วันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 266 Strange event

Star Martial God Technique Chapter 266 Strange event

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 266 เหตุการแปลกประหลาด


บทที่ 266 เหตุการแปลกประหลาด


"ศิษย์พี่ไม่จำเป็นต้องมากพิธี."อันซุยหยุนจ้องมองไปยังหยิงเยว่ขณะพูด.


"ธิดาเทพ,เหล่าผู้อาวุโส,ขอเชิญด้านนี้!"หยิงเยว่ยกมือคารวะพร้อมกับโน้มตัวเป็นสัญญาณการเชิญ.


กลุ่มของเหล่าอาวุโสรวมทั้งหยิงเย่ว,ได้เข้าไปในห้องโถงของนิกายเหยี่ยวสวรรค์,ข้างในนั้นว่างเปล่า,นอกจากหยิงเย่ว์แล้ว,ไม่มีบุคคลอื่นอยู่ภายในนี้.



"หยิงเย่ว,เจ้าได้ข่าวเกี่ยวกับองค์จักรพรรดิของต้าโจวบ้างหรือไม่?เมื่อไม่นานมานี้มีการเคลื่อนไหวอะไรหรือยัง?"ซิงซูจ้องมองพลางสอบถามหยิงเย่ว


"เรียนอาวุโส,พวกเราได้ใช้หลากหลายแผนการ,เข้าใกล้เหล่าองค์ชาย,ตอนนี้ข้าได้รับความไว้วางใจจากองค์ชายเก้าแล้ว,อีกไม่เกินห้าปีข้างหน้าต้องมีจักรวรรดิใหม่เกิดขึ้น,เหล่ากิจการราชสำนักทั้งหมดจะถูกแบ่งสรรปันส่วนไปสู่แต่ล่ะกลุ่มองค์ชาย,อีกไม่ช้าไม่นานต้องแบ่งแยกจักรวรรดิออกเป็นสองกลุ่ม,กลุ่มองค์ชายหกและองค์ชายเก้า,และเหล่าองค์ชายอีกสามคนก็รวมตัวกับเหล่าเสนาธิการแยกออกไป,ข้าคิดว่าควรที่จะติดตามองค์ชายเก้าแบ่งแยกออกไปเป็นอีกจักรวรรดิ,ทว่าจักรวรรดิต้าโจวที่คงอยู่นั้น,ไม่สามารถบอกได้อย่างชัดเจน."หยิงเยว่กล่าว.


ซิงซูขมวดคิ้วแน่น,ก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า"มีเรื่องที่แปลกประหลาดเกิดขึ้นที่เมืองหลวงเมื่อเร็วๆนี้หรือไม่?"


"เรื่องแปลกประหลาด?ข้าไม่รู้ว่าท่านหมายถึงสิ่งใด."หยิงเย่วคิดอย่างพินิจพิเคาะห์,ส่ายหน้าไปมาด้วยนางรู้สึกคลุมเคลือ,ตำหนักโย่วหลานที่ดำเนินการตรวจสอบจักรพรรดิของอาณาจักรต้าโจวนั้น,นางไม่รู้เรื่องดังกล่าวทุกอย่าง,สถานะของนางในตำหนักโย่วหลาน,ไม่ได้สูงมากนัก,ดังนั้นเรื่องอีกหลายเรื่องนางจึงไม่สามารถรับรู้ได้.


อันซุยหยุนเองก็รุ้สึกไม่ชัดเจนนัก,นางจึงได้แต่เงียบคอยฟังเรื่องดังกล่าว.


"เอาล่ะ,มีเรื่องหนึ่ง,หัวหน้าองค์รักษ์เซี่ยเหล่ยพร้อมกับอดีตบุตรชายองค์รัชทายาท,โจวฮวาน,ทั้งสองคนนั้นถูกราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์จับตัวมา,เจ้ารู้หรือไม่ว่าทั้งสองถูกซ่อนเอาไว้ที่ใด?"ซิงซูสอบถาม.


ได้ยินคำว่าเซี่ยเหล่ยและโจวฮวาน,ภายในใจของอันซุยหยุนถึงกับสั่นไหว,ก่อนที่จะเงียบและตั้งใจรับฟัง.


