วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 186 Divine Sea Pavilion Pavilion Lord?

Star Martial God Technique Chapter 186 Divine Sea Pavilion Pavilion Lord?

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 186 ผู้นำองค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์?


บทที่ 186 ผู้นำองค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์?


"นอกจากนี้ข้าอยากจะบอกว่า,ข้าก็อยากเป็นเพื่อกับเจ้า,แต่ว่านะข้านั้นหาได้ใช่นายน้อยของตระกูลทรงอิทธิพลใดๆ,ข้ามาจากตระกูลเล็กๆเท่านั้น!"เย่ซิงเหอเอ่ย



"ข้าเป็นนายน้อยของนิกายเทพประดิษฐ์,ต้องการสาบานเป็นพี่น้องกับเจ้า,หาได้ใส่ใจในสถานะของเจ้าแต่อย่างใด"เซียนเถาเถากล่าวอย่างภาคภูมิ.


นายน้อยนิกายเทพประดิษฐ์,ช่างเป็นคนที่เปิดเผยจริงๆ.


เย่ซิงเหอเผยยิ้มออกมา,พลางกล่าวว่า,"ดี!"


เย่ซิงเหอคิดใคร่ครวญเกี่ยวกับการสาบานเป็นพี่น้องกับเขาในครั้งนี้,ด้วยการจัดขึ้นในสถานที่ไม่ธรรมดา,อิทธิพลของเซี่ยนเถาเถานี่ช่างมากมายยากหยั่งถึงจริงๆ,ภัตตาคารขนาดใหญ่ในเมืองบรรพชนสวรรค์ได้ถูกเหมาเอาไว้,คนที่อยู่ภายในถูกเชิญให้ออกไปจนสิ้น,เป็นการกระทำที่อลังการยิ่งนัก.



"ฟ้าดินเป็นพยาน,ข้าเซียนเถาเถายินดีที่จะกลายเป็นพี่น้องกับเย่ซิงเหอ,มีสุขเริ่มเสพมีทุกร่วมต้าน!"เซี่ยนเถาเถาคุกเข่าลงกับพื้น,พร้อมกับคำนับไปยังผืนแผ่นธรณี.


เห็นเซียนเถาเถาที่มีทางเอาจริงเอาจังแล้ว,เย่ซิงเหอถึงกับยิ้มออกมาอย่างขมขื่นทีเดียว,แม้ว่าจะแลดูเหมือนว่าเซียนเถาเถาได้บังคับเขาทว่าด้วยนิสัยใจคอของเซียนเถาเถาก็ไม่เลวนัก,ดังนั้นตราบเท่าที่เซียนเถาๆต้องการเป็นพี่น้องกับเขา,เย่ซิงเหอก็จะเป็นพี่น้องกับเซี่ยนเถาเถา.


เย่ซิงเหอเองก็เตรียมที่จะคุกเขาลง,ทันใดนั้น,ก็มีปราณทมิฬได้รวมตัวขึ้นในทันที,กลายเป็นร่างๆหนึ่งในทันใด.


เย่ซิงเหอจ้องมองไปด้านหน้า,ปรากฏชายคนหนึ่งในชุดคลุมยาวสีเทาหม่นดูกระชับเข้ารูป,ทว่าก็ให้ความรู้สึกที่นิ่งสงบ,เป็นชายคนหนึ่งที่มีหน้าตาหล่อเหลา,ชายคนนี้นั้น,คือหลินหงนั่นเอง,เย่ซิงเหอไม่คาดคิดเลยว่าหลินหงนั้นปรากฏตัวออกมาอย่างคาดไม่ถึง ณ ที่แห่งนี้.


เหล่าลูกน้องของเซียนเถาเถาที่อยู่รอบๆต่างตื่นตะลึงด้วยความหวาดกลัว,ควักอาวุธออกมาเตรียมพร้อมรอฟังคำสั่งที่จะเข้าปะทะทันที,ภายในแววตาของพวกเขานั้นปรากฏประกายแสงที่สาดส่องไปด้วยความไม่อยากเชื่อ,ด้วยคนๆนี้ปรากฏตัวออกมาโดยที่พวกเขาไม่รู้ภายในระยะห้าเมตรได้อย่างไร,ฝ่ายตรงข้ามต้องแข็งแกร่งจนน่าหวาดกลัวมากมายนัก.


"ในเมื่อจะสาบานเป็นพี่น้องกัน,จะไม่เรียกข้าได้อย่างไร?"หลินหงเผยยิ้มออกมาเล็กน้อย.


