วันอังคารที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 207 Repudiating a debt

Star Martial God Technique Chapter 207 Repudiating a debt

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 207 บอกเลิกเดิมพัน


บทที่ 207 บอกเลิกเดิมพัน



เซี่ยนเถาเถานั้นค่อนข้างที่จะเคอะเขินอยู่เล็กน้อย,ด้วยมองเห็นหน้าของเซี่ยวเหยี่ยนใกล้ๆ,เขารู้สึกราวกับว่าแทบหยุดหายใจเลย.


เซี่ยวเหยี่ยนนั้นเป็นหญิงสาวที่สวยมาก,ราวกับว่าเป็นเทพธิดายังไงยังงั้น!


.
แม้ว่าเซี่ยนเถาเถาจะเคยเห็นหญิงสาวที่สวยงามมาก่อนหน้านี้เยอะแยะมากมาย,ทว่ากลับไม่มีใครที่จะเทียบได้กับเซี่ยวเหยี่ยนเลย,นางคนนี้ทำให้หัวใจของเขานั้นเต้นระรัวด้วยความตื่นเต้น.



ความยโสและเจ้ายศเจ้าอย่างของเซี่ยวเหยี่ยน,ด้วยท่าทางที่แข็งกร้าวนั่น,ภายในดวงตาของเซี่ยนเถาเถา,รู้สึกตกหลุมรักขึ้นมาทันทีทันใด,เซี่ยนเถาเถารู้สึกเสียใจอยู่เล็กน้อยที่ก่อนหน้านี้เขาไม่ได้พยายามในการเพิ่มแข็งแกร่งให้มากกว่านี้,ไม่เช่นนั้นเขาในตอนนี้อาจจะมีความสามารถไปถึงระดับ 7 ดินแดนสวรรค์แล้วก็ได้.


ทว่าในตอนนี้,วรยุทธ์ของเขานั้นเทียบกับเซี่ยวเหยี่ยนไม่ได้เลย,มันทำให้เขาค่อนข้างขุ่นเคืองใจอยู่เหมือนกัน.


เห็นสายตาของเซี่ยนเถาเถาที่เป็นประกาย,เย่ซิงเหอก็สามารถเข้าใจได้เลยว่า,เซี่ยนเถาเถานั้นต้องชอบเซี่ยวเหยี่ยนอย่างแน่นอน.เรื่องเช่นนี้,เขาผู้เป็นพี่รอง,จะไม่ช่วยเหลือได้อย่างไรกัน?


เซี่ยวเหอสามารถรับรู้ได้ว่าวรยุทธ์ของเซี่ยเถาเถานั้น มีระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ขั้นปลายจริงๆ,ด้วยอายุของเซี่ยนเถาเถา,สามารถไปถึงระดับ 6 ขั้นปลายได้,นับว่ามีพรสวรรค์ที่ค่อนข้างเยี่ยมทีเดียว,ไม่ได้เป็นเหมือนดั่งข่าวลือที่แพร่อยู่ด้านนอกเลย.


เพียงแค่สิ่งที่ได้ยินไม่สามารถบอกได้ถึงสิ่งที่เซี่ยนเถาเถาซ่อนเอาไว้อย่างงั้นจริงๆรึ?


เซี่ยวเหอนั้นรู้สึกสั่นไหวอยู่เหมือนกัน,หากว่าเซี่ยนเถาเถาไม่ได้เป็นแกะดำเหมือนดังข่าวที่แพร่อยู่ล่ะก็,ด้วยความสามารถจริงๆ,บวกกับอิทธิพลของนิกายเทพประดิษฐ์และหุบเขาราชาสมุนไพรล่ะก็,เป็นอะไรที่เหมาะสมยิ่งนัก,กลุ่มอิทธิพลรวมกับกลุ่มอิทธิพล,รวมทั้งบวกกับพันธมิตรของตระกูลขนนกสีฟ้า,ถึงแม้ต้องประจันหน้ากับตระกูลขุนนางชั้นสูงทั้งแปด,หรือแม้แต่ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ก็ไม่จำเป็นต้องหวั่นเกรง,พวกเขาจะกลายเป็นขุมกำลังที่ทรงอำนาจอย่างแน่นอน.