"หลังจากทั้งสองคนที่ถูกจับมานั้น,ข้าเองก็ได้ข่าวมาหลายสายเลยทีเดียว,ไม่สามารถบอกได้ว่าอันใดเท็จหรือจริง,หากแต่เป็นความจริงที่ทั้งสองคนนั้นอยู่ภายในตำหนักพระราชวัง,ทว่ากลับไม่มีใครรู้เลยว่าพวกเขานั้นถูกคุมตัวเอาไว้ที่ใหน!"หยิงเย่วกล่าวออกมา,"คนทั้งสองนั้นสำคัญเพียงนั้นเลยรึ?"


"เจ้าจงส่งคนไปสืบเรื่องนี้มาว่าทั้งสองคนนั้นอยู่ที่ใด,ได้ข่าวคราวยังไงค่อยรายงาน!"ซิงซูลังเลอยู่ชั่วครู่ขณะกล่าวออกมา.


"เจ้าค่ะ."หยิงเย่วพยักหน้าทันทีก่อนที่จะนึกอะไรบางอย่างได้,"อาวุโสซิงซู,มีเรื่องหนึ่ง,เมื่อเร็วๆนี้ที่สวนจักรพรรดิ,เป็นสวนที่มีการป้องกันอย่างหนาแน่นนั้น,มีใครบางคนเข้าไปได้,นอกจากจักรพรรดิแล้ว,ก็มีเพียงแค่เทพกระบี่เฟิงอี้,หรือเหล่าองค์ชายเท่านั้นที่สามารถผ่าน"


"?มีเรื่องเช่นนี้ด้วยรึ?"ซิงซูลังเลใจอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะกล่าวว่า,"เมื่อคืนข้านำคนสองคนไปยังสวนจักรพรรดิเพื่อสืบข่าว,ธิดาเทพและอาวุโสซิงซูก็อยู่ที่นั่นด้วย,คนของเจ้าอาจจะคิดว่าเป็นพวกเขาก็ได้."


"เจ้าค่ะ,อาวุโสซิงเย่."หยิงเย่วคำนับขณะกล่าวออกมา.


ขณะเดียวกัน,ภายในสถาบันหลวง.


เย่ซิงเหอเก็บผ้าเช็ดหน้าของอันซุยหยุนเอาไว้,จ้องมองไปรอบๆ,ราวกับว่ายังคงหลงเหลือกลิ่นกายของอันซุยหยุนอยู่,ตลอดจนกลิ่นอายของไม้จันทร์บางๆ.


ภายในใจของเขานั้นเต็มไปด้วยความคนึงหา,เขาได้เก็บผ้าเช็ดหน้านี้ไว้ราวกับเป็นสมบัติล้ำค่า,รอคอยวันที่จะสามารถได้กลับมาพบกับอันซุยหยุนอีกครั้ง.


เย่ซิงเหอได้เก็บกวาดภายในห้องและห้องนั่งเล่น,ก่อนที่เขาจะมองไปที่พื้นยังคงหลงเหลือคราบโลหิตเอาไว้อยู่,ทำให้เขาถึงกับสั่นไหวเลยทีเดียว,เขารั้งรออยู่อยู่นานเหมือนกัน,ก่อนที่จะถอนหายใจยาวพร้อมกับเดินออกไปด้านนอก.


เย่ซิงเหอได้กระทำการอย่างอุกอาจเป็นอย่างมาก,เขาได้จัดการองค์ชายหกและยังล้มองค์รักษ์ปีกทมิฬ,ข่าวดังกล่าวนี้คงยากที่จะปกปิด,คงจะแพร่กระจายไปทั่วสถาบันหลวงแล้วกระมั้ง.


ข่าวลือในตอนนี้,เย่ซิงเหอที่เป็นศิษย์ของสถาบันดาราสวรรค์นั้น,เรื่องที่เกิดขึ้นนี้อาจจะสร้างความลำบากยากเข็นให้กับสถาบันดาราสวรรค์แล้วก็ได้.


เหล่านักเรียนของสถาบันหลวงมากมาย,ที่เต็มไปด้วยความภาคภูมิในพรสวรรค์ที่มากมายในฐานะนักเรียนสถานบันหลวง,คงไม่เคยที่จะมีศิษย์จากสถาบันใดเลยที่จะมีพรสวรรค์มากกว่าพวกเขา.


