วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 273 Cause of disease

Star Martial God Technique Chapter 273 Cause of disease

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 273 สาเหตุของโรค


บทที่ 273 สาเหตุของโรค



โจวเทียนเหอแทบจะไม่สามารถทนท่าทางของพี่น้องเผิงเจิ้งได้เลย,หากไม่เพราะเขาเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ที่มีอิทธิพลล่ะก็,เขาคงจะไม่ทนแล้ว.


"ประมุขโจว,ไม่ทำงานจะรับค่าตอบแทนได้อย่างไร,ในเมื่อทุกคนต่างก็ไม่สามารถรักษาอาการของผู้อาวุโสโจวได้,ไม่ว่าข้าจะรักษาได้หรือไม่ก็ควรที่จะให้โอกาสข้าได้พยายามดูก่อน."เย่ซิงเหอยกมือคารวะไปด้านหน้าขณะพูด.



"ถูกแล้ว,ท่านพ่อ,ให้เขาลองเถอะ,เทียบกับเงินที่เราต้องเสียไปให้กับคนที่เก่งกล้าสามารถจริงๆแล้ว,กับไม่สามารถทำสิ่งใดได้เลย!"ชายหนุ่มคนหนึ่งอายุราวๆ 20 ปีกล่าวออกมาเขาเป็นหนึ่งในพี่ชายทั้งเจ็ดของโจวเหยี่ยนน้อย,โจวไป๋.


คำพูดของโจวไป๋นั้น,ราวกับว่าได้ยุแหย่เสียดสีพี่น้องเผิงเจิ้งทำให้ใบหน้าของเขานั้นแดงกล่ำด้วยความโกรธเกรี้ยว.


รู้สึกว่าบรรยากาศรอบๆจะดูคุกรุ่นท่าทางไม่ดีนัก,เหล่าคนที่อยู่ใกล้ๆจึงได้เร่งรีบถอยออกมา,ด้วยการที่อยู่ใกล้ๆนั้น,พวกเขาก็ไม่สามารถทำสิ่งใดได้,ไม่ว่าจะเป็นอาวุโสโจวหรือเหล่าคณาจารย์เผิงเจิ้ง,พวกเขาล้วนแล้วแต่ไม่กล้ายุแหย่.


เหล่าผู้ใช้ศิลปะแห่งดวงดาราต่างก็สบตากันและกัน,เหมือนกันทุกคน,พวกเขารู้ดีว่าพี่น้องเผิงเจิ้งนั้นไม่ได้พยายามแม้แต่น้อย,ทว่าพวกเขาก็ไม่กล้าพูดอะไรออกมา.


ผู้ใช้ศิลปะแห่งดวงดาราคนหนึ่งกล่าวออกมาว่า"ประมุขโจวให้หนุ่มคนนี้ได้ลองพยายามดูเถอะ,ถึงแม้ว่าจะล้มเหลว,ก็ไม่เสียหายแต่อย่างใด."


โจวเทียนเหอได้ยินผู้ใช้ศิลปะแห่งดวงดาราคนดังกล่าวพูด,จึงได้ยืนมือคารวะไปด้านหน้า,จ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,"หากเป็นเช่นนั้น,นายน้อยได้โปรดลองดู!"


เผิงเจิ้งเหิงเบ้ปาก,แสดงท่าทางเหยียดหยัน,มีผู้ใช้ศิลปะแห่งดวงดาราระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ถึง 3 คนยังไม่สามารถรักษาอาการของโจวถิงเฟิงได้,เย่ซิงเหอที่ยังเยาว์วัยเช่นนั้น,ยังจะสามารถกระทำการอะไรได้กัน.


เย่ซิงเหอได้เดินเข้าไปอยู่ข้างๆร่างของโจวถิงเฟิง,มือขวาของเขารวบรวมพลังอำนาจแห่งดวงดาราช้าๆ,จากนั้นได้วางมือไปยังหน้าอก,เพื่อตรวจสอบอย่างช้าๆ.