"หลินหง,เจ้าอยู่ที่นี่อย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาด้วยความยินดีปนประหลาดใจที่หลินหงปรากฏตัวออกมาในที่สุดก็สามารถเจอกันได้,ทำให้ใจของเย่ซิงเหอนั้นรู้สึกแช่มชื่นขึ้นมาทันใด,ปราณทมิฬของหลินหงนั้น,ดูทรงพลังยิ่งกว่าเมื่อก่อนซะอีก,มันดูราวกับเป็นพายุใต้ฝุ่น,ที่จมจ่อมไปด้วยความน่าหวาดกลัว.


"ข้าได้ไปเยี่ยมเยือนตระกูลของเจ้า,จากนั้นก็รู้ว่าเจ้าเดินทางมากยังเมืองบรรพชนสวรรค์!"หลินหงเผยยิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนหน้านี้เขาเป็นเหมือนกับชายหนุ่มที่สดใสเจิดจรัส,ทว่าหลินหงในตอนนี้ดูนิ่งสุขุมกว่าเมื่อก่อนมากนัก,ด้วยจิตใจที่มั่นคงหนักแน่นท่าทีที่สงบเช่นนี้ทำให้รู้สึกราวกับสายน้ำที่ดูนิ่งสงบหากแต่ภายใต้นั้นไหลเชี่ยวยิ่งนัก.


"ท่านนี้คือ."เซียนเถาเถากล่าวออกมา,ด้วยความสงสัยพลางจ้องมองไปยังหลินหง.

"เย่ซิงเหอนั้นเป็นพี่น้องของข้าเอง!"หลินหงจ้องมองไปยังเซียนเถาเถา,"นายน้อยของนิกายเทพประดิษฐ์นั้น,ข้าเคนได้ยินมาเช่นกัน."


"ในเมื่อเป็นพี่น้องกับพี่ใหญ่ซิงเหอ,นั่นก็เหมือนกับพี่น้องกับข้าเช่นกัน!"เซียนเถาเถายิ้มออกมาพลางเผยยิ้มอย่างตรงไปตรงมา.


"หลังจากที่ข้าได้มา,เห็นพวกเจ้ากำลังสาบานเป็นพี่น้องกัน,ในเมื่อเป็นพี่น้องร่วมสาบานกันแล้ว,ไม่สาบานเป็นพี่น้องกับข้าไปด้วยเลยล่ะ!"หลินหงเผยยิ้มออกมาจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ.



ในเวลานี้นั้นภายในใจของเย่ซิงเหอ,มีคำถามมากมายต้องการสอบถามและขอคำอธิบาย,ทว่าด้วยคนมากมายในตอนนี้,คงไม่เป็นการเหมาะสมที่จะสอบถามออกไป.


"ดี,วันนี้พวกเราทั้งสามจะสาบานเป็นพี่น้องกัน!"เซียนเถาเถากล่าวออกมาด้วยความตื่นเต้นพลางเริ่มคุกเข่าลงอีกครั้ง.

เย่ซิงเหอพยักหน้า,พร้อมกับคุกเขา,ปรากฏใบหน้าเต็มเปี่ยมไปด้วยความเคารพอย่างจริงจัง,ไม่ต้องคำนึงถึงเลยว่าหลินหงนั้นเป็นเหมือนกับพี่น้องที่แท้จริงของเขา,ด้วยต้องประสบความเป็นความตายมากมายอย่างยากลำบาก,ถึงแม้ว่าจะมีอีกหลายคำถามแต่ก็ไม่สามารถอธิบายออกมาได้,ด้วยความรู้สึกมากล้นของเย่ซิงเหอนั้นไร้ซึ่งข้อข้องใจ,ด้วยหลินหงเองก็นั่งคุกเข่าลงข้างๆเขาเช่นกัน



"ข้าเย่ซิงเหอ"


"ข้าหลินหง"

"ข้าเซียนเถาเถา"

"ขอให้ฟ้าดินเป็นพยานสาบานเป็นพี่น้องของพวกเรา,มีสุขร่วมเสพ,มีทุกข์ร่วมต้าน!"


ที่ระเบียงของภัตตาคารแห่งนี้,มีเสียงสาบานตนราวกับว่ามันดังก้องอยู่ในหูพวกเขาไม่หายไป,เย่ซิงเหอ,หลินหง,และเซียนเถาเถา ทั้งสามต่างก็ยืนขึ้น,จ้องมองไปยังท้องฟ้าที่ว่างเปล่าทะลุไปถึงสรวงสวรรค์ที่เหมือนกับว่ามันมีอยู่บนที่ไกลออกไป.


"ไม่รู้ว่าพี่ใหญ่หลินหงนั้นมาจากตระกูลใดอย่างงั้นรึ?"เซียนเถาเถาสอบถามออกไป.


"องค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์!"หลินหงกล่าวออกมาพลางเผยยิ้มเล็กน้อย.