หากแต่ความจริงในตอนนี้,เหล่านักเรียนจากสถาบันธรรมดา,ที่มีอายุเพียง 16 ปี,กับมีความสามารถเทียบเท่าระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,ความภาคภูมิใจของพวกเขาได้ถูกเหยียนย่ำด้วยความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอแล้ว,เป็นความเหนือล้ำที่พวกเขาได้แต่แหงนหน้ามอง,คงจะไม่มีความคิดแม้แต่จะสู้กับเย่ซิงเหอได้.


ด้วยวรยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์นั้น,สำหรับเผ่ามนุษย์นับว่าเป็นตัวตนที่อยู่ในระดับสูงมาก.


ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,มีแต่ตระกูลชั้นสูงขนาดใหญ่เท่านั้น,ถึงจะมีคนที่มีความสามารถเช่นนั้น.


ในหลายๆตระกูลใหญ่ชั้นสูง,มีระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ 5-6 คนเท่านั้นไว้ใช้งาน,ยิ่งเย่ซิงเหอเหอนั้นมีอายุเพียงแค่ 16 ปี,เพียงอายุ 16 ปีที่เป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,นี่ถึงเป็นตัวตนที่น่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก.


เหล่ากลุ่มอิทธิพลในเมืองหลวงเวลานี้ต่างถูกสั่นคลอน,พวกเขาเริ่มต้นสืบสวนค้นหาที่มาของเย่ซิงเหออย่างบ้าคลัง,ข่าวคราวเกี่ยวกับเย่ซิงเหอนั้น,ค่อยๆแพร่กระจายออกไปช้าๆ.


เย่ซิงเหอที่เป็นคนของตระกูลขนนกสีฟ้า,เป็นตระกูลที่ทรงอิทธิพลของเมืองบรรพชนสวรรค์เมื่อเร็วๆนี้,มีกองกำลังขนนกสีฟ้า 100,000 นาย,ความแข็งแกร่งนี้ไม่ได้ด้อยไปกว่าตระกูลขุนนางชั้นสูงเลยแม้แต่น้อย.


จุดสำคัญนั้น,เย่ซิงเหอเป็นตระกูลกบฏ,โดยที่ตระกูลขนนกสีฟ้า,ที่เคยทำลายกองกำลังมังกรบิน 200,000 นาย,ด้วยตัวเองเป็นกบฏ,กับหาญกล้าเขามายังเมืองหลวงอย่างไม่คาดคิด,ซ้ำยังสร้างเรื่องที่ไม่มีใครคิดถึง!โดยทำร้ายองค์ชายให้ได้รับบาดเจ็บอีกทั้งยังจัดการองค์รักษ์ปีกทมิฬอีกด้วย.



ข่าวทั้งหมดทั้งมวลนี้,เป็นเหตุให้เกิดผลกระทบที่รุนแรงต่อเหล่าตระกูลขุนนางชั้นสูงในเมืองหลวงเป็นอย่างมาก.


พวกเขารู้สึกว่าถูกคุกครามอย่างรุนแรง,เป็นกบฏ,กลับกล้าเดินทางมายังเมืองหลวง,ตลอดจนยังตระเวนไปมาอย่างอิสระ,ราวกับว่ามีแผนการบางอย่างซ่อนเอาไว้.



เกิดการวิพากวิจารณ์อย่างกว้างขวางในเรื่องดังกล่าว,เกี่ยวกับท่าทีของราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,พวกเขานั้นไม่คิดแม้แต่จะไล่ล่าตัวเย่ซิงเหอ,ซึ่งพวกเขารู้สึกมันเกินความคาดหมายพวกเขาไปมากทีเดียว,ไม่เพียงแต่ไม่ดำเนินการให้มีการจับตัวเย่ซิงเหอ,ที่ได้ทำร้ายองค์ชายหก,เรื่องดังกล่าวนี้ยังถูกปิดเงียบ,พวกเขายังคงดำเนินการจัดการแข่งขันการต่อสู้หอคอยอย่างทวยเทพอย่างจริงจัง,ถึงขนาดประกาศว่าทุกๆคนสามารถเข้าร่วมชิงชัยหอคอยเทวะแห่งทวยเทพ,ถึงแม้ว่าจะเป็นกบฏหรือเป็นปฏิปักษ์ต่อราชสำนักราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ก็ตามที.


จริงๆแล้วราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ไม่ให้ความสนใจในตัวเย่ซิงเหอ,ว่าจะมีแผนการใดเลยอย่างงั้นรึ?


