วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 306 Will of the people

Star Martial God Technique Chapter 306 Will of the people

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 306 หัวใจของมนุษย์


บทที่ 306 หัวใจของมนุษย์



เย่ซิงเหอและคนอื่นๆในที่สุดก็สามารถข้ามมายังเกาะลอยฟ้าได้สำเร็จ.


หอคอยแห่งทวยเทพที่สูงทะยายขึ้นไปบนท้องฟ้าจนมองไม่เห็นยอด,อยู่ใกล้แค่เอี้อมมือพวกเขาแล้ว.


การขึ้นมายังหอคอยลอยฟ้านี้จากหลายร้อยคน,ที่ผ่านขึ้นมาได้,เหลือแค่เพียง 70-80 คนเท่านั้น.


คนที่เหลือตอนนี้ต่างมองหน้ากันไปมา,ข้ามองเจ้า,เจ้ามองข้า,ดวงตาเป็นประกายรู้สึกเป็นปรปักษ์กัน,ต่างคนก็ต่างปรารถนาในสมบัติเป็นอย่างมาก.


ในเวลาเดียวกันนั้นโจวเหยี่ยนน้อยที่อยู่ข้างๆฮูเหยี่ยนโจวโดยตลอดได้สะกิด,สอบถามออกไปด้วยเสียงที่แผ่วเบา,"พี่ฮูเหยี่ยน,ท่านเห็นคนนั่นใหม,คนๆนั้นไม่ใช่พี่ซิงเหอหรอกรึ?"


ฮูเหยี่ยนโจวหันหน้าจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอที่สวมฮูดสีดำ,แม้ว่าจะไม่สามารถมองเห็นใบหน้าได้อย่างชัดเจน,ทว่าด้วยรูปร่างดูคล้ายเย่ซิงเหอเป็นอย่างมาก.


โจวเหยี่ยนน้อยเหมือนว่าต้องการที่จะเข้าไปทักทายเย่ซิงเหอ,หากแต่โดยฮูเหยี่ยนโจวรั้งเอาไว้"เขาจงใจซ่อนตัวเองเอาไว้,พวกเราอย่าเพิ่งไปรบกวนเขาเลย!"


"อืม!"โจวเหยี่ยนน้อยคิดอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะพยักหน้า,เพียงแค่รู้ว่าเย่ซิงเหอได้เดินทางมา,นางก็มีความสุขแล้ว.


"คนที่จะผ่านทดสอบในรอบที่สองนั้นคือคนที่เหลือรอด,และจะได้เข้าไปในหอคอยแห่งทวยเทพพร้อมกันกับข้า!"หยุนเจิ้นพยักหน้าเล็กน้อยขณะพูด,ก่อนที่จะเดินทางไปต่อไปยังหอคอยเทวะแห่งทวยเทพที่อยู่ด้านหน้า.


เย่ซิงเหอก้าวเดินตามไป,พร้อมกับก้มหน้าลงต่ำ,จ้องมองไปด้านหน้า,ซึ่งได้พบทางเข้าหอคอยเทวะแห่งทวยเทพแล้ว,แต่ว่าก็มีคนกลุ่มหนึ่งที่ยืนรอยู่ตรงนั้น,รวมทั้งสิ้นแปดคน,พวกเขาล้วนแล้วแต่เป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,และปราชญ์กระบี่หมิงหยูก็เป็นหนึ่งในกลุ่มพวกเขาอีกด้วย.



ปราชญ์กระบี่หมิงหยูสวมชุดรัดเข้าชุดสีดำ,รูปร่างของนางนั้นดูเปี่ยมเสน่ห์ยั่วยวนเป็นอย่างมาก,ด้วยความงามของนางนั้นเป็นที่ดึงดูดต่อทุกคนมากมายนัก.


ด้วยผิวที่ขาวเนียนประณีต,คิ้วที่โค้งเรียว,สายตาที่หยาดเยิ้ม,ราวกับว่าเป็นงานที่สรรสร้างจากสวรรค์ก็ว่าได้.



