วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 294 Prevailing

Star Martial God Technique Chapter 294 Prevailing

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 294 แผนร้าย


บทที่ 294 แผนร้าย



เหยียนคงถูกจับแขนเอาไว้,เป็นชายหนุ่มคนหนึ่ง,ผิวพรรณของเขานั้นดูเนียนนุ่ม,รูปร่างผอมแห้ง,สวมชุดคลุมที่เข้าชุด,หากแต่ท่าทางดูไม่ต่างจากสามัญชนทั่วไป.


"เจ้าเป็นใคร,คาดไม่ถึงเลยว่าจะกล้าแส่เรื่องของข้าที่นี่!"เหยี่ยนคงเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยวชำเลืองมองไปยังผู้เยาว์คนดังกล่าว.



"ฮูเหยี่ยนโฮว,ตระกูลฮูเหยี่ยน,เด็กน้อย,เจ้าอยู่ที่นี้ไม่ควรจะแสดงท่าทางโอหังเช่นนั้น,เพียงลำพังเจ้าดูหมิ่นแม่นางหยุนหลิง,ก็เป็นเรื่องเลวร้ายเกินให้อภัยแล้ว!"ดวงตาที่เต็มไปด้วยไฟที่ลุกไหม้,ปรากฏความขุ่นข้องใจอยู่ภายใน.


"โจวเหยี่ยนโฮวคนนี้ข้ารู้จักเป็นลูกพี่ลูกน้องกับฮูเหยี่ยนโจว,ในเมืองหลวงแห่งนี้นับว่าเป็นนายน้อยที่มีชื่อเสียงอยู่เหมือนกับ,เพียงแค่อายุสิบปีก็แอบดูผู้หญิงอาบน้ำจนต้องแต่งนางมาเป็นภรรยา,ทำให้คนกล่าวลือไปทั่วทั้งเมืองหลวงเลยทีเดียว!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาอย่างเหยียดหยัน.


ได้ยินคำพูดของเซี่ยหยุนหนิง,เย่ซิงเหอถึงกับตื่นตะลึง,สหายคนนี้ช่างหายากนักที่รู้จักเด็ดดอกไม้ตั้งแต่ยังเด็ก.


"เขามีมนุษย์สัมพันธ์กับคนอื่นดีเยี่ยมเหมือนกับฮูเหยี่ยนโจว!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวเสริมหลังจากนั้น.


เหยี่ยนคงหัวเราะเสียงดังก่อนที่จะกล่าวว่า"เป็นใครกันที่มาตักเตือนข้า?อาณาจักรต้าโจวของเจ้า,เป็นเพียงอาณาจักรที่เป็นเมืองขึ้นของอาณาจักรเทียนหง,ทุกๆปีจะต้องส่งบรรณาการมายังอาณาจักรเทียนหงของพวกเรา,เป็นตระกูลฮูเหยี่ยนตระกูลชั้นสูงหนึ่งในแปดของต้าโจว,ยอดเยี่ยมขนาดนั้นรึอย่างไร?"


เหยี่ยนคงแค่นเสียงอีกหลายครั้ง"พวกเหล่าผู้เยาว์ของตระกูลชั้นสูงอาณาจักรต้าโจวทั้งหลายนั้น,มีแต่พวกขี้ขลาดตาขาวกันทั้งนั้นล่ะ,เต็มไปด้วยพวกคุยโม้โอ้อวดแล้วยังกล้าพูดกับข้าเช่นนี้!ข้าจะดูถูกนางแล้วไงล่ะ,บิดาผู้นี้จะเปลื้องผ้านางให้ทุกคนได้ดูกัน,เป็นเพียงหญิงคณิกา,บิดาผู้นี้หาได้ให้ความสนใจเลยแม้แต่น้อย!"


