วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 173 Truth

Star Martial God Technique Chapter 173 Truth

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 173 ความจริง


บทที่ 173 ความจริง



ได้ยินคำพูดของเหลียงหยู,เหลียงซานเถียนเข้าใจบางอย่างได้ในทันที.


"เจ้าทรยศบุตรของข้า!"เหลียงซานเถียนโกรธเกรี้ยวจนทั่วทั้งตัวสั่นระริก,เพราะความโกรธพร้อมทั้งเคลื่อนพลังเพื่อที่จะโจมตี,ทันใดนั้นบนร่างกายของเขาก็เต็มไปด้วยปราณทมิฬขึ้นมา.


เหลียงหยูเป็นคนที่โหดร้ายอมหิตเป็นอย่างมาก,เพียงแค่เหลียงซานเถียนได้รับพิษจากหญ้าพันธนาการทมิฬ,พลังความสามารถของผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงก็ไม่สามารถแสดงออกมาได้แม้แต่นิดเดียว.



นอกเหนือจากนี้เหลียงซานเถียนยังอายุมากแล้ว,ไม่สามารถเอาไปเทียบกับช่วงเวลาอันสุดยอดของเขาได้,พลังยุทธ์ที่มีก็ถดถอยลงเป็นอย่างมาก.

ตระกูลจันทราทมิฬนั้นมีวิชาแห่งจิตที่เหนือล้ำอยู่ซึ่งเรียกว่า วิชาเพลิงผลาญใจ,จำเป็นที่ต้องมีระดับยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ขึ้นไป,และคนเหล่านั้นจะต้องมีเพลิงสีแดงชาดที่เป็นสายเลือดของตระกูลจันทราทมิฬด้วย,ถึงจะสามารถฝึกฝนวิชาดังกล่าวได้.


ก่อนหน้านี้เหลียงซานเถียนคิดที่จะสอนหลักสำคัญของวิชาเพลิงผลาญใจอยู่เหมือนกัน,ทว่าด้วยภายในตระกูล,นอกเหนือจากเขา,ไม่มีใครเลยที่มีวรยุทธ์ถึงระดับ 8 ดินแดนสวรรค์,เขาจึงไม่สามารถที่จะสอนใครได้,จึงเป็นเรื่องที่ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย.


วิชาเพลิงผลาญใจนั้นเป็นวิชาลับที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,ครั้งหนึ่งเป็นวิชาที่ทำให้ตระกูลจันทราทมิฬขึ้นไปสู่ยุครุ่งเรื่องเลยทีเดียว,ทว่าด้วยเนื้อหาวิชาแห่งจิตใจนี้,ได้ก่อให้เกิดการแก่งแย่งไล่ล่าสังหารกันขึ้นภายในตระกูล,มีคนในตระกูลคนแล้วคนเล่าที่ต้องสังเวย,หลายร้อยปีที่ผ่านมาประมุขตระกูลในขณะนั้นได้ทำการซ่อนเนื้อหาใจความสำคัญของวิชาเพลิงผลาญใจเอาไว้.



เหลียงซานเถียนได้แต่คิดใคร่ครวญ,หากว่าเขาไม่สามารถที่จะทะลวงผ่านระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ได้,เมื่อนั้นชีวิตเขาก็ต้องจบสิ้น,เขาเองก็จะส่งต่อวิชาเพลิงผลาญใจนี้ให้กับเหลียงเซี่ยง.


ไม่คาดคิดเลยว่าภายในตระกูลจะมีเหลียงอยู่ที่เป็นผู้เยาว์ที่น่าหวาดกลัวและไร้ความปราณี,หลังจากที่ปิดปากเหลียงเซี่ยงแล้ว,ยังวางแผนวางยาพิษเขาอีก.


เหลียงซานเถียนเข้าใจแล้วว่าในวันนี้เขาไร้ซึ่งกำลังอย่างที่สุด.