รอยยิ้มที่บาดลึกของปราชญ์กระบี่หมิงหยู,สามารถทำให้ทุกคนเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกปราถนาในราคะอย่างแน่นอน.


สายตาของนางกวาดไปยังเหล่าคนที่อยู่เบื้องหน้า,ก่อนที่จะไปหยุดที่เย่ซิงเหอ,ภายในใจของนางถึงกับสั่นไหวเล็กน้อย,ดวงตาปรากฏประกายแสงที่ลุกวาวผิดปรกติ,ทว่านางก็สามารถควบคุมตัวเองได้,ถึงแม้ว่าจะยังคงนิ่งเงียบ,แต่ก็ยากที่จะนิ่งเฉยได้.


"ยินดีตอนรับทุกคนที่เดินทางมาเข้าร่วมการผ่านหอคอยแห่งทวยเทพ,พวกเราจะเป็นคนนำทางพวกเจ้าเอง,หวังว่าการผ่านเข้าไปในหอคอยแห่งทวยเทพจะทำให้พวกเจ้าได้สมหวังในสิ่งที่พวกเจ้าปรารถนา!"ปราชญ์กระบี่หมิงหยูกล่าวออกมาด้วยรอยยิ้มก่อนที่จะเดินออกมาด้านหน้า,รอยยิ้มที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ดึงดูดยั่วยวนราคะนั่นทำให้เหล่าผู้เยาว์เด็กหนุ่มมากมายจ้องมองตาถลนออกมาเลยทีเดียว.


"ฟังให้ดี,จงระวังเทพกระบี่เฟิงอี้เอาไว้เขาได้เข้าไปในหอคอยแห่งทวยเทพแล้ว,ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามที่ย่างเท้าเข้าไปด้านใน,ยกเว้นองค์ชายเก้าและพรรคพวก,เขาจะสังหารคนทุกคน!"เมื่อสามารถระบุตัวตนของเย่ซิงเหอได้แล้ว,ปราชญ์กระบี่หมิงหยูได้ส่งข้อความผ่านลมผ่านเพื่อบอกกล่าวกับเย่ซิง,"ไปพบกับข้าด้านใน!"


ได้ยินเทพกระบี่หมิงหยูแล้ว,ภายในใจของเย่ซิงเหอถึงกับสั่นไหวอย่างรุนแรง,ไม่คาดคิดเลยว่าสำนักเทพกระบี่,เทพกระบี่เฟิงอี้จะอยู่ในแผนการนี้ด้วย!


เป็นความจริงแล้วว่าการผ่านหอคอยเทวะแห่งทวยเทพนั้นเป็นเพียงกับดักที่จะไม่ให้ใครมีชีวิตรอดกลับไปได้.


ไม่รู้ว่าตำหนักโย่วหลานได้เตรียมการอย่างไรไว้,หยิงเย่ที่คอยจับตาเขาอยู่,หากแต่ยังมีคนอื่นอีกใหมที่เป็นคนของตำหนักโย่วหลาน.


หยุนเจิ้นได้เดินเข้าไปยังทางเข้าหอคอยแห่งทวยเทพ,ที่มุมปากของเขานั้นเผยยิ้มออกมาเล็กน้อย."เป้าหมายของพวกเจ้าคือชั้นที่ห้าของหอคอยเทวะ,ที่ชั้นห้านั้นพวกเจ้าจะสามารถสัมผัสรับพลังจากศิลาอักขระโบราณได้!"


ทางเข้าหอคอยเทวะแห่งทวยเทพ,เป็นประตูสีดำทมิฬ,หยุนเจิ้นวางมือไปยังแท่นก่อนที่ประตูจะเปิดขึ้นอย่างช้าๆๆ


พรึบบบบ!!!!


ประตูสีดำทมิฬเปิดขึ้นช้าๆ,หยุนเจิ้นและคนอื่นๆต่างก็กระโดดเข้าไปในประตู.


