วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 268 Elder sister

Star Martial God Technique Chapter 268 Elder sister

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 268 พี่สาว


บทที่  268 พี่สาว


"อืม."ปราชญ์กระบี่หมิงหยูพยักหน้าตอบรับ,แม้ว่าเย่ซิงเหอนั้นจะเป็นคนมุทะลุไม่หวั่นเกรงสิ่งใด,ทว่าคำพูดและการกระทำของเขานั้นมีเหตุผลในตัวเอง,ไม่ใช่คนประเภทที่ไร้ความคิดและดื้อรั้นทำในสิ่งที่ขาดความเป็นไปได้,ไม่เช่นนั้นแล้วตระกูลขนนกสีฟ้าคงเป็นไปไม่ได้ที่จะยกระดับมาถึงเพียงนี้.


เย่ซิงเหอในตอนนี้ควรจะจัดการเรื่องที่เป็นจุดสนใจจากการทำร้ายองค์ชายองค์ก่อน.



"เกี่ยวกับการชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพ,เจ้ารู้อะไรบ้าง?"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังปราชญ์กระบี่หมิงหยู.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูกล่าวว่า,"เท่าที่ข้ารู้นะ,การชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพนั้นไม่ใช่ความตั้งใจดั้งเดิมของตระกูลราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์เป็นคนสั่งการ,ทว่าเป็นเทพอารักษ์สั่งการเรื่องดังกล่าวทั้งหมด,แต่ทว่าคนอื่นๆนั้นก็คงไม่รู้เรื่องนี้,พวกเขาเองก็ยังคิดว่าเป็นตระกูลราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์เป็นคนจัดการเรื่องนี้ทั้งหมด."

"เทพอารักษ์?"เย่ซิงเหอเพ่งพิศอยู่ชั่วขณะ,เขาเต็มไปด้วยความสงสัยมากมาย,เหล่าเทพอารักษ์นั้นเป็นใครกัน?


"ถูกแล้ว."ปราชญ์กระบี่หมิงหยูพยักหน้าเบาๆ "ด่านทดสอบนั้นมีทั้งหมด 12 ด่านในการผ่านหอคอยแห่งทวยเทพ,แต่ละด่านนั้นจะมีเทพอารักษ์ประจำอยู่,เหล่าเทพอารักษ์ทั้งสิบสองตนเป็นอสูรพิทักษ์ที่มีอยู่ตั้งแต่ยุคโบราณกาลแห่งทวยเทพแล้ว,ไม่มีใครเคยเห็นเทพอารักษ์ทั้ง 12 ตน,ทว่าเหล่าเทวะเทพทั้ง 12 ตนนั้นมีอำนาจอย่างเด็ดขาดในทุกๆเรื่อง.


การจะผ่านหอคอยแห่งทวยทวย,คือต้องผ่านเหล่าเทพอารักษ์โบราณกาลทั้ง 12 อย่างงั้นรึ?


ได้ยินเรื่องดังกล่าว,ภายในใจของเย่ซิงเหอเต็มไปด้วยความตื่นตะลึง.


"ตำนานของเทพอารักษ์โบราณกาลทั้ง 12 ,เทพอารักษ์ชีพจรและลมหายใจของโลก,ตัวตนของสวรรค์,ผู้ทำให้โลกนี้ดำรงอยู่,เป็นสุดยอดความล้ำลึก,เป็นตัวตนที่มีไว้รักษาสมดุล."ปราชญ์กระบี่หมิงหยูกล่าว"อาณาจักรต้าโจวที่องค์จักรพรรดิก่อตั้งขึ้นมานั้น,ได้บุกเบิกดินแดนของโลกใบนี้,โดยตัดสินใจใช้ชื่อราชวงศ์ว่า โจว,ซึ่งเป็นจุดมุ่งหมายรับใช้เทพโบราณ,เขาตั้งใจสร้างเมืองหลวงขึ้นอยู่ใกล้ๆหอคอยแห่งทวยเทพ,เพื่อใช้บูชาเทพโบราณ


เย่ซิงเหอไม่คาดคิดเลยว่าจะมีเรื่องราวเช่นนี้อยู่ด้วย.


คิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมาในอดีต,หมื่นกว่าตระกูลถูกเลือกให้เป็นผู้เสียสละในการก่อตั้งอาณาจักรแห่งนี้,อย่างไรก็ตามเส้นทางที่ถูกเลือกนี้ก็โชลมไปด้วยเลือดมากมายยิ่งนัก.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูจ้องมองออกไปพร้อมกับเล่าต่อว่า"เกี่ยวกับราชวงศ์ศักดิสิทธิ์นั้น,ได้พูดคุยหารือ,ที่จะหาวิธีในการเปิดประตูความอมตะของหอคอยแห่งทวยเทพให้ได้สักครั้งหนึ่ง.พวกเขาได้รับคำบัญชาจากเทพอารักษ์โบราณ,ว่าให้เลือกคนของเผ่ามนุษย์ที่มีพรสวรรค์อันโดดเด่น,เพื่อเดินทางรับเลือกให้สามารถเปิดประตูสู่ความเป็นนิรันดร์,หากแต่ผ่านมานานแล้วยังไม่เคยมีใครผ่านชั้นที่ 6 หอคอยแห่งทวยเทพได้เลย.


"ประตูสู่ความเป็นนิรันดร์นั้นอยู่บนหอคอยชั้นสูงสุดอย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอสอบถาม.


"ไม่สามารถบอกได้,ไม่เคยมีใครเคยเห็นประตูสู่ความเป็นนิรันดร์เลย,ไม่มีใครรุ้ว่าประตูสู่ความเป็นนิรันดร์นั้นเป็นเรื่องจริงหรืออยู่ที่ใด,มันเป็นเพียงตำนานเท่านั้น."ปราชญ์กระบี่หมิงหยูส่ายหน้าไปมาขณะพูด.


"นั่นก็หมายความว่าเทพอารักษ์โบราณก็เป็นเพียงตำนานอย่างงั้นรึ?"คิ้วของเย่ซิงเหอขมวดคิ้วไปมาก่อนที่จะถามออกไป.


"เรื่องนั้นข้าเองก็ไม่รู้เช่นกัน,มีเพียงแค่ประมุขตระกูลชั้นสูงบางตระกูลเท่านั้นที่รับรู้ได้ถึงการมีอยู่ของเทพอารักษ์โบราณ,ทว่าในตอนนี้กลับมีเพียงแค่องค์จักรพรรดิเพียงคนเดียวที่บอกกล่าวว่าได้พบเทพอารักษ์โบราณแล้ว."ปราชญ์กระบี่หมิงหยูกระพริบตาปริบๆครุ่นคิด.

เย่ซิงเหอรุ้สึกงุนงงคลุมเคลือกับเรื่องหลายๆเรื่องที่ได้รับรู้,แต่ก็เป็นความจริงที่เขานั้นไม่สามารถบอกอะไรได้เลยในตอนนี้.


"จักรพรรดิเทวะเพื่อการชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพนั้น,คลั่งใคร่เป็นยิ่งกว่าผู้คลั่งในศรัทธา,การชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพนั้นจะต้องถูกจัดขึ้นในทุกๆปี,ไม่เคยขาด,ระหว่างการจัดการชิงชัยหอกคอยแห่งทวยเทพนี้,ถึงแม้ว่าจะมีความขัดแย้ง,หรือเกิดสงครามกับอาณาจักรรอบข้าง,ก็ไม่เคยสั่งให้หยุด."ปราชญ์กระบี่หมิงหยูกล่าวต่อว่า,"ระหว่างการชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพนี้,เหล่าผู้เยาว์ผู้มากพรสวรรค์ของอาณาจักรอื่นๆ,ถึงแม้ว่าจะเป็นศัตรูก็ตาม,ขอแค่มีพรสวรรค์ที่สูงล้ำ,ยังอนุญาตให้เขาร่วมได้เลย,จักรพรรดิเทวะจะรับรองความปลอดภัยของพวกเขาอย่างดี,ในทุกๆปีการชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพนั้น,เหล่าผู้เยาว์จากทุกอาณาจักรจะมารวมตัวกันที่อาณาจักรต้าโจวในเมืองหลวงแห่งนี้มากมาย."


