วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 289 Ling Tian Demon King

Star Martial God Technique Chapter 289 Ling Tian Demon King

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 289 ราชันย์อสูรหลิงเทียน


บทที่ 289 ราชันย์อสูรหลิงเทียน


เพียงแค่พวกเขากำลังจับตัวเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิง,ในเวลานั้น,ที่รอบๆก็ปรากฏปราณทมิฬรวมตัวขึ้นเป็นร่างๆหนึ่งในอากาศที่เย็นเยือบ.


ร่างๆนั้นได้ฟาดฝ่ามือออกมาอย่างนุ่มนวล,หากแต่เหล่าคนทั้งหกก็กระเด็นลอยออกไปโลหิตพุ่งสาดกระจายออกมาอย่างบ้าคลั่ง.


ร่างกายของเขานั้นถูกปกปิดไปหน้าด้วยผ้าคลุม,จึงไม่สามารถเห็นใบหน้าได้ชัดเจน,หากแต่ด้วยปราณทมิฬที่คุ้นเคยนั่น,ทำให้เย่ซิงเหอรู้ทันทีว่าคนๆนี้เป็นใคร.



เป็นหลินหงนั่นเอง!


ชั่วขณะเข้าสู่ความเป็นความตาย,หลินหงก็ได้ปรากฏตัวออกมาช่วยเขา!


เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงกลับมานั่งหายใจหอบๆ,หากแต่ยังไม่สามารถยืนขึ้นมาได้,ด้วยจักรพรรดิเทวะที่ลอยอยู่บนอากาศสวมชุดสีม่วงคาดทอง,ช่างน่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก.


ถึงจะเป็นซ่างกวนซูอาน,บางทีอาจจะไม่ใช่คู่ต่อกรของเขาด้วยก็เป็นได้.


จักรพรรดิเทวะจ้องมองลงไปยังด้านล่างสายตาไปหยุดที่หลินหงพลางขมวดคิ้วเล็กน้อยก่อนที่จะกล่าวว่า"คาดไม่ถึงเลยว่าจะเป็นทูตแห่งความมืด,เจ้าคงจะเป็นจ้าวองกรคนใหม่ขององค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์สินะ!"


เขาสามารถที่จะคาดเดาสถานะของหลินหงได้อย่างง่ายๆเลยทีเดียว.


หลินหงจ้องมองขึ้นไปยังจักรพรรดิเทวะ,สายตาเต็มไปด้วยความเยือกเย็นและมืดมน,พร้อมกล่าวว่า"เจ้าคือจักรพรรดิเทวะพันธ์ทางสินะ,วันนี้ข้าจะมาเอาชีวิตเจ้า,แก้แค้นให้กับดวงวิญญาณของบิดาข้าบนสวรรค์!"


"ฮ่า ฮ่า ฮ่า."จักรพรรดิเทวะหัวเราะ,"คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีคนเอ่ยว่าจะเอาชีวิตของข้า,ไม่รู้หรอกนะว่าบิดาของเจ้าเป็นใคร,ทว่าคนที่ตายด้วยมือข้านั้น,มันมากจนเกินไป,ข้าต้องจดจำเหล่ามดปลวกด้วยรึ,ถึงข้าจะค่อนข้างสนใจการกระทำขององค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์,คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือและตระกูลขนนกสีฟ้า,พวกเจ้าทั้งหมด,ควรรู้เอาไว้,ข้ายังไม่อยากเอาชีวิตของพวกเจ้าตอนนี้,หากแต่ในเมื่อพวกเจ้ามายังพระราชวังหลวงวันนี้แล้ว,อย่าคิดแม้แต่จะมีชีวิตออกไปได้,เป็นทูตแห่งความมืดแล้วไง,กล้าท้าทายข้าเชียวรึ."


"เจ้าจักรพรรดิพันธ์ทาง,ข้าจะเอาชีวิตเจ้าในวันนี้ล่ะ!"ที่ร่างของหลินหงนั้นบังเกิดปราณทมิฬโคจรหมุนวนไปรอบๆราวกับมังกรขนาดมหึมา,ฉุดร่างกายของเขาลอยขึ้นไปบนอากาศอย่างช้าๆ.