เหยี่ยนคงสบัดแขนออกมาจากมือของฮูเหยี่ยนโฮว,พร้อมกับเตะอย่างรุนแรงที่ร่างกายของฮูเหยี่ยนโฮว,ซึ่งทำให้ฮูเหยี่ยนโฮวถึงกับกระเด็นลอยออกไป,ก่อนที่จะกระเด้งกระดอนกระแทนไปที่โต๊ะ,บดขยี้โต๊ะที่อยู่ใกล้ๆหักพังไปเลย.


การเคลื่อนที่ของเหยี่ยนคงนั้นรวดเร็วเป็นอย่างมาก,ฮูเหยี่ยนโฮวนั้นไม่ใช่คู่มือของเขาเลย.


เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น,คนที่อยู่รอบๆถึงกับตื่นตกใจเลยทีเดียว.


ฮูเหยี่ยนโฮวค่อยๆคลานออกมา,ที่มุมปากของเขานั้นมีโลหิตไหลออกมาเป็นสาย,วรยุทธ์ของเขานั้นอ่อนด้อยจนเกินไป,อยู่เพียงระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ขั้นปลาย,ด้วยการโจมตีที่กระชั้นชิดของเหยี่ยนคง,เขาไม่มีความสามารถที่จะโจมตีกลับได้เลย.


"นายน้อยฮูเหยี่ยนพ่ายแพ้เพียงการโจมตีเดียวรึ?"เหล่าคนที่อยู่รอบๆถึงกับสะดุ้ง,ในเมืองหลวงแห่งนี้,ฮูเหยี่ยนโฮวนับว่าเป็นผู้เยาว์ที่มีพรสวรรค์คนหนึ่ง.


"วรยุทธ์ของเขาไปถึงระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ขั้นปลายแล้ว!"


สายตาพวกเขาจ้องมองไปยังเหยี่ยนคง,เหยี่ยนคงที่มีอายุเท่าๆกับฮูเหยี่ยนโฮว,เป็นไปได้ว่าก้าวไปถึงระดับ 7 ดินแดนสวรรค์แล้วอย่างงั้นรึ?ทั่วทั้งเมืองหลวงที่สามารถก้าวไปยังระดับ 7  ดินแดนสวรรค์ด้วยอายุเท่านี้มีอยู่น้อยมาก.


ฮูหยี่ยนโฮวในเวลานี้,ที่มุมปากเต็มไปด้วยโลหิตที่ไหลออกมาเป็นสาย,เท้าของเหยี่ยนคงได้เหยียบไปที่ใบหน้าของเขา,ส่งผลให้ใบหน้าของเขาอีกข้างถูกเหยียบให้แนบไปกับพื้น.


สายตาของเหยี่ยนคงกวาดตามองอย่างอหังการไปทั่วห้องโถงของเซี่ยหยูโหลว,เขาแค่นเสียงกล่าวออกมาเสียงดัง,"ยังมีมนุษย์หน้าไหนในอาณาจักรต้าโจวกล้าท้าทายข้า?"


คนที่อยู่รอบๆต่างเต็มไปด้วยความเงียบงัน.


"ฮ่า ฮ่า,พวกใช้การไม่ได้ของอาณาจักรต้าโจวนี้มีมากเท่าไหร่กัน,นี่มันกลุ่มของขยะชัดๆ,นี่นะรึที่ถูกเรียกว่ามีพรสวรรค์? บิดาผู้นี้อายุสิบปีก็อยู่ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์แล้ว!"เหยี่ยนคงกล่าวออกมาอย่างถือดีเต็มไปด้วยความหยิ่งยโส"บอกพวกเจ้าให้ทั่วกัน,นายน้อยคนนี้,จะเหยียบย่ำทุกคนที่เรียกตัวเองว่ามีพรสวรรค์ของอาณาจักรต้าโจว,หากไร้ซึ่งความสามารถก็รีบไสหัวไปซะ,อย่าเสนอหน้าให้รกลูกตาบิดาผู้นี้,แล้วก็รีบไปเรียกแม่นางหยุนหลิงออกมา,ทำให้บิดาผู้นี้มีความสุขซะ,แล้วข้าจะไว้ชีวิต,หาไม่แล้ว,บิดาผู้นี้จะถล่มเซี่ยหยูโหลวให้ราบเป็นหน้ากลองในวันนี้อย่างแน่นอน."