"เหลียงหยู,ข้าคงต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัย,ข้าต้องการขอร้องเจ้าเป็นครั้งสุดท้าย,ก่อนตาย,เจ้าช่วยฝั่งศพข้ากับเหลียงเซี่ยงไว้ที่เดียวกันได้หรือไม่."เหลียงซานเถียนกุมมือไว้ที่หน้าอก,ด้วยท่าทางกล้ำกลืนแทบจะกล่าวคำพูดออกมาไม่ได้แล้ว.


"ท่านบรรพชน,เหลียงเซี่ยงกลายเป็นผีไร้ที่ฝั่งไปแล้ว,ข้าจะสามารถฝังท่าน ณ ที่แห่งเดียวกันได้อย่างไรล่ะ?"เหลียงหยูจ้องมองไปยังเหลียงซานเถียนพลางหัวเราะออกมา.



"เจ้า.."เหลียงซานเถียนตะเกียกตะกายด้วยความโกรธ,พยายามที่จะจัดการเหลียงหยู,ทว่ากับถูกเหลียงหยูคว้าไปที่คอของตัวเอง.


"รักกันมากนักสินะ,ข้าก็จะไม่ปล่อยให้เหลียงเซี่ยงอยู่อย่างเดียวดายหรอก,วันนี้ข้าจะสนองความต้องการท่านเอง,ตามกันไปอยู่ในนรกเถอะ."ใบหน้าของเหลียงหยูเปลี่ยนเป็นมืดมน,หากไม่ได้ประสบโชค,ได้รับการช่วยเหลือจากความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอ,บางทีเขาอาจจะไม่มีโอกาสได้รับตำแหน่งประมุขตระกูลจันทราทมิฬมาครองเลยก็ได้,เพราะว่าเป็นไปไม่ได้เลยที่เหลียงซานเถียนจะปล่อยเขากับปู่ให้สามารถได้รับตำแหน่งประมุขอย่างแน่นอน.


ค่ำคืนที่มืดสลัวก็ค่อยๆคืบคลานผ่านไป,ตระกูลจันทราทมิฬที่ยิ่งใหญ่และเก่าแก่,ถูกปกคลุมไปด้วยกลิ่นอายของความตาย.


สองเดือนผ่านไปอย่างรวดเร็ว.


ราวกับว่าได้เข้าสู่ยุคสมัยแห่งความวุ่นวายแล้ว,นอกเหนือจากตระกูลขนนกสีฟ้าและตระกูลจันทราทมิฬแล้ว,เหล่าตระกูลขุนนางอื่นๆเริ่มที่จะสะสมความแข็งแกร่ง,และคอยเฝ้ามองความเปลี่ยนแปลงอย่างเงียบๆ


ข่าวทหาร 150,000 นายขององค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ถูกสังหาร,ได้สั่นสะเทือนอาณาจักรโจวและคนอื่นๆโดยทั่วไป,คมหอกทั้งหมดทั้งมวลต่างชี้เป้าไปที่องค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์อยู่เบื้องหลัง.


เป็นเวลาเนิ่นนานแล้ว,ที่องค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นองค์กรกบฏเหล่าขุนนางแต่ล่ะตระกูลต่างกถูกองค์กรแห่งนี้สังหารไปไม่น้อย,ด้วยไม่ได้รับผลกระทบและชี้เป้ามายังพวกเขาอย่างตรงๆ,ตระกูลราชวงศ์จึงไม่ได้ให้ความสนใจองค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์,จากองค์กรณ์เล็กๆกลับกลายเป็นองค์กรขนาดใหญ่,กลายเป็นพายุที่โหมกระหน่ำเลยอย่างนั้นรึ?ไม่คาดคิดเลยว่าตอนนี้มันจะกลายเป็นสงคามภายใน,คาดไม่ถึงเลยว่าจะสามารถจัดการกับทหารองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ได้กว่า 150,000 ได้เลย.



ตระกูลราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ได้ออกคำสั่ง,ให้คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือจัดการองค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์ให้สิ้นซาก,และตระกูลราชวงศ์ศํกดิ์สิทธิ์ยังได้ส่งผู้เยี่ยมยุทธ์บางคน,แฝงตัวเข้ามายังเมืองบรรพชนสวรรค์,บรรพชนแจ่มจรัสและเมืองบรรพชนศักดิ์สิทธิ์.


ในเวลาเดียวกันนี้,คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ.


เซี่ยเหล่ยนั่งอย่างสงบเงียบอยู่ตรงกลางห้องโถงตรงกลางห้อง,โดยมีกลุ่มผู้เยี่ยมยุทธ์ต่างนั่งขนาบข้างอยู่สองฝั่ง,หากเวลานี้มีใครก็ตามที่กำลังจ้องมองมาอยู่,บางทีพวกเขาอาจตื่นตะลึงตาตั้งไปเลยก็ได้,เพราะว่าเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์กล่าว 30 คนที่อยู่ตรงนี้,มีระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ถึงสามคน,ส่วนคนอื่นๆทั้งหมดล้วนแล้วแต่มีระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ด้วยกันทั้งหมด.


ด้วยกลุ่มของผู้เยี่ยมยุทธ์เหล่านี้,ล้วนแล้วแต่ต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ปกป้องประเทศพร้อมกับเซี่ยเหล่ย,ปฏิญาณว่าจะสู้จนตัวตายด้วยสายใยพี่น้องอย่างซื่อสัตย์,ร่างกายของพวกเขาแต่ล่ะคนนั้นต่างก็ส่งกลิ่นอายความแข็งแกร่งออกมา,พวกเขาเหล่านี้,ล้วนแล้วแต่มีประสบการโชคโชนผ่านสนามรบมามากมายนับไม่ถ้วน,เป็นกลุ่มคนที่เคยไล่ล่าสังหารเหล่านักรบคนเถื่อนให้ล้มหายตายจากไปกว่าหลายแสนคนมาแล้ว.


"ท่านอ๋อง,พวกเราจะจัดการกับหงต้วนอย่างไรดี?"ชายที่สวมชุดเกราะต่อสู้สีทอง,ได้ก้าวออกมาพลางยกมือคารวะไปด้านหน้าต่อเซี่ยเหล่ย,เขาเป็นนักรบที่แข็งแกร่งที่สุด,มีนามว่า ฟ่านเทียนกัง.


"สังหารให้เหี้ยน."เซี่ยเหล่ยตอบกลับออกมาด้วยเสียงที่ขึงขัง.


เกือบทั้งหมดไม่แน่ชัด,องค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ 150,000 นายถูกสังหารจนเกลี้ยง,เรื่องทั้งหมดนั้นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับองค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์เลย,หากแต่เป็นฝีมือของทหารม้าขององค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,ก่อนหน้านี้หงกวงในช่วงเวลาแห่งความเป็นความตาย,ได้ส่งหงต้วนมาขอความช่วยเหลือ,ทว่าหลังจากที่หงต้วนเดินทางมาถึงคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์,ทหารองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ก็โดยสังหารจนหมดแล้ว,หงกวงก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน,ส่วนหลงต้วนก็ถูกทหารม้าจับกุมตัวเอาไว้.



"ตระกูลราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ได้ส่งผู้เยี่ยมยุทธ์หลายคนแทรกซึมเข้ามายังเมืองบรรพชนสวรรค์,เมืองบรรพชนแจ่มจรัสและเมืองบรรพชนศักดิ์สิทธิ์,บอกได้เลยว่าเพื่อจัดการกับองค์กรณ์ห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์,อาจยังไมได้พุ่งเป้ามายังพวกเราเท่าใดนัก."ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์อีกคน,ผู้มีนามว่าหงเทียนหัว,เขาเป็นนักรบอีกคนที่เป็นดั่งแขนขาข้างหนึ่งของเซี่ยเหล่ย.


