วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 272 Mr. Zhuo

Star Martial God Technique Chapter 272 Mr. Zhuo

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่  272 ผู้เฒ่าโจว


บทที่ 272 ผู้เฒ่าโจว


"ขอบคุณพี่ซิงเหอ."โจวเหยี่ยนน้อยกล่าวออกมาอย่างตื่นเต้น.


"อย่าเพิ่งขอบคุณข้าเลย,ข้ายังไม่สามารถบอกได้ว่าจะรักษาปู่ของเจ้าได้."เย่ซิงเหอเร่งรีบกล่าวออกไป,แม้ว่าเขาจะเป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารา,ทว่าเขาก็ยังตระหนักได้ถึงคำเตือนของหลินหง,ว่าไม่ควรจะรักษาคนอื่นอย่างพร่ำเพรื่อ,หากว่าในเวลานี้ปู่ของโจวเหยี่ยนน้อยไม่กำลังเข้าขั้นวิกฤติ,เย่ซิงเหอก็ไม่ต้องการเข้าจัดการเรื่องนี้แน่นอน.


"อืม."โจวเหยี่ยนน้อยพยักหน้าด้วยความรู้สึกหดหู่เล็กน้อย,หล่อนรู้ว่าอาการป่วยของปู่ของนางนั้นยากที่จะรักษา,ทว่านางก็ไม่ต้องการที่จะอยู่โดยไม่ทำสิ่งใด,หล่อนปรารถนาว่าเย่ซิงเหอนั้นจะสามารถช่วยเหลือนางได้.



เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเย่ซิงเหอได้บอกกล่าวต่อโจวเหยี่ยนน้อยให้ส่งคนจากตระกูลนางเพื่อมาติดต่อและเชิญตัวหมอข้างถนนเช่นเขาไป.


ตระกูลขุนนางชั้นสูงเจิ้งเหยี่ยน.


 เป็นหนึ่งในแปดตระกูลขุนนางชั้นสูงของเมืองหลวง,ตระกูลเจิ้งเหยี่ยนนั้นเป็นตระกูลที่มีอิทธิพลภายในอาณาจักรต้าโจว,ไม่สามารถที่จะให้ใครมาดูหมิ่นได้,ด้วยเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์มากมาย 31 ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,สามคนไปถึงระดับ 9 ขั้นสูงสุดแล้ว.


ตลอดจนตระกูลเจิ้งเหยี่ยนนั้นมีเหล่าผู้เยาว์มากมายที่เป็นผู้มีอำนาจในกองทัพ,ซึ่งมีอำนาจไม่น้อยเลยในกองทัพของต้าโจว.


บิดาของโจวเหยี่ยนน้อย,โจวเทียนเหอนั้นเป็นประมุขคนประจุบันของตระกูลเจิ้งเหยี่ยน,และปู่ของนางโจวถิงเฟิงนั้นเป็นประมุขคนก่อนหน้านั่นเอง.


โจวถิงเฟิงนั้น,เมื่อคราที่ตระกูลเจิ้งเหยี่ยนตกต่ำลงเขาเป็นคนที่หาญกล้าเสี่ยงชีวิตทุ่มเททั้งกายและใจนำตระกูลเจิ้งเหยี่ยนเติบโตขึ้นมาอีกครั้ง,ไม่เช่นนั้นในตอนนี้คงไม่มีระดับใหญ่โตถึงเพียงนี้,ด้วยชื่อเสียงเกียรติยศแล้วไม่มีใครที่จะสามารถนำมาเปรียบกับพวกเขาได้.


โจวถิงเฟิง มีอายุกว่า 70 ปีแล้ว,โดยเขานั้นมีวรยุทธ์ขั้นที่ 9 ขั้นนปลาย,มีสานุศิษย์มากมาย,โดยทั่วไปแล้วเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเกิดอาการเจ็บปวด,นอกจากนี้ด้วยอีกเพียงหนึ่งก้าวก็จะสามารถทะลวงผ่านไปยังระดับอาณาจักรทูตสวรรค์ได้,หากเป็นเช่นนั้นล่ะก็วรยุทธ์ของเขานั้นจะก้าวกระโดดอย่างมากมาย,สามารถที่จะมีอายุเพิ่มขึ้นอีกยาวนานทีเดียว.