เหยี่ยนคงผู้นี้เต็มไปด้วยความจองหอง,ฮูเหยี่ยนโฮวถูกเหยียบอย่างโหดร้ายทารุณจนแทบจะไม่สามารถขยับไปมาได้.


เหล่าคนที่อยู่รอบๆนั้นได้แต่มองและหันหน้าสบตากันและกันอย่างอักอ่วน,หากแต่ไม่กล้าที่จะแสดงท่าทีอะไรออกมา.


ความแข็งแกร่งของเหยี่ยนคง,อาจจะก้าวไปถึงระดับ 8 ดินแดนสวรรค์แล้วก็เป็นได้.


"บิดาผู้นี้ตั้งแต่มาถึงอาณาจักรต้าโจวแห่งนี้,ได้ทุบสั่งสอนคนของอาณาจักรนี้ไปเป็นแปดร้อยเป็นพันคนแล้ว,แต่ยังไม่พบใครที่สูสีเลย,เกิดไรขึ้นไม่มีใครมีปากมีเสียงเลยรึไง!หากว่าไม่มีใครออกมาแล้ว,ไปตามแม่นางหยุนหลิงออกมาพบบิดาผู้นี้ซะ."เหยี่ยนคงกล่าวออกมาอย่างโอหัง"หากว่ายังไม่มีใครไปตามนางออกมา,ข้าจะเหยียบหัวไอ้โง่คนนี้ให้ระเบิดออกมาเลย."


แม่เล้าคนดังกล่าวได้คุกเข่าขอร้องในทันที,"ขอนายน้อยได้โปรดเมตตาด้วย!"หากว่าฮูเหยี่ยนโฮวตายที่นี่ล่ะก็,เซี่ยหยูโหลวจะไม่สามารถเปิดบริการได้แน่.


เห็นท่าทางของเหยี่ยนคงแล้ว,เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงต่างสบตากันและกัน,แม้ว่าพวกเขาจะไม่ต้องการเปิดเผยสถานะ,ทว่าก็คงจะไม่สามารถปล่อยไปได้ในตอนนี้.


เซี่ยหยุนหนิงส่งสายตาให้เย่ซิงเหอให้นั่งอยู่กับที่,ก่อนที่นางจะยืนขึ้น,จ้องมองไปยังเหยี่ยนคง"นายน้อยเหยี่ยน,เกิดเป็นคนต้องรู้จักให้อภัยกัน!"


ได้ยินเสียงของเซี่ยหยุนหนิง,เหยี่ยนคงจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิง,หัวเราะออกมาเสียงดัง"ในที่สุดก็มีคนไม่กลัวตายแล้ว,สีผิวเนียนยังกับเปลือกผลไม้,แทบจะไม่ต่างจากหญิงสาว,คนของอาณาจักรต้าโจวนี้มีแต่พวกไร้ประโยชน์,ไม่มีค่าให้พอมือของข้าเลยรึ?"


เซี่ยหยุนหนิงยังสงบนิ่ง,กล่าวออกมาด้วยรอยยิ้มที่นุ่มนวล"ในปากคนของอาณาจักรเทียนหงเหม็นเน่าอย่างนี้ทุกคนรึป่าว?ควรจะหาอะไรอุดปากเอาไว้นะ."


"หนุ่มน้อย,คงจะไม่เก่งแต่ปากหรอกนะ,เป็นเจ้าเองที่ปากดี!ร่างการอันบอบบางนั่น,ดูซิว่าจะทันได้สักกี่น้ำ?"เหยี่ยนคงแค่นเสียง,ก่อนที่จะรู้ตัว,คนอีกสองคนของอาณาจักเทียนหงพุ่งตัวเข้าไปหาเซี่ยหยุนหนิงอย่างรวดเร็ว.


