเขาแน่,ต้องไม่ลืมว่าพวกมันได้ไล่ตามเขามา,การที่ต่อต้านกองกำลังมังกรบิน,ก็หมายถึงการต่อต้านราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์.


แต่ว่าในตอนนี้นั้น,เย่ซิงเหอได้ปฏิเสธกองกำลังมังกรบินไปแล้ว!


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,หวังหลินโกรธอย่างรุนแรง,"เจ้าควรที่จะรู้นะว่าให้ที่พักพิงต่อผู้กระทำผิด,จะต้องถูกลงโทษประหารเก้าชั่วโคตร,เป็นยิ่งกว่าอาชญากรรม!หากยังไม่เปิดประตูเมืองอีกล่ะก็,พวกข้าจะบุกเข้าไปค้นเอง,หากพวกข้าเข้าไปได้ล่ะก็อย่าหาว่าพวกเราโหดร้าย,นำกองกำลังมาโจมตีเจ้าซะล่ะ!"


ได้ยินคำพูดของหวังหลินแล้ว,เย่ซิงเหอกล่าวออกมาอย่างไม่ใยดี,เกี่ยวกับการบุกเข้ามาเลย."เชิญท่านหัวหน้าบุกมาได้เลย,!ข้าไม่เคยเห็นคนที่ท่านได้กล่าวมาเลย,ตอนนี้มีแต่เหล่าคนที่ไร้บ้านและเพื่อนของข้าทั้งนั้น,หากข้าไม่สามารถให้ที่ปลอดภัยกับพวกเขาจะสร้างที่พักพิงนี้ขึ้นมาทำไมล่ะ?ท่านแม่ทัพโปรดกลับไป,หากว่าท่านแม่ทัพยังตามตื้อไม่เลิก,ถึงแม้จะต้องถูกโจมตี,ตระกูลขนนกสีฟ้าของข้าหาได้หวาดกลัวที่จะต่อสู้."


เย่ซิงเหอส่งสัญญาณ,ได้ยินเพียงแค่เสียงของจ้าวเขี้ยวขาวที่คำรามหอนไปในอากาศ.


เพียงแค่เสียงจ้าวเขี้ยวขาวดังขึ้นไม่นาน,ก็เห็นกลุ่มของหมาป่าอสูรปรากฏขึ้นไม่ไกลออกไป,พวกมันจับจ้องดวงตาเป็นประกายส่งมายังหวังหลิน.


เห็นฝูงหมาป่าอสูร,ภายในใจของหวังหลินและลูกน้องหัวใจถึงกับเย็นยะเยือบขึ้นมาทันใด.

"ท่านแม่ทัพ,หมาป่าอสูรระดับ 9 ดินแดนสวรรค์!เป็นไปได้ว่าหมาป่าอสูรเหล่านี้ถูกสั่งให้ปรากฏตัวออกมา.!"

หัวใจของหวังหลินถึงกับสั่นกระตุก,เขาไม่คาดคิดเลยว่าเพียงแค่ตระกูลเล็กๆในเมืองบรรพชนสวรรค์,กล้าที่จะต่อต้านกองกำลังมังกรบินของพวกเขา,นอกจากนี้ความแข็งแกร่งที่มีนั้นช่างน่ามหัศจรรย์ยิ่งนัก,แค่เพียงหมาป่าฝูงนี้,ก็ทำให้พวกเขาต้องหวั่นวิตกแล้ว,เขารู้ว่าหมาป่ากลุ่มนี้เป็นการเตือนพวกเขาของตระกูลขนนกสีฟ้า,หากว่าพวกเขาไม่จากไปล่ะก็,ฝูงหมาป่าอสูรอาจจะโจมตีเข้ามาแน่นอน!


หวังหลินจ้องเขม็งไปยังเย่ซิงเหอที่อยู่บนกำแพง,พร้อมกับตะโกนออกมาด้วยเสียงอันขึงขัง,"หวังว่าพวกเจ้าจะไม่ซ่อนคนเอาไว้ภายในตระกูลนะ,หากเป็นเช่นนั้นล่ะก็พวกเจ้าจะต้องได้รับผลอย่างสาสมแน่,พวกเราจะจัดการเมืองอันเล็กกระจ้อยร่อยนี้อย่างแน่นอน!"