เห็นหลินหงที่ลอยอยู่บนอากาศ,ด้วยปราณทมิฬที่ไร้ขอบเขต,กลายเป็นยอดมนุษย์ที่ลอยอยู่บนอากาศได้,เสียงดังสนั่นราวกับการเคลื่อนที่ของภูเขา,พุ่งตรงไปหาจักรพรรดิเทวะ.


รู้สึกถึงพลังที่ไร้ของปราณทมิฬแล้ว,เย่ซิงเหอถึงกลับสะดุ้ง,ไม่คาดคิดเลยว่าความแข็งแกร่งของหลินหงนั้น,จะเติบโตขึ้นไปถึงระดับที่ไม่คาดคิดเช่นนี้,ทำให้เย่ซิงเหอถึงกับคร่ำครวญเลยทีเดียว,เปรียบกับหลินหงแล้ว,วรยุทธ์ของเขานั้นยังพัฒนาการช้าเป็นอย่างมาก.


ความจริงยังมีสิ่งที่เย่ซิงเหอไม่รุ้ว่า,สิ่งที่ต้องแลกมากับพัฒนาการอันสูงล้ำนั้นอันตรายมาก,การกลายเป็นทูตแห่งความมืด,จะต้องสูญเสียช่วงชีวิตที่มากมายไป,หลินหลงในตอนนี้อาจจะสามารถมีชีวิตอยู่ได้แค่เพียง 30 ปี,เพื่อแลกไปกับวรยุทธ์ที่เพิ่มขึ้นจนถึงระดับของเขาในปัจจุบัน.


หากไม่เพื่อแก้แค้นให้กับบิดา,หลินหงคงไม่สามารถทนความเจ็บปวดได้,และจะไม่เลือกเส้นทางนี้แน่นอน.


ความอาฆาตพยาบาทกับการตายของบิดาเขานั้น,ไม่สามารถที่จะวางมันลงได้!


ความโกรธเกรี้ยวอย่างรุนแรงของหลินหงนั้นได้เปลี่ยนบริเวณรอบๆไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศหรือสายลมรอบๆทุกหนทุกแห่งกลายเป็นปราณแห่งความมืด.


เมื่อหลินหงเข้าปะทะ,ซ่างกวนซูอานเองก็ได้ควบพลังปราณกระบี่ขึ้น,เป็นปราณกระบี่ที่เต็มไปด้วยเจตจำนงที่ไร้ขีดจำกัด,พุ่งตัดผ่านไปยังจักรพรรดิเทวะ.


สองผู้เยี่ยมยุทธ์,ได้รวบรวมพลังเพื่อเข้าจัดการจักรพรรดิเทวะ.


ทั้งปราณทมิฬและปราณกระบี่ที่น่าสะพรึงได้พุ่งตรงออกไปยังจักรพรรดิเทวะ,ซึ่งกำลังลอยอยู่กลางอากาศ,ที่กำลังควบรวมพลังอยู่ที่หมัด,พลังที่มากมายหมุนวนอย่างรุนแรง,ราวกับว่าพลังอื่นๆแทบจะไม่สามารถสร้างผลกระทบกับพลังหมัดของเขาเลยแม้แต่น้อย,ปราณทมิฬและปราณกระบี่ได้เคลื่อนที่เข้าไปใกล้เขา,พลังที่รุนแรงทั้งหมดก็เข้าปะทะกันราวกับว่ากำลังจะบดขยี้บริเวณรอบๆให้แหลกสลายระเหิดหายไป.