"องค์กรห้วงทะเลศักดิ์"ได้ยินคำพูดของหลินหงแล้ว,เซียนเถาเถาถึงกลับกล่าวออกมาเสียงสั่น,เขาไม่คาดคิดเลยว่าหลินหงจะเป็นคนขององค์กรห้วงทะเลศักดิ์เลย.


"มีอะไร,กลัวอย่างงั้นรึ?องค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์นั้นสังหารคนไปมากมาย,ศัตรูเกือบทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นตระกูลขุนนางชั้นสูงมากมาย!"หลินหงจ้องมองไปยังเซียนเถาเถา.


เซียนเถาเถาเปลี่ยนสีหน้าจากความตื่นตระหนกในตอนแรกในทันทีพลางยิ้มออกมาอย่างภาคภูมิ"ข้า,ไม่ว่าเจ้าจะเป็นคนองค์กรห้วงทะเลศักดิ์,หรือเป็นผู้ทรงอิทธิพลอื่นใด,ไม่ว่าอะไรก็ตามนับจากนี้ไปจนถึงวันข้างหน้า,เจ้าก็จะเป็นพี่น้องร่วมสาบานกับข้า!"

นายน้อยองค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์,ช่างเป็นคนที่ทรนงตนยิ่งนัก,หลินหงเผยยิ้มออกมา,เขามองคนไม่ผิดจริงๆ.



"พี่รอง,ท่านล่ะ?"เซียนเถาเถาสอบถาม.


"ข้าเป็นคนของเมืองบรรพชนสวรรค์ตระกูลขนนกสีฟ้า!"เย่ซิงเหอกล่าว.


"ตระกูลขนนกสีฟ้าแห่งเมืองบรรพชนสวรรค์,ข้าเคยได้ยินเช่นกัน!"เซียนเถาเถาพยักหน้า,เมื่อไม่นานมานี้มีคนพูดคุยเกี่ยวกับตระกูลขนนกสีฟ้าอย่างมากมาย,แม้ว่าตระกูลขนนกสีฟ้าจะเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว,สามารถที่จะกลายเป็นหนึ่งในตระกูลขนาดใหญ่ของเมืองบรรพชนสวรรค์ได้เลยทีเดียว,ทว่ายังไม่สามารถเทียบได้กับองค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์และนิกายเทพประดิษฐ์ได้เท่าใดนัก.


"หลินหง,เจ้าผ่านวันเหล่านั้นมาได้อย่างไร?"เย่ซิงเหอสอบถามออกไปด้วยใบหน้าที่หมองคล้ำมีร่องรอยที่บอบช้ำ,เขารู้เลยว่าที่ผ่านมานั้นหลินหงได้รับความเจ็บปวดทรมานมากมายเท่าใด,ไม่เช่นนั้นเขาคงไม่สามารถที่จะเพิ่มพลังความสามารถได้มากขนาดนี้,แม้ว่าเขาจะรู้,ถึงอย่างไรก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย.



หลินหงยิ้มออกมาด้วยท่าทางโล่งใจ,"อย่าได้ใส่ใจเพียงแค่สามารถกินและดื่มได้,เมื่อตอนยังมีชีวิตอยู่นี้,ก็ถือว่าดีแล้ว!"


"ระหว่างหลินหงและเย่ซิงเหอนั้น,ดูเหมือนว่ามีเรื่องมากมายให้คุยกัน,เซียนเถาเถาจึงทำได้แค่นั่งฝั่งแต่เพียงฝ่ายเดียว.


"เรื่องที่เพิ่งเกิดเร็วๆนี้,พวกเจ้าต่างก็รู้ดี,ตอนนี้อาณาจักรแห่งนี้ได้เข้าสู่ยุคแห่งความวุ่นวายแล้ว,เหล่าผู้กล้าที่โดดเด่นต่างก็โผล่ออกมาไม่หยุด,พวกเจ้ามีแผนการณ์อย่างไรบ้าง?"หลินหงนั้นกล่าวถึงเรื่องอื่น,ราวกับว่าไม่ต้องการที่จะเอ่ยถึงเรื่องในอดีต,จึงได้ยกเรื่องอื่นมากล่าว"ซิงเหอ,ถึงแม้ว่าเจ้าไม่ต้องการที่จะเข้ายุ่งเกี่ยวกับยุคที่วุ่นวายนี้,หากแต่ทุกๆอย่างบางทีเจ้าก็ไม่สามารถควบคุมมันได้!"


"บางทีด้วยความแข็งแกร่งของตระกูลขนนกสีฟ้าที่มีนั้น,คงทำได้แค่เพียงปกป้องตัวเอง,ขั้นแรกคงรับสมัครผู้เยี่ยมยุทธ์อย่างช้าๆ,คงไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก!"เย่วิงเหอคิดอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะกล่าวอกมา.