หลังจากที่หยุนเจิ้นและคนอื่นๆได้เข้าไปด้านในแล้ว,เหล่าคนอื่นๆก็ตามหลังเข้าไปทุกคนเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ที่เปี่ยมพรสวรรค์ที่มาจากหลากหลายอาณาจักร,พวกเขาต่างปรารถนาอย่างที่สุด,พร้อมกับเร่งรีบทะลักเข้าไปด้านในทันที.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูจ้องมองตามหลังเย่ซิงเหอ,ก่อนที่นางจะกระโดดตามไปในด้วย.


เย่ซิงเหอที่ตามเหล่าคนด้านหน้าไปอย่างระมัดระวัง,แม้ว่าปราชญ์กระบี่หมิงหยูจะเป็นคนของสำนักเทพกระบี่,ทว่าเย่ซิงเหอก็รู้สึกว่า,ปราชญ์กระบี่หมิงหยูนั้นมีความหน้าเชื่อถือเป็นอย่างมาก.


หลังจากที่ทุกคนได้เข้าไปในหอคอยเทวะแล้ว,ประตูสีดำทมิฬขนาดใหญ่ก็ค่อยปิดลงอย่างช้าๆ.


หลังจากที่ทุกคนได้เข้าไปในหอคอยเทวะแล้ว,คนกลุ่มหนึ่งก็ปรากฏกายออกมา,พวกเขากำลังข้ามแท่นเหยียบมายังเกาะลอยฟ้า,เขาเป็นหนึ่งในเจ็ดขุนพลเทวะ,เขาได้นำเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์มาด้วยกว่าสิบคน.


เหล่าลูกน้องผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์เหล่านั้นได้คุมตัวโจวฮวานและเซี่ยเหล่ยตลอดจนเหล่าคนอื่นๆของราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์มาด้วย.


"พวกเจ้าทำลายเหล่าผู้เยาว์มากพรสวรรค์ของอาณาจักรอื่นๆ!พวกเจ้าคิดว่าจะเกิดสิ่งใดขึ้น?"คนของตระกูลราชวงศ์คนหนึ่งที่ถูกจับตัวมาคำรามออกมาด้วยท่าทางไม่ยินดีนัก.


สีหน้าของโจวฮวานเองในตอนนี้,เผยออกมาให้เห็นถึงความโกรธ,เขาเข้าใจแจ่มแจ้งแล้วว่า,จักรพรรดิเทวะคนปัจจุบันไม่ใช่ปู่ของเขา,แต่ว่าคือราชันย์อสูร,จักรพรรดิปู่ของเขานั้นถูกสวมรอยพร้อมกับถูกจองจำเอาไว้.


ชายชราผมขาวที่ถูกมัดเอาไว้ด้วยตรวนเหล็ก,ที่อยู่ไม่ไกลจากโจวฮานนั้น,ที่จริงเขาคนนั้นคือปู่ของเขา,เป็นจักรพรรดิที่แท้จริงนั่นเอง.




เซี่ยเหล่ย,เงยหน้าขึ้นมองหอคอยเทวะแห่งทวยเทพด้านหน้า,เขาก็เข้าใจได้ว่า,หอคอยเทวะแห่งทวยเทพแห่งนี้,เป็นแผนการบางอย่างของราชันย์อสูรหลิงเทียนเป็นแน่.


โจวฮวานนั้นเป็นตัวละครหลักในแผนการในครั้งนี้!


จักรพรรดิเทวะที่รอพวกเขาอยู่จ้องมองออกมาอย่างสุขุม,พร้อมกับกล่าวออกไปอย่างนุ่มนวล"ไม่จำเป็นต้องกลัวไป,การตายของพวกเจ้าก็เพื่อหอคอยเทวะแห่งทวยเทพแห่งนี้,พวกเจ้านับว่าได้รับโชคและได้รับเกียรติที่ยอดเยี่ยมแล้ว,ผ่านมาแล้วหลายยุคหลายสมัย!,ดวงตะวันและจันทราที่เพิ่งกลับชาติมาเกิด,ข้ารอคอยเรื่องเช่นนี้มานานแสนนานแล้ว,ตลอดจนนี่จะเป็นประวัติศาสตร์ใหม่ของอาณาจักรต้าโจ้ว,จะเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว!"