เย่ซิงเหอพยักหน้าเล็กน้อย,จักรพรรดิเทวะได้รับคำสั่งจากเทพอารักษ์โบราณ,เพื่อให้คัดเลือกเหล่าผู้เยาว์ที่มากพรสรรค์,เพื่อที่จะให้เขาไปยังหอคอยเทวะอย่างงั้นรึ?


เย่ซิงเหอได้แต่ครุ่นคิด,สิ่งที่จักรพรรดิเทวะทำนั้นเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่มีเรื่องผิดปรกติ!


คนที่สามารถสังหารบุตรชายของตนโดยไร้ซึ่งลังเลและความเจ็บปวด,และยังส่งคนไล่ล่าหลานของตน,เป็นไปได้อย่างไรว่าคนเช่นจักรพรรดิเทวะจะน่าเชื่อถือ,จะไม่มีความผิดปรกติเลยรึอย่างไร?


เย่ซิงเหอได้คิดไปถึงเรื่องที่อันซุยหยุนได้บอกกล่าว,ตำหนักโย่วหลานนั้นได้ทำการสืบเรื่องของจักรพรรดิเทวะ,ไม่รู้ว่าตำหนักโย่วหลานได้บาะแสที่ไม่ชอบกลอะไรเช่นใด?


ตำหนักโย่วหลานที่ทรงอิทธิพลเป็นอิสระในตัวเองเหนือยิ่งกว่าทุกๆอาณาจักร,ความแข็งแกร่งนั้นไม่ได้ด้อยไปกว่าอาณาจักรต้าโจวเลยแม้แต่น้อย,นอกเหนือจากนี้ยังมีคนที่เหนือล้ำกว่าระดับ 9 ดินแดนสวรรค์อีกด้วย,เทพธิดาเทียนหยินที่ก้าวไปถึงระดับอาณาจักรทูตสวรรค์แล้ว,ตำหนักโย่วหลานที่มีอิสระเสรีเหนืออาณาจักรทุกอาณาจักร,ได้เข้าร่วมเฝ้ามองความขัดแย้ง,โดยให้ความสนใจในจักรพรรดิเทวะของต้าโจวเป็นอย่างมาก.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูขมวดคิ้วแน่น,ชั่วระยะเวลาต่อมานางได้กล่าวว่า"สถานะการณ์ตอนนี้มีสิ่งที่ลึกลับมากมาย,บางทีอาจจะมีอะไรมากกว่าที่พวกเราคิดก็ได้.


"เจ้ารู้รึไม่ว่าหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือเซี่ยเหล่ยอยู่ที่ใหน?"เย่ซิงเหอคิดอยู่ชั่วครู่ก่อนที่จะถามออกไป.


"หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,บิดาของเซี่ยหยุนหนิงนะรึ?เจ้าและเซี่ยหยุนหนิงมีความสัมพันธ์ใดกัน?เจ้าถึงไม่ลังเลเลยที่จะเอาชีวิตมาเสี่ยงเดินทางมายังเมืองหลวง?"ปราชญ์กระบี่หมิงหยูจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,พลางเผยยิ้มอย่างครุ่นคิด,"นางเป็นภรรยาเจ้าหรอกรึ?"


"ยังไม่ใช่."เย่ซิงเหอส่ายหน้าไปมา,เขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าควรจะเรียกสถานะเช่นไรกับนางดี,หากแต่เป็นตอนนี้เขาและอันซุยหยุนล่ะก็,แม้ว่าจะไม่เป็นสามีภรรยาอย่างเป็นทางการ,หากแต่ความสัมพันธ์จริงๆของพวกเขาก็ถูกเรียกว่าสามีและภรรยากันเรียบร้อยแล้ว.


