วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 286 Jail

Star Martial God Technique Chapter 286 Jail

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 286 ที่คุมขัง


บทที่ 286 ที่คุมขัง



เย่ซิงเหอเองก็ไม่เข้าใจเช่นกันว่าทำไมซ่างกวนซูอานต้องการที่จะเข้าไปยังตำหนักหลวง,เพื่อบิดาของเซียหยุนหนิง?ทว่าไม่ใช่ว่าพวกเขาไม่ค่อยถูกกันหรอกรึ,ทำไมถึงต้องช่วยเหลือเซียหยุนหนิงด้วยล่ะ?


หรือว่ามีเหตุผลอื่นใดอีก?


เย่ซิงเหอไม่เข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นเลย.


หากแต่ในเมื่อซ่างกวนซูอานตัดสินใจที่จะเข้าไปยังพระราชวังหลวง,เขาย่อมต้องติดตามไปด้วยอย่างแน่นอน.



ด้วยความแข็งแกร่งของซ่างกวนซูอานแล้ว,ถึงจะเป็นพระราชวังหลวง,ก็คงจะไม่ใช่เรื่องที่ยากจนเกินไป.


ไม่ว่าซ่างกวนซูอานจะมีจุดประสงค์ใด,ก็เป็นการดีแล้วที่จะสามารถช่วยเซี่ยหยุนหนิงในการสืบหาที่คุมขังของหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ.


พวกเขาทั้งสามก็ได้เตรียมตัว,ก่อนที่จะออกเดินทางออกไปด้วยกัน.


พระราชวังราชสำนักราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ของอาณาจักรต้าโจว,ที่นี่เป็นที่อยู่อาศัยของเหล่าราชนิกูล,ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์นั้นได้ก่อตั้ง,โดยมีจักรพรรดิเทวะได้ทำการการบุกเบิกอาณาจักรแห่งนี้,ตั้งแต่ที่ก่อตั้งอาณาจักรเสร็จสิ้นแล้ว,จักรพรรดิเทวะได้ก่อสร้างพระราชวังที่หรูหราสำหรับพวกเขา,และเริ่มขยายอาณาเขตออกไปกว้างขวางเป็นอย่างมาก.


หลากหลายตำหนัก,ถูกก่อสร้างขึ้นในทีแห่งนี้,โดยมีเหล่าขันทีเป็นคนคอยรับใช้อยู่ระหว่างอาณาเขตพระราชวังแห่งนี้.


ที่สวนลึกเข้าไปนั้น,มีอุโมงค์ยาวลึกเข้าไปด้านใน,ลึกลงไปจากพื้นดินกว่าสิบเมตรทีเดียว,สถานที่แห่งนี้เป็นที่คุมขังขนาดมหึมานั่นเอง.


ที่คุมขังแห่งนี้ถูกสร้างด้วยเหล็กกล้าชั้นดี,มีผู้ถูกคุมขังอยู่หลายสิบคนทีเดียว


และในที่คุมขังห้องหนึ่ง,ก็มีหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือเซียเหล่ย,เขาสวมชุดลายทางขาวดำของชุดนักโทษ,มือทั้งสองข้างถูกพันธนาการด้วยโซ่คลุมขังเป็นไม้กระดานล๊อกไปมือทั้งสองข้างทาบไปบนบ่าของเขา,แม้ว่ามือทั้งสองข้างจะตั้งขึ้น,ทว่าเขาก็ยังสามารถนั่งสมาธิอยู่อย่างสงบ.


ขันทีชราคนหนึ่งจ้องมองไปยังเซียเหล่ยด้วยเสียงหยดย้อยแหบแห้ง,ก่อนจะแสดงท่าทางตุ้งติ้งและเผยรอยยิ้มออกมา,"หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ที่นี้คือคุมขังเทียนซิห่าว,มีคนถูกคุมขังที่นี้กว่า 26 คน,นอกจากท่านแล้ว,ทุกคนล้วนแล้วแต่เป็นคนในตระกูลราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,ได้อยู่ที่นีโชคดีเท่าไหร่แล้วยังก็ก็ยังดีที่ยังรักษาชีวิตเอาไว้ได้!"


เซี่ยเหล่ยค่อยๆลืมตาขึ้น,ภายในดวงตาของเขานั้นจมจ่อมไปด้วยความเย็นชา"หลีหยวน,เจ้าคิดว่าจะสามารถหลอกลวงประชาชนได้จริงๆรึ?คิดไม่ถึงเลยว่าตระกูลราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์จะกระทำการโหดเหี้ยมเช่นนี้!"