ก่อนหน้านี้โจวถิงเฟิงอยู่เพียงแค่ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ขั้นกลางเท่านั้นหากแต่พลังโจมตีของเขานั้นเทียบได้กับผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับอาณาจักรทูตสวรรค์เลย!


เมื่อไม่นานมานี้,โจวถิงเฟิงได้เป็นโรคประหลาดขึ้นมาในทันที,อาการเจ็บป่วยนี้รุนแรงเป็นอย่างมาก,หมอเกือบทั้งหมดแทบจะไม่มีใครสามารถหาสาเหตุที่เกิดขึ้นได้,พวกเขาได้เสาะหาผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารามากมายแต่ก็ยังไม่สามารถรักษาได้เช่นกัน.


โจวถิงเฟิงนั้นเป็นเหมือนกับศูนย์รวมจิตใจของทุกคนในตระกูลเจิ้งเหยี่ยน,เขาล้มป่วยเช่นนี้,มีผลกับคนทั่วทั้งตระกูลอย่างล้ำลึกมากมายนัก.


ในห้องที่หรูหรา,โจวถิงเฟิงที่นอนอยู่บนเตียง,รอบเตียงนั้นเต็มไปด้วยเหล่าหมอยืนห้อมล้อมกันกว่าสิบคน,พวกเขาต่างพูดคุยด้วยเสียงที่แผ่วเบา,มีสามคนที่เป็นชายชราสวมชุดที่หรูหราและมีราคาเป็นอย่างมาก,พวกเขานั่งอยู่บนเก้าอี้ใกล้ๆ, ขมวดคิ้วแน่นเลยในตอนนี้.


กลุ่มชายชราทั้งสามนั้น,เป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดาราที่มีชื่อเสียงที่สุดในเมืองหลวง,สามพี่น้องเผิงเจิงเหิง,ผู้ใช้ศิลปะแห่งดวงดาราระดับสูง,เป็นกลุ่มผู้เยี่ยมยุทธ์ที่ถูกยกย่องให้เป็นสุดยอดผู้เยี่ยมยุทธ์ของอาณาจักรแห่งนี้,ยิ่งผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารา,ได้รักษาผู้เยี่ยมยุทธ์มากมายนับไม่ถ้วน,ทุกคนล้วนแล้วแต่เป็นคนที่มีชื่อเสียงและเปี่ยมด้วยเกียรติยศ,จึงบอกได้เลยว่าสถานะของพวกเขานั้นทรงอิทธิเป็นอย่างมากในเมืองหลวงแห่งนี้.


"ถึงจะเป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดาราก็ไม่สามารถทำสิ่งใดได้,พวกเราตอนนี้แทบจะไม่มีหนทางความสามารถรักษาอาการของท่านผู้เฒ่าได้เลย!"หมอคนหนึ่งกล่าวออกมาด้วยเสียงที่แผ่วเบา.


"เป็นเรื่องที่แปลกประหลาดเป็นอย่างมาก,ด้วยความแข็งแกร่งของประมุขโจวแล้ว,ร่างกายที่ยังคงแข็งแรง,เป็นไปไม่ได้เลยที่จะเจ็บป่วยเช่นนี้,เป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงมากมายนัก."หมออีกคนหนึ่งได้กล่าวออกมาเบาๆหากแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่ออีก.


"พวกเราได้ตรวจสอบแล้ว,ประมุขโจวนั้นไม่ได้ถูกพิษแต่อย่างใด,ความจริงแล้วอาการของประมุขนั้น,ไม่สามารถตรวจหาได้!"


เหล่าหมอทั้งหมดต่างก็ปรึกษาหารือกันด้วยเสียงที่แผ่วเบา.