แม้ว่าสถานการของอาณาจักรต้าโจวจะสับสนวุ่นวาย,ทว่าด้วยหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือที่ถูกจับกุมตัวอยู่,ก็สามารถป้องกันไม่ให้ใครกล้ากระทำการใดๆ,เหล่ากองกำลังอีกหลากหลายแห่งยังคงตรึงกำลังอยู่,ดังนั้นอาณาจักรต้าโจวจึงดูเงียบสงบ ตระกูลราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์เองก็ยังไม่กระทำการเพื่อกำราบกลุ่มกบฏแต่อย่างใด,ในทางตรงข้ามพวกเขากับส่งข้อความเพื่อพักรบชั่วคราวไปยังองค์กรห้องทะเลศักดิ์สิทธิ์ตลอดจนกองกำลังที่มีอิทธิพลอื่น,ตระกูลขนนกสีฟ้าและอื่นๆอีกมากมาย.


การกระทำของตระกูลศักดิ์สิทธิ์ในครั้งนี้,นับว่าเหนือความคาดหมายเป็นอย่างมาก.


อย่างไรก็ตามด้วยเวลาที่กระชั้นชิด,การแข่งชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพได้ใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้ว,นอกเหนือจากเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ที่เปี่ยมพรสวรรค์ในเมืองหลวง,ยังมีเหล่าผู้เยาว์จากเมืองอื่นๆ,รวมถึงคนที่อยู่ในเหตุการณ์เย่ซิงเหอทำร้ายองค์ชายหกด้วย,การกระทำในครานั้นเป็นที่โจษจันเป็นอย่างมาก,ไม่ต้องเป็นที่สงสัยเลยว่ามันคุกคามพวกเขาอย่างรุนแรง.


เหตการณ์การทำร้ายองค์ชาย,นึกไม่ถึงจริงๆว่าจะไม่มีการสืบสวนใดๆเลย,นับเป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้นเป็นประวัติการณ์เลย.


เย่ซิงเหอที่เดินย่างก้าวฉุยฉายอยู่ในสถาบันหลวง,เหล่านักเรียนต่างจ้องมองไปที่เขาพลางถอยหนีออกไปห่างๆ,ทว่าเย่ซิงเหอนั้นไม่ได้ใส่ใจอะไรใครเลย,เขายังคงเดินอย่างสุขุม.


 ในเวลาเดียวกันนั้น,กลิ่นอายของใครคนหนึ่งอยู่บริเวณป่าใกล้ๆ,หลังจากเย่ซิงเหอจับสัมผัสได้,คิ้วของเขาขมวดเข้าหากันเล็กน้อย,ก่อนจะกระโดดไล่ตามกลิ่นอายดังกล่าวไป.





ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

46 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ
    นึกว่าวันนี้จะไม่ได้อ่านซะละ

    ตอบลบ
  2. พี่เย่ ต้องรับผิดชอบแล้วแหละมีคราบเลือดด้วย ถถถ

    ตอบลบ
  3. หลิงหง หรือ ซานกวน อะดิที่ตามไป

    ตอบลบ
  4. เลือดสาดกันเลยทีเดียว

    ตอบลบ
  5. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณค่ะ
    เอ๋ ใครหว่า...?

    ตอบลบ
  7. อาจจะเปิดซิงก้ได้ มีเลือด

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ก็ตอนที่แล้ว พระเอกจัดหนักไปไงครับ 😂😂😂

      ลบ
  8. อันซุยหยุนระวังท้องนะอิอิ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  9. ค้างครับขออีกตอน (เป็นไงทั้งวันมาตอนเดียวเงิบ) = =''
    ขอบคุณผู้แปลที่สละเวลาแปลให้ครับ ไม่ได้เลียแข้งเลียขาใครนะครับ
    :)

    ตอบลบ
  10. มันคือ เลือด ของเยื้อพรหมจรรย์ฉีกขาด สิน่ะ 5555

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  12. แต่ละคนจมูกดีกันจริงๆแค่ได้กลิ่นเหนียวไก่ก็อดใจให้ตามไปไม่ไหวแล้ว

    ตอบลบ
  13. สงสัยจะเล่นท่ายาก เพราะเลือดไม่ได้อยู่บนเตียง

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณครับ ตามต่อไป รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  15. ขอบพระคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  16. พี่เย่ต้องรับผิดชอบแล้ว ได้เปิดซิงน้องซุนหยุน อิอิอิ

    ตอบลบ