ยิ่งในยุคที่วุ่นวายเช่นนี้,ใครมีพลังอำนาจก็นับว่าเป็นเหมือนดั่งราชาก็ว่าได้!


แม้ว่าหุบเขาราชาสมุนไพรจะไม่ได้ต้องการที่จะขายลูกสาวเพื่ออำนาจก็ตามที,ทว่าในความเป็นจริง,เซี่ยวเหอเองก็ไม่ยินดีนักที่จะปล่อยให้แต่งไปกับตระกูลสามัญชนทั่วไป.


"ข้อเสนอของนายน้อยเย่นั้น,ข้าขอนำมันไปพิจารณาดูอีกทีแล้วกัน!"เซี่ยวเหอยกมือคารวะไปด้านหน้า.


"ฮ่า ฮ่า,เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว."เย่ซิงเหอพยักหน้า.


ในเวลาเดียวกันนั้น,เซี่ยวเหยี่ยนกล่าวแทรกขึ้นมาทันที,พลางเบ้ปากกล่าวออกมาอย่างไม่สบอารมณ์,"ท่านพ่อ,มีสิ่งใดต้องพิจารณาเรื่องนี้ด้วยเล่า,ข้าเพียงแค่มอง,นอกจากฐานะอย่างเดียว,เหตุผลข้อสอง,เงื่อนไขที่เขาจะต้องชอบข้าล่ะ."


"หากเป็นข้อนั้นข้าบอกได้ว่าข้าผ่าน"เซี่ยนเถาเถาตอบกลับไปอย่างเร่งรีบ,หลังจากที่กล่าวจบ,ใบหน้าจนถึงคอของเขาถึงกับแดงกล่ำเลยทีเดียว.


ทุกคนต่างแอบยิ้มและขำขันอยู่เช่นกัน.


"จ้าวหุบเขาเซี่ยว,ดูเหมือนว่านายน้อยเซี่ยนเองก็ชอบบุตรสาวของท่านนะ!"เย่จุนกล่าวออกมาพลางหัวเราะ.


เซี่ยวเหอเองก็ถึงกับอมยิ้มอยู่เช่นกัน.


ใบหน้าของเซี่ยวเหยี่ยนเองถึงกับร้อนผ่าวไปด้วยเช่นกัน,เจ้าเซี่ยนเถาเถา,กล้ากล่าวอย่างโง่งมขัดคอหล่อน,หล่อนจึงได้กล่าวออกไปอีกว่า,"เงื่อนไขข้อสามล่ะ,ที่จะต้องมีวรยุทธ์เหนือกว่าข้านะ!"


ได้ยินคำพูดของเซี่ยวเหยี่ยน,เซี่ยวเหอถึงกับขมวดคิ้วยิ้มออกมาอย่างขมขื่น,"เหยี่ยนเอ๋อ,นี่ก็ผ่านสองเงื่อนไขแล้ว,ยังจะให้บิดายินยอมในเงื่อนไขที่สามอีก,มันจะดูใจจืดใจดำกับบิดาไปหน่อยนะ,เจ้ามีพรสวรรค์เหนือล้ำกว่าคนอื่นเช่นนี้จะให้บิดาทำเช่นใด."


ด้วยหล่อนมีอายุ 16 ปีกับมีวรยุทธ์ก้าวไปถึงระดับ 7 ดินแดนสวรรค์,นับว่าค่อนข้างหายากเลยทีเดียว,ในหมู่ผู้เยาว์ตระกูลขุนนางนั้น,จะมีจำนวนมากสักเท่าใดกัน?