ในขณะเดียวกันเผิงเจิ้งเหิงได้จ้องมองสอบถามไปยังผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดาราที่อยู่ด้านข้าง,"พวกเจ้าสองคนมีความเห็นเป็นอย่างไรบ้าง?"


"ก่อนหน้านี้,เมื่อครั้งข้าได้แผ่พุ่งพลังเข้าไปในร่างของผู้เฒ่าโจวด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดารานั้น,ก็พบว่าไม่สามารถที่จะผ่านเข้าไปในเส้นปราณของท่านได้,มันเป็นเรื่องค่อนข้างแปลกจริงๆ,ทักษะความสามารถของข้านั้นคงจะถึงขีดสุดแล้ว,จึงไม่สามารถทำอะไรได้."ผู้ใช้ศิลปะดวงดาราอีกคนส่ายหน้าไปมาพลางถอนหายใจ.


โจวเทียนเหอถึงกับน้ำตาตกใน,ยืนมือคารวะไปด้านหน้า,"ได้โปรดผู้เยี่ยมยุทธ์ทั้งสาม,กรุณาช่วยเหลือพวกเราในครานี้ด้วย,ข้าโจวเทียนเหอจะไม่ลืมพระคุณในครั้งนี้เลย."


กลุ่มคนดังกล่าวได้แต่ฝืนยิ้มออกมาก่อนที่จะกล่าวออกไปว่า"ประมุขโจว,ไม่ใช่ว่าพวกเรานั้นไม่ได้พยายาม,ผู้เฒ่าโจวนั้นเป็นเหมือนดั่งวีระบุรุษที่น่าชื่นชมสำหรับพวกเรา,ตราบเท่าที่มีหนทาง,พวกเราย่อมทำมันสุดความสามารถแน่นอน,เพียงแต่ตอนนี้,พวกเรานั้นยังไม่พบวิธีการเท่านั้นเอง."


เผิงเจิ้งเหิงนั่งอยู่บนเก้าอี้,จ้องมองไปยังโจวเทียนเหอ,พลางกล่าวว่า,"โจวเทียนเหอ,คงจะเป็นโชคชะตาของผู้เฒ่าโจวแล้ว,พวกเราทั้งสามนั้นไม่สามารถรักษาอาการเจ็บป่วยของผู้เฒ่าโจวได้,วันนี้,คงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีคนอื่นที่จะสามารถรักษาท่านผู้เฒ่าได้,ดังนั้น,เจ้าจงทำใจและเร่งรีบจัดการพิธีศพซะเถอะ!"

"ท่านพูดจาเหลวไหล!"โจวเหยี่ยนน้อยได้นำเย่ซิงเหอเข้ามา,ได้ยินคำพูดของเผิงเจิ้งเหิง,ทันใดนั้น,ตาของนางเปลี่ยนเป็นสีแดงคลอไปด้วยน้ำตา"ปู่ของข้ายังไม่ตายซะหน่อย!"


ได้ยินคำพูดของโจวเหยี่ยนน้อย,เผิงเจิ้งเหิงก็รู้สึกขุ่นคืองเล็กน้อย,ก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า"โจวเทียนเหอ,หญิงสาวตระกูลเจ้านี้,ช่างเป็นคนที่หยาบคายอะไรเช่นนี้!"



โจวเทียนเหอเร่งรีบเข้าไปขวางโจวเหยี่ยนน้อย,พร้อมกับตำหนิว่า"โจวเหยี่ยน,รีบขอโทษท่านอาวุโสเผิงเร็วเข้า!"


"ข้าไม่ขอโทษ,เขาพูดจากเหลวไหล,ท่านปู่ยังไม่ตายซักหน่อย!"โจวเหยี่ยนร้องไห้โฮขณะพูด.

"ชิ!ไม่คิดจริงๆว่าคนของตระกูลโจว,จะไร้การศึกษาเช่นนี้!"เผิงเจิ้งเหิงแค่นเสียงออกมาด้วยท่าทางขุ่นเคือง.