"ถึงมีคนที่พวกเจ้าตามหาอยู่ที่นี่จริงๆ,พวกนายท่านทั้งหลายก็ไม่ต้องกลับมาอีก!"เย่ซิงเหอกล่าวออกไล่ตามหลัง.


หวังหลินตะโกนออกมาเสียงดังเต็มไปด้วยความขุ่นเคือง,"พวกเรากลับ!"


เหล่าทหารม้ากองกำลังมังกรบินก็เดินทางกลับไป.


จ้องมองไปยังกลุ่มคนของหวังหลินที่กำลังจากไป,เซี่ยนเถาเถากล่าวออกมาว่า"ไม่รู้ว่าคนที่พวกเขาตามหานั้นมีต้นกำเนิดอย่างไร,ที่ทำให้พวกเขานั้นดูใส่ใจจนไม่คาดคิด,พี่รอง,หากว่าพวกเราทำลายสัมพันธ์กับกองกำลังมังกรบินแล้ว,สถานการณ์ของพวกเราจะไม่เป็นการดีแน่!"


เย่ซิงเหอชำเลืองมองไปยังที่ไกลออกไป,ก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า,"ไม่ช้าก็เร็วมันก็ต้องมาถึง,หากตระกูลขนนกสีฟ้าของข้ายังคอยปกป้องผู้คนมากมาย,สักวันหนึ่งจะมีคนตามมาทำลายล้างเป็นแน่!"


"พี่รอง,เช่นนั้นพวกเราก็ควรจะเตรียมการแต่เนิ่นๆน่าจะเป็นการดี,หากว่าเมื่อไหร่ที่กองกำลังมังกรบินยกทัพมาใกล้,เมื่อเวลานั้นมาถึงต้องเกิดเรื่องวุ่นวายขึ้น.คงจะเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายแน่!"เซี่ยนเถาเถากล่าว.


"อืม,ข้าจะให้คนของตระกูลขนนกสีฟ้าเตรียมตัวตั้งแต่วันนี้,พร้อมกับรับสมัครผู้ลี้ภัย,ที่ยินดีที่จะฝึกฝนในทันที!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาด้วยในเวลานี้นั้น,เย่ซิงเหอรู้สึกว่าอาจจะเริ่มเข้าสู่ช่วงวิกฤติ,มากขึ้นกว่าเดิมแน่,ดังนั้นเขาจึงคิดว่าควรที่จะเร่งรีบเพิ่มความแข็งแกร่งให้มากคงเป็นการดี.


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอแล้ว,ภายในดวงตาของเซี่ยนเถาเถาเป็นประกายชื่นชมเป็นพิเศษ.


ที่หลบซ่อนอยู่หลังเสาไม้นั้นขณะที่เย่ซิงเหอและเซี่ยนเถาเถาพูดคุยกัน,โจวฮวานก็ได้ฟังอยู่ไม่ไกลด้วยความรุ้สึกตื่นตะลึง.


"เจ้าออกมาแล้วสินะ!"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังโจวฮวานพลางเผยยิ้มออกมาเล็กน้อย.


"นายน้อยเย่,ท่านรู้ว่าคนเหล่านั้นต้องการที่จะค้นหาข้า,ใช่ใหม?"โจวฮวานคิดแล้วก็คิด,จนไม่สามารถที่จะทนในที่สุดก็ได้สอบถามออกมา.


"อืม,ปานสีม่วงบนคอของจ้านั้นมันชัดเจน,ทุกๆคนต่างก็เห็นกันทั้งนั้น."เย่ซิงเหอพยักหน้า.


"ทำไมไม่มอบข้าไปให้พวกเขาล่ะ,พวกท่านไม่รุ้ถึงสถานะพวกเขาหรอกรึ?ไม่รู้รึว่าหากต่อต้านกองกำลังมังกรบินแล้วจะได้รับผลตามมาเช่นใด?"โจวฮวานสอบถาม.


"เจ้าพูดอะไรอย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอยิ้มออกมาเล็กน้อย,"ในเมื่อเจ้าเดินทางมายังเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินแล้ว,พวกเรายินดีที่จะให้ที่พักพิงแก่เจ้า,หากเจ้าจะไปหรืออยู่,พวกเราย่อมไม่สามารถบังคับเจ้าได้.!"