ในเวลาเดียวกันนั้น,องค์รักษ์คนหนึ่งได้เร่งรีบเข้ามา,พร้อมกับนั่งลงคุกเข่าต่อหน้าจักรพรรดิเทวะ,แล้วกล่าวว่า"นายเหนือหัว,เทพธิดาเทียนหยินของตำหนักโย่วหลาน,ได้สังหารคนของพวกเราไปเป็นจำนวนมากพร้อมกับมุ่งมาทางนี้แล้ว,ไม่รู้ว่ามีใครที่เผยตำแหน่งทางเข้าหอคอยเทวะแห่งทวยเทพแห่งนี้ไป!"


จากการคำนวน,ก่อนหน้านี้เทพธิดาเทียนหยินไม่สามารถหาร่องรอยตำแหน่งหอคอยแห่งทวยเทพได้เลย,เห็นได้ชัดว่าผู้เข้าร่วมชิงชัยหอคอยเทวะดังกล่าวนี้ต้องมีคนของตำหนักโย่วหลานแฝงอยู่แน่,ถึงได้ชักนำให้เทพธิดาเทียนหยินสามารถค้นหาสถานที่ดังกล่าวนี้ได้.


จักรพรรดิเทวะแค่นเสียงเย็นชาออกมา"เดินทางพันลี้นับที่เก้าแรก,อย่าให้คนของตำหนักโย่วหลานตามมาทัน,อย่าได้ประมาท,ในเมื่อพวกมันใกล้เข้ามาแล้ว,พวกเราก็ต้องเร่งมือทำให้เสร็จสิ้น!"


จักรพรรดิเทวะได้นำคนของเขาและเหล่านักโทษตรงเข้าไปยังทางเข้าหอคอยเทวะในทันที.


พวกเข้าได้เข้าไปยังหอคอยแห่งเทวะแห่งทวยเทพแล้ว.


จักรพรรดิเทวะและเหล่าลูกน้องได้ดำเนินการอยู่ภายในหอคอยเทวะแห่งทวยเทพอย่างเร่งรีบ,ยังมีเวลาอีกกว่าสิบนาที,ที่เทพธิดาเทียนหยินและพรรคพวกจะมาถึงหน้าประตู,พร้อมกับก้าวเข้ามาในหอคอยเทวะแห่งนี้.


ไม่เพียงแต่เทพธิดาเทียนหยินและพรรคพวกเท่านั้นที่ได้เดินทางมา,ซ่างกวนซูอานและหลินหงเองก็ได้เดินทางมาเช่นกัน,ตอนนี้พวกเขาอยู่ข้างหน้าประตูแล้ว.สายตาของนางจ้องมองหอคอยเทวะแห่งทวยเทพ,ภายในดวงตาของนางนั้นเต็มไปด้วยความเศร้าเมื่อต้องมาอยู่ต่อหน้าหอคอยเทวะแห่งนี้.


"ท่านหญิงซ่างกวนท่านเคยเข้าไปในหอคอยเทวะแห่งทวยเทพอย่างงั้นรึ?"หลินหงสอบถามออกไปด้วยหัวใจที่สั่นไหวเล็กน้อย.


"เคยมา,อาจจะ 700 ปีมาแล้วล่ะมั้ง!บรรพบุรุษของเย่ซิงเหอ,ได้ตายอยู่ที่นี่,เขาได้ถูกราชันอสูรหลิงเทียนสังหาร!"น้ำเสียงของซ่างกวนซูอานที่สุขุมนั่น,มีน้ำเสียงที่สั่นไหวเล็กน้อย,เรื่องที่ผ่านมาในอดีตนั้น,นางเองก็คงจะไม่สามารถลบออกไปจากความรู้สึกได้เช่นกัน,นางได้แต่คิดถึงเรื่องดังกล่าวหากไม่เพราะบรรพบุรุษของเย่ซิงเหอล่ะก็,บางทีนางคงจะไม่สามารถมีชีวิตได้อยู่จนถึงตอนนี้.