โจวเทียนเหอที่ขอร้องให้กลุ่มของเผิงเจิ้งเหิงเดินทางมาเพื่อรักษาโจวถิงเฟิงโดยเฉพาะ,คนทั้งหมดต่างก็ช่วยกันอย่างเต็มกำลัง,มีเพียงเผิงเจิ้งเหิงคนเดียว,เขาเองก็รู้สึกหากแต่ไม่สามารถทำอะไรได้,โจวเทียนเหอเองขุ่นเคืองอยู่เช่นกัน,ทว่าก็ต้องเก็บความเป็นรู้สึกไม่ดีนั้นเอาไว้,ต้องไม่ลืมว่าพี่น้องเผิงเจิ้งนั้นนับว่าเป็นคนที่อิทธิพลเป็นอย่างมากในเมืองหลวง,เขามีเหล่าศิษย์มากมาย,ไม่ใช่คนที่จะล่วงเกินได้.


"โจวเหยี่ยนน้อย,เพราะว่าเรื่องของปู่ที่ล้มป่วย,จึงได้โศกเศร้า,ถึงได้กระทำเช่นนั้น,อาจารย์เผิงอย่าได้ใส่ใจเรื่องนี้เลย."ผู้ใช้ศิลปะแห่งดวงดาราอีกคนกล่าวออกมาพร้อมกับหัวเราะกลบเกลื่อน.


"ข้ามายังที่นี่,ใช้พลังอำนาจแห่งดวงดาราไปมากมายเพื่อช่วยรักษาผู้เฒ่าโจว,คาดไม่ถึงว่าคนตระกูลโจวกับว่ากล่าวเช่นนี้!"เผิงเจิ้งเหิงแค่นเสียงอย่างเย็นชา,"คนของตระกูลโจวนี้ไม่เคยได้รับการอบรมเลยสินะ!"


ได้ยินคำพูดของเผิงเจิ้งเหิงแล้ว,เหล่าผู้เยาว์ของตระกูลโจวที่อยุ่รอบๆเตียงต่างก็เต็มไปด้วยความขุ่นเคือง,พวกเขาต้องใช้เงินทองมากมายในการเชิญพี่น้องเผิงเจิ้งมาในครานี้,อีกอย่างพวกเขานั้นสามารถบ่งบอกได้ว่าพี่น้องเผิงเจิ้งนั้นไม่ได้พยายามอะไรเลย,กลับพูดจาออกมาเช่นนี้อีก!


ด้วยสถานะของพี่น้องเผิงเจิ้งแล้ว,ตลอดจนอาการที่ไม่สู้ดีของผู้เฒ่าโจว,เหล่าคนของตระกูลโจวจึงไม่ต้องการที่จะล่วงเกินพี่น้องเผิงเจิ้งแต่อย่างใด.


"ท่านประมุขโจว,ขอให้ข้าได้ลองรักษาได้หรือไม่?"เย่ซิงเหอที่มาพร้อมกับโจวเหยี่ยนน้อยเดินออกมาพลางจ้องมองไปยังโจวเทียนเหอ.


ในเวลาเดียวกันนั้นสายตาทุกคู่ต่างจ้องมองมายังเย่ซิงเหอ,ด้วยเย่ซิงเหอคนนี้ยังเยาว์อยู่นั่นเอง,พร้อมกับเหล่าคนทั้งหมดในห้องนั้นล้วนแล้วแต่ไม่ได้สังเกตเห็นถึงตัวตนของเย่ซิงเหอแต่แรกเลยแม้แต่น้อย


"เจ้าเป็นใคร?"โจวเทียนเหอปรากฏท่าทางสงสัย.


"ข้าเป็นผู้ใช้ศิลปะแห่งดวงดารา,ช่วยเหลือรักษาคนโดยเฉพาะ,ข้าตั้งใจมาช่วยเหลือคนของตระกูลโจว,และยืนอยู่ที่นี่เป็นเวลานานแล้ว,หากแต่ไม่มีใครทักทายข้าเลย!"เย่ซิงเหอยกมือคารวะไปด้านหน้า.