เหล่าคนอื่นที่อยู่รอบๆนั้นต่างก็จ้องมองเย่ซิงเหอราวกับเขากำลังแสดงเรื่องขบขัน,พวกเขานั้นไม่ได้คาดหวังอะไรเลย,มีเพียงโจวเหยี่ยนน้อยเท่านั้น,ที่จ้องมองเย่ซิงเหออย่างแน่วแน่.



เผิงเจิ้งเหิงกล่าวออกมาเบาๆ,"พวกเราได้ทำการตรวจสอบหัวใจของผู้เฒ่าโจวด้วยพลังแห่งดวงดาราแล้ว,การเต้นของหัวใจนั้นจวนเจียนจะหยุดแล้ว,อยากมากสุดก็อยู่ได้เพียงแค่สามวัน!"


ด้วยกล่าวออกมายิ้มๆ"พี่เผิง,ผู้ใช้ศิลปะแห่งดวงดารานั้น,อย่าได้ว่ากล่าวอะไรทำให้สับสนเลย,วรยุทธ์ของแต่ล่ะคนนั้นต่างกัน,มีวิธีในการใช้ที่ไม่เหมือนกัน,พี่เผิงไม่ควรกล่าวสิ่งใดออกไป!"


นิสัยของพี่น้องเผิงเจิ้งนั้น,คับแคบมากมายนัก,เหล่าผู้ใช้ศิลปะดวงดาราคนอื่นๆได้แต่ทนกล้ำกลืน.


ในเวลาเดียวกัน,เย่ซิงเหอก็ได้รวบรวมสมาธิไหลเวียนพลังอำนาจแห่งดวงดารเพื่อค้นหาสาเหตุอาการป่วยของผู้เฒ่าโจว,เขาได้แผ่พุ่งพลังอำนาจแห่งดวงดาราเพื่อกระตุ้นการเต้นของหัวใจของผู้เฒ่าโจว.


ก่อนหน้านี้พลังอำนาจแห่งดวงดาราของพี่น้องเผิงเจิ้งและคนอื่นๆ,ได้เข้าไปในหัวใจของผู้เฒ่าโจว,จากนั้นก็เหือดหายไปอย่างรวดเร็วทว่าพลังอำนาจแห่งดวงดาราของเย่ซิงเหอนั้น,เต็มไปด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดาราที่เข้มข้นแตกต่างกันอย่างมากมาย,ทำให้การเต้นของหัวใจของผู้เฒ่าโจวค่อยๆฟื้นคืนมาอย่างรวดเร็ว.


การหล่อเลี้ยงร่างกายของผู้เฒ่าโจว ด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดารา,ของแต่ล่ะคนนั้น,มันไม่เพียงพอนั่นเอง.

เหตุผลที่แท้จริง,ที่เป็นเหตุให้ผู้เฒ่าโจวนั้นไม่ได้สติ,เนื่องจากอัตราการเต้นของหัวใจนั้นช้าจนเกินไป.


ผ่านไปแล้วสิบห้านาที,เย่ซิงเหอยังคงทำการตรวจสอบพลางขมวดคิ้วแน่น.


โจวเทียนเหอและคนอื่นๆต่างสบตากันไปมาด้วยความสงสัย,การตรวจสอบนี้ใช้เวลานานเป็นอย่างมาก,หากแต่ก็ยังไม่สามารถที่จะสรุปผลอะไรออกมาได้,เย่ซิงเหอยังคงเคลื่อนพลังอำนาจแห่งดวงดาราตรวจสอบร่างของท่านผู้เฒ่าอยู่อย่างงั้นรึ?


"ชิ,ทำเป็นลึกลับ,เสียเวลา!"เผิงเจิ้งเหยาแค่นเสียงออกมาอย่างเย็นชา,หากไม่เพราะว่าพวกเขายังคงรอคอยค่าตอบแทน,เขาคงไม่รออยู่และจากไปนานแล้ว.


สายตาของทุกคนนั้นต่างจับจ้องมองมายังเย่ซิงเหอ,เผยออกมาถึงสายตาที่เต็มไปด้วยความสงสัย.