"เรื่องความปลอดภัยของตระกูลขนนกสีฟ้านั้นเจ้าไม่จำเป็นต้องกังวลมากนัก,หากว่าเจ้าเจอเข้ากับปัญหาใดๆ,องค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์ของข้าจะไม่นิ่งดูดายอย่างแน่นอน."หลินหงกล่าวออกมาอย่างมั่นใจ.


"ข้าเองนั้นก็สงสัยกับองค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์เล็กน้อยเช่นกัน."ยังไม่รู้เลยว่าหลินหงทำอะไรอยู่ในองค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์


"ตอนนี้องค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์นั้นอยู่ในความรับผิดชอบของข้า!"ราวกับว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่หลินหงได้กล่าวออกมาเพื่อคลายสงสัยให้กับเย่ซิงเหอ


ภายในคำตอบที่ราบเรียบนั้น,แฝงไปด้วยเรื่องราวมากมาย,ดูเหมือนว่าหลายวันหลายเดือนที่ผ่านมานี้,หลินหงคงจะพบเจอกับเรื่องราวมากมายจนเย่ซิงเหอนั้นไม่สามารถจินตนาการถึงได้เลย.


"ความจริงแล้วพี่ใหญ่หลินหงนั้นเป็นผู้นำขององค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์สินะ!"เซียนเถาเถากล่าวออกมาด้วยความตื่นตะลึง.


หลินหงไม่ได้ปฏิเสธ,ทว่ากับยืนพิงไปที่ราวระเบียงจ้องมองออกไป,สายลมที่พัดผ่านเป่าชุดคลุมของเขาให้สะบัดไปมา,กับท่าทางที่สงบเงียบ.


"องค์กรหวงทะเลศักดิ์สิทธิ์ตัดสินใจที่จะยึดครองดินแดนแห่งนี้อย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอเองเพิ่งจะได้ยินมาว่าองค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์นั้นได้รับเหล่านักรบกว่าหลายแสนคนกลายเป็นกองกำลังที่น่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก,กลายเป็นกลุ่มอิทธิพลที่สั่นสะเทือนอาณาจักรโจวในเวลาหลายเดือนที่ผ่านมานี้.


****เซียนเถาเถาเป็นคุณชายเจ้าสำราญ แกะดำของตระกูล มีวรยุทธ์ 5 ดินแดนสวรรค์ เคยแปลไว้เป็น 7 ดินแดนสวรรค์ ผิดมาตั้งแต่ต้นฉบับแล้ว.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

29 ความคิดเห็น:

  1. ขอบพระคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ เถาๆโคตรโชคดี มีเทพเป็นพี่น้อง2คน

    ตอบลบ
  3. สมควรที่จะเป็นน้องแล้วเพราะ วรยุทธ์ต่ำสุด กว่าคนอื่นๆ

    ตอบลบ
  4. เถาๆนี่เหมือนจะไร้ประโยชน์ แต่ถือว่าเปนคลังอาวุธ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมว่ามีประโยชน์ก็ตอนเบิกงบเบิกอาวุธนี่แหละ5555

      ลบ
  5. ขอบคุุณค่ะ
    เป็นสามพี่น้องที่ไม่น่าไปยุ่งด้วยจริง ไม่งั้นสภาพคงจบไม่สวยก็ดูพวกมันแต่ละคน...

    ตอบลบ
  6. สามคุณ สามแนวทางที่ไม่หักผลประโยชน์ต่อกัน ยิ่งเกิดสงคราม เถาเถายิ่งได้ประโยชน์ อาวุธและอื่นๆที่เปงการค้าหลักจะราคาขึ้นตามไปด้วย ส่วนอีกสองคนเหมือนแสงกะเงาขาดสิ่งใดไม่ได้ สรุปคนเขียนชั่งหาคุณสมบัติตัวละครได้ดีจิงๆ (ต้องดูต่อไปว่าจะมีคนเพิ่มรึทรยศไหม)

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เห็นด้วยเห็นด้วยคิดเหมือนกันแต่ติกว่าภายภาคหน้าพี่เย่ต้องเติมทรูให้น้องรองแน่

      ลบ
  7. เห้อซิงเหอยังอ่อนประสบการณ์ ชอบแนวทางหลินหงนะ

    ตอบลบ
  8. เรื่องนี้คต้องคุยกันอีกยาว

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณครับเรื่องนี้น่านับถือๆ

    ตอบลบ
  10. มันส์ครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  11. หลิงหงษ์โผ่ลมายังไงนิ กลายเป็นแก๊งสามเทพไปแล้ว

    ตอบลบ