เดิมทีนั้น,โจวเทียนเหอปรากฏท่าทางผิดหวังเล็กน้อย,ด้วยเย่ซิงเหอนั้นยังหนุ่มแน่นจนเกินไป,ถึงจะมีผู้ใช้ศิลปะแห่งดวงดาราเพิ่มขึ้นมา,หากแต่ที่มีอยู่ก็ล้วนแล้วแต่เป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ถึงสามคนแล้ว,ตอนนี้ทั้งสามยังไม่สามารถทำสิ่งใดได้,เพิ่มเย่ซิงเหอขึ้นอีกคนยังจะมีประโยชน์อีกรึ?


"คนของตระกูลโจวคนใดช่างสรรหาหมอรักษาอาการเจ็บป่วยที่หนักหนาเช่นนี้,เท่าที่เห็นสหายคนนี้ยังเยาว์วัยถึงขนาดนี้เลย!"เผิงเจิ้งเหยาหัวเราะเสียงดัง.



ได้ยินคำพูดของเผิงเจิ้งเหยาแล้ว,โจวเทียนเหอรู้สึกโกรธเกรี้ยวเป็นอย่างมาก,เขาแทบไม่อยากจะว่ากล่าวกับพี่น้องเผิงเจิ้งเลยแม้แต่น้อย,เขาได้ยื่นมือคารวะไปด้านหน้าก่อนที่จะกล่าวกับเย่ซิงเหออย่างนุ่มนวล"ขอบคุณนายน้อยเป็นอย่างมาก,ตระกูลของพวกเรานั้นได้เชิญผู้อาวุโสผู้ใช้ศิลปะแห่งดวงดาราระดับ 9 ดินแดนสวรรค์มาหลายคนเลยทีเดียวหากแต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือได้,นายน้อยโปรดกลับไปเถอะ,พวกเราจะจ่ายค่าตอบแทนให้กับนายน้อยสำหรับความเอื้อเฟือในครั้งนี้!"



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

24 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ
    พี่เย่อย่าเข้าสู่ด้านมืดนะ
    ซ่างกวนต้องช่วยบ้างหละ

    ตอบลบ
  2. เทพทรูอุส่ามาช่วยไล่กลับเฉย

    ตอบลบ
  3. ขอบพระคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณผู้แปลครับ

    ตอบลบ
  5. บอกได้คำเดียวคับค้างงงงงงขออีกตอนคร้าบ

    ตอบลบ
  6. ค้างมากกก อยากเหนคนแก่โดนตบหน้ามากกก

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณครับบบบ ค้างหนักเลยยย รักคนแปลจุ๊ปๆ

    ตอบลบ
  8. เชื่อเหอะว่าพี่เย่ช่วยได้ ละจะมีเงิบกันยกตระกูล+ไออาจารเผิงไรนี่ได้หน้าแหกแน่นอน / เอาเข้าจริงๆต่อให้สถานะพี่เย่ถูกเปิดก็ไม่น่าใช่ปัญหาหรอกเพราะคนวางแผนลับหลังนั้นใหญ่ซะเพียงแต่นิ่งเงียบกันเฉยๆ

    ตอบลบ
  9. เดี๋ยวเจอหมอเทวดาหาวไข่เปื่อยรักษาหายแล้วจะรู้สึก(ชื่อหมอที่ปลอมตัวมา หาวไข่เปื่อย) หุหุ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณครับ วันนี้ลงแดงอะ ท่ามีอีกตอนจะดีใจสุดๆเลย *-*

    ตอบลบ
  11. มึงไม่รู้จักลูกจีเอ็มซะละ

    ตอบลบ
  12. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  13. มาถึงก็เชิญกลับเลย เฮ้ย ให้ข้าได้นั่งพักก่อนเพิ่งมาถึง

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