"พลังอำนาจแห่งดวงดาราของนายน้อยคนนี้ช่างพิเศษและทรงพลังยิ่งนัก!"ผู้ใช้ศิลปะแห่งดวงดาราคนหนึ่งกล่าวออกมาด้วยท่าทางประหลาดใจ,ด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดาราของเย่ซิงเหอนั้นส่องสว่างไหลไปมาไม่หยุดหย่อน.


"ยอดเยี่ยม,ช่างเป็นพลังอำนาจแห่งดวงดาราที่น่าอัศจรรย์ยิ่งนัก!"ชายอีกคนหนึ่งอุทานออกมา.


สองผู้เยี่ยมยุทธ์ต่างก็อดไม่ได้เลยที่จะจ้องมองไปยังร่างของเย่ซิงเหอ,ไม่คาดคิดเลยว่าเย่ซิงเหอนั้นจะได้รับการกล่าวชมจากผู้ใช้ศิลปะแห่งดวงดาราถึงสองคน.

สายตาของโจวเทียนเหอนั้นจับจ้องไปยังร่างของเย่ซิงเหอ,หัวใจแทบจะหยุดเต้น,ในเวลานี้,ราวกับว่าเป็นเหมือนกับเส้นใยแห่งชีวิตที่กำลังช่วยฉุดความเป็นตายอยู่.


โจวเหยี่ยนน้อยนั้นเต็มไปด้วยความตื่นเต้น,หล่อนได้แต่อธิฐานสวดมนต์ในใจ.


"อาการเจ็บป่วยของผู้เฒ่าโจวนั้น,เป็นไปไม่ได้ที่จะรักษาได้โดยง่าย."เห็นใบหน้าของคนทุกคนที่เต็มไปด้วยความหวัง,เผิงเจิ้งเหิง ก็กล่าวออกมาเสียงดัง,


เผิงเจิ้งเหิงเต็มไปด้วยความหยิ่งทรนง,เขาไม่เชื่อแน่นอนว่าอาการเจ็บป่วยเช่นนั้นจะสามารถรักษาได้,เย่ซิงเหอคนนี้จะทำได้อย่างไร,ดูท่าทางแล้วน่าจะมีอายุราวๆ 15 หรือ 16 ปี,ด้วยวรยุทธ์ที่มี,จะสูงส่งขนาดใหนกัน?


พลังอำนาจแห่งดวงดาราของเย่ซิงเหอที่ตรวจสอบโคจรรอบๆร่างการของผู้เฒ่าโจว,เมื่อพลังของเขาได้ผ่านเข้ามาในจุดดันเถียน,เย่ซิงเหอรู้สึกได้ถึงกลิ่นอายของพลังที่คลุมเคลือไม่ธรรมดา,ทันใดนั้นเขาถึงกับสะดุ้ง,ก่อนที่จะเร่งรีบถ่ายพลังอำนาจแห่งดวงดาราไปที่จุดดันเถียน,เพื่อให้สามารถรับรู้การตรวจสอบให้แข็งแกร่งขึ้นมากกว่าเดิม.


กลิ่นอายที่ทรงพลังได้ไหลรั่วออกมาจากร่างของผู้เฒ่าโจว,ในที่สุดเขาก็สามารถตรวจสอบจุดดังกล่าวได้,กลิ่นอายลึกลับที่จุดดันเถียนนั่น,เป็นกลิ่นอาจที่ทรงพลังเป็นความหนาวเย็นที่สามารถแทรกซึมผ่านออกมาทางอากาศได้เลย,เขาสามารถที่จะสัมผัสได้ถึงพลังอำนาจดังกล่าว,จากนั้นเย่ซิงเหอก็รุ้สึกถึงความหนาวเย็นที่น่าสะพรึงกลัวดังกล่าวที่พุ่งทะยานออกมา,แพร่เข้ามายังร่างกายเขาจนทำให้เขาถึงกับหนาวสั่น,ก่อนที่จะถอยหลังออกมาหลายก้าวเลยทีเดียว.