"เด็กน้อยอันน่ารำคาญ,ถึงแม้ว่าจะเป็นทูตแห่งความมืดจะทำอะไรได้?เจ้าเองก็ด้วย,ซ่างกวนซูอาน, 700 ปีที่แล้วเจ้าพ่ายแพ้ให้แก่ข้า,ตอนนี้ก็ไม่ต่างจากวันนั้น,เจ็ดร้อยปีที่ผ่านมานี้,เจ้าปิดผนึกตัวเองเพื่อซ่อนตัว,ทำให้ข้าไม่สามารถหาร่องรอยของเจ้าได้,ทว่าตอนนี้,วรยุทธ์ที่เจ้ามีนั้น,อ่อนด้อยกว่าข้ามากจนเกินไป!"จักรพรรดิเทวะหัวเราะเสียงดัง.



พลังที่น่าสะพรึงทั้งสามเข้าปะทะกันกลางอากาศ,แม้ว่าซ่างกวนซูอานและหลินหงจะร่วมมือกัน,หากแต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะต่อกรกับจักรพรรดิเทวะได้.


ได้ยินคำพูดของจักรพรรดิเทวะแล้ว,เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงก็เผยรอยย่นบนใบหน้าที่เต็มไปด้วยความสงสัย.


"คนผู้นี้คือจักรพรรดิของจักรวรรดิต้าโจว,เป็นได้อย่างไรที่จะมีอายุยืนยาวถึง 700 ปี!"เซี่ยหยุนหนิงขมวดคิ้วไปมา.


"คำอธิบายเพียงอย่างเดียว,เขาคือตัวปลอม!"ดวงตาของเย่ซิงเหอนั้นมีร่องรอยของความเย็นชา,ขณะพูดออกมา.


"หลิงเทียน,เจ้าเข้ามายังเมืองหลวงแห่งนี้เมื่อครั้งอดีต,เจ้าได้ต่อต้านขัดขืนกฏของสวรรค์,สังหารคนไปมากมายนับไม่ถ้วน,บาปกรรมทั้งหมดที่เจ้าสร้าง,จะต้องได้รับผลแน่นอน!"ซ่างกวนซูอานจ้องมองอย่างเย็นชา,เสื้อผ้าของนางโบกสะบัดไปมา,เห็นเพียงนิ้วมือที่ขาวเรียวราวกับหยกบริสุทธิ์,ดอกไม้ขาวบริสุทธ์,ที่เกิดจากพลังของนาง ค่อยรวมตัวเป็นแก่นของพลังเป็นรูปเป็นร่างขึ้น.


กลีบดอกไม้แต่ละกลีบนั้นดูนุ่มนวลสวยงาม,เพียงแค่บางกลีบปลิวหล่นลงไปยังตำหนักด้านล่าง,ก็ได้ยินเสียงระเบิดออกมาดังสนั่นหวั่นไหว,พระราชวังดังกล่าวถูกเปลี่ยนเป็นซากปรักหักพังในทันที.


ดอกไม้แห่งพลังหมุนวนร่ายรำไปมาบนอากาศ,พร้อมกับเคลื่อนที่เสียงดังสนั่นหวั่นไหวไปยังจักรพรรดิเทวะ.


ปราณทมิฬในตอนนี้ได้รวมตัวกันขึ้นเสียงดังสนั่นด้านล่างสวนรอบๆตำหนัก,เหล่าพืชพรรณที่อยู่ด้านล่างนั้นบังเกิดร่วงโรยขึ้นมาในทันที,ราวกับว่าถูกสูบพลังออกมาจนหมด.