ความสัมพันธ์ของเขานั้น,มันช่างเป็นอะไรที่สับสนวุ่นวายเป็นอย่างมาก.


อย่างไรก็ตามไม่ว่าพวกเขาจะมีสัมพันธ์ใดกัน,หยุนหนิงก็อยู่กับเขามาโดยตลอด,เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายด้วยกัน,ตอนนี้บิดาของหยุนหนิงถูกจับตัวไป,แล้วจะให้เขานั้นทนอยู่ไม่ทำอะไรได้อย่างไร.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,ที่มุมปากของนางปรากฏรอยยิ้มอย่างอ่อนโยน,"เจ้าช่างเป็นคนที่น่าซาบซึ้งยิ่งนัก,ไม่รู้ว่าในวันหนึ่ง,หากข้าต้องตกอยู่ในอันตราย,เจ้าจะฝืนโชคชะตาเข้าช่วยเหลือข้าหรือไม่."


"ตราบเท่าที่เจ้าเป็นสหายที่เต็มไปด้วยความจริงใจ,แน่นอนว่าข้าต้องช่วยเจ้าแน่นอน."เย่ซิงเหอกล่าวออกมาอย่างหนักแน่น,ไม่มีแม้แต่เศษเสี้ยวของความโลเลแม้แต่น้อย.


จ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,ภายในดวงตาของนางนั้นเต็มไปด้วยความงดงามอย่างที่สุด,นางได้ถูกเย่ซิงเหอประทับเข้ามาในใจ,ช่างน่าสงสารนัก,ที่มีชีวิตแต่ไร้ซึ่งวาสนา,หากว่าเกิดชาติหน้าฉันใด,หล่อนหวังอย่างยิ่งที่จะเป็นเหมือนดั่งเซี่ยหยุนหนิง,หวังที่จะกลายเป็นผู้หญิงของเย่ซิงเหอ.


ท่ามกลางของตระกูลชั้นสูงที่ต่างฝ่ายต่างชิงผลประโยชน์กันและกัน,มีเพียงเย่ซิงเหอคนนี้เท่านั้นที่ทำให้นางเชื่อใจและยึดมั่น,ทำให้นางรู้สึกได้ถึงความจริงใจมากมายจนหาอะไรเปรียบไม่ได้,ถึงแม้ว่าจะต้องให้นางตอบแทนเขาด้วยชีวิตนางก็จะไม่ลังเลเลยแม้แต่น้อย.


"ข้าจะช่วยเจ้าสืบหาร่องรอยที่อยู่ของหัวหน้าองค์รักษ์เซี่ยเหล่ยอย่างแน่นอน."ปราชญ์กระบี่หมิงหยูจ้องมองมายังเย่ซิงเหออย่างล้ำลึก,ก่อนที่จะถอนสายตาออกมาอย่างรวดเร็วพร้อมกับจ่มจ่อมไปด้วยความเศร้าสร้อย.


"ขอบคุณ,ปราชญ์กระบี่หมิงหยู."เย่ซิงเหอยกมือคารวะไปด้านหน้าขณะกล่าว.


"เจ้าอย่าได้เรียกข้าว่าปราชญ์กระบี่หมิงหยูเลยได้ใหม?ข้านั้นมีอายุมากกว่าเจ้าหลายปีนัก,คงจะดีกว่าถ้าเจ้าจะเรียกข้าว่า,พี่หมิงหยู,ได้ใหม?"ปราชญ์กระบี่หมิงหยูแสดงท่าทีเอียงอายซึ่งเต็มไปด้วยเสน่ห์ดึงดูด,ดูอ่อนโยนจ้องมองอย่างนุ่มนวลไปยังเย่ซิงเหอ.


"นั่นมัน.."เย่ซิงเหอคิดว่าการที่จะให้เรียกชื่อนางเช่นนั้น,มันรู้สึกติดขัดนิดหน่อย.