ร่างกายของพวกเขาแปรเปลี่ยนไปในทันที,เปลี่ยนร่างเป็นผู้ใช้ศิลปะแห่งมังกร,กลิ่นอายที่ราวกับสัตว์ป่า,ถูกส่งออกมารอบๆอย่างรุนแรง.


คนที่อยู่ภายในเซี่ยหยูโหลวต่างตื่นตะลึง.


"เป็นกลิ่นอายที่ทรงพลังยิ่งนัก!"


พวกเขารู้สึกเป็นกังวลแทนเซี่ยหยุนหนิง,เด็กหนุ่มคนนี้จะต้องได้รับบาดเจ็บทรมานอย่างแน่นอน.


ในเวลาเดียวกัน,บนร่างของเซี่ยหยุนหนิงนั้น,เกิดปราณพลังสีน้ำเงินเข้มหมุนวนอย่างรุนแรง,ร่างกายของนางเปล่งแสง,รุนแรงขึ้นๆ


ตูมมม ตูมมม ตูมมม!


ก่อนที่จะเห็นลำแสงรอบตัวเซี่ยหยุนหนิงร่ายรำไปมาราวกับปีกผีเสื้อที่โบกสะบัดไปมา,หมัดและเท้าของนางได้โจมตีไปยังคนของอาณาจักรเทียนหงทั้งสองอย่างรุนแรง,ก่อนที่พวกเขาจะพ่นเลือดสาดกระจาย,ลอยละลิ่วออกไป,ก่อนที่จะไถลไปกองอยู่กับพื้นตะเกียกตะกายลุกขึ้นมาอย่างยากลำบาก.


พลังหมัดของเซี่ยหยุนหนิงนั้น,ทะลุทะลวงร่างกายของคนทั้งสองอย่างรุนแรง,ทำให้อวัยวะภายในทั้งห้าเสียหายอย่างหนัก.


เซี่ยหยุนหนิงถูมือทั้งสองข้างไปมา,ก่อนที่จะเผยยิ้มออกมา"ดูเหมือนว่าพวกลิ่วล่อทั้งสอง,จะไม่พอมือเอาซะเลย!"


ภายในห้องโถงก็ได้ยินเสียงปรบมือเสียงดัง,ด้วยท่าทางโอหังอวดดีของเหยี่ยนคง,ทำให้พวกเขารู้สึกขุ่นเคืองเป็นอย่างมาก,ทว่าถึงจะไม่พอใจอย่างไรก็ไม่กล้ากล่าวออกมา,ด้วยความแข็งแกร่งของพวกเขานั้นไม่สามารถเอาไปเทียบกับเหยี่ยนคงได้นั่นเอง,แต่แล้วในที่สุดก็มีคนปรากฏตัวออกมา,เพื่อปัดเป่าความถือดีของเหยี่ยนคง,ทำให้เพวกเขารู้สึกพึงใจเป็นอย่างมาก.


เหยี่ยนคงขมวดคิ้วไปมา,คิดไม่ถึงเลยว่าความแข็งแกร่งของหนุ่มน้อยคนนี้จะมากมายจนสามารถล้มพี่น้องทั้งสองของเขาลงได้.


"หนุ่มน้อย,เจ้าไม่ควรทำให้ข้าโกรธ!"เหยี่ยนคงแค่นเสียงออกมาอย่างเย็นชา,ก่อนที่เขาจะรวบรวมพลังอำนาจแห่งเปลวเพลิงลุกโชนคนที่ฝ่ามือของเขาอย่างรวดเร็ว.


"คำพูดเหล่านั้นควรจะมอบให้เจ้าจะถูกต้องกว่า!กำลังอยู่ในเมืองหลวงอาณาจักรต้าโจว,กลับกล้าแสดงท่าทีอวดดีเช่นนี้,เจ้าคิดไปเองรึไงว่าไม่มีใครในอาณาจักรต้าโจวเทียบเจ้าได้?"คิ้วของเซี่ยหยุนหนิงขมวดไปมา,แค่นเสียงเย็นชาออกไป.