"ข้า..,ไม่ว่าอย่างไร,หากไม่เหนือกว่าข้า,จะมีคุณสมบัติเป็นสามีข้าได้อย่างไร?"เซี่ยวเหยี่ยนกล่าวออกมาอย่างดื้อรั้น.


ได้ยินคำพูดของเซี่ยวเหยี่ยน,ภายในดวงตาของเซี่ยนเถาเถามีประกายแสงแห่งความต้อยต่ำ,เขารู้สึกหดหู่ที่พรสวรรค์ของเขานั้นไม่ได้ดีนัก,เขาเกลียดตัวเองอย่างมากที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้พยายามเท่าที่ควร,ในเวลานี้จึงทำให้เขานั้นต้องไร้คุณสมบัติที่จะได้หญิงงามเช่นนี้,นับจากนี้ไปคงจะมีแต่ความเศร้าใจที่กลายเป็นรอยแผลข้างในของเขาไปตลอดแน่นอน.


"ท่านหญิงเซี่ยว จะรับฟังคำพูดซักเล็กน้อยของข้าได้หรือไม่?"เย่ซิงเหอเผยยิ้มออกมาอย่างเป็นนัยย์.


"ว่ามา."เซี่ยวเหยี่ยนตอบ.


"สำหรับ,วรยุทธ์ของแต่ละคนนั้น,ในเวลาหนึ่งๆนั้นย่อมไม่เท่ากันในแต่ล่ะช่วงเวลา,หลายๆต่อหลายคนเมื่อตอนอายุ 13 หรือ 14 ปีนั้น,ได้แสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์ที่ลึกล้ำ,ทว่าหลังจากนั้นก็อาจจะพบเข้ากับอาการคอขวดที่ขมขื่นก็เป็นได้,จวบจนชั่วชีวิตก็ไม่สามารถทะลวงผ่านระดับไปอีก,มีอีกหลายคนที่พรสวรรค์ตอนเด็กไม่ได้เหนือล้ำเหนือคนอื่นแต่อย่างใด,หากแต่สามารถเติบโตไปได้เรื่อยๆ,จวบจนถึงช่วงเวลาหนึ่งกับก้าวกระโดด,ด้วยสถานการเหล่านั้นก็มีโอกาสเกิดขึ้นใช่หรือไม่?"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเซี่ยวเหยี่ยนขณะพูด.


"ใช่,ข้ายอมรับว่าเรื่องดังกล่าวอาจเกิดขึ้นได้."เซี่ยวเหยี่ยนพยักหน้า,"ว่าแต่เจ้าต้องการจะพูดอะไร?"

"นายน้อยเซี่ยนเมื่อเร็วๆนี้,วรยุทธ์ก้าวกระโดดเป็นอย่างมาก,เมื่อเร็วๆนี้ก็อยู่ในระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ขั้นปลายแล้ว,อีกไม่นานนัก,ก็จะสามารถไปถึงระดับ 7 ดินแดนสวรรค์,ไม่ไกลเกินรอเขาคนนี้ก็จะมีระดับยุทธ์เท่ากับท่านหญิงเซี่ยว,พรสวรรค์ของนายน้อยเซี่ยนนั้นไม่จำกัด,พวกเราไม่สามารถบอกได้เพียงแค่เวลาสั้นๆตอนนี้หรอกนะ,พวกเราเองควรที่จะมองไปที่อนาคตใช่หรือไม่?"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม.


"ช่างสำบัดสำนวนนักนะ,เจ้าคิดว่าแค่นั้นมันจะโน้มนาวข้าได้รึอย่างไร?"เซี่ยวเหยี่ยนแค่นเสียง,หล่อนไม่ใช่คนที่ไร้ความคิด,เพียงแค่คำพูดไม่กี่คำจะมาชักจูงหล่อนได้รึอย่างไร,"ข้ารู้ว่าเรื่องที่เจ้าพูดมาอาจจะเกิดขึ้น,ทว่าระดับ 7 ที่เขาจะทะลวงผ่านนั้น,ยังคงอีกนานหรือไม่มีโอกาสก็ได้!"