"แต่ว่า"โจวฮวานไม่สามารถที่จะอดทนจนอยากจะกล่าวอะไรสักอย่างออกมา.


เย่ซิงเหอตบไปที่บ่าของโจวฮวานพร้อมกับกล่าวว่า,"เจ้ากลับไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า,ทำการปกปิดสัญลักษณ์ที่คอของเจ้าซะ,พวกคนเหล่านั้น,บางทีพวกเขาอาจจะไม่ได้มีวิธีเดียว,อาจมีวิธีอื่นๆด้วยก็ได้,เจ้าจะต้องระมัดระวังตัวเอาไว้,"หลังจากกล่าวจบเย่ซิงเหอก็เดินจากไป.


โจวฮวานไม่สามารถทนอีกต่อไปพลางหันหน้าไป,จ้องมองไปยังแผ่นหลังของเย่ซิงเหอ,พร้อมกับตะโกนออกไปว่า,"นายน้อยเย่,ท่านไม่สงสัยเลยเหรอว่าข้าเป็นใครมาจากใหน?"


"เมื่อไหร่ที่เจ้าต้องการที่จะบอก,เจ้าก็มาบอกข้าก็แล้วกัน."เย่ซิงเหอกล่าวออกมาอย่างสุขุม.


โจวฮวานจ้องมองไปยังแผ่นหลังของเย่ซิงเหอ,เซี่ยนเถาเถาจ้องมองกลับมาพลางยิ้มอย่างเป็นนัยย์,"เด็กน้อย,เจ้าได้พบกับพี่รองของข้าแล้ว,เจ้าต้องขอบคุณสวรรค์ให้มาก,สำหรับเด็กที่ไม่รู้หัวนอนปลายเท้า,กลับกล้าที่จะต่อต้านกองทัพมังกรบิน,เขาคนนี้ล่ะพี่รองของข้า!"


หลังจากที่เขาพูดจบ,เซี่ยนเถาเถาก็เดินตามเย่ซิงเหอไป,ก่อนที่จะมองไปที่ใบหน้าของเย่ซิงเหอ,ซึ่งที่มุมปากของเขานั้นยกขึ้นเผยให้เห็นถึงรอยยิ้ม,การที่เขาสามารถมีพี่รองเช่นนี้ได้,มันเป็นเรื่องที่โชคดีเป็นอย่างมาก.


การที่มีเด็กชายคนหนึ่งที่ไม่รู้หัวนอนปลายเท้า,ได้รับความช่วยเหลือให้ความเป็นธรรม,เขาช่างยินดียิ่งนักที่ได้สาบานเป็นพี่น้องกับคนที่มีคุณธรรมอย่างพี่รองของเขา.

เรื่องที่เกิดขึ้นได้แพร่กระจายไปในหมู่ผู้ลี้ภัยอย่างรวดเร็ว.

ผู้ลี้ภัยบางคนนั้นเต็มไปด้วยความตื่นตระหนกหวาดกลัว,เพราะเรื่องที่ตระกูลขนนกสีฟ้าได้ล่วงเกินกองกำลังมังกรบินนั่นเอง!


เหล่าผู้ลี้ภัยต่างสั่นไหวด้วยความกลัว,ถ้ากองกำลังมังกรบินสามารถเข้ามาในเมืองได้ล่ะก็,ไม่มีใครรู้เลยว่าจะต้องมีคนตายไปเท่าใด,ทุกคนต่างรู้ดีถึงความโหดร้ายของกองกำลังมังกรบิน,ด้วยป้องกันไม่ให้กองกำลังมังกรบินเข้ามาในเมืองได้,เย่ซิงเหอได้ป้องกันห้ามไม่ให้กองกำลังมังกรบินเอาไว้,นี่อาจจะเป็นความกล้าหาญหรือไม่?

***
ที่ใจกลางของเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินตอนนี้,มีเหล่าผู้ลี้ภัยต่างมาชุมนุมกัน,เพราะเป็นเย่ซิงเหอได้เรียกพวกเขามา.