หลังจากที่เซียเหล่ยถูกนำตัวมาไว้ในที่แห่งนี้,ภายในใจของเขาถึงกับสั่นไหวด้วยความตื่นตกใจ,ภายในที่คุมขังแห่งนี้มีคนถูกคุมขังเอาไว้อยู่มากกว่า 20 คนเลยทีเดียว,พวกเขาเหล่านั้นล้วนแล้วแต่เป็นเหล่าคนชั้นสูงและทรงเกียรติทั้งนั้น,มีคนสองคนเป็นน้องชายขององค์จักรพรรดิที่ถูกคุมขังอยู่,และอีกคนน่าจะเป็นบุตรขององค์รัชทายาทที่ถูกนำมาคุมขัง,ตอนนี้พวกเขากลายเป็นนักโทษไปแล้ว,ข่าวที่เขาได้มา,บุตรขององค์ชายแปดโจวเฉวียน โจวฮานซึ่งเป็นหนึ่งในหลานขององค์จักรพรรดิที่คุมขังอยู่ในที่แห่งนี้ได้ตายจากไปแล้ว,หากแต่เขากลับอยู่ที่นี่และเป็นราชนิกูลที่มีความสำคัญมากที่สุดเลยก็ว่าได้.


"ท่านอ๋องกำลังล้อข้าเล่นรึไง,ข้าหลี่หยวนจะมีความกล้าเช่นนั้นได้อย่างไร,ข้านั้นไม่มีทางกล้าทำการอันโหดร้ายกับคนของราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์เป็นแน่!"ด้วยรอยยิ้มที่หลอกลวงเต็มไปด้วยเขี้ยวเล็บ,พร้อมกับเสียงที่แหบแห้งราวกับอสรพิษ"ข้าหลีหยวนเป็นเพียงสุนัขรับใช้องค์จักรพรรดิเทวะ,จักรพรรดิเทวะสั่งข้าทำเช่นใด,ข้าก็ต้องทำตามเช่นนั้น,จักรพรรดิเทวะคงต้องกำจัดข้าทิ้งเป็นแน่,หากข้าไม่ทำตาม,เหล่าราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ที่ต้องถูกคุมขังที่นี่หาได้ใช่ความต้องการของข้า,แต่ว่ามันเป็นขององค์จักรพรรดิเทวะต่างหาก!"


"ชั่วร้ายไร้ซึ่งความเป็นคน,ทั้งน้องชายตัวเองและหลานตัวเองถูกทำให้กลายเป็นนักโทษ,สังหารบุตรชายตนเองอย่างไม่คาดคิด,แม้แต่พยัคฆ์ร้ายยังไม่กินบุตรตนเอง,จักรพรรดิไร้ซึ่งความเป็นคนแล้ว!"เซี่ยเหล่ยสาบส่งออกไปด้วยความโกรธ.


หลีหยวนหัวเราะเสียงดัง,"สายตาที่กว้างไกลของจักรพรรดิเทวะนั้น,ใช่ว่าจะมีใครที่ใหนจะสามารถเข้าใจได้ล่ะ?เมื่อการชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพจบลง,เจ้าจะได้รู้ว่าจักรพรรดิเทวะก็จะได้กลายเป็นอมตะ,การที่เจ้าจะได้กลายเป็นเครื่องสังเวยนั้น,นับว่าเป็นเกียรติยิ่งแล้ว."


"เครื่องสังเวยไร้สาระ,พวกเจ้ามีแต่หลอกตัวเองและคนอื่นเท่านั้นล่ะ!"เซียเหล่ยแค่นเสียงเย็นชา.


หลีหยวนจ้องมองไปยังเซียเหล่ย,หัวเราะออกมาเสียงดัง"เซี่ยเหล่ย,ในตอนแรกนั้นลูกน้องของเจ้าหลินควนต้องการเปิดโปรงข้า,แล้วเป็นอย่างไรล่ะ?จุดจบของหลินควนที่ต้องพบกับชะตากรรมโดนกุดหัวซะก่อน,คืนเดียวกับท่านหญิงเซี่ยที่ต้องอยู่ในห้องนอนกับจักรพรรดิเทวะ,เจ้าคงไม่ได้ยินเสียงโหยหวนอย่างทรมานนั่นสินะ,เซียเหล่ย,เจ้าเสียใจใหม?"


ได้ยินคำพูดของหลีหยวน,มือทั้งสองข้างกำเข้าหากันแน่น,แขนทั้งสองข้างเต็มไปด้วยเส้นเลือดที่ปูดขยายออกราวกับจะระเบิด.


การตายของมารดาของหยุนหนิง,ทำให้ภายในใจของเขานั้นเจ็บปวดไปตลอดกาล!