บนร่างของเย่ซิงเหอตลอดจนผมบนศีรษะ,ถูกแช่แข็งอย่างคาดไม่ถึง.


เรื่องมหัศจรรย์เช่นนี้,ต่างก็ทำให้คนที่อยู่ใกล้ๆเต็มไปด้วยความตื่นตะลึง.


"เกิดสิ่งใดขึ้น?"เหล่าคนที่อยู่รอบๆต่างก็จ้องมองอย่างตื่นตะลึงไปที่เย่ซิงเหอ.


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังโจวเทียนเหอก่อนที่จะกล่าวว่า"ประมุขโจว,ข้าได้ตรวจสอบและค้นพบสาเหตุของอาการป่วยผู้เฒ่าโจวแล้ว,ทว่าวิธีของข้านั้นอาจจะต้องใช้เวลาในการรักษาอีกสักหน่อย"เย่ซิงเหอเร่งรีบนั่งสมาธิ,ก่อนที่จะเริ่มรวบรวมพลังความหนาวเย็นนั้นเอาไว้.


พลังความหนาวเย็นนั้นทรงพลังจนน่าอัศจรรย์!


เย่ซิงเหอรู้สึกอย่างเลือนลาง,เพราะว่าพลังเยือกเย็นดังกล่าวนั้นทำให้ผู้เฒ่าโจวประสบปัญหา,หากไม่เพราะมีทักษะยุทธ์ที่ลึกซึ้ง,บางทีคงจะไม่สามารถข่มพลังความเยือกเย็นนั้นเอาไว้ได้,และคงจะตายไปนานแล้ว,ด้วยการกำราบพลังอำนาจแห่งความเย็นดังกล่าว,ผู้เฒ่าโจวถึงกับต้องใช้พลังชีวิตเกือบทั้งหมดไป.


ด้วยสัมผัสถึงร่องรอยดังกล่าว,ทั่วทั้งร่างกายของเขาเหมือนกำลังจะถูกแช่แข็ง,เย่ซิงเหออดไม่ได้เลยที่จะตื่นตะลึงถึงกลิ่นอายที่ทรงพลังนั่น.


เหล่าคนที่อยู่รอบๆถึงกับส่งเสียงอื้ออึง,ไม่ว่าสาเหตุของอาการดังกล่าวจะเป็นเช่นใด,หากแต่ 3 ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ของผู้ใช้ศิลปะดวงดารากับไม่สามารถค้นหาอาการของผู้เฒ่าโจวได้,ทว่าเย่ซิงเหอกับทำได้อย่างไม่คาดคิด.,นี่มันช่างเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมยิ่งนัก.


"ปาหี่ตบตา!"เผิงเจิ้งเหิงแค่นเสียงอย่างเย็นชา,เขาไม่เชื่อว่าเย่ซิงเหอนั้นจะมีความสามารถเช่นนี้,เขาคาดว่าเย่ซิงเหอนั้นเพียงแค่แสดงละครตบตา,จงใจที่จะหลอกลวงตระกูลขุนนางชั้นสูงตระกูลเจิ้งเหยี่ยน.


เหล่าคนอื่นๆต่างไม่ให้ความสนใจในตัวของเผิงเจิ้งเหิงเลย,ทว่าพวกเขาต่างจดจ้องมองดูเย่ซิงเหออย่างสงบ,พวกเขาได้แต่หวังว่าจะบังเกิดปาฏิหาริย์ขึ้น.


เย่ซิงเหอนั่งสมาธิบำเพ็ญพลัง,เขาได้กระตุ้นง้าวมังกรเหมันต์และชุดเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์ภายในร่างกาย,เพื่อที่จะให้สมบัติทั้งสองชิ้นนั้นช่วยดูดซับพลังความเย็นที่เกิดขึ้นนี้!ความเย็นที่เกิดขึ้นนี้น่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมากเป็นความหนาวเย็นที่เขาไม่เคยพบเจอมาก่อนเลย,เขาจึงจำเป็นต้องใช้ทั้งง้าวมังกรเหมันต์และชุดเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์ช่วยเขาในครั้งนี้.