เซี่ยนเถาเถา,เองรู้สึกเหมือนโดนเหม็นขี้หน้าถูกทำให้อายโดยหญิงสาว,สิ่งดังกล่าวนี้ทำให้เขาถึงต้องกัดฟันอยู่เงียบๆ.


"การจะตัดผ่านไปยังระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ไม่ใช่เรื่องธรรมดา นายน้อยเซี่ยนนั้นจะต้องสามารถตัดผ่านไปยังระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ได้ในสามวันอย่างแน่นอน,พวกเราไม่ลองพนันก่อนดูหน่อยรึ?หากว่านายน้อยเซี่ยนทะลวงผ่านไปยังระดับ 7 ดินแดนสวรรค์,เจ้าจะต้องแต่งงานกับเขา,ว่าอย่างไรล่ะ?"


"เจ้าคิดว่าการทะลวงผ่านระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ไปยังระดับ 7 ดินแดนสวรรค์นั้นเป็นเรื่องง่ายๆรึอย่างไร?สามวันรึ?อย่ากล่าวให้ขำไปหน่อยเลย!"เซี่ยวเหยี่ยนแค่นเสียง.

"ข้าเพียงแค่ถามแม่นางเซี่ยวว่ากล้าที่จะพนันหรือไม่เท่านั้น?"เย่ซิงเหอขมวดคิ้วเล็กน้อย,ขณะพูด.


"เพียงแค่พนัน,ใครกลัวกัน!"เซี่ยวเหยี่ยนกัดฟันแน่น,ก่อนจะกล่าวออกมาว่า"ถ้าสามารถทะลวงผ่านระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ได้,ข้าจะแต่งกับเขา,แต่ว่าหากเขาทำไม่ได้ล่ะ?"


"ตระกูลขนนกสีฟ้าจะส่งมอบสมบัติระดับน้ำเงินให้เป็นจำนวน 20 ชิ้นเพื่อปลอบใจ,เป็นอย่างไรล่ะ?"เย่ซิงเหอยิ้มออกมาเป็นนัยย์


"เยี่ยม!ข้าไม่เชื่อหรอกว่าภายในสามวันเขาจะสามารถทะลวงผ่านระดับได้!"เซี่ยวเหยี่ยนเบ้ปากขณะพูดสำหรับสมบัติระดับน้ำเงิน 20 ชิ้นนั้น,ถึงแม้ว่าจะเป็นหุบเขาราชาสมุนไพร,ก็นับว่าเป็นจำนวนที่มหัศจรรย์เป็นอย่างมาก.


เซี่ยวเหอจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,จ้องมองไปยังเซี่ยนเถาเถา,รู้สึกสงสัยในหัวใจเป็นอย่างมาก,ด้วยเรื่องดังกล่าวทำไมเขาจะดูไม่ออกล่ะว่าเย่ซิงเหอจงใจยุแหย่บุตรสาวของตน,เพื่อที่จะให้หล่อนกินเหยื่อ,โดยหากสามารถทำให้เซี่ยนเถาเถาทะลวงผ่านระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ได้,ก็จะทำให้เซี่ยวเหยี่ยนพ่ายแพ้,บางทีจากการคาดการณ์ของเขาแล้วอย่างน้อยสุดจำต้องใช้เวลาหนึ่งปีหรืออาจจะมากกว่านั้น,ทว่าเย่ซิงเหอนั้นมีวิธีการใดที่จะทำให้เซี่ยนเถาเถาทะลวงผ่านระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ได้ภายในสามวันกันรึ?