เย่ซิงเหอยืนอยู่บนเวที,สายตาของเขากวาดมองไปยังเหล่าผู้ลี้ภัย,เขากล่าวออกมาเสียงดังผ่านออกไปดังก้องไปในหูของคนทุกคน.


สิ่งที่กล่าวนั้น"ในวันนี้,ทุกคนน่าจะรู้ว่าเกิดสิ่งใดขึ้น,กองกำลังมังกรบินต้องการที่จะเข้ามาค้นภายในเมืองพร้อมถูกข้าขัดขวาง,ไม่รู้ว่าตอนนี้พวกเขาจะยกทัพกลับมาตอนใหน,หากว่าใครคิดว่าที่นี่ไม่ปลอดภัย,ต้องการที่จะจากไปให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ข้าก็จะไม่ห้าม,หากแต่ใครต้องการที่จะอยู่ที่นี่,ข้ายินดีที่จะมอบที่คุ้มภัยให้กับทุกคนปกป้องทุกคนด้วยกำลังทั้งหมดที่ข้ามี,ถึงแม้ว่าฝ่ายตรงข้ามจะเป็นกองกำลังมังกรบิน,พวกข้าก็จะเข้าขัดขวาง!ตราบเท่าที่ตระกูลขนนกสีฟ้ายังอยู่,ทุกคนก็จะได้อยู่อย่างสงบและปลอดภัย"


เขาได้กล่าวเพิ่มอีกว่า,"หากใครต้องการจะไป,จะได้รับแบ่งอาหารในส่วนของสิบวัน,พวกเราจะทำการคุ้มกันพวกเจ้าไปยังเมืองบรรพชนสวรรค์,ทว่าหลังจากนั้นพวกเจ้าจะต้องดูแลตัวเอง!พวกเราจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับพวกเจ้าอีกต่อไป!"





ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

40 ความคิดเห็น:

  1. หวังว่าหยุนหนิงจะกลับมาหาพี่ซิงเหอไวๆ >_<

    ตอบลบ
  2. ค้างๆๆ ขอบคุนคับ

    ตอบลบ
  3. โคตรคนดีเลย พี่เย่

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณค่ะ
    พี่เย่ค่ะ จะดีไปไหนพี่แค่นี่ก็รักจะตายแล้วนะ

    ตอบลบ
  5. สุขใจที่ได้ ุุุุมากๆครับ

    ตอบลบ
  6. คนดี......สุดยอดมาก

    ตอบลบ
  7. หยุนหนิงอยู่หนายยยย คิดถึงหยุนหนิงแล้วนะ ซุยหยุนก็เช่นกัน
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  8. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณครับที่มอบความสุขในการอ่านทุกๆวัน

    ตอบลบ
  10. ตาmad snailแปลกมาก 2เรื่องเลย มักจะทำให้คนรักของตัวเอกบทหายยาวค่าตัวแพง เป็น100ตอน tdg เย่ จื่ออวิ๋นหายยาว ส่วนเรื่องนี้ อัน เสวียอวิ๋น หายยาวเช่นกัน

    ตอบลบ
  11. คนดีที่1คนนี้ คือ พี่เย่ซิงเหอ

    ตอบลบ
  12. สั้นๆเลยครับสำหรับตอนนี้ "ซึ้ง" ขอบพระคุณผู้แปลมากๆครับ

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณที่แปลให้อ่านทุกวันเลยครับ ติดเรื่องนี้สุดๆ เรื่องราวกำลังเข้มข้น ว่าแต่นางเอกหายยาวเลย ไม่มีบทช่วงนี้

    ตอบลบ
  14. พระเอกเกินแล้วพี่เย่ ถามท่านประมุขกันคนในตระกูลยังครับ เมื่อไหร่หยุนหนิงจะมาช่วยให้บรรลุขั้น 8 ซะที

    ตอบลบ
  15. สมเป็นพระเอกจริงๆ

    ตอบลบ
  16. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  17. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  18. ขอบพระคุณหลายยยๆ

    ตอบลบ
  19. มึงนี่เป็นเจ้าเมืองแล้วละ ขอบพระคุนครับ

    ตอบลบ
  20. ได้เวลาคัดเลือกผู้คนแล้ว เอ้าเร่เข้ามาๆ

    ตอบลบ