ชั่วระยะเวลาต่อมา,พลังความหนาวเย็นนั้นได้ถูกชุดเกราะมังกรเหมันต์และง้าวมังกรเหมันต์ดูดซับอย่างช้าๆ.



เป็นความจริงเหมือนก่อนหน้านี้,หลังจากที่ง้าวมังกรเหมันต์และชุดเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์,ซึ่งเย่ซิงเหอคิดว่าหากดูดซับพลังความหนาวเย็นเช่นนี้ไม่หยุดหย่อน,มันจะยิ่งทำให้พวกมันแข็งแกร่งน่าสะพรึงกลัวยิ่งขึ้นไปอีก.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

64 ความคิดเห็น:

  1. รักคนแปลทีสุดดดดด จุ้ปๆ ขอบคุณครับบบ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ ซิงเหอจะเวลอัพอาวุธละ

    ตอบลบ
  3. มาตีบวกอาวุธกับชุดสินะ

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. คิดเหมือนกันเลย ช่วยคนแถมได้ตีบวกด้วย

      ลบ
    2. คิดเหมือนกันเลย ช่วยคนแถมได้ตีบวกด้วย

      ลบ
    3. ช่างเป็นการป่วยที่เอื้อประโยชน์ต่อพี่เย่จริงๆคุณปู่โจว

      ลบ
  4. อัพเลเวลเพิ่มอีกแล้ว

    ตอบลบ
  5. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  6. ได้เวลาอัพเกรดอุปกรณ์แล้วพี่เย่ (ถ้าต้นเหตุรู้มันคงกระอักเลือด ว่าตังเองเติมทรูให้พี่เย่ทางอ้อม)

    ตอบลบ
  7. รักษาเสด เปิดศึกกับ เผิงเจิ้งเหิงเหอะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เห็นด้วยครับ หมั่นใส้

      ลบ
    2. ใช่เเล้วครับ พี่เย่ยืนให้ตีเฉยๆเลย ต้องบอกว่าพี่เย่ 1รุม3

      ลบ
    3. ใช่เเล้วครับ พี่เย่ยืนให้ตีเฉยๆเลย ต้องบอกว่าพี่เย่ 1รุม3

      ลบ
  8. ขอบคุณครับ
    ตกลงชายชราอู๋กับซ่างกวนซูอานที่ตีกัน
    ในจุดตันเถียนใครหวังดีหรือหวังร้าย
    ช่วยบอกทีเพราะพระเอกโดยอำนาจมืดเกือบ
    ฆ่านางรองแล้วอิอิ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อ้าวๆพูดว่านางรองได้ไงยังงี้ก้อสวยสิไม่เอาไม่พูด555ขำๆ

      ลบ
    2. ไม่ใช่นางรองเมียหลวงคนที่2หลัง2ไปเป็นนางรองอิอิ

      ลบ
    3. น่าจะหวังดีทั้งคู่นะครับ ปลาคาร์ปช่วงบำเพ็ญ ส่วนมังกรมันสัมผัสถึงปีศาจปลาคาปได้เลยไล่

      ลบ
    4. ชายชราอู๋เป็นมังกรหรอไม่ใช่ปีศาจหรอผมว่าชายชราอู๋น่าจะใช้วิชาที่สูญหายไปวิชาอัญเชิญอสูรหรือเชิดอสูรผมว่าไม่ใช่มังกรกับปลาคุยกันนะ

      ลบ
    5. การที่ซ่างกวนซูอาน มาปรกฎในจิตของเย่ซิง ที่กำลังพักอยู่ในเขตตำหนักของชายชราอู๋ดูแลอยู่
      เจ้าถิ่นก็แค่มาดูครับว่ามาดีหรือมาร้าย ถ้ามาร้ายก็ได้ฉะแต่ถ้ามาดีก็ปล่อยไป ส่วนด่านมืดที่ออกมาน่าจะมาจากผลกระทบของพลังปีศาจ2ตัวข่มกัน