ภายในดวงตาของเซี่ยนเถาเถาเองก็เต็มไปด้วยความสับสน,ภายในสามวันจะสามารถทะลวงไปยังระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ได้อย่างง่ายดายเลยอย่างงั้นรึ?การพนันนี้,เขาจะต้องพ่ายแพ้อย่างไม่ต้องสงสัย!


"ดี,ถ้ายังงั้นขอให้แม่นางเซี่ยวตั้งตารอได้เลย,เพียงแค่สามวัน,หากว่าน้องสามของข้าสามารถทะลวงผ่านไปยังระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ได้ล่ะก็,พวกเราจะให้น้องสามจัดงานที่นี่เลย,ด้วยการแต่งงานในครานี้,จะกลายเป็นการแต่งงานเพื่อเชื่อมสัมพันธ์กันด้วย!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาพร้อมกับหัวเราะเสียงดัง.


"หลังจากสามวันเสร็จจะให้จัดงานแต่งเลยอย่างงั้นรึ?มันไม่เร็วไปหน่อยรึอย่างไร?"เซี่ยวเหยี่ยนดูท่าทางกระอึกกระอ่วนเล็กน้อย.


"แม่นางเซี่ยวเหยี่ยนรู้สึกกลัวขึ้นมาบ้างแล้วรึอย่างไร?"


"ใครกันที่กลัวนะ?จะเป็นไปได้อย่างไรที่เขาจะสามารถทะลวงผ่านระดับภายในสามวัน!"เซี่ยวเหยี่ยนกล่าวออกมาอย่างดื้อรั้น,"ข้าแค่สงสัยว่าทำไมถึงต้องใช้เวลาตั้งสามวัน."


"เมื่อไหร่ที่พวกเราชนะ,ก็ขอให้ท่านหญิงเซี่ยวรักษาคำพูดด้วยแล้วกัน,ระหว่างนี้ก็อย่าเพิ่งไปจากตระกูลขนนกสีฟ้าเลย,หากแต่พ่ายแพ้ก็อย่างได้โกรธหรือปฏิเสธเรื่องดังกล่าวก็แล้วกัน"



"ข้านี่นะจะโมโหและไม่ยอมรับความพ่ายแพ้!"เซี่ยวเหยี่ยนรู้สึกขุ่นเคืองอยู่เล็กน้อยที่เย่ซิงเหอกล่าวหาว่าหล่อนนั้นจะปฏิเสธหากว่าพ่ายแพ้.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

56 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณคร้าบบบ มา2ตอนเลยวันนี้

    ตอบลบ
  2. ใครจะได้เมีย มารอดูกัน หึหึหึหึหึห....5555+

    ตอบลบ
  3. น้องสะใภ้ ปะทะคารม พี่รอง 555

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณมาก จัดไป ผลไม้ยังมีเหลือใช่ไหม เย่ชิงเหอ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุนณครับ ตัวเองไม่แต่งจับน้องแต่งแทน เป็นพี่ที่ดีแท้ หนอออ

    ตอบลบ
  6. พี่รองหาเมียให้น้องเล็กแล้ววว 555
    ขอคุณสำหรับการแปลครับผม

    ตอบลบ
  7. รอก่อน 3 วัน เตรียมตัวโดนซี่แน่นวล เยี่ยมเลย ขอบคุณที่แปลให้อ่าน ไหลต่อมาเลย

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณหลายๆจ้า

    ตอบลบ
  9. คงใช้วิธีเดียวกับ พี่เย่แน่นอนที่ลงอ่างคู่แล้วเวลอัพเป็นระดับ7

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. คนทำต้องเพศตรงข้ามกันและ 1ในนั้นเป็น ผู้ฝึกยุทธ์แห่งดวงดาวครับ

      ตอนนี้ที่คิดได้ก็มี แดกผลไม้จันทราดับ ยัดยาเสริมยุทธ ผสานสมบัติระดับม่วง กับสุดท้ายคือฝึกกับโจวฮวาน

      ลบ
  10. คงใช้วิธีเดียวกับ พี่เย่แน่นอนที่ลงอ่างคู่แล้วเวลอัพเป็นระดับ7

    ตอบลบ
  11. เมียของน้องสาม !!!