"ท่านอ๋อง,องค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ 150,000 นายถูกสังหารจนสิ้น,ตระกูลราชวงศ์อาจจะระแคะระคายอยู่บ้าง,ข้าขอให้ท่านอ๋องรีบตัดสินใจโดยเร็ว!"ฟ่านเทียนกังได้ยกมือคารวะยื่นมือไปด้านหน้า.


"เรียนท่านอ๋องเกี่ยวกับปัญหานี้,เพื่อปลอบประโลมวิญญาณพี่น้องของเราบนสวรรค์,หลินควนที่ต้องตายไปด้วย!"


เซี่ยเหล่ยเงียบไปนานเหมือนกันก่อนที่จะกล่าวออกมว่า,"ข้าได้จัดเตรียมแล้ว,รออีกไม่กี่เดือนเท่านั้น."


แม้ว่าอาณาจักรโจวจะกำลังตกต่ำ,เหล่ากองกำลังทหารหลักส่วนใหญ่ก็พร้อมที่จะก่อปัญหาได้ทุกเมื่อ,ทว่าก็ยังไม่มีกองกำลังใหนที่กล้าหาญพอที่จะแยกตัวออกมาเพื่อปฏิวัติ,เพราะตระกูลราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์นั้นมีความแข็งแกร่งมากจนเกินไป,ด้วยมีผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์หลายร้อยคนทีเดียว,ความแข็งแกร่งนี้ยากที่ใครจะสามารถสั่นคลอนได้.


กองกำลังมังกรบินและองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธ์,มีกองกำลังรวมกันแล้วมากกว่า 1 ล้านนายเลย,แม้ว่าจะมีจำนวนไม่มากนักเมื่อเทียบกับหลายๆปีที่ผ่านมา,ทว่าความแข็งแกร่งดังกล่าวก็ไม่สามารถที่จะดูถูกได้เลย.


นอกจากนี้กองกำลังอื่นๆ,ถึงจะไม่ได้แสดงออกมาแต่อย่างใด,ทว่ากลับยังคงยืนอยู่ฝั่งเดียวกับตระกูลราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์อยู่เหมือนเดิม.


แม้ว่าเขาจะรู้อย่างแจ่มแจ้งว่าอาจต้องตายอย่างไร้ที่ฝัง,ทว่าเซี่ยเหล่ยก็ได้ตัดสินใจแล้ว,ในเวลานี้ได้เขาได้ทำการสังหารองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ไปทั้งสิ้น 150,000 นาย,คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือไม่สามารถที่จะถอยหลังได้แล้ว,เขาจำต้องเดินหน้าอย่างเดียว,หากแต่มีเรื่องที่เป็นห่วงเพียงอย่างเดียวคือเซี่ยหยุนหนิง,ซึ่งก่อนนี้เขาได้ตัดสินใจไล่เซี่ยหยุนหนิงออกไปจากตำหนักคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ต้องการที่จะให้หล่อนนั้นแต่งงานกับคนธรรมดาสักคน เพื่อไม่ให้เข้ามาเกี่ยวกับเรื่องที่จะเกิดขึ้น.





แม้ว่าจะผ่านเหตุการณ์ตำหนักเทียนหลิงมา,ทว่าเมืองบรรพชนสวรรค์,เมืองบรรพชนแจ่มจรัส,และเมืองบรรพชนศักดิ์สิทธิ์ดูเหมือนว่าจะยังดูเงียบสงบ,ทว่าความจริงแล้ว,ภายใต้ความเงียบสงบนั้นได้ซ่อนพายุที่โหมกระหน่ำพัดมารวมตัวกันอยู่,เมื่อสงครามปะทุขึ้นเมื่อไหร่,เมื่อนั้นก็จะไม่มีใครที่จะสามารถหลีกหนีมันออกไปได้.


ตระกูลขนนกสีฟ้า.