      ลบ
    6. แต่พลังนั้นมะนไม่ได้ออกจากเย่ชิงเหอแต่มันอยู่ด้วยกัน

      ลบ
    7. เวลาที่เย่อซิงเหอ บำเพ็ญเพียร จะเพ่งพินิจไปตรงจุดตันเถียนในร่างกาย เกิดภาพนิมิตรเป็น เสาศิลาโบราณและปลาคราฟเทพ แต่วันนี้แค่มาแปลกมีเสียงคนคุยกันในภาพนิมิตในจุดตันเถียนนี้ครับ

      ลบ
    8. มันเป็นมังกรที่ถูกผนึกไว้แต่ตอนนี้มีทั้งปลาและมังกรอยู่ในตัวไม่งั้นเย่ชิงเหอจะกลายเป็นอสูรตาสีแดงได้ไงครับ

      ลบ
    9. ส่วนตัวอ่านนำไปสัก15ตอน เท่าที่รู้คิดว่า
      ที่พี่เย่เกิดคลั้ง(เขียนงี้ป่าวแว้)เพราะว่ารวมกับอาวุธมังกรน้ำเเข็งหน่ะครับ รู้สึกว่าเป็นอาวุธที่มีจิตวิญญาณ ซึ่งพี่เย่ตอนปกติจะคุมได้ครับเเต่พอเกิดการฟัดกันทำให้พี่เย่อ่อนแอลง จิตวิญญาณในอาวุธจึงเข้ามาคุมพี่เย่เเทนครับ

      ลบ
    10. ไม่ใช่อาวุธมันเป็นเศษเสี้ยวจิตใจของชายชราอู๋ที่คุยกับซ่างกวนในจุดตันเถียน

      ลบ
    11. เข้าใจผิดละคราฟ อู๋ตีกับซ่างกวนในร่างเย่--->เย่ชิงเหออ่อนเเอ--->อาวุธเข้ามาคุม

      ลบ
    12. ถ้าทำให้เข้าใจผิดก็ขอโทษด้วยนะคราฟ
      เรียงลำดับตามนี้เลย

      ลบ
  9. ขอบคุณมากครับ เป็นเรื่องที่สนุกมากครับ อยากอ่านต่อเลยครับ ฮ่าๆ

    ตอบลบ
  10. ค้างๆๆ ขอบคุนท่านผู้แปลมากๆคับ

    ตอบลบ
  11. เวลาจะเห็นคนหน้าแหกเพราะดูถูกพี่เย่นี่แอบซะใจ / แปลกใจนึกว่าหยุนหนิงจะมาด้วยเพราะเห็นว่าสนิทโจวเยี่ยนน้อยเหมือนกัน

    ตอบลบ
  12. กราบขอบพระคุณ ท่านผู้แปลครับ คาระวะ 3จอกสำหรับ 2ตอนวันนี้ครับ

    ตอบลบ
  13. อ้ากกกก ขอบคุนครับบ

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ7 พฤษภาคม 2560 เวลา 20:08

    ขอบคุณมากคับ

    ตอบลบ
  15. น้องง้าวกับน้องเกราะได้โบนัสเพิ่มพลังอีกแล้ววววววววว Likeรัวๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณมากครับ คนแปลมากเลยครับ
    สนุกมากเลยครับ

    ตอบลบ
  17. ขอบคุณคับหายค้างหน่อยหนึ่ง

    ตอบลบ
  18. ขอบพระคุณมากๆจ้าาาา

    ตอบลบ
  19. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  20. ค้างงงงงงงครับ แต่ขอบพระคุณอย่างสูงครับ

    ตอบลบ
  21. ขอบคุณครับ 2ตอนเลย

    ตอบลบ
  22. สุดยอด ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  23. อาวุธอะไรดูดพลังอื่นมาเป็นพลังของตัวเอง ??
    ปิ๊งป่อง อาวุธพระเอกไงละ ถถถ

    ตอบลบ
  24. ตีบวก อาวุธเหรอพี่เย่

    ตอบลบ