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณครับที่แปลให้อ่าน

    ตอบลบ
  13. ไม่ๆๆๆๆๆๆ พึ่เย่คงไม่ลงอ่างฝึกวิชากับเซี่ยนเถาเถาหรอกนะ....ไม่นะ!
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  14. กินผลไม้เทวะ ป่าวว

    ตอบลบ
  15. กินผลไม้+นั่งบำเพ็ญ+มีพี่เย่ช่วยมันน่าจะได้อยู่ละมั้ง ไม่งั้นก็ใช้หลุมดำตอนที่แล้วช่วย 555+ / ไปๆมาๆซิงเหอมันก็ร้ายนะ หาเมียให้น้องจนได้

    ตอบลบ
  16. ผลไม้ยังเหลือนี่ ส่งให้น้อง3ทานซักผลสิ รับรองระดับพุ่งในวันเดียวแน่555

    ตอบลบ
  17. แม่ยอดหญิงเถียงคำไม่ตกฟากเลยทีเดียว โฮ่ๆๆ

    ตอบลบ
  18. 1)กินผลไม้วิเศษจันทรา
    2)ยาวิเศษต่างๆที่เย่ชิงเหอได้มาจากสุสาน
    3)ใช้ฝึกกับโจวฮานเหมือนก่อนหน้านี้
    #พระเอกแมร่งเจ้าเล่ห์จริงๆชอบๆ5555

    ตอบลบ
  19. ว่าที่เมียทั้งสองของตัวเอง หายไปไหนไม่รู้ยังจะมาขำ

    ตอบลบ
  20. ได้เป็นพี่เขยแน่
    ตกหลุมพลางเสียแล้ว

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  21. อีกสามวัน โซเดมาคอม แน่นวล

    ตอบลบ
  22. ยาที่เป็นสมบัติมังกรสวรรค์ตกทอด แค่ สองเม็ด บวกกับให้พี่เย่กระตุ้นจุดตันเถียน สองวันก้อได้แล้วครับ

    ตอบลบ
  23. กินผลไม้ก็ผ่านแล้ว

    ตอบลบ
  24. ไปนั่งฝึกทะเลสาบ ผลไม้เทวะ ตามด้วยอาหารหมา สัก 2 เม็ด สบายๆ

    ตอบลบ
  25. ขอบคุณครับ
    แจ่มเลยคับ

    ตอบลบ
  26. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  27. ขอบคุณค่ะ
    ...พี่เย่จะใช้วิธีอะไรน้า...มีให้เลือกเยอะเสียด้วย(สูตรโกงของพี่แก)
    ปล.น้องสามจะขายออกคนแรกหรือนี่...หลินหง พี่เย่..อย่าแพ้เขานะพี่

    ตอบลบ
  28. หาเมียให้น้องซะงัน

    ตอบลบ
  29. ขอบคุณครับ พี่เย่จัดเด็กให้น้องซ่ะแล้ว เป็นพี่ที่ดีจริงๆ

    ตอบลบ
  30. รออ่านฉากเข้าห้องหอ อิอิ

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  31. ขอบคุณครับขอสู้ๆนะคับ

    ตอบลบ
  32. ขอบคุณมาก สนุกมาก นายน้อยเซี่ยว จะมีเมียแล้ว หิๆๆ

    ตอบลบ
  33. กินผลปีศาจ กับยาเย่ชิงเหอ แถวใช้วิชาดาราช่วย ทำไมจะไม่ได้อาจไปถึง7ชั้นปลายเลย

    ตอบลบ
  34. ตกหลุมพลางจนได้สาวน้อย

    ตอบลบ
  35. วันนี้ ตอนที่ 208 มาช้าจัง

    ตอบลบ