"ฮ่า ฮ่า ฮ่า,ข้าเคยสังหารเผ่ามนุษย์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ 67 คนในอดีต,ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์กว่า 800 คน,ในเมืองหลวงแห่งนี้,ไม่มีแม้แต่คนเดียวที่จะขัดขืนได้,เผ่ามนุษย์นี่ช่างอ่อนด๋อยเป็นอย่างมาก,มันเกือบที่จะถูกสังหารจนสิ้นเผ่าพันธ์ไปแล้ว,หากไม่เพราะแผนการของเหยี่ยนซู,ที่ทำให้ดวงวิญญาณของข้าเกือบแหลกสลาย,เกือบ 200 ปีถึงได้ฟื้นคืนกลับมา,อย่างไรก็ตามทีจักรพรรดิเทวะคนก่อนก็เต็มใจที่จะให้ข้าควบคุมเอง,จนกระทั่งถึงตอนนี้ทั่วทุกแห่งของอาณาจักรต้าโจวที่กล้าแสดงความเป็นปฏิปักษ์ก็ล้วนแล้วแต่ถูกข้าจัดการ,ถึงแม้ว่าจะเป็นเผ่าอสูรข้าก็ไม่ใส่ใจ,ฮ่า,ฮ่า,เผ่ามนุษย์เช่นนี้,อีกไม่ช้านานมันก็ต้องล่มสลายอยู่แล้ว!"จักรพรรดิเทวะหัวเราะ"ซ่างกวนซูอาน,เจ้าเป็นเผ่าอสูร,หลายพันปีมานี้เจ้าคอยแต่เป็นสุนัขรับใช้สุดยอดจักรพรรดิเทียนหลิง,ทำตัวราวกับอยู่เผ่ามนุษย์,มันช่างเป็นเรื่องตลกขบขันจริงๆ!เจ้าคงจะลืมไปแล้วว่า,เจ้าเป็นเผ่าอสูรรึอย่างไร?เจ้าคิดว่าเจ้าจะสามารถกลายเป็นมนุษย์ได้รึ?"


จากบทสนทนาของซ่างกวนซูอานและจักรพรรดิเทวะ,ในที่สุดเย่ซิงเหอก็เข้าใจเรื่องราวความเป็นจริง,ราชันย์อสูรหลิงเทียนได้เดินทางบุกโจมตีเมืองหลวงในอดีต,หลังจากนั้นก็ได้รับบาดเจ็บพ่ายแพ้กลับไป,หากแต่ยังไม่ตาย,บางทีเขายังคงคอยหาโอกาสทุกหนทางที่จะเข้าโจมตีเมืองหลวงอีกครั้ง,ก่อนที่จะควบคุมร่างจักรพรรดิเทวะ,หลังจากนั้นเผ่ามนุษย์ก็เริ่มรับคำสั่งจากราชันย์อสูรหลิงเทียนตนนี้


ด้วยสิ่งที่เป็นนี้,ราชันย์อสูรหลิงเทียนได้แอบใช้ชีวิตอยู่เบื้องหลัง,ทว่าด้วยการกลายเป็นจักรพรรดิเทวะ,ทั่วทั้งอาณาจักรต้าโจว,ก็พลอยเกิดความโกลาหลขึ้นอย่างมากมาย.


ส่วนเหตุผลของราชันย์อสูรหลิงเทียนที่ควบคุมตระกูลราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์นั้นคงจะมีแผนการใหญ่อยู่,ทว่าเย่ซิงเหอก็ยังไม่รู้เช่นกันว่าคืออะไร.


เป็นเพราะเหตุผลเหล่านั้น,ภายในดวงตาของหลินหงตอนนี้เต็มไปด้วยประกายแสงแห่งความเย็นชาขึ้นมาในทันที,บิดาของเขาต้องตายถูกลงโทษโดยไม่ได้ทำความผิด,เป็นเพราะราชันย์อสูรหลิงเทียนตนนี้.


"ราชันย์อสูรหลิงเทียน,บิดาของข้า,หลินกวน,ต้องตายโดยไร้ซึ่งความผิดอยู่ในคุกเมื่อนานมาแล้ว,วันนี้ข้าจะเอาเลือดของเจ้าออกมาเพื่อชดใช้เรื่องดังกล่าว!"หลินหงตะโกนออกมาอย่างโกรธเกรี้ยว,ทั้งร่างของเขานั้นเต็มไปด้วยปราณทมิฬที่มากมายมหาศาลจนล้นออกมา.