"หลีหยวน,ข้าเซี่ยเหล่ย,ต่อให้ต้องตายก็ไม่ปล่อยเจ้าไปแน่!"เซียเหล่ยโกรธเกรี้ยวตาทั้งสองข้างกลายเป็นสีแดงกล่ำ.


"ฮ่า ฮ่า ฮ่า,ท่านอ๋องคงต้องการจะตายให้เร็วขึ้นอย่างงั้นรึ?อย่าได้เป็นห่วง,ตอนนี้ก็สายแล้ว,ยังไงซะจักรพรรดิเทวะยังคงเก็บท่านเอาไว้ใช้งานอยู่!"หลีหยวนหัวเราะออกมาเสียงดัง,"ข้ามาที่นี้,เพียงแค่อยากมาพบหน้าเท่านั้น,ได้พูดคุยกับท่านอ๋องเหมือนกับวันเก่าๆ,หากรู้ว่าท่านอ๋องยังหายใจอยู่,คนรับใช้เก่าแก่เช่นข้าก็วางใจ,ตอนนี้คงต้องขอลาก่อน!"


หลีหยวนหันหน้ากลับก่อนที่จะเดินจากไป,ซึ่งบนทางเดินนั้นเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะอย่างจองหองดังลั่นไปทั่วบริเวณที่เขาผ่านไป.


เซี่ยเหล่ยถอนสายตากลับคืนมา,ภายในดวงตาของเขานั้นเต็มไปด้วยความเย็นชาอย่างลึกล้ำ,เขารู้ดีว่าหลีหยวนจงใจเดินทางมายั่วยุเขา,เพื่อหาความรู้สึกสนุกก็เท่านั้น,ทว่าภายในใจของเขานั้นก็ไม่สามารถที่จะควบคุมความโกรธเอาไว้ได้เลย,หากว่าเขามีโอกาสล่ะก็,เขาจะสังหารหลีหยวนด้วยมือของเขาเองอย่างแน่นอน.


"ท่านลุงเซี่ย."ที่ห้องขังด้านข้าง,โจวฮานจ้องมองตรงมา,"ท่านคือหัวหน้าองค์รักษ์เซี่ยเหล่ย,เป็นบิดาของพี่สาวหยุนหนิงใช่หรือไม่?"


"อืม,เจ้าเป็นหลานขององค์จักรพรรดิก็ถูกนำตัวมาที่นี้ด้วยอย่างงั้นรึ?"เซี่ยเหล่ยสอบถามออกไป,โจวฮานนั้นเพิ่งจะถูกหลีหยวนนำตัวมาไว้ที่นี้หมือนกัน.


เซี่ยเหล่ยเองจำโจวฮานได้เหมือนกัน,ดูเหมือนว่าโจวฮานนั้นจะไม่รู้จักเขา,เพราะว่าเขานั้นจากเมืองหลวงไปเมื่อนานมาแล้ว,ตั้งแต่ที่โจวฮวานยังเล็กอยู่นั่นเอง.


"ท่านลุงเซี่ย,ข้าไม่รุ้จริงๆว่าทำไม,ข้าถึงต้องถูกคุมขังเอาไว้ที่นี่,พวกเขาไล่ล่าข้ามาโดยตลอด,ข้าไม่รู้เลยว่าพวกเขานั้นต้องการสิ่งใด!"โจวฮวานกล่าวออกมาด้วยท่าทางเศร้าสร้อย.



"สิ่งใดที่พวกเขาต้องการ?แล้วพวกเขาเจอสิ่งใดหรือไม่?"เซี่ยเหล่ยสอบถามออกไป.


"ไม่,พวกเขาไม่สามารถค้นเจอสิ่งใดได้,ดังนั้นพวกเขาจึงยอมแพ้ไปอย่างไม่เต็มใจนัก."โจวฮานส่ายหน้าไปมา,เขาต้องกลายเป็นผู้ลี้ภัยหลบหนีไปมายาวนานทีเดียว,จะมีสิ่งใดกันที่เขาจะสามารถนำไปได้ด้วยล่ะ?


"ทำไมจักรพรรดิเทวะจะต้องจับตัวหลานของตัวเองด้วยล่ะ?"เซี่ยเหล่ยสอบถามออกมาด้วยความสงสัย.