ปราชญกระบี่หมิงหยูได้ขยับเข้ามาใกล้เย่ซิงเหอเผยยิ้มออกมาอย่างมีเสน่ห์ยั่วยวน,ก่อนที่จะกล่าวว่า,"ข้าได้คิดมาตลอดก่อนหน้านี้แล้ว,ข้าอยากให้เจ้าเรียกว่าพี่สาว,คงไม่ยากไปใช่ใหม?เจ้าคงจะไม่รังเกลียดที่จะกล่าวเช่นนั้นใช่รึไม่?"


กลิ่นน้ำหอมที่โชยมาตามลม,จากร่างกายของปราชญ์กระบี่หมิงหยูได้กลิ่นจางๆ,ด้วยผิวที่ขาวเนียนราวกับหิมะ,หญิงสาวคนนี้ช่างน่าดึงดูดใจจนสามารถปราบเหล่าบุรุษให้พ่ายแพ้อย่างราบคาบแน่นอน.



เย่ซิงเหอนำนิ้วสีไปที่จมูกของเขาอย่างกระอักกระอ่วน,ก่อนที่จะก้าวถอยออกมาเล็กน้อย,พลางกับกล่าวว่า"เจ้าอยากให้ข้าเรียกว่าพี่หมิงหยูอย่างงั้นรึ?"



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

38 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ แต่น้องเย่จะโดนพี่หยูงาบเอาอะดิ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับผมที่แปลให้อ่านครับ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ. พี่เย่ได้แบล็คอัพเพิ่มมาอีกนึง

    ตอบลบ
  4. สนุกมาก ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับ
    พอมาวิหารแรกข้าจะให้เจ้าผ่านไป
    แต่ขอ ซ่อมง้าวมังกรสวรรค์กับเสื้อเกราะมังกรสวรรค์ให้เจ้าก่อนได้ไหมเย่ชิงเหออิอิ กลายเป็นเซย่าหละอิอิ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จงเผาผลานพลัง คลอสโม่ ขอเจ้าซ่ะ 55555555

      ลบ
  6. พี่เย่ได้รับ ภรรเมียเพิ่มอีก 1ea

    ตอบลบ
  7. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  8. ง้าวมังกรก็มีแล้ว เกราะมังกรก็มีแล้ว ต่อไปก็ฝึกหมัดมังกรผงาดเขาโลซันนะ แล้วก็ไปช่วยเพกาซัสปลดปล่อยเทพีอาเทน่า

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อย่าลืมกินยาก่อนนอนนะครับ

      ลบ
    2. อย่าลืมเขย่าขวดนะครัช

      ลบ
    3. อย่าลืมเขย่าขวดนะครัช

      ลบ
  9. ขอบคุณค่ะ
    อ่ะ หวังว่านาคตพี่เย่จะไม่ไปตกเด็กผู้หญิงมาเป็นน้องสาวนะคะ

    ตอบลบ
  10. 555 พระเอกมีเมียกี่คนกันแน่วะ

    ตอบลบ
  11. พะ....พี่หมิงหยู ป๊าด ถ้าหลานมันมาเห็นว่าสถานะนางกับเย่เปลี่ยนไป มันจะทำไงฟะนั่น ไม่มีแบ็คอัพให้มันปากละ 555

    ตอบลบ
  12. พี่เย่ปักธงพี่สาว

    ตอบลบ
  13. เป็นน้องก็อย่าเผลอนะ เด่วพี่สาวคนนี้จะรวบตั้งแต่หัวถึงเท้าเลย

    ตอบลบ
  14. เต็มที่เลยพี่สาวกูชอบ!!! ละกับหยุนหนิงนี่อะไร ยังไม่ชัดอีกเรอะบักเย่ เป็นกูนี่คือเมียละเนี่ย

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณครับ จัดแม่งให้หมดทุกคน เลยพี่เย่ เย่ เย่ เย่ 5555

    ตอบลบ
  16. ชิงเหอ ครางว่าพี่หมิงหยูหน่อยค่ะ

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  17. แนบข้างซะขนาดนี้ จะไม่เรียกก็ไม่ได้แล้ว

    ตอบลบ
  18. หึๆ ยังงัยดีหล่ะ

    ตอบลบ