"หลินกวน?ข้านึกออกแล้ว!"จักรพรรดิเทวะหัวเราะก่อนที่จะเผยยิ้มออกมาอย่างชั่วร้าย,"เจ้าเป็นบุตรของหลินกวนนี่เอง,หลินกวนไม่ได้ตายเพราะถูกลงโทษด้วยการถูกกล่าวหาว่ากระทำความผิด,ทว่าเขาตายเพราะราชาตนนี้ได้กลืนกินดวงวิญญาณเพื่อที่จะช่วยให้วรยุทธ์ของราชาผู้นี้เพิ่มขึ้นไงล่ะ,เขาควรที่จะรู้สึกเป็นเกียรติ,และอีกไม่นาน,เจ้าก็จะเป็นเหมือนดั่งบิดาของเจ้า."


ตายเพราะถูกกลืนกินวิญญาณ,หลินหงได้แต่กำหมัดของเขาแน่นด้วยความโกรธ,ทั่วทั้งร่างของเขาสั่นสะท้านไปถึงกระดูกจนเกิดเสียงดังลั่น,มันเป็นความโกรธที่มากมายพร้อมที่จะบดขยี้จักรพรรดิเทวะให้แหลกสลายหายไป.



"เจ้ามันไอ้ปิศาจร้าย,ข้าจะต้องสังหารเจ้าให้ได้!"หลินหงโหยหวนค่ำครวญออกมาด้วยความโกรธ.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

32 ความคิดเห็น:

  1. วันนี้ขอ 3 ได้มั้ย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อย่าเพิ่งโลภเลยเดี๋ยวได้ตินเดียวจะค้างกว่านี้บ่องตง

      ลบ
    2. เขาแปลให้วันละ2ตอนก็ดีเท่าไรแล้วคุณ - - (จงพอใจในสิ่งที่มี่อยู่) ตามเม้นบน เดี๋ยวได้วันละตอนออกช้าแล้วจะร้อง

      ลบ
    3. ค้างๆ รอๆ พรุ่งนีก้อได้เนอะ ไม่โลภเนอะ อิอิ

      ลบ
  2. พี่เย่น่าจะมีสกิลดูดพลัง

    ตอบลบ
  3. ต้องดูว่าจะถอยออกมายังไง เพราะดูจากที่มันพูดมาเหมือนไม่ได้เอาจริง หรือท่านลุงอู๋จะมาเป็นแบ็คให้อีกคน

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมว่าลุงอู๋ไม่น่าช่วยอะไรได้นะ เพราะรับรู้พลังของซางกวนได้ง่ายๆแปลว่ารู้นานแล้วละว่า หลิงเทียนครอบงำจักรพรรดิเทวะ
      แต่น่าจะสู้ไม่ได้ ผมว่าสวนที่ลุงอู๋อยู่อาจเป็นคุกที่ขังแกด้วยซ้ำ

      ลบ
    2. ก็น่าคิดแหะ อาจะเป็นไปได้ ต้องมารอลุ้นว่าจะหนีออกมากันยังไง / หลังจากพี่เย่เข้ามาก็โชว์โหดรัวๆ ได้เวลากลับไปฟาร์มแล้วละ นี่ขนาดขุนพลเทวะยังไม่ออกโรงนะนิ เจอไปตูมเบาๆถึงกับจบสิ้นเลยทีเดียว ทั้งพี่เย่-น้องหยุนหนิง

      ลบ
  4. อย่างมันส์...ระดับท๊อป จัดกันเองซะแล้ว .....ขอบคุณครับ ^^

    ตอบลบ
  5. ลุ้นกันไปว่าจะชนะได้ไหม แต่จากที่เหนหนทางหนีก็ไม่ง่ายนะ นอกจากชายชราอู๋จะมา

    ตอบลบ
  6. ขอบพระคุณมากๆจ้าาาา

    ตอบลบ
  7. ให้พี่เย่ ใช้เวทเซียนโลหิตของเฮียเมิ่ง ดูดพลังแม่มเลย (คนล่ะเรื่องแระ) 😂

    ตอบลบ
  8. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  9. ฆ่ามันนนนน ขอบคุนครับ555

    ตอบลบ
  10. กราบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  12. ศึก 3 เศร้า คน ปลา อสูร เอ้อ

    ตอบลบ