"ข้าเองก็ไม่รู้,ด้วยตัวข้านั้นไม่สามารถที่จะฝึกยุทธ์ได้,บิดามารดาของข้านั้นได้เสาะหาหมอที่มีชื่อเสียงทุกหนทุกแห่ง,เพื่อรักษาข้า.ครั้งหนึ่งหลังจากนั้น,พวกเขาได้เดินทางมาหาพวกเราที่ตำหนัก,พร้อมกับบอกกล่าวว่าจะรักษาข้า,ในการรักษานั้น,จะต้องใช้มีดกรีดหน้าอกเพื่อเฉือนขลิบหัวใจ,บิดามารดาของข้านั้นไม่ได้ต้องการให้เขาทำเช่นนั้น,หลังจากนั้นที่ตำหนักของพวกเราก็เกิดเรื่องขึ้นอีกหลายอย่าง,มีคนต้องตายมากมายหลายคน,ซ้ำเขายังได้สังหารบิดาและมารดาของข้า,เขาได้กล่าวหาว่าบิดามารดาของข้านั้นไร้ซึ่งคุณธรรม,ตัวข้านั้นท่านพ่อและท่านแม่ได้วางแผนให้ข้าได้หนีออกมาจากเมืองหลวงได้."โจวฮวานกล่าวเรื่องราวของบิดามารดาของตน,บนใบหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยความเจ็บปวด.


"ในตอนนั้น,หลังจากที่พวกเขาได้จับตัวเจ้า,พวกเขาได้ทำสิ่งใดกับเจ้าหรือไม่?"เซี่ยเหล่ยสอบถามออกมาด้วยรู้สึกสงสัยเล็กน้อย,จักรพรรดิเทวะต้องการที่จะขลิบหัวใจของโจวฮาน,มีสิ่งใดที่เขาต้องการหาอย่างงั้นรึ?


"ไม่,ในเวลานั้นเขาได้ฉีดพลังบางอย่างเข้ามาในร่างกายของข้า,หากแต่ก็ไม่พบว่ามีสิ่งใดถูกทิ้งเอาไว้,อย่างไรก็ตามเขาได้กล่าวออกมาว่า,หลังการชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพจบลง,ข้าจะได้ตายอย่างสมเกียรติ!"โจวฮวานนึกถึงเรื่องเก่าๆก่อนที่จะกล่าวออกมา.


ภายในใจของเซี่ยเหล่ยนั้นเต็มไปด้วยความสงสัย,จักรพรรดิเทวะได้วางแผนใดไว้?จริงๆแล้วการชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพนั้นได้ซ่อนความลับใดไว้อยู่?


"ท่านลุงเซี่ย,ข้าอยู่ที่ตระกูลขนนกสีฟ้านั้น,พี่สาวหยุนหนิงดูแลข้าเป็นอย่างดี,แน่นอนว่าข้าจะพยายามหาวิธีให้ได้เพื่อที่จะให้ท่านลุงเซี่ยหนีออกไปให้ได้!"โจวฮานกล่าวออกมาอย่างกระตือลือร้น.



 เด็กคนนี้,ตัวเองก็ถูกจับกุมอยู่ภายในคุกแห่งนี้,กลับคิดจริงๆที่จะช่วยให้เขาเซี่ยเหล่ยหนีออกไป,เซี่ยเหล่ยได้แต่ยิ้มอย่างขมขื่นออกมา,ด้วยคุกแห่งนี้แข็งแกร่งและมีเหล่าทหารควบคุมเอาไว้เป็นจำนวนมาก,ตลอดจนสถานที่ดังกล่าวยังอยู่ลึกลงมาใต้ดินหลายสิบเมตร,การที่จะหลบหนีออกไปนั้น,แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

31 ความคิดเห็น:

  1. จะช่วยข้า ช่วยตัวเองก่อนไหมเจ้าหนู

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณนะ อย่าถามสปอยนิดนุึง เห็นท่านหญิงซ่างกวน บอกจะไห้ ดื่มเลือกถ้า พี่เย่ได้ ระดับ9 อะ พี่เย่ ยังไม่ได้กินเลยนิ

    ตอบลบ
  3. รออยู่เหมือนกันค่ะ ถ้าดื่มสงสัยพี่เย่คงอัพพลังขึ้นเยอะ...แต่ทำไมไม่รีบดื่มๆไปก็ไม่รู้...

    ตอบลบ
  4. มึงเองสินะอีขัน3 เดียวมึงโดน หลินหงก็มาแล้วแล้วอาจไม่ได้ฝัง 55

    ตอบลบ
  5. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  6. เดะมึงเจอหลินหง55555

    ตอบลบ
  7. รีบๆเข้ามาปลดปล่อยพวกพ้องเร้ววว
    กองกำลังพันธมิตรซิงเหอ!!!

    ตอบลบ
  8. ตอนหน้าขอให้ตลุมบอนกันในวังเถอะ...ข้าต้องการเห็นเลือดด

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  10. เอ่อ ชุดนักโทษนี่มันยังไงๆอยู่นะ 5555

    ตอบลบ