"แส่หาความตาย!"เหยี่ยนคงกล่าวออกมาอย่างเจ็บแค้น,คำรามลั่น,พร้อมกับปล่อยหมัดที่ลุกโชนด้วยเปลวเพลิงไปยังเซี่ยหยุนหนิง.

เซี่ยหยุนหนิงขมวดคิ้วไปมา,หลบหมัดดังกล่าว,ที่ลุกไหม้พุ่งมาเป็นสาย,ก่อนที่นางจะรวบรวมพลังพร้อมกับปล่อยพุ่งออกไปที่อกของเหยี่ยนคงเบาๆ.



เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว,ที่มุมปากของเหยี่ยนคงยิ้มออกมาอย่างเหยียดหยัน,ด้วยเขานั้นมีแผนการร้ายซ่อนอยู่,หนุ่มน้อยคนนี้ที่ต้องการจะล้มเขานะรึ,เป็นเรื่องทีฝันเฟื่องยิ่งนัก!


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

34 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ
    ค้างอะ

    ตอบลบ
  2. อืม เจ้าชั่งโชคดีนักที่มิโดนพี่เย่ลงมือเอง

    ตอบลบ
  3. พี่เย่จะออกโรงแล้วจิน้ะ

    ตอบลบ
  4. อืม เจ้าชั่งโชคดีนักที่มิโดนพี่เย่ลงมือเอง

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณคับ ยิ่งกว่าค้างๆๆ

    ตอบลบ
  6. ไม่ต้องถึงมือพี่เย่เลย

    ตอบลบ
  7. เดี๋ยวมึงช็อกกก ขอบคุนครับ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุนคับ ไม่พอมือให้พี่เหอ ออกโรงหรอก

    ตอบลบ
  9. ค้างเลยครับ อีกตอนได้ไหมครับ พี่แอด แต่ก็ขอบคุณมากๆ ครับ

    ตอบลบ
  10. เดี๋ยวหยุดเลยสต๊อบบบจะแตะอั๋งหยุนหนิงใช่ไหมแผนการร้ายนะเนียนกริบเลยนะ5555

    ตอบลบ
  11. หยุนหนิง 9ดินแดนสวรรค์แล้วน่าจะจัดการได้นะ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณค่ะ
    พี่เย่...มาถึงตรงนีได้ยังไงเนี่ย...เวลาผ่านไปไวเกิน~

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณครับ วันนี้ 2 ตอนเลย

    ตอบลบ
  14. เชื่อเหอะ เด่วมึงก็จะโดนพี่เย่ยำเละ วิ่งกลับไปฟ้องพ่อไม่ทัน

    ตอบลบ
  15. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  16. เจ้าแค่โดนหยุนนิง แต่ถ้าโดนพี่เย่เจ้าคงได้เจ็บหนักสาหัสเข้าโรงบาลสามสี่เดือนไปแล้ว เจ้าโง่เหยียนคง

    ตอบลบ
  17. แอบให้จับหน้าอกรึเปล่า เหยียนคง

    ตอบลบ
  18. ค้างงงงง อารมค้างกันเลยทีเดียว

    ตอบลบ
  19. เดี๋ยวถ้ามึงทำเมียน้องเย่เจ็บ มึงได้ตายตาตีนน้องเย่ชัวๆ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  20. ได้เวลาน้องหยุนหนิงโชว์มั่งแล้ว เพราะตั้งแต่เข้ามาอาณาจักรนี้บทนางไม่ได้ออกเลย มีแค่ฝึกยุทธอย่างเดียว เดะรู้กันใครจะเละ
    ปล.พวกหาเรื่องพี่เย่นี้ ไม่จบสวยซักราย =w=

    ตอบลบ
  21. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  22. หยุนหนิงแกนี่น้า ปลอมตัวแท้ๆยังแส่หาเรื่อง

    ตอบลบ