ได้ยินคำพูดของซ่างกวนซูอานแล้ว,หลินหงถึงกับสั่นไหวเล็กน้อย,เรื่องมันผ่านมาถึง 700 ปีแล้วอย่างงั้นรึ?


เช่นนั้นแล้วท่านหญิงซ่างกวน,อยู่มานานเท่าใดกันนะ?


เป็นไปได้ว่าคงจะมีอายุเท่ากันกับราชันย์อสูรหลิงเทียนกระมัง.


"ไม่ใช่ว่ากำลังกลัวข้าอยู่หรอกรึ?"ซ่างกวนซูอานจ้องมองไปยังด้านหลังของหลินหง.


"มีสิ่งใดต้องหวาดกลัวด้วยล่ะ,ในโลกแห่งนี้ที่น่าหวาดกลัวที่สุดนั้น,หาได้ใช่ภูติผีหรือปิศาจ,แต่เป็นหัวใจของมนุษย์ต่างหากล่ะ!"หลินหงกล่าวออกมาอย่างสุขุมภายในดวงตานั้นมีประกายแสงที่ลึกลับปนอยู่.



ซ่างกวนซูอานเองก็ไม่เข้าใจเท่าใดนัก,หากแต่สิ่งที่หลินหงต้องประสบพบเจอมานั้น,ก็ทำให้ซ่างกวนซูอานพอจะคาดเดาได้ว่าคงจะหนักหนาจนไม่สามารถเอาไปเทียบกับเรื่องของคนทั่วไปได้อย่างแน่นอน.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

36 ความคิดเห็น:

  1. ต่อไปจะไปมั่วกันข้างในสินะ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากครับ กำลังสนุกเลย

    ตอบลบ
  3. ได้กลิ่นความมันส์ คงมีบวกกันแหลกลานในหอคอยแน่ๆ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. หลิงหงนี่เป็นใครน่ะเริ่มจำไม่ได้ละอิอิ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    2. จำไม่ได้นี่ล้อเล่นสินะคะ ล้อเล่นกันสินะ... โธ่คุณพี่หลินหงถูก(แกล้ง)ลืมเสียได้

      ลบ
    3. หลิงหงนี่ใช่ไอหัวเขียวๆ มีสามดาบ ชอบหลงทางรึป่าว

      ลบ
  5. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับ ขออีกตอนจะได้ไหมครับ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณค่ะ
    เรื่องราวชักเข้มข้น+มึนงงสับสนและวุ่นวายเข้าไปใหญ่แล้วสิ...เศร้าจริงที่ชื่อตัวละครพามึนๆเหมือนกัน ตระกูลพี่เย่นี่มีอะไรปิดบังอยู่หรือเปล่าเนี่ย...น่าสงสัย

    ตอบลบ
  8. ตัวทำดาเมจมาแล้ว

    ตอบลบ
  9. ขาดท่านลิงยักษ์ ไม่มาเข้าร่วมเลย

    ตอบลบ
  10. จะรอดยังไง5555 ขอบคุนครับบ

    ตอบลบ
  11. เย่น้อยได้ครองสิ่งที่ราชันอสูรหมายตาแน่ๆจากนั้นก็ปักธงรัวๆจับทำเมียให้หมดเลยเย่น้อยเดวน้อยหน้าพี่เย่วหยางสู้ๆ

    ตอบลบ
  12. เย่น้อยได้ครองสิ่งที่ราชันอสูรหมายตาแน่ๆจากนั้นก็ปักธงรัวๆจับทำเมียให้หมดเลยเย่น้อยเดวน้อยหน้าพี่เย่วหยางสู้ๆ

    ตอบลบ
  13. เหยดเดาถูกด้วยเหว่ยยยยยยยย ว่าพระเอกกลับชาติมาเกิด และเป็นเจ้านายเก่าช่างกวนซูอาน

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