เมื่อไม่นานมานี้เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงได้จดจ่ออยู่กับการฝึกบำเพ็ญยุทธ์,ด้วยการใช้ผลไม้เทวะแห่งจันทราดับในการดูดซับ,ทำให้สองเดือนที่ฝึกฝนวรยุทธ์อย่างหนักนั้น,เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงที่อยู่ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์มีความก้าวหน้าเป็นอย่างมาก,พวกเขาอยู่ห่างจากระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ไม่ไกลแล้ว.


หลายวันมานี้ตระกูลขนนกสีฟ้าได้รับสมัครผู้ฝึกยุทธ์อีกหลายคน,ไม่รวมเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิง,ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์มีถึง 7 คนแล้วตอนนี้.


ด้วยความแข็งแกร่งของตระกูลขนนกสีฟ้าปัจจุบัน,ไม่จำเป็นที่ต้องใส่ใจใครในเมืองบรรพชนสวรรค์แม้แต่ตระกูลชั้นสูงอีกสามตระกูลเลยทีเดียว.


ขณะที่พวกเขากำลังมุ่งมั่นฝึกฝนยุทธ์อยู่นั้น,เย่จุนก็ได้นำอันซุยเหยี่ยนวิ่งเขามาหาอย่างรีบเร่ง.

"พี่ซิงเหอ,พี่หยุนหนิง,พวกท่านรีบไปช่วยพี่สาวข้าเร็วเข้า!"อันซุยเหยี่ยนร้องไห้น้ำตาคลอเบ้า,ขอบตากลายเป็นสีแดง,แก้มทั้งสองอาบไปด้วยน้ำตา.


"ซุยเหยี่ยน,พี่สาวของเจ้าเป็นอย่างไรบ้าง?"หัวใจของเย่ซิงเหอถึงกับกระตุกเย็นยะเยือบขึ้นมาทันที,ด้วยคำพูดตะกุกตะพร้อมกล่าวออกมาเพื่อสอบถาม.



 "พี่ซุยหยุนได้ถูกส่งออกไปยังเมืองบรรพชนสวรรค์สิบวันแล้ว."อันซุยเหยี่ยนร้องไห้โฮ,"หลังจากพี่ซุยหยุนถูกส่งออกไปเมืองบรรพชนสวรรค์,ข้าก็ถูกจับขังให้อยู่แต่ภายในบ้าน,วันนี้เพิ่งจะสามารถแอบหนีมาได้."


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

27 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากครับบบ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณค่ะ
    พระเอกเราจะเก่งไปไหนแปปเดียวก็เห็นระดับ8ลางๆ จะเทพไปไหม
    ปล.ลืมเรื่องเจ้อันเสียสนิทเลย

    ตอบลบ
  3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  4. ได้เวลาเริ่มเควส ลับพาตัวเจ้าสาว

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับ ได้บู๊อีกแล้ว

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับ ติดมากๆๆ สนุกจริงๆเรื่องนี้ พระเอกมันจะเทพไปไหน สไตร์การ์ตูนจีนจริงๆ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณครับ ติดมากๆๆ สนุกจริงๆเรื่องนี้ พระเอกมันจะเทพไปไหน สไตร์การ์ตูนจีนจริงๆ

    ตอบลบ
  8. สรุปพ่อของเซี่ยหยุนหนิงนี่ซึนสินะครับ ทำเป็นไล่ออกจากตระกูลเพื่อการนี้เอง แต่บังเอิญพระเอกเมพเสียด้วยเลยไม่ได้เป็นชาวบ้านธรรมดาซะแล้ว

    ตอบลบ
  9. ขอบพระคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  10. พระเอกบอกงานนี้ขอเหมา2

    ตอบลบ
  11. เอาแล้วสิ ที่แแท้พ่อของหยุนหนิงนี่เองเบื้องหลังการฆ่า

    ตอบลบ
  12. แค่สิบวัน อีกยี่สิบวันก็ยังตามทัน เล่นกินผลไม้ปิศาจเข้าไปกันคนละลูกขนาดนั้น

    ตอบลบ
  13. ภาระกิจช่วยสาวๆมาแล้ว...